Top 10 Trường đại học có môi trường học tốt nhất TP. HCM

1099

Lựa chọn môi trường học tập là việc rất quan trọng vì quá trình học tập này ảnh hưởng rất nhiều đến tương lai. Vậy tại TP. HCM, đâu là những trường đại học có...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đại học Hoa Sen

Với hành trình 30 năm lan tỏa tri thức trong yêu thương, trường Đại học Hoa Sen khẳng định vị thế của một trường Đại học đẳng cấp quốc tế khi đón nhận liên tục và giữ vững các danh hiệu, chứng nhận, kiểm định chất lượng đến từ các tổ chức danh giá về giáo dục hàng đầu thế giới. Hiện trường đang cung cấp các chương trình học trong các lĩnh vực quản trị kinh doanh, du lịch và thiết kế nghệ thuật dành cho sinh viên Việt Nam và khu vực.


Một trong những điều đặc biệt là trường Đại học Hoa Sen là trường Đại học đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, vinh dự đạt chứng nhận kiểm định chất lượng cho chương trình tiếng Anh giao tiếp Quốc tế, bởi Hệ thống đánh giá giáo dục quốc gia của Úc – NEAS. Trường cũng thường xuyên đối sánh với các chương trình đào tạo của các trường Đại học danh tiếng đẳng cấp quốc tế, từ đó áp dụng, định hướng chiến lược chuẩn toàn cầu trong tất cả chương trình đào tạo của mình.


Với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, thiết kế phòng học linh hoạt, sáng tạo, cùng đội ngũ giảng viên ưu tú, nhiệt tình và tận tâm với sinh viên, Đại học Hoa Sen luôn được đánh giá là một trong những ngôi trường có môi trường học tập hàng đầu tại TP. HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • Trụ sở chính: 08 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
  • Đường số 5, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM
  • Đường số 3, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM
  • 93 Cao Thắng, P.3, Q.3, Tp.HCM
  • Tầng 10, số 8 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q.1, TPHCM
  • 7/1 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại: 028 7300 7272 & 028 7309 1991

Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn

Website: hoasen.edu.vn

Facebook: facebook.com/HoaSenUni

Đại học Hoa Sen ảnh 1
Đại học Hoa Sen
Đại học Hoa Sen ảnh 2
Đại học Hoa Sen
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đại học RMIT

Đại học RMIT Việt Nam được thành lập từ năm 2000. Trường là một chi nhánh thuộc RMIT Melbourne – cơ sở giáo dục bậc cao lớn nhất của Úc. Hiện nay, Đại học RMIT Việt Nam đang cung cấp các chương trình học về kinh doanh, công nghệ, truyền thông, thiết kế, thời trang và ngôn ngữ tại hai cơ sở ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.


Đây là một trong số những trường đại học quốc tế có chất lượng dạy hàng đầu hiện nay. Hiện nay, RMIT nằm trong top 200 các trường đại học tốt nhất toàn cầu theo bảng xếp hạng các trường đại học trên thế giới QS. Ngoài ra, trường còn có tỉ lệ 96% sinh viên RMIT nhận được lời mời làm việc toàn thời gian sau khi tốt nghiệp 1 năm.


Đại học RMIT Việt Nam luôn tạo những điều kiện tốt nhất, mang lại cho sinh viên, học viên những trải nghiệm toàn diện, được khám phá, vui chơi và đóng góp hết mình trong các hoạt động xã hội, để cuộc sống sinh viên sẽ luôn là những kỉ niệm đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • 702 đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh - 028 3776 1300
  • Tòa nhà Handi Resco, 521 đường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3726 1460

Email: enquiries@rmit.edu.vn 

Website: rmit.edu.vn

Facebook: facebook.com/RMITUniversityVietnam

Đại học RMIT ảnh 1
Đại học RMIT
Top 2
(có 1 lượt vote)

Đại học Tôn Đức Thắng

Được thành lập từ năm 1997, Đại học Tôn Đức Thắng là trường đại học đầu tiên tại Việt Nam vào TOP 200 Trường đại học phát triển bền vững nhất thế giới theo UI Greenmetric World University Ranking và được Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam chứng nhận “Khuôn viên học đường thân thiện môi trường”.


Trường Đại học Tôn Đức Thắng có tổng diện tích cây xanh chiếm đến 77,75% không gian sinh hoạt chung và được tổ chức theo hướng mở với các khu học tập đều có khoảng nhìn ra cây xanh, xung quanh là mảng cỏ, dòng kênh tự nhiên ngăn đôi khu học xá và khu thể thao phức hợp, vườn thực nghiệm sinh học, vườn rau sạch do chính sinh viên chăm bón,... Đặc biệt với ý thức giữ gìn vệ sinh chung của tập thể viên chức, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng, tất cả đã tạo nên một không gian gần gũi với thiên nhiên, giúp mọi người giảm bớt căng thẳng, dễ tiếp thu và đạt hiệu quả cao hơn trong nghiên cứu và học tập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: số 19, đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900 2024
Email: tuvantuyensinh@tdtu.edu.vn
Website: tdtu.edu.vn
Facebook: facebook.com/tonducthanguniversity

Đại học Tôn Đức Thắng ảnh 1
Đại học Tôn Đức Thắng
Đại học Tôn Đức Thắng ảnh 2
Đại học Tôn Đức Thắng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM

Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh là một trong những môi trường giáo dục đại học năng động và mang đậm tính nhân văn. Với mục tiêu nhất quán, UEF hướng tới tiêu chuẩn giáo dục đại học kết hợp tinh hoa giáo dục đại học quốc tế cùng chuyển biến kinh tế trong bối cảnh hội nhập, đào tạo chuyên sâu về Kinh tế Tài chính đáp ứng nhu cầu chất lượng nguồn nhân lực ngày càng cao của xã hội.


Hiện nay, UEF đang cung cấp các chương trình đào tạo được xây dựng theo chuẩn quốc tế, đào tạo bạn trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực nghề nghiệp mà mình lựa chọn. Bên cạnh đó, trường còn có cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống phòng học, phòng thực hành trang bị máy lạnh, wifi phủ sóng 24/24, trung tâm thư viện đa phương tiện với hàng ngàn đầu sách liên tục cập nhật từ các trường đại học danh tiếng, hệ thống trung tâm Văn nghệ - Thể thao – Giải trí tiện nghi bậc nhất, đạt chuẩn Quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • Trụ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • 276 - 282 Điện Biên Phủ Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 028 5422 5555 & 028 5422 6666

Email: tuyensinh@uef.edu.vn

Website: uef.edu.vn

Facebook: facebook.com/uef.edu.vn

Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM ảnh 1
Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM
Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM ảnh 2
Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đại học Kinh tế - Luật

Đại học Kinh tế - Luật tiền thân là Khoa Kinh tế trực thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQG-HCM). Qua hơn 22 năm phát triển nhanh và bền vững, UEL đã tạo được rất nhiều đột phá và giá trị đặc biệt, mang tầm chiến lược. Nhà trường đã xây dựng được đội ngũ viên chức và người lao động có trình độ chuyên môn cao, nhiều chuyên gia đầu ngành, đáp ứng được yêu cầu đào tạo và nghiên cứu khoa học theo hướng chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và luật.


Trường đã tổ chức thành công nhiều hội thảo khoa học lớn trong nước và quốc tế. Cán bộ giảng viên của Trường chủ trì và tham gia nhiều đề tài nghiên cứu trọng điểm, đề tài cấp Nhà nước, đề tài cấp Bộ, đề tài cấp cơ sở. Các đề tài nghiên cứu khoa học, hội nghị, hội thảo khoa học đã đóng góp tích cực cả về mặt lý luận và thực tiễn đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong tiến trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập kinh tế quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 669 Đường Quốc lộ 1A, Khu phố 3, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 3724 4555 & 028 3724 4500 & 028 3724 4550
Email: info@uel.edu.vn
Website: uel.edu.vn
Facebook: facebook.com/uel.edu.vn

Đại học Kinh tế - Luật ảnh 1
Đại học Kinh tế - Luật
Đại học Kinh tế - Luật ảnh 2
Đại học Kinh tế - Luật
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Quốc Tế - Đại học Quốc gia TP. HCM

Trường Đại học Quốc Tế - Đại học Quốc gia TP. HCM được thành lập vào năm 2003, là trường đại học công lập đầu tiên của Việt Nam sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính cho hoạt động giảng dạy và nghiên cứu. Hiện tại, trường có 21 chương trình đào tạo đại học, 12 chương trình thạc sỹ và 4 chương trình tiến sỹ, trong đó có 10 chương trình đào tạo bậc đại học đạt chuẩn kiểm định AUN-QA .


Nhà trường tập trung đào tạo các ngành học thuộc lĩnh vực mũi nhọn như như kinh tế, quản lý, kỹ thuật công nghệ. Mô hình hoạt động của trường được xây dựng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế về đội ngũ giảng viên, giáo trình, chương trình học có định hướng và liên thông với các trường đại học có thứ hạng cao ở các nước trên thế giới như Hoa Kỳ, Châu Âu và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.


Ngoài sinh viên Việt Nam, trường còn có sinh viên quốc tế theo học. Sinh viên học tập tại trường được đánh giá là năng động trong việc tham gia các hoạt động xã hội. Bên cạnh đó, các ký túc xá đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, có các hoạt động thể thao - văn hoá được tổ chức thường xuyên cho sinh viên tham gia.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu phố 6, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3724 4270

Email: info@hcmiu.edu.vn

Website: hcmiu.edu.vn

Facebook: facebook.com/IUVNUHCMC

Trường Đại học Quốc Tế - Đại học Quốc gia TP. HCM ảnh 1
Trường Đại học Quốc Tế - Đại học Quốc gia TP. HCM
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Ngoại Thương - Cơ sở II

Trường Đại học Ngoại Thương - Cơ sở II đã không ngừng hoàn thiện và phát triển về cả lượng và chất, trở thành một trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh quốc tế cho khu vực phía Nam trong suốt hành trình phát triển.


Với diện tích khuôn viên gần 5.000 m2, cơ sở vật chất hiện tại về cơ bản đáp ứng được nhu cầu của việc dạy và học trong thời điểm hiện nay. Nhiều phòng học và phòng chức năng khác được trang bị các thiết bị giảng dạy hiện đại. Trường cũng có nhiều chương trình trao đổi sinh viên với Học viện Ngôn ngữ Meros (Nhật Bản), Đại học Niagara (Mỹ), Đại học Seoul (Hàn Quốc), Đại học Griffith (Úc).


Ngoài ra, Cơ sở II Trường ĐH Ngoại Thương tại TP.HCM còn triển khai các chương trình Đào tạo Quốc tế với các nhóm ngành "hot" và chuyển tiếp du học linh hoạt như:

  • Quản trị Marketing (Vương Quốc Anh)
  • Kinh doanh & Thương mại Quốc tế, Quản trị Kinh doanh (Vương Quốc Anh, Canada, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Đài Loan)
  • Báo chí và Truyền thông Đại chúng (Đài Loan)
  • Quản trị Khách sạn và Nhà hàng (Hoa Kỳ)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 272 788

Email: ttqhdn.cs2@ftu.edu.vn

Website: cs2.ftu.edu.vn

Facebook: facebook.com/ftu2hcmc

Trường Đại học Ngoại Thương - Cơ sở II ảnh 1
Trường Đại học Ngoại Thương - Cơ sở II
Trường Đại học Ngoại Thương - Cơ sở II ảnh 2
Trường Đại học Ngoại Thương - Cơ sở II
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh

Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh được thành lập vào năm 1990 và trở thành trường đại học công lập từ năm 2006. Đến nay, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh là trường đại học đa ngành trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, có nhiệm vụ đào tạo đại học và sau đại học, với các hình thức đào tạo chính quy và giáo dục thường xuyên, đào tạo các điểm vệ tinh,…nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của xã hội, góp phần tăng cường đội ngũ cán bộ khoa học - kỹ thuật cho đất nước.


Nhà trường luôn nỗ lực phát triển các phương thức đào tạo đa dạng và linh hoạt về không gian và thời gian, phù hợp với người học có nền tảng kiến thức và điều kiện học tập khác nhau. Nhà trường khuyến khích sự tìm kiếm và đóng góp tri thức mới cho cộng đồng. Nhà trường luôn tiếp cận và ứng dụng tri thức mới trên thế giới, hướng đến hội nhập quốc tế.


Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh cam kết phát triển đội ngũ chuyên nghiệp với khả năng thực hiện công việc đào tạo, nghiên cứu với hiệu quả cao nhất. Nhà trường khuyến khích tư duy sáng tạo với tinh thần đổi mới cách nghĩ, cách làm, biến thách thức thành cơ hội. Nhà trường tạo lập và duy trì môi trường làm việc và học tập thân thiện với thái độ hợp tác, tôn trọng lẫn nhau để cùng đạt mục tiêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 97, Võ Văn Tần, P.6, Q.3, TP. HCM
  • Cơ sở 2: 35 – 37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
  • Cơ sở 3: 371, Nguyễn Kiệm, P3, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Cơ sở 4: 02, Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q1, TP. HCM

Điện thoại: 0283 836 4748 & 0283 920 7639 & 0283 920 7640.

Email: ou@ou.edu.vn

Website: ou.edu.vn

Facebook: facebook.com/TruongDaiHocMo

Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh ảnh 1
Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh
Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh ảnh 2
Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn

Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn là trường đại học quốc tế tại Việt Nam, đào tạo đại học và sau đại học cho sinh viên Việt Nam và nước ngoài, vừa có chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, vừa có chương trình giảng dạy bằng tiếng Việt theo tiêu chuẩn chương trình đại học Hoa Kỳ.


Sinh viên theo học tại trường chương trình đại học giảng dạy bằng tiếng Anh được công nhận học liên thông 2 năm cuối nếu có nhu cầu chuyển đến các trường đại học có quan hệ hợp tác với Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn. Điều kiện chuyển tiếp cụ thể do trường đại học được chọn quy định. Sinh viên tốt nghiệp các chương trình của Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn được công nhận học tiếp thạc sĩ, tiến sĩ tại SIU hoặc các trường đại học của Việt Nam và Hoa Kỳ, Anh, Úc, Canada…


Đặc biệt, nhà trường đã ký kết hợp tác với hàng loạt các doanh nghiệp trong và ngoài nước ở nhiều lĩnh vực: luật, công nghệ, logistics, ngân hàng, du lịch, nhà hàng - khách sạn, giáo dục, bất động sản… Đây là một trong những yếu tố cộng hưởng vào nội lực của SIU để mở rộng kênh thực tập, việc làm cho sinh viên và nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8C, 11, 16, 18 Tống Hữu Định, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Điện thoại: 028 5409 3929 & 028 5409 3930 & 028 3620 3931

Email: admission@siu.edu.vn

Website: siu.edu.vn

Facebook: facebook.com/dhquoctesaigon

Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn ảnh 1
Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn
Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn ảnh 2
Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn
Top 9
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh

Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh là trường đại học công lập thuộc hệ thống giáo dục quốc dân. Đây là cơ sở giáo dục hàng đầu về đào tạo cán bộ pháp luật trong cả nước, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trình độ đại học, sau đại học; là trung tâm nghiên cứu khoa học, trọng tâm là khoa học pháp lý, góp phần xây dựng, phát triển đất nước và hội nhập quốc tế.


Hiện nay, trường tổ chức các hệ đào tạo bao gồm:

  • Hệ chính quy
  • Vừa làm vừa học
  • Cao học
  • Nghiên cứu sinh
  • Các khóa đào tạo ngắn hạn theo nhu cầu xã hội

Bên cạnh chuyên ngành Luật truyền thống, hiện nay nhà trường đang từng bước chuyển từ trường đại học đơn ngành sang trường đại học đa ngành với việc mở thêm ngành đào tạo mới. Bên cạnh đó, nhà trường hiện có quan hệ hợp tác quốc tế với hơn 40 trường đại học trên thế giới của Pháp, Mỹ, Nhật, Nga, Thụy Điển, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Anh, Đan Mạch, Hà Lan, Singapore,... Trường luôn đẩy mạnh quan hệ hợp tác quốc tế với nhiều cơ sở đào tạo luật ở nước ngoài và có khả năng hội nhập quốc tế cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 2 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2: 123 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 3: Phường Long Phước, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028 3940 0989 & 028 6283 8141

Email: hotrosinhvien@hcmulaw.edu.vn

Website: hcmulaw.edu.vn

Facebook: facebook.com/hcmulaw

Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh ảnh 1
Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh
Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh ảnh 2
Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh
Trên đây là những trường đại học có môi trường học tập tốt nhất hiện nay tại TP. HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh