Top 9 Trung tâm tiếng anh tốt nhất TP. Biên Hoà, Đồng Nai

915

Bạn đang sống tại khu vực Biên Hòa, Đồng Nai thì đừng bỏ qua những gợi ý trong Top các Trung tâm tiếng Anh tốt nhất....xem thêm ...

3 đặc điểm của một trung tâm tiếng anh chất lượng cao

Đặc điểm đầu tiên: Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm giảng dạy. Trung tâm mà cho học thử nữa thì càng tốt. Đây là yếu tố cực kì quan trọng khi tìm hiểu một trung tâm tiếng anh vì người giúp cho học viên thành công và cũng là người đồng hành ở trong suốt chặng đường học là giáo viên vậy nên nếu được học với một giáo viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, đồng thời được học thử để biết phương pháp giảng dạy có dễ hiểu không và cách giảng dạy của thầy cô có thu hút không sẽ là yếu tố quyết định để đăng kí học. Vậy nên khi đi tìm hiểu trung tâm hãy hỏi tư vấn viên chia sẻ thông tin về giảng viên giảng dạy càng cụ thể càng tốt.

Đặc điểm thứ hai: Cam kết đầu ra rõ ràng cũng là một yếu tố chứng minh trung tâm đó có tự tin về chất lượng giảng dạy hay không, tuy nhiên đối với những trung tâm có cam kết đầu ra nhưng lại không kèm theo bất cứ điều kiện gì từ phí học viên thì phải xem lại tính trung thực của trung tâm vì thực tế học viên không có sự chịu khó, chuyên cần trong việc tham gia các buổi học, không làm bài tập đầy đủ thì cho dù trung tâm có cam kết đến mấy cũng không thể giúp học viên đạt được mục tiêu. Vậy nên khi đến trung tâm, bạn hãy mạnh dạn hỏi bên phía trung tâm có cam kết đầu ra hay không.

Đặc điểm thứ ba đó là cảm nhận: Hai đặc điểm trên học viên có thể nhìn thấy rõ ràng bằng văn bản hoặc dễ dàng đánh giá, còn đặc điểm cuối cùng là mang tính cảm tính nhiều hơn nhưng cũng rất là quan trọng. Đó là bạn có cảm thấy cơ sở vật chất thoải mái, gần gũi với bạn hay không, có cảm thấy tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo từ thời điểm bạn bước vào hay không.

Top 0
(có 0 lượt vote)

Apollo English là trung tâm đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1994. Apollo là thành viên của International House – tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo hiện có hơn 60 trung tâm học tập tiếng Anh hiện đại tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Biên Hòa, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Nghệ An...

 

Tọa lạc tại đường Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, sự xuất hiện của trung tâm tiếng Anh Apollo English Biên Hòa không chỉ là địa điểm học tiếng Anh uy tín, chất lượng mà còn giúp bố mẹ hoàn toàn yên tâm đưa đón bé đi học tiếng Anh mỗi ngày nhờ lợi thế giao thông thuận lợi. Apollo English Biên Hòa đặc biệt dành tặng bố mẹ và các bé những đặc quyền hấp dẫn không thể bỏ lỡ với trải nghiệm không gian học tập với cơ sở vật chất hiện đại chuẩn quốc tế, được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử với 100% giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm. Cùng chương trình học được thiết kế theo chuẩn Châu Âu CEFR cùng bộ giáo trình độc quyền từ National Geographic Learning.

 

Tại Apollo, học viên luôn được khuyến khích để thử những điều mới, qua đó khám phá tiềm năng bản thân và phát triển thành một phiên bản mới hơn, toàn diện hơn. Từ các lớp Anh Ngữ đến lớp kỹ năng bổ ích, Apollo sẽ giúp con làm chủ kiến thức, ngôn ngữ, cảm xúc và cả tư duy - để tự tin bứt phá tối đa!

 

Khóa học của Apollo English:

  • Tiếng Anh mẫu giáo
  • Tiếng Anh thiếu nhi
  • Tiếng Anh thiếu niên
  • Apollo Advance
  • IELTS
  • Tiếng Anh cho người lớn
  • Chương trình luyện thi
  • Tiếng Anh doanh nghiệp
  • Đào tạo giáo viên

Học tiếng Anh đòi hỏi quá trình học dài hơi và phải luyện tập thường xuyên, vì thế việc chọn nơi để học là một trong những yếu tố rất quan trọng, và Apollo là một trong những cái tên mà bạn có thể tham khảo.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Phạm Văn Thuận, 1096 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 730 6868 - 1900 292970 
Fanpage: https://www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

Website: https://apollo.edu.vn/

Apollo English ảnh 1
Apollo English
Apollo English ảnh 2
Apollo English
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm tiếng Anh ILA là một trong những trung tâm dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo Anh ngữ với cam kết mang đến những trải nghiệm học tập quý giá, nhằm giúp học viên tự khai phá bản thân, thay đổi tầm nhìn về tiếng Anh và đạt được những thành công trong cuộc sống. Trung tâm này cam kết không ngừng cải tiến mọi hoạt động, mở thêm nhiều cơ sở và cung cấp phương pháp dạy hiện đại theo mô hình học tập thế kỷ 21.

 

LÝ DO NÀO ĐỂ HƠN 1.000.000 PHỤ HUYNH LỰA CHỌN ILA?

  • 20.000+ học viên đang học trực tuyến tại ILA mỗi ngày
  • 92% phản hồi tích cực từ Phụ huynh & học viên
  • 22 năm kinh nghiệm giáo dục Anh ngữ chuẩn quốc tế

Đây chính là những con số minh chứng chất lượng và hiệu quả mà các chương trình học tại ILA mang đến. Hơn cả khơi dậy đam mê học tập và tiến bộ vượt bậc tiếng Anh, ILA còn chú trọng vào việc giúp các em học sinh phát triển toàn diện kỹ năng, bản lĩnh và tư duy của một nhà lãnh đạo toàn cầu, qua đó sẵn sàng cho mục tiêu du học và làm việc đa quốc gia trong tương lai.

 

Điểm tựa để ILA tự tin cam kết những mục tiêu này đến từ 5 lợi thế độc quyền:

  • MÔI TRƯỜNG HỌC 100% TIẾNG ANH giúp học sinh được tương tác liên tục, đẩy nhanh phản xạ, tạo thành thói quen sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.
  • PHƯƠNG PHÁP HỌC KIẾN TẠO 6 KỸ NĂNG VÀNG - Project based learning (Học qua dự án) giúp học viên ILA phát triển mạnh mẽ 6 kỹ năng: COMMUNICATION (Giao tiếp), CREATIVITY (Sáng tạo), COLLABORATION (Hợp tác), CRITICAL THINKING (Tư duy phản biện), SELF-REFLECTION (Tự hoàn thiện bản thân), DIGITAL LITERACY (Làm chủ công nghệ).
  • CHƯƠNG TRÌNH HỌC SỐNG ĐỘNG đạt chuẩn quốc tế, thiết kế theo từng độ tuổi với bài giảng bắt mắt, lồng ghép hệ thống trò chơi nhằm giúp học sinh tiếp thu kiến thức hiệu quả.
  • ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CAO trong dạy và học, học sinh say sưa trong thế giới tương tác diệu kỳ.
  • HOẠT ĐỘNG BỔ TRỢ ĐA DẠNG: Tại ILA, việc học không chỉ gói gọn trong lớp. Các hoạt động ngoại khóa, cuộc thi học thuật, sự kiện tương tác được tổ chức liên tục, tạo cơ hội để học sinh thể hiện tài năng, rèn luyện kiến thức, xây dựng bản lĩnh vững vàng, sẵn sàng vượt qua mọi thách thức.

Phụ huynh hãy đăng ký ngay hôm nay để cho trẻ trải nghiệm LỚP HỌC THỬ TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ chuẩn quốc tế!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 197, Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai - (0251) 730 4466
  • 198 – 200 Đồng Khởi, phường Tân Hiệp, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai - 0251 730 3399

Điện thoại: 1900 6965

Fanpage: https://www.facebook.com/ilavn

Website: https://ila.edu.vn/

ILA Vietnam ảnh 1
ILA Vietnam
ILA Vietnam ảnh 2
ILA Vietnam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hệ thống Trung tâm Anh Ngữ Việt Mỹ - VMG

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao mình phải học tiếng Anh? Tại có chứng chỉ tiếng Anh lại là một lợi thế trong công việc? Thực tế cho thấy, tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới. Trong thời kỳ phát triển công nghệ, tiếng Anh chính là ngôn ngữ kết nối mọi người cũng như các doanh nghiệp giữa các quốc gia. Vì thế, khi có nền tảng tiếng Anh vững chắc, bạn sẽ có nhiều lợi thế hơn và dễ dàng ghi điểm khi đi phỏng vấn du học, hay phỏng vấn việc làm. Các chứng chỉ tiếng Anh cũng là điều kiện cần trong hồ sơ để bạn có thể đi du học ở nhiều quốc gia.

 

Thấu hiểu được nhu cầu của nhiều bạn trẻ trong việc học tiếng Anh với nhiều mục đích khác nhau, Hệ thống Trung tâm Anh Ngữ Việt Mỹ - VMG mang đến cho bạn những khóa học tốt nhất được thiết kế phù hợp cho nhiều mong muốn sử dụng của bạn dù là để đi học, đi làm, du học hay đi du lịch:

  • Lộ trình rõ ràng, thời gian học thuận tiện cho quỹ thời gian của bạn.
  • 100% giáo viên bản xứ có kinh nghiệm.
  • Học và phát triển đều các kỹ năng cần thiết Nghe - Nói - Đọc - Viết - Thuyết Trình - Phản Biện.
  • Hệ thống - Ứng dụng công nghệ độc quyền hỗ trợ tối đa cho việc học - Bạn có thể dễ dàng học ở bất cứ đâu một cách tiện lợi chỉ với 1 chiếc smartphone.
  • Cơ sở vật chất, các trang thiết bị chất lượng phục vụ tốt nhất cho quá trình học tập.
  • Cam kết 100% đầu ra, giúp bạn đạt được các chứng chỉ quốc tế, phục vụ cho công việc tương lai.
  • Học phí phù hợp cùng nhiều học bổng, quà tặng với trị giá vô cùng hấp dẫn.

Anh ngữ Việt Mỹ VMG thuộc sở hữu của Tập đoàn Giáo dục Việt Mỹ. Trải qua hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, trung tâm không ngừng đổi mới nội dung đào tạo cũng như chất lượng giảng dạy để nâng cao khả năng ngôn ngữ của khách hàng. Đặc biệt, trung tâm là đối tác tiềm năng của Hội Đồng Anh, IDP,... những đơn vị tổ chức các kì thi chứng chỉ Anh văn quốc tế.

 

Tại VMG English tất cả các khóa học đều được thiết kế để phù hợp với học viên nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng giảng dạy. Các khóa học được chia phù hợp với từng độ tuổi:

  • ANH NGỮ MẪU GIÁO E-PIONEER (4 - 6 TUỔI)
  • ANH NGỮ THIẾU NHI E-GENIUS (6 - 11 TUỔI)
  • ANH NGỮ THIẾU NIÊN E-ACE (12 - 16 TUỔI)
  • TIẾNG ANH GIAO TIẾP E-PLUS
  • IELTS

Đến đăng ký khóa học tại VMG, bạn sẽ kiểm tra năng lực Tiếng Anh hoàn toàn miễn phí và nhận tư vấn lộ trình rõ ràng, phù hợp. Ngoài ra, bạn còn sẽ được tham gia học thử miễn phí để được trải nghiệm lớp học, môi trường và cơ sở vật chất tại VMG.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • E99 Võ Thị Sáu, Phường Thống Nhất, Biên Hòa - 0251 3917 555 - 0251 3917 567
  • 1209 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, Biên Hòa - 0251 6263 999 - 0251 6263 888
  • 388 Nguyễn Khuyến, Phường Trảng Dài, Biên Hòa - 0251 3680 111 - 0251 3682 357
  • ...

Điện thoại: 1900 636 838

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguVietMy/

Website: vmgenglish.edu.vn

Hệ thống Trung tâm Anh Ngữ Việt Mỹ - VMG ảnh 1
Hệ thống Trung tâm Anh Ngữ Việt Mỹ - VMG
Hệ thống Trung tâm Anh Ngữ Việt Mỹ - VMG ảnh 2
Hệ thống Trung tâm Anh Ngữ Việt Mỹ - VMG
Top 3
(có 0 lượt vote)

Với vai trò là đơn vị tiếp quản của Cleverlearn - đơn vị đào tạo Anh ngữ uy tín, chất lượng hàng đầu với hơn hàng ngàn học viên đang theo học, cùng với phương châm “Care & Success”. Hệ thống Trung tâm AMA trên toàn quốc nói chung và chi nhánh tại Biên Hòa nói riêng chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang có nhu cầu cải thiện vốn tiếng Anh của mình.

 

Thành tích nổi trội của các học viên tại trung tâm là lời khẳng định chắc chắn nhất cho chất lượng giảng dạy & đào tạo của AMA:

  • THỨ 1: AMA là sở hữu độc quyền phương pháp "Active Learning". Phương pháp này nhằm xóa bỏ đi sự nhàm chán của các bài giảng mang tính lý thuyết, khơi gợi sự tò mò, thích thú của người học.
  • THỨ 2: Cam kết đầu ra bằng hợp đồng pháp lý, bồi hoàn 100% học phí nếu không đạt. Ngoài ra, trường có chính sách kèm thêm ngoài giờ miễn phí đến khi học viên đạt được kết quả cam kết, mà không bất kỳ chi phí nào.
  • THỨ 3: Học viên tăng 0.5 - 1.5 band chỉ sau 1 khóa học, đào tạo đầu ra lên đến 8.0 IELTS.
  • THỨ 4: Lịch học linh hoạt, học viên được chuyển đổi ca sáng và tối linh hoạt, phù hợp với học viên bận rộn hoặc có việc đột xuất mà không ảnh hưởng tới tiến độ học.

Bên cạnh đó, với đội ngũ giáo viên bản ngữ tận tâm giàu kinh nghiệm, thời gian học linh động cùng cơ sở vật chất hiện đại, học viên AMA sẽ được học tiếng Anh theo đúng nhu cầu, trình độ, lứa tuổi với các chương trình phong phú:

  • Tiếng Anh thiếu nhi, thiếu niên: Ôn luyện chứng chỉ Cambridge: Starters, Movers, Flyers, KET, PET.
  • Đảm bảo điểm số đầu ra Active Learning: Cam kết điểm đầu ra IELTS 6.5, TOEIC 700.
  • Tiếng Anh giao tiếp Quốc tế: Áp dụng tiếng Anh giao tiếp trong công việc: Viết email, báo cáo, thương lượng, thuyết trình bằng tiếng Anh.

AMA hi vọng sẽ trở thành người đồng hành cùng bạn trong mọi lúc, mọi nơi và đến khi bạn đạt target như mong muốn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 82 Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, Biên Hoà, Đồng Nai (đối diện toà nhà PEGASUS)

Điện thoại: (02513) 888 234

Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguamabienhoa

Trung Tâm Anh Ngữ AMA ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ AMA
Trung Tâm Anh Ngữ AMA ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ AMA
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Thế Hệ Mới - ENG

  • Bạn sống ở Biên Hòa?
  • Bạn đang lo lắng nơi dạy Tiếng Anh chất lượng cho con trẻ?
  • Bạn đang phân vân vì môi trường giáo dục nơi đây?
  • Bạn sợ học phí cao?

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy và học Tiếng Anh tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Thế Hệ Mới, bạn không cần phải lo lắng nữa. Với phương châm Dạy Thật - Học Thật - Chất lượng Thật, ENG luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc đào tạo Tiếng Anh. Đào tạo về kỹ năng, nghiệp vụ trong giảng dạy.

 

ENG liên tục chiêu sinh các lớp Tiếng anh:

  • MẪU GIÁO
  • THIẾU NHI
  • THIẾU NIÊN

Các khóa học anh văn thiếu nhi, thiếu niên ENG luôn thu hút được sự chú ý của các bé, với:

  • Hoạt động các trò chơi xen kẽ trong tiết học vui nhộn, bổ ích, giúp bé thực tập tiếng Anh , rèn luyện sự tự tin và giảm thiểu áp lực học tập.
  • Với phương pháp đào tạo chuyên nghiệp, hình thức học tập kết hợp với trò chơi - hình ảnh - hoạt động cùng với những Giáo Viên Bản Ngữ.
  • Môi trường học tập năng động, kích thích tư duy sáng tạo cho các bé qua mỗi tiết học
  • Giáo viên dễ thương nhiệt tình nhất quả đất chỉ có tại ENG

Và để nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trung tâm, Ngoại ngữ Thế Hệ Mới thường xuyên có buổi training các kĩ năng giao tiếp, cải thiện nghiệp vụ của tất cả nhân viên văn phòng ở đây. ENG đã và đang không ngừng phấn đấu để đem đến những điều tốt nhất cho học viên nơi đây, các ba mẹ đừng ngần ngại hãy đăng kí để được đồng hành cùng ENG nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • 272. Đường Trần Quốc Toản, Phường Bình Đa, Tp Biên Hoà, Đồng Nai.
  • 4 -5/4F, khu phố 1, Long Bình Tân (Trước trường Nguyễn Hữu Cảnh)
  • 45 Trần Quốc Toản, Khu Phố 3, Phường Bình Đa, Biên Hòa - Đồng Nai
  • ...

Điện thoại: 0918. 826. 851 hoặc 0838. 826. 262

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoainguthehemoi

Trung Tâm Ngoại Ngữ Thế Hệ Mới ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ Thế Hệ Mới
Trung Tâm Ngoại Ngữ Thế Hệ Mới ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ Thế Hệ Mới
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh Ngữ Let’s Talk

Đã bao giờ bạn tự hỏi bản thân, tại sao tiếng Anh lại quan trọng đến vậy? Tiếng Anh thật sự rất quan trọng cho bạn nếu bạn thực sự yêu thích và có lẽ là động lực tốt nhất, mạnh nhất để bạn có thể đi xa với bất cứ ngôn ngữ nào đó ngoài tiếng mẹ đẻ, đặc biệt là tiếng Anh. Hãy chọn ngay ANH NGỮ LET'S TALK để thử sức bản thân mình nhé.

 

Trung tâm Anh Ngữ Let’s Talk được thành lập vào năm 2011, qua 12 năm hình thành và phát triển, nơi đây đã trở thành một trong những trung tâm anh ngữ uy tín nhất ở Biên Hòa, Đồng Nai.

 

Lý do bạn nên chọn Trung tâm Anh Ngữ Let’s Talk:

  • Lộ trình học từ những bước dễ nhất dành cho học viên mới bắt đầu.
  • Đội ngũ giáo viên chất lượng, giàu kinh nghiệm trong việc đào tạo tiếng Anh cho học viên từ những nền tảng đầu tiên
  • Hệ thống ứng dụng học tập tiện dụng, đa dạng giúp học viên dễ dàng giữ nhịp độ luyện tập tiếng anh dù ở bất kỳ đâu.
  • Thiết kế lộ trình cải thiện tiếng Anh cho từng học viên, giúp tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh.
  • Bài giảng thiết kế riêng cho những ai có mục tiêu chinh phục chứng chỉ tiếng Anh, giúp học viên đi đúng lộ trình mà không cần phải đắn đo khi chuyển sang luyện thi CAMBRIDGE.
  • Thời gian linh hoạt, sắp sếp theo lịch học của học viên
  • Có khóa học "ONLINE" cho những bạn không thể đến trung tâm
  • Học trực tiếp với giáo viên người bản xứ giúp học viên tự tin trong giao tiếp
  • Cam kết chất lượng đầu ra, theo sát lộ trình phát triển của học viên

Let’s Talk liên tục tuyển sinh các khóa tiếng anh - tiếng anh giao tiếp theo cấp độ:

  • Pre - Starter, Mickey, Kitty, Starter, Mover, Pre - Ket, Ket, Ielts 1- 4, Ielts 5 - 7, Ielts 8 - 11 cho các bé mẫu giáo. Tiểu học
  • Academic Speaking - Writing - Listening - Reading ( cấp Trung học, Trung học cơ sở )
  • Các khóa học, luyện thi đại học, ôn thi CAMBRIDGE, TOEIC, IELTS
  • Tiếng anh giao tiếp 1:1 với người bản xứ đảm bảo hiệu quả cải thiện sau "3 tháng theo học"

Đã đến lúc ngưng chạy trốn tiếng Anh vì giờ đây đã có Let's talk english centre hỗ trợ và đồng hành trên chặng đường phát triển của các bạn học viên!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 144-146 Phan Đình Phùng, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0847.017.018 - 0857.017.018

Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguletstalkbienhoa

Website: anhnguletstalk.edu.vn

Trung tâm Anh Ngữ Let’s Talk ảnh 1
Trung tâm Anh Ngữ Let’s Talk
Trung tâm Anh Ngữ Let’s Talk ảnh 2
Trung tâm Anh Ngữ Let’s Talk
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trung tâm tiếng Anh Kiến Thức Việt

Với tầm nhìn giúp học sinh phát triển các kỹ năng cần thiết để tồn tại trong nền kinh tế dựa trên tri thức trong khi học tiếng Anh. Suốt 17 năm hình thành và phát triển Kiến Thức Việt English School đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của toàn thể cộng đồng địa phương và không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo nhằm mang lại môi trường học tập tốt nhất cho các học viên ở mọi trình độ và lứa tuổi.

 

Kể từ ngày thành lập, Kiến Thức Việt đã tự hào đào tạo rất nhiều thế hệ học viên với đa dạng về trình độ và nhu cầu trên khắp địa bàn tỉnh Biên Hoà. Trong đó, hơn 80% học viên của Kiến Thức Việt đã thành công trong việc ứng dụng kĩ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ Anh và đạt những thành tựu đáng kể trong công việc và học tập.

 

Với phương pháp giảng dạy khiến học sinh thoải mái như ở nhà, hoạt động ngoại khoá để thực hành mỗi tháng Kiến Thức Việt mong muốn trở thành ngôi nhà thứ 2 của bạn và mang đến cho học viên:

  • Lộ trình học cụ thể cho từng học viên.
  • Học cùng đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết của trung tâm.
  • Giáo trình tiêu chuẩn Quốc tế.
  • Công nghệ giảng dạy hiện đại và hấp dẫn.
  • Môi trường học năng động và an toàn.

Khóa học tại Kiến Thức Việt gồm những lớp:

  • Lớp cho các bé từ 7 - 9 tuổi - Thời gian: Thứ Tư & Thứ Sáu. 18h00 - 19h30.
  • Lớp cho các bé từ 5.5 - 6 tuổi - Thời gian: Thứ Hai & Thứ Tư. 18h00 - 19h30
  • Lớp cho các bé từ 3.5 - 5 tuổi - Thời gian: Thứ Tư & Thứ Bảy. 18h00 - 19h30

Còn ngại gì mà không nhanh tay đăng ký, Kiến Thức Việt cam kết sẽ mang đến những giờ học chất lượng nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 161/1 Trương Định, KP2, P. Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 2220 388 – 0979 920 550

Fanpage: https://www.facebook.com/kienthucviet/

Website: https://ktvenglish.com

Trung tâm tiếng Anh Kiến Thức Việt ảnh 1
Trung tâm tiếng Anh Kiến Thức Việt
Trung tâm tiếng Anh Kiến Thức Việt ảnh 2
Trung tâm tiếng Anh Kiến Thức Việt
Top 7
(có 0 lượt vote)

VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ

Thành lập được hơn 26 năm (từ 1997), VUS – Anh văn Hội Việt Mỹ là một trong những hệ thống đào tạo ngoại ngữ lâu đời và uy tín nhất tại Việt Nam. Trung tâm này hiện đã có hơn 55 cơ sở trên 10 tỉnh thành với 2.000 giáo viên trình độ chuyên môn cao, 77.000 học viên VUS trên toàn quốc.

 

Dù đã ra mắt tại Đồng Nai hơn 5 năm với 2 cơ sở tại Biên Hòa, VUS luôn nhận được sự ủng hộ lớn từ phụ huynh và học viên tại đây. Ngoài việc cung cấp các chương trình giảng dạy chất lượng cao, VUS Biên Hòa 1 & 2 còn mang đến cơ hội dự thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế (Cambridge, TOEFL iBT, IELTS) và nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn, giúp học viên tự tin phát triển kỹ năng toàn diện trên nền tảng tiếng Anh vững vàng. 
 

Là đối tác hàng đầu của các nhà xuất bản quốc tế như Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education,... VUS kết hợp ra mắt 03 chương trình học mới với giáo trình độc quyền, được tinh chỉnh để phù hợp với học viên Việt Nam nhưng vẫn giữ được những giá trị quan trọng của giáo trình quốc tế:

  • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders
  • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids
  • Luyện thi IELTS

Kết hợp cùng các đối tác quốc tế uy tín BSD Education và HatchXR cho ra mắt 02 khóa học hoàn toàn mới:

  • DIGIconnect - khóa học lập trình dành cho học viên 11-16 tuổi
  • DIGIdation - chương trình công nghệ số sáng tạo dành cho học viên 8-11 tuổi.

Ngoài ra, hỗ trợ cho hành trình học tập thêm hiệu quả, VUS cũng cho ra mắt Ứng dụng học tập V-HUB được phát triển độc quyền cho học viên trong hệ thống. V-HUB giúp các em rèn luyện tư duy học tập chủ động, làm chủ lộ trình học trên 1 nền tảng duy nhất với:

  • Kho bài tập tiếng Anh đa dạng, tương tác cao, bám sát nội dung học
  • Luyện tập phát âm với công nghệ AI
  • Các trò chơi đẹp mắt, hỗ trợ luyện tập 4 kĩ năng nghe - nói - đọc - viết
  • Hệ thống chấm điểm tức thời, biết kết quả ngay sau khi hoàn thành bài tập
  • Chủ động theo dõi lịch học và cập nhật điểm thi.

Thông qua đó, VUS giúp các em trang bị kiến thức và tư duy toàn cầu, kỹ năng học tập và làm việc vượt trội, nền tảng ngôn ngữ vững vàng và giá trị sống phong phú, đảm bảo sự phát triển toàn diện cho các học viên trong thế kỷ mới.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 240 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • 213 - 215 Võ Thị Sáu, Phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • 244-246 Hùng Vương, Xuân Hòa, Long Khánh, Đồng Nai
  • 159-161-163 Lê Duẩn, Phước Hải, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 028 7308 3333

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/

Website: https://vus.edu.vn/

VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ ảnh 1
VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ ảnh 2
VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
Top 8
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.

 

Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?

 

Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking

 

Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.

 

DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. 

 

DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại Biên Hoà, Đồng Nai vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.

 

Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội..

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 3
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
Những trung tâm Anh trong bài viết được Alltop tổng kết từ các đánh giá thực tế của nhiều học viên đã từng tham gia học tập tại đây. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình trung tâm phù hợp nhất để đạt được kết quả như mong muốn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .