Top 7 Trường đại học, cao đẳng tốt nhất ở Thanh Hóa

726

Thanh Hóa được biết đến với trang lịch sử hào hùng của dân tộc, món ăn đậm đà bản sắc, những danh lam - thắng cảnh đẹp, hay địa điểm du lịch thú vị,... Bạn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Hồng Đức

Ngày 24/9/1997 Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 797/QĐ-TT thành lập Trường Đại học Hồng Đức trên cơ sở 3 trường Cao đẳng đã có bề dày đào tạo hơn 40 năm gồm: Cao đẳng Sư phạm, Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, Cao đẳng Y tế Thanh Hoá. Đại học Hồng Đức là trường đại học đầu tiên trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam được thành lập theo mô hình mới: Đại học công lập, đa ngành, trực thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa và chịu sự quản lý Nhà nước của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


Hiện nay, trường đang đào tạo 32 ngành bao gồm trình độ cao đẳng và đại học. Với đội ngũ cán bộ, giảng viên có trình độ và chất lượng cao, đảm bảo quy mô đào tạo gần 14.000 sinh viên. Đội ngũ cán bộ, giảng viên của Nhà trường hiện có 641 người. Trong đó, giảng viên là 407 người, trên 90% giảng viên đạt trình độ sau đại học, có 24 PGS, 173 Tiến sĩ (tỷ lệ giảng viên có trình độ tiến sĩ đạt 41,26%). Quy mô đào tạo của trường khoảng hơn 11.000 học viên, sinh viên thuộc nhiều ngành, bậc, hệ đào tạo (các lĩnh vực Nhà trường đang đào tạo: Sư phạm, Kinh tế - Quản trị kinh doanh, Luật, Kỹ thuật công nghệ, Nông – Lâm – Ngư nghiệp).


Năm 2023, trường Đại học Hồng Đức dừng tuyển sinh 4 ngành sư phạm chương trình chất lượng cao là Sư phạm Toán, Vật lý, Ngữ văn, Lịch sử. 4 ngành học này bắt đầu tuyển sinh từ năm 2018 theo đề án đào tạo chất lượng cao với mục tiêu thu hút học sinh giỏi đăng ký vào trường sư phạm. Đồng thời tạo nguồn giáo viên THPT giỏi cho các nhà trường, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng dạy và học của các trường THPT giai đoạn 2018 - 2030 trên địa bàn. Trong 5 năm qua, nhà trường tuyển 239 sinh viên khá, giỏi, tổng điểm thi từ 24 điểm trở lên theo học chương trình này. Cùng với đó, trường cũng xác định mục tiêu đào tạo trong giai đoạn từ nay đến 2030 là tập trung nâng cao chất lượng ở tất cả các ngành nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội và tăng khả năng thích ứng của sinh viên sau khi tốt nghiệp. Trường cũng chuẩn bị các điều kiện để tuyển sinh đào tạo “song ngữ” giúp sinh viên tốt nghiệp có thể dạy học bằng tiếng nước ngoài.


Trải qua quá trình 26 năm xây dựng và phát triển, Nhà trường đã vinh dự nhận được nhiều bằng khen và các danh hiệu cao quý do Nhà nước tặng: Huân chương Lao động hạng Ba (2002); Huân chương Lao động hạng Nhì (2011), Huân chương Lao động hạng Nhất (2017) và nhiều phần thưởng cao quý khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 565 Quang Trung, Phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa

Điện thoại: (0237).3910.222

Fanpage: https://www.facebook.com/DHHongDuc

Website: Http://hdu.edu.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@hdu-tv

Tiktok: https://www.tiktok.com/@hongducuniversity...

Trường Đại học Hồng Đức ảnh 1
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Hồng Đức ảnh 2
Trường Đại học Hồng Đức
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Y Hà Nội - Phân hiệu Thanh Hóa

Phân hiệu Trường Đại học Y Hà Nội là cơ sở đào tạo trực thuộc Trường Đại học Y Hà Nội tại tỉnh Thanh Hóa. Trải qua gần 8 năm xây dựng và phát triển, Phân hiệu dần khẳng định được vị thế của mình trong số các cơ sở đào tạo Khối ngành Khoa học Sức khỏe trên cả nước, ươm mầm một thế hệ bác sĩ tài năng và đầy tâm huyết.


Thời kỳ đầu, Phân hiệu thiếu thốn trang thiết bị, đại đa số bộ môn phải mang thiết bị từ cơ sở chính hoặc mượn của trường CĐ Y của tỉnh để giảng dạy. Nhưng dần dần, với sự đầu tư cơ sở vật chất của UBND tỉnh Thanh Hóa, hiện sinh viên được học tập trong điều kiện thuận lợi, có đầy đủ mô hình, phòng thực tập, thực hành tiền lâm sàng, giảng đường, thư viện với trang thiết bị hiện đại, đảm bảo đúng quy chuẩn của từng môn học. Cơ sở thực hành bao gồm các bệnh viện lớn trên địa bàn Thanh Hóa, giáo viên hướng dẫn lâm sàng thuộc các bộ môn của Trường ĐH Y Hà Nội, cùng một số giáo viên thỉnh giảng tại các bệnh viện thực hành.


Phân hiệu đang thực hiện chương trình đào tạo đại học và sau đại học của Trường Đại học Y Hà Nội. Đào tạo đại học có ngành bác sĩ y khoa, cử nhân điều dưỡng; Sau đại học gồm Chuyên khoa I, Chuyên khoa II các chuyên ngành nội, ngoại, sản, nhi, gây mê hồi sức, hồi sức cấp cứu, chẩn đoán hình ảnh, ung thư, kỹ thuật xét nghiệm…; ngoài ra Phân hiệu còn đào tạo cử nhân hệ vừa học vừa làm ngành điều dưỡng và kỹ thuật xét nghiệm. Hiện tại có hơn 1000 sinh viên và học viên đang học tập tại Phân hiệu.


Tháng 7 năm 2022 toàn bộ 73 sinh viên khóa bác sĩ y khoa đầu tiên của Phân hiệu đã tốt nghiệp và nhận bằng của Trường Đại học Y Hà Nội, đặc biệt nhiều sinh viên của Phân hiệu đã đỗ với thứ hạng cao trong kỳ thi tuyển bác sĩ nội trú của Trường Đại học Y Hà Nội đánh dấu sự trưởng thành và đóng góp của Phân hiệu trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, mang thương hiệu Đại học Y Hà Nội đối với hệ thống y tế Việt Nam.


Với rất nhiều ưu điểm nổi bật và điều kiện học tập thuận lợi, Phân hiệu ngày càng là sự chọn của rất nhiều bạn thí sinh có chung mục tiêu và ước mơ với màu áo trắng và những nghĩa cử cao đẹp. Vậy còn bạn, bạn có muốn trở thành một phần của Phân hiệu Trường Đại học Y Hà Nội?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 722 Quang Trung, phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.265.999

Fanpage: https://www.facebook.com/phanhieuyhanoi

Website: http://phanhieuthanhhoa.hmu.edu.vn/

Trường Đại học Y Hà Nội - Phân hiệu Thanh Hóa ảnh 1
Trường Đại học Y Hà Nội - Phân hiệu Thanh Hóa
Trường Đại học Y Hà Nội - Phân hiệu Thanh Hóa ảnh 2
Trường Đại học Y Hà Nội - Phân hiệu Thanh Hóa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

Tiền thân là Trường Văn hóa Nghệ thuật đào tạo cán bộ nghiệp vụ văn hoá nghệ thuật cho tỉnh Thanh Hóa, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa là trường đại học công lập nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân, chịu sự quản lý của Uỷ ban nhân dân Tỉnh Thanh Hóa và quản lý chuyên môn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đến nay, trường trở thành một trường đại học đa ngành có nhiệm vụ đào tạo trình độ đại học lĩnh vực văn hóa  - nghệ thuật, thể thao và du lịch cho vùng Bắc Trung Bộ và Nam sông Hồng.


LÝ DO CHỌN Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa:

  • Môi trường học tập khang trang, hiện đại và chuyên nghiệp
  • Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn tốt, giàu kinh nghiệm thực tế
  • Chương trình đào tạo mang tính thực hành thực tế cao - đáp ứng nhu cầu xã hội
  • Nhiều sân chơi, hoạt động và các phong trào sôi nổi cho SV tham gia
  • SV tốt nghiệp có việc làm ngay và luôn
  • SV có cơ hội được du học, tu nghiệp sinh tại nước ngoài

Hiện tại, trường ĐH VH,TT&DL Thanh Hóa có 1 ngành đào tạo cao học, 17 ngành đào tạo Đại học chính quy; 9 ngành đại học liên thông chính quy, vừa làm vừa học từ trung cấp, cao đẳng lên đại học và 4 ngành trung cấp năng khiếu. Các bạn có thể chọn trong các ngành: Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Du lịch, Giáo dục mầm non, Sư phạm âm nhạc, Sư phạm mỹ thuật, Giáo dục thể chất, Thanh Nhạc, Đồ họa, Thiết kế thời trang, Luật,...


Nhà trường cũng luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên. Đến nay, nhà trường có trên 200 giảng viên, trong đó có: 2 Phó giáo sư; 29 Tiến sĩ, 158 Thạc sĩ (đạt tỷ lệ trên 80% cán bộ giảng viên có trình độ trên đại học) và 23 Cử nhân. Ngoài ra, nhà trường còn có đội ngũ giảng viên thỉnh giảng gồm nhiều GS, PGS, TS, chuyên gia là các nhà khoa học thuộc các Viện nghiên cứu; các trường đại học; các giảng viên nước ngoài tham gia giảng dạy và nghiên cứu khoa học.


Sự cống hiến, nỗ lực bền bỉ của các thế hệ lãnh đạo, tập thể CBGV, sinh viên của Nhà trường trong thời gian qua đã và đang đặt những “viên gạch hồng” để tạo dựng nền tảng vững chắc xây dựng Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa trở thành một cơ sở giáo dục đại học có uy tín và vị thế trong hệ thống giáo dục đại học ở Việt Nam và khu vực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 561 Quang Trung, phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa

Điện thoại: 02373 953 388

Fanpage: https://www.facebook.com/dvtdt.edu.vn

Website: dvtdt.edu.vn

Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa ảnh 1
Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa
Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa ảnh 2
Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đại học Công nghiệp TP.Hồ Chí Minh - Cơ Sở Thanh Hóa

Đại học Công nghiệp TP.Hồ Chí Minh - Cơ Sở Thanh Hóa được thành lập tháng 10/2008 trên cơ sở Trưởng Trung học Sư phạm Thanh Hóa, theo Công văn số  8034/BCT-TCCB ngày 10/9/2008 của Bộ trưởng Bộ Công thương về việc tiếp nhận trường Trung học Sư phạm Thanh Hóa để làm cơ sở đào tạo của trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh và Quyết định số 2945/QĐ-UBND ngày 24/9/2008 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về việc chuyển giao trường Trung học Sư phạm Thanh Hóa về Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh để làm cơ sở đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh Bắc Trung bộ.


Về cơ sở vật chất, CSTH có diện tích hơn 10 ha, nằm giữa TP.Thanh Hóa và TP.Sầm Sơn, Phía Bắc giáp Đại lộ Nam Sông Mã nối từ TP.Thanh Hóa đi TP. Sầm Sơn, phía Nam giáp đường Quốc lộ 47 nối từ TP.Sầm Sơn sang Lào; phía đông, tây là đường liên xã và khu quy hoạch tập trung các trường của tỉnh Thanh Hóa. Với các khu làm việc, học tập, thực hành, sinh hoạt cộng đồng, văn hóa văn nghệ, TDTT khá hiện đại. Về đội ngũ giao viên, Cơ sở Thanh Hóa hiện có 10 cán bộ viên chức, trong đó có 2 Tiến sĩ, 1 giảng viên đang NCS, 5 Thạc sĩ, 1 có trình độ  Đại học, còn lại là  trình độ khác đều thuộc khối phục vụ.


Trường hiện đang là một cơ sở đào tạo đa ngành, đa nghề, đa bậc học cùng với các trường bạn góp phần đào tạo nghề cho nguồn nhân lực của tỉnh Thanh Hóa nói riêng, các tỉnh Bắc Trung bộ nói chung. Các ngành đào tạo của trường có thể kể đến như: Công nghệ Thông tin; Kế toán – Kiểm toán; Tài chính – Ngân hàng; Tài chính doanh nghiệp; Quản trị Kinh doanh; Công nghệ Điện, Công nghệ Hóa dầu, Công nghệ Điện tử; Công nghệ Nhiệt - Lạnh; Công nghệ Ô tô; Công nghệ Cơ khí; Công nghệ Môi trường; Công nghệ Hóa phân tích; Công nghệ Thực phẩm.


Song song với nâng cao chất lượng đào tạo, nhà trường luôn chú trọng đến văn hóa phục vụ đến với sinh viên. Sự hài lòng của sinh viên sẽ là động lực để nhà trường không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phường Quảng Tâm, TP.Thanh Hóa

Điện thoại: 023 7367 5092 & 023 7367 5764

Website: https://th.iuh.edu.vn/vi/

Đại học Công nghiệp TP.Hồ Chí Minh - Cơ Sở Thanh Hóa ảnh 1
Đại học Công nghiệp TP.Hồ Chí Minh - Cơ Sở Thanh Hóa
Đại học Công nghiệp TP.Hồ Chí Minh - Cơ Sở Thanh Hóa ảnh 2
Đại học Công nghiệp TP.Hồ Chí Minh - Cơ Sở Thanh Hóa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Nông Nghiệp Thanh Hoá

  • Bạn mới tốt nghiệp cấp 3 mà không đăng kí học Đại học?
  • Bạn tốt nghiệp cấp 3 từ những năm trước mà không đủ điều kiện học Đại học?
  • Bạn là học sinh cấp 2 muốn vừa học cấp 3 vừa học nghề?
  • Bạn muốn sau khi tốt nghiệp được giới thiệu việc làm?
  • Bạn muốn nhận được nhiều ưu tiên khi đi học?
  • Bạn muốn trong thời gian đi học không tốn quá nhiều chi phí?
  • Bạn muốn năm cuối khóa đi thực tập trong nước hay ở Nhật, Israel, Hungary....?

Vậy thì hãy đến với Trường Cao đẳng Nông Nghiệp Thanh Hoá. Tiền thân là trường Nông Lâm Thanh Hoá được thành lập theo Quyết định số 939/QĐ-BGDĐT ngày 17/03/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo trên cơ sở là Trường Trung cấp Nông Lâm Thanh Hoá. Được kế thừa bề dầy truyền thống xây dựng và phát triển của trường Trung cấp Nông Lâm Thanh Hoá với nhiều thành tích đã được ghi nhận cả về uy tín, cơ sở vật chất và đội ngũ cán bộ giảng viên.


Trải qua gần 60 năm xây dựng và trưởng thành, quy mô đào tạo của nhà trường ngày càng mở rộng, nhà trường đã đào tạo và bồi dưỡng được hơn 40 nghìn cán bộ. Trong đó có học sinh của nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào, học sinh tỉnh Quảng Nam – Đà Nẵng, học sinh tỉnh Ninh Thuận – Bình Thuận. Nhiều học sinh ra trường đã tìm kiếm được việc làm, có thu nhập ổn định và kinh tế gia đình phát triển. Học sinh của trường đến nay có nhiều người giữ chức vụ trọng trách ở tỉnh, huyện và một số cơ quan, ban, ngành… Hiện nay, số học sinh do trường đào tạo đã thực sự là nguồn nhân lực có kỹ thuật ở cơ sở, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế địa phương.


CÁC NGÀNH HỌC tại Trường Cao đẳng Nông Nghiệp Thanh Hoá:

  • Chăn nuôi - Thú y
  • Điện công nghiệp
  • Trồng trọt - Bảo vệ thực vật
  • Lâm nghiệp/ Lâm nghiệp đô thị
  • Kế toán doanh nghiệp
  • Công nghệ thông tin
  • Khai thác máy tàu thủy
  • Nuôi trồng thủy sản nước mặn, nước lợ
  • Chế biến và bảo quản thủy sản
  • Quản lý khai thác công trình thủy lợi
  • Điều khiển tàu biển
  • Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ

Bạn muốn biết thêm các thông tin, hãy để lại tin nhắn hoặc số đt để nhận được tư vấn miễn phí, chi tiết và được hướng dẫn làm hồ sơ nhập học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Km 16 Quốc lộ 47, xã Dân Quyền, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.569.159

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057555185080

Website: caodangnongnghiepth.edu.vn

Trường Cao đẳng Nông Nghiệp Thanh Hoá ảnh 1
Trường Cao đẳng Nông Nghiệp Thanh Hoá
Trường Cao đẳng Nông Nghiệp Thanh Hoá ảnh 2
Trường Cao đẳng Nông Nghiệp Thanh Hoá
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Nghề Nghi Sơn

Trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn là địa chỉ tin cậy đào tạo nghề chuyên nghiệp, từ khi thành lập đến nay nhà trường đã giúp cho hàng ngàn lao động có việc làm sau đào tạo, đáp ứng nguồn nhân lực lao động, kỹ thuật cho khu kinh tế Nghi sơn và góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.


Ngay sau khi thành lập, Trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn đã tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên đông đảo về số lượng, có chiều sâu về mặt chất lượng. Đến nay, Trường có 53 cán bộ, giáo viên, công nhân viên. Đội ngũ cán bộ, giảng viên tận tâm, trách nhiệm, không ngừng vươn lên nâng cao trình độ chuyên môn, đi tiên phong trong đổi mới chính là nhân tố quan trọng để mang đến những khởi sắc trong hoạt động đào tạo của nhà trường.


Trường đào tạo hệ cao đẳng nghề và trung cấp nghề với các nghề: Điện Công nghiệp; Điện dân dụng; Cơ khí, Hàn; Công nghệ Thông tin; Kế toán doanh nghiệp; Hàn Công Nghệ cao 3G, 6G; May và thiết kế thời trang. Các hình thức đào tạo: Đào tạo học sinh tốt nghiệp THPT, THCS; Liên thông từ trung cấp lên cao đẳng.

Từ nhiệm vụ được giao, trường đã có nhiều nỗ lực, quyết tâm nâng cao chất lượng đào tạo nghề như: xây dựng hoàn chỉnh chương trình đào tạo cho tất cả các nghề theo luật giáo dục nghề nghiệp; tiến hành đầy đủ các bước, các điều kiện đăng ký và đã được Tổng cục giáo dục nghề nghiệp cấp phép hoạt động đào tạo ở cả 3 cấp trình độ: CĐN, trung cấp nghề và sơ cấp nghề, kế hoạch tiến độ đào tạo được duy trì ổn định. Các phòng, khoa trong trường nghiêm túc chấp hành các quy chế quy định đảm bảo tính nhất quán, kỷ cương trong quản lý đào tạo. Trường đã thành lập phòng Kiểm định chất lượng để kiểm tra, giám sát, duy trì kỷ cương trong dạy và học từ việc kiểm tra thường xuyên tình hình học tập của HSSV, theo dõi giờ giảng của giảng viên, dự giờ nhận xét bài giảng. Ban hành biểu mẫu chấm điểm mức độ hoàn thành nhiệm vụ theo từng vị trí việc làm của CBGV, nhân viên và HSSV.


Ngoài việc chú trọng nâng cao chuyên môn nghề, trường còn đào tạo HSSV ra trường có trình độ tin học, ngoại ngữ, kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu xã hội, có ý thức đạo đức, văn hóa nghề nghiệp, có sức khỏe, có kỹ năng giao tiếp và kỹ năng sống; phối hợp chặt chẽ với các cơ sở sản xuất kinh doanh, dịch vụ phục vụ đào tạo; đổi mới mục tiêu, phương pháp dạy học, phát triển đội ngũ nhà giáo đáp ứng nhu cầu vừa tăng quy mô, vừa nâng cao chất lượng. Đổi mới phương pháp quản lý trong các hoạt động của nhà trường; tìm kiếm nguồn lực, từng bước xây dựng về cơ sở vật chất, thiết bị đạt chuẩn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tiểu Khu 4, P.Hải Hòa, Thị xã Nghi Sơn, Tỉnh Thanh Hóa 

Điện thoại: 02378.717.866

Fanpage: https://www.facebook.com/caodangnghison

Website: cdns.edu.vn

Trường Cao đẳng Nghề Nghi Sơn ảnh 1
Trường Cao đẳng Nghề Nghi Sơn
Trường Cao đẳng Nghề Nghi Sơn ảnh 2
Trường Cao đẳng Nghề Nghi Sơn
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Dự Bị Đại Học Dân Tộc Sầm Sơn

Trường Dự Bị Đại Học Dân Tộc Sầm Sơn nằm trong hệ thống giáo dục Đại học của Bộ giáo dục và Đào tạo Việt Nam thành lập năm 2003. Trường thành lập với mục đích đào tạo cho học sinh tốt nghiệp phổ thông là con em dân tộc ít người của địa bàn 7 tỉnh Bắc Trung bộ (Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Ninh Bình) với thời gian học là 1 - 2 năm.


Chương trình giáo dục tại trường đều nhằm hoàn thiện thêm đủ kiến thức để học sinh theo học ở các trường Đại học, Học viện, Cao đẳng quân và dân sự trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đây là cơ hội dành tặng cho con em các dân tộc có cơ hội học tập để đến với ước mơ.


Và nâng cao chất lượng chuyên môn là một trong những mục tiêu quan trọng để xây dựng và phát triển Nhà trường, một trong những giải pháp quan trọng để nâng cao chất lượng bồi dưỡng dự bị đại học. Năm học 2022 – 2023, nhằm tiếp tục thực hiện phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” và khơi dậy tinh thần tích cực, chủ động sáng tạo, đổi mới trong dạy học của đội ngũ giáo viên, từ ngày 25/2 đến ngày 12/3/2023 Trường Dự bị Đại học Dân tộc Sầm Sơn đã tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi và Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp trường. Thông qua Hội thi, Nhà trường luôn khuyến khích, động viên, tạo cơ hội để giáo viên được thể hiện năng lực trong giảng dạy, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả các phương tiện và ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học.


Với những gì đã đạt được, thầy và trò Nhà trường tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong các học kỳ tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lê Văn Hưu, phường Bắc Sơn, TX. Sầm Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 023 7382 1643

Website: dbdhss.edu.vn

Trường Dự Bị Đại Học Dân Tộc Sầm Sơn ảnh 1
Trường Dự Bị Đại Học Dân Tộc Sầm Sơn
Trường Dự Bị Đại Học Dân Tộc Sầm Sơn ảnh 2
Trường Dự Bị Đại Học Dân Tộc Sầm Sơn
Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn lựa chọn được ngành học, ngôi trường bạn yêu thích ở Thanh Hóa nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Trường Dự Bị Đại Học Dân Tộc Sầm Sơn