Top 2 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Ân Thi, Hưng Yên

227

Khi xã hội ngày nay phát triển, đời sống luôn được cải thiện, thu nhập của các gia đình cũng một khá hơn và nếu như nhìn nhận xu thế hội nhập của thế giới...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mind Map English

Là trung tâm Anh ngữ chất lượng hàng đầu tại Ân Thi, Hưng Yên chắc chắn cái tên Mind Map English không còn xa lạ đối với mọi người. Sở hữu đội giáo viên trẻ, năng động và nhiệt huyết cùng kinh nghiệm giảng dạy kết hợp với phương pháp học tập chuyên nghiệp hiệu quả đã góp phần tạo được chỗ đứng vững chắc trong số các trung tâm tiếng Anh của Ân Thi, Hưng Yên. Và cũng là cái tên đầu tiên được Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay.


Mind Map English cung cấp các khóa học tiếng Anh chuyên tích hợp nhằm đáp ứng mục tiêu học tập của học viên ở tất cả các trình độ khác nhau. Các chương trình học tại đây điều là do trung tâm tự soạn từ những kinh nghiệm của đội ngũ giảng viên giỏi có chuyên môn cao cùng với đó là có sự tham khảo thêm ở các giáo trình nổi tiếng trên thế giới đảm bảo sẽ mang đến cho học viên những buổi học thú vị, giúp học viên thực hành tiếng Anh giao tiếp chuẩn quốc tế tự tin và linh hoạt, tích lũy ngữ pháp tiếng Anh chuyên sâu, rèn luyện kỹ năng tự học để xuất sắc vượt qua các kỳ thi tiếng Anh quốc gia và quốc tế.


Bên cạnh đó, Mind Map English còn tạo hứng thú cho mỗi học viên khi học Tiếng Anh bằng cách lồng ghép các hoạt động, vui chơi, sinh hoạt trong các buổi học hay cho học viên tham gia các buổi học ngoại khóa, các câu lạc bộ Anh ngữ,...Điều này không chỉ mang lại niềm vui mà còn giúp mỗi học viên tạo sự tương tác trực tiếp, để phát huy tối đa kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của từng người.


Ngoài ra, khi tham gia các khóa học Tiếng Anh tại đây bạn còn được:

  • Miễn phí học thử 1 buổi
  • Miễn phí kiểm tra đầu vào
  • Cam kết chất lượng đầu ra bằng văn bản

Mind Map English luôn mong muốn tạo điều kiện thuận lợi nhất, môi trường học tập tốt nhất cho các học viên có cơ hội được trau dồi kiến thức, hoàn thiện nâng cao khả năng Tiếng Anh. Với phương châm hoạt động ''Luôn luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu'', Mind Map English chính xác là địa chỉ đáng tin cậy mà các học viên và phụ huynh nên cân nhắc và lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 69 Phố Phạm Ngũ Lão, TT. Ân Thi, Ân Thi, Hưng Yên
Điện thoại: 0984 741 668 hoặc 0919 107 862 hoặc 0817 268 336
Email: 2me.anthi@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/mindmapenglish

Mind Map English ảnh 1
Mind Map English
Mind Map English ảnh 2
Mind Map English
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ocean Edu Ân Thi

Khi nhắc đến trung tâm Tiếng Anh tốt nhất tại Ân Thi, Hưng Yên thì không thể nào không nhắc đến Ocean Edu Ân Thi. Đây là trung tâm tiếng anh hàng đầu Việt Nam thuộc hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu với hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc sở hữu có các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi.


Các khóa học Tiếng Anh tại Ocean Edu Ân Thi bao gồm:

  • Discovery 4-6 tuổi
  • Challenge 6-11 tuổi
  • Focus 11-16 tuổi
  • IELTS
  • TOEIC

Khi đến với Ocean Edu Ân Thi các học viên sẽ cơ hội trải nghiệm được học tập trong môi trường quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề cùng các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Các chương trình tại đây đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu Ân Thi đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


Mặc khác, Ocean Edu Ân Thi còn có hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại và linh hoạt luôn tạo ra không gian thoải mái, thân thiện cho học viên khi tham gia học tập tại trung tâm, giúp cho các học viên tự tin hơn, thể hiện năng lực bản thân nhiều hơn. Tại đây cũng thường xuyên diễn ra các hoạt động ngoại khóa để cho tạo cảm hứng cho các học viên đồng thời giúp học viên tăng khả năng giao tiếp và trau dổi thêm các kiến thức Tiếng Anh.


Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu Ân Thi cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà Ocean Edu, Bùi Thị Cúc, TT. Ân Thi, Ân Thi, Hưng Yên

Điện thoại: 0221 363 6000 hoặc 0221 363 6111

Email: ocean_anthi@ocean.edu.vn

Website: https://ocean.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.AnThi

Ocean Edu Ân Thi ảnh 1
Ocean Edu Ân Thi
Ocean Edu Ân Thi ảnh 2
Ocean Edu Ân Thi
Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Ân Thi, Hưng Yên, bạn có thể tham khảo lựa chọn các trung tâm ngoại ngữ uy tín ở trên làm nơi trau dồi ngoại ngữ cho bản thân nhé! Chúc bạn tìm được một trung tâm Tiếng Anh tốt nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .