Top 7 Trường Cao đẳng đào tạo Công nghệ thông tin tốt nhất TP. HCM

720

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và sự tăng cường của các ngành kinh tế dựa trên công nghệ, ngành Công nghệ thông tin đang trở thành một trong những ngành hot...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cao đẳng Công nghệ thông tin TP. HCM

Sau Trường Cao đẳng FPT Polytechnic, Cao đẳng Công nghệ thông tin TP. HCM sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, trường trở thành cái nôi nuôi dưỡng nhân tài, chắp cánh tương lai cho nhiều bạn trẻ theo học.


Các chuyên ngành đào tạo của trường:

  • Quản trị mạng
  • Lập trình ứng dụng
  • Thiết kế đồ họa
  • Quản trị dự án phần mềm....

Trong môi trường học tập của Cao đẳng Công nghệ thông tin TP. HCM, sinh viên được trang bị đầy đủ kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm. Trong đó, nhà trường tập trung đào tạo kỹ năng thực tế cho sinh viên để các bạn trẻ có thể tự tin làm việc ngay sau khi tốt nghiệp. Đây là một trong những ngôi trường uy tín hàng đầu ở Tp HCM đào tạo ngành công nghệ thông tin. Không những vậy, đội ngũ giảng viên tại trường Cao đẳng Công nghệ thông tin TP. HCM được đánh giá cao về chuyên môn và kinh nghiệm. Họ không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu về Công nghệ thông tin mà còn có kinh nghiệm thực tế trong ngành. Điều này giúp sinh viên được tiếp cận với kiến thức mới nhất và áp dụng nó vào thực tế công việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 12 Trịnh Đình Thảo, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 9734 983 - 0283 8605 003 - 093 886 1080
Email: info@itc.edu.vn & tuyensinh@itc.edu.vn
Website: https://itc.edu.vn/

Cao đẳng Công nghệ thông tin TP. HCM ảnh 1
Cao đẳng Công nghệ thông tin TP. HCM
Cao đẳng Công nghệ thông tin TP. HCM ảnh 2
Cao đẳng Công nghệ thông tin TP. HCM
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn

Bạn đang cần tìm một Trường Cao đẳng đào tạo Công nghệ thông tin tốt nhất Tp HCM nhưng mãi chưa tìm được, vậy để Alltop mách nhỏ cho bạn cái tên Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn. Trong suốt nhiều năm qua trường luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.


Các lý do bạn nên đăng ki học tại Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn:

  • Trường nằm trong top những trường đào tạo chuyên ngành công nghệ thông tin đạt chuẩn quốc gia
  • Trường cung cấp các khóa học và chương trình đào tạo chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường công nghệ
  • Có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết trong việc truyền đạt kiến thức cho sinh viên
  • Giáo trình học được biên soạn theo tiêu chuẩn của quốc tế
  • Môi trường học thân thiện, tích cực
  • Phòng ốc được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất thuận lợi cho việc thực hành chuyên môn của sinh viên.
  • Học phí bình ổn

Với những ưu điểm trên bạn còn ngần ngại gì mà chưa liên hệ Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn để đăng kí học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 34-34A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. 1, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0918 155 408
Email: tuyensinh@bkc.edu.vn
Website: https://bkc.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BKCHCM/

Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn ảnh 1
Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn
Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn ảnh 2
Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM

Cái tên tiếp theo mà Alltop xin phép giới thiệu trong danh sách này là Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM, Ngôi trường đã cho ra đời nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn và tay nghề cao mang lại lợi ích về mặt kinh tế cho nước nhà đáng kể.


Theo học tại trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM, sinh viên có thể chọn học ngành Công nghệ thông tin hoặc Công nghệ thông tin - Ứng dụng phần mềm. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên sâu về công nghệ mạng, kỹ năng lập trình và quản trị mạng trên nền tảng Window và Linux. Sau khi tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin tại trường Cao đẳng Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh, sinh viên có thể phát triển sự nghiệp trong các lĩnh vực sau: chuyên viên quản trị mạng, phân tích hệ thống mạng, bảo mật mạng hay chuyên viên IT doanh nghiệp, thiết kế đồ họa,...


Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội học liên thông Đại học ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Hệ thống thông tin,... tại các trường đại học trong và ngoài nước. Đến với Cao đẳng Kinh tế TP.HCM để được trải nghiệm môi trường học lý tưởng bạn nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 33 Vĩnh Viễn, P. 2, Q. 10, TP. HCM
Điện thoại: 0888 330 108 - 0888 330 608
Email: hce@kthcm.edu.vn
Website: https://www.kthcm.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/kthcm.edu.vn

Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM ảnh 1
Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM
Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM ảnh 2
Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cao đẳng Viễn Đông

Sẽ thật là thiếu xót lớn nếu trong danh sách những Trường Cao đẳng đào tạo Công nghệ thông tin tốt nhất Tp HCM lại thiếu vắng cái tên Cao đẳng Viễn Đông, với mục tiêu trở thành trường cao đẳng - đại học hàng đầu tại Việt Nam, Cao đẳng Viễn Đông đã nỗ lực rất nhiều trong công tác đào tạo.


Cao đẳng Viễn Đông cung cấp các chương trình đào tạo đa dạng và phong phú trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. Trường đào tạo các ngành như Công nghệ phần mềm, Hệ thống thông tin, Quản trị mạng và Thiết kế đồ họa. Điều này cho phép sinh viên lựa chọn chương trình học phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của mình và phát triển các kỹ năng cần thiết cho ngành công nghệ thông tin.


Viễn Đông cũng đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại và các phòng thực hành tiên tiến. Trường có phòng máy tính, phòng thí nghiệm và các thiết bị hiện đại để sinh viên có môi trường học tập tốt và cơ hội thực hành thực tế trong quá trình học tập. Bên cạnh đó trường còn sở hữu đội ngũ giáo viên tận tụy, nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy luôn cố gắng hết lòng truyền tải nội dung bài giảng, giải đáp các thắc mắc của học viên giúp học viên lĩnh hội kiến thức đầy đủ, chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 2, Công viên phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM
Điện thoại: 0283 8911 111 - 0933 634 400 - 0933 734 474 - 0977 334 400
Email: contact@viendong.edu.vn
Website: https://viendong.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/viendong.edu

Cao đẳng Viễn Đông ảnh 1
Cao đẳng Viễn Đông
Cao đẳng Viễn Đông ảnh 2
Cao đẳng Viễn Đông
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng FPT Polytechnic

Mở đầu danh sách những Trường Cao đẳng đào tạo Công nghệ thông tin tốt nhất Hà Nội, alltop sẽ giới thiệu đến các bạn cái tên Trường Cao đẳng FPT Polytechnic, Trường được biết đến với chương trình đào tạo chất lượng cao và cung cấp các khóa học đa dạng như Công nghệ phần mềm, Kỹ thuật phần mềm và Quản trị dự án công nghệ thông tin.


FPT Poly cung cấp một môi trường học tập tương tác, đồng thời liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp công nghệ. Điều này mang lại lợi ích cho sinh viên khi được tiếp xúc trực tiếp với thực tế và nắm bắt các xu hướng công nghệ mới nhất. Qua việc hợp tác với các doanh nghiệp, FPT Poly cũng đảm bảo rằng chương trình đào tạo phù hợp với yêu cầu thực tế của ngành công nghệ thông tin.


Chương trình học tập ngành công nghệ thông tin của trường Cao đẳng FPT Polytechnic được thiết kế để cung cấp kiến thức cơ bản và nâng cao kỹ năng chuyên môn cho sinh viên. Trong quá trình học, sinh viên được tiếp cận với các công nghệ mới nhất và thực hành trên các dự án thực tế, giúp họ áp dụng kiến thức vào thực tế công việc. FPT Poly tập trung vào việc đào tạo các chuyên gia công nghệ thông tin có kỹ năng thực tế và linh hoạt, hướng đến việc sinh viên có thể thực tập tại các doanh nghiệp công nghệ thông tin ngay khi đang ngồi trên ghế nhà trường.


Nhanh chân đăng kí học tại trường Cao đẳng FPT Polytechnic để vươn tới ước mơ bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

Văn phòng tuyển sinh:

  • Tòa nhà QTSC9 (toà T), Đường Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM
  • Số 778/B1 Nguyễn Kiệm, P. 4, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Cơ sở đào tạo:

  • Cơ sở quận 12: Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở quận Phú Nhuận: 778/B1 Nguyễn Kiệm, phường 4, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0981 725 836
Email: caodang@fpt.edu.vn
Website: https://caodang.fpt.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/fpt.poly

Trường Cao đẳng FPT Polytechnic ảnh 1
Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
Trường Cao đẳng FPT Polytechnic ảnh 2
Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cao đẳng Việt Mỹ

Với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng và đáp ứng nhu cầu của thị trường công nghệ thông tin, Cao đẳng Việt Mỹ cung cấp các chương trình đào tạo đa dạng trong lĩnh vực này. Trường Cao đẳng Việt Mỹ là một trường cao đẳng tại Việt Nam, được đánh giá là một trong những trường đào tạo tốt trong ngành Công nghệ thông tin bậc học cao đẳng.


Trường đào tạo các ngành như Công nghệ phần mềm, Hệ thống thông tin, Quản trị mạng và Thiết kế đồ họa, giúp sinh viên có sự lựa chọn phù hợp với sở thích và mục tiêu nghề nghiệp của mình. Bên cạnh đó, trường Cao đẳng Việt Mỹ cũng tạo cơ hội cho sinh viên tham gia thực tập và hợp tác với các doanh nghiệp trong ngành công nghệ thông tin. Điều này giúp sinh viên có trải nghiệm thực tế và áp dụng kiến thức đã học vào môi trường làm việc thực tế, đồng thời tạo dựng mạng lưới kết nối và tìm hiểu về xu hướng công nghệ mới.


Một trong những điểm cộng mà chúng ta không thể không nhắc đến, trường sở hữu đội ngũ giáo viên khá chuyên nghiệp, hầu hết các giáo trình đều được biên soạn bài bảng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, giúp học viên hội ngộ kiến thức đầy đủ, chất lượng, học luôn đi đôi với hành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 5-7-9-11 đường số 4, khu dân cư Trung Sơn, TP.HCM - (028) 5433 6888 - 0938 905 050 - 0938 878 732
  • Số 1A Nguyễn Văn Lượng, phường 6, quận Gò Vấp, TP.HCM - (028) 7302 5888 - 0902 858 550 - 0896 638 766

Email: info@caodangvietmy.edu.vn
Website: https://www.caodangvietmy.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/americanpolytechnic

Cao đẳng Việt Mỹ ảnh 1
Cao đẳng Việt Mỹ
Cao đẳng Việt Mỹ ảnh 2
Cao đẳng Việt Mỹ
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng là một trung tâm đào tạo nguồn nhân lực bậc cao đẳng, đồng thời là trung tâm nghiên cứu và ứng dụng những tiến bộ của khoa học - kỹ thuật - công nghệ vào giải quyết những vấn đề trong thực tế sản xuất.


Chương trình đào tạo Công nghệ thông tin của trường bao gồm các chuyên ngành:

  • Công nghệ lập trình ứng dụng web
  • Công nghệ lập trình ứng dụng di động
  • Công nghệ lập trình ứng dụng di động mạng máy tính.

Bên cạnh việc giảng dạy lý thuyết, nhà trường cũng vô cùng chú trọng việc để cho sinh viên được học tập, thực hành và tiếp cận với công nghệ hiện đại, để ứng dụng lý thuyết vào thực tế. Sinh viên của trường sẽ được đào đạo theo các chuẩn kiến thức khác nhau tùy theo ngành học. Điều này đảm bảo việc sau khi ra trường, sinh viên có ý thức nghề nghiệp, có khả năng áp dụng những lý thuyết đại cương và kiến thức cơ sở đã được học để giải quyết các vấn đề thực tiễn; sử dụng thành thạo ngôn ngữ lập trình; lắp ráp, cài đặt các phần mềm và xử lý các sự cố thường gặp của máy tính; ...


Mọi thắc mắc của học viên, giảng viên sẽ tận tình hướng dẫn, giúp bạn nắm vững kiến thức, nâng cao tay nghề. Hãy để Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng được đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục giấc mơ nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 65 Huỳnh Thúc Kháng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 3821 2868 - 028 3821 2360 - 0813 813 222
Email: ktcaothang@caothang.edu.vn
Website: https://www.caothang.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/caothang.edu.vn

Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng ảnh 1
Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng
Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng ảnh 2
Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng
Trên đây là danh sách những trường cao đẳng đào tạo Công nghệ thông tin tốt nhất ở TP. HCM. Hy vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất để gửi gắm tương lai của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng