Top 8 Trường mầm non chất lượng nhất thị xã Cửa Lò, Nghệ An

878

Chọn trường mầm non tốt chất lượng để cho con theo học là vấn đề nan giải đối với nhiều bậc phụ huynh. Bởi lựa chọn những trường học kém chất lượng khiến phụ huynh...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trường mầm non SunKids

Thấu hiểu rằng những năm đầu đời có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sự hình thành nhân cách của trẻ, là nền móng cơ bản để mỗi trẻ phát triển, tự tin bước vào những bậc học tiếp theo và thành công trong cuộc sống sau này. Trường mầm non SunKids đã được xây dựng từ tình yêu và sự tận tâm của tập thể sư phạm nhà trường, bằng niềm tin và sự gửi gắm trọn vẹn của Phụ huynh.


Với nhiều ưu điểm:

  • Cơ sở vật chất hiện đại, thiết kế phù hợp lứa tuổi, đảm báo các tiêu chí: thiên nhiên, thân thiện, thẩm mỹ, an toàn, hiện đại
  • Sĩ số học sinh thấp, đảm bảo chất lượng dạy và học
  • Chế độ ăn uống đảm bảo dinh dưỡng theo độ tuổi (5 bữa/ ngày bao gồm 3 bữa chính và 2 bữa phụ); thực đơn thay đổi theo mùa.
  • Thực phẩm sạch được cung cấp bởi mô hình trang trại SunKids tại xóm Bắc Sơn - Nghi Quang - Nghi Lộc và tại khuôn viên Nhà trường
  • Chương trình giảng dạy được hướng dẫn bởi các giáo viên có kinh nghiệm trong việc phát triển tư duy và trí tuệ mầm non.
  • Giáo dục trải nghiệm và hoạt động ngoại khóa hấp dẫn, cho trẻ có cơ hội được khám phá thế giới thiên nhiên theo cách của riêng mình
  • Chương trình sự kiện phong phú và liên tục, tạo sân chơi rèn luyện cho trẻ
  • Tiếng Anh được đưa vào chương trình giảng dạy.
  • Phụ huynh có thể theo dõi con của mình trên hệ thống Camera trực tuyến và sự cập nhật của giáo viên về những hoạt động trong ngày của trẻ.
  • Xe bus và các giáo viên sẽ đưa đón trẻ mỗi ngày thay cho ông bà, bố mẹ

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, bồi dưỡng và nâng cao trình độ, vốn từ vựng và kiến thức tiếng Anh cho bé của phụ huynh, Trường mầm non SunKids thường xuyên tổ chức kiểm tra chất lượng đầu vào lớp học “tiếng Anh nâng cao” cho các bé có độ tuổi từ 3-5 tuổi. Thông qua các bài kiểm tra, tuỳ theo năng lực và trình độ của mỗi cá nhân, các con sẽ được xếp lớp phù hợp nhất với trình độ của mình. Trong quá trình theo học chương trình tiếng Anh nâng cao, nhà trường thường xuyên tổ chức các buổi kiểm tra chất lượng ở giữa và cuối mỗi chủ đề, hay cuối mỗi khoá học để chuyển tiếp trình độ, nội dung học tập hằng ngày; kết quả đánh giá năng lực, thành tích học tập trên lớp sẽ được giáo viên nhận xét và thường xuyên trao đổi để phụ huynh theo dõi.


Với thông điệp “Con của bạn chính là con của chúng tôi”. Nhà trường luôn cố gắng nỗ lực để tạo môi trường tốt nhất cho các bé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 27 Dã Tượng, Khối 5, Phường Nghi Hương, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0982 637 637

Fanpage: https://www.facebook.com/Sunkids.cualo/?locale=vi_VN

Trường mầm non SunKids ảnh 1
Trường mầm non SunKids
Trường mầm non SunKids ảnh 2
Trường mầm non SunKids
Top 1
(có 4 lượt vote)

Trường Mầm Non Bình Minh

Mỗi đứa trẻ từ khi sinh ra đến lúc khôn lớn, trưởng thành đều phải trải qua các giai đoạn phát triển và biến đổi sinh lý khác nhau. 1-3 tuổi là độ tuổi vàng để phát triển não bộ, còn từ 3-6 tuổi là độ tuổi kim cương để phát triển tâm lý. Sự phát triển tâm lý trong giai đoạn này đóng vai trò nền tảng, giúp tạo nên nhân cách cho trẻ vì vậy ngoài việc cung cấp cho bé một chế độ dinh dưỡng tốt nhất giúp con phát triển thể chất vượt trội thì việc thấu hiểu, định hướng, bồi dưỡng cho bé những đức tính tốt, giáo dục nhân cách, hình thành các thói quen tốt cũng là một việc vô cùng quan trọng.


Thành lập năm 2002 ở địa bàn phường Nghi Hương, đến nay qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Trường mầm non Bình Minh không chỉ là điểm sáng của ngành giáo dục bậc học mầm non Cửa Lò mà còn là địa chỉ tin cậy để phụ huynh trong và ngoài thị xã lựa chọn gửi con vào học. Trường có khuôn viên sân vườn trường xanh, sạch, đẹp có đủ các khu vui chơi thực hành trải nghiệm, có đủ đồ chơi, đồ dùng đáp ứng nhu cầu hoạt động ngoài trời cho trẻ.


Ngoài kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ thì điều quan trọng cần có ở một giáo viên mầm non đó là tình yêu thương, lòng nhân ái, tính chịu khó, kiên trì, bền bỉ… Bởi ở lứa tuổi mầm non các cháu còn nhỏ nên việc chăm sóc là hết sức vất vả. Vì vậy, để hình thành nên những thói quen, nhân cách tốt cho trẻ thì các cô giáo tại Trường Mầm Non Bình Minh luôn giữ hình ảnh người giáo viên với lối sống lành mạnh, đạo đức trong sáng, giàu lòng nhân ái. Ngoài ra các cô còn làm đồ dùng đồ chơi sáng tạo tận dụng các vật liệu sẵn có làm ra những đồ chơi đẹp mắt ngộ nghĩnh, đủ màu sắc gây sự hứng thú cho cháu.


Bên cạnh công tác giáo dục thì việc nuôi dưỡng, chăm sóc bữa ăn hàng ngày cho trẻ cũng luôn được Trường Mầm Non Bình Minh chú trọng thực hiện với nguồn thực phẩm tươi sạch, thực đơn phong phú. Các bữa ăn chính, ăn phụ và ăn xế giúp trẻ không chỉ đủ dinh dưỡng mà còn tạo thói quen ăn uống khoa học cho trẻ, đảm bảo các món ăn được chế biến ra vừa mang lại sự cân bằng dinh dưỡng vừa giúp bé ăn ngon miệng. Đây chắc chắn sẽ là môi trường học tập lý tưởng dành cho các bé mà phụ huynh không nên bỏ lỡ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phường Nghi Hương, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046967116521

Trường Mầm Non Bình Minh ảnh 1
Trường Mầm Non Bình Minh
Trường Mầm Non Bình Minh ảnh 2
Trường Mầm Non Bình Minh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An

Từ khi thành lập cho đến nay, Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bậc phụ huynh và các cháu học sinh tại Cửa Lò, Nghệ An. Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An có diện tích rộng hơn 10ha, với hơn 30 phòng học, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đầy đủ các phòng chức năng như: Bể bơi, thư viện, phòng võ, âm nhạc, mỹ thuật, tin học, stem, vườn rau, sân bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, đá cầu, khu rèn quân đội WestPoint với hơn 20 trò rèn luyện liên hoàn… Sẽ là nơi các con thỏa sức rèn luyện, vui chơi, chạy nhảy… và cũng là nơi trang bị kỹ năng sống và tư duy khởi đầu cho giai đoạn học tập của các con.


Đến với Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An, các con sẽ có cơ hội rèn những điều cốt lõi sau:

  • NUÔI DƯỠNG ĐẠO ĐỨC:
    • Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An xây dựng môi trường nuôi dưỡng đạo đức từ những thói quen và hành động nhỏ nhất, thói quen chịu trách nhiệm những gì phát sinh từ mình.
    • Gọn gàng, ngăn nắp, không vứt rác bừa bãi, trồng cây bảo vệ môi trường, biết chia sẻ và cho đi.
    • Hướng dẫn các con biết các quy tắc ứng xử, nội quy, quy định của nhà trường.
    • Thực hành tiết kiệm từ bữa ăn cho đến mọi quá trình sinh hoạt, từ đó hình thành cho các con lòng biết ơn và tình yêu thương.
    • Hình thành tư duy: Nhân quả (Nguyên nhân – Kết quả), từ đó giúp các con hiểu và tự điều chỉnh hành vi của mình để làm theo điều đúng.
    • Tôn trọng và hợp tác với mọi người xung quanh.
  • TRAU DỒI TRÍ TUỆ:
    • Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An xây dựng một trường học để các con được sống hạnh phúc trên nền tảng trẻ tự học, tự đúc kết bằng sơ đồ tư duy thông qua trải nghiệm và hoạt động thực tế tạo hứng khởi học tập, tăng khả năng sáng tạo của các con.
    • Hình thành cho các con thói quen và niềm yêu thích đọc sách thông qua qua hoạt động Hành trình đọc sách và Thư viện mở với hàng nghìn đầu sách hay phù hợp với trẻ.
  • RÈN LUYỆN NGHỊ LỰC:
    • Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An tự hào là trường học có khu rèn luyện kỹ năng quân đội WestPoint được thiết kế phù hợp với khả năng cho các con tập luyện để tăng kỹ năng vận động thô, vận động tinh và phát triển các tố chất thể lực như sức nhanh, sức mạnh, sức bền, độ mềm dẻo khéo léo, linh hoạt trong mọi hoàn cảnh nhằm giúp các con tăng trưởng về Nghị Lực.
    • Các con được rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống, sinh tồn, cứu hộ, phòng vệ, thể lực, tinh thần thượng võ thông qua các hoạt động như: Võ thuật, bơi lội, leo núi, băng rừng, vượt thác… khi tham gia sự kiện thường niên như Rèn luyện ngoại khoá, Tết trưởng thành và Hè trưởng thành.
    • Các con học cách tự lập qua nhiều kỹ năng: Tự lấy đồ ăn, rửa khay, rửa bát, tự vệ sinh lớp học.
    • Ngoài ra các con sẽ được tham gia vào hoạt động thực hành tỉnh thức (mindfulness) để tăng cường khả năng tập trung và bình an.

Với phương pháp giáo dục tiên phong, cơ sở vật chất hiện đại, Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An sẽ đem đến một môi trường tốt nhất để chắp cánh cho những thế hệ học sinh Đạo Đức – Trí Tuệ – Nghị Lực. Để 20 năm nữa chúng ta có một thế hệ trẻ biết tự học suốt đời, tự chịu trách nhiệm với bản thân và biết cống hiến vì cộng đồng phát triển bền vững.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 103, Nguyễn Sinh Cung, Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0889 599 199

Fanpage: https://www.facebook.com/XanhTueDucNgheAn

Website: truongxanh.edu.vn

Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An ảnh 1
Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An
Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An ảnh 2
Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Thu Thủy

Không thể thiếu trong danh sách top những trường mầm non tốt nhất Cửa Lò, Nghệ An. Đó chính là Trường Mầm non Thu Thủy. Trường Mầm non Thu Thủy luôn phát huy tốt thế mạnh của mình trong vai trò trường có cơ sở vật chất tốt và đội ngũ giáo viên yêu nghề, trường không ngừng áp dụng, đổi mới phương pháp giáo dục trẻ nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ cho trẻ.


Đến với Trường Mầm non Thu Thủy bé sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập có không gian mở thân thiện, an toàn, sang trọng, và hiện đại, phù hợp với các độ tuổi của bé mần non. Ngoài chương trình chung theo qui định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, bé còn được khám phá cuộc sống thông qua các trò chơi, tham quan, dã ngoại. Tuy vậy, nhà trường vẫn đảm bảo được sự cân bằng giữa các hoạt động tĩnh và động cũng như thời gian ăn uống, ngủ trưa và chơi ngoài trời.


Đội ngũ giáo viên của trường có năng lực chuyên môn nghiệp vụ cao, tâm huyết, có kỹ năng sư phạm giỏi, yêu nghề, mến trẻ, nhiệt tình, say mê, sáng tạo hết lòng trong công việc. Bên cạnh đó giáo viên luôn tự bồi dưỡng học tập nâng cao kiến thức và những phương pháp giảng dạy tiên tiến áp dụng vào các giờ dạy, truyền đạt kiến thức bổ ích cho trẻ nhỏ. Vì thế, các bậc phụ huynh cho bé theo học tại trường luôn yên tâm và hài lòng.


Những năm qua, nhà trưởng đã khẳng định được uy tín và niềm tin đối với các bậc phụ huynh, những học sinh đến độ tuổi vào lớp 1 đều có những tiến bộ vượt bậc, thông minh, khôn lớn, trưởng thành. Với tư duy và phương pháp dạy học-chăm sóc trẻ khoa học, sáng tạo, ân cần, chu đáo sẽ giúp các bậc phụ huynh cảm thấy thật sự yên tâm và hài lòng khi gởi con đến Trường Mầm non Thu Thủy, một môi trường ấm áp yêu thương tình cô trò, thân thiện đoàn kết tình bạn hữu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: K1, phường Thu Thuỷ, Cửa Lò, Nghệ An

Fanpage: https://www.facebook.com/thuthuy.truongmn?locale=vi_VN

Trường Mầm non Thu Thủy ảnh 1
Trường Mầm non Thu Thủy
Trường Mầm non Thu Thủy ảnh 2
Trường Mầm non Thu Thủy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Nghi Thu

Trường Mầm Non Nghi Thu là trường mầm non nổi tiếng tại thị xã Cửa Lò được rất nhiều bố mẹ tin tưởng lựa chọn. Cùng với lòng yêu thương con trẻ và tâm huyết với nghề, sự năng động, sáng tạo chính là men xúc tác tạo nên một người giáo viên mầm non giỏi. Đây cũng chính là những tiêu chí quan trọng để Trường Mầm Non Nghi Thu chọn lựa đội ngũ giáo viên chất lượng trở thành “gia đình thứ hai” của trẻ.


Nhằm thực hiện chuyên đề “Lấy trẻ làm trung tâm” học mà chơi, chơi mà học, nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ, khuyến khích trẻ tự tin, năng động trong các hoạt động ở trường, ở lớp. Trường Mầm Non Nghi Thu đã tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm, hội thi chất lượng dành cho trẻ. Qua đó củng cố lại kiến thức mà trẻ được lĩnh hội trong các hoạt động hằng ngày. Đây cũng là sân chơi trí tuệ, lành mạnh và bổ ích cho các bé.


Đặc biệt nhằm chuẩn bị tâm thế cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi vào lớp 1. Tháng 3 vừa qua Trường Mầm Non Nghi Thu đã tổ chức cho trẻ khối mẫu giáo 5 tuổi tham quan, trải nghiệm tại Trường Xanh Tuệ Đức. Thông qua hoạt động này, nhà trường mong muốn tạo cho trẻ không khí vui tươi, phấn khởi và hào hứng giúp trẻ chuẩn bị tâm thế sẵn sàng bước vào lớp 1, giúp các con làm quen dần với môi trường học tập mới và giúp trẻ tự tin hơn.


Hơn nữa với đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết, yêu thương các bạn nhỏ, các thầy cô còn sở hữu nhiều tài năng khác như: hội họa, ca nhạc, nhảy múa, … giúp bé có cơ hội học hỏi và phát huy năng khiếu của mình ngay tại trường. Trường cũng chú trọng thực đơn chăm sóc bé mỗi ngày. Các nguyên liệu được đặt từ những nhà cung cấp uy tín, và nguyên liệu được tuyển chọn theo mùa. Hơn nữa, bếp ăn của trường đảm đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh chất lượng. Vì thế, ba mẹ luôn an tâm khi cho con theo học tại Trường Mầm Non Nghi Thu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Sào Nam, Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0944 126 856

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057219499179&locale=vi_VN

Trường Mầm Non Nghi Thu ảnh 1
Trường Mầm Non Nghi Thu
Trường Mầm Non Nghi Thu ảnh 2
Trường Mầm Non Nghi Thu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Nghi Hoà

Thời điểm quyết định cho con đi học luôn là bước ngoặt đánh dấu sự thay đổi lớn không chỉ với trẻ mà còn với cả gia đình. Phụ huynh luôn lo lắng liệu con của mình có được chăm sóc, dạy dỗ trong môi trường an toàn, lành mạnh, tràn đầy tình cảm giống như trong vòng tay ấm áp chan chứa tình yêu thương mà gia đình luôn dành cho thiên thần bé bỏng của mình hay không? Thấu hiểu những lo lắng đó Trường mầm non Nghi Hoà luôn đồng hành cùng các phụ huynh trong việc nuôi dạy các bé nhờ vào phương châm dạy và yêu thương trẻ như con, luôn đặt cái tâm và cái tầm làm trung tâm của sự phát triển.


Trường mầm non Nghi Hoà có bề dày xây dựng, nuôi dạy trẻ nhỏ từ nhiều năm, đã tạo được uy tín cũng như có được lòng tin tuyệt đối nơi phụ huynh và các bé. Đội ngũ giáo viên luôn nhiệt tình, đầy tình thương trẻ, có kỹ năng sư phạm, được đào tạo kỹ lưỡng về trình độ chuyên môn. Các cô giáo không chỉ là người đem lại kiến thức bổ ích cho các bạn nhỏ ở những giờ học, mà còn là người mẹ thứ 2 đồng hành cùng bé trong những giờ ăn, giấc ngủ.


Không gian học tập và sinh hoạt tại Trường mầm non Nghi Hoà linh động, các phòng học phù hợp theo từng độ tuổi, từng môn học khác nhau. ️Các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị, giáo cụ, đồ dùng cao cấp nhằm mang đến cho các bé những giờ học thoải mái, chất lượng và bổ ích nhất. Ngoài các buổi học chất lượng, nhà trường còn tổ chức các hội thi, các buổi dã ngoại, tham quan, các hoạt động ngoài trời, quan sát thiên nhiên và môi trường xung quanh trẻ,... nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các cháu và hình thành cho trẻ kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sinh họat và kỹ năng chơi theo nhóm. Tạo bầu không khí thân mật và tinh thần đòan kết khi tham gia chơi cùng bạn.


Trường còn có mức phí cực hợp lý, ba mẹ có thể tùy vào ngân sách để chọn lựa cho bé ngôi trường phù hợp. Và Trường mầm non Nghi Hoà sẽ là nơi lý tưởng dành cho bé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phường Nghi Hoà, Cửa Lò, Nghệ An

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072029929485&locale=vi_VN

Trường mầm non Nghi Hoà ảnh 1
Trường mầm non Nghi Hoà
Trường mầm non Nghi Hoà ảnh 2
Trường mầm non Nghi Hoà
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Nghi Hải

Trẻ ở độ tuổi từ 3 – 5 tuổi là những năm tháng VÀNG, đây là khoảng thời gian mà trí thông minh và sự sáng tạo phát triển cao nhất trong cuộc đời một con người, nếu trẻ được chú trọng chăm sóc, khuyến khích sáng tạo, tạo cơ hội cho trẻ phát huy tối ưu những khả năng tiềm ẩn. Do vậy, Trường Mầm Non Nghi Hải ra đời, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất cũng như tinh thần.


Tại sao bạn nên chọn Trường Mầm Non Nghi Hải cho bé yêu của mình?

  • Phối hợp chế độ ăn uống – ngủ nghỉ – vận động khoa học và bài bản.
  • Khuôn viên thoáng mát, sân chơi rộng, có cỏ nhân tạo.
  • Lớp học rộng, có đầy đủ thiết bị hỗ trợ việc vui chơi, dạy và học.
  • Các cô luôn tận tâm với nghề, biết tôn trọng trẻ và sẵn sàng hỗ trợ phụ huynh khi cần thiết.
  • Mức học phí phù hợp cho các phụ huynh
  • Thực đơn được quản lý nghiêm ngặt. Cam kết đảm bảo chất dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với nhiệm vụ nuôi dưỡng, giáo dục trẻ mầm non, Trường Mầm Non Nghi Hải luôn chú trọng về môi trường học tập cũng như phương pháp giảng dạy. Ngoài ra, nhà trường rất tôn trọng sự phát triển tâm sinh lý tự nhiên của trẻ, cũng như trang bị đầy đủ cho học sinh các kiến thức khoa học công nghệ tiến bộ và hiện đại. Nhà trường cũng tích cực cho các bé tham gia những buổi dã ngoại, tham quan lành mạnh để hiểu biết thêm về thế giới bên ngoài và rèn luyện thể chất, hòa mình với thiên nhiên.


Với nhiều ưu điểm nổi bật, Trường Mầm Non Nghi Hải xứng đáng trở thành một trong những trường mầm non uy tín ở Cửa Lò, Nghệ An được nhiều người yêu thích.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phường Nghi Hải, Cửa Lò, Nghệ An

Fanpage: https://www.facebook.com/MnNghihaicualo?locale=vi_VN

Trường Mầm Non Nghi Hải ảnh 1
Trường Mầm Non Nghi Hải
Trường Mầm Non Nghi Hải ảnh 2
Trường Mầm Non Nghi Hải
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Smile Kids

Không thể thiếu trong danh sách top những trường mầm non tốt nhất Cửa Lò, Nghệ An. Đó chính là Trường mầm non Smile Kids. Đây là trường có môi trường tốt giúp trẻ phát huy từ năng khiếu đến nhân cách, đây cũng như là bước đệm vững chắc để bé tự tin phát triển ở môi trường tiểu học tương lai.


Với khuôn viên rộng rãi, được thiết kế hiện đại, khoa học. Trường có hệ thống phòng học và phòng chức năng rộng rãi, thoáng mát. Được bố trí đẹp mắt với các thiết bị, đồ dùng đồ chơi hiện đại, đồng bộ. Lớp học của trẻ có phòng ngủ, phòng ăn riêng. Đặc biệt, hệ thống bàn ăn của trẻ vô cùng độc đáo, kết hợp với các loại đồ dùng ăn uống đẹp mắt, hứa hẹn mang đến cho trẻ những bữa ăn ngon miệng với thật nhiều cảm xúc tích cực.


Không chỉ có vậy, Nhà trường còn rất chú trọng đến không gian phát triển thể chất và vận động cho trẻ. Hệ thống bể bơi bốn mùa đẳng cấp, cho trẻ thoả sức hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết. Không gian vui chơi ngoài trời liên hoàn tân tiến, hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Hơn thế nữa, Nhà trường còn quy hoạch mô hình trang trại với tổng diện tích 400m2 để trồng trọt, chăn nuôi. Vừa là khu vực cho trẻ được thoả sức trải nghiệm sáng tạo, vừa là nguồn cung cấp thực phẩm sạch, an toàn dinh dưỡng cho bé yêu phát triển toàn diện. Đây là điều kiện tiên quyết để mang đến cho các con những bữa ăn ngon, sạch và đầy dinh dưỡng các mẹ nhé!


Về chương trình học, ngoài việc thực hiện chương trình giáo dục mầm non mới, đảm bảo đúng chuẩn chương trình của Bộ Giáo dục, Smile Kids còn chọn lọc những phương pháp giáo dục tối ưu nhất của các chương trình giáo dục hiện đại khác, để lồng ghép vào nội dung chương trình nhà trường. Smile Kids chú trọng vào việc đào tạo kỹ năng mềm cho trẻ, giúp trẻ cảm nhận các giá trị sống một cách toàn diện và tích cực thông qua những bài học về tình yêu thương, lòng nhân ái, sự trân quý và sẻ chia.... Bên cạnh đó, các chương trình ngoại khóa phong phú được tổ chức thường xuyên nhằm khơi dậy sự phát triển tự nhiên của trẻ, hình thành ở trẻ thói quen suy nghĩ một cách độc lập, sáng tạo, để khơi dậy đam mê, tài năng và giúp trẻ tự tin khẳng định chính mình. 


TRƯỜNG MẦM NON SMILE KIDS luôn sẵn sàng là người bạn đồng hành đáng tin cậy của phụ huynh để gieo mầm tri thức và thắp sáng tương lai cho trẻ thơ. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 Đường Đinh Hồng Phiên, Khối 3 Nghi Hương, Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0919 867 824 - 0919 567 005

Fanpage: https://www.facebook.com/smilekidscualo/

Website: smilekids.edu.vn

Trường mầm non Smile Kids ảnh 1
Trường mầm non Smile Kids
Trường mầm non Smile Kids ảnh 2
Trường mầm non Smile Kids
Bé có thật sự phát huy được hết năng lực, khả năng của mình hay không còn phụ thuộc vào việc ba mẹ chọn đúng trường mầm non tại Cửa Lò, Nghệ An. Mong rằng với những chia sẻ bổ ích mà Alltop đã tổng hợp, quý phụ huynh đã có thêm cơ sở để lựa chọn cho con mình một địa chỉ học tập phù hợp.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Trường mầm non Smile Kids