Top 5 Trung tâm tiếng anh tốt nhất TP. Cam Ranh, Khánh Hoà

512

Tiếng Anh được xem là ngôn ngữ chính thức của tất cả các quốc gia trên thế giới. Đây là thứ ngôn ngữ phổ biến nhất, hỗ trợ rất nhiều trong ngoại giao toàn cầu....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bạn muốn tìm một Trung tâm tiếng anh tốt nhất TP. Cam Ranh, Khánh Hoà? Bạn muốn tìm một môi trường giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh? Thì PIONEER LANGUAGE CENTER là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


Những ưu điểm khi đến tại PIONEER LANGUAGE CENTER:

  • Trung tâm khai giảng hàng tháng các cấp độ lớp học: Luyện thi IELTS, TOEIC, luyện thi nhận bằng B2, B1, A2, A1, giao tiếp cho người định cư, làm việc, kèm ngữ pháp cấp 2, 3, ôn thi đại học, cao đẳn, các cấp độ vỡ lòng mẫu giáo, tiểu học.
  • Lộ trình chuyên sâu, giúp học viên nắm toàn diện các kĩ năng: Grammar, Writing, Reading, Speaking, Reading
  • Đồng hành 1 - 1: 50% chương trình học cùng giáo viên bản xứ, giàu kinh nghiệm được tuyển chọn gắt gao, có bằng Anh Ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế TESOL, CELTA
  • Cam kết thành công: Bảo chứng giao tiếp lưu loát và trình độ tiếng Anh bằng văn bản
  • Vừa học, Vừa chơi – Nhận thêm học bổng: Học viên còn có cơ hội dành học bổng và tham gia nhiều hoạt động ngoại khoá bổ ích.

Ngoài ra, tại PIONEER LANGUAGE CENTER không chỉ là ngôn ngữ và phương tiện giao tiếp mà còn là hành trang để các học viên bắt nhịp kịp với kiến thức trên trường, cũng như tương lai phát triển hơn ở môi trường làm việc quốc tế. Chính vì vậy, mà từ nay học viên không cần lo về trình độ tiếng Anh của mình hay con em nữa mà hãy yên tâm để Trung Tâm Ngoại Ngữ Tiên Phong lo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48 Nguyễn Khuyến, Phường Cam Linh, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

Điện thoại: 093 566 85 77

Link map: https://maps.app.goo.gl/pPeEeDtzK4ymroTD9

Website: https://pioneerlanguage.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamNgoaiNguTienPhong/?locale=vi_VN


PIONEER LANGUAGE CENTER ảnh 1
PIONEER LANGUAGE CENTER
PIONEER LANGUAGE CENTER ảnh 2
PIONEER LANGUAGE CENTER
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Ngoại ngữ Embassy Language

Trung tâm Ngoại ngữ Embassy Language là địa điểm hàng đầu đào tạo tiếng Anh thiếu nhi, anh văn giao tiếp cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Tất cả đội ngũ giáo viên tại đây đều đạt chuẩn với trình độ sư phạm chính quy và trình độ ngoại ngữ vững vàng. Tại trung tâm các giáo viên luôn biết các làm thế nào để học viên phát triển tư duy môn tiếng Anh là tốt nhất.


Đến với Trung tâm các học viên sẽ được rèn luyện cả 4 kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết với các giáo trình phù hợp, điều kiện cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại tạo điều kiện tốt nhất cho người học. Đồng thời, học viên còn được học với giảng viên người nước ngoài sẽ là cơ hội tốt để rèn luyện phát âm và giao tiếp như người bản xứ. Trước khi vào lớp học học viên được kiểm tra trình độ phù hợp với lớp học và kiểm tra bài tập về nhà trước khi vào lớp học. Sau buổi học giáo viên sẽ đánh giá khả năng tiếp thu bài học của học viên thông qua bài kiểm tra định kỳ hàng tuần, tháng, quý… bài tập về nhà không giới hạn, giáo viên thường xuyên trao đổi việc học của con với phụ huynh.


Với các chương trình học được thiết kế riêng cho từng trình độ, kết hợp với giáo viên nước ngoài cùng giáo viên trong nước có chứng chỉ tiếng Anh cùng kỹ năng sư phạm bài bản, Trung tâm Ngoại ngữ Embassy Language luôn "hô biến" những tiết học tiếng Anh trở nên vô cùng sống động và dễ tiếp thu, để con thoải mái hoạt động mà vẫn tiếp thu hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 584 Hùng Vương, P. Cam Nghĩa, Tp. Cam Ranh, Khánh Hòa
  • 126 Nguyễn Thái Học, P. Cam Lộc, Tp. Cam Ranh, Khánh Hòa

Điện thoại: 0848 111 820

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
Email: info@embassy.edu.vn

Link map: https://maps.app.goo.gl/PfPgDuYR8qPPmfrb8
Fanpage: https://www.facebook.com/embassy.language/


Trung tâm Ngoại ngữ Embassy Language ảnh 1
Trung tâm Ngoại ngữ Embassy Language
Trung tâm Ngoại ngữ Embassy Language ảnh 2
Trung tâm Ngoại ngữ Embassy Language
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ngoại ngữ Thế Hệ Mới

Trải qua hơn nhiều năm hình thành và phát triển, Ngoại ngữ Thế Hệ Mới đã trở thành một trong số những trung tâm tiếng Anh hàng đầu Cam Ranh, Khánh Hòa hiện nay, nhận được nhiều đánh giá cao cũng như thiện cảm từ học viên.


Với chương trình giảng dạy được tinh gọn, chất lượng giáo viên được tuyển chọn nghiêm ngặt, đội ngũ giảng viên của trung tâm có trình độ chuyên môn cao cùng phương pháp học tư duy tại chắc chắn sẽ có những trải nghiệm học tập đáng nhớ. Bên cạnh đó, không chỉ muốn tạo điều kiện cho các học viên có cơ hội tiếp cận với nền giáo dục tiếng anh bắt kịp với xu hướng, Ngoại ngữ Thế Hệ Mới còn luôn tạo ra một sân chơi lành mạnh bổ ích, đầy thú vị cho các học viên được thử sức với bài thi thử tại trung tâm. Các chương trình thi bao gồm: Starters, Movers, KET (KEY), PET, IELTS.


Bên cạnh đó, Ngoại ngữ Thế Hệ Mới có phòng học đầy đủ thiết bị, phương pháp dạy hiện đại và sinh động, tập trung vào việc tạo động lực cho học viên. Trung tâm luôn sắp xếp lộ trình học tập phù hợp với từng học viên, giúp học viên đạt được mục tiêu nhanh chóng. Và cũng chính bởi lý do này mà lượng học viên đến với Ngoại ngữ Thế Hệ Mới vẫn luôn không ngừng tăng lên trong thời gian vừa qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 477A Hùng Vương, Mỹ Ca, Cam Ranh, Khánh Hòa

Điện thoại: 091 490 33 97

Email: daotao.thehemoibranch2@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thehemoimyca/


Ngoại ngữ Thế Hệ Mới ảnh 1
Ngoại ngữ Thế Hệ Mới
Ngoại ngữ Thế Hệ Mới ảnh 2
Ngoại ngữ Thế Hệ Mới
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ms Phong English

Sau hơn nhiều năm hoạt động, với bề dày kinh nghiệm trong việc đào tạo và quản lý, Ms Phong English đã trở thành một trong những địa chỉ đào tạo Anh văn uy tín được rất nhiều học viên tại Cam Ranh, Khánh Hòa tin tưởng.


Những lý do nên đến với Ms Phong English:

  • Ms Phong English có đầy đủ các khóa học giao tiếp, luyện thi, căn bản, phổ thông cho cả người lớn và trẻ em.
  • Trung tâm có đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài với kinh nghiệm lâu năm, chuyên sâu và được đào tạo bài bản. Tất cả giáo viên đều có bằng cấp giảng dạy tiếng Anh quốc tế như TEFL, TESOL.
  • Phòng học tại trung tâm được đầu tư những thiết bị cao cấp, phương pháp dạy trực quan, sinh đông tạo điều kiện để học viên tiếp thu tối đa kiến thức.
  • Đem đến chương trình học phù hợp và môi trường học sáng tạo để giúp trẻ có thể cảm nhận và hấp thụ Tiếng Anh một cách tự nhiên và hào hứng nhất.

Trong suốt thời gian vừa qua, Ms Phong English luôn tạo mọi điều kiện tối đa để khuyến khích các học viên phát triển năng lực tư duy, kích thích sự sáng tạo, nuôi dưỡng niềm đam mê, bản lĩnh tự tin, thể chất khỏe mạnh, ý thức xã hội và đạo đức, thông qua đó giúp học viên thành công ở các bậc học cao hơn và trong cuộc sống. Hiện nay có hơn 1000 học viên đang theo học tại Ms Phong English, còn bạn thì sao? hãy đăng ký ngay để phát triển ngôn ngữ tiếng Anh của mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 292B Nguyễn Công Trứ, Cam Nghĩa, Cam Ranh, Khánh Hòa

Điện thoại: 0985 124 098

Email: phongcrvn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063589928489


Ms Phong English ảnh 1
Ms Phong English
Ms Phong English ảnh 2
Ms Phong English
Top 4
(có 0 lượt vote)

English Ms.Oanh

English Ms.Oanh là một trong những trung tâm dạy tiếng Anh đạt hiệu quả nhất tại Cam Ranh, Khánh Hòa với phương pháp dạy độc đáo, sáng tạo và dễ hiểu. Giáo viên tại trung tâm đang nỗ lực hàng ngày để nâng cao chất lượng giảng dạy, các học viên thường xuyên được tương tác với giáo viên và nâng cao trình độ giao tiếp của mình.


English Ms.Oanh với các khóa học tiếng anh mầm non: dành cho các bé từ 3-5 tuổi, khoá học theo Level Starters - Movers - Flyers, tiếng Anh Phổ Thông: theo từng khối lớp, bám sát chương trình học trên trường... Với khẩu hiệu học là phải vận dụng, học là phải hành động, đến với English Ms.Oanh các học viên luôn không ngừng được tham gia các hoạt động trong lớp, các bài học được lồng ghép qua các trò chơi, đối thoại, teamwork, bài hát,… giúp rèn luyện trí nhớ, nhớ sâu và lâu hơn, bên cạnh đấy cũng giúp học viên tự tin, nâng cao khả năng phản xạ của mình.


Chất lượng giảng dạy luôn là tiêu chí hàng đầu của English Ms.Oanh. Với đội ngũ giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt nam, giàu kinh nghiệm, tận tụy sẽ mang đến cho học viên những khóa học tiếng Anh chất lượng cao và hiệu quả. Luôn tạo cho lớp học mang không khí sinh động, vui tươi và thân thiện, English Ms.Oanh sẽ giúp học viên nhanh chóng tạo được sự tự tin, hứng thú và phát huy tối đa tiềm năng tiếng Anh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thống Nhất, Cam Phước Đông, Cam Ranh, Khánh Hòa

Điện thoại: 0389 270 230

Email: English.ms.oanh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068945245746


English Ms.Oanh ảnh 1
English Ms.Oanh
English Ms.Oanh ảnh 2
English Ms.Oanh
Những trung tâm tiếng Anh tốt nhất TP. Cam Ranh, Khánh Hoà mà Alltop đã kể ra ở trên đều được đánh giá qua các học viên và các khóa học, tất cả đều có bề dày kinh nghiệm và khả năng giảng dạy tốt giúp học viên không còn cảm thấy khó khăn đối với Anh ngữ. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho mình trung tâm thích hợp và nhận được những kiến thức thật bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
English Ms.Oanh