Top 10 Trường đại học khối B tốt nhất Hà Nội

107

Khối B là khối mở ra nhiều cơ hội việc làm liên quan hấp dẫn, phù hợp với ước mơ của nhiều người. Mùa thi THPT Quốc gia đang cận kề, các bạn có thể...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Y Hà Nội

Được thành lập năm 1902, Trường Đại học Y Hà Nội là ngôi trường danh tiếng và lâu đời nhất Việt Nam. Trường là nơi đào tạo nhiều thế hệ thầy thuốc vừa có đức vừa có tài - những người ngày đêm âm thầm thực hiện sứ mệnh cao quý bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, góp phần to lớn vào sự phát triển của nền y học Việt Nam, đóng góp cho nền y học thế giới.


Trường Đại học Y Hà Nội là một trong những trường Y học hàng đầu Việt Nam là trường trọng điểm quốc gia với lịch sử 120 năm thành lập và phát triển. Trường là cái nôi của những người sáng lập ra các chuyên ngành y học hiện đại Việt Nam từ y học lâm sàng, y học cơ sở cho đến y học dự phòng trong dân y cũng như trong quân y.


Nếu bạn đang muốn theo khối B, đây chắc chắn là ngôi trường tuyệt vời dành cho bạn. Trường cũng loại tạo điều kiện để các bạn thí sinh có những lựa chọn phù hợp với năng lực và sở thích của mình, lựa chọn đúng những ngành mà xã hội đang có nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3852 3798

Email: daihocyhn@hmu.edu.vn

Website: hmu.edu.vn

Facebook: facebook.com/daihocyhanoi.official

Trường Đại học Y Hà Nội ảnh 1
Trường Đại học Y Hà Nội
Trường Đại học Y Hà Nội ảnh 2
Trường Đại học Y Hà Nội
Top 1
(có 0 lượt vote)

Học Viện Quân Y

Học Viện Quân Y trực thuộc Bộ Quốc phòng. Các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, nhà giáo, thầy thuốc, nhân viên, học viên, chiến sĩ trong toàn Học viện bằng nhiệt tình, trí tuệ và cả xương máu đã vun đắp nên bề dày thành tích và truyền thống đáng tự hào trong quá trình xây dựng và vun đắp nền tảng.


Nếu muốn theo khối B, đây cũng là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Học viện Quân y là cơ sở đào tạo đại học, sau đại học ngành y dược duy nhất trực thuộc Bộ Quốc phòng với những nhiệm vụ chính trị trung tâm như là đào tạo cán bộ quân y các cấp, đội ngũ nhân viên y tế nhằm cung cấp nguồn nhân lực, nhân sự tinh anh cho đất nước.


Kể từ khi thành lập cho đến nay, trường luôn giữ sứ mạng là đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao; nghiên cứu khoa học y học và y học quân sự, ứng dụng và chuyển giao công nghệ tiên tiến; chăm sóc y khoa chuyên nghiệp, chuẩn mực đáp ứng nhu cầu bảo vệ, nâng cao sức khỏe bộ đội và nhân dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 160, Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 069 698 910

Email: hvqy@vmmu.edu.vn

Website: hocvienquany.vn

Facebook: facebook.com/Hocvienquany.Vietnam

Học Viện Quân Y ảnh 1
Học Viện Quân Y
Học Viện Quân Y ảnh 2
Học Viện Quân Y
Top 2
(có 0 lượt vote)

Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam

Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam là trường chuyên đào tạo cán bộ Y dược học cổ truyền ở trình độ trung học, đại học, sau đại học có phẩm chất đạo đức tốt, có sức khỏe, có năng lực thực hành nghề nghiệp tương xứng với trình độ đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu cán bộ Y dược học cổ truyền cho công tác bảo vệ chăm sóc sức khỏecủa nhân dân.


Khi theo học khối B tại trường, bạn sẽ được tiếp thu nhiều kiến thức đào tào chất lượng. Học viện sẽ mời các chuyên gia, giáo sư, các nhà khoa học và các giảng viên các trường các việnnghiên cứu các bệnh viện trong và ngoài nước đến giảng dạy và nghiên cứu theo qui định hiện hành của nhà nước.


Đến nay, Học viện đã phát triển vững chắc trên mọi mặt, với đông đảo đội ngũ cán bộ giảng viên và nhân viên, cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học được đầu tư mạnh mẽ, cơ bản đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 3382 4929
Email: hocvienyduoc@vutm.edu.vn

Websile: vutm.edu.vn

Facebook: facebook.com/hvydvn/

Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam ảnh 1
Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam
Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam ảnh 2
Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Y Dược, Đại học Quốc gia Hà Nội

Nếu học khối B, bạn có thể lựa chọn Trường Đại học Y Dược, Đại học Quốc gia Hà Nội. Kể từ khi thành lập trường cho đến nay, nhiệm vụ chính của đội ngũ giảng viên chất lượng là đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, bồi dưỡng tài năng dựa vào nghiên cứu, trên nền tảng khoa học cơ bản vững chắc, công nghệ cao và đa ngành.


Trường Đại học Y Dược, Đại học Quốc gia Hà Nội xác định các lĩnh vực hoạt động chủ yếu là đào tạo, nghiên cứu khoa học công nghê, tiếp nhận và truyền đạt tri thức, cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu xã hội dựa trên nền tảng tri thức cập nhật và nguồn nhân lực chuyên môn có đạo đức, trách nhiệm, tri thức, trình độ chuyên môn cao.


Trường Đại học Y Dược, Đại học Quốc gia Hà Nội coi nhiệm vụ phát triển nhân lực là điều kiện tiên quyết để phát triển và khẳng định vị trí của mình. Đặc biệt là các giảng viên, nghiên cứu viên cũng như phối hợp có hiệu quả với các đơn vị trongtrường luôn cố gắng triển khai xây dựng và cải thiện cơ sở vật chất, giảng đường, phòng thí nghiệm nhằm mang lại chất lượng đào tạo tốt nhất dành cho sinh viên của trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nhà Y1, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 374 50188

Email: smp@vnu.edu.vn

Website: smp.vnu.edu.vn

Facebook: facebook.com/TruongDaihocYDuocDHQGHN

Trường Đại học Y Dược, Đại học Quốc gia Hà Nội ảnh 1
Trường Đại học Y Dược, Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Y Dược, Đại học Quốc gia Hà Nội ảnh 2
Trường Đại học Y Dược, Đại học Quốc gia Hà Nội
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội

Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội là trường đại học nghiên cứu, có sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, bồi dưỡng nhân tài, nghiên cứu sáng tạo và chuyển giao tri thức thuộc lĩnh vực khoa học và công nghệ, góp phần xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước.


Kể từ khi thành lập cho đến nay, trường mong muốn trở thành trường đại học nghiên cứu ngang tầm với các đại học nghiên cứu tiên tiến trong khu vực Đông Nam Á và có một số ngành, lĩnh vực đạt trình độ tiên tiến châu Á, góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của đất nước.


Bạn có thể theo các ngành khối B ở đây vì trường có chất lượng các chương trình đào tạo tài năng, chất lượng cao, tiên tiến, chuẩn quốc tế được chú trọng hàng đầu, đồng thời tiên phong mở mới một số chương trình đào tạo thí điểm ở Việt Nam mang tính liên ngành và ứng dụng cao. Đồng thời kết hợp chặt chẽ giữa đào tạo với nghiên cứu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 334, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0243 858 4615 & 0243 858 1419
Email: hus@vnu.edu.vn & admin@hus.edu.vn

Website: hus.vnu.edu.vn

Facebook: facebook.com/ussh.vnuhcm

Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nộ ảnh 1
Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nộ
Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nộ ảnh 2
Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nộ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đại học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội

Đại học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội hiện đang là cơ sở giáo dục đại học đào tạo và nghiên cứu chất lượng cao và trình độ cao trong khoa học và công nghệ giáo dục, ứng dụng cho đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý và các nhóm nhân lực khác trong lĩnh vực giáo dục.


Triết lý giáo dục của nhà trường là nhân bản và khai phóng, hướng đến mục tiêu giáo dục là đào tạo người học có nhân cách trưởng thành, vững kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, có tinh thần chuyên nghiệp, thái độ tận tâm và sự sáng tạo trong công việc.


Bên cạnh đó, Trường Đại học Giáo dục luôn tích cực xây dựng, tư vấn chính sách ở tầm vĩ mô tới các Bộ, Ngành và các cơ quan Trung ương. Đồng thời, trường còn tham gia tư vấn phát triển kinh tế - xã hội cho nhiều tỉnh, thành phố theo chỉ đạo của Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Nhà G7, 144, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 024 7301 7123

Email: education@vnu.edu.vn

Website: education.vnu.edu.vn 

Facebook: facebook.com/education.vnu.edu

Đại học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội ảnh 1
Đại học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội
Đại học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội ảnh 2
Đại học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội
Top 6
(có 0 lượt vote)

Đại học Y tế công cộng

Trường Đại học Y tế công cộng có sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm cung cấp cho xã hội những cán bộ tài năng trong ngành y tế, qua đó có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ nhân dân và phát triển kinh tế xã hội.


Khi theo học khối B tại trường, bạn không những được tạo điều kiện học tập tốt mà còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực khác giúp các bạn có thêm hành trang tuyệt vời trước khi bước vào đời. Nhà trường đã cố gắng hết sức nhằm mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên ứng dụng, thực học, thực hành, lý luận gắn với thực tiễn, tạo nhiều cơ hội trải nghiệm thực tế, giúp người học hình thành các kỹ năng, có khả năng thích ứng với nghề nghiệp và xã hội cao.


Trường Đại học Y tế công cộng cung cấp các chương trình đào tạo và môi trường dạy học vô cùng thiết thực, gần gũi và bám sát thực tế nhằm thúc đẩy tiềm năng của người học nhằm giúp cho người học trở thành người làm nghề chuyên nghiệp, có đạo đức, kỷ luật, có trách nhiệm và đóng góp tích cực cho cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1A, Đường Đức Thắng, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 6266 2299

Email: htqt@huph.edu.vn
Wedsite: huph.edu.vn

Facebook: facebook.com/truongdaihocytecongconghuph

Trường Đại học Y tế công cộng ảnh 1
Trường Đại học Y tế công cộng
Trường Đại học Y tế công cộng ảnh 2
Trường Đại học Y tế công cộng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội là trường đại học trực thuộc Bộ Công Thương. Trường đang cố gắng và nỗ lực không ngừng để trở thành trường đại học đào tạo, nghiên cứu định hướng ứng dụng, đa ngành, đa lĩnh vực, đạt trình độ và chất lượng chuẩn quốc gia và chuẩn quốc tế một số lĩnh vực, làm nền tảng để hội nhập quốc tế sau này.


Trường có 03 cơ sở đào tạo với tổng diện tích rất rộng rãi, xây dựng kết cấu hạ tầng liên kết đào tạo hơn nhiều cơ sở đào tạo trên cả nước để đào tạo nhiều cấp trình độ đáp ứng nhu cầu thị trường lao động. Bên cạnh đó, nhà trường còn trang bị nhiều cơ sở vật chất, trang thiết bị, trung tâm thông tin, ký túc xá phục vụ cho các sinh viên nội trú.


Đồng thời, các thế hệ cán bộ, giảng viên, học viên, học sinh, sinh viên Nhà trường nỗ lực, phấn đấu, xây dựng Đại học Công nghiệp Hà Nội không ngừng phát triển, trở thành một trong những trường đại học kỹ thuật hàng đầu của Việt Nam, đào tạo theo định hướng công nghệ ứng dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 298, Cầu Diễn, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Phường Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Phường Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0243 765 5121

Email: dhcnhn@haui.edu.vn

Website: haui.edu.vn

Facebook: facebook.com/HaUIofficial

Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội ảnh 1
Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội ảnh 2
Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Top 8
(có 0 lượt vote)

Đại học Sư phạm Hà Nội

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội được coi là trường đại học trọng điểm quốc gia và khu vực chuyên đào tạo những nguồn nhân lực xuất sắc có đóng góp đặc biệt quan trọng cho sự phát triển mang tính thời đại mới. Được thành lập vào năm 1951, có đơn vị trực thuộc là các khoa, viện nghiên cứu sư phạm, các trung tâm nghiên cứu và ứng dụng.


Hiện nay, trường Đại học Sư phạm Hà Nội có rất nhiều khoa trong đó có các ngành phù hợp cho khối B như: Sư phạm Sinh học, Sư phạm Hóa học,... và nhiều bộ môn trực thuộc do các giảng viên, giáo sư nổi tiếng giảng dạy. Kể từ khi thành lập cho đến nay, trường cũng đã đào tạo nhiều nhân lực sáng giá cho đất nước.


Hiện nay, nhà trường hướng tới đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm góp một phân công sức trong sự nghiệp phát triển giáo dục, xây dựng đất nước và hội nhập quốc tế. Do đó trường luôn cố gắng nghiên cứu, tìm tòi những giải pháp khoa học và chất lượng cao để đạt được khả năng cống hiến tốt nhất cho hệ thống giáo dục và cho toàn xã hội, giải quyết các vấn đề thời đại mới tiên tiến và hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 136 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3754 7823

Email: p.hcdn@hnue.edu.vn

Website: hnue.edu.vn

Facebook: facebook.com/TruongDaiHocSuPhamHaNoi/?locale=vi_VN

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội ảnh 1
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội ảnh 2
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Top 9
(có 0 lượt vote)

Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Học viện Nông nghiệp Việt Nam tiền thân là Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội (VNUA) là một trường đại học chuyên về nông nghiệp. Được thành lập năm 1956, với rất nhiều giảng viên và nhân viên có trình độ cao phục vụ cho quá trình giảng dạy.


Học viện hiện nay luôn cố gắng nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ, và chuyển giao tri thức mới về nông nghiệp và phát triển nông thôn, và các lĩnh vực khác có liên quan nhằm đóng góp nguồn nhân lực hùng hậu nhất cho đất nước. Bên cạnh đó, sứ mệnh của học viện là đóng góp tích cực và hiệu quả vào quá trình phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới và hội nhập quốc tế của đất nước.


Khi học theo khối B của trường, bạn sẽ được khai thác, sử dụng hợp lý, hiệu quả các nguồn lực để đổi mới và nâng cao nguồn tri thức. Đội ngũ giảng viên luôn cố gắng phấn đấu để trường có thể phát triển thành Đại học nghiên cứu đa ngành, đa lĩnh vực theo các chuẩn mực khu vực và quốc tế. Đồng thời luôn cố gắng tạo những điều kiện tốt nhất dành riêng cho sinh viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Trâu Qùy, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 024 6261 7586

Website: vnua.edu.vn

Facebook: facebook.com/hocviennongnghiep

Học viện Nông nghiệp Việt Nam ảnh 1
Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Học viện Nông nghiệp Việt Nam ảnh 2
Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Trên đây là danh sách những trường đại học khối B tốt nhất Hà Nội. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .