Top 7 Trường cao đẳng tuyển sinh ngành công nghệ ô tô tốt nhất

723

Gắn liền với nhu cầu phong phú của con người, các ngành nghề ngày càng phát triển đa dạng. Trong đó, công nghệ ô tô trở thành lĩnh vực có sức hút lớn đối với...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Cao Đẳng Bách Khoa Việt Nam

Trong xu hướng phát triển của xã hội hiện đại, Việt Nam coi công nghiệp ô tô là ngành quan trọng, cần ưu tiên phát triển để góp phần công nghiệp hóa đất nước. Hơn thế nữa, việc đầu tư của các hãng ô tô nước ngoài vào Việt Nam đang phát triển khá nhanh, do đó liên tục nhiều năm qua ngành Công nghệ Ô tô được đưa vào danh mục các ngành “nóng” về nhu cầu lao động, và nhanh chóng trở thành xu thế lựạ chọn cho các bạn trẻ.


Hiểu được điều đó, Trường Cao Đẳng Bách Khoa Việt Nam đã ra đời các lớp học chuyên nghành công nghệ ô tô để đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều sinh viên. Hằng năm, trường rất vinh dự khi đã đào tạo thành công được vô số sinh viên đạt thành tích cao, ra trường với những cơ hội việc làm lớn như:

  • Kỹ sư vận hành
  • Giám sát sản xuất phụ tùng, phụ kiện và lắp ráp ô tô, phụ kiện và lắp ráp ôtô, các cơ sở sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng ôtô…
  • Kiểm định viên tại các trạm đăng kiểm ô tô
  • Nhân viên kinh doanh cho các cơ sở kinh doanh ô tô, phụ tùng ô tô, máy động lực…
  • Giảng dạy tại các trường cao đẳng, đại học,…

Khi tham gia học tại Trường Cao Đẳng Bách Khoa Việt Nam, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về cơ khí ô tô – máy động lực, hệ thống chuyển động – truyền lực, cơ cấu khí, hệ thống điều khiển,…để có khả năng áp dụng những nguyên lý kỹ thuật cơ bản, kỹ năng thực hành cao và các kỹ năng kỹ thuật liên quan đến ô tô. Cung cấp cho sinh viên các kỹ năng khai thác, sử dụng và dịch vụ kỹ thuật ô tô cũng như hoạt động điều hành sản xuất phụ tùng, điều kiện và lắp ráp, nâng cao hiệu quả sử dụng phương tiện trên thị trường.


Ngoài ra, học sinh khi học tại Trường Cao Đẳng Bách Khoa Việt Nam còn được nhận vô số quyền lợi khác như: được ở miễn phí ký túc xá kỳ đầu nếu đăng ký xét tuyền sớm, giảm học phí nếu đạt thành tích xuất sắc trong năm học, liên thông lên đại học sau khi tốt nghiệp nếu có nhu cầu, tham gia các chương trình liên kết, giao lưu với sinh viên quốc tế, được thực tập tại các doanh nghiệp nổi tiếng trong và ngoài nước,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • KĐT Hoàng Long, Phường Long Anh, TP. Thanh Hóa - 02378.669.789.
  • Trạm đào tạo từ xa: Số 2B, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0243.551.681

Điện thoại: 02378.669.789 - 0912 151 860

Fanpage: https://www.facebook.com/caodangbachkhoavietnam01

Website: Caodangbachkhoa.vn

Trường Cao Đẳng Bách Khoa Việt Nam ảnh 1
Trường Cao Đẳng Bách Khoa Việt Nam
Trường Cao Đẳng Bách Khoa Việt Nam ảnh 2
Trường Cao Đẳng Bách Khoa Việt Nam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam

Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam là trường được quy hoạch và đầu tư để trở thành Trường đào tạo chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế với nhiều chuyên nghành đào tạo đa dạng như: Khoa kinh tế, khoa du lịch – ngoại ngữ, khoa công nghệ thông tin, khoa dược, Khoa điện – điện tử - điện lạnh, khoa cơ bản, khoa quốc tế, khoa công nghệ ô tô,... Và trong tất cả các khoa, khoa công nghệ ô tô đang là khoa được nhiều học sinh quan tâm nhất hiện nay. Bởi đây là ngành đang có cơ hội việc làm nhiều cũng như mức lương ổn định cho tương lai sau này.


Khoa Công nghệ ô tô - Trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam hiện là nơi khởi nguồn của những chuyên gia, kỹ sư công nghệ kỹ thuật ô tô tương lai. Sinh viên học tập tại Khoa Công nghệ ô tô - Trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam được trang bị kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về cơ khí ô tô – máy động lực, hệ thống truyền động – truyền lực, cơ cấu khí, hệ thống điều khiển,… giúp các em hiểu rõ đặc trưng của ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô. Từ đó, các em có khả năng áp dụng những nguyên lý kỹ thuật cơ bản, kỹ năng thực hành cao và các kỹ năng kỹ thuật liên quan đến ô tô.


Đặc biệt, để nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viện, nhà trường chú trọng việc dạy thực hành với 30% Lý thuyết - 70% Thực hành. Các bạn sẽ có nhiều thời gian thực hành trên hệ thống trang thiết bị hiện đại tại trường và các doanh nghiệp đối tác. Được đào tạo kiến thức chuyên ngành hiện đại nhất hiện nay từ các giảng viên hàng đầu trong lĩnh vực kỹ thuật ô tô. Được trải nghiệm và đi thực tế ngay từ năm học đầu tiên tại các nhà máy, cơ sở lắp ghép, dịch vụ sửa chữa ô tô.


Bên cạnh đó, học sinh còn nhận được nhiều quyền lợi khác như:

  • Được học thêm miễn phí 1 trong 4 thứ tiếng: Nhật, Anh, Hàn, Trung... Trong suốt 3 năm học.
  • Được tư vấn và bố trí việc làm tại các doanh nghiệp trong nước hoặc xuất khẩu lao động sang các nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, CHLB Đức, Newzealand.
  • Được tham gia các câu lạc bộ của nhà trường (Ngoại ngữ; Võ Thuật; Kỹ năng sống; Dance spost; Bóng đá…)
  • Được tặng 10 máy tính xách tay cho những học sinh có điểm xét tuyển đầu vào cao nhất và học sinh nghèo vượt khó, sinh viên đầu tiên nhập học tại trường.
  • Được tặng 100% học bổng trị giá 5 triệu đồng cho thí sinh đạt 24 điểm trở lên (3 môn) trong kì thi THPT quốc gia. Hoặc đạt điều kiện 3 năm học sinh giỏi lớp 10,11,12.

Trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam luôn cam kết sinh viên ra trường có việc làm & lương cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Khu Đô thị mới Nghĩa Đô, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội ( Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt đi vào)
  • Cụm công nghiệp Ngọc Hồi, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội (ngay mặt đường quốc lộ 1A, cách bến xe nước ngầm 3km)
  • Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội (Nằm trên mặt đường 70, Giáp P.Xuân Phương, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội)
  • Số 302A Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Số 108 Nguyễn Quý Anh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Số 76 Lưu Chí Hiếu, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
  • Số 349 Lê Duẩn, Phường Ea Tam,TP.Buôn Mê Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
  • Thị Trấn Hương Sơn, Phú Bình, Thái Nguyên

Điện thoại: 1800 969 693 - 0961 496 663

Fanpage: https://www.facebook.com/daihungl0969961111

Website: https://vci.edu.vn/

Trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam ảnh 1
Trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam
Trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam ảnh 2
Trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

Công nghệ ô tô hiện nay đang là ngành thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ năng động. Việc các hãng ô tô nước ngoài đầu tư vào Việt Nam đang phát triển rất nhanh, do đó ngành Công nghệ ô tô chóng trở thành xu thế lựạ chọn cho các bạn thí sinh. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô là gì? Và sẽ học những gì ? Ra trường làm công việc như thế nào, ở đâu, chọn trường theo học như thế nào, xét tuyển khối nào và lấy bao nhiêu điểm?


Những câu hỏi, thắc mắc của bạn sẽ được giải quyết dứt điểm nếu bạn chọn ngay Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội – một trong những trường tiên phong tại miền Bắc đặt tiêu chuẩn Honda vào khung đào tạo ngành Công nghệ ô tô với mục tiêu đào tạo ra những nhân lực ưu tú, giúp nền công nghiệp ô tô Việt Nam bứt phá trong giai đoạn sắp tới.


Khi tham gia khóa học tại Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội học sinh sẽ được:

  • Học 70% Thời Lượng Là Thực Hành, Thực Tập Đảm Bảo Tay Nghề Khi Tốt Nghiệp
  • Sinh Viên Tốt Nghiệp Đạt Chuẩn Được Cam Kết 100% Việc Làm
  • Cơ Sở Vật Chất Được Đầu Tư Bài Bản, Hiện Đại
  • 50% Chương Trình Được Giám Sát Chất Lượng Bởi Doanh Nghiệp
  • 200 Suất Học Bổng Mỗi Năm Cho Sinh Viên Ưu Tú
  • Ngoài ra, sinh viên được hỗ trợ tối đa trong thời gian học tập tại trường: như hỗ trợ giới thiệu việc làm trong thời gian học tập, hỗ trợ vay vốn Ngân hàng trong suốt quá trình học tập, tư vấn và hỗ trợ xin học bổng du học Đức và Nhật

Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội tự hào là một trong những trường Cao đẳng tiên phong tại miền Bắc đẩy mạnh mô hình gắn kết giữa nhà trường với doanh nghiệp trong cả hoạt động đào tạo, kiểm tra tay nghề định kỳ và tuyển dụng, trong đó đánh giá của doanh nghiệp về chất lượng đào tạo sinh viên là một trong những yếu tố then chốt để xét tốt nghiệp. Vì vậy nếu có nhu cầu học ngành công nghệ ô tô, hãy đến với Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Số 252 Hạ Hội, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội
  • VPTS số 2: Số 128A Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0928.88.99.00

Fanpage: https://www.facebook.com/htt.edu.vn/

Website: https://htt.edu.vn/

Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội ảnh 1
Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội ảnh 2
Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Cao Đẳng GTVT Trung ương III

Trường Cao đẳng GTVT Trung ương III là trường Công lập trực thuộc Bộ GTVT. Trường đạt chuẩn kiểm định về chất lượng dạy nghề ở cấp độ cao nhất – cấp độ 3. Trường được chọn là 1 trong 45 trường công lập (trên tổng số 974 trường Cao đẳng và Trung cấp trên toàn quốc) để tập trung đầu tư thành trường nghề chất lượng cao đến năm 2020 các nghề trọng điểm sau: Đạt cấp độ Quốc tế nghề: Công nghệ Ô tô, Kỹ thuật điều khiển điện dân dụng và công nghiệp (Điện công nghiệp), Công nghệ chế tạo (Cắt gọt kim loại); Đạt cấp độ Khu vực ASEAN nghề: Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí (Điện lạnh); Đạt cấp độ Quốc gia nghề: Xây dựng cầu đường bộ.


Những ưu điểm khi tham gia ngành công nghệ ô tô tại Trường Cao đẳng GTVT Trung ương III:

  • Ngành đào tạo đạt cấp độ QUỐC TẾ
  • Cam kết có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp
  • Trang thiết bị hiện đại, 03 xưởng thực hành, nhiều xe hiện đại phục vụ thực hành
  • Đội ngũ giảng viên chất lượng, nhiều kinh nghiệm thực tiễn, đồng hành cùng sinh viên

CÁC QUYỀN LỢI HỌC SINH – SINH VIÊN THEO HỌC ĐƯỢC HƯỞNG KHI THEO HỌC TẠI TRƯỜNG:

  • Miễn 100% học phí cho học sinh tốt nghiệp THCS (lớp 9) theo học hệ Trung cấp.
  • Giảm 70% học phí cho Học sinh – sinh viêntheo học các ngành: Xây dựng cầu đường bộ, Cắt gọt kim loại, Hàn.
  • Nhà trường cam kết sinh viên ra trường có việc làm và mức lương khởi điểm từ 6.000.000đ đến 8.000.000đ/ tháng tùy theo ngành/nghề;
  • Được xét cấp học bổng khi có kết quả học tập từ loại Khá trở lên;
  • Được hỗ trợ chỗ ở Ký túc xá cho sinh viên ở xa (150.000đ/01 tháng/HSSV);
  • Được Ngân hàng chính sách xã hội hỗ trợ vay vốn học tập;
  • Được học liên thông lên Đại học (Nhà trường có liên kết với trường ĐHSPKT TP.HCM tổ chức các lớp học Đại học tại trường, hình thức xét tuyển, có thời gian học 2 năm);
  • Được tạm hoãn nghĩa vụ quân sự theo quy định;
  • Được hỗ trợ miễn giảm học phí học tiếng Nhật khi có nhu cầu đi lao động, thực tập, du học tại Nhật Bản (Nhà trường có liên kết với trường Nhật ngữ Hoa Sen thuộc Công ty TNHH Sen Đại Dương và công ty Tracimexco)

Ngành công nghệ ô tô đang "khát" lao động, hãy đăng ký ngay để nắm bắt cơ hội học tập và việc làm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Văn Cao, Phường Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, Tp.HCM.

Điện thoại: (028) 3860 5088 – 0961 194 586 (Zalo)

Fanpage: https://www.facebook.com/cdngtvttw3

Website: https://cvct3.edu.vn/

Trường Cao Đẳng GTVT Trung ương III ảnh 1
Trường Cao Đẳng GTVT Trung ương III
Trường Cao Đẳng GTVT Trung ương III ảnh 2
Trường Cao Đẳng GTVT Trung ương III
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Cao Đẳng Kinh Tế Công Nghệ TP HCM

Công nghệ ô tô là 1 trong những ngành luôn đứng top đầu trong nhóm ngành có thu nhập cao nhất cũng như thiếu hụt nhân lực nhiều nhất trong 5-10 năm tới. Trong giai đoạn chuyển mình trở thành 1 nền kinh tế công nghiệp hiện đại, Việt Nam hiện cần rất nhiều kỹ sư lành nghề trong các ngành công nghiệp nói chung và đặc biệt là Công nghệ Ô Tô nói riêng.

Vì thế, rất nhiều các sĩ tử đang có mong muốn học nghành này để có tương lai tốt đẹp hơn. Hiện tại trên khắp đất nước Việt Nam có rất nhiều trường tuyển sinh trường này nhưng nói về mức độ uy tín của cũng chất lượng hàng đầu thì phải nghĩ ngay đến Trường Cao đẳng Kinh tế - Công nghệ TP HCM – một trong những trường đào tạo có tiếng được rất nhiều học sinh – sinh viên tin tưởng và lựa chọn trong suốt nhiều năm qua.


Khi đến với nghành học công nghệ -kỹ thuật ô tô tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Công nghệ TP HCM, sinh viên sẽ được đội ngũ giảng viên, thạc sĩ có trình độ cao, kinh nghiệm nhiều giảng dạy nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về cơ khí ô tô – máy động lực, hệ thống truyền động – truyền lực, cơ cấu khí, hệ thống điều khiển,… để có khả năng áp dụng những nguyên lý kỹ thuật cơ bản, kỹ năng thực hành cao và các kỹ năng liên quan đến ô tô.


Với vốn kiến thức, kỹ năng như thế, Trường Cao đẳng Kinh tế - Công nghệ TP HCM tin chắc các sinh viên ra trường sẽ có thể tự tin hoàn thành tốt các vị trí như: giám sát sản xuất phụ tùng, phụ kiện và lắp ráp ô tô, máy động lực tại các nhà máy sản xuất, cơ sở sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng ô tô; Kiểm định viên tại các trạm đăng kiểm ô tô; Nhân viên kinh doanh tại các doanh nghiệp kinh doanh ô tô, máy động lực, phụ tùng ô tô;…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 138 Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc, Q.12, TP. HCM
  • 275/8 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP. HCM

Điện thoại: 0926.885.999

Fanpage: https://www.facebook.com/Caodangchinhquy

Website: http://hiast.edu.vn/

Trường Cao Đẳng Kinh Tế Công Nghệ TP HCM ảnh 1
Trường Cao Đẳng Kinh Tế Công Nghệ TP HCM
Trường Cao Đẳng Kinh Tế Công Nghệ TP HCM ảnh 2
Trường Cao Đẳng Kinh Tế Công Nghệ TP HCM
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Cao Đẳng Kỹ Nghệ II

Việc làm, thu nhập là những thang bảng đo lường chất lượng đào tạo rõ nhất, thiết thực nhất của trường Cao đẳng Kỹ nghệ II. Bởi thế, 45 năm qua, các thế hệ lãnh đạo Nhà trường luôn quan tâm đổi mới phương pháp dạy và học; nghiên cứu và chuyển giao công nghệ; nỗ lực kết nối với doanh nghiệp và đào tạo có địa chỉ để đáp ứng nhu cầu nhân lực cho đầu tầu kinh tế của đất nước và các tỉnh thành phố lân cận.


Theo PGS.TS Bùi Văn Hưng, Trường hiện có gần 130 cán bộ, giảng viên, trong đó có 1 phó giáo sư, 3 tiến sỹ, 58 thạc sỹ. Để chất lượng đầu ra đạt chuẩn nghề theo quy định, cũng như đáp ứng nhu cầu của xã hội, thời gian qua ngoài luôn quan tâm đầu tư nâng cao chất lượng đào tạo, đồng thời quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học hoàn thiện, hiện đại. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng quan tâm công tác bảo vệ môi trường, phát triển thêm mang cây xanh tạo không khí trong lành, giúp cán bộ, giáo viên, sinh viên thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng....


Công nghệ ô tô là chuyên ngành về kỹ thuật bao gồm các hoạt động chuyên môn như: Thiết kế, sản xuất, lắp ráp, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, kinh doanh & nâng cao hiệu quả sử dụng ô tô. Đây là ngành học tích hợp các kiến thức chuyên ngành của nhiều lĩnh vực: Điện, điện tử, cơ khí, thủy lực, vật liệu, tự động hóa, công nghệ chế tạo máy,…Chuyên về khai thác kết hợp tư duy và quản lý dịch vụ kỹ thuật ô tô như điều hành sản xuất phụ tùng, lắp ráp, cải tiến nâng cao hiệu quả sử dụng. Và để làm tốt được ngành này thì đòi hỏi người làm phải có vốn kiến thức lớn cùng kỹ năng tốt. Hiện tại, Trường Cao đẳng Kỹ Nghệ II đang tổ chức xét tuyển ngành công nghệ ô tô hàng năm với số lượng chỉ tiêu nhất định.


Khi đến với nghành công nghệ ô tô tại Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật II, sinh viên sẽ nhận được:

  • Kiến thức:
    • Có kiến thức cơ bản về Vẽ kỹ thuật, Vẽ thiết kế ô tô, Tin học, Tiếng Anh, Tổ chức và quản lý sản xuất để hỗ trợ cho việc tiếp thu kiến thức chuyên môn nghề Sửa chữa ô tô và quản lý sản xuất.
    • Hiểu được cấu tạo, nguyên lý làm việc của động cơ đốt trong, của ô tô và xe máy.
    • Có kiến thức về qui trình và phương pháp tháo lắp, kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa những hư hỏng phức tạp của động cơ và ô tô.
  • Kỹ năng:
    • Thực hiện thành thạo việc tháo lắp, bảo dưỡng, sửa chữa các hư hỏng của động cơ và ô tô.
    • Kiểm định được chất lượng động cơ, hệ thống phanh và khí xả của ô tô.
    • Có đủ năng lực điều hành một phân xưởng lắp ráp hoặc sửa chữa ô tô.

Với môi trường học hiện đại, trang thiết bị máy tiên tiến cùng sự tận tâm trong từng bài giảng, các buổi thực hành chất lượng đến từ đội ngũ thạc sĩ, giảng viên của Trường Cao đẳng Kỹ Nghệ II, sinh viên sẽ có những bước đệm thật vững chắc sau khi tốt nghiệp và đi làm sau này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 502 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Bình, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 1900.966.916 - 039 511 3839

Fanpage: https://www.facebook.com/tuyensinhHVCT

Website: https://www.hvct.edu.vn/

Trường Cao Đẳng Kỹ Nghệ II ảnh 1
Trường Cao Đẳng Kỹ Nghệ II
Trường Cao Đẳng Kỹ Nghệ II ảnh 2
Trường Cao Đẳng Kỹ Nghệ II
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường CĐ Giao Thông Vận Tải TP.HCM

Trường cao đẳng Giao thông vận tải TP.HCM được biết đến là cơ sở đào tạo công lập, nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân; chịu sự quản lý trực tiếp của Ủy Ban Nhân Dân TP. Hồ Chí Minh, Sở Giao thông Vận Tải TP. Hồ Chí Minh. Khoa Kỹ thuật ô tô thành lập theo Quyết định số 210/QĐ-TCĐGTVT ngày 01 tháng 10 năm 2009 của Hiệu trưởng Trường cao đẳng Giao thông vận tải Tp. Hồ Chí Minh.


Hiện tại, Trường cao đẳng Giao thông vận tải TP.HCM trường đang chiêu sinh các khóa học như các hệ cao đẳng chính quy các nghành như:

  • Công nghệ kỹ thuật ô tô
  • Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
  • Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hoá
  • Kỹ thuật máy lạnh và điều hoà không khí
  • Điện công nghiệp
  • Điện tử công nghiệp
  • Công nghệ thông tin (Ứng dụng phần mềm)
  • Xây dựng cầu đường bộ
  • Công nghệ kỹ thuật xây dựng (Xây dựng dân dụng)
  • Quản lý xây dựng
  • Quản trị kinh doanh
  • Kế toán
  • Khai thác vận tải
  • Logistic
  • Quản lý vận tải và dịch vụ Logistic

Chương trình đào tạo ngành công nghệ ô tô của Trường cao đẳng Giao thông vận tải TP.HCM đảm bảo cung cấp đầy đủ kiến thức, kỹ năng sửa chữa chuyên môn cho học viên. Ngoài các kiến thức được học lý thuyết trên giảng đường sinh viên còn được học chuyên sâu vào chuyên ngành nghề như điện ô tô, động cơ, hộp số, bảo dưỡng nhanh, điều hòa không khí ô tô… và được thực hành thực tế là chủ đạo trên nhiều xe, thiết bị tại trường nên học viên dễ hiểu, tiếp thu nhanh, nắm bắt kỹ năng cũng như thành thạo nghề hơn. Tạo cảm hứng cho người học khi tham gia học nghề. Với đội ngũ giảng viên giỏi, nhiệt tình, hết mình vì sinh viên cùng các trang thiết bị máy mọc hiện đại Trường cao đẳng Giao thông vận tải TP.HCM cam kết sẽ mang đến cho sinh viên khóa học thật chất lượng cũng như tự tin khi bước vào nghề.


Bên cạnh đó, khi tham gia học hệ cao đẳng chính quy tại Trường cao đẳng Giao thông vận tải TP.HCM còn được hưởng các quyền lợi như sau: được học bổng khuyến khích học tập, trợ cấp xã hội, tạm hoãn nghĩa vụ quân sự, vay vốn tín dụng ngân hàng và còn nhiều chương trình khuyến học của nhà trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 252 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM
  • Cơ sở 2: 08 Nguyễn Ảnh Thủ, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, Tp.HCM
  • Cơ sở 3: 256 Dương Đình Hội, P.Tăng Nhơn Phú B, Thủ Đức, Tp.HCM

Điện thoại:

  • (028)38.439.775 - (028)39.316.007
  • Cơ sở 2: (028) 37.030.469
  • Cơ sở 3: (028) 37.280.003

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039598845665

Website: hcmct.edu.vn

Trường CĐ Giao Thông Vận Tải TP.HCM ảnh 1
Trường CĐ Giao Thông Vận Tải TP.HCM
Ảnh minh học (Nguồn Internet) ảnh 2
Ảnh minh học (Nguồn Internet)
Trên đây là một vài gợi ý của Alltop về những trường Cao đẳng tuyển sinh ngành Công nghệ ô tô tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ là những gợi dẫn hữu ích cho những bạn trẻ đang loay hoay tìm cho mình một hướng đi đúng đắn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Trường CĐ Giao Thông Vận Tải TP.HCM