Top 4 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Khoái Châu, Hưng Yên

463

Để có thể thành thạo một ngôn ngữ khác ngoài tiếng mẹ đẻ là một việc rất khó, đòi hỏi bạn phải học tập, mài dũa và kiên trì nếu muốn thành công. Bạn đang...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hệ thống Giáo dục Sunkids Việt Nam

Đứng đầu danh sách hôm nay không thể bỏ qua Hệ thống Giáo dục Sunkids Việt Nam. Đây là một trong những trung tâm Anh Ngữ hàng đầu tại Khoái Châu, Hưng Yên được rất nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn. Hệ thống Giáo dục Sunkids Việt Nam được đào tạo theo định hướng toàn diện và chuyên biệt theo tiêu chuẩn Quốc tế, các khóa học Tiếng Anh dành cho trẻ em tại Hệ thống Giáo dục Sunkids Việt Nam được thiết kế theo chuẩn CEFR, đây cũng là hành trang vững chắc và là nền tảng giúp con tự tin tham dự kì thi lấy chứng chỉ quốc tế trong đó có kỳ thi Cambridge cho mọi lứa tuổi từ 6 – 15 tuổi.


Hệ thống Giáo dục Sunkids Việt Nam cung cấp các khóa học tiếng Anh trẻ em theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm:

  • Tiếng Anh mầm non (từ 3 - 5 tuổi)
  • Tiếng Anh tiểu học (từ 6 - 10 tuổi)
  • Tiếng Anh trung học (từ 11 - 15 tuổi)

Các khóa học Tiếng Anh tại Hệ thống Giáo dục Sunkids Việt Nam đều có lộ trình bài bản, rõ ràng. Không hề khuôn khổ, gượng ép trung tâm luôn mang đến học viên cảm giác thoải mái nhất bằng các phương pháp dạy học tiên tiến và hiệu quả nhất là thông qua các bài giảng trực quan, sinh động, học bằng công cụ như flashcard, audio, video,… cùng phương thức tương tác trực tiếp trong những tình huống cụ thể, kết hợp giữa học và chơi. Các hoạt động ngoại khóa, hay các giờ học kỹ năng sống bổ ích, khuyến khích thể hiện bản thân một cách tự tin. Mỗi lớp chỉ với số lượng vừa phải (16-20 học viên), vừa tạo nhóm nhỏ học tập vừa tăng tương tác giao tiếp giúp trẻ có cơ hội thực hành và phản xạ Tiếng Anh trực tiếp. Đặc biệt vào hàng tháng các học viên sẽ được kiểm tra ngắn thông qua việc trả lời các câu hỏi của giáo viên. Đó là cách để đánh giá năng lực của từng bạn, sau đó sẽ đưa ra định hướng học lộ trình tiếp theo phù hợp nhất.


Với ưu thế sở hữu đội ngũ giảng viên nhiệt tình có trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm cùng các phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp Hệ thống Giáo dục Sunkids Việt Nam sẽ mang đến cho học viên những bài học hay, những kiến thức hữu ích, giúp trẻ có nền tảng vững chắc giúp các em tự tin hướng tới tương lai.


Hệ thống Giáo dục Sunkids Việt Nam điểm hẹn uy tín để các bé có thể theo học, nuôi dưỡng đam mê Anh ngữ, chinh phục chứng chỉ Cambridge YLE, KET, PET… và cải thiện khả năng phản xạ, giao tiếng bằng Tiếng Anh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Khu giãn dân, Khoái Châu, Hưng Yên
  • Cơ sở 2: Chợ Dốc, Đa Hòa, Bình Minh, Khoái Châu, Hưng Yên
  • Cơ sở 3: Bô Thời,Hồng Tiến, Khoái Châu, Hưng yên
  • Cơ sở 4: Chợ Bái, Đông Kết, Khoái Châu, Hưng Yên

Điện thoại: 0243 206 9389 hoặc 0989 730 188

Email: sunkidsvnedu@gmail.com hoặc Sunkidsvietnam@sunkidsvn.edu.vn

Website: https://sunkidsvn.edu.vn/

Fanpage:

  • www.facebook.com/SunKidsVietnam.Education
  • https://www.facebook.com/sunkidsvietnam
Hệ thống Giáo dục Sunkids Việt Nam ảnh 1
Hệ thống Giáo dục Sunkids Việt Nam
Hệ thống Giáo dục Sunkids Việt Nam ảnh 2
Hệ thống Giáo dục Sunkids Việt Nam
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Great Shepherd Khoái Châu

Để có thể chinh phục được tiếng Anh là một điều không hề đơn giản và nó cần cả một quá trình học tập. Bởi trong kỹ năng sử dụng Anh ngữ cần rất nhiều yếu tố, trong đó các phương pháp và môi trường học tập thiết thực được xem là một trong những yếu tố rất quan trọng trong việc quyết định sự tiến bộ của học viên. Hiểu được những điều đó, Trung tâm Anh ngữ quốc tế Great Shepherd Khoái Châu luôn chú trọng chất lượng đào tạo và có những phương pháp học tập hiệu quả cùng với đó môi trường hiện đại, tiện nghi nhất để mang cho học viên cảm giác thoải mái nhất để chinh phục được bộ môn Tiếng Anh này. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một trung tâm Tiếng Anh chất lượng thì Trung tâm Anh ngữ quốc tế Great Shepherd Khoái Châu sẽ là một gợi ý vô cùng tuyệt vời đấy.


Đến với Trung tâm Anh ngữ quốc tế Great Shepherd Khoái Châu học viên sẽ:

  • Học tập với đội ngũ giáo viên nước ngoài giỏi chuyên môn, nhiệt tình, thân thiện giúp con phát huy tối đa khả năng ngôn ngữ của mình.
  • Chương trình đào tạo chuyên sâu và phương pháp phù hợp với từng trình độ, lứa tuổi.
  • Giúp học viên phát triển toàn diện với 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết
  • Lộ trình học của từng học viên sẽ được cá nhân hóa theo khả năng và trình độ Tiếng Anh hiện tại
  • Luôn có đội ngũ giám sát quá trình học tập và sẵn sàng thay đổi lộ trình nếu học viên cảm thấy không phù hợp
  • Nội dung bài học thiết kế sinh động, hấp dẫn, chỉnh lỗi phát âm
  • Học thử và kiểm tra trình độ miễn phí
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa như kể chuyện, thuyết trình, hát, múa,… nhằm phát triển kỹ năng mềm.
  • Ngoài các bài học Tiếng Anh trung tâm còn là nơi dạy những kỹ năng mềm cần thiết giúp con tự tin hành trang vào đời.

Quá nhiều lợi ích phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đăng ký ngay cho mình một khóa học Tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ quốc tế Great Shepherd Khoái Châu ngay thôi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Bái, Đông Kết, Khoái Châu, Hưng Yên

Điện thoại: 0971 151 699 hoặc 0983 950 210
Email: greatshepherd8889@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/greatshepherd.english

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Great Shepherd Khoái Châu ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ quốc tế Great Shepherd Khoái Châu
Trung tâm Anh ngữ quốc tế Great Shepherd Khoái Châu ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ quốc tế Great Shepherd Khoái Châu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Popodoo Đại Hưng, Khoái Châu, Hưng Yên

Trong thế giới ngày nay, tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ quan trọng nhất để học. Đó là ngôn ngữ của giao tiếp quốc tế, thương mại, khoa học và công nghệ. Thông thạo tiếng Anh có thể mở ra nhiều cơ hội để phát triển cá nhân và nghề nghiệp, đồng thời cũng có thể giúp con bạn kết nối với những người đến từ các nền văn hóa và nguồn gốc khác nhau.


Thấy được tầm quan trọng hết sức của việc học Tiếng Anh Popodoo Đại Hưng, Khoái Châu, Hưng Yên đã ra đời các khóa học tiếng Anh chuyên biệt cho trẻ từ 3 đến 15 tuổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các học viên. Kể từ khi ra đời trung tâm luôn lấy chất lượng giảng dạy làm trọng tâm. Sau thời gian nổ lực phấn đấu hiện Popodoo Đại Hưng, Khoái Châu, Hưng Yên đã trở thành một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại Khoái Châu, Hưng Yên và được rất nhiều phụ huynh, học viên tin tưởng, lựa chọn.


Với phương châm “Nghe dễ quên – Nhìn chỉ nhớ – Làm mới hiểu”, Popodoo Đại Hưng, Khoái Châu, Hưng Yên vẫn đã và đang nỗ lực không ngừng để có thể củng cố thêm nữa phương pháp học chủ động nhằm khơi gợi cảm hứng và nỗ lực tuyệt vời của từng học sinh. Thay vì đi theo phương pháp học truyền thống, nơi trẻ em chủ yếu thụ động tiếp thu kiến thức qua sách vở thì trung tâm mang đến cho trẻ những kiến thức Tiếng Anh thông qua các hoạt động chạy nhảy, nô đùa, các trò chơi logic, những video hình ảnh lồng ghép Tiếng Anh,... để bé vừa được bổ sung kiến thức vừa tạo được hứng thú trong học tập. Bên cạnh đó, các em còn được tương tác tối đa với giáo viên bản ngữ có trình độ chuyên môn cao nhằm nâng cao kỹ năng phản xạ tiếng Anh đồng thời đảm bảo phát âm chuẩn.


Nhiều học viên nhí sau khi trải nghiệm các buổi học của Popodoo Đại Hưng, Khoái Châu, Hưng Yên đều cảm thấy thích thú bởi lẽ mỗi buổi học chẳng khách nào một chuyến đi thực tế ngoại khóa, từ không gian, bối cảnh và cả nội dung học tập theo chủ đề kết hợp với phương pháp sử dụng trực quan sinh động, đã giúp các em dễ dàng hòa mình vào không gian và tình huống học tập với những trải nghiệm thú vị và sự bùng nổ cùng ngôn ngữ tiếng Anh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Gần chợ Đại Hưng, Khoái Châu, Hưng Yên
Điện thoại: 0984 960 297 hoặc 0979 624 150 hoặc 0865 937 900
Fanpage: www.facebook.com/Popodoo-Đại-Hưng-Khoái-Châu-Hưng-Yên-860677414112423

Popodoo Đại Hưng, Khoái Châu, Hưng Yên ảnh 1
Popodoo Đại Hưng, Khoái Châu, Hưng Yên
Popodoo Đại Hưng, Khoái Châu, Hưng Yên ảnh 2
Popodoo Đại Hưng, Khoái Châu, Hưng Yên
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ocean Edu Khoái Châu

Trong vô số các trung tâm tiếng anh được mọc lên như nấm tại Khoái Châu, Hưng Yên hiện nay, thì Ocean Edu Khoái Châu vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn đầu tiên của nhiều học viên và các bậc phụ huynh. Bởi đây không chỉ là trung tâm tiếng anh hàng đầu Việt Nam thuộc hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu với hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc mà còn sở hữu có các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi.


Các khóa học tại Ocean Edu Khoái Châu bao gồm:

  • Discovery 4-6 tuổi
  • Challenge 6-11 tuổi
  • Focus 11-16 tuổi
  • IELTS
  • TOEIC

Khi đến với Ocean Edu Khoái Châu các học viên sẽ cơ hội trải nghiệm được học tập trong môi trường quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề cùng các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Các chương trình tại đây đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt, với việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt trong các chương trình học của mình Ocean Edu Khoái Châu sẽ giúp kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


Không chỉ chú trọng yếu tố con người Ocean Edu Khoái Châu còn đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và linh hoạt không gian học tập để mang đến sự thoải mái, vui vẻ khi học Tiếng Anh. Tại đây cũng thường xuyên diễn ra các hoạt động ngoại khóa để cho tạo cảm hứng cho các học viên đồng thời giúp học viên tăng khả năng giao tiếp và trau dồi thêm các kiến thức Tiếng Anh từ đó giúp học viên tự tin hơn và thể hiện năng lực bản thân nhiều hơn. Với môi trường học tập chuyên nghiệp như thế, Ocean Edu Khoái Châu chắc chắn sẽ mang đến cho các học viên những trải nghiệm thú vị trong suốt quá trình học.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL39, Yên Lịch, Dân Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên (đối diện trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên)

Điện thoại: 0221 392 6222 hoặc 0221 392 8222

Email: ocean_khoaichau@ocean.edu.vn

Website: https://ocean.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.KhoaiChau/

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu ảnh 1
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu ảnh 2
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
Những trung tâm tiếng Anh mà Alltop đã kể ra ở trên đều được đánh giá qua các học viên và các khóa học, tất cả đều có bề dày kinh nghiệm và khả năng giảng dạy tốt giúp học viên không còn cảm thấy khó khăn đối với Anh ngữ. Hi vọng với những thông tin đó sẽ giúp bạn tìm được trung tâm Tiếng Anh tốt nhất và ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .