Top 6 Trung tâm tiếng anh tốt nhất quận 5, TP. HCM

62

Ngày nay, hầu như các trường đại học, cao đẳng đều yêu cầu các chứng chỉ ngoại ngữ ở một trình độ nhất định để đảm bảo chất lượng và thành công trong tương lai....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Apollo

Qua hơn nhiều năm hình thành và phát triển Trung tâm Anh ngữ Apollo đã trở thành trong những trung tâm anh ngữ ở quận 5, Tp HCM uy tín nhất. Trung tâm Anh ngữ Apollo có nhiều khóa học tiếng Anh đáp ứng nhu cầu của người học. Các chương trình đều được biên soạn và cập nhật liên tục theo xu hướng giáo dục hiện đại. Tất cả giáo viên đều có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và tâm huyết với nghề. Chính vì thế lựa chọn học và luyện thi tiếng Anh tại đây sẽ là một ý tưởng khá thông minh của bạn.


Các khóa học tiếng Anh của Apollo gồm:

  • Tiếng Anh dành cho Trẻ từ 3 đến 16 tuổi
  • Tiếng Anh người lớn,
  • Tiếng Anh giao tiếp kinh doanh,
  • Luyện Thi IELTS & TOEIC 500+,
  • Luyện phát âm tiếng Anh,
  • Tiếng Anh doanh nghiệp.

Lý do bạn nên chọn Trung tâm Anh ngữ Apollo để luyện tiếng Anh:

  • Học viên được trang bị toàn diện 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết
  • Trang bị cho học viên kiến thức và tâm lý vững vàng nhằm đạt kết quả thi như ý.
  • Trang bị lượng kiến thức vững vàng giúp học viên tự tin trong môi trường học lẫn công sở
  • Trung tâm cung cấp miễn phí các tài liệu tham khảo có ích giúp học viên tăng vốn từ vựng cần thiết, đồng thời làm tăng khả năng nhận biết và giúp học viên hiểu hơn về các từ đồng nghĩa, ngữ nghĩa.
  • Kỹ năng Viết: Giáo viên tập trung vào việc phát triển kỹ năng viết có cấu trúc, đồng thời giới thiệu các phân chia điểm của mỗi phần trong bài thi và các mẹo nhỏ trong khi làm bài như về mục tiêu, thời gian, tốc độ tránh việc ôn lan man, không đúng trọng tâm.
  • Kỹ năng làm bài thi: Giới thiệu một số kỹ thuật làm bài thi như việc tìm đáp án trong phần nghe dựa vào ngữ âm trong ngữ cảnh, dựa vào tình huống vì không phải lúc nào học viên cũng có thể nghe và hiểu hết ý nghĩa.
  • Đội ngũ giáo viên của trung tâm được tuyển chọn theo một quy trình sàng lọc với những tiêu chí hết sức khắt khe.
  • Chi phí học hợp lý

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 204 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 292 970 - 0287 109 2777 - 0287 307 7999

Email: talk2us@apollo.edu.vn

Website: http://apollo.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

Trung tâm Anh ngữ Apollo ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Apollo
Trung tâm Anh ngữ Apollo ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Apollo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ ILA

Cũng là một trong những Trung tiếng Anh tốt nhất tại quận 5, Tp HCM, Trung tâm Anh ngữ ILA chuyên đào tạo ngoại ngữ Anh với lộ trình học bài bản và soạn theo nguyên tắc sắp xếp trình độ từ thấp lên cao, vô cùng tiện lợi, trang bị cho học viên những kiến thức cần thiết, cập nhật thực tế.


Học ở Trung tâm Anh ngữ ILA bạn sẽ nhận được gì:

  • Dựa vào độ tuổi và năng lực mỗi học sinh từ đó giảng viên sẽ thiết kế chương trình học phù hợp, ôn luyện các kiến thức cần thiết.
  • Tài liệu cung cấp miễn phí
  • Giáo viên tận tâm, lớp học vui vẻ, học sinh tích cực
  • Trung tâm gồm các khóa luyện thi quốc tế như TOEIC, TOEFL… đầu ra cam kết luôn đạt chuẩn
  • Bên cạnh chương trình học lý thuyết trung tâm còn lồng ghép các kỹ năng tương tác giúp học sinh ứng dụng thực tiễn dễ dàng.
  • Hệ thống bài học đa dạng, khối lượng kiến thức được thầy cô ôn trọng tâm tránh gây lan man cho học sinh,
  • Đối với cấp độ Mầm non, Tiểu học. Trung tâm thiết kế chương trình học theo hình thức vừa học vừa chơi, mang đến cho học viên những trải nghiệm học Tiếng Anh vô cùng mới lạ qua những trò chơi Tiếng Anh đa dạng, những bài hát Tiếng Anh vui nhộn, giúp các em tiếp thu bài hiệu quả, phản xạ nghe và phát âm tiếng Anh tốt.
  • Đối với cấp độ THCS, THPT, Người đi làm...Trung tâm xây dựng lộ trình học kỹ càng cho các học viên. Dù cho các học viên đã biết tiếng Anh hay mất gốc, chỉ cần đến với Trung tâm thì sẽ được tư vấn tận tình lộ trình học để giúp các học viên đạt hiệu quả cao.

Chưa bao giờ hài lòng với những gì đã đạt được, trung tâm vẫn cố gắng từng ngày cập nhật những phương pháp dạy và học tiên tiến nhất nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nước nhà đồng thời giúp học sinh chấp cánh ước mơ, tự tin giao tiếp trong môi trường quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 5, Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0287 300 1566 - 1900 6965

Email: info@ilavietnam.edu.vn

Website: https://ila.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ilavn

Trung tâm Anh ngữ ILA ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ ILA
Trung tâm Anh ngữ ILA ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ ILA
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Wall Street English

Có lẽ Trung tâm Anh ngữ Wall Street English không còn là cái tên quá xa lạ với những bạn có nhu cầu học tiếng Anh. Đến đây, học viên sẽ được tư vấn, kiểm tra đầu vào miễn phí, sắp xếp thời gian linh hoạt với lịch học của mình. Với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy cũng như luyện thi tiếng Anh.... cho nhiều thế hệ học trò, Trung tâm Anh ngữ Wall Street English luôn tự hào là một trong những địa chỉ uy tín tại địa bàn quận 5, Tp HCM.


Các chương trình học tại Trung tâm Anh ngữ Wall Street English được cập nhật và biên soạn theo tiêu chuẩn giáo dục quốc tế, mang tính thực tiễn cao, tùy vào lứa tuổi sẽ có những chương trình tương ứng giúp học viên có thể tiếp thu hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó, học viên sẽ được các giáo viên tận tình hướng dẫn chi tiết cách thức làm bài, thủ thuật để đạt kết quả cao. Ngoài ra, trung tâm đảm bảo 100% chuẩn đầu ra cho các học viên. Củng cố, hoàn thiện và nâng cao khả năng làm việc bằng tiếng Anh. Đặc biệt, Âu Việt Mỹ còn giúp học viên đạt được khả năng giao tiếp như người bản xứ qua chương trình Anh văn giao tiếp từ thấp lên cao ở mọi lứa tuổi.


Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh cũng như phục vụ tối đa cho nhu cầu dạy và học, giúp học viên có môi rường học hiện đại, tối tân nhất, Trung tâm Anh ngữ Wall Street English không ngừng nâng cao cơ sở vật chất theo hướng hiện đại, tiện nghi, linh hoạt. Tại đây giáo viên có phương pháp giảng dạy sôi động giúp từng buổi học thêm phần lôi cuốn và hiệu quả.


Gọi ngay hotline để được nhân viên trung tâm tư vấn tận tình bạn nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 6, Hùng Vương Plaza, 126 Hồng Bàng, P.12, Q. 5, TP. HCM

Điện thoại: 1800 646 448 - 0286 288 3569

Email: mkt@wse.edu.vn

Website: http://wallstreetenglish.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/WSE.VietNam

Trung tâm Anh ngữ Wall Street English ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Wall Street English
Trung tâm Anh ngữ Wall Street English ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Wall Street English
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn

Học tiếng Anh là một chặng đường dài của sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng. Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn rất vinh dự và tự hào khi trở thành người bạn đồng hành cùng các con trên chặng được chinh phục ngôn ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng.


Những lý do để trung tâm được đông đảo học viên trên địa bàn quận 5, Tp HCM tin tưởng lựa chọn:

  • Giảng viên tại đây là người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, luyện thi các khóa thi quốc tế, giáo viên của trung tâm thường xuyên tham dự các hội thảo quốc tế, chương trình tập huấn để học hỏi, nâng cao trình độ nghiệp vụ và kỹ năng xã hội.
  • Phương pháp giảng dạy tại đây được đa số học viên trên địa bàn bình chọn là khoa học, môi trường học thân thiện, cơ sở hiện đại,...
  • Bên cạnh đó, đây còn là trung tâm uy tín luyện thi và cấp chứng chỉ tiếng Anh quốc gia và các chứng chỉ quốc tế lớn nhằm đáp ứng nhu cầu về tiếng Anh cho học viên đang học tập tại các trường, làm việc trong và ngoài nước.
  • Thiết kế phòng học sạch sẽ , đa dạng và năng động
  • Đảm bảo 100 % đầu ra đạt kết quả cao trong các kỳ thi.

Nhằm tạo dựng sự tín nhiệm của phụ huynh và học viên, trung tâm luôn đặt ưu tiên hàng đầu cho việc nâng cao chất lượng đào tạo giảng dạy cũng như gia tăng những dịch vụ hỗ trợ tối ưu giúp cho học viên sẽ phát triển một cách hoàn thiện hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 494 An Dương Vương, P. 4, Q. 5, TP. HCM

Điện thoại: 0283 9381 148

Website: http://londonschool.edu.vn/

Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn
Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ IES

Với phương pháp dạy học tiếng anh khác biệt, sáng tạo, những cách truyền đạt kiến thức dễ hiểu, Trung tâm Anh ngữ IES cũng được biết đến là một trong những trung tâm luyện thi tiếng Anh hàng đầu tại quận 5, HCM. Trung tâm Anh ngữ IES xây dựng chương trình tiếng Anh dành cho tất cả các đối tượng có nhu cầu học tiếng Anh, từ trẻ em, đến người lớn đi làm. Giáo trình bài học gần gũi với thực tiễn, áp dụng vào công việc và cuộc sống hàng ngày nên học viên sẽ dễ dàng nắm bắt nhanh và nhớ bài. Các chương trình tại trung tâm gồm: tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh trung học, tiếng Anh thiếu niên, luyện thi Toefl và Toeic


Bên cạnh đó trung tâm còn cung cấp bạn kỹ năng đọc hiểu, nghe hiểu, song song là hệ thống từ vựng được sắp xếp một cách có hệ thống, để các bạn dễ dàng ghi nhớ từ vựng và giao tiếp nhanh + chuẩn. Các chương trình đều được biên soạn và cập nhật liên tục theo xu hướng giáo dục hiện đại, sẽ giúp bạn có một lộ trình học khoa học và đạt được số điểm mong muốn một cách nhanh chóng.


Tại Trung tâm Anh ngữ IES với giáo trình chuẩn quốc tế, môi trường học tương tác giúp học viên giao tiếp tiếng Anh tự tin, phát huy tối đa tiềm năng để hiện thực ước mơ và chinh phục thành công. Trung tâm Anh ngữ IES tự tin mang đến những khoá học dành riêng cho từng độ tuổi và trình độ giúp học viên có nền tảng Anh Ngữ vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt kết quả cao trong các kỳ thi tiếng anh quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 130 Lê Hồng Phong, P. 3, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0283 8381 525 - 0283 8366 166 - 0901 345 898 

Email: iesvietnam@gmail.com

Website: http://iesvietnam.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguQuocTe.IES

Trung tâm Anh ngữ IES ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ IES
Trung tâm Anh ngữ IES ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ IES
Top 5
(có 0 lượt vote)

VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ đã và đang đào tạo hàng ngàn học viên đạt các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh và luyện thi chứng chỉ quốc tế VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ tự hào là địa chỉ giáo dục Tiếng Anh uy tín hiện nay trên địa bàn quận 5, HCM. Tại VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ đội ngũ giáo viên, nhân viên luôn hướng tới mục tiêu xây dựng khung chương trình chuẩn cho việc học để tiếng Anh trở thành ngôn ngữ phổ thông, giúp hàng triệu người Việt vươn ra tầm quốc tế.


Theo từng độ tuổi, VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ cung cấp cho chúng ta các khóa học chất lượng như:

  • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids dành cho học viên từ 4 đến 6 tuổi
  • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids dành cho học viên từ 6 đến 11 tuổi
  • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders dành cho học viên từ11 đến 15 tuổi
  • Luyện thi IELTS
  • Anh ngữ cho người lớn iTALK, English Hub

VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ luôn hướng học viên của mình không chỉ học kiến thức mà còn thi năng lực để được nhận các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như: TOEIC, IELTS nhằm tạo bước đệm giúp cho học viên vươn tầm thế giới, tất cả học viên của VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ đều được trang bị giáo trình chuẩn quốc tế mới nhất hiện nay để đảm bảo nắm vững các nội dung kiến thức cần thiết. Dựa vào năng lực và nhu cầu học viên, VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố: lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. Không chỉ giúp học viên hoàn thiện các 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, chương trình học còn giúp học viên tự tin phản xạ Anh ngữ, giúp bạn trong môi trường giao tiếp quốc tế.


VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ mang đến một sự khác biệt về cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên, cùng môi trường học tập tiếng Anh chuyên nghiệp, thân thiện tại quận 5. Mức học phí tại trung tâm khá bình ổn, phù hợp với đa số gia đình Việt Nam, không những vậy trung tâm còn thường xuyên đưa ra nhiều chính sách ưu đãi về học phí cho các học viên học dài hạn tại trung tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135 An Dương Vương, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 8305 210

Website: https://vus.link/AnhVanHoiVietMyVUS

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/

VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ ảnh 1
VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ ảnh 2
VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
Quận 5 là quận trung tâm thành phố có truyền thống về Anh ngữ. Vì vậy đa phần đều là những trung tâm Anh ngữ có thâm niên và uy tín. Bạn có thể tham khảo thông tin của Alltop cung cấp để tìm được trung tâm vừa ý nhất. Chúc các bạn sớm thành công!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .