Top 3 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Kim Động, Hưng Yên

323

Nhu cầu học tiếng Anh ngày một tăng cao trong những năm gần đây. Vì vậy mà số lượng các trung tâm dạy tiếng Anh Kim Động, Hưng Yên cũng mọc lên khá nhiều chính...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Sunkids Gold

Cái tên đầu tiên không thể nào bỏ qua trong danh sách ngày hôm nay đó là Trung tâm Anh ngữ Sunkids Gold. Đây là một trong những trung tâm Anh Ngữ hàng đầu tại Kim Động, Hưng Yên được rất nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn. Trung tâm Anh ngữ Sunkids Gold được đào tạo theo định hướng toàn diện và chuyên biệt theo tiêu chuẩn Quốc tế, các khóa học Tiếng Anh dành cho trẻ em tại Sunkids Gold được thiết kế theo chuẩn CEFR, đây cũng là hành trang vững chắc và là nền tảng giúp con tự tin tham dự kì thi lấy chứng chỉ quốc tế trong đó có kỳ thi Cambridge cho mọi lứa tuổi từ 6 – 15 tuổi.


Trung tâm Anh ngữ Sunkids Gold cung cấp các khóa học tiếng Anh trẻ em theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm:

  • Tiếng Anh mầm non (từ 3 - 5 tuổi)
  • Tiếng Anh tiểu học (từ 6 - 10 tuổi)
  • Tiếng Anh trung học (từ 11 - 15 tuổi)

Các buổi học tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ Sunkids Gold đều có lộ trình bài bản, rõ ràng. Không hề khuôn khổ, gượng ép Trung tâm Anh ngữ Sunkids Gold luôn mang đến học viên cảm giác thoải mái nhất bằng các hoạt động thể chất tạo không khí vui vẻ giúp trẻ tiếp thu được lượng kiến thức một cách tự nhiên trong mỗi buổi học. Đặc biệt, trung tâm còn áp dụng hình thức học tiếng anh thông qua lồng tiếng giúp các con cải thiện phát âm, ngữ điệu và học được thêm rất nhiều từ vựng + cấu trúc câu thông qua đoạn những lời thoại của nhân vật,.....Cuối mỗi khóa học, học viên sẽ được kiểm tra ngắn thông qua việc trả lời các câu hỏi của giáo viên. Đó là cách để đánh giá năng lực của từng bạn, sau đó sẽ đưa ra định hướng học lộ trình tiếp theo phù hợp nhất.


Với ưu thế sở hữu đội ngũ giảng viên nhiệt tình có trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm cùng các phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp Trung tâm Anh ngữ Sunkids Gold sẽ mang đến cho học viên những bài học hay, những kiến thức hữu ích, giúp trẻ có nền tảng vững chắc giúp các em tự tin hướng tới tương lai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đội 4, Dưỡng Phú, Chính Nghĩa, Kim Động, Hưng Yên

Điện thoại: 0968 041 392
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090697652685

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Sunkids ảnh 1
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Sunkids
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Sunkids ảnh 2
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Sunkids
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Star

Trung tâm Anh ngữ Star hiện cũng là một trung tâm khá nổi tiếng tại Kim Động, tỉnh Hưng Yên với các khóa học chất lượng cũng như số lượng học viên khá đông đang theo học tại nơi này. Trung tâm Anh ngữ Star được ra đời với mục đích xây dựng một môi trường đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế giúp cho học viên có thể cập nhật kiến thức, rèn luyện và hoàn thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh của mình một cách thành thạo để tự tin hòa nhập với cộng đồng quốc tế và môi trường làm việc chuyên nghiệp nhằm mở ra những cơ hội phát triển về giáo dục, nghề nghiệp cho học viên.


Đến với Trung tâm Anh ngữ Star bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với môi trường tiếng Anh chuyên nghiệp với những giáo trình chuẩn quốc tế cùng phương pháp dạy học chuyên biệt theo từng trình độ cũng như lứa tuổi theo học. Các phương pháp giảng dạy của Trung tâm Anh ngữ Star là sự kết hợp hoàn hảo giữa giáo trình của nhà xuất bản nổi tiếng Oxford, Macmillan cùng những kinh nghiệm giảng dạy của đội ngũ giáo viên trình độ chuyên môn cao tại đây sẽ mang đến cho học viên những kiến thức thực sự hữu ích để giúp học viên phát triển kỹ năng tiếng Anh phục vụ các mục đích thăng tiến trong công việc, học tập và cuộc sống. Đặc biệt, Trung tâm Anh ngữ Star luôn tạo hứng thú cho mỗi học viên khi học Tiếng Anh với các thiết kế trực quan sinh động thông qua các hoạt động tương tác vui nhộn đa dạng lồng ghép vào các buổi học hay tham gia các buổi học ngoại khóa mới lạ, bổ ích...Điều này giúp mỗi học viên tạo sự tương tác trực tiếp, để phát huy tối đa kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của từng người.


Trung tâm Anh ngữ Star luôn mong muốn mang lại cho học viên một môi trường học tập chuyên nghiệp với những phương pháp giảng dạy khoa học cùng cơ sở vật chất hiện đại nhằm mang đến sự tiện nghi và hiệu quả cho quá trình học Tiếng Anh của mỗi học viên. Vì thế đừng ngần ngại gì mà không đăng ký ngay cho mình một khóa học Tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ Star thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Tây Thịnh, xã Thọ Vinh, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên

Điện thoại: 0353 908 788 hoặc 0334 475 333

Email: anhngustar.hy@gmail.com

Website: http://www.tranthiphuong.com/

Fanpage: www.facebook.com/AnhnguStarHY

Trung tâm Anh ngữ Star ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Star
Trung tâm Anh ngữ Star ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Star
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Khi nhắc đến trung tâm Tiếng Anh tốt nhất tại Kim Động, Hưng Yên thì không thể nào không nhắc đến Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu. Đây là trung tâm tiếng anh lớn hàng đầu Việt Nam với hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc sở hữu có các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi.


Các khóa học Tiếng Anh tại Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu bao gồm:

  • Discovery 4-6 tuổi
  • Challenge 6-11 tuổi
  • Focus 11-16 tuổi
  • IELTS
  • TOEIC

Khi đến với Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu các học viên sẽ cơ hội trải nghiệm được học tập trong môi trường quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề cùng các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Các chương trình tại đây đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


Mặc khác, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu còn có hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại và linh hoạt luôn tạo ra không gian thoải mái, thân thiện cho học viên khi tham gia học tập tại trung tâm, giúp cho các học viên tự tin hơn, thể hiện năng lực bản thân nhiều hơn.


Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL39A, (Cty nước sạch Ngọc Tuấn) xã Chính Nghĩa, Kim Động, Hưng Yên

Điện thoại: 0221 382 7555 hoặc 0221 382 8555

Email: ocean_kimdong@ocean.edu.vn

Website: https://ocean.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.KimDong

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu ảnh 1
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu ảnh 2
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Kim Động, Hưng Yên, bạn có thể tham khảo lựa chọn các trung tâm ngoại ngữ uy tín ở trên làm nơi trau dồi ngoại ngữ cho bản thân nhé! Chúc bạn tìm được một trung tâm Tiếng Anh tốt nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .