Top 5 Cảm nhận của sinh viên về trường Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin TP.HCM (ICT)

53

Sinh viên trường Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin TP.HCM (ICT) nghĩ gì về ngôi trường mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi trường cao đẳng nổi...xem thêm ...

Đôi nét về trường Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin TP.HCM (ICT)

Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin TP.HCM (ICT) được thành lập theo Quyết định số 2054/QĐ-BGD&ĐT-TCCB ngày 27/04/2001 của Bộ trưởng Bộ giáo dục & Đào tạo.


Hiện nay, trường đang đào tạo 18 ngành cao đẳng và 7 ngành trung cấp ở 2 nhóm ngành CNTT–Điện tử; Quản trị-Kinh tế. Suốt 22 năm, nhà trường luôn tích cực liên kết hợp tác với rất nhiều các doanh nghiệp trong việc xây dựng chương trình đào tạo sát với nhu cầu thực tiễn, giải quyết vấn đề thực tập và việc làm cho sinh viên… Nhờ đó số lượng sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm đạt tỷ lệ lên đến 95%. Trường hiện thuộc top Trường cao đẳng chất lượng đào tạo tốt nhất tại TP. HCM, được rất nhiều sinh viên đăng kí lựa chọn theo học. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: (028) 397 349 83 - (028) 386 050 03

Hotline/zalo: 093 886 1080 - 097 500 5356

Email: info@itc.edu.vn & tuyensinh@itc.edu.vn

Website: https://itc.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/itc.edu.vn/?locale=vi_VN

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 1

"Trường có rất nhiều hoạt động cho sinh viên giải trí sau những ngày học tập mệt mỏi. Giáo viên của trường rất tận tâm và có chuyên môn trong nghề. Sinh viên thì hoà đồng luôn giúp đỡ nhau trong quá trình học tập tạo nên một môi trường học tập đầy sôi động, sáng tạo. Trường luôn tích cực tạo cơ hội cho sinh viên có thêm nhiều kinh nghiệm cũng như giúp đỡ kiếm việc làm cho sinh viên." - Huy Huỳnh chia sẻ.

Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin TP.HCM (ICT) ảnh 1
Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin TP.HCM (ICT)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 2

"Chương trình đào tạo chất lượng, thầy cô nhiệt tình giúp đỡ sinh viên trong học tập, cơ sở vật chất hiện đại, các hoạt động sinh hoạt động trường diễn ra sôi nổi, vui vẻ. học phí trường phù hợp và nhiều phần quà mới chào mừng tân sinh viên mới" - Người dùng ẩn danh.

Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin TP.HCM (ICT) ảnh 1
Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin TP.HCM (ICT)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 3

"Theo bản thân tôi thấy trường tích cực về mặt chất lượng giáo dục, với chương trình học đa dạng và phù hợp với xu hướng công nghệ. Có môi trường học tập sôi động và tiện nghi, cùng với nhiều sự kiện , hoạt động được nhà trường tổ chức thường xuyên. Đội ngũ giáo viên và nhân viên hỗ trợ sinh viên chuyên nghiệp và nhiệt tình."

Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin TP.HCM (ICT) ảnh 1
Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin TP.HCM (ICT)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 4

"Môi trường học tập tốt trong 2 năm Cao đẳng. Hiện nay, Trường cũng đã có nhiều sự thay đổi khá lớn.

Cơ sở vật chất đã được nâng cấp hằng năm, từ phòng máy đến phòng lý thuyết, có khu tự học riêng cho sinh viên

Học phí hợp lý, rõ ràng ngay từ đầu, không tăng học phí trong suốt 2 năm học

Nhiều hoạt động tham quan, giao lưu với doanh nghiệp được diễn ra thường xuyên; các hoạt động dành cho sinh viên được diễn ra thường xuyên

Giảng viên thân thiện, có chuyên môn, nhiệt tình - Có căng tin, bãi giữ xe,....

Nhìn mặt bằng chung các Trường Cao đẳng hiện nay tại TP.HCM, thì đây là ngôi Trường để các bạn tin tưởng đăng ký vào học. Các bạn có thể đến trực tiếp để tìm hiểu và hỏi kỹ những thắc mắc của bản thân với bộ phận tuyển sinh." - Trang Nguyen chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 5

"Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin Tp.HCM hiện tại đang đào tạo rất nhiều các ngành nghề. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng SV liên thông lên đại học chỉ thêm 1.5 năm. Đào tạo chất lượng và tiết kiệm thời gian và chi phí. Sau khi tốt nghiệp SV có bằng Đại học chính quy của Trường ĐH CNTT (thuộc Đại học quốc gia Tp.HCM) cấp."

Với những nhận xét chân thực từ các bạn sinh viên trên đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về việc trường Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin TP.HCM (ICT) có thực sự đáng để học hay không rồi đúng không nào? Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/