Top 4 Trường đào tạo bác sĩ Răng Hàm Mặt tốt nhất Hà Nội

435

Răng - Hàm - Mặt là một trong những ngành học rất hot hiện nay, được rất nhiều sinh viên theo học. Sự phát triển của xã hội cùng với nhu cầu làm đẹp của...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đại học Y Hà Nội

Cùng với sự phát triển với kinh tế, xã hội là nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người. Bên cạnh những dịch vụ khám chữa bệnh, và quan tâm đến sự thay đổi của những bộ phận trên cơ thể thì các dịch vụ thẩm mỹ răng miệng cũng được tăng cao. Đó là lý do ngành Răng Hàm Mặt được đánh giá là một trong những ngành học có nhiều triển vọng trong tương lai. Vậy nên chỉ cần có sự đam mê với ngành này, thì bạn không cần phải lo lắng có nên học răng hàm mặt không hay học răng hàm mặt có dễ xin việc không. Bởi đây là ngành được đánh giá là một trong những ngành học có nhiều triển vọng trong tương lai.


Tại Hà Nội, Đại học Y Hà Nội được biết đến là một trong những Trường đào tạo bác sĩ Răng Hàm Mặt tốt nhất hiện nay. Trong hơn một thế kỷ hình thành và phát triển vừa qua, Trường đã đóng góp một vai trò quan trọng trong việc đào tạo nhân lực cho ngành y tế, có nhiều thành tích đáng kể.


Điểm nổi trội khi học tại Đại học Y Hà Nội:

  • Chương trình đào tạo hiện đại, tích hợp theo module, đào tạo dựa theo năng lực, lấy người học làm trung tâm
  • Giảng viên là các chuyên gia hàng đầu ngành RHM tại Việt Nam
  • Thực hành tại các bệnh viện lớn và TT kỹ thuật cao khám chữa bệnh RHM
  • Phòng học, phòng thực hành hiện đại bậc nhất, có nhiều hệ thống mô phỏng mới, đặc biệt là hệ thống mô phỏng định vị ảo giúp người học đạt được nặng lực

Sau khi hoàn thành chương trình học, các em sẽ được cấp bằng Bác sĩ Răng Hàm Mặt và có thể lựa chọn công tác tại các cơ sở y tế, khoa Răng Hàm Mặt của các bệnh viện, hay tham gia giảng dạy, nghiên cứu tại các trường Đại học, cao đẳng,… về chuyên môn Răng Hàm Mặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3852 3798

Fanpage: https://www.facebook.com/daihocyhanoi.official

Website: hmu.edu.vn

Đại học Y Hà Nội ảnh 1
Đại học Y Hà Nội
Đại học Y Hà Nội ảnh 2
Đại học Y Hà Nội
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Y Dược - Đại học Quốc gia Hà Nội

Trường Đại học Y Dược là trường Đại học thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội, được Thủ Tướng Chính Phủ thành lập theo quyết định 1666/QĐ-TTg ngày 27 tháng 10 năm 2020 trên cơ sở kế thừa Khoa Y Dược, Đại học Quốc Gia Hà Nội. Mặc dù là một cơ sở đào tạo đại học y dược còn non trẻ, nhưng được sự quan tâm đầu tư và chiến lược phát triển dựa trên nguồn lực sẵn có về đội ngũ và cơ sở vật chất dùng chung của Đại học Quốc gia Hà Nội, đến nay, trường Đại học Y Dược đã có được những thành tích nhất định. Trong đó, công tác đào tạo bác sĩ răng hàm mặt cũng được đánh giá cao.


Với mục tiêu đào tạo bác sĩ Răng hàm mặt – nhà khoa học có đủ y đức, khối kiến thức y học cơ sở vững chắc, nắm vững tay nghề, có tầm nhìn và năng lực nghiên cứu khoa học, có khả năng tiếp cận và ứng dụng các thành tựu khoa học y học trong bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Cùng mong ước đưa ngành Răng hàm mặt Việt Nam có thể hội nhập cùng khu vực và thế giới, các bác sĩ Răng hàm mặt có thể hành nghề tại các nước khác trong khu vực và trên thế giới. Trường Đại học Y Dược - Đại học Quốc gia Hà Nội đã xây dựng chương trình đào tạo khoa học, tiên tiến; đáp ứng được nhu cầu thực tiễn của xã hội. Với giáo trình hiện đại và phương pháp giảng dạy tiên tiến, hội nhập, chương trình đào tạo được triển khai từ đó có thể chăm sóc răng miệng cho bệnh nhân dựa trên nền tảng khoa học và phương thức chăm sóc.


Cuối năm 2022, Trường Đại học Y Dược – Đại học Quốc gia Hà Nội đã thành lập khoa Răng Hàm Mặt. Khoa được hình thành với 9 bộ môn: Bộ môn Phẫu thuật Miệng – Hàm mặt; Bộ môn Nắn chỉnh răng; Bộ môn Răng Trẻ em; Bộ môn Nha chu; Bộ môn Chữa răng Nội nha; Bộ môn Phục hình răng; Bộ môn Cấy ghép Implant; Bộ môn Nha cơ sở; Bộ môn Nha cộng đồng. Đây đều là những chuyên ngành có ý nghĩa lớn với cộng đồng, đang rất "hot" hiện nay, đáp ứng nhu cầu của xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà Y1, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 024 3745 0188

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongDaihocYDuocDHQGHN

Website: ump.vnu.edu.vn

Trường Đại học Y Dược - Đại học Quốc gia Hà Nội ảnh 1
Trường Đại học Y Dược - Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Y Dược - Đại học Quốc gia Hà Nội ảnh 2
Trường Đại học Y Dược - Đại học Quốc gia Hà Nội
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Phenikaa

Đại học Phenikaa là một trường đại học đa ngành ngoài công lập có trụ sở tại quận Hà Đông, Hà Nội. Trong số những ngành học được nhiều sinh viên lựa chọn, không thể bỏ qua ngành Răng - Hàm - Mặt, thuộc khối ngành Khoa học sức khỏe của trường đại học Phenikaa.


Tham gia khóa học đào tạo bác sĩ RHM tại trường, sinh viên sẽ được trải nghiệm chương trình bám sát vào mục tiêu để xây dựng các tiêu chí đánh giá cho kỳ thi Chứng chỉ hành nghề quốc gia và Thẩm định cấp phép hành nghề cho bác sĩ RHM Việt Nam. Khác với các chương trình khác, chương trình đào tạo ngành RHM tại Phenikaa đặc biệt chú trọng đến thực hành trong khối kiến thức chuyên ngành chiếm 52% số lượng tín chỉ.


Bên cạnh đó, với cơ sở vật chất trang thiết bị được đầu tư đầy đủ, ngay từ năm nhất đại học sinh viên RHM Phenikaa đã bắt đầu làm quen với môi trường RHM bằng các hoạt động trải nghiệm nghề nghiệp và thực hành trên các mô hình simulation và các cơ sở đào tạo thực hành đầu ngành như Bệnh Viện Răng Hàm Mặt TW, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cuba, Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt Y Hà Nội. Các học phần xuyên suốt 6 năm được lồng ghép và áp dụng công nghệ kỹ thuật số trong đào tạo Nha khoa hiện đại, các trang thiết bị theo tiêu chuẩn Châu Âu được trang bị nhằm phục vụ công tác dạy, học và nghiên cứu khoa học.


Sau khi tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt Phenikaa có thể học tiếp thạc sĩ, tiến sĩ hoặc tham gia học văn bằng thứ 2 trong cùng lĩnh vực. Ngoài ra sinh viên có thể làm việc ở các cơ sở y tế, bệnh viện và một số cơ quan, đơn vị có nhu cầu sử dụng Bác sỹ Răng Hàm Mặt, đặc biệt nhà trường tạo điều kiện tốt nhất để các bác sĩ Răng Hàm Mặt có thể ở lại tiếp tục công tác và nghiên cứu tại khối bệnh viện – đại học của Tập đoàn.


Học phí khoá đầu tiên (năm 2023) là 150 triệu đồng/năm được giữ nguyên trong 6 năm, nhưng năm học đầu được Tập đoàn Phenikaa hỗ trợ 50%, còn 75 triệu. Từ năm thứ hai được hỗ trợ 40% còn 90 triệu, nhưng không quá 5 năm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024.62918118

Hotline tuyển sinh: 094.651.1010

Fanpage: https://www.facebook.com/daihocphenikaa/

Website: https://phenikaa-uni.edu.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/phenikaa_uni/

Youtube: https://www.youtube.com/c/PhenikaaUniversity

Zalo: Phenikaa University

TikTok: https://www.tiktok.com/@dh_phenikaa

Trường Đại học Phenikaa ảnh 1
Trường Đại học Phenikaa
Trường Đại học Phenikaa ảnh 2
Trường Đại học Phenikaa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội là cơ sở đào tạo đa ngành, đa hình thức, trường xác định sứ mệnh của mình là đào tạo các nhà kinh tế và các nhà kỹ thuật - công nghệ thực hành; bác sĩ, dược sĩ, cử nhân điều dưỡng giỏi y thuật và giàu y đức tạo nguồn nhân lực trình độ cao cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.


Với quyết tâm cao và sự đầu tư bài bản, mặc dù là đơn vị mới mở ngành đào tạo, tuy nhiên khoa Răng - Hàm - Mặt Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã đảm bảo một cách cơ bản nhất theo yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo về cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân lực, giáo trình, giáo án.


Khoa Răng Hàm mặt được thành lập năm 2017 có trụ sở, giảng đường và cơ sở thực hành tại tòa nhà C, cơ sở Vĩnh Tuy của Trường (Số 29A, ngõ 124 Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Đội ngũ giảng viên gồm các Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm giảng dạy và điều trị tại các bệnh viện, đại học trong nước. Đã thực tập và nghiên cứu sau đại học tại nước ngoài như: Mỹ, Đức, Pháp, Czech, Nhật Bản, Hàn Quốc...


Trung tâm thực hành tiền lâm sàng hiện đại được đưa vào giảng dạy cho sinh viên. Cơ sở thực hành lâm sàng với hệ thống ghế nha khoa hiện đại, các thiết bị hỗ trợ điều trị và chẩn đoán hình ảnh tiên tiến. Labo nha khoa được trang bị dây truyền công nghệ và hệ thống CAD/CAM hiện đại. Thời gian đào tạo: 6 năm hệ chính quy, theo chương trình và giáo trình được Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bộ Y tế ban hành.


Sau khi ra trường sinh viên có đủ trình độ kiến thức, kỹ năng chuyên môn, ngoại ngữ, tin học để làm việc tại các bệnh viện và phòng Khám chuyên khoa. Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo liên tục với các chuyên gia nước ngoài để không ngừng cập nhật và nâng cao kiến thức và tay nghề. Có cơ hội tiếp tục học lên các trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ để làm việc tại các trường đại học các viện nghiên cứu trong và ngoài nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 29A Ngõ 124 Vĩnh Tuy, Thanh Long, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900 633695

Fanpage: https://www.facebook.com/dhkinhdoanhvacongnghe

Website: hubt.edu.vn

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội ảnh 1
Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội ảnh 2
Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
Trên đây là danh sách những trường đào tạo bác sĩ răng hàm mặt tốt nhất tại Hà Nội. Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi trường lí tưởng để gửi gắm ước mơ thì hãy tham khảo bài viết nhé. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích dành cho bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội