Top 5 Trường đào tạo bác sĩ Răng Hàm Mặt tốt nhất TP. HCM

56

Trong những năm gần đây, với sự phát triển của kinh tế – xã hội, con người ngày càng chú trọng nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Bên cạnh các dịch vụ khám và...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Khoa Răng Hàm Mặt - Đại Học Y Dược TP. Hồ Chí Minh

Khoa Răng Hàm Mặt - Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh là đơn vị đào tạo Bác sĩ Răng Hàm Mặt và Cử nhân Kỹ thuật Phục hình răng hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, Khoa liên tục đổi mới và hoàn thiện chương trình đào tạo nhằm tiếp cận với tiêu chuẩn của các nước trong khu vực và trên thế giới.


Khoa Răng Hàm Mặt hiện có 14 bộ môn:

  • Nha khoa cơ sở
  • Chẩn đoán hình ảnh Răng Hàm Mặt
  • Bệnh học miệng
  • Phẫu thuật miệng
  • Phẫu thuật hàm mặt
  • Cấy ghép nha khoa
  • Chỉnh hình răng mặt
  • Nha khoa trẻ em
  • Nha khoa công cộng
  • Nha chu
  • Chữa răng – Nội nha
  • Phục hình răng
  • Kỹ thuật phục hình răng
  • Điều dưỡng nha khoa

Để phù hợp với xu hướng đào tạo nha khoa của các nước trong khu vực và trên thế giới, chương trình đào tạo Bác sĩ Răng Hàm Mặt 6 năm sẽ được cập nhật thường xuyên. Đáp ứng với xu hướng này, Khoa Răng Hàm Mặt là đơn vị đào tạo nhân lực ngành được Bộ Y tế uỷ nhiệm phối hợp với các đơn vị khác của cả nước để xây dựng chuẩn năng lực cho Bác sĩ Răng Hàm Mặt. Hiện nay, Khoa Răng Hàm Mặt là một trong ba đơn vị đào tạo nhân lực ngành Răng Hàm Mặt trong nước được nhận kinh phí từ Dự án HPET – Bộ Y tế để xây dựng và thực thi chương trình đào tạo Bác sĩ Răng Hàm mặt dựa trên chuẩn năng lực. Việc xây dựng chương trình đào tạo mới này nhận được sự hỗ trợ chuyên môn của các chuyên gia đến từ Đại học Y Nha Harvard.


Bên cạnh đó, chương trình đào tạo Sau đại học tại Khoa Răng Hàm Mặt còn liên tục được đổi mới trong 3 năm gần đây nhằm đáp ứng các nhu cầu đào tạo chuyên sâu của các bác sĩ. Không chỉ đào tạo đầy đủ các đối tượng Sau đại học, học viên còn có quyền lựa chọn một số môn học phù hợp với định hướng phát triển cá nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 652 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3855.8735

Fanpage: https://www.facebook.com/dent.ump.edu.vn

Website: dent.ump.edu.vn

Khoa Răng Hàm Mặt - Đại Học Y Dược TP. Hồ Chí Minh ảnh 1
Khoa Răng Hàm Mặt - Đại Học Y Dược TP. Hồ Chí Minh
Khoa Răng Hàm Mặt - Đại Học Y Dược TP. Hồ Chí Minh ảnh 2
Khoa Răng Hàm Mặt - Đại Học Y Dược TP. Hồ Chí Minh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch được thành lập ngày 07/01/2008 trên cơ sở Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng Cán bộ Y tế TP.HCM. Đây là một trường công lập chuyên đào tạo đa ngành, đa cấp thuộc khối ngành Khoa học sức khỏe. Trường chịu trách nhiệm đào tạo nguồn nhân lực y tế có trình độ đại học, sau đại học và cao đẳng phục vụ cho công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho cộng đồng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện nay, trường đang đào tạo đa dạng các chuyên ngành như Y đa khoa, Dược, Khúc xạ nhãn khoa, Điều dưỡng… Một trong những ngành học thu hút được rất nhiều sinh viên theo học mỗi năm và nằm trong top ngành học có điểm chuẩn cao nhất cả nước của trường, chính là ngành Răng Hàm Mặt.


Khoa Răng Hàm Mặt trực thuộc Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch chịu trách nhiệm giảng dạy môn Sức Khỏe Răng Miệng cho các lớp Đại học, sau Đại học, THCN. Nghiên cứu khoa học. Khám và điều trị răng miệng cho CBVC, SVHS. Kết hợp tốt giữa giảng dạy và phục vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng cho tất cả mọi người. Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.


Sinh viên theo ngành Răng Hàm Mặt Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức về kỹ thuật phục hình thẩm mỹ Răng Hàm Mặt, chẩn đoán, điều trị, duy trì sức khỏe răng miệng… Sinh viên luôn được tạo điều kiện phát triển tư duy phản biện, kỹ năng thực hành nghề nghiệp, trau dồi các kỹ năng mềm… phục vụ tối đa nhu cầu công việc sau này của bạn. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc ở nhiều nơi, có cơ hội việc làm rộng mở, nguồn thu nhập lớn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Dương Quang Trung, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028.38.652.435

Website: https://pnt.edu.vn/

Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch ảnh 1
Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch ảnh 2
Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
Top 2
(có 0 lượt vote)

Khoa Y - Đại học Quốc gia TP. HCM

Khoa Y là Khoa trực thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM. Khoa hiện đang triển khai 5 chương trình đào tạo bậc đại học: Y khoa, Dược học, Răng – Hàm – Mặt, Điều dưỡng, Y học cổ truyền với quy mô đào tạo hơn 1.500 sinh viên. Kể từ đó đến nay, khoa Y trường Đại học Quốc gia TP. HCM luôn nỗ lực hết mình trong công tác đào tạo, đặc biệt là đào tạo bác sĩ răng - hàm - mặt.


Khoa Y - Đại học Quốc gia TP. HCM đào tạo bác sĩ răng hàm mặt trong thời gian 6 năm. Trong thời gian này, sinh viên sẽ được rèn luyện kiến thức khoa học cơ bản, y học cơ sở làm nền tảng cho y học lâm sàng chung và ngành Răng Hàm Mặt. Có kiến thức chung về chẩn đoán, điều trị và phòng một số bệnh thường gặp về chuyên ngành răng hàm mặt. Từ đó trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về bệnh sinh, bệnh căn, chẩn đoán và điều trị răng hàm mặt. Sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành răng hàm mặt có thể tự tin làm việc ở các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y khoa với cơ hội việc làm rất lớn.


Điểm nổi trội khi học ngành này tại Khoa Y - Đại học Quốc gia TP. HCM phải kể đến đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu ngành Răng Hàm Mặt. Cùng cơ sở vật chất hiện đại và chuyên nghiệp: Phòng học, phòng thực hành trang bị hiện đại, nguồn tư liệu giảng dạy phong phú, cập nhật liên tục. Bằng tốt nghiệp do Giám đốc ĐHQG-HCM và Trưởng Khoa Y ký. Bằng tốt nghiệp thuộc hệ thống giáo dục quốc dân, có giá trị toàn quốc.  


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở: Khu phố 6, Linh Trung, Thủ Đức, TP. HCM
  • Cơ sở đào tạo: Tòa YA1, Đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu Đô thị ĐHQG-HCM, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 028 7102 1212 - 028 7101 8787

Fanpage: https://www.facebook.com/vnuhcm.info

Website: vnuhcm.edu.vn

Khoa Y - Đại học Quốc gia TP. HCM ảnh 1
Khoa Y - Đại học Quốc gia TP. HCM
Khoa Y - Đại học Quốc gia TP. HCM ảnh 2
Khoa Y - Đại học Quốc gia TP. HCM
Top 3
(có 0 lượt vote)

HIU - Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế, nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của con người cũng ngày một được quan tâm hơn, đây là điều kiện thuận lợi để nhiều ngành công nghiệp dịch vụ phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe như Răng - Hàm - Mặt. Bên cạnh đó, Răng Hàm Mặt cũng là ngành học được các bạn GenZ yêu thích và lựa chọn trong nhiều năm gần đây.


Vậy thì hãy chọn ngành Răng Hàm Mặt tại HIU - Đại học Quốc tế Hồng Bàng ngay để không bỏ lỡ:

  • Cơ hội dành suất "Học bổng Doanh nghiệp đồng hành 2023
  • Cơ sở vật chất HIỆN ĐẠI, chuẩn Quốc tế.
  • Môi trường học tập đa QUỐC GIA, đa văn hoá.
  • Chương trình đào tạo TIÊN TIẾN, THỰC HÀNH và hợp tác sâu rộng với Doanh nghiệp trong và ngoài nước.
  • Trải nghiệm sinh viên ĐA DẠNG, SẮC MÀU và THÚ VỊ.

Khoa Răng Hàm Mặt Trường ĐHQT Hồng Bàng được chính thức thành lập theo Quyết định số 7952/BYT-K2ĐT ngày 18/11/2010 của Thứ trưởng Bộ Y Tế. Sau quá trình thẩm định của Bộ Y tế và Bộ Giáo dục và Đào tạo, Khoa được phép tuyển sinh đào tạo Bác sĩ Răng Hàm Mặt (BS RHM) từ năm học 2017 – 2018. Tại đây sinh viên được trang bị các kỹ năng tiền lâm sàng, kỹ năng sử dụng các thiết bị y khoa và cấp cứu, châm cứu, dược học,… Bên cạnh đó, HIU chú trọng phát triển các kỹ năng nghề nghiệp như kỹ năng ra quyết định, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giao tiếp cộng đồng, kỹ năng làm việc nhóm… để các bạn sinh viên không chỉ chắc kiến thức mà còn vững kỹ năng.

Lợi thế của HIU chính là Trường Đại học Quốc tế đa ngành nghề, đa lĩnh vực với các bậc học từ Đại học đến Chuyên khoa, Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tại HIU, các bạn sinh viên RHM có cơ hội trau dồi tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật,.. Hội nhập cùng các sinh viên quốc tế để nâng cao kỹ năng về chuyên môn, ngôn ngữ giao tiếp, nghiên cứu tài liệu trong quá trình học tập và theo đuổi đam mê. Giảng viên của HIU có thâm niên kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và nghiên cứu tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc. Trong đó có nhiều thầy cô là những Giáo sư, Tiến sĩ tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài.

Sinh viên của HIU được học tập tại các phòng thực hành khang trang, hiện đại và các cơ sở y tế lớn trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận như: Bệnh viện Răng Hàm Mặt, Bệnh viện 30/4, Bệnh Viện Thống Nhất… và những chương trình thực tế của cộng đồng và xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 0964 239 172

Fanpage: https://www.facebook.com/hiu.vn

Website: hiu.vn

Email: tuyensinh@hiu.vn - admission@hiu.vn

HIU - Đại học Quốc tế Hồng Bàng ảnh 1
HIU - Đại học Quốc tế Hồng Bàng
HIU - Đại học Quốc tế Hồng Bàng ảnh 2
HIU - Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Khoa Răng Hàm Mặt - Đại học Văn Lang

Khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Văn Lang được thành lập vào năm 2020 theo Quyết định số 2405/QĐ-BGDĐT ngày 20/08/2020 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Khoa Răng Hàm Mặt Văn Lang như một luồng gió mới trong hệ thống đào tạo Bác sĩ Răng Hàm Mặt với định hướng đưa tính ứng dụng vào trong mỗi bài học, mục tiêu giúp sinh viên ra trường có thể thực hành - thực học với nền tảng của tư duy phản biện.


Nhà trường đã có những đầu tư rất lớn về cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại hàng đầu cho khu thực hành của Khoa Răng Hàm Mặt, theo chủ trương đào tạo Nha khoa Kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Chương trình học của Trường Đại học Văn Lang thiết kế dựa theo nội dung đào tạo của những trường Nha hàng đầu thế giới như Đại học Havard, Đại học Sydney,…


Với định hướng giáo dục ứng dụng, Trường Đại học Văn Lang xây dựng chương trình đào tạo Bác sĩ Răng Hàm Mặt chú trọng phát triển kỹ năng thực hành. Sinh viên sẽ có nhiều giờ thực hành trên hệ thống mô phỏng (simulation) hơn so với chương trình đào tạo hiện hành. Nhà trường chú trọng kỹ năng phẫu thuật thực hành, giúp sinh viên tốt nghiệp tự tin thực hiện các loại điều trị phẫu thuật từ đơn giản đến phức tạp trong nha khoa.


Khi chất lượng cuộc sống nâng cao, nhu cầu về sức khỏe răng miệng cũng phát triển nhanh chóng, bác sĩ Nha khoa tiếp tục là ngành nghề hấp dẫn, thu hút lượng lớn thí sinh đăng ký qua các kỳ tuyển sinh. Là ngành học có số năm đào tạo lâu nhất tại trường Đại học Văn Lang (6 năm), Bác sĩ Răng – Hàm – Mặt đã và đang khẳng định uy tín đào tạo và định hướng đầu tư của Văn Lang dành cho nhóm ngành sức khoẻ. Hy vọng Văn Lang sẽ là một địa chỉ đào tạo được thí sinh tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng 6.07, Tòa nhà LV, Cơ sở chính, 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Điện thoại: 028 7109 9294

Fanpage: https://www.facebook.com/ranghammat.vlu

Website: vfod.vlu.edu.vn

Khoa Răng Hàm Mặt - Đại học Văn Lang ảnh 1
Khoa Răng Hàm Mặt - Đại học Văn Lang
Khoa Răng Hàm Mặt - Đại học Văn Lang ảnh 2
Khoa Răng Hàm Mặt - Đại học Văn Lang
Trên đây là danh sách những trường đào tạo bác sĩ răng hàm mặt tốt nhất tại TP. HCM. Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi trường lí tưởng để gửi gắm ước mơ thì hãy tham khảo bài viết nhé. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích dành cho bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Khoa Răng Hàm Mặt - Đại học Văn Lang