Top 2 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Yên Lạc, Vĩnh Phúc

227

Khi đất nước bước vào thời đại hội nhập quốc tế, hầu hết mọi người đều học tiếng Anh và nếu bạn không biết ngôn ngữ này thì thực sự là một khiếm khuyết không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

IELTS AEC VĨNH PHÚC

Tại tt Yên Lạc, Vĩnh Phúc, IELTS AEC là trung tâm tiếng anh được đầu tư bài bản với cơ sở hạ tầng trang thiết bị phòng học hiện đại theo tiêu chuẩn lớp học của Hội Đồng Anh, chuyên về các khoá luyện thi IELTS (tiếng anh học thuật).


Khi đến với AEC, các bạn học viên sẽ được tư vấn lộ trình phù hợp và trang bị những kiến thức cơ bản nhất để phục vụ cho việc học IELTS nói riêng cũng như học Tiếng Anh nói chung.


Học viên tham giá học tập tại Trung tâm tiếng anh Ielts AEC chi nhánh tại Yên Lạc sẽ có cơ hội chinh phục điểm số IELTS cao nhất 7.5 đến 8.0 với giáo trình chuẩn Cambrigde được chắt lọc, biên soạn cập nhật thường xuyên nhất của các chuyên gia giảng dạy tại các trường Đại học danh tiếng. Đặc biệt, mỗi học viên theo học tại AEC sẽ được kí cam kết và được miễn phí 100% phí học lại nếu không đạt đủ điểm IELTS đầu ra.


IELTS AEC cam kết:

  • Cam kết đầu ra bằng văn bản.
  • Cam kết lộ trình học ngắn nhất tại Vĩnh Phúc.
  • Cam kết học phí ưu đãi nhất.
  • Cam kết từ 0-7.5 ielts.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: T6 Kết Hiền Building đường Dương Tĩnh, TT Yên Lạc, Yên Lạc, Vĩnh Phúc

Hotline: 0768687999

Fanpage: https://www.facebook.com/ieltsaecvinhyen

Website: https://aecgroup.edu.vnI

IELTS AEC VĨNH PHÚC ảnh 1
IELTS AEC VĨNH PHÚC
IELTS AEC VĨNH PHÚC ảnh 2
IELTS AEC VĨNH PHÚC
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ocean Edu Yên lạc

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là hệ thống anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đã nâng tổng số lên hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc và trở thành một trong những cái tên được nhắc đến hàng đầu khi ai có nhu cầu học Tiếng Anh.


Tại Vĩnh Phúc hiện Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đã có mặt ở 5 chi nhánh để bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho phù hợp với mình. Khi đến với Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu các học viên sẽ cơ hội trải nghiệm được học tập trong môi trường quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề cùng các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Các chương trình tại đây đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


Các khóa học Tiếng Anh tại Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu bao gồm:

  • Discovery 4-6 tuổi
  • Challenge 6-11 tuổi
  • Focus 11-16 tuổi
  • IELTS
  • TOEIC

Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


Tính đến nay Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên. Hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo tại đây. Đây là minh chứng rõ nhất cho chất lượng đào tạo hiệu quả mà Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu mang lại và đó cũng chính là động lực để Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu ngày càng hoàn thiện và ngày càng nổ lực hơn nữa để trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 67-69 Bùi Xuân Phái, Khu đô thị làng nghề, thị trấn Yên Lạc, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc, Phúc Yên, Vietnam
Điện thoại: 0211 3833 789

Webite: http://ocean.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.YenLac


Ocean Edu Yên lạc ảnh 1
Ocean Edu Yên lạc
Ocean Edu Yên lạc ảnh 2
Ocean Edu Yên lạc
Trên đây là những trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Yên Lạc, Vĩnh Phúc. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .