Top 4 Trung tâm tiếng anh tốt nhất quận 11, TP. HCM

425

Mặc dù bạn có thể đi du lịch mà không cần biết chút gì về ngoại ngữ (tiếng Anh) nhưng như thế thì đã giảm đi hơn một nửa sự thú vị. Rào cản của...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Apollo

Apollo English là tổ chức Anh ngữ đầu tiên đến từ Anh với gần 30 năm kinh nghiệm và 60 chi nhánh. Apollo English được nhiều phụ huynh, học sinh, sinh viên tin tưởng là người bạn đồng hành cung cấp kiến thức, kỹ năng tiếng anh mỗi khi có nhu cầu. Apollo English thiết kế chương trình học theo từng độ tuổi và nội dung sao cho phù hợp với học viên ở trường học và trong cuộc sống.


Apollo English sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm với đầy đủ bằng cấp được các tổ chức quốc tế công nhận như: Celta, Tesol,... Các giáo viên luôn hiểu rõ những ưu khuyên điểm của học viên để từ đó hướng dẫn học viên xây dựng khả năng sử dụng tiếng anh một cách thật tự tin và khơi dậy niềm đam mê học tập.


Vì sao nên chọn Trung tâm Anh ngữ Apollo:

  • Kinh nghiệm giảng dạy gần 30 năm
  • Giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế
  • Đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài
  • Đảm bảo về chất lượng đào tạo
  • Hệ thống đào tạo công dân toàn cầu
  • Cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế

Điểm thích nhất tại Trung tâm Anh ngữ Apollo là các giáo viên luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, cẩn thận các giáo trình trước khi lên lớp và luôn tạo sự hứng thú, không nhàm chán. Kèm theo đó là sự nhiệt huyết, luôn quan sát quá trình học của mỗi học viên và không phân biệt đối xử tạo nên không khí thoải mái và vui vẻ trong mỗi buổi học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 331 Đường Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, TP. HCM

Điện thoại: 1900 292 970 & 028 7301 2568

Email: talk2us@apollo.edu.vn

Website: https://apollo.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

Trung tâm Anh ngữ Apollo ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Apollo
Trung tâm Anh ngữ Apollo ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Apollo
Trung tâm Anh ngữ Apollo ảnh 3
Trung tâm Anh ngữ Apollo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ Âu Mỹ Úc - AVS

Anh Ngữ Âu Mỹ Úc - AVS được thành lập 01/06/2001. Hơn 15 năm hình thành và phát triển, Anh Ngữ Âu Mỹ Úc - AVS đã giúp các bản trẻ khai thác điểm mạnh và sử dụng tối đa khả năng của mình để theo đuổi định hướng tương lai. Từ đó, Anh Ngữ Âu Mỹ Úc - AVS đã tạo dựng được sự uy tín và chất lượng của mình để các phụ huynh và học sinh, sinh viên có thể trao gửi niêm tin.


Anh Ngữ Âu Mỹ Úc - AVS quy tụ đội ngũ giáo viên là những cử nhân có chứng chỉ đào tạo và giảng dạy thực tế nhiều năm kinh nghiệm. AVS cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng phù hợp vời từng lứa tuổi: trẻ em, thiếu niên và ngươi lớn theo giáo trình đã biên soạn phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, AVS không ngừng cải tiến để đưa ra nhiều phương pháp giảng dạy mới để tạo nên sự hứng thú, tăng khả năng tiếp thu kiến thức và kích thích khả năng tư duy cho các học viên.


Các khóa học tại Anh Ngữ Âu Mỹ Úc - AVS:

  • Khóa Anh văn thiếu nhi Starters, Movers
  • Khóa Anh văn thiếu niên KET, PET
  • Khóa Anh văn giao tiếp
  • Khóa Luyện thi Ielst, Toiec

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Anh Ngữ Âu Mỹ Úc - AVS giúp các học viên sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo và tự tin nhất cùng với đó là phát triển những kỹ năng trong cuộc sống để vừng bước trong tương lai. Anh Ngữ Âu Mỹ Úc - AVS cam kết xây dựng nền tẳng giảo dục sẵn sàng cho tương lai và gắn chặt với môi trường làm việc hiện đại, cũng như phát triển các giá trị của một công dân địa phương toàn cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 770/2 Hồng Bàng, Phường 1, Quận 11, TP. HCM

Điện thoại: 0938 712 139

Email: tapdoangiaoducavs@gmail.com

Website: https://ngoainguavs.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguaumyuc

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Anh Ngữ Âu Mỹ Úc - AVS ảnh 1
Anh Ngữ Âu Mỹ Úc - AVS
Anh Ngữ Âu Mỹ Úc - AVS ảnh 2
Anh Ngữ Âu Mỹ Úc - AVS
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh Ngữ Let's Learn

Trung tâm Anh Ngữ Let's Learn là một trong những trung tâm Anh ngữ với chất lượng hàng đầu tại TP. HCM nói chung và Quận 11 nói riêng. Trung tâm Anh ngữ LET’S LEARN cung cấp cho các học viên một môi trường giáo dục hoàn chỉnh với nhiều chương trình đa dạng, từ đào tạo cho các lứa tuổi: mầm non, thiếu nhi, thiếu niên, luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS, đến các trại hè rèn luyện kỹ năng cho thanh thiếu niên Việt Nam.


Tại Trung tâm Anh Ngữ Let's Learn sử dụng phương pháp giảng dạy hiện và khoa học thông qua những bài giảng sáng tạo, truyền nhiệt huyết, cũng như các hoạt động ngoại khoá sôi động, giúp các em trau dồi kỹ năng và kiến thức học thuật xuất sắc, và tạo một môi trường lành mạnh khuyến khích các em phấn đấu để hoàn thiện mình.


Trung tâm Anh Ngữ Let's Learn có cơ sở vật chất hiện đại, phòng học được thiets kế khoa học và sinh động giúp các em cảm thấy thoải mái khi đến lớp. Bàn học của chúng tôi được thiết kế dành riêng cho học viên LET’S LEARN, lấy màu xanh của biển làm tâm chủ đạo, giúp học viên cảm giác như đang được hòa mình vào thiên nhiên bao la giữa lòng thành phố. Hệ thống wifi mạnh để các em dễ dàng truy cập tra cứu thông tin. Bên cạnh đó, hàng trăm đầu sách giáo trình, tài liệu Tiếng Anh đều được cập nhật liên tục tại thư viện của Seaway


Đội ngũ giáo viên tại trung tâm chủ yếu là các giáo viên người bản địa đến từ các nước: Anh, Mỹ, Úc, Canada,... có bằng cử nhân, thạc sỹ, có chửng chỉ quốc với kinh nghiệm giảng dạy theo phương pháp tiến bộ. Bên cạnh đó trung tâm còn cộng tác với nhiều thầy đến từ các trường đại học danh tiếng đã có kinh nghiệm giảng dạy, luyện thi tràn đầy tâm huyết với học trò. Phương pháp dạy kèm lớp ít học viên tạo sự thuận tiện cho giáo viên dễ dàng quan sát hết các học viên giúp các em tiến bộ từng ngày thông qua những buổi học lý thú.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 182A - 184 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0906 305 160

Email: anhnguhocvoinhau@gmail.com

Website: http://anhngu.ledc.edu.vn/

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/letslearnschool
  • https://www.facebook.com/anhnguletslearnauco
Trung tâm Anh Ngữ Let's Learn ảnh 1
Trung tâm Anh Ngữ Let's Learn
Trung tâm Anh Ngữ Let's Learn ảnh 2
Trung tâm Anh Ngữ Let's Learn
Trung tâm Anh Ngữ Let's Learn ảnh 3
Trung tâm Anh Ngữ Let's Learn
Top 3
(có 1 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ NewSky

Với hơn 22 năm kinh nghiệm, Trung tâm Anh ngữ NewSky được nhiều thế hệ học viên và phụ huynh tin tưởng bởi chất lượng và uy tín trong giảng dạy cung môi trường học tập chuyên nghiệp. Các chương trình tại trung tâm gồm: tiếng Anh mầm non, tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh người lớn, tiếng Anh giao tiếp quốc tế, luyện thi TOEFL, TOEIC, IELTS, luyện thi A2, B1, B2 tiếng Anh.


Vì sao nên chọn Trung tâm Anh ngữ NewSky?

  • Uy tín lâu năm
  • Thực hành nhiều, học phản xạ hình thành thói quen giao tiếp tự nhiên
  • Lớp học tối đa chỉ 12 học viên
  • Cơ sở vật chất hiện đại
  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm
  • Giáo trình chuẩn quốc tế
  • Mức học phí hợp lý

Đến với Trung tâm Anh ngữ NewSky bạn sẽ hài lòng bởi quy mô của trung tâm. Từ cơ sở vật chất khang trang, đạt tiêu chuẩn đến đội ngũ giáo viên được thẩm định về kinh nghiệm giảng dạy... chắc chắn sẽ có sức lôi kéo bạn ghi danh tham gia bất kỳ khóa học nào tại đây.


Trước một thế giới biến động không ngừng, các bạn trẻ cần phải trang bị đầy đủ những hành trang cần thiết để bước vào cuộc sống. Thông qua các khóa học đạt chuẩn quốc tế tại Trung tâm Anh ngữ NewSky sẽ đồng hành cùng học sinh Việt Nam xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc cùng ưu thế để bứt phá để tự tin kiến tạo tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. HCM

Điện thoại: 028 3601 6727 & 0909 990 130

Email: info@newsky.edu.vn

Website: http://newsky.edu.vn/

Fanpage: http://www.facebook.com/NewskyEdu/

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Trung tâm Anh ngữ NewSky ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ NewSky
Trung tâm Anh ngữ NewSky ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ NewSky
Trung tâm Anh ngữ NewSky ảnh 3
Trung tâm Anh ngữ NewSky
Việc chọn lựa được một trung tâm tiếng Anh giảng dạy hiệu quả sẽ giúp cho bạn tiếp thu nhanh hơn, rút ngắn thời gian để có thể giao tiếp một cách lưu loát. Nhìn chung thì các trung tâm tiếng Anh tại Quận 11 đều là những trung tâm có tên tuổi, chất lượng đào tạo tốt.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .