Top 4 Trung tâm tiếng anh tốt nhất TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

415

Tiếng Anh dường như trở nên phổ biến và cần thiết hơn bao giờ hết. Hiểu được việc học Tiếng Anh sẽ giúp mỗi người có tương lai rộng mở hơn. Nhiều gia đình phụ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trải qua 6 hoạt đông và phát triển, SADEC Education luôn tự hào là một trong những trung tâm anh ngữ hàng đầu tại TP. Sa Đéc, Đồng Tháp với các chương trình học tập chất lượng, giúp học viên tiếp thu kiến thức, chinh phục điểm cao và tự tin giao tiếp hiệu quả.


Các khoá học Tiếng Anh tại Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Sa Đéc:

  • Tiếng anh thiếu nhi
  • Tiếng anh thiếu niên
  • Tiếng anh giao tiếp
  • Luyện thi IELTS

Với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, cùng bằng cấp chuẩn quốc tế (TESOL), đội ngũ giáo viên nước ngoài tại SADEC Education tự tin giúp học viên hoàn thiện các kỹ năng tiếng Anh, cũng như nâng cao khả năng phản xạ trong giao tiếp. Bên cạnh giờ học trên lớp, học viên sẽ được tham gia các câu lạc bộ Tiếng Anh và kỹ năng, cũng như được tham gia các hoạt động ngoại khoá do trung tâm thường xuyên tổ chức.


Vì sao nên chọn Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Sa Đéc?

  • Cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng.
  • Giáo viên bản ngữ, giáo viên người Việt đều có chuyên môn và bằng cấp giảng dạy Quốc tế.
  • Chương trình học phù hợp với năng lực.
  • Phương pháp học hiện đại.
  • Câu lạc bộ Tiếng Anh định kỳ.
  • Các hoạt động ngoại khoá được tổ chức thường xuyên.
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tâm.
  • Đội ngũ chăm sóc học viên chuyên biệt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 173 Nguyễn Tất Thành, Phường 1, TP. Sa Đéc

Điện thoại: 0277 362 2468 | 084 564 2468

Fanpage: https://www.facebook.com/sadec.education/?locale=vi_VN

SADEC Education ảnh 1
SADEC Education
SADEC Education ảnh 2
SADEC Education
Top 1
(có 0 lượt vote)

Với hơn 7 năm hoạt động và phát triển, Language World tự hào là trung tâm Anh ngữ hàng đầu tại Sa Đéc về giảng dạy Tiếng Anh tích hợp nhiều hoạt động Tương tác và Trải nghiệm.


Language World giảng dạy Tiếng Anh cho tất cả mọi lứa tuổi. Không chỉ là các bé trong độ tuổi mầm non, Language World tự hào khi đã và đang đồng hành cùng hàng trăm học viên trong lứa tuổi Tiểu học, Trung học và Đại học với bộ giáo trình được chọn lựa nghiêm ngặt đến từ các nhà xuất bản giáo dục hàng đầu thế giới.


Các chương trình đào tạo tại Language World:

  • TINY WORLD - Tiếng Anh Mầm non
  • KID WORLD - Tiếng Anh Thiếu nhi
  • TEEN WORLD - Tiếng Anh Thiếu niên
  • Tiếng Anh giao tiếp/ Tiếng Anh doanh nghiệp/ Tiếng Anh theo yêu cầu
  • Luyện thi chứng chỉ Cambridge và IELTS.

Đội ngũ giáo viên:

  • GV Việt Nam và nước ngoài có đầy đủ kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy Tiếng Anh phù hợp với lứa tuổi học sinh Mầm non - Tiểu học.
  • 100% Giáo viên có chứng chỉ Nghiệp vụ sư phạm GD Mầm non của BGD&ĐT, phát âm chuẩn Anh - Mỹ, phương pháp giảng dạy nhiệt tình, năng động, phù hợp với tâm-sinh lý của trẻ; thường xuyên tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm.

Ngoài các hoạt động giảng dạy trên lớp, Language World còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa định kỳ hàng tháng, tạo cơ hội cho các học viên có thêm những hoạt động bên ngoài lớp học, môi trường để các bạn sử dụng Tiếng Anh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Võ Văn Phát, P2, TP Sa Đéc

Điện thoại: 0367 355 666

Fanpage: https://www.facebook.com/Thegioingonngu

Language World ảnh 1
Language World
Language World ảnh 2
Language World
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Á Châu

Trung Tâm Ngoại Ngữ Á Châu là địa chỉ học tập và luyện thi tiếng Anh hàng đầu tại TP. Sa Đéc hiện nay. Nhiều năm qua, Ngoại Ngữ Á Châu luôn là người đồng hành cùng hàng nghìn học viên trong hành trình chinh phục tiếng Anh mọi cấp độ, từ Thiếu nhi cho đến luyện thi chứng chỉ Starters, Movers, Flyers, KET, PET, FCE, TOEIC, IELTS


Các chương trình đào tạo tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Á Châu:

  • Tiếng Anh Mẫu Giáo (4 - 6 tuổi)
  • Tiếng Anh Thiếu Nhi (7 - 11 tuổi)
  • Tiếng Anh Thiếu Niên (12 - 16 tuổi)
  • Tiếng Anh Giao Tiếp
  • Khoá cấp tốc theo yêu cầu( khoá học đặc biệt)
  • Luyện thi chứng chỉ quốc tế: Starters, Movers, Flyers, KET, PET, FCE, TOEIC, IELTS

Lớp học của Ngoại Ngữ Á Châu được thiết kế kỹ về phương pháp, chặt chẽ về nội dung, có mục tiêu phấn đấu cho học viên cụ thể, rõ ràng từng giai đoạn làm cơ sở cho việc kiểm tra - đánh giá học lực định kỳ, đảm bảo lớp học luôn sinh động, đạt hiệu quả tích cực mà không nhàm chán. Ngoài ra, Ngoại Ngữ Á Châu còn là nơi mà nhiều đối tượng học viên có thể trao dồi kỹ năng đàm thoại 100% bằng tiếng Anh trên lớp và ngoài lớp để có khả năng "nghe tốt - nói giỏi", "Học một - được nhiều", có điều kiện trải nghiệm nhiều tình huống khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 379A, Nguyễn Sinh Sắc, Khóm 2, Phường 2, TP Sa Đéc, Đồng Tháp.

Điện thoại: 0907 771 203

Fanpage: https://www.facebook.com/AsiaLanguageSchool/?locale=vi_VN

Trung Tâm Ngoại Ngữ Á Châu ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ Á Châu
Trung Tâm Ngoại Ngữ Á Châu ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ Á Châu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Úc Châu

Trung Tâm Ngoại Ngữ Úc Châu là trung tâm Tiếng Anh uy tín tại TP. Sa Đéc, Đồng Tháp với các khoá học chất lượng dành cho học viên mọi độ tuổi: tiếng anh mẫu giáo, tiếng anh thiếu nhi, tiếng anh thiếu niên, giao tiếp cơ bản, giao tiếp nâng cao, luyện thi các chứng chỉ.


Không chỉ có đội ngũ giáo viên chất lượng, môi trường học tập tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Úc Châu cũng rất thân thiện và thoải mái. Các buổi học tập được thiết kế một cách khoa học, từ việc luyện nghe, nói, đọc đến viết, giúp các bạn cải thiện đồng đều các kỹ năng tiếng Anh. Trung Tâm Ngoại Ngữ Úc Châu cam kết mang đến cho các học viên những khóa học chất lượng cao, tập trung vào việc cải thiện ngữ pháp, từ vựng, phát âm và đặc biệt là kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của các học viên.


Bên cạnh việc học trong lớp, trung tâm cũng sẽ có những hoạt động ngoại khóa thú vị để tạo cơ hội cho các học viên rèn kỹ năng, thể hiện bản thân và gắn kết với nhau. Đội ngũ giảng viên sẽ tổ chức các buổi thảo luận, trò chơi, cuộc thi và nhiều sự kiện khác để tạo nên một môi trường học tập tích cực, đầy sáng tạo và năng động.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 160 - 162 Trần Phú, Phường An Hòa, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

Điện thoại: 0277 382 8686 - 0906 766 376 (Ms. Kiều)

Fanpage: https://www.facebook.com/ttnnucchau/?locale=vi_VN

Trung Tâm Ngoại Ngữ Úc Châu ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ Úc Châu
Trung Tâm Ngoại Ngữ Úc Châu ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ Úc Châu
Với top trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng, được review tốt nhất TP. Sa Đéc, Đồng Tháp trên đây, Alltop mong rằng sẽ mang thông tin hữu ích đến cho bạn và người thân tìm được địa chỉ phù hợp, giúp bạn nhận được sự hỗ trợ tối đa của các trung tâm. Chúc bạn sẽ vững vàng làm chủ năng lực học Anh ngữ và làm chủ tương lai của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .