Top 4 Trung tâm tiếng anh tốt nhất thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh

47

Việc học tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng trong thế giới hội nhập ngày nay. Vậy tại thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh, đâu là những trung tâm tiếng Anh có chất lượng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Là một trong những trung tâm ngoại ngữ uy tín hàng đầu ở thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh, Anh ngữ Eland luôn mang đến chất lượng giảng dạy và mang đến kết quả học tập tốt nhất cho học viên ở mọi độ tuổi. Anh ngữ Eland chuyên đào tạo Tiếng Anh cho mọi đối tượng: trẻ em, học sinh, sinh viên, người đi làm, người mất gốc Tiếng Anh,...


Lấy sự uy tín, chất lượng lên làm kim chỉ nam cùng với kinh nghiệm giảng dạy và trình độ của các giáo viên bản xứ, giáo viên nước ngoài, trung tâm Eland đem đến cho các em học sinh phương pháp học tiếng anh chuẩn, lộ trình rõ ràng phù hợp với từng lứa tuổi và học lực, giúp các em phát triển toàn diện kỹ năng giao tiếp lẫn ngữ pháp.


Bên cạnh đó, học viên của Anh ngữ Eland còn được trải nghiệm những hoạt động ngoại khóa, năng cao những kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm,...


Vì sao bạn nên lựa chọn Anh ngữ Eland?

  • Lộ trình học rõ ràng & chuyên biệt cho tất cả các đối tượng, cam kết chất lượng đào tạo;
  • Giáo viên bản ngữ với bằng cấp quốc tế chuyên nghiệp, tận tình hỗ trợ từng học viên;
  • Môi trường học 100% tiếng Anh giúp học viên phát triển khả năng ngôn ngữ vượt bậc;
  • Phát triển vượt bậc kĩ năng Speaking & các kĩ năng tiếng Anh mang tính ứng dụng cao như Thuyết trình tiếng Anh, phản biện tiếng Anh, tiếng Anh dùng trong công việc;
  • Lịch học linh hoạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: Eland Bắc Hồng - 45 Ngô Đức Kế, TX Hồng Lĩnh - 0945196285 hoặc Zalo 0942905986
  • CS2: Eland Nam Hồng - 68 Phan Đình Phùng, TX Hồng Lĩnh - 0911.839.688

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhnguEland/

Anh ngữ Eland ảnh 1
Anh ngữ Eland
Anh ngữ Eland ảnh 2
Anh ngữ Eland
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy

Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy mang đến các chương trình học tiếng Anh đa dạng, phù hợp với từng độ tuổi, trình độ và nhu cầu học tập khác nhau. Với cách tiếp cận hiện đại, phương pháp dạy mới mẻ, giáo viên đạt chuẩn quốc tế, Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy giúp học viên nhanh chóng tiếp thu kiến thức, nâng cao trình độ ngoại ngữ. Bên cạnh đó, Trung tâm với lộ trình dạy học rõ ràng giúp học viên xác định rõ khả năng và lộ trình đạt được mục tiêu mong muốn.


Các chương trình đào tạo tại Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy:

  • Anh văn Mẫu giáo – Kindy
  • Anh văn Thiếu nhi – Pre-Starters, Starters, Movers, Flyers
  • Anh văn Thiếu niên – KET - PET
  • Anh văn Giao tiếp – CALLAN
  • Luyện thi Chứng chỉ IELTS, TOEIC, TOEFL,

Vì sao bạn nên lựa chọn Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy?

  • Học cùng giáo viên nước ngoài
  • Lớp học toàn diện 4 kĩ năng
  • Cải thiện sự tự tin, thuyết trình trước đám đông
  • Luyện nghe nói tiếng Anh theo chủ đề hàng ngày
  • Chỉnh sửa giọng và tập phát âm cuối
  • Học viên sẽ được kiểm tra 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết và được xếp vào lớp phù hợp dựa trên kết quả kiểm tra.
  • Sau mỗi cấp độ, học viên sẽ nhận được chứng chỉ do hoàn thành khóa học do Trung tâm Anh ngữ Galaxy cấp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đổng Chi, Tx Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh.

Hotline: 0239.6505.666 hoặc 0969.448.687

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063629633122

Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy
Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh Ngữ Sunny

Giữa muôn vàn trung tâm tiếng Anh tại Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh, Trung tâm Anh Ngữ Sunny luôn là một trong những địa chỉ được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con em mình trong suốt nhiều năm qua. Trung tâm Anh Ngữ Sunny chú trọng xây dựng môi trường học tập thân thiện, khuyến khích học viên tham gia các hoạt động lớp học để từ đó bé có nền tảng vững chắc trong việc học ngôn ngữ.


Sunny là trung tâm đào tạo tiếng Anh giỏi toàn diện chỉ sau 3-6 tháng:

  • Tăng cường phát âm, phản xạ: Luyện phát âm chuẩn kết hợp với rèn luyện nghe nói với giáo viên bản ngữ.
  • Toàn diện 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết kết hợp cùng học tập trải nghiệm Experiential learning và bộ tứ kỹ năng quyền năng thế kỷ 21.
  • Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, Sunny cũng có những giải pháp để giúp con chinh phục ngôn ngữ thứ 2 nhanh nhất có thể.

Với phương châm mang lại chất lượng giảng dạy tốt nhất dành cho học viên, Trung tâm Anh Ngữ Sunny cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm cam kết mang đến môi trường học tập hiệu quả, thoải mái và đầy thú vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Hồng Nguyệt, Xã Thuận Lộc, TX.Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 097 350 37 73 - 098 99 55 389

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61553987998380

Trung tâm Anh Ngữ Sunny ảnh 1
Trung tâm Anh Ngữ Sunny
Trung tâm Anh Ngữ Sunny ảnh 2
Trung tâm Anh Ngữ Sunny
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm ngoại ngữ Lasting Hồng Lĩnh

Khác biệt trong chương trình giảng dạy đã giúp Trung tâm ngoại ngữ Lasting Hồng Lĩnh trở thành một trong những địa chỉ uy tín để các phụ huynh "Chọn mặt gửi vàng". Tại đây, đội ngũ giáo viên (GVVN và GVNN) giàu kinh nghiệm, thường xuyên được đào tạo bài bản nên có trình độ chuyên môn cao và kỹ năng giao tiếp tốt, hoàn toàn có thể kèm học viên nhanh chóng tiến bộ, đi đúng hướng. Chính vì có giáo viên hướng dẫn nên bạn có điều kiện sửa lại những lỗi như chính tả, phát âm, ngữ pháp một cách hiệu quả.


Giáo trình được xây dựng khoa học, có lộ trình và phương pháp học cụ thể. Đối với giáo trình của Lasting sử dụng là do đại học cambridge biên soạn. Nội dung rõ ràng, đào tạo đầy đủ 04 kỹ năng nghe-nói-đọc-viết và có tiết cho học viên thực hành.


Với phương châm “Học theo trình độ” không “Học theo độ tuổi”. Vậy nên, sẽ phân được nhóm học sinh và có phương pháp, kiến thức phù hợp với từng cấp độ, trình độ. Khi học tiếng anh tại trung tâm, học viên có cơ hội được thực hành nhiều hơn thông qua các buổi thuyết trình, phản biện, ngoại khóa hay tham gia các cuộc thi,.. nhằm tạo ra cơ hội cho học viên được rèn luyện, thực hành.


Đến với Trung tâm, ngoài việc trang bị và nâng cao kiến thức để chinh phục các chứng chỉ quốc tế thì điều đầu tiên, tất cả học viên đều đạt được đó là sự tự tin hơn, giao tiếp tốt hơn. Thông qua các buổi thực hành, kỹ năng mềm của học viên sẽ ngày càng hoàn thiện hơn và phát triển hơn.


Cơ sở vật chất, trang thiết bị hỗ trợ dạy học được trang bị đầy đủ và hiện đại phù hợp với yêu cầu của việc học Tiếng Anh. Tại Trung tâm, học viên được học trong môi trường có đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho việc học tập, thực hành theo nội dung các tiết học, chương trình học và theo các độ tuổi.


Khi đăng ký học, học viên sẽ được kiểm tra, đánh giá năng lực và Trung tâm sẽ trao đổi về lộ trình của khóa học và cam kết về chất lượng của học viên sau khi kết thúc 01 khóa học, 02 khóa học hay cả 01 năm học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 55, đường 3/2, Phường Bắc Hồng, TX Hồng Lĩnh. (Cạnh trường Mầm non Bắc Hồng)

Điện thoại: 0239.656.3333 - 0919.348.123 - 0915.755.124.

Facebook: https://www.facebook.com/lasting.lasting.98

Trung tâm ngoại ngữ Lasting Hồng Lĩnh ảnh 1
Trung tâm ngoại ngữ Lasting Hồng Lĩnh
Trung tâm ngoại ngữ Lasting Hồng Lĩnh ảnh 2
Trung tâm ngoại ngữ Lasting Hồng Lĩnh
Với top trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng, được review tốt nhất thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh trên đây, Alltop mong rằng sẽ mang thông tin hữu ích đến cho bạn và người thân tìm được địa chỉ phù hợp, giúp bạn nhận được sự hỗ trợ tối đa của các trung tâm. Chúc bạn sẽ vững vàng làm chủ năng lực học Anh ngữ và làm chủ tương lai của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .