Top 4 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Văn Giang, Hưng Yên

4412

Ngày nay, tiếng Anh đã trở thành một thứ công cụ, một thứ phương tiện không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Ở thời buổi hiện đại này, bạn không thể có được...xem thêm ...

Top 0
(có 25 lượt vote)

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế R.E.C Việt Nam

Trong thế giới ngày nay, tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ quan trọng nhất để học. Đó là ngôn ngữ của giao tiếp quốc tế, thương mại, khoa học và công nghệ. Thông thạo tiếng Anh có thể mở ra nhiều cơ hội để phát triển cá nhân và nghề nghiệp, đồng thời cũng có thể giúp con bạn kết nối với những người đến từ các nền văn hóa và nguồn gốc khác nhau.


Thấy được tầm quan trọng hết sức của việc học Tiếng Anh Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế R.E.C Việt Nam đã ra đời các khóa học tiếng Anh chuyên biệt cho trẻ từ 3 đến 15 tuổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các học viên. Kể từ khi ra đời Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế R.E.C Việt Nam luôn lấy chất lượng giảng dạy làm trọng tâm. Sau thời gian nổ lực phấn đấu hiện Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế R.E.C Việt Nam đã trở thành một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại Văn Giang, Hưng Yên và được rất nhiều phụ huynh, học viên tin tưởng, lựa chọn.


Vậy các khóa học tiếng Anh tại Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế R.E.C Việt Nam sở hữu những ưu điểm nổi bật nào mà lại được tin tưởng đến thế?

  • Giáo trình chuyên biệt, lộ trình riêng biệt theo từng lứa tuổi
  • Chương trình bám sát nội dung Tiếng Anh của Bộ giáo dục và chương trình Quốc Tế chuẩn Cambridge
  • Có các bảng tương tác thông minh kết hợp Flashcard
  • Workbook thiết kế khoa học, có phần mềm hướng dẫn phụ huynh cho con học tại nhà
  • Học viên được học nghe chuẩn từ trên lớp và ở nhà với phần nghe tích hợp đồng nhất
  • Môi trường học tập và trải nghiệm sáng tạo, đa dạng như kỹ năng, giao tiếp ......
  • Giáo viên Việt Và Nước Ngoài chất lượng, nhiệt tình, kinh nghiệm

Với những ưu điểm nổi bật trên đã đủ thuyết phục bạn chưa nhỉ? Nếu bạn còn phân vân những vấn đề gì có thể liên hệ ngay với Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế R.E.C Việt Nam theo thông tin bên dưới. Trung tâm sẵn sàng giải quyết mọi thắc mắc và hướng dẫn một cách nhiệt tình nhất để bạn lựa chọn một khóa học phù hợp nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 17 Grand Marina, Ecopark, Phụng Công, Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên
  • Cơ sở 2: 58 Thị trấn Văn Giang, Văn Giang, Hưng Yên
  • Cơ sở 3: Đường Thanh Niên, cạnh trường Cấp 2 Tân Tiến, Văn Giang, Hưng Yên
  • Cơ sở 4: Xóm 8, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên

Điện thoại: 0961 130 368

Email: sunkidsgold171@gmail.com

Website: https://rec.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Recofficial.edu.vn/

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế R.E.C Việt Nam ảnh 1
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế R.E.C Việt Nam
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế R.E.C Việt Nam ảnh 2
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế R.E.C Việt Nam
Top 1
(có 21 lượt vote)

Bristol Language Academy EcoPark

Bristol Language Academy EcoPark được ra đời với mong muốn làm lan toả, truyền cảm hứng học tiếng Anh, mang đến cho các học viên một môi trường học tập tiếng Anh toàn diện cũng như đóng góp sức nhỏ của mình vì sự phát triển chung của xã hội. Và cũng vì mục tiêu đó mà Bristol Language Academy EcoPark đã đang và sẽ cố gắng từng ngày để thực hiện chúng và mang đến cho học viên những khóa học chất lượng nhất.


Tại đây có nhiều các khóa học Tiếng Anh khác nhau như: Tiếng Anh tiểu học, tiếng Anh trung học, tiếng Anh chuyên nghành, luyện thi IELTS. Ở mỗi khóa học sẽ có các lộ trình học khác nhau nhưng chất lượng đào tạo, giảng dạy luôn được đảm bảo hàng đầu. Tất cả các chương trình của Bristol Language Academy EcoPark được phát triển dựa trên khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung châu Âu (CEFR) là một tiêu chuẩn quốc tế được sử dụng trên khắp thế giới và bởi chính tổ chức Cambridge English để mô tả các kỹ năng ngôn ngữ của người học.


Bristol Language Academy EcoPark thường duy trì quy mô lớp học nhỏ, luôn dưới 10 học sinh/lớp với mong muốn đảm bảo trải nghiệm học Tiếng Anh của từng học viên đồng thời giúp giáo viên có thể theo dõi tiến độ học tập của mỗi học sinh, đảm bảo các em hiểu và nắm rõ kiến ​​thức trên lớp. Nhưng hơn hết, học sinh trong lớp càng ít, các bé sẽ càng có nhiều cơ hội tiếp xúc với giáo viên nước ngoài, rèn luyện kỹ năng nói, được sửa phát âm tận tình và chi tiết. Đặc biệt, các học viên sẽ được sắp xếp theo trình độ chứ không phải theo độ tuổi, do vậy có thể nhận thấy sự cải thiện rõ rệt về kỹ năng ngôn ngữ của các học viên qua từng khoá học.


Bên cạnh đó, vì trung tâm được điều hành hoàn toàn bởi người nước ngoài nên sẽ là một bước chuẩn bị tuyệt vời cho học viên hoà nhập với môi trường quốc tế trên hành trình trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai. Cụ thể, trong các bài học, không dừng lại ở các kiến thức Tiếng Anh, Bristol Language Academy EcoPark tập trung mang đến cho học viên kiến thức quốc tế cơ bản.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 005 Grand Marina, Waterfront, Ecopark, Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên

Điện thoại: 0857 759 479

Email: info@bristollanguageacademy.com

Website: bristollanguageacademy.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bristolavn/?locale=vi_VN

Bristol Language Academy EcoPark ảnh 1
Bristol Language Academy EcoPark
Bristol Language Academy EcoPark ảnh 2
Bristol Language Academy EcoPark
Top 2
(có 2 lượt vote)

Anh ngữ Ocean Edu Văn Giang

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua cái tên Anh ngữ Ocean Edu Văn Giang trong danh sách các trung tâm tiếng Anh tốt nhất Văn Giang, Hưng Yên. Đây là trung tâm tiếng anh hàng đầu Việt Nam thuộc hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu với hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc sở hữu có các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi.


Các khóa học Anh ngữ Ocean Edu Văn Giang bao gồm:

  • Discovery 4-6 tuổi
  • Challenge 6-11 tuổi
  • Focus 11-16 tuổi
  • IELTS
  • TOEIC

Khi đến với Anh ngữ Ocean Edu Văn Giang các học viên sẽ cơ hội trải nghiệm được học tập trong môi trường quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề cùng các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Các chương trình tại đây đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt, với việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt trong các chương trình học của mình Anh ngữ Ocean Edu Văn Giang sẽ giúp kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


Không chỉ chú trọng yếu tố con người Anh ngữ Ocean Edu Văn Giang còn đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và linh hoạt không gian học tập để mang đến sự thoải mái, vui vẻ khi học Tiếng Anh. Tại đây cũng thường xuyên diễn ra các hoạt động ngoại khóa để cho tạo cảm hứng cho các học viên đồng thời giúp học viên tăng khả năng giao tiếp và trau dồi thêm các kiến thức Tiếng Anh từ đó giúp học viên tự tin hơn và thể hiện năng lực bản thân nhiều hơn.


Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Anh ngữ Ocean Edu Văn Giang cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 5 - 7 số 118, đường 179, Văn Giang, TT. Văn Giang, Văn Giang, Hưng Yên

Điện thoại: 0221 389 2000 hoặc 0221 391 2000

Email: ocean_vangiang@ocean.edu.vn

Website: https://ocean.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.VanGiangHungYen/

Anh ngữ Ocean Edu Văn Giang ảnh 1
Anh ngữ Ocean Edu Văn Giang
Anh ngữ Ocean Edu Văn Giang ảnh 2
Anh ngữ Ocean Edu Văn Giang
Top 3
(có 2 lượt vote)

Anh Ngữ EEC GOLD

Trong vô số các trung tâm tiếng anh được mọc lên như nấm tại Văn Giang, Hưng Yên hiện nay, thì Anh Ngữ EEC GOLD vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn đầu tiên của nhiều học viên và các bậc phụ huynh. Với nền tảng của một trung tâm tiếng Anh hàng đầu, Anh Ngữ EEC GOLD đặc biệt quan tâm đến chất lượng giảng dạy cũng như kết quả đạt được của mỗi học viên sau khi hoàn thành khóa học phải luôn là tốt nhất. Do đó nếu bạn tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh tốt nhất Văn Giang, Hưng Yên thì Anh Ngữ EEC GOLD sẽ là gợi ý đáng để tham khảo và lựa chọn.


Đến với Anh Ngữ EEC GOLD bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với môi trường tiếng Anh chuyên nghiệp với những giáo trình chuẩn quốc tế cùng phương pháp dạy học chuyên biệt theo từng trình độ cũng như lứa tuổi theo học. Anh Ngữ EEC GOLD không chỉ sở hữu đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn mà còn rất tân tâm với từng học viên. Các giáo viên tại Anh Ngữ EEC GOLD tự coi mình là những người bạn có nhiệm vụ hướng dẫn học viên tự tìm hiểu, tự khám phá các tiềm năng của bản thân. Thay vì ngồi cách xa các em trên bục giảng, các giáo viên của Anh Ngữ EEC GOLD sẽ ngồi cùng với học sinh, thảo luận với học viên và giúp đỡ học viên khi gặp khó khăn. Với phương pháp này, sẽ mang đến sự thoải mái cũng như các học viên luôn có cơ hội và có thể tự tin giao tiếp Tiếng Anh tốt nhất.


Đặc biệt, Anh Ngữ EEC GOLD còn biết cách tạo hứng thú cho mỗi học viên khi học Tiếng Anh với các thiết kế trực quan sinh động thông qua các hoạt động tương tác vui nhộn đa dạng lồng ghép vào các buổi học hay tham gia các buổi học ngoại khóa mới lạ, bổ ích...Điều này giúp mỗi học viên tạo sự tương tác trực tiếp, để phát huy tối đa kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của từng người.


Ngoài ra, Anh Ngữ EEC GOLD luôn được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và đạt chuẩn, các trang thiết bị dạy học tiên tiến nhất như máy chiếu, bảng tương tác, máy tính… tất cả đều được chuẩn bị đầy đủ góp phần nâng cao chất lượng dạy học của giáo viên cũng như chất lượng học tập của các con đạt hiệu quả cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 485, Văn Giang, Hưng Yên

Điện thoại: 0336 297 666

Email: eec642ttvg@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/EECVANGIANG/?locale=vi_VN

Anh Ngữ EEC GOLD ảnh 1
Anh Ngữ EEC GOLD
Anh Ngữ EEC GOLD ảnh 2
Anh Ngữ EEC GOLD
Trên đây là top những trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Văn Giang, Hưng Yên mà Alltop đã tổng hợp được dựa trên các tiêu chuẩn khắt khe nhất. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ học Tiếng Anh chất lượng và phù hợp nhất. Cảm ơn bạn theo dõi bài viết này của Alltop nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .