Top 10 Trường đại học, cao đẳng tốt nhất ở tỉnh Hải Dương

10104

Hiện nay, các trường đại học, cao đẳng dần trở thành những lựa chọn cho nhiều bạn trẻ để thành công sau này. Ở Hải Dương có rất nhiều trường với chất lượng học và...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương được thành lập ngày 12/7/2007, trụ sở của trường tọa lạc tại thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Trường hoạt động theo cơ chế đại học công lập. Trực thuộc Bộ Y tế Việt Nam, có sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực y tế ở trình độ đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học, nhằm chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân, ứng dụng và phát triển công nghệ nhằm đáp ứng tốt công việc giảng dạy. Với truyền thống xây dựng và phát triển hơn 50 năm. Tính đến nay trường đã trở thành địa chỉ có uy tín và đáng tin cậy trong đào tạo trong lĩnh vực y tế và góp phần đáng kể nhằm cung cấp ra các nguồn nhân lực điều dưỡng - KTV y tế cho ngành. Chính vì vậy trường có tỷ lệ Học sinh, sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp gần 80% và được các cơ sở y tế từ các bệnh viện chuyên ngành tuyến trung ương đến các địa phương trong cả nước đánh giá cao về chất lượng tay nghề.


Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương cam kết sẽ đào tạo cho người học có tính chuyên nghiệp cao và một môi trường giáo dục dân chủ, kỷ cương, minh bạch, văn hoá. Hợp tác, phát triển về đào tạo tạo điều kiện cho sinh viên nghiên cứu và thực hành với các cơ sở, theo kịp sự phát triển của khoa học công nghệ trong lĩnh vực y tế. Đảm bảo cho người học sau khi tốt nghiệp có đủ năng lực theo chuẩn và có đạo đức nghề nghiệp. Bên cạnh đó sinh viên còn được đào tạo về ngoại ngữ chuyên ngành và kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm và khả năng học tập suốt đời. Phát huy về thế mạnh phát triển của Trường về đào tạo các chuyên ngành kỹ thuật y học, cam kết đáp ứng nhu cầu dịch vụ chăm sóc sức khoẻ đạt chuẩn, đảm bảo nhanh chóng, tiện lợi và an toàn cho tất cả mọi người.


Ccơ sở vật chất tại trường được trang bị đầy đủ, thiết bị máy móc hiện đại, bệnh viện thực hành, trung tâm kiểm nghiệm an toàn thực phẩm phục vụ việc học tốt nhất cho sinh viên trong trường. Ngoài ra, trường còn có 3 ký túc xá 5 tầng, sân chơi, bãi tập, căn - tin dành cho sinh viên xa nhà.... Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã và đang đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng để góp phần phát triển và đáp ứng về kỹ năng chuyên môn và dịch vụ chăm sóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Đường Vũ Hữu, Thanh Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 022 0389 1799

Fax: 022 0389 1897

E-mail: hmtu@hmtu.edu.vn

Website: http://hmtu.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/HMTU.EDU.VN


Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương ảnh 1
Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương ảnh 2
Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Đại Học Hải Dương

Trường Đại Học Hải Dương là trường công lập trực thuộc UBND tỉnh Hải Dương. Trường được thành lập năm 2011 theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam tiền thân là trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hải Dương. Trường đào tạo đa ngành góp phần đào tạo nguồn nhân lực có trình độ đại học, cao đẳng với chuyên môn sâu, kinh nghiệm thực tiễn phục vụ cho tỉnh nhà và khu vực.


Giảng viên tại trường đều là những người có bề dày kinh nghiệm đào tạo, giảng dạy sinh viên bao gồm: Phó giáo sư, Tiến sĩ, còn lại là các thạc sĩ kiêm những người giữ chức phụ quản lý trường. Giảng viên liên tục cập nhật những phương pháp dạy học với xu hướng mới nhất, giúp sinh viên học tập sát thực tế hơn. Trường Đại Học Hải Dương là một trường đào tạo kỹ thuật nên nhà trường luôn chú trọng trong về vấn đề bổ sung máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc dạy và học.


Hiện nay, Trường đang đào tạo 12 ngành đó là: Ngôn ngữ Anh, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Chính trị học, Quản trị văn phòng, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật điện - điện tử, chăn nuôi, phát triển nông thôn. Bên cạnh đó, Trường Đại học Hải Dương liên kết với các nhà tuyển dụng, doanh nghiệp lớn nên khi thiếu nhân sự, Trường sẽ đăng tải những thông tin tuyển nhân lực lên trang chủ nhà trường, giúp sinh viên dễ dàng theo dõi, có cơ hội tìm được công việc phù hợp, tốt nhất với mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Khu Đô thị phía Nam, TP. Hải Dương, Hải Dương
  • Khu 8, Phường Hải Tân, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại:

  • 0220 3710 919
  • 0220 3866 258

Fax: 0220 3861 249

Email: daihochaiduong@uhd.edu.vn

Website: http://uhd.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/hoisinhvien.uhd/


Trường Đại học Hải Dương ảnh 1
Trường Đại học Hải Dương
Trường Đại học Hải Dương ảnh 2
Trường Đại học Hải Dương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Sao Đỏ

Trường Đại học Sao Đỏ là một trong những trường đào nhiều ngành và cung cấp nhiều nguồn nhân lực chất lượng cao trên cả nước. Trường được thành lập vào năm 2010 dựa trên cơ sở nâng cấp từ trường Cao Đẳng Công nghiệp Sao Đỏ, đến nay nhà trường đã và đang đào tạo nguồn nhân lực có trình độ đại học, sau đại học và các trình độ thấp hơn theo quy định của nhà nước.


Nhà trường đã và đang định hướng phát triển để trở thành một trường đại học ứng dụng. Chú trọng đầu tư về trọng tâm và trọng điểm các ngành kỹ thuật truyền thống của nhà trường thành ngành mũi nhọn. Đẩy mạnh các hoạt động khoa học kỹ thuật, nâng cao năng lực, thực hành và ứng dụng chuyển giao công nghệ để phù hợp với tiến bộ khoa học công nghiệp, bồi dưỡng cao nguồn nhân lực có trình độ đại học, sau đại học và các trình độ thấp hơn theo quy định của pháp luật. Đồng thời là trung tâm nghiên cứu, ứng dụng, chuyển giao khoa học - công nghệ đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao, đạt trình độ tiên tiến trong hệ thống giáo dục quốc dân, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.


Môi trường học tập và giảng dạy tại nơi này được trang bị các thiết bị hiện đại bên cạnh đó chất lượng giảng dạy của thầy cô và cơ sở vật chất rất tốt. Chi phí học tập rất phù hợp với nhiều sinh viên. Nhiều hoạt động trí tuệ được tổ chức thường xuyên nhằm mục đích sinh viên có thể giao lưu học hỏi bên cạnh đó có thêm kiến thức cho bản thân. Trường Đại học Sao Đỏ hơn 12 năm ra đời và phát triển, được đánh giá là “cái nôi” đào tạo nên nhiều thế hệ nhân tài của xã hội. Với sự đa dạng về ngành nghề cùng chất lượng giảng dạy tốt, Sao Đỏ luôn trở thành nơi để hàng ngàn thí sinh đăng ký thi tuyển mỗi năm và theo học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24, Phố Thái Học II, P. Sao Đỏ, TP. Chí Linh, Hải Dương

Điện thoại: (0220) 3882 269
Fax: (0220) 3882 921

Email: info@saodo.edu.vn

Website: http://saodo.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/TruongDHSaoDo/


Trường Đại học Sao Đỏ ảnh 1
Trường Đại học Sao Đỏ
Trường Đại học Sao Đỏ ảnh 2
Trường Đại học Sao Đỏ
Trường Đại học Sao Đỏ ảnh 3
Trường Đại học Sao Đỏ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên

Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên (tiếng Anh: Hung Yen University of Technology and Education) là một trong sáu Đại học Sư phạm Kỹ thuật của cả nước - đào tạo kỹ thuật lấy ứng dụng làm trọng tâm để giảng dạy, có chức năng đào tạo kỹ sư công nghệ và giáo viên kỹ thuật, là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ lớn, và cũng là một trong những trường đại học kỹ thuật đầu ngành tại vùng Đồng bằng sông Hồng Việt Nam.


Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên là trường đại học giáo dục định hướng nghề nghiệp. Đội ngũ cán bộ giảng viên quyết định đến chất lượng giáo dục của nhà trường nên công tác tác phát hiện, đào tạo đội ngũ cán bộ là một nhiệm vụ quan trọng. Tính đến này tổng số cán bộ viên chức ở trường gồm có 496 người. Trong đó đội ngũ Giảng viên gồm có 372 người, bao gồm 01 giáo sư, 16 phó giáo sư và 104 tiến sĩ .


Đây là trường đại học lâu đời ở nước ta, đào tạo tập trung đẩy mạnh vào thực hành, lý thuyết chỉ một phần nhỏ. Điều này được thể hiện qua kết quả các cuộc thi robocon luôn đi đầu mà trong khi đầu vào thấp hơn các trường khác. Chính vì vậy Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên là nơi cung cấp cho thị trường lao động đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên, giáo viên kỹ thuật, cán bộ nghiên cứu có trình độ khoa học công nghệ, kỹ năng chuyên môn cao, được đào tạo và làm việc tại các trường lớn trong và ngoài nước, luôn tận tâm với nghề vì đạo đức nghề nghiệp góp phần thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, phát triển kinh tế xã hội và nền giáo dục Đại học Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 189 Nguyễn Lương Bằng, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0320 389 4540 - 0221 3689 333

Email: dhspkt@utehy.edu.vn

Website: http://utehy.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DaiHocSuPhamKyThuatHungYen/


Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên ảnh 1
Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên
Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên ảnh 2
Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên
Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên ảnh 3
Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Đại Học Thành Đông

Trường Đại Học Thành Đông (TDU) là một trường Đại học tư thục có cơ sở đào tạo giáo dục Đại học trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Trường được thành lập năm 2009 theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ, là một trường đại học có chất lượng đào tạo tốt. Trường đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế, văn hóa xã hội của tỉnh Hải Dương nói riêng và khu vực đồng bằng Sông Hồng cùng như cả nước nói chung.


Đội ngũ giảng viên của nhà trường đều là những trí thức có trình độ chuyên môn cao, từng tu nghiệp tại các nước phát triển như Singapore, Đức, Nga, Anh, , Australia,… Trong đó, hơn 85% cán bộ giảng viên cơ hữu có trình độ trên Đại học. Cụ thể gồm có: 7 Giáo sư, 43 Phó Giáo sư, 81 Tiến sĩ/tiến sĩ Khoa học và 173 Thạc sĩ. Ngoài ra, trường còn có 36 giảng viên trình độ cử nhân và Đại học. Tất cả đều có nghiệm thực tế và kiến thức phong phú và quan trọng là đều có chung tâm huyết vì sự phát triển của thế hệ tương lai.


Ngoài ra, trường đã và đang tiên phong trong việc đổi mới phương pháp giảng dạy, lấy người học làm trung tâm. Sinh viên không chỉ đơn thuần là người học mà còn được tiếp thu kiến thức một cách thụ động mà ngược lại chủ động tham gia vào quá trình dạy và học, tương tác với giảng viên và các sinh viên khác để đạt hiệu quả học tập cao nhất. Mục tiêu chính của phương pháp này là khơi dậy tính tích cực, chủ động và sự say mê học tập của mỗi sinh viên. Có cơ hội phát triển toàn diện về cả kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm, chắc chẵn mỗi sinh viên sẽ trở thành những cá nhân độc lập, năng động, thành công và đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh nhà cũng như của đất nước.


Bên cạnh đó, Trường Đại Học Thành Đông hiện đang có hai cơ sở với đầy đủ các phương tiện giáo dục hiện đại như máy chiếu projector, video, internet … và phòng thực hành máy tính, để phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập đạt hiệu quả cao nhất và đáp ứng đầy đủ cơ sở vật chất để phục vụ cho các hoạt động đào tạo của sinh viên. Các hệ đào tạo tại trường: Đại học chính quy, liên thông ĐH, Đại học văn bằng 2, Thạc sĩ, Tiến sĩ. 2. Chuyên ngành đào tạo: Dược, Điều dưỡng, Y học cổ truyền, Kế toán, Quản trị kinh doanh, TCNH, Luật kinh tế, CNKT xây dựng, Công nghệ thông tin, Quản lý đất đai, Quản lý nhà nước, Chính trị học, Thú y, Dinh dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3 Vũ Công Đán, Tứ Minh, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0220 3559 666 - 0965 408 882
Hotline: 0987 759 668

Fax: 0220 3680 222

Website: https://thanhdong.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/daihocthanhdong.edu.vn/


Trường Đại Học Thành Đông ảnh 1
Trường Đại Học Thành Đông
Trường Đại Học Thành Đông ảnh 2
Trường Đại Học Thành Đông
Trường Đại Học Thành Đông ảnh 3
Trường Đại Học Thành Đông
Top 5
(có 1 lượt vote)

Trường Cao Đẳng Dược Trung Ương Hải Dương

Bạn yêu thích ngành Dược? Bạn đang băn khoăn trước nhiều lựa chọn về trường đào tạo ngành Dược? Bạn muốn tìm một môi trường học tập, nghiên cứu chuyên nghiệp, có uy tín? Bạn muốn được trải nghiệm một thời sinh viên sôi nổi, đầy nhiệt huyết cùng nhiều ấn tượng đẹp? Hãy đến ngay Trường Cao Đẳng Dược Trung Ương Hải Dương - Có bề dày hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, là trường Cao Đẳng duy nhất trực thuộc Bộ Y tế, đào tạo Dược sỹ trình độ Trung cấp, Cao đẳng có uy tín cao trong xã hội. Nhà trường thường xuyên đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng với tất cả các phòng học lý thuyết được trang bị đầy đủ mic, máy chiếu, loa có phòng trang bị cả điều hòa, phòng thí nghiệm trung tâm với nhiều máy móc tiên tiến, phòng học thực hành đạt chuẩn,… đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu, giảng dạy của giảng viên và sinh viên.


Đội ngũ cán bộ, giảng viên năng động, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm. Với tôn chỉ “Lấy sinh viên là trung tâm, đào tạo là giá trị cốt lõi” nhà trường luôn chú trọng nâng cao chất lượng của hoạt động học tâp và giảng dạy. Hơn 70% giảng viên của nhà trường đạt trình độ trên đại học, nhiều thày cô đang học Thạc sỹ và nghiên cứu sinh. Hàng năm, nhà trường đều chọn lựa và tuyển dụng bổ sung cho đội ngũ giảng viên đặc biệt giảng viên chuyên môn là các sinh viên tốt nghiệp loại Khá, Giỏi các trường uy tín như Đại Học Y Hà Nội, Đại Học Dược Hà Nội, Đại Học Y Hải Phòng,… Các thày cô không chỉ giỏi về chuyên ngành mà còn vững vàng về năng lực sư phạm, đào tạo, giảng dạy, yêu nghề, ham học hỏi, luôn hết lòng vì các sinh viên.


Sinh viên Trường Cao Đẳng Dược Trung Ương Hải Dương sau tốt nghiệp được cấp bằng chính quy. Trong khóa học, nhà trường liên kết với một số doanh nghiệp Dược, chủ các chuỗi nhà thuốc có uy tín, thương hiệu để tổ chức các buổi tư vấn giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Ra trường, Sinh viên có thể đảm nhiệm ở nhiều vị trí công việc với mức thu nhập hấp dẫn hơn nhiều ngành nghề khác. Các bạn có thể làm việc tại các Công ty Dược, Khoa Dược của các bệnh viện, Trung tâm kiểm nghiệm thuốc – mỹ phẩm – thực phẩm, Đứng quầy tại các hiệu thuốc, nhà thuốc, Làm trình dược nếu bạn năng động, thích được thử thách, Mở các quầy thuốc, nhà thuốc, tiến tới là các công ty sản xuất thuốc của riêng mình khi có đủ kinh nghiệm chuyên môn và điều kiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 324 Nguyễn Lương Bằng, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 022 0389 0944
Fax: 022 0389 0486
Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn

Website: http://duoctu-hd.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/CDDUOCTWHD/


Trường Cao Đẳng Dược Trung Ương Hải Dương ảnh 1
Trường Cao Đẳng Dược Trung Ương Hải Dương
Trường Cao Đẳng Dược Trung Ương Hải Dương ảnh 2
Trường Cao Đẳng Dược Trung Ương Hải Dương
Trường Cao Đẳng Dược Trung Ương Hải Dương ảnh 3
Trường Cao Đẳng Dược Trung Ương Hải Dương
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Cao Đẳng Nghề Hải Dương

Trường Cao Đẳng Nghề Hải Dương được thành lập theo quyết định số 2018/QĐ-UBND ngày 20/6/2000 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hải Dương. Trường có tên là Trường Công nhân kỹ thuật tỉnh Hải Dương.Trường Cao đẳng nghề Hải Dương đã và đang phát triển thành Trường cao đẳng nghề chất lượng cao, và là trường duy nhất ở khu vực được đầu tư đào tạo nghề cấp độ Quốc tế và khu vực ASEAN. Học viên được học tập, đào tạo với chương trình giảng dạy với phương pháp dạy và học tiên tiến, thực hành trên thiết bị hiện đại bậc nhất của các nước Châu Âu và Mỹ.


Trong những năm sắp đến, ban lãnh đạo trường hướng tới mục tiêu xây dựng Trường Cao Đẳng Nghề Hải Dương trở thành cơ sở giáo dục nghề nghiệp trọng điểm của tỉnh và khu vực. Tầm nhìn đến năm 2045, trường sẽ trở thành trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao công nghệ hàng đầu trong khối cao đẳng. Nhà trường còn đặc biệt chú trọng cải tiến cơ sở vật chất, hạ tầng, thiết bị máy móc học tập và nâng cao chất lượng giảng dạy, nhà trường còn tích cực xây dựng mạng lưới quan hệ với các công ty, doanh nghiệp để cam kết đầu ra ổn định cho sinh viên.


Bên cạnh đó, trường còn đào tạo nhân lực kỹ thuật trực tiếp trong sản xuất, dịch vụ ở các trình độ Cao đẳng nghề, Trung cấp nghề và Sơ cấp nghề nhằm trang bị cho người học năng lực thực hành nghề tương xứng với trình độ đào tạo, có sức khoẻ, đạo đức lương tâm nghề nghiệp, ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp, tạo điều kiện cho người lao động có khả năng tìm kiếm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn, đáp ứng yêu cầu thị trường lao động. Tổ chức nghiên cứ khoa học ứng dụng , chuyển giao công nghệ phục vụ quá trình đào tạo của Trường và phát triển kinh tế xã hội.


Trường Cao Đẳng Nghề Hải Dương đào tạo theo hình thức gắn kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, cùng với thực tiễn, nghiên cứu – triển khai về các công nghệ hiện đại nhất. Chương trình luôn được cập nhật và tuân thủ quychuẩn công nghệ quốc tế. Đặc biệt, chú trọng kỹ năng ngoại ngữ và tăng cường đào tạo quy trình tổ chức sản xuất, kỹ năng làm việc theo nhóm và các kỹ năng cá nhân khác. Nhà trường còn quản lý, rèn luyện và giáo dục học sinh, sinh viên và xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh. Nhà trường cam kết 100% sinh viên sẽ được hỗ trợ tư vấn việc làm và có 95% sinh viên sẽ có việc làm ngay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tiền Trung, Ái Quốc, TP. Hải Dương, Hải Dương

Hotline: 0877 44 22 99 - 0220 3753 402

Email: cdnhd.edu.vn@gmail.com

Website:

  • http://cdnhd.edu.vn
  • http://hdvtc.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/TruongCaoDangNgheHaiDuong/


Trường Cao Đẳng Nghề Hải Dương ảnh 1
Trường Cao Đẳng Nghề Hải Dương
Trường Cao Đẳng Nghề Hải Dương ảnh 2
Trường Cao Đẳng Nghề Hải Dương
Trường Cao Đẳng Nghề Hải Dương ảnh 3
Trường Cao Đẳng Nghề Hải Dương
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường Cao Đẳng Du Lịch Và Công Thương Hải Dương

Trường Cao Đẳng Du Lịch Và Công Thương Hải Dương là Cơ sở đào tạo công lập trực thuộc Bộ Công Thương, có chức năng đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực có trình độ từ Sơ cấp, Trung cấp và Cao đẳng. Trường còn đào tạo thường xuyên và bồi dưỡng kỹ năng nghề theo quy định với các nhóm ngành, nghề về các lĩnh vực đa dạng. Trường được liên kết đến các cơ sở đào tạo, doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm đào tạo theo nhu cầu của xã hội và các doanh nghiệp, thực hiện cấp văn bằng, chứng chỉ về giáo dục và đào tạo, giáo dục nghề nghiệp theo quy định của pháp luật, là cơ sở nghiên cứu và triển khai khoa học, sản xuất và kinh doanh để phát triển kinh tế, xã hội.


Trường có đội ngũ cán bộ và giảng lên đến 534 người bao gồm các cán bộ quản lý, nhà giáo cơ hữu, nhà giáo thỉnh giảng và nhân viên khác. Trong đó có 23 Tiến sĩ, 307 Thạc sĩ, 187 Đại học, 17 người có trình độ khác. Đội ngũ giảng viên không những có trình độ chuyên môn cao mà còn có tay nghề thuần thục. Với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, nghiên cứu tại các cơ sở đào tạo lớn trong và ngoài nước, là nguồn nhân lực cốt cán tạo nên thành công của nhà trường. Không những vậy, họ còn là những người truyền động lực cho sinh viên đang theo học tại đây. Đây là nét nổi bật, làm nên thương hiệu, sự uy tín của nhà trường đội ngũ này đã góp phần đưa chất lượng đào tạo của nhà trường ngày càng đi lên, cũng như đem đến những bài giảng, nghiên cứu hiệu quả, hỗ trợ đắc lực cho người học


Hiện nay Trường đã và đang được đầu tư để trở thành Trường đào tạo chất lượng cao, đạt chuẩn quốc gia và quốc tế. Trường thực hiện phương thức đào tạo gắn kết với doanh nghiệp, đào tạo và trang bị cho sinh viên những kiến thức đáp ứng được với những gì doanh nghiệp cần. Sinh viên ra trường có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, sáng tạo, có việc làm ổn định, thu nhập cao và cơ hội thăng tiến.


Hệ thống cơ sở vật chất của Trường Cao Đẳng Du Lịch Và Công Thương Hải Dương ngày càng được nâng cấp, cập nhật những thiết bị máy móc hiện đại phục vụ cho công tác dạy và học như: thiết bị loa, máy chiếu, micro, các phòng nghiên cứu…. Ngoài ra, thư viện được cập nhật tài liệu thường xuyên là địa điểm lý thú để các bạn đọc sách, sinh hoạt ngoài giờ và học tập. Hệ thống phòng thực hành chuyên môn tạo môi trường thực tế cho sinh viên trải nghiệm và rèn luyện tay nghề.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thị trấn Lai Cách, Cẩm Giàng, Hải Dương

Điện thoại: 02203 786 625 - 093 677 1982

Email: ctit.2021@gmail.com

Website: http://ctit.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/TruongCaodangDulichvaCongthuong


Trường Cao Đẳng Du Lịch Và Công Thương Hải Dương ảnh 1
Trường Cao Đẳng Du Lịch Và Công Thương Hải Dương
Trường Cao Đẳng Du Lịch Và Công Thương Hải Dương ảnh 2
Trường Cao Đẳng Du Lịch Và Công Thương Hải Dương
Trường Cao Đẳng Du Lịch Và Công Thương Hải Dương ảnh 3
Trường Cao Đẳng Du Lịch Và Công Thương Hải Dương
Top 8
(có 0 lượt vote)

Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải Đường Thủy I

Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải Đường Thủy I chính thức được thành lập năm 1961. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, đến nay nhà trường đã đào tạo gần 60 khóa học chính quy dài hạn và trên 800 khóa bổ túc ngắn hạn với hơn 80.000 sinh viên, đáp ứng nguồn nhân lực dồi dào cho ngành Giao thông vận tải và các ngành kinh tế kỹ thuật khác trong xã hội.


Nhà trường luôn quan niệm đội ngũ nhà giáo chính là nguồn lực quyết định đến chất lượng đào tạo. Do đó, đội ngũ cán bộ luôn được nhà trường quan tâm và kiểm tra trình độ nghiêm ngặt. Từ việc xây dựng quy hoạch định kỳ thì nhà trường còn có kế hoạch đào tạo, bổ sung kịp thời nguồn nhân lực còn thiếu. Hiện tại, trường có đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao, được đào tạo và làm việc tại các trường lớn trong và ngoài nước, tận tâm, nhiệt thành. Nhà trường đã chủ động xây dựng những quy định tiêu chuẩn riêng cho cán bộ giảng viên, cán bộ quản lý về chuyên môn, ngoại ngữ. Nhất là những cán bộ giảng viên trẻ, nhà trường khuyến khích cán bộ giảng viên học tập để nâng cao trình độ chuyên môn.


Trường luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất, máy móc trong trường. Trường luôn kiên trì thực hiện phương châm giáo dục của Đảng và Nhà nước: “Học đi đôi với hành, giảng dạy gắn liền với thực tiễn, nhà trường chung sức với xã hội”. Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải Đường Thủy I coi đó là kim chỉ nam xuyên suốt quá trình hoạt động của Nhà trường qua từng thời kỳ. Chương trình đào tạo của Nhà trường luôn được xem xét đánh giá để điều chỉnh, bổ sung, phục vụ tốt nhất cho quá trình học và dạy trong trường. Trong quá trình học tập tại trường, học viên sẽ được xét cấp học bổng, hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước. Sau khi tốt nghiệp được nhà trường giới thiệu việc làm, xuất khẩu lao động, tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho sinh viên mới ra trường. Nếu học sinh, sinh viên có nhu cầu sẽ được xét học tiếp lên bậc cao hơn để nâng cao trình độ kiến thức của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phường Nam Đồng, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 02203 752.519

Email: caodanggtvtdt1@gmail.com

Website: https://wtc1.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/cdgtvtduongthuyI/


Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải Đường Thủy I ảnh 1
Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải Đường Thủy I
Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải Đường Thủy I ảnh 2
Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải Đường Thủy I
Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải Đường Thủy I ảnh 3
Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải Đường Thủy I
Top 9
(có 0 lượt vote)

Trường Cao Đẳng Cơ Giới Xây Dựng

Trường Cao Đẳng Cơ Giới Xây Dựng được thành lập trên cơ sở trường Trung cấp nghề cơ giới cơ khí xây dựng, trực thuộc Tổng công ty Xây dựng và phát triển hạ tầng. Trải qua 34 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã đào tạo hàng chục ngàn công nhân kỹ thuật các ngành cho Tổng công ty và cho ngành Xây dựng. Việc thành lập trường đánh dấu sự phát triển mới, vượt bậc của nhà trường, cả về chất lượng và nội dung đào tạo, cũng như về cơ sở vật chất phục vụ cho quá trình đào tạo.


Hiện nay nhà trường đã và đang mở rộng các hình thức tổ chức đào tạo nghề ở 3 cấp trình độ: Cao đẳng nghề, Trung cấp nghề và Sơ cấp nghề... Bên cạnh đó còn bồi dưỡng nâng cao trình độ kỹ năng nghề cho người lao động theo yêu cầu của cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và của người lao động. Nghiên cứu, ứng dụng kỹ thuật và công nghệ để nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo, tổ chức sản xuất, kinh doanh, dịch vụ theo quy định của pháp luật. Nhằm đào tạo định hướng cho người Việt Nam đi làm việc hợp tác tại nước ngoài. Nhà Trường còn cấp chứng chỉ An toàn vệ sinh lao động cho người sử dụng lao động và người lao động. Tổ chức huấn luyện đào tạo để cấp giấy phép lái xe môtô hạng A1 và tổ chức giới thiệu việc làm cho học sinh sinh viên.


Để đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực qua kết quả đào tạo, Trường Cao Đẳng Cơ Giới Xây Dựng luôn chú trọng đến việc phát triền và xây dựng đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy, đa dạng các loại hình đào tạo, các cấp học, ngành học; đào tạo gắn với sản xuất và giới thiệu việc làm, đáp ứng nhu cầu của người học và của xã hội, góp phần phục vụ cho sự nghiệp chung của ngành xây dựng cũng như công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Trường luôn quan tâm, đẩy mạnh việc giới thiệu việc làm cho học sinh, sinh viên sau khi ra trường để đảm bảo cho Học sinh, Sinh Viên học xong là có việc làm ngay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phố Mạc Thị Bưởi, Khu dân cư Thái học 3, P. Sao Đỏ, TP. Chí Linh, Hải Dương

Điện thoại: 0220 3882 265

Hotline: 0984 852 686

Fax: 0220 3883 019

Email: cdcgxd.cmc@gmail.com

Website: http://caodangcogioixaydung.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/CoGioiXayDungCMC


Trường Cao Đẳng Cơ Giới Xây Dựng ảnh 1
Trường Cao Đẳng Cơ Giới Xây Dựng
Trường Cao Đẳng Cơ Giới Xây Dựng ảnh 2
Trường Cao Đẳng Cơ Giới Xây Dựng
Trường Cao Đẳng Cơ Giới Xây Dựng ảnh 3
Trường Cao Đẳng Cơ Giới Xây Dựng
Trên đây là các trường đại học, cao đẳng tốt nhất tại Hải Dương mà Alltop muốn giới thiệu và chia sẻ cho các bạn đọc. Đây đều là những trường nổi tiếng về chất lượng, môi trường học tập đảm bảo, thu hút đông đảo sinh viên theo học mỗi năm. Mỗi một trường có những điểm mạnh riêng và bạn nên lựa chọn trường phù hợp để có thể thực hiện được ước mơ khởi nghiệp trong tương lai.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Trường Cao Đẳng Cơ Giới Xây Dựng