Top 7 Trung tâm tiếng anh tốt nhất Vĩnh Long

741

Khi mà cuộc sống ngày càng năng động, xã hội ngày càng phát triển, cũng là lúc chúng ta cần thay đổi bản thân bằng cách học tập và tiếp nhận những tri thức của...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?


Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking

Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. Các bạn có thể đăng ký khoá học IELTS Online của DOL tại đây.


DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại tỉnh Vĩnh Long vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.


Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English ảnh 1
DOL English
DOL English ảnh 2
DOL English
DOL English ảnh 3
DOL English
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ Vĩnh Long (VAEC)

  • Bạn đang muốn học tiếng Anh nhưng không biết đăng kí ở trung tâm nào?
  • Bạn muốn nắm được kĩ năng thi tiếng Anh được điểm cao?
  • Bạn muốn hiểu được cấu trúc đề thi, các dạng bài thi Tiếng Anh?...

Đừng vội lo lắng, sau VUS, Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ Vĩnh Long (VAEC) sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu với các bạn. Với phương pháp dạy học tiếng anh khác biệt, sáng tạo, những cách truyền đạt kiến thức dễ hiểu, Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ Vĩnh Long (VAEC) cũng được biết đến là một trong những trung tâm luyện thi tiếng Anh hàng đầu tại Vĩnh Long.


Vì sao lại chọn Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ Vĩnh Long (VAEC):

  • Cam kết chuẩn đầu ra.
  • Test đầu vào miễn phí.
  • 100% giáo viên đều có chuyên môn cao, được đào tạo bài bảng nghiệp vụ sư phạm trước khi đứng lớp

Khi tham gia khóa học tiếng Anh tại đây, đội ngũ giáo viên sẽ cung cấp đầy đủ cấu trúc ngữ pháp dễ nhớ nhất để giúp các bạn viết nên những bài viết hay nhất. Cung cấp bạn kỹ năng đọc hiểu, nghe hiểu, cung cấp hệ thống từ vựng được sắp xếp một cách thích hợp, để các bạn dễ dàng ghi nhớ từ vựng và giao tiếp nhanh + chuẩn. Các chương trình đều được biên soạn và cập nhật liên tục theo xu hướng giáo dục hiện đại, sẽ giúp bạn có một lộ trình học khoa học và đạt được số điểm mong muốn một cách nhanh chóng.


Tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ Vĩnh Long (VAEC) thường xuyên mở các lớp chiêu sinh phù hợp với từng độ tuổi, từng mục đích... với mức học phí vô cùng ưu đãi. Với các ưu điểm trên, đừng chần chừ thêm nữa mà hãy ghé ngay Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ Vĩnh Long (VAEC) để đăng kí học và luyện thi ngay nào bạn nhé!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 61/11 KCN Hòa Phú, Long Hòa, Vĩnh Long
  • 111A Nguyễn Huệ, Phường 2, Vĩnh Long

Điện thoại: 0909 114 480 - 0908 684 480

Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-Tâm-Anh-Ngữ-Việt-Mỹ-128152704508665/

Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ Vĩnh Long (VAEC) ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ Vĩnh Long (VAEC)
Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ Vĩnh Long (VAEC) ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ Vĩnh Long (VAEC)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Anh ngữ Mỹ Úc - AAEC

Học tiếng Anh là một chặng đường dài của sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng. Trường Anh ngữ Mỹ Úc - AAEC rất vinh dự và tự hào khi trở thành người bạn đồng hành cùng các con trên chặng được chinh phục ngôn ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng.


Các chương trình học tại Trường Anh ngữ Mỹ Úc - AAEC đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó, học viên sẽ được hướng dẫn chi tiết cách làm bài, thủ thuật để đạt kết quả cao. Ngoài ra, trung tâm đảm bảo 100% chuẩn đầu ra cho các học viên. Củng cố, hoàn thiện và nâng cao khả năng làm việc bằng tiếng Anh.


Về cơ sở vật chất: Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh cũng như đáp ứng tối đa được các nhu cầu của học viên, Trường Anh ngữ Mỹ Úc - AAEC đã hoàn thiện cơ sở vật chất. Đến đây, bạn sẽ thấy được sự khang trang – tiện nghi – hiện đại – linh hoạt của cơ sở vật chất. Chính yếu tố này đã góp phần tạo cảm giác thoải mái cho các học viên khi tham gia học tập tại đây. Từ đó giúp cho học viên tự tin hơn, phấn đấu hơn trong học tập, nâng tầm giá trị của mình trong tương lai để xứng đáng với những gì được lĩnh hội. Đó cũng là mục tiêu mà Trường Anh ngữ Mỹ Úc - AAEC luôn duy trì và phát huy. Bên cạnh đó, tại Trường Anh ngữ Mỹ Úc - AAEC, văn hoá cũng là một nội dung được các giảng viên quan tâm hàng đầu thông qua nhiều hoạt động ngoại khóa nhằm liên kết, thấu hiểu học viên Việt Nam để phục vụ mục đích học tập hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58E Phạm Thái Bường, Phường 4, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long

Điện thoại: 0942 019 015 - 0941 823 863

Fanpage: https://www.facebook.com/anhngumyucvinhlong/

Trường Anh ngữ Mỹ Úc - AAEC ảnh 1
Trường Anh ngữ Mỹ Úc - AAEC
Trường Anh ngữ Mỹ Úc - AAEC ảnh 2
Trường Anh ngữ Mỹ Úc - AAEC
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Achievers Vĩnh Long

Qua hơn nhiều năm hình thành và phát triển Trung Tâm Ngoại Ngữ Achievers Vĩnh Long đã trở thành trong những trung tâm anh ngữ ở Vĩnh Long uy tín nhất. Trung Tâm Ngoại Ngữ Achievers Vĩnh Long có nhiều khóa học tiếng Anh đáp ứng nhu cầu của người học. Các chương trình đều được biên soạn và cập nhật liên tục theo xu hướng giáo dục hiện đại. Tất cả giáo viên đều có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và tâm huyết với nghề. Chính vì thế lựa chọn học và luyện thi tiếng Anh tại đây cũng là một ý tưởng không tồi dành cho bạn.


Học ở Trung Tâm Ngoại Ngữ Achievers Vĩnh Long có gì khác?

  • Chương trình học theo sát năng lực của học sinh.
  • Bài học/bài tập được update chi tiết mỗi ngày trong từng group lớp
  • Bài giảng của buổi học sẽ được quay lại nếu có học sinh bận việc nghỉ học
  • Giảng viên tại đây tốt nghiệp cử nhân và có chứng chỉ TESOL
  • Giáo viên giảng và chấm bài cực kỹ
  • Tài liệu cung cấp miễn phí
  • Lớp học vui vẻ, học sinh tích cực, giáo viên tận tâm thân thiện
  • Trung tâm chuyên luyện thi TOEIC, TOEFL… cam kết đầu ra luôn đạt điểm chuẩn

Bên cạnh việc thông thạo tiếng Anh – ngoại ngữ phổ biến toàn cầu, việc nắm vững các kĩ năng mềm là cũng là nhân tố quan trọng dẫn đến thành công. Achievers không chỉ kiến tạo một môi trường học tiếng Anh hiệu quả, chú trọng thực hành ngôn ngữ mà còn quan tâm đến việc tạo điều kiện để các học viên phát triển những kĩ năng mềm thiết yếu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: MG 1-12 Khu Shophouse Vincom VĩnhLong, 55A18 Phạm Thái Bường, P4, TP. Vĩnh Long

Điện thoại: 0787 866 333

Fanpage: https://www.facebook.com/AchieversVinhLong

Trung Tâm Ngoại Ngữ Achievers Vĩnh Long ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ Achievers Vĩnh Long
Trung Tâm Ngoại Ngữ Achievers Vĩnh Long ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ Achievers Vĩnh Long
Top 4
(có 0 lượt vote)

VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ VĨNH LONG

Mở đầu danh sách những trung tâm tiếng Anh tốt nhất Vĩnh Long, Alltop xin phép giới thiệu đến các bạn cái tên VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ VĨNH LONG, đây là địa chỉ được khá đông sinh viên tại địa bàn lựa chọn học tập bởi môi trường học, phương pháp giảng dạy cùng kho kiến thức và kinh nghiệm luyện thi đồ sộ.


Trung tâm được thành lập từ năm 1997 đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống hơn 55 cơ sở trên toàn quốc,


Những khóa học chất lượng VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ VĨNH LONG cung cấp cho chúng ta như:

  • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids dành cho học viên từ 4 đến 6 tuổi
  • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids dành cho học viên từ 6 đến 11 tuổi
  • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders dành cho học viên từ 11 đến 15 tuổi
  • Luyện thi IELTS
  • Anh ngữ cho người lớn iTALK, English Hub

Những lý do bạn nên chọn VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ VĨNH LONG là trung tâm học tiếng Anh lý tưởng:

  • Đội ngũ giảng viên tại đây đều phải trải qua quy trình tuyển dụng gắt gao, bắt buộc phải tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức đứng lớp nên họ có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng sư phạm đạt chuẩn quốc tế.
  • Trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong việc luyện thi Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,...
  • Trung tâm cam kết đầu ra luôn đạt điểm chuẩn
  • Thời gian học phù hợp, lộ trình học rõ ràng, linh hoạt.
  • Mức học phí ưu đãi bất ngờ
  • Trung tâm bao gồm các trang thiết bị học hiện đại, phòng học rộng, thoáng mát

Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 5 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với mong muốn nâng tầm chất lượng dạy và học, trung tâm đã áp dụng chương trình giảng dạy được thiết kế theo chuẩn quốc tế nhằm trang bị cho các học viên nền tảng từ vựng - ngữ pháp vững chắc và phát triển đầy đủ toàn diện 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết. VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ VĨNH LONG có đủ các yếu tố của một nơi đào tạo ngoại ngữ chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: VUS Vĩnh Long - Tòa nhà Lotteria – 56/2 Phạm Thái Bường, Khóm 1, Phường 4, Thành phố Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long
Điện thoại: 028 7308 3333
Website: https://vus.link/AnhVanHoiVietMyVUS
Fanpage: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/

VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ VĨNH LONG ảnh 1
VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ VĨNH LONG
VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ VĨNH LONG ảnh 2
VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ VĨNH LONG
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Ngoại ngữ UNIPO

Có lẽ Trung tâm Ngoại ngữ UNIPO không còn là cái tên quá xa lạ với những bạn có nhu cầu học tiếng Anh. Đến đây, học viên sẽ được tư vấn, kiểm tra đầu vào miễn phí, sắp xếp thời gian linh hoạt với lịch học của mình. Với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy cũng như luyện thi tiếng Anh.... cho nhiều thế hệ học trò, Trung tâm Ngoại ngữ UNIPO luôn tự hào là một trong những địa chỉ uy tín tại địa bàn Vĩnh Long.


Những lý do để trung tâm được đông đảo học viên trên địa bàn Vĩnh Long tin tưởng lựa chọn:

  • Giảng viên tại đây là người bản xứ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, luyện thi các khóa thi quốc tế
  • Giáo án được thiết kế theo mô hình của Đại học Cambridge, Đại học Oxford (Vương Quốc Anh), UNIPO....
  • Phương pháp giảng dạy tại đây được đa số học viên trên địa bàn bình chọn là khoa học, môi trường học thân thiện, cơ sở hiện đại,...
  • Bên cạnh đó, UNIPO còn là trung tâm uy tín luyện thi và cấp chứng chỉ tiếng Anh quốc gia và các chứng chỉ quốc tế KET, PET, FCE, TOEIC, TOEFL, IELTS, CAE, Starters, Movers, Flyers,… nhằm đáp ứng nhu cầu về tiếng Anh cho học viên đang học tập tại các trường, làm việc trong và ngoài nước.
  • Thiết kế phòng học sạch sẽ , đa dạng và năng động, được trang trí đầy đủ giáo cụ hỗ trợ dạy học

Trung tâm Ngoại ngữ UNIPO cam kết sẽ quyết tâm nâng cao chất lượng giảng dạy và xây dựng thêm nhiều lợi ích thiết thực hơn nữa cho học viên. Hướng tới phương pháp giảng dạy mới để cải thiện kỹ năng phát âm, ngữ điệu tiếng Anh cho các học viên ở Vĩnh Long, đào tạo ra những thế hệ học viên "phiên bản mới" với chất lượng thật khác hoàn toàn với đại đa số các học viên ở Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 54/16 Mậu Thân, Phường 3, Tp Vĩnh Long.

Điện thoại: 027 0384 3032

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063581110850

Trung tâm Ngoại ngữ UNIPO ảnh 1
Trung tâm Ngoại ngữ UNIPO
Trung tâm Ngoại ngữ UNIPO ảnh 2
Trung tâm Ngoại ngữ UNIPO
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Khoa Nguyên

Sau những cái tên đình đám bên trên thì Alltop cũng không quên giới thiệu đến các bạn thêm một trung tâm học Tiếng Anh uy tín khác tại Vĩnh Long đó là Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Khoa Nguyên. Trở thành một trong những trung tâm dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo Anh ngữ với cam kết mang đến những trải nghiệm học tập quý giá, nhằm giúp học viên tự khai phá bản thân, thay đổi tầm nhìn về tiếng Anh và đạt được những thành công trong cuộc sống


Môi trường học tập tại Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Khoa Nguyên bao gồm:

  • Đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm, tâm huyết và nhiệt tình trong giảng dạy, nổi bật có thể kể đến như cô Nguyễn Thị Huyền Phương (Tổ Trưởng Anh Văn Trường Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm) và Thầy Đoàn Viết Khôi (Giảng viên Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) Hồ Chí Minh, Đại học Hoa Sen, ĐH FPT) và các giáo viên nước ngoài: Lewis Snook, Jason Nelson và Flory Ann.
  • Trung tâm cam kết phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng làm bài thi
  • Dựa vào năng lực học của học viên giảng viên sẽ đưa ra những chiến lược học phù hợp
  • Lộ trình ngắn gọn nhưng đảm bảo đủ kiến thức, giúp tiết kiệm thời gian và học phí
  • Giáo án được biên soạn theo chuẩn quốc tế
  • Nội dung kiến thức ôn thi chặt chẽ, đúng trọng tâm
  • Được cam kết đầu ra theo lộ trình
  • .......

Đến với Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Khoa Nguyên, chỉ cần bạn nỗ lực cố gắng, chắc chắn chỉ sau 1 thời gian ngắn bạn có thể dễ dàng lưu loát tiếng Anh như mong muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 61/25 Mậu Thân, P.3, TP. Vĩnh Long - 0270 3883 988 - 0907 242 179 - 0792 652 109
  • 55/18 Mậu Thân, P.3, TP. Vĩnh Long - 0270 3883 989 - 0989 697 289 - 0792 652 109

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguQuocTeKhoaNguyen

Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Khoa Nguyên ảnh 1
Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Khoa Nguyên
Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Khoa Nguyên ảnh 2
Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Khoa Nguyên
Qua bài viết trên chắc có lẽ các độc giả đã có thông tin về địa điểm để đăng ký học tiếng Anh rồi phải không? Hãy bằng sự nỗ lực của chính mình làm nên nền tảng kiến thức tiếng Anh thật vững chắc nhé. Chắc chắn các bạn sẽ tự tin và thoải mái hơn để có được một công việc tốt và phát triển tương lai. Nếu thấy hay các bạn tiếc gì mà không cho 1 like hoặc share cho bạn bè cùng biết nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .