Top 7 Trung tâm tiếng anh tốt nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

77

Tiếng Anh ngày nay đã dần trở thành một công cụ hữu hiệu giúp cho chúng ta dễ dàng tiếp cận những thứ đang phát triển trên thế giới, đồng thời cũng giúp ta có...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Anh ngữ TalkFirst

Anh ngữ TalkFirst tự hào là một trong những trung tâm Anh ngữ đạt chất lượng vượt trội tại TP. HCM. Anh ngữ TalkFirst chú trọng mang lại cho học viên một trải nghiệm học Anh ngữ chuẩn quốc tế hoàn toàn mới, với cam kết tuyệt đối về chất lượng đào tạo!


Đến với Anh ngữ TalkFirst bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường học hoàn toàn khác biệt. TalkFirst sở hữu không gian cực chất vợi sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống các phòng học, khu tự học, khu vực họp nhóm khu vực thảo luận freetalk, sân khấu và café ngoài trời. Hệ thoonsh các phòng học được sắp xếp hợp lý, màu sắc ánh sáng hài hòa, trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ tối ưu nhất cho việc học.


Bên cạnh việc tiếp xúc và nói chuyện bằng tiếng Anh còn phải kể đến các lesson tại TalkFirst. Được sắp xếp một cách logic theo từng phần như: Pronunciation, grammar, vocab and communication theo các mức Level người học khác nhau nhờ đó người học có thể chủ động hơn trong việc đăng kí các buổi học dựa vào mức kĩ năng nào còn thiếu của mình sao cho phù hợp.


Mỗi lớp học chỉ có từ 5 - 10 học viên nhờ đó sự tương tác giữa giáo viên và học viên được tăng cao. Ngoài các buổi học trên lớp các học viên còn được tham gia các buổi ngoài khóa để trau dồi kỹ năng cũng như phát triển diện vốn tiếng Anh của mình.


Điểm khác biệt khi học Tiếng Anh Giao Tiếp tại TalkFirst:

  • Không gian học Anh ngữ Giao tiếp & IELTS SÁNG TẠO
  • Phương pháp & chương trình học CHUẨN QUỐC TẾ
  • Đội ngũ Giáo viên Bản Ngữ & Việt Nam HÀNG ĐẦU
  • Môi trường học 100% TIẾNG ANH
  • Lịch học linh hoạt cho người đi học & đi làm bận rộn
  • Cam kết chất lượng đào tạo tuyệt đối

Anh ngữ TalkFirst thật sự mang lại một trải nghiệm học hoàn toàn mới như đi du học ngay tại Sài Gòn với môi trường học Anh ngữ lí tưởng 100% tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ có chuyên môn giảng dạy cao, phương pháp học tập mang tính tương tác, không gian sáng tạo hoàn toàn mới, lịch học linh hoạt & cam kết về chất lượng đầu ra.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 778/19 Nguyễn Kiệm, P.4, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 028 2264 4666

Website: www.talkfirst.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/TalkFirst.vn/

Anh ngữ TalkFirst ảnh 1
Anh ngữ TalkFirst
Anh ngữ TalkFirst ảnh 2
Anh ngữ TalkFirst
Anh ngữ TalkFirst ảnh 3
Anh ngữ TalkFirst
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ ILA

Trung tâm Anh ngữ ILA hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo Tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài. Tại đây chuyên cung cấp chương tình học và dịch vụ đào tạo cho tiếng Anh cho mọi đối tượng từ trẻ em cho đến người lớn. Tất cả những tiêu chuẩn về chất lượng tại ILA đều được NEAS chứng nhận, khẳng định vị trí đỉnh cao trong việc giảng dạy học viên và các nhà bảo trợ.


Trung tâm Anh ngữ ILA quy tụ đội ngũ giáo viên có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy được chứng nhận của quốc tế. Các giáo viên tại ILA đều áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến nhằm giúp học viên phát triển một cách toàn diện kỹ năng nghe, nói, kỹ năng phát âm và ngữ pháp của mình. ILA luôn thực hiện các nghiên cứu, phát triển, cải tiến và cập nhật liên tục mọi thay đổi, phát triển và xu hướng mới nhất trong lĩnh vực giáo dục.


Các trung tâm đào tạo của ILA được xây dựng với tiêu chuẩn cao. Các lớp học, bàn ghế, trang trí và thiết bị đều được thiết kế riêng và phù hợp với độ tuổi và khóa học của học viên nhằm mang đến một môi trường học tập thoải mái và an toàn nhất.


Trung tâm Anh ngữ ILA luôn chọn tiêu chí chất lượng và hiệu quả thực tế trong thời gian ngắn nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của học viên. Học viên khi học tại trung tâm tất cả đều có thể tự tin giao tiếp, áp dụng thực tế trong mọi tình huống. Tất cả các trung tâm đào tạo của ILA luôn duy trì các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp trong tác phong giao tiếp với học viên, phụ huynh, khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 456 Phan Xích Long, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0287 300 1628 - 1900 6965

Email: info@ilavietnam.edu.vn

Website: http://ilavietnam.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ilavn/

Trung tâm Anh ngữ ILA ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ ILA
Trung tâm Anh ngữ ILA ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ ILA
Trung tâm Anh ngữ ILA ảnh 3
Trung tâm Anh ngữ ILA
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Tiếng Anh NEWSKY

Với hơn 22 năm kinh nghiệm, Trung tâm Anh ngữ NewSky được nhiều thế hệ học viên và phụ huynh tin tưởng bởi chất lượng và uy tín trong giảng dạy cung môi trường học tập chuyên nghiệp. Các chương trình tại trung tâm gồm: tiếng Anh mầm non, tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh người lớn, tiếng Anh giao tiếp quốc tế, luyện thi TOEFL, TOEIC, IELTS, luyện thi A2, B1, B2 tiếng Anh.


Vì sao nên chọn Trung tâm Anh ngữ NewSky?

  • Uy tín lâu năm
  • Thực hành nhiều, học phản xạ hình thành thói quen giao tiếp tự nhiên
  • Lớp học tối đa chỉ 12 học viên
  • Cơ sở vật chất hiện đại
  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm
  • Giáo trình chuẩn quốc tế
  • Mức học phí hợp lý

Đến với Trung tâm Anh ngữ NewSky bạn sẽ hài lòng bởi quy mô của trung tâm. Từ cơ sở vật chất khang trang, đạt tiêu chuẩn đến đội ngũ giáo viên được thẩm định về kinh nghiệm giảng dạy... chắc chắn sẽ có sức lôi kéo bạn ghi danh tham gia bất kỳ khóa học nào tại đây. Trước một thế giới biến động không ngừng, các bạn trẻ cần phải trang bị đầy đủ những hành trang cần thiết để bước vào cuộc sống. Thông qua các khóa học đạt chuẩn quốc tế tại Trung tâm Anh ngữ NewSky sẽ đồng hành cùng học sinh Việt Nam xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc cùng ưu thế để bứt phá để tự tin kiến tạo tương lai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 113 Lê Văn Sỹ, P. 13, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0909 990 130 – 0283 601 6727

Email: info@newsky.edu.vn

Website: www.newsky.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/NewskyEdu/

Trung tâm Tiếng Anh NEWSKY ảnh 1
Trung tâm Tiếng Anh NEWSKY
Trung tâm Tiếng Anh NEWSKY ảnh 2
Trung tâm Tiếng Anh NEWSKY
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Vietop

Được thành lập 2013, Trung tâm Anh ngữ Vietop là trung tâm anh ngữ chuyên luyện thi IELTS uy tín tại TP. HCM. Trung tâm Anh ngữ Vietop luôn ngày càng hoàn thiện để mang đến cho học viên chương trình học vừa chất lượng về kiến thức, điểm số, vừa có khả năng ứng dụng thực tế vào công việc, đời sống và học tập về sau.


Đội ngũ giáo viên tại Vietop là những dường dày dặn kinh nghiệm và giỏi truyền đạt, luôn tận tâm với học viên với mục tiêu duy nhất cải thiện trình độ IELTS, ngoại ngữ cho học thế hệ trẻ. Đến với Vietop mỗi học viên được thiết kế lộ trình học riêng biệt phù hợp với trình độ và nhu cầu học viên.


Vì sao nên học và luyện thi IELTS tại Trung tâm Anh ngữ Vietop?

  • Cam kết đầu ra IELTS bằng hợp đồng
  • Thời học học rút gọn và linh động
  • Chương trình học trọng tâm và hiệu quả cao
  • Lớp học sỹ số ít, học viên lớp cùng trình độ
  • Đội ngũ chăm sóc học viên chuyên biệt
  • Đối tác chính thức của các tổ chức học thuật lớn quốc tế
  • Đội ngũ giảng viên với chuyên môn cao và đào tạo bài bản

Với phương châm “Học là phải dùng được”, kết hợp với phương pháp FOCUS, Vietop luôn hướng tới học viên có thể ứng dụng kiến thức ngôn ngữ trong quá trình học tập, làm việc và trong đời sống. Khác với việc “cam kết điểm số” bằng cách chỉ tập trung dạy mẹo làm bài, Vietop đề cao năng lực sử dụng ngôn ngữ trong và ngoài lớp học.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68- 70 Hoa Cúc, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0899 172 227

Email: vietop.ielts@gmail.com

Website: www.ieltsvietop.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ieltsvietop

Trung tâm Anh ngữ Vietop ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Vietop
Trung tâm Anh ngữ Vietop ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Vietop
Trung tâm Anh ngữ Vietop ảnh 3
Trung tâm Anh ngữ Vietop
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh

Được thành lập từ nằm 1990, Trường Ngoại Ngữ Dương Minh là một trong những trung tâm ngoại ngữ lâu đời nhất với chất lượng và uy tín hàng đầu TP. HCM. Hiện nay, hệ thống Ngoại ngữ Dương Minh có 18 cơ sở với trang thiết bị hiện đại cùng với các khóa học dành cho đầy đủ các khối lớp từ thiếu nhi đến người lớn. Trung tâm sử dụng nguồn học liệu chuẩn quốc tế, áp dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến và đặc biệt có đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước giỏi chuyên môn, tận tâm, và đạo đức tốt.


Tại Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh có đầy đủ các khóa học:

  • Anh văn thiếu nhi
  • Chương trình Anh văn Cambridge (Starters - Movers - Flyers)
  • Chương trình Anh văn thiếu niên (Chứng chỉ anh văn Ket Pet)
  • Khóa học IELTS / TOEIC
  • Các lớp TOEFT ITP - TOEFL IBT

Với tinh thân đề cao chất lượng dạy và học lên hàng đầu, Trung tâm anh ngữ Dương Minh chú trọng đến việc tuyển chọn giáo viên. Việc học ngôn ngữ là học luôn văn hóa nước đó, hiểu rõ vấn đề này, Ngoại ngữ Dương Minh luôn chọn những giảng viên người bản xứ, nhằm tạo điều kiện học tốt nhất cho học viên. Ngoài ra để trở thành giáo viên chính thức tại trung tâm, các ứng viên đã phải trải qua nhiều vòng phỏng vấn cùng với các khóa huấn luyện bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm trên 15 năm, điều này mang đến giá trị nhân văn rất cao đối với lượng nhân sự mới.


Học phí là vấn đề mà các học viên quan tâm hàng đầu. Tại Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh có mức học phí khá dễ chịu so với mặt bằng chung và được tổ chức đóng theo khóa học kéo dài từ 2 – 4 tháng. Bên cạnh đó, trung tâm còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi học phí cực hấp dẫn nhằm tri ân, hỗ trợ cũng như khuyến khích sự nỗ lực trong học tập của các học viên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 132 A-B-C-D Phan Đăng Lưu, P. 3, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0283 844 7085 - 0283 844 7087

Website: http://www.duongminh.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Duong.Minh.School

Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh ảnh 1
Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh
Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh ảnh 2
Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Saigon American English - SAS Phú Nhuận

Không nằm ngoài danh sách này, Alltop xin giới thiệu đến bạn trung tâm SaiGon American English (SAS). SAS là trung tâm anh ngữ uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 60 chi nhánh trải dài khắp cả nước. Đây là trung tâm đi đầu trong phương pháp giảng dạy tiếng anh giao tiếp và độc quyền mô hình học tập CLASS–CLUB–TOUR, được Bộ giáo dục cấp phép hoạt động. Bằng phương pháp giảng dạy mới mẻ, hiện đại, SAS đã mang lại hiệu quả giảng dạy rất tốt cho học viên của mình.

Các khóa học tại trung tâm tiếng anh SaiGon American English:

  • Tiếng anh giao tiếp
  • Luyện thi IELTS
  • Luyện thi TOEIC
  • Tiếng anh cho doanh nghiệp

Vì sao nên chọn SaiGon American English: 

  • Là hệ thống trung tâm anh ngữ uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 60 chi nhánh trên cả nước. 
  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại tạo sự thoải mái nhất cho các học viên.
  • Phương pháp dạy và học hiện đại, áp dụng mô hình hoạt động độc quyền: CLASS – CLUB – TOUR. 
  • Đội ngũ giảng viên, nhân viên trẻ trung, kinh nghiệm giảng dạy chuẩn quốc tế (chứng chỉ TESOL).
  • SAS thiết kế các khóa học dành riêng cho từng độ tuổi và trình độ khác nhau với các giáo trình chuẩn quốc tế để giúp học viên có kiến thức vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt kết quả cao trong các kỳ thi tiếng anh quốc tế.
  • Cam kết chất lượng giảng dạy tốt nhất và hiệu quả nhất cho học viên. 

SaiGon American English cam kết xây dựng nền tẳng giảo dục sẵn sàng cho tương lai và gắn chặt với môi trường làm việc hiện đại, cũng như phát triển các giá trị của một công dân địa phương toàn cầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 159 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0932 744 898

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Saigon American English - SAS Phú Nhuận ảnh 1
Saigon American English - SAS Phú Nhuận
Saigon American English - SAS Phú Nhuận ảnh 2
Saigon American English - SAS Phú Nhuận
Saigon American English - SAS Phú Nhuận ảnh 3
Saigon American English - SAS Phú Nhuận
Top 6
(có 0 lượt vote)

Direct English Saigon

Thành lập năm 1997, trải qua hơn 25 năm đào tạo tiếng Anh cho hàng triệu học viên tại 28 quốc gia, phương pháp giảng dạy tiếng Anh độc quyền của Direct English đã được minh chứng thành công vượt trội, thông qua hàng loạt ưu điểm:

  • Bộ giáo trình Direct English được biên soạn bởi Louis Alexander. Ông là một trong những trụ cột tạo nên nền tảng cho khung tham chiếu ngôn ngữ chung của Châu Âu được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Hay nói cách khác, bạn sẽ học tiếng Anh từ chính chuyên gia ngôn ngữ Anh.
  • Tư liệu học tập đa phương tiện, phần mềm học tập độc quyền với những tính năng ưu việt được cập nhật mới nhất, giúp bạn chủ động học và thực hành 24/7 ngay cả khi không có kết nối mạng.
  • Giáo viên bản ngữ được tuyển chọn theo tiêu chuẩn quốc tế gắt gao từ các nước Anh, Mỹ, Úc, New Zealand, Canada và Ireland, có chứng chỉ giảng dạy CELTA / DELTA / TESOL / TEFLM.
  • Sử dụng phương pháp học tối tân, học viên có thể linh động học trên web hoặc app bất cứ lúc nào bạn có thời gian học. Lịch học ở trường cũng được công bố trước 1 tháng, bạn có thể chủ động chọn lịch học phù hợp với lịch trình cá nhân của mình
  • Mỗi lớp học chỉ từ 1 – 4 học viên. Tại Direct English Saigon, việc thực tập thường xuyên trong môi trường tiếng Anh sẽ giúp bạn tối đa hóa được hiệu quả học tập. Direct English Saigon tự hào mang đến môi trường học tập 100% tiếng Anh và là trung tâm tiếng Anh dành cho người lớn có tần suất thực hành với giáo viên bản ngữ cao nhất Việt Nam.
  • Giáo trình được thiết kế xoay vòng 9 mảng chủ đề lớn tập trung vào giao tiếp và thương mại. Ở mỗi cấp độ, bạn sẽ tiếp cận các chủ đề này ở cấp độ cao hơn, chuyên sâu hơn, giúp người học ghi nhớ và nâng cao vốn từ một cách tự nhiên & hiệu quả

Bên cạnh giáo trình phát triển bởi nhà ngôn ngữ học lừng danh Louis Alexander, đội ngũ giáo viên quốc tế và bản địa có chứng chỉ giảng dạy CELTA/DELTA/TESOL/TEFL cùng chuyên môn vững vàng của Direct English Saigon sẽ giúp bạn cải thiện năng lực sử dụng tiếng Anh theo chuẩn quốc tế.


Không giống bất kỳ trung tâm nào khi giáo viên chỉ tập trung vào bài giảng, tại Direct English Saigon, giáo viên luôn tập trung vào bạn. Quan sát từng ánh mắt, cái mấp môi, hay nhăn mặt. Vì chỉ khi quan sát đủ sâu những khó khăn của mỗi học viên, người giáo viên mới có thể đánh thức sự nhút nhát bằng chuyên môn sư phạm, nhưng vẫn thân thiện và gần gũi như một người bạn vô cùng tâm lý.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 178B – 178C Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 028 3622 1016

Email: info@directenglishsaigon.edu.vn

Website: www.directenglishsaigon.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tienganhdentuanhquoc/

Direct English Saigon ảnh 1
Direct English Saigon
Direct English Saigon ảnh 2
Direct English Saigon
Direct English Saigon ảnh 3
Direct English Saigon
Nếu bạn không tự tin về tiếng Anh, hãy để các trung tâm trên giúp bạn, chắc chắn bạn sẽ tiến bộ nhanh hơn với các phương pháp dạy và sự kèm cặp của đội ngũ giảng viên kinh nghiệm. Chúc các bạn sớm chinh phục được Anh ngữ để phát triển bản thân.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .