Top 5 Trường đào tạo ngành Quan hệ công chúng & tổ chức sự kiện tốt nhất Việt Nam

52

Quan hệ công chúng và tổ chức sự kiện là ngành đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và hầu hết các quốc gia trên thế giới. Vậy đâu là những trường đào tạo...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đại học Hoa Sen

Với hành trình 30 năm lan tỏa tri thức trong yêu thương, trường Đại học Hoa Sen khẳng định vị thế của một trường Đại học đẳng cấp quốc tế khi đón nhận liên tục và giữ vững các danh hiệu, chứng nhận, kiểm định chất lượng đến từ các tổ chức danh giá về giáo dục hàng đầu thế giới. Hiện trường đang cung cấp các chương trình học trong các lĩnh vực quản trị kinh doanh, du lịch và thiết kế nghệ thuật dành cho sinh viên Việt Nam và khu vực. Một trong những điều đặc biệt là trường


Đại học Hoa Sen là trường Đại học đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, vinh dự đạt chứng nhận kiểm định chất lượng cho chương trình tiếng Anh giao tiếp Quốc tế, bởi Hệ thống đánh giá giáo dục quốc gia của Úc – NEAS. Trường cũng thường xuyên đối sánh với các chương trình đào tạo của các trường Đại học danh tiếng đẳng cấp quốc tế, từ đó áp dụng, định hướng chiến lược chuẩn toàn cầu trong tất cả chương trình đào tạo của mình.


Với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, thiết kế phòng học linh hoạt, sáng tạo, cùng đội ngũ giảng viên ưu tú, nhiệt tình và tận tâm với sinh viên, Đại học Hoa Sen luôn được đánh giá là một trong những ngôi trường đào tạo ngành Quan hệ công chúng & tổ chức sự kiện hàng đầu hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • Trụ sở chính: 08 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
  • Đường số 5, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM
  • Đường số 3, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM
  • 93 Cao Thắng, P.3, Q.3, Tp.HCM
  • Tầng 10, số 8 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q.1, TPHCM
  • 7/1 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại: 028 7300 7272 & 028 7309 1991

Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn

Website: hoasen.edu.vn

Facebook: facebook.com/HoaSenUni

Đại học Hoa Sen ảnh 1
Đại học Hoa Sen
Đại học Hoa Sen ảnh 2
Đại học Hoa Sen
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội được thành lập trên nền tảng các ngành KHXH&NV của Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội từ năm 1995. Quá trình xây dựng và phát triển của Nhà trường gắn liền với tên tuổi của những giáo sư nổi tiếng như: Đặng Thai Mai, Trần Văn Giàu, Đào Duy Anh, Trần Đức Thảo, Cao Xuân Huy, Hoàng Xuân Nhị, Đinh Xuân Lâm, Phan Huy Lê, Hà Văn Tấn, Trần Quốc Vượng, Nguyễn Tài Cẩn, Đinh Gia Khánh, Phan Cự Đệ, Hà Minh Đức, Hoàng Như Mai, Lê Đình Kỵ, Trần Định Hượu…


Nổi bật với các chuyên ngành học mang tính ứng dụng cao, chuyên ngành Quan hệ công chúng và tổ chức sự kiện thuộc khoa Báo chí và truyền thông của trường luôn là một trong số những ngành được nhiều học sinh, sinh viên yêu thích và chọn lựa. Chương trình đào tạo ngành quan hệ công chúng tại trường cung cấp những kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để sinh viên rèn luyện bản thân, tác nghiệp các hoạt động xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ giữa các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp… với công chúng.


Trong 75 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn luôn được Đảng và Nhà nước Việt Nam coi là một trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học xã hội nhân văn lớn nhất của đất nước, có nhiệm vụ đào tạo đội ngũ cán bộ khoa học cơ bản trình độ cao, phục vụ cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 024 3858 3799

Email: contact@ussh.edu.vn

Website: ussh.vnu.edu.vn

Fanpage: facebook.com/ussh.vnu

Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội ảnh 1
Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội ảnh 2
Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
Top 2
(có 0 lượt vote)

Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Học viện Báo chí và Tuyên truyền là trường đại học trọng điểm quốc gia của Việt Nam, trực thuộc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh là trường nằm trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Ngôi trường vừa nằm trong giáo dục quốc dân lại vừa là một bộ phận hữu cơ cấu thành Học viện Hành chính - Quốc gia Hồ Chí Minh.


Mảng đào tạo của Trường chủ yếu về mảng tuyên giáo. Hầu hết số lượng các phóng viên, biên tập viên, cán bộ tuyên truyền; triết học, chính trị, truyền hình;..đều xuất thân từ trường. Hiện nay với xu hướng hội nhập trường có thêm nhiều các chuyên ngành đào tạo kinh tế và Ngôn Ngữ Anh với nhiều cấp khác nhau: đại trà; chất lượng cao; liên kết quốc tế. Học viện là môi trường lí tưởng ươm mầm những tri thức hành chính - chính trị cho Quốc gia.


Các nhóm ngành đào tạo: Báo chí (chuyên ngành Báo in, Báo phát thanh, Báo truyền hình, Báo điện tử, ảnh báo chí, quay phim truyền hình); truyền thông đại chúng, truyền thông đa phương tiện; xuất bản; truyền thông quốc tế; Quan hệ quốc tế ( chuyên ngành Thông tin đối ngoại, chuyên ngành Quan hệ chính trị và truyền thông quốc tế); Quan hệ công chúng, Ngôn ngữ Anh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3754 6963

Email: website@ajc.edu.vn

Website: ajc.edu.vn

Fanpage: facebook.com/ajc.edu.vn

Học viện Báo chí và Tuyên truyền ảnh 1
Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Học viện Báo chí và Tuyên truyền ảnh 2
Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội

Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội là đơn vị đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực về sân khấu, điện ảnh, nhiếp ảnh và truyền hình ở bậc đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, công nhân kĩ thuật và sau đại học; nghiên cứu và thực nghiệm khoa học trong lĩnh vực sân khấu, điện ảnh, nhiếp ảnh, truyền hình nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của trường và góp phần xây dựng nền văn hoá Việt Nam tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc.


Với truyền thống cùng kinh nghiệm tích lũy được trong nhiều năm đào tạo các bậc học bằng những loại hình khác nhau, Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội là nơi đào tạo ra những người hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực sáng tác, biểu diễn, nghiên cứu, lý luận, phê bình nghệ thuật, những người làm kỹ thuật, kinh tế, công nghệ trong các ngành nghệ thuật sân khấu và điện ảnh cũng như truyền hình.


Sinh viên theo học tại khoa Tổ chức sự kiện của trường sẽ được chia ra vào các khoa như khoa đạo diễn âm thanh, khoa đạo diễn ánh sáng và khoa đạo diễn sân khấu. Khi được phân vào mỗi khoa rồi, các ứng viên sẽ trải qua những bài thi sơ tuyển khác nhau để chọn ra những thí sinh phù hợp với khoa. Việc lựa chọn sinh viên phù hợp với khoa sẽ dựa trên sở thích của mỗi ứng viên, đồng thời dựa trên năng khiếu của mỗi người để đưa ra sự lựa chọn cho phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Văn hóa nghệ thuật, Đường Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Điện thoại: 024 3764 3397

Email: info@skda.edu.vn

Website: skda.edu.vn

Facebook: facebook.com/skda.edu.vn

Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội ảnh 1
Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội
Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội ảnh 2
Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cao đẳng FPT Polytechnic

Cao đẳng FPT Polytechnic là trường đào tạo trong lòng doanh nghiệp với đa ngành nghề, đa lĩnh vực. FPT Polytechnic ra đời với mong muốn đem đến cho người học những giá trị đào tạo thực tế đúng với triết lý “Thực học – Thực nghiệp”. Các chương trình đào tạo tại Cao đẳng FPT Polytechnic được thiết kế theo chuẩn quốc tế như: tiêu chuẩn nghề ASEAN, tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam VTOS.


Hiện nay, nhà trường đang tổ chức các chương trình đào tạo:

  • Công nghệ thông tin
  • Quản trị kinh doanh
  • Công nghệ Kỹ thuật điều khiển & Tự động hoá
  • Thiết kế đồ hoạ
  • Hướng dẫn du lịch
  • Công nghệ kỹ thuật cơ khí
  • Chăm sóc Sức khỏe và Làm đẹp
  • Tiếng Anh – Top Notch

Trong đó, chuyên ngành Quan hệ công chúng và tổ chức sự kiện thuộc chương trình Quản trị kinh doanh do nhà trường đào tạo nhằm cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao cho các cơ quan, tập đoàn, doanh nghiệp, tổ chức xã hội, các tổ chức chính phủ, phi chính phủ trong và ngoài nước. Với môi trường học tập năng động, cơ sở thực hành đầy đủ, phương pháp giảng dạy Blended Learning kết hợp phương pháp đào tạo Project-based Learning gắn liền với thực tiễn, sau quá trình học tập, sinh viên sẽ tự tin được trang bị những kiến thức và kỹ năng phục vụ cho công việc một cách đầy đủ và toàn diện nhất.


Nội dung chương trình học chuyên ngành Quan hệ công chúng và tổ chức sự kiện:

  • Kiến thức tổng hợp về Marketing và Truyền thông
  • Nghiệp vụ và thực hành: Tổ chức sự kiện, xây dựng và quản trị các chiến dịch truyền thông, truyền thông nội bộ, truyền thông đa phương tiện, truyền thông tích hợp, kỹ năng viết báo, quản trị nguồn lực và quản trị khủng hoảng trong truyền thông
  • Kỹ năng mềm và ngoại ngữ: kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng xử lý tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện công việc, kỹ năng tổ chức sự kiện, ứng dụng công nghệ thông tin vào lập kế hoạch và quản trị các chiến dịch PR, tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh chuyên ngành chuyên sâu về quan hệ công chúng
  • Dự án: Sinh viên có thời gian thực tập tại các công ty, tổ chức chuyên về PR và tổ chức sự kiện để trải nghiệm nghề nghiệp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở Hà Nội: Cổng số 1, Tòa nhà FPT Polytechnic, phố Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội - (024) 8582 0808
  • Cơ sở Thái Nguyên: Tòa nhà FPT Polytechnic, đường đê Mỏ Bạch, tổ 10, phường Quyết Thắng, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên - 0915 329 213
  • Cơ sở Hải Phòng: 271 Lê Thánh Tông, phường Máy Chai, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng - 0915 431 313
  • Cơ sở Hà Nam: Đường Lê Duẩn, khu Đô Thị CEO 1, phường Liêm Chính, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam - 0911 968 213
  • Cơ sở Thanh Hoá: Đường Trịnh Kiểm, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa - 0913 785 213
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: Tòa nhà QTSC9 (toà T), đường Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP HCM - 0901 660 002 & 028 6686 6486
  • Cơ sở Đà Nẵng: 137 Nguyễn Thị Thập, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng - 023 6371 0999 & 0943 025 282
  • Cơ sở Quy Nhơn: 107A Thanh Niên, phường Quang Trung, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định - 0394 044 568
  • Cơ sở Tây Nguyên: Tổ dân phố 8, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 026 2355 5678
  • Cơ sở Đồng Nai: 120/68/39 Lê Thoa, KP6, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai - 0345 690 031 & 0989 871 031
  • Cơ sở Cần Thơ: 288 Nguyễn Văn Linh, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ - 0983 881 100 & 029 2888 9968

Email: caodang@fpt.edu.vn

Website: caodang.fpt.edu.vn

Facebook: facebook.com/fpt.poly

Cao đẳng FPT Polytechnic ảnh 1
Cao đẳng FPT Polytechnic
Cao đẳng FPT Polytechnic
Trên đây là những trường đào tạo ngành Quan hệ công chúng & tổ chức sự kiện tốt nhất Việt Nam. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .