Top 10 Trường đào tạo ngành kiến trúc tốt nhất Việt Nam

1031

Hiện nay, ngành kiến trúc đang thu hút sự quan tâm của nhiều học sinh, những người có ước mơ trở thành các kiến trúc sư tương lai, đóng góp vào xây dựng cộng đồng...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

Đại học kiến trúc TP.HCM

Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh là một trường đại học nổi tiếng tại Việt Nam, chuyên đào tạo các chuyên ngành liên quan đến kiến trúc và quy hoạch đô thị. Với hơn 60 năm phát triển và trưởng thành, Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh đã xây dựng được danh tiếng vững chắc và được công nhận là một trong những trường đào tạo kiến trúc hàng đầu tại Việt Nam. Trường đào tạo và truyền đạt kiến thức chuyên môn sâu rộng với mục tiêu đào tạo ra các chuyên gia kiến trúc, nhà quy hoạch, nhà nghiên cứu và những nhà lãnh đạo trong lĩnh vực kiến trúc.


Chương trình đào tạo ngành Kiến trúc tại trường có thời gian đào tạo là 4,5 năm. Chương trình bao gồm 01 năm cơ sở và 3,5 năm chuyên ngành. Năm cơ sở được thiết kế và giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên của trường, nhằm phát triển kỹ năng tiếng Anh, kỹ năng học tập và kiến thức cơ sở ngành cần thiết để chuẩn bị cho năm chuyên ngành. Năm chuyên ngành được thiết kế dựa trên chương trình công nghệ kiến trúc được Bộ Giáo dục và Đào tạo Đan Mạch kiểm định. Giảng viên của Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh và Trường Đại học Bắc Đan Mạch cùng tham gia giảng dạy, mang đến cho sinh viên những kiến thức và phương pháp học tập đa dạng và chuyên sâu.


Ngành kiến trúc tại trường hướng tới việc đào tạo các chuyên gia kiến trúc, nhà quy hoạch, nhà nghiên cứu và những nhà lãnh đạo trong lĩnh vực kiến trúc. Sinh viên sẽ được trang bị kiến thức về thiết kế kiến trúc, quy hoạch đô thị, kỹ thuật xây dựng, văn hóa kiến trúc và các lĩnh vực liên quan khác. Đồng thời, trường cũng tạo điều kiện cho sinh viên tham gia vào các hoạt động thực tế, dự án nghiên cứu, thực tập và giao lưu quốc tế để phát triển kỹ năng và khám phá thêm về ngành kiến trúc. Với chất lượng giảng dạy và môi trường học tập tốt, ngành kiến trúc tại Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh tạo ra những người học có khả năng sáng tạo, tư duy linh hoạt và sẵn sàng đáp ứng các thách thức trong lĩnh vực kiến trúc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 196 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 028 3822 2748

Email: phongqldt@uah.edu.vn

Website: http://www.uah.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihockientructphochiminh.uah

Đại học kiến trúc TP.HCM ảnh 1
Đại học kiến trúc TP.HCM
Đại học kiến trúc TP.HCM ảnh 2
Đại học kiến trúc TP.HCM
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đại học kiến trúc Hà Nội

Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội là một trong những trường đại học hàng đầu đào tạo ngành kiến trúc tại Việt Nam. Trường được thành lập theo Quyết định số 181/CP ngày 17 tháng 9 năm 1969 của Hội đồng Chính phủ và thuộc Bộ Xây dựng. Với sứ mệnh quan trọng là đào tạo cán bộ khoa học kỹ thuật thuộc ngành xây dựng, trường đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của ngành kiến trúc tại Việt Nam. Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội không chỉ đảm nhận việc đào tạo cán bộ xây dựng ở trình độ đại học và trên đại học, mà còn tập trung đặc biệt vào các chuyên ngành kiến trúc. Trường được quản lý chuyên môn bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo và quản lý hành chính theo lãnh thổ của Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội. Với cam kết mang lại hiệu quả cao cho quá trình học tập, trường đã tổ chức nhiều hoạt động thực tế, cho phép giảng viên, cán bộ khoa học và sinh viên tham gia vào thiết kế hàng ngàn công trình kiến trúc, quy hoạch và xây dựng trên khắp đất nước.


Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội không chỉ chú trọng vào việc cung cấp kiến thức chuyên môn, mà còn đề cao sự phát triển toàn diện của sinh viên. Sinh viên của trường luôn đạt thành tích cao trong học tập và thường xuyên nhận được các giải thưởng kiến trúc trong nước và quốc tế, gồm cả các giải thưởng từ UIA ARCASIA, Holcim Prize, Futurarc, Loa thành và nhiều giải thưởng khác. Họ cũng tích cực tham gia vào các hoạt động đoàn thể, văn nghệ, thể thao, tình nguyện và hoạt động xã hội, thể hiện sự nhiệt huyết, đam mê sáng tạo và ghi dấu ấn sâu sắc trong cộng đồng. Với vị thế là trường đào tạo kiến trúc sư hàng đầu tại Việt Nam, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã được công nhận và đánh giá cao bằng nhiều Huân chương Lao động từ Nhà nước và nhiều Bằng khen từ Chính phủ và Bộ Xây dựng. Trường không chỉ đáp ứng yêu cầu chất lượng đối với đào tạo kiến trúc sư, mà còn góp phần tích cực vào sự phát triển bền vững của ngành xây dựng và đất nước.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Km 10 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 024 3854 1616

Email: tuyensinh@hau.edu.vn

Website: http://hau.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DHKIENTRUCHN

Đại học kiến trúc Hà Nội ảnh 1
Đại học kiến trúc Hà Nội
Đại học kiến trúc Hà Nội ảnh 2
Đại học kiến trúc Hà Nội
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Xây dựng Hà Nội

Trường Đại học Xây dựng Hà Nội là một trong những trường đại học hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc và các ngành liên quan. Với hơn 50 năm hình thành và phát triển, trường đã xây dựng được danh tiếng vững chắc và uy tín trong cộng đồng giáo dục và ngành công nghiệp xây dựng. Trường Đại học Xây dựng Hà Nội có sứ mạng chính là đào tạo nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học và chuyển giao trí thức, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của ngành xây dựng và kiến trúc. Trường không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức chuyên môn sâu rộng mà còn quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng mềm và sự sáng tạo trong sinh viên.


Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chất lượng, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội đảm bảo rằng sinh viên sẽ được trang bị kiến thức chuyên ngành cùng với kỹ năng thực hành và ứng dụng. Chương trình đào tạo linh hoạt và đa dạng, bao gồm các ngành như kiến trúc, quy hoạch đô thị, xây dựng công trình, kỹ thuật xây dựng, kỹ thuật cầu đường, quản lý dự án, và nhiều ngành khác. Trường Đại học Xây dựng Hà Nội cũng đặc biệt chú trọng vào việc phát triển môi trường học tập hiện đại và sáng tạo. Sinh viên có cơ hội tiếp cận các công cụ, phần mềm và thiết bị công nghệ cao để thực hiện ý tưởng và dự án của mình. Ngoài ra, trường cũng xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp, tổ chức và cơ quan chính phủ để đảm bảo rằng sinh viên có thể áp dụng kiến thức vào thực tế và có cơ hội tương tác với ngành nghề trong quá trình học tập. Với sứ mạng và cam kết vững chắc, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội đang trở thành ngôi trường hàng đầu để các sinh viên trau dồi kiến thức, phát triển kỹ năng và chuẩn bị cho sự nghiệp trong ngành xây dựng, kiến trúc và quản lý dự án.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0869 071 382 - 02438 696 397 - 02438 694 711

Email: dhxaydung@nuce.edu.vn

Website: http://www.nuce.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/truongdhxaydung

Trường Đại học Xây dựng Hà Nội ảnh 1
Trường Đại học Xây dựng Hà Nội
Trường Đại học Xây dựng Hà Nội ảnh 2
Trường Đại học Xây dựng Hà Nội
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đại học Kiến trúc Đà Nẵng

Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng là một cơ sở giáo dục đại học hàng đầu tại Việt Nam, chuyên đào tạo và nghiên cứu về lĩnh vực kiến trúc và quy hoạch. Trường được thành lập vào ngày 17 tháng 11 năm 2006 dưới sự lãnh đạo của Kiến trúc sư Phạm Sỹ Chúc, một người có danh tiếng và thành tựu đáng nể trong ngành kiến trúc. Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng đã xây dựng một môi trường học tập chuyên nghiệp và đa dạng, nhằm tạo ra những cơ hội rèn luyện kỹ năng và phát triển khả năng sáng tạo cho sinh viên. Tầm nhìn của trường trong giai đoạn đến năm 2030 là trở thành một trường đại học đa ngành nghề, đáp ứng tối đa nhu cầu của sinh viên và đáp ứng yêu cầu về chất lượng nhân sự của thị trường tuyển dụng trong và ngoài nước.


Với 8 khoa chuyên môn và 18 chuyên ngành đào tạo ở cấp đại học, trường đại học này cung cấp cho sinh viên một chương trình học phong phú và đa dạng. Sinh viên được học từ kiến thức cơ bản đến chuyên sâu về thiết kế công trình, quy hoạch dân sinh và các xu hướng thiết kế đương đại. Trường cũng chú trọng đào tạo kỹ năng mềm và tạo điều kiện cho sinh viên phát triển toàn diện, trở thành những chuyên gia tự tin và chuyên nghiệp trong lĩnh vực kiến trúc. Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng đã đạt được danh tiếng trong ngành kiến trúc và quy hoạch, với nhiều công trình tiêu biểu đã được hoàn thành. Nhà trường không ngừng nỗ lực để cải tiến và nâng cao chất lượng giảng dạy, đồng thời đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế. Với sứ mệnh đào tạo những người kiến trúc sư tài năng và sáng tạo, Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng đã và đang góp phần quan trọng vào sự phát triển và thay đổi của ngành kiến trúc tại Việt Nam và khu vực.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 566 Núi Thành, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0816 988 288

Email: info@dau.edu.vn

Website: http://dau.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DaihocKientrucDanang

Đại học Kiến trúc Đà Nẵng ảnh 1
Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
Đại học Kiến trúc Đà Nẵng ảnh 2
Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đại học Khoa học – Đại học Huế

Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế là một trong những cơ sở giáo dục đại học uy tín tại miền Trung và Tây Nguyên, Việt Nam. Với lịch sử hơn 64 năm xây dựng và phát triển từ năm 1957, trường đã xác lập một vị thế vững chắc trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu.Trường ĐHKH tập trung vào việc xây dựng một mô hình giáo dục hiện đại và đa ngành, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu và tiềm năng hợp tác quốc tế. Với sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn sâu rộng và đạo đức nghề nghiệp, trường đảm bảo học sinh và sinh viên được trang bị đầy đủ năng lực để thích ứng với xu hướng phát triển kinh tế và xã hội hiện nay.


Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế cung cấp một loạt các ngành học đa dạng trong các lĩnh vực khoa học tự nhiên, kỹ thuật, kinh tế, xã hội và nhân văn. Đội ngũ giảng viên tại trường được tuyển chọn kỹ càng, có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm. Họ cam kết cung cấp một môi trường học tập đầy thử thách và cung cấp những kiến thức và kỹ năng cần thiết để học sinh và sinh viên phát triển tối đa tiềm năng của mình.


Với tầm nhìn đến năm 2030, Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế quyết tâm trở thành một trung tâm nghiên cứu hàng đầu, nổi tiếng về đa ngành và đa lĩnh vực tại Việt Nam. Trường luôn đồng hành và khuyến khích sự tham gia của sinh viên và học viên trong việc nghiên cứu, sáng tạo và ứng dụng kiến thức vào thực tế. Điều này giúp trường gắn kết với cộng đồng và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của xã hội hiện đại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77 Nguyễn Huệ, Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0234 3823 290

Email: tuyensinh@husc.edu.vn

Website: http://husc.hueuni.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/husc.edu.vn

Đại học Khoa học – Đại học Huế ảnh 1
Đại học Khoa học – Đại học Huế
Đại học Khoa học – Đại học Huế ảnh 2
Đại học Khoa học – Đại học Huế
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đại học Văn Lang

Trường Đại học Văn Lang là một cơ sở giáo dục đại học hàng đầu tại Việt Nam, nổi tiếng với sự đa dạng và chất lượng của các ngành học. Trường hướng tới mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực có năng lực cao và đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động. Với hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, Trường Đại học Văn Lang đã xây dựng được danh tiếng vững chắc và uy tín trong việc đào tạo và phát triển sinh viên. Trường cam kết mang đến cho sinh viên một môi trường học tập chuyên nghiệp, cung cấp kiến thức sâu rộng và đáp ứng các xu hướng mới nhất trong các ngành học. Trường Đại học Văn Lang có một đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, đồng thời sở hữu các cơ sở vật chất hiện đại và tài liệu học tập phong phú. Điều này đảm bảo rằng sinh viên sẽ có cơ hội tiếp cận với môi trường học tập tốt nhất và áp dụng kiến thức một cách thực tiễn.


Trường Đại học Văn Lang cũng đặc biệt chú trọng vào việc phục vụ cộng đồng và gắn kết với xã hội. Trong suốt quá trình học tập, sinh viên được khuyến khích tham gia các hoạt động ngoại khóa, tình nguyện và các dự án phục vụ cộng đồng. Điều này giúp sinh viên phát triển không chỉ về kiến thức mà còn về tư duy sáng tạo, kỹ năng xã hội và trở thành những công dân có trách nhiệm. Bên cạnh học tập tại Trường, sinh viên ngành kiến trúc của Đại học Văn Lang có cơ hội tham gia vào các sự kiện, cuộc thi thiết kế hàng đầu trong và ngoài nước. Sinh viên kiến trúc Văn Lang đã được biết đến với những thành tích ấn tượng tại các cuộc thi lớn như Festival Sinh viên Kiến trúc toàn quốc, Archicad-BIM, Loa Thành, Archprix SEA, ...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 69/68 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 45 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
  • 233A Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 028 7105 9999

Email: truyenthong@vlu.edu.vn

Website: http://www.vanlanguni.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/truongdaihocvanlang

Đại học Văn Lang ảnh 1
Đại học Văn Lang
Đại học Văn Lang ảnh 2
Đại học Văn Lang
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng

Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng là một trong những trường đại học hàng đầu tại Việt Nam, nằm trong hệ thống Đại học Đà Nẵng - một trong những trung tâm giáo dục và nghiên cứu uy tín của khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng có lịch sử phát triển lâu đời và danh tiếng về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu. Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng đào tạo đa ngành và đa cấp bậc, bao gồm các ngành chuyên ngành kỹ thuật, công nghệ, khoa học tự nhiên và các lĩnh vực liên quan. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có trình độ cao và sự đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, trường cam kết cung cấp một môi trường học tập tiên tiến và tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên phát triển tối đa tiềm năng của mình.


Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng không chỉ chú trọng vào việc truyền đạt kiến thức lý thuyết, mà còn tạo điều kiện cho sinh viên tham gia vào các hoạt động thực tiễn, nghiên cứu và ứng dụng kiến thức trong thực tế. Sinh viên có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, và tham gia vào các dự án nghiên cứu khoa học đa dạng. Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng cũng chú trọng đến việc phát triển mối quan hệ hợp tác với các trường đại học và viện nghiên cứu uy tín trên toàn cầu. Điều này giúp sinh viên có cơ hội trao đổi, học tập và làm việc với các chuyên gia, giảng viên quốc tế, từ đó nâng cao kiến thức và mở rộng tầm nhìn quốc tế của mình.


Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng không chỉ hướng đến việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao mà còn đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội của khu vực và cả nước. Trường cung cấp các dịch vụ khoa học, công nghệ và tư vấn chuyên môn cho các doanh nghiệp và tổ chức, đồng thời tham gia vào các dự án phát triển cộng đồng và các hoạt động xã hội.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 088 847 73 77

Email: tchc.dhbk@dut.udn.vn

Website: http://dut.udn.vn

Fanpage: www.facebook.com/DUTpage

Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng ảnh 1
Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng ảnh 2
Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM

Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM, hay còn được gọi là Đại học Bách khoa Hồ Chí Minh, là một trong những trường đại học hàng đầu tại Việt Nam. Trường được thành lập vào năm 1957 và từ đó đã trở thành một trung tâm giáo dục và nghiên cứu uy tín với sự đóng góp đáng kể trong phát triển kỹ thuật và công nghệ trong nước. Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM tập trung vào các lĩnh vực khoa học kỹ thuật, công nghệ và quản lý. Trường cung cấp một loạt các ngành học đa dạng trong các lĩnh vực như Kỹ thuật Xây dựng, Kỹ thuật Máy tính, Kỹ thuật Điện tử, Kỹ thuật Cơ khí, Kỹ thuật Hóa học, Kỹ thuật Môi trường, Khoa học và Kỹ thuật Vật liệu, và nhiều ngành khác.


Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM không chỉ chú trọng vào việc truyền đạt kiến thức chuyên môn mà còn khuyến khích sự phát triển cá nhân và khả năng sáng tạo của sinh viên. Sinh viên được khuyến khích tham gia vào các dự án nghiên cứu, thực hành và tham quan ngành nghề để áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế. Ngoài ra, trường cũng có mối liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp và tổ chức trong cả nước và quốc tế, tạo điều kiện cho sinh viên thực tập và tìm kiếm cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Điều này đảm bảo rằng sinh viên được trang bị những kỹ năng cần thiết để thích ứng và thành công trong môi trường làm việc thực tế.


Với sự kết hợp giữa chất lượng giảng dạy và nghiên cứu tiên tiến, Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM đã trở thành một trong những trung tâm giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, đào tạo và tạo ra những cán bộ kỹ sư và nhà nghiên cứu có năng lực và ảnh hưởng đáng kể trong sự phát triển của quốc gia.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
  • Khu phố Tân Lập, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 028 2214 6888

Email: info@hcmut.edu.vn

Website: https://hcmut.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/tuvantuyensinhbachkhoa

Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM ảnh 1
Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM
Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM ảnh 2
Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM
Top 8
(có 0 lượt vote)

Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) là một cơ sở giáo dục đại học hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1997. Với hơn 20 năm phát triển, HIU đã khẳng định vị thế của mình là một trong những trường đại học uy tín và đáng tin cậy nhất trong cả nước. HIU có sứ mạng đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu hiện đại hóa của xã hội. Trường không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức mà còn đặc biệt quan tâm đến sự phát triển toàn diện của sinh viên về nhân cách, sức khỏe và trí tuệ. Với phương pháp giảng dạy tiên tiến và chất lượng, HIU đảm bảo rằng sinh viên sẽ được trang bị những kỹ năng cần thiết để thành công trong sự nghiệp và đóng góp tích cực cho xã hội.


Đặc biệt, Đại học Quốc tế Hồng Bàng được biết đến với chương trình chất lượng cao, trong đó chuyên ngành kiến trúc được đánh giá cao. Sinh viên kiến trúc tại HIU có cơ hội tham gia chương trình trao đổi sinh viên với trường Đại học Polytechnic of Marche của Italia, mở rộng kiến thức và trải nghiệm quốc tế. Ngoài ra, HIU cũng tạo ra môi trường học tập chất lượng cao và thường xuyên tổ chức các hội thảo, sự kiện, và hoạt động ngoại khóa nhằm giúp sinh viên nắm bắt kiến thức thực tế, phát triển kỹ năng mềm và tích lũy kinh nghiệm quan trọng cho tương lai. Với sự cam kết về chất lượng và sự phục vụ tận tâm, Đại học Quốc tế Hồng Bàng không chỉ là một nơi đào tạo giáo dục mà còn là một môi trường phát triển đa dạng, đem lại những cơ hội tuyệt vời cho sinh viên trên con đường thành công và sự nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 120 Hòa Bình, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • 3 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0931 205 126 - 0964 239 172

Email: hiu@hiu.vn

Website: https://hiu.vn

Fanpage: www.facebook.com/hiu.vn

Đại học Quốc tế Hồng Bàng ảnh 1
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Đại học Quốc tế Hồng Bàng ảnh 2
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Top 9
(có 0 lượt vote)

Đại học Duy Tân

Đại học Duy Tân ra đời vào năm 1994 theo quy định của Thủ tướng Chính phủ, và từ đó, trường ngày càng khẳng định tầm quan trọng của mình trong sự đổi mới và hiện đại hóa toàn cầu. Được biết đến là ngôi trường tư thục đầu tiên và lớn nhất ở khu vực miền Trung, Đại học Duy Tân đặc biệt tự hào về sự đa dạng cấp bậc và ngành nghề, lĩnh vực. Trong hành trình nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập, hiện trường đã thiết lập liên kết với các trường danh tiếng tại Mỹ, nhằm mục tiêu chuyển giao công nghệ và chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên tiếp cận và tích lũy kiến thức.


Trải qua hơn 28 năm phát triển, Đại học Duy Tân đã từ một trường nhỏ bé trở thành một ngôi trường mạnh mẽ, tự hào với nhiều thành tựu đáng kinh ngạc. Đáng chú ý, trường hiện nay được xem là một trong những trường chất lượng hàng đầu toàn cầu và cũng là đơn vị giáo dục đầu tiên ở Việt Nam đạt được kiểm định quốc tế. Mặc dù đã đạt được những thành tựu đáng tự hào này, nhưng nhà trường vẫn không ngừng nỗ lực hoàn thiện, nhằm tạo ra một môi trường học tập chất lượng tốt nhất, giúp trang bị cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để đáp ứng các yêu cầu của thị trường việc làm toàn cầu ngày nay.


Đối với ngành kiến trúc, tỷ lệ cơ hội việc làm sau ra trường tại Đại học Duy Tân được đánh giá cao, vượt trội hơn 90%. Nhiều sinh viên xuất sắc tại trường còn được mở rộng cơ hội tham gia vào các tập đoàn kiến trúc và xây dựng quốc tế ngay khi học tập. Hiện nay, nhiều vị trí quan trọng trong lĩnh vực kiến trúc đều được các cựu sinh viên của Đại học Duy Tân giữ, làm việc tại các công ty hàng đầu như Maeda Việt Nam, Eyecadcher, Kiến trúc Tổ Ấm Xinh, và nhiều nơi khác. Điều này chứng tỏ sự hiệu quả trong quá trình giảng dạy của trường cũng như chất lượng đào tạo của sinh viên Đại học Duy Tân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6365 0403 - 023 6382 7111

Email: tuyensinh@dtu.edu.vn

Website: http://duytan.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/Duy.Tan.University

Đại học Duy Tân ảnh 1
Đại học Duy Tân
Đại học Duy Tân ảnh 2
Đại học Duy Tân
Dưới đây, Alltop xin giới thiệu đến bạn những trường đào tạo ngành kiến trúc hàng đầu, nhằm cung cấp gợi ý cho những ai đang tìm kiếm một môi trường học tập chất lượng, giúp biến ước mơ và hoài bão của họ thành hiện thực. Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn có thêm sự định hướng cho sự nghiệp của mình và tìm được con đường đúng đắn nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Đại học Duy Tân