Top 11 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tỉnh Thanh Hoá

1174

Việc học tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng trong thế giới hội nhập ngày nay. Vậy tại Thanh Hóa, đâu là những trung tâm tiếng Anh có chất lượng tốt nhất? Bạn đọc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

American Academy - Anh ngữ AMA Thanh Hóa

Được thành lập năm 2010, American Academy - Anh ngữ AMA Thanh Hóa sở hữu đội ngũ giáo viên bản ngữ đều đến từ các nước Anh, Mỹ, Canada và Australia…, có bằng đại học, có chứng chỉ dạy Anh ngữ chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy Anh ngữ cho người nước ngoài.


Với phương pháp Active English độc đáo và đội ngũ giáo viên bản ngữ từ Anh, Mỹ, Canada, Australia… nhiều kinh nghiệm, Anh ngữ AMA Thanh Hóa đang giúp cho hàng ngàn học viên sử dụng được tiếng Anh một cách hiệu quả nhất. Anh ngữ AMA Thanh Hóa tự hào là đơn vị tiên phong tại Việt Nam ứng dụng phương pháp học chủ động vào học tiếng Anh và đã mang lại kết quả cao cho hàng ngàn học viên.


Tại Anh ngữ AMA Thanh Hóa, phương pháp Active English được đưa vào trong môi trường có cơ sở vật chất hiện đại, trẻ trung và luôn mang lại không khí học tập hứng khởi cho học viên. Môi trường học tập theo chuẩn quốc tế, tạo sự thân thiện giữa giáo viên và học viên nhằm khuyến khích học viên giao tiếp nhiều hơn, thỏa sức sáng tạo để buổi học trở nên sinh động và hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Thanh Hoá, góc Trần Phú - Lý Thường Kiệt, TP Thanh Hoá

Điện thoại: 023 7372 0068/88/99

Website: amathanhhoa.edu.vn

Facebook: facebook.com/AMAThanhHoa

American Academy ảnh 1
American Academy
American Academy ảnh 2
American Academy
Top 1
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?


Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt


Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. Các bạn có thể đăng ký khoá học IELTS Online của DOL tại đây.


DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại tỉnh Thanh Hóa vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.


Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English ảnh 1
DOL English
DOL English ảnh 2
DOL English
DOL English ảnh 3
DOL English
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cleverlearn

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cleverlearn là đơn vị trực thuộc tập đoàn quốc tế Cleverlearn - tập đoàn giáo dục đào tạo tiếng Anh nổi tiếng trên khắp thế giới. Với việc đẩy mạnh quy mô phát triển sang thị trường châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, trung tâm đang là địa chỉ hàng đầu, là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều đối tượng.


Được thành lập từ những năm 1999, qua một thời gian dài hoạt động với sự kết hợp các phương pháp giáo dục hiện đại, công nghệ tân tiến, giáo trình giảng dạy theo chuẩn 100% Hoa Kỳ cùng đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm đến từ khắp các nơi trên cả nước, Cleverlearn tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc rút ngắn khoảng cách giữa các quốc gia, văn hóa và con người, đóng góp vào sự phát triển của toàn thế giới.


Hiện nay, trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Thanh Hóa thường xuyên tuyển sinh và tổ chức nhiều khóa học tiếng Anh chuẩn nước ngoài cho tất cả mọi đối tượng với các khóa học riêng biệt như tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh người lớn, tiếng Anh học thuật, tiếng Anh dành cho doanh nghiệp, chương trình học ESLflex hay các chươg trình luyện thi quốc tế lấy chứng chỉ như IELTS, TOEIC, TOELF, SAT...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81 Trường Thi, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 023 7866 3668

Email: cleverlearnvietnam.th@gmail.com

Website: cleverlearnvietnam.vn

Facebook: facebook.com/trungtamtienganhothanhhoa

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cleverlearn ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cleverlearn
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cleverlearn ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cleverlearn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Aplus

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Aplus hoạt động với đội ngũ cán bộ, nhân viên ưu tú, giáo viên trẻ được đào tạo theo chuẩn quốc tế. Với sứ mệnh đưa thế hệ trẻ Việt Nam trở thành "công dân toàn cầu", có hoài bão, tư duy và tầm nhìn rộng mở, không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà còn góp phần giúp cho sự phát triển chung của cộng đồng, thế giới và tôn vinh giá trị bản sắc riêng của đất nước, của dân tộc mình.


Anh ngữ Aplus Thanh Hóa luôn tự hào là:

  • Đơn vị có môi trường đào tạo chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế.
  • Chất lượng đào tạo luôn được ưu tiên hàng đầu.
  • Là ngọn cờ đầu trong các hoạt động, tổ chức chương trình sự kiện.

Học viên đến với Aplus Thanh Hóa sẽ được xây dựng lộ trình học tập cá nhân hóa, được thiết kế chuyên biệt, phù hợp với năng lực học tập của mỗi học viên. Đặc biệt, giáo trình học tại đây được soạn bởi đội ngũ học thuật có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, 100% giáo viên chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm ở mọi cấp độ đã giúp hàng trăm học viên bứt phá trình độ tiếng anh và đạt 6.5+ IELTS. Vì vậy các bậc phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn cho các con một khóa học phù hợp với trình độ của bản thân, đáp ứng nhu cầu cho công việc hay cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Số 09 Hạc Thành, Phường Điện Biên, Thành Phố Thanh Hoá - 023 7395 5777
  • Cơ sở Bỉm Sơn: Số 47 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ngọc Trạo, Thị Xã Bỉm Sơn, Tỉnh Thanh Hóa - 023 7376 6777
  • Cơ sở Nga Sơn: Số 112, Tiểu khu Ba Đình 2, Thị trấn Nga Sơn, Huyện Nga Sơn, Tỉnh Thanh Hóa - 023 7885 6777
  • Cơ sở Như Thanh: Khu phố 1, Thị trấn Bến Sung, Huyện Như Thanh, Tỉnh Thanh Hóa - 023 7355 8666
  • Cơ sở Nông Cống: Số nhà 533 Đường Lam Sơn, Thị trấn Nông Cống, Huyện Nông Cống, Tỉnh Thanh Hóa - 023 7368 0777
  • Cơ sở Tĩnh Gia: Trung Chính, P Hải Hòa, TX Nghi Sơn, Thanh Hóa - 023 7361 6777
  • Cơ sở Bút Sơn: Trung Hy, TT Bút Sơn, Huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa - 023 7867 5777
  • Cơ sở Quảng Xương: 04 Đ.Thanh Niên, TT Tân Phong, Quảng Xương, Thanh Hóa - 023 7396 7777

Điện thoại: 1900 866 676

Email: hocviengiaoducaplus@gmail.com

Website: aplusacademy.edu.vn

Facebook: facebook.com/Hocvienanhnguaplusvietnam

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Aplus ảnh 1
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Aplus
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Aplus ảnh 2
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Aplus
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apple

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apple là chi nhánh thuộc Apple English US Việt Nam, được biết đến là địa chỉ đầu tiên tại Thanh Hóa đào tạo phát âm tiếng Anh chuẩn Mỹ - Anh, cam kết đầu ra bằng bài kiểm tra theo chuẩn quốc tế. Do đó, không khó để hiểu khi đây luôn là nơi được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng và lựa chọn.


Đến với trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apple, các học viên sẽ có cơ hội được theo học các chương trình tiếng Anh theo giáo trình chuẩn quốc tế, được kết hợp từ nhiều giáo trình hàng đầu hiện nay với sự tham gia giảng dạy của 100% giáo viên người bản địa, có trình độ học vấn từ đại học trở lên và có tâm huyết với nghề.


Hiện nay, Anh ngữ Quốc tế Apple tổ chức đào tạo tiếng Anh cho tất cả mọi đối tượng với các chương trình học tiên tiến, những khóa học cơ bản như tiếng Anh cho đối tượng thiếu nhi, tiếng Anh doanh nghiệp, luyện thi TOEFL, IELTS, TOEIC hay luyện thi theo khung tham chiếu châu Âu,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 468G Trần Phú, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

Điện thoại: 0989 942 311 & 023 7359 7979

Facebook: facebook.com/hoctienganhothanhhoa

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apple ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apple
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apple ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apple
Top 6
(có 0 lượt vote)

Apax Leaders - Apax English Thanh Hóa

Apax Leaders - Apax English Thanh Hóa là trung tâm thuộc hệ thống trung tâm Anh ngữ lớn trong cả nước được xây dựng để phục vụ nhu cầu phát triển và nâng cao ngoại ngữ tại dịa phương này. Với việc sử dụng 100% Giáo viên bản ngữ, 100% tốt nghiệp đại học và 100% có chứng chỉ cấp giảng dạy ESL và sử dụng các công nghệ hiện đại để giảng dạy đã khiến trung tâm ngày càng phát triển với sự hài lòng của các học viên.


Đến với trung tâm, các học viên sẽ có cơ hội được học tập trong một môi trường tốt nhất khi được tiếp cận với những phương pháp giảng dạy hiện đại hàng đầu theo hệ thống giáo trình chuẩn quốc tế, đội ngũ tham gia giảng dạy là những người bản ngữ đến từ các quốc gia như Mỹ, Anh, Úc với trình độ chuyên môn tốt, có chứng chỉ sư phạm quốc tế và rất nhiệt tình. Điều này sẽ giúp học viên tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh, đặc biệt là đối tượng từ 3 - 17 tuổi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27- 29 Đại Lộ Lê Lợi, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
Điện thoại: 023 7730 1555

Facebook: facebook.com/apaxenglishthanhhoa

Apax Leaders - Apax English Thanh Hóa ảnh 1
Apax Leaders - Apax English Thanh Hóa
Apax Leaders - Apax English Thanh Hóa ảnh 2
Apax Leaders - Apax English Thanh Hóa
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Achievers

Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Achievers đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ cho trẻ em uy tín nhất tại Thanh Hóa. Mỗi năm, Achievers đón tiếp trên 1000 học viên tham gia các khoá học tại các trung tâm trên toàn bộ hệ thống, đạt tỉ lệ tái tục lên đến trên 90%.


Lý do phụ huynh lựa chọn trung tâm:

  • Chương trình học xây dựng nền tảng ngữ âm vững chắc giúp con đánh vần và phát âm chuẩn xác
  • Biết cách đọc, ghép từ và các câu đơn giản trong giao tiếp
  • Nâng cao khả năng lắng nghe và biết cách trả lời phù hợp khi trò chuyện
  • Hiểu được các câu phức tạp và trả lời được các câu hỏi “Tại sao?” và “Như thế nào?"
  • Học tiếng Anh tích hợp phát triển kỹ năng (tư duy phản biện, sáng tạo,...)

Đến với trung tâm, các học viên không chỉ được thỏa mình với đam mê học tiếng Anh mà còn biết thêm nhiều điều thú vị về văn hóa, con người,... qua các trò chơi tương tác. Mỗi buổi học với con đều là những trải nghiệm, để sau này làm hành trang vững bước trên con đường chinh phục tri thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Trần Phú, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0941 888 982

Email: achieversthanhhoa@gmail.com

Facebook: facebook.com/AchieversEnglishCenterThanhHoa

Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Achievers ảnh 1
Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Achievers
Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Achievers ảnh 2
Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Achievers
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế UPPER

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế UPPER là một trong những địa chỉ đào tạo tiếng Anh uy tín và chất lượng nhất dành cho các bé trong độ tuổi từ 3-15 tuổi hiện nay tại Thanh Hóa. Đến với trung tâm, các bé sẽ được tiếp cận với những chương trình học tiếng Anh hiệu quả và thú vị. Sau khi trải qua một bài kiểm tra đánh giá năng lực, các em sẽ được chia vào những lớp phù hợp với các phương pháp giảng dạy nhằm đạt được hiệu quả học tập tốt, giúp các em tiến bộ nhanh chóng.


Ưu điểm khi tham gia khóa học tại đây:

  • Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, kinh nghiệm
  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.
  • Học phí ưu đãi
  • Đăng ký 1 tuần học thử tiếng Anh miễn phí
  • Chương trình học tại Upper đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, giúp học viên phát triển toàn diện các kỹ năng
  • Chương trình học chuẩn đầu ra theo khung tham chiếu năng lực quốc tế Cambridge và IELTS

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 196 Lê Lai, P. Đông Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

Điện thoại: 0944 356 336

Facebook: facebook.com/upper.edu.vn

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế UPPER ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế UPPER
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế UPPER ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế UPPER
Top 9
(có 0 lượt vote)

Học viện Đào tạo I-PRO

Học viện Đào tạo I-PRO hoạt động với sứ mệnh tạo ra giá trị xã hội cho cả doanh nghiệp lẫn người lao động thông qua các hoạt động đào tạo (nghề, ngoại ngữ, kỹ năng); Cung ứng nhân sự, tư vấn, giới thiệu việc làm nhằm giải quyết vấn đề thiếu hụt nhân sự chất lượng tại các doanh nghiệp và tình trạng thất nghiệp, làm trái nghề của sinh viên; Hội nhập và kết nối giao thương quốc tế.


Khác với những trung tâm tiếng Anh khác, Trung tâm Anh ngữ I-PRO có mô hình khá nhỏ. Học viên có thể lựa chọn riêng lớp 1 mình hoặc lớp 4, 5 học viên đào tạo chuyên sâu về tiếng Anh giao tiếp. Hai lớp cơ bản của trung tâm là học giao tiếp và luyện thi IELTS. Điểm mạnh này khiến người theo học có cơ hội phát huy được rất nhiều khả năng của mình trong quá trình học ngoại ngữ và áp dụng trong đời sống cũng như đạt được kết quả cao trong các kì thi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 86 Trần Phú, P. Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa
Điện thoại: 0913 883 339
Email: contact.ipro@gmail.com
Website: i-pro.edu.vn

Học viện Đào tạo I-PRO ảnh 1
Học viện Đào tạo I-PRO
Học viện Đào tạo I-PRO ảnh 2
Học viện Đào tạo I-PRO
Top 10
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu

Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu thuộc Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu. Đây là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu hiện đã có hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.


Ocean Edu nổi bật với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.


Các chương trình học tại Ocean Edu đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Trung tâm áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lục, mọi nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 175 Trần Phú, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa - 023 7388 8880 & 023 7388 8881
  • Tầng 2 Sơn Trang Building, 61 Nguyễn Du, Phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn, Tỉnh Thanh Hóa - 023 7882 8666 & 023 7883 3666
  • Số 01 Lê Huy Tuần, Tiểu Khu 6, Phường Hải Hòa, Thị Xã Nghi Sơn, Tỉnh Thanh Hóa - 023 7888 0666 & 023 7888 0777
  • Tầng 05 số 03 Lạc long Quân, Phường Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa - 023 7373 3666 & 023 7389 8666
  • Quốc lộ 45 (Cạnh biểu tượng huyện), Tiểu Khu 7, Thị trấn Thiệu Hoá, Huyện Thiệu Hoá, Tỉnh Thanh Hoá - 023 7351 0333 & 023 7351 0555
  • Tầng 4, số 53 Phố Giắt, Thị Trấn Triệu sơn, Huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa - 023 7351 9555 & 023 7351 9666
  • 57 Trần Phú, Phường Ba Đình, Thị xã Bỉm Sơn, Tỉnh Thanh Hóa - 023 7382 9222 & 023 7382 9333
  • Số 580 Bà Triệu, Thị trấn Nông Cống, Huyện Nông Cống, Tỉnh Thanh Hóa - 023 7351 2333 & 023 7351 2555
  • Đường 10/6 (QL45, cạnh siêu thị The City) Thị trấn Quán Lào, Huyện Yên Định, Tỉnh Thanh Hóa - 023 7351 6222 & 023 7351 6333
  • Khu phố Đạo Sơn, Thị trấn Bút Sơn, Huyện Hoằng Hoá, Tỉnh Thanh Hoá - 023 7351 6555 & 023 7352 5333
  • Khu I, (BIDV) Thị trấn Vĩnh Lộc, Huyện Vĩnh Lộc, Tỉnh Thanh Hóa - 023 7353 2222 & 023 7362 3333
  • Tầng 3 TTTM Haco, Đường Lam Sơn, Thị trấn Thọ Xuân, Huyện Thọ Xuân, Tỉnh Thanh Hóa - 023 7351 7666 & 023 7351 7333
  • Tầng 2 Lô E1+E50 LK9 khu đô thị mới Đông Sơn,Phố Cao Sơn, Phường An Hưng, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 1900 6494

Email: info@ocean.edu.vn

Website: ocean.edu.vn

Facebook: facebook.com/OceanEdu.ThanhHoa

Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu
Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu
Trên đây là những trung tâm tiếng Anh tốt nhất Thanh Hóa. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .