Top 5 Trường Đại học có đồng phục đẹp nhất ở TP HCM

539

Đồng phục là một trong yếu tố tạo nên sự riêng biệt, độc đáo không thể trộn lẫn của một trường học, đặc biệt là trường Đại học. Cùng Alltop tìm hiểu những trường Đại...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Học viện Hàng không Việt Nam

Học viện Hàng không Việt Nam là cơ sở giáo dục đại học công lập thuộc hệ thống giáo dục quốc dân của nước CHXHCN Việt Nam. Ngoài việc đạt chất lượng giảng dạy, hệ đào tạo đạt tiêu chuẩn thì trường còn nổi tiếng vì bộ đồng phục dành cho sinh viên rất bắt mắt và độc đáo.


Năm 2012, Học viện Hàng không Việt Nam đã cho ra đời đồng phục dành riêng cho sinh viên của trường thông qua một cuộc thi thiết kế của chính các bạn sinh viên trong trường. Đồng phục VAA là sự kết hợp lịch lãm giữa cà vạt và sơ mi dài tay. Trên mỗi cầu vai áo sơ mi được gắn những ngôi sao độc đáo tượng trưng cho số năm học tại trường.


Bên cạnh thiết kế đẹp, mẫu trang phục còn giúp xây dựng một môi trường giáo dục công bằng, bình đẳng xóa bỏ ranh giới giàu nghèo. Hơn thế nữa, đồng phục VAA còn mang tới hiệu quả truyền thông cho nhà trường. Các sinh viên tại trường vô cùng tự hào khi được mang đồng phục và không cần phải đắn đo suy nghĩ nên mặc gì khi đi học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 104 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 028 3844 2251
Email: info@vaa.edu.vn

Website: www.vaa.edu.vn

Facebook: facebook.com/Học-viện-Hàng-không-Việt-Nam-657790384432291

Học viện Hàng không Việt Nam ảnh 1
Học viện Hàng không Việt Nam
Học viện Hàng không Việt Nam ảnh 2
Học viện Hàng không Việt Nam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TP. HCM

Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TP. HCM là một cơ sở đào tạo đạt chuẩn quốc tế, được xếp hạng trong số các trường đại học có uy tín, người học có tầm nhìn chiến lược và tư duy sáng tạo, đủ năng lực làm việc trong môi trường toàn cầu. Bên cạnh đó, trường còn có quy chuẩn về đồng phục vô cùng chất lượng, bắt mắt.


Đồng phục của Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TP. HCM hướng tới sự thanh lịch, trang trọng. Điều đó thể hiện sự tinh tế, chỉn chu trong từng chi tiết của trường đối với sinh viên. Sinh viên luôn thoải mái, nổi bật với sắc áo đồng phục kết hợp giữa hai màu trắng và xanh. Đây cũng là hai màu biểu tượng của trường, là sắc màu tuổi trẻ với thiết kế đơn giản và tiện dụng, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh các sinh viên trong màu áo đặc trưng này.


Chính nhờ có đồng phục mà độ nhận diện của trường được tăng cao. Đồng phục của trường đã trở thành một nét văn hóa riêng biệt, không thể bắt chước. Đây thật sự là điểm nhấn đặc biệt và mang nét đẹp riêng của sinh viên ngành Luật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 669 Quốc lộ 1, Khu phố 3, Phường Linh Xuân, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 3724 4555 

Email:

  • tuvantuyensinh@uel.edu.vn
  • phonghanhchinh@uel.edu.vn
  • cntt@uel.edu.vn

Website: https://www.uel.edu.vn/

Facebook: facebook.com/uel.edu.vn

Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TP. HCM ảnh 1
Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TP. HCM
Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TP. HCM ảnh 2
Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TP. HCM
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM

Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM là trường đại học công lập trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam được thành lập từ ngày 16/12/1976. Không chỉ có không gian học tập năng động, vui vẻ và chuyên nghiệp, trường còn mở rộng hơn về khả năng sáng tạo đầy tự do dành cho sinh viên. Đặc biệt nhất là trường đã có đồng phục dành cho sinh viên, đây cũng chính là sự ra đời của một trong những bộ đồng phục đẹp nhất của các trường Đại học.


Thiết kế đồng phục rất tinh giản. Từ đồng phục áo sơ mi dành cho nam, áo dài dành cho nữ đều có màu xanh biển nhẹ nhàng, tạo cảm giác vô cùng hòa nhã, lịch sự. Điểm nhấn là bộ đồ đồng phục trắng có thiết kế bắt mắt, logo và tên trường được thêu phía trên ngực trái của áo. Áo được làm từ chất vải cotton cao cấp mềm mại tạo sự thoải mái cho người mặc và cũng hạn chế để lại nếp nhăn khi sinh viên hoạt động.


Từ màu sắc cho đến chất liệu, kiểu dáng, đồng phục của Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM đều được sinh viên yêu thích và chăm mặc. Thiết kế đồng phục không chỉ giúp tôn dáng, trẻ trung mà vẫn thể hiện được sự nhã nhặn gắn liền với hình ảnh của ngôi trường này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 36 Tôn Thất Đạm, Quận , TP. HCM
  • 39 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM
  • 56 Hoàng Diệu II, Q.Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 3829 1901

Email: dhnhtphcm@hub.edu.vn  

Website: https://hub.edu.vn/

Facebook: facebook.com/DHNH.BUH

Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM ảnh 1
Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM
Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM ảnh 2
Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Công nghiệp TP. HCM

Trường Đại học Công nghiệp TP. HCM là một trong những cơ sở giáo dục đại học lớn tại Việt Nam. Mục tiêu của trường là xây dựng công nghệ quản lý hiện đại, hoàn thành cơ bản các điều kiện đáp ứng yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đóng góp cho xã hội, tạo ra giá trị thực tiễn và hiệu quả từ hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế.


Nói về điểm ấn tượng đối cới trường có thể nhắc tới đồng phục. Đồng phục tại trường được hầu hết tất cả sinh viên yêu thích, đặc biệt là các bạn nữ nữ. Phong cách thiết kế mang hơi hướng nhã nhặn, lịch sự như chân váy xám, áo sơ mi trắng kết hợp với đường viền xám to bản, cà vạt và logo truyền thống của trường. Quả thật đồng phục rất thu hút và bắt mắt. Còn đối với nam sinh thì bộ đồng phục được thiết kế đơn giản hơn gồm 1 áo sơ mi tay ngắn theo phong cách truyền thống có in logo của trường kết hợp với quần tối màu.


Nhìn chung, đây bộ đồng phục này có thể được xem là khá thoải mái, lịch sự và đơn giản cho đối tượng sinh viên ở Việt Nam. Chính vì lý do đó, đồng phục của sinh viên của trường cũng có thể nằm trong top xếp hạng đồng phục đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 12 Nguyễn Văn Bảo, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 028 3894 0390

Email: dhcn@iuh.edu.vn

Website: https://iuh.edu.vn/vi

Facebook: facebook.com/sviuh

Trường Đại học Công nghiệp TP. HCM ảnh 1
Trường Đại học Công nghiệp TP. HCM
Trường Đại học Công nghiệp TP. HCM ảnh 2
Trường Đại học Công nghiệp TP. HCM
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Trường Đại học Tôn Đức Thắng là trường đại học không chỉ có sự đầu tư lâu dài và liên tục về cơ sở vật chất, trang thiết bị trường học bảo đảm sự hiện đại và liên tục cập nhật trong suốt quá trình hoạt động mà còn gây điểm nhấn bởi bộ đồng phục độc đáo của nhà trường.


Đối với sinh viên nữ, việc chọn mẫu áo dài làm đồng phục nhằm giúp gìn giữ và phát huy những nét văn hoá truyền thống tốt đẹp của đất nước. Mẫu áo lấy sắc hồng thắm làm gam màu chủ đạo, miêu tả lên vẻ nữ tính, dịu dàng của phái nữ. Về chất liệu, đồng phục được làm từ vải lụa mềm mịn, có độ bóng và độ dày kết hợp với độ rũ tự nhiên giúp tôn dáng và che đậy những khuyết điểm của người mặc.


Bên cạnh đó, trong những hoạt động khác, các sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng còn được trường cung cấp thêm mẫu áo thun đại diện cho trường, đây là mẫu trang phục thường dành cho ban cán sự, hội sinh viên của trường, khoa thường được mặc trong các ngày hội việc làm, tuyển sinh,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 028 3775 5035

Email: tonducthanguniversity@tdtu.edu.vn

Website: https://www.tdtu.edu.vn/

Facebook: facebook.com/tonducthanguniversity

Trường Đại học Tôn Đức Thắng ảnh 1
Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Trường Đại học Tôn Đức Thắng ảnh 2
Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Trên đây là danh sách trường Đại học có đồng phục đẹp nhất ở TP. HCM. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .