Top 4 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

4157

Việc học tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng trong thế giới hội nhập ngày nay. Vậy tại Cẩm Phả, Quảng Ninh, đâu là những trung tâm tiếng Anh có chất lượng tốt nhất?...xem thêm ...

Top 0
(có 8 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Newlife

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Newlife được một đến là một trong những trung tâm tiếng Anh có chất lượng hàng đầu tại Cẩm Phả. Newlife English sở hữu đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Với những ưu điểm đó, có hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo của Newlife English đã chứng minh chất lượng đào tạo hiệu quả.


Hiện nay, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Newlife cung cấp rất nhiều khóa học phù hợp với mọi nhu cầu và trình độ cải thiện tiếng Anh của người học. Đội ngũ giáo viên tại đây luôn dành nhiều thời gian và tâm huyết để xây dựng chương trình và biên soạn giáo trình để các khóa học luôn đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn, đảm bảo sự tiến bộ và xứng đáng với sự đầu tư của học viên.


Với mỗi cấp độ, học sinh sẽ có một bài kiểm tra riêng để cô giáo và phụ huynh có thể kịp thời đánh giá kết quả học tập cũng như theo dõi sự tiến bộ rõ rệt của các con. Đồng thời, việc làm bài kiểm tra cũng giúp các học sinh có ý thức hơn trong học tập, các bạn sẽ cần ôn tập bài thật kĩ lưỡng sau mỗi giờ học để có thể có kết quả thật tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 45, Bình An, Cẩm Phú, Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • Căn Phú Gia 2, Cẩm Bình, Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • Mông Dương, Cẩm Phả, Quảng Ninh

Điện thoại: 0936 529 931

Email: thanhmai.newlife@gmail.com

Facebook: facebook.com/Turnonyourdream

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Newlife ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Newlife
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Newlife ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Newlife
Top 1
(có 3 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ BOOST

Trung tâm Anh ngữ BOOST sẽ giúp các bạn học sinh có thể thay đổi khả năng giao tiếp ngoại ngữ thông qua những khóa học và phương pháp đào tạo hiện đại thường xuyên cải tiến theo chuẩn châu Âu. Trung tâm ứng dụng cơ chế học tập thông qua trải nghiệm thực tế, tương tác trực tiếp của người học giúp học viên nhanh chóng nắm được kiến thức từ đó thay đổi mạnh mẽ khả năng nghe và nói của mình.

Trung tâm Anh ngữ BOOST luôn hướng đến sự tiến bộ của người học với sự hỗ trợ của các chuyên gia trong nước và quốc tế. Các giáo viên tại đây sẽ hướng dẫn người học luyện tập chủ động giao tiếp tự nhiên để tự tin hơn trong cuộc sống cũng như ghi điểm trong các kỳ thi sát hạch. Với lộ trình học được thiết kế riêng cho từng học viên, thời gian học tối ưu, chắc chắn kết quả học tập sẽ được như mong đợi.


Với những ưu điểm được thể hiện trong suốt thời gian hoạt động, Trung tâm Anh ngữ BOOST là địa chỉ tin cậy để học ngoại ngữ với đội ngũ giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm, bên cạnh đó là phương pháp đào tạo hiện đại được liên tục cập nhật và hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 70B đường Bái Tử Long- Phường Cẩm Trung, Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Điện thoại: 0914 881 808

Email: trungtamngoainguboost.campha@gmail.com

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100070916453010

Trung tâm Anh ngữ BOOST ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ BOOST
Trung tâm Anh ngữ BOOST ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ BOOST
Top 2
(có 0 lượt vote)

Anh ngữ Quốc tế AMES

Anh ngữ Quốc tế AMES Cẩm Phả là cơ sở thuộc hệ thống trung tâm Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Được thành lập từ năm 2003, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, trở thành tổ chức đào tạo tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.


Hiện nay, AMES cung cấp các khóa học:

  • Tiếng Anh trẻ em
  • Tiếng Anh luyện thi IELTS
  • Tiếng Anh doanh nghiệp
  • Du học
  • Online

Với mô hình Active English độc đáo, các em học sinh có thể đến lớp học theo các khung giờ linh động, tùy theo lịch học tập và sinh hoạt của mình trong tuần. Các học viên không bao giờ phải bỏ bất cứ giờ học nào vì các bất cứ thời gian nào phù hợp. Do đó, đây luôn là địa chỉ được nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà Golden (tầng 3), số 493 đường Trần Phú, phường Cẩm Trung, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 020 3368 1229

Email: info@ames.edu.vn
Website: ames.edu.vn
Facebook: facebook.com/AnhNguAMESCP

Anh ngữ Quốc tế AMES ảnh 1
Anh ngữ Quốc tế AMES
Anh ngữ Quốc tế AMES ảnh 2
Anh ngữ Quốc tế AMES
Top 3
(có 0 lượt vote)

Anh ngữ Ocean Edu

Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu Cẩm Phả thuộc Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu. Đây là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu hiện đã có hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.


Ocean Edu nổi bật với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.


Các chương trình học tại Ocean Edu đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Trung tâm áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lục, mọi nơi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 79 Bà Triệu, P. Cẩm Đông, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Điện thoại: 020 3371 1166

Email: info@ocean.edu.vn

Website: ocean.edu.vn

Facebook: facebook.com/OceanEdu.CamPhaQuangNinh

Anh ngữ Ocean Edu
Anh ngữ Ocean Edu ảnh 2
Anh ngữ Ocean Edu
Trên đây là những trung tâm tiếng Anh tốt nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .