Top 9 Trường mầm non chất lượng nhất Lâm Thao, Phú Thọ

9325

Bậc học mầm non yêu cầu tính trách nhiệm ở những người liên quan rất cao. Một sơ suất nhỏ của giáo viên, của người quản lý có thể dẫn tới hậu quả khôn lường...xem thêm ...

Top 0
(có 10 lượt vote)

Trường mầm non Thị trấn Hùng Sơn

Ngôi trường hạnh phúc – đấy vừa là sứ mệnh vừa là mục tiêu của Trường mầm non Thị trấn Hùng Sơn. Trường mầm non Thị trấn Hùng Sơn với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, yêu nghề, mến trẻ, đã cùng với Ban Giám Hiệu nhà trường xây dựng lên một môi trường trường học thân thiện - đẹp nhất trong mắt trẻ thơ. Đây sẽ là điểm đến rất đáng tin cậy cho phụ huynh khi đang có các bé trong độ tuổi mầm non.


Khi đến với Trường mầm non Thị trấn Hùng Sơn trẻ sẽ được học tập, sinh hoạt hoạt trong môi trường thân thiện vui vẻ, an toàn, ấm áp tình yêu thương, giàu chất nhạc, ngôn ngữ hình ảnh; sống trong môi trường tự nhiên, các nội dung cần truyền thụ cho trẻ được biến thành trò chơi để trẻ hăng hái học hỏi. Bên cạnh đấy, nhà trường còn áp dụng chương trình học, phương pháp giảng dạy chất lượng với nhiều tiết học lý thú như âm nhạc, hội họa, nấu ăn, thể chất, đặc biệt là ứng dụng phương pháp Steam... nhằm giúp trẻ tiếp thu kiến thức từ hoạt động khoa học và nghệ thuật, hướng tới xây dựng nền tảng chính cho thành tích học tập sau này


Chế độ dinh dưỡng là một trong những vấn đề được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm khi cho bé đi nhà trẻ. Cha mẹ lo lắng không biết con mình ăn có hợp khẩu vị không, rồi nguồn thức ăn có đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm? Đến với Trường mầm non Thị trấn Hùng Sơn ba mẹ hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề này. Với thực phẩm hoàn toàn tươi sống, có xuất xứ rõ ràng, chuẩn mực đảm bảo cho các bé, món ăn được thay đổi thường xuyên, đảm bảo đủ năng lượng calo yêu cầu với nguồn thực phẩm sạch.


Bên cạnh đó cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị chất lượng cung cấp từ các đơn vị phân phối uy tín cùng thiết kế thân thiện, đảm bảo an toàn tối đa và hạn chế tổn thương cho trẻ. Trường mầm non Thị trấn Hùng Sơn là nơi con trẻ được tự do là chính mình, được trải nghiệm hạnh phúc để lớn khôn và Ba Mẹ sẽ là người bạn đồng hành cùng con trải nghiệm với những hoạt động dự án mà trường thực hiện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: khối 3, thị trấn Hùng Sơn, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ

Điện thoại: 0396 689 701

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057491626530&locale=vi_VN

Trường mầm non Thị trấn Hùng Sơn ảnh 1
Trường mầm non Thị trấn Hùng Sơn
Trường mầm non Thị trấn Hùng Sơn ảnh 2
Trường mầm non Thị trấn Hùng Sơn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non thị trấn Lâm Thao

Trường Mầm non thị trấn Lâm Thao được thành lập năm 1962, tiền thân là Trường Mẫu giáo Nam Tiến. Sau nhiều lần đổi tên, tháng 2 năm 2011, trường đổi tên thành Trường Mầm non thị trấn Lâm Thao đến ngày nay.


Trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển từ 8 nhóm lớp với 10 cán bộ, giáo viên đến nay trường có 11 nhóm lớp, với trên 320 trẻ, 33 cán bộ, giáo viên, nhân viên, 100% đều đạt chuẩn và trên chuẩn. Về chất lượng chăm sóc – nuôi dưỡng và giáo dục, trẻ đến đều trường khỏe mạnh, ngoan, lễ phép, mạnh dạn, tự tin, hồn nhiên, tích cực tham gia vào các hoạt động, có kĩ năng hoạt động cá nhân, nhóm, tập thể, có nề nếp tốt trong các hoạt động học tập, vui chơi, ăn, ngủ, có kĩ năng vệ sinh, kĩ năng tự phục vụ tốt. Trẻ được chăm sóc theo đúng các thời điểm trong ngày.


Trong những năm qua, nhà trường không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục và chăm sóc trẻ. Tỷ lệ trẻ mẫu giáo ra lớp đạt từ 95% trở lên, tỷ lệ trẻ nhà trẻ ra lớp đạt từ 30 đến 45%; ....Với những kết quả đã đạt được, năm 2015 Trường Mầm non thị trấn Lâm Thao được công nhận là trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ II; nhà trường được tặng thưởng nhiều giấy khen, bằng khen các cấp; nhiều năm liên tục đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”, được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua…


Ngày 23/11/2020, Trường MN Thị trấn Lâm Thao vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ GD&ĐT thực hiện chuyê đề xây dựng trường MN lấy trẻ làm trung tâm. Đến nay ngôi trường MN TT Lâm Thao đã trở thành ngôi trường được các bé yêu thích và hạnh phúc khi đến trường. Trong thời gian tới nhà trường sẽ phát huy kết quả đã đạt được, tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng chuyên đề để tạo mọi cơ hội cho trẻ phát triển toàn diện. Tập thể nhà trường sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa đưa chất lượng GDMN đạt những thành quả cao hơn trong giai đoạn tiếp theo để ngôi trường luôn là địa chỉ tin yêu của PHHS và các cấp lãnh đao.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thị Trấn Lâm Thao, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ

Điện thoại: 0977 721 773

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057088524331

Trường Mầm non thị trấn Lâm Thao ảnh 1
Trường Mầm non thị trấn Lâm Thao
Trường Mầm non thị trấn Lâm Thao ảnh 2
Trường Mầm non thị trấn Lâm Thao
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Liên Cơ

Con nít - chỉ mới nghe 2 từ này thôi cũng đã có nhiều người sợ chạy mất vía. Đúng là trẻ con đáng yêu đó, chúng ngây thơ và hồn nhiên là như thế đó, nhưng 10 phút, ừ! Chúng đáng yêu ghê, 30 phút hay 1 tiếng chúng vẫn đáng yêu nhưng 1 ngày, 10 ngày, 1 tháng chúng chẳng còn đáng yêu nữa. Đó là sự nhìn nhận của nhiều người, ở càng lâu với trẻ con bạn sẽ phát hiện ra rất nhiều điều, đặc biệt trong giai đoạn tìm hiểu thế giới xung quanh mình. Bọn trẻ tinh nghịch không biết điểm dừng, bọn trẻ thích hỏi lắm, nào là "Cô ơi! Cái này là gì vậy ạ?, "Con này ăn được không?",... Hàng tá câu hỏi thách thức IQ của người lớn. Nhiều lúc cha mẹ còn khó khăn trong việc nuôi dạy trẻ nữa, huống hồ là người khác. Nhưng Trường Mầm Non Liên Cơ là nơi giải đáp, là ngôi nhà thứ 2 của trẻ. Đến đây các con được học, được chơi, được giải đáp thắc mắc.


Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ, Trường Mầm Non Liên Cơ xem tri thức của Giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này. Do đó, để đạt được tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại Trường Mầm Non Liên Cơ, các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy. Vậy nên các giáo viên tại đây rất tận tâm, yêu trẻ và tuyệt đối tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.


Trường Mầm Non Liên Cơ mong muốn tạo dựng cho trẻ môi trường học tập tốt nhất, hỗ trợ tối đa cho việc hình thành nhân cách, hình thành nếp sống, nếp sinh hoạt khoa học cho trẻ, vì vậy các bậc phụ huynh có thể tin tưởng giao con cho các cô chăm sóc và dạy dỗ. Với phương châm ‘‘Mỗi ngày đến lớp là một ngày vui’’, dành cho con trẻ những gì yêu thương nhất. Tất cả các hoạt động của nhà trường đều được kiểm tra một cách chặt chẽ, chu đáo đến từng chi tiết nhỏ.


Nuôi dạy trẻ là cả 2 chiều, cha mẹ và thầy cô luôn phải hỗ trợ lẫn nhau. Vì vậy, các bậc cha hãy yên tâm cho con mình đến học tại Trường Mầm Non Liên Cơ nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thị Trấn Lâm Thao, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ

Website: http://mnliencolamthao.phutho.edu.vn/

Email: mamnonlienco.pgddtlamthao@gmail.com

Trường Mầm Non Liên Cơ ảnh 1
Trường Mầm Non Liên Cơ
Trường Mầm Non Liên Cơ ảnh 2
Trường Mầm Non Liên Cơ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Supe

Thấu hiểu những băn khoăn - trăn trở - ưu phiền của mỗi ba mẹ khi đến lúc phải tìm cho Con một mái ấm thứ 2 trong những năm tháng tuổi thơ đầu đời, Trường Mầm Non Supe ra đời với mục tiêu nỗ lực hết mình để xây dựng lên môi trường hoàn hảo nhất cho các con.


Đến với Trường Mầm Non Supe các bé sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều bổ ích, thú vị:

  • Các phòng học, phòng chức năng đầy đủ trang thiết bị cho các bé học tập, với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, khu vui chơi sạch đẹp... các bé sẽ được hoạt động và trải nghiệm thỏa sức sáng tạo nhằm phát triển toàn diện. Bên cạnh đó các bé còn được cùng cô vào rạp chiếu phim để khám phá
  • Với đội ngũ giáo viên dày dặn, yêu nghề mến trẻ, năng động sáng tạo, luôn tâm huyết và nhiệt tình chăm sóc dạy dỗ các bé
  • Các hoạt động giáo dục luôn được đổi mới lồng ghép tích hợp phương pháp giáo dục hiện đại tiên tiến vào chương trình giáo dục của các bé
  • Đặc biệt nhà trường còn liên kết với Trung tâm Anh ngữ, Trung tâm giáo dục kỹ năng sống có chất lượng nhằm tạo cơ hội cho trẻ phát huy hết tiềm năng vốn có của mình giúp trẻ phát huy 1 cách toàn diện

Bên cạnh đó, khi các bé đến trường sẽ được thưởng thức những bữa ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng và đa dạng các phương pháp chế biến với nhiều màu sắc hấp dẫn giúp bé ăn ngon miệng. Nhà trường luôn nhập nguồn nguyên liệu thực phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng dinh dưỡng cho từng bữa ăn của bé.


Trong năm học qua, mặc dù dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Nhà trường tiếp tục thực hiện nhiệm vụ kép, vừa tích cực thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19 vừa đảm bảo an toàn trường học, thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục; 100% học sinh được chăm sóc, nuôi dưỡng tốt. Kết quả huy động trẻ ra lớp mẫu giáo và huy động trẻ 5 tuổi ra lớp đều đạt 100%. Đội ngũ giáo viên của trường cũng đạt được nhiều kết quả cao trong các cuộc thi từ cấp trường, huyện.


Thời gian tới, Nhà trường tiếp tục thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua và nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý; nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ; phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục đáp ứng với yêu cầu..., phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thị trấn Hùng Sơn, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ

Fanpage: https://www.facebook.com/supe.truongmamnon.10/

Trường Mầm Non Supe ảnh 1
Trường Mầm Non Supe
Trường Mầm Non Supe ảnh 2
Trường Mầm Non Supe
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Cao Xá 1

Trường Mầm Non Cao Xá 1 được thành lập và xây dựng với mục tiêu mang đến một môi trường chăm sóc và giáo dục trẻ chất lượng hàng đầu, để các bậc phụ huynh luôn an tâm gửi gắm con yêu. Từ những câu tập nói đầu đời cho đến tri thức, kỹ năng sống để chuẩn bị vào lớp một đều được đội ngũ giáo viên tận tâm cùng nhà trường chú trọng cho bé có điều kiện phát triển toàn diện.


Đến với Trường MN Cao Xá 1, các bé được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị:

  • Các phòng học, phòng chức năng đầy đủ trang thiết bị cho các bé học tập; khu vui chơi sạch sẽ, thoáng mát giúp các bé phát triển thể chất.
  • Nguồn nguyên liệu thực phẩm an toàn, đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng dinh dưỡng cho từng bữa ăn của bé. Các giờ học được lồng ghép, tích hợp phương pháp giáo dục hiện đại, tiên tiến vào chương trình giáo dục mầm non.
  • Được trải nghiệm với một môi trường thân thiện với đội ngũ giáo viên năng động, nhiệt tình, yêu trẻ.
  • Đặc biệt, trong năm học nhà trường liên kết với Trung tâm Anh ngữ, Trung tâm giáo kỹ năng sống... có uy tín trên địa bàn để tạo cho trẻ có cơ hội trải nghiệm và học tập.

Bằng tâm huyết và tình yêu thương vô điều kiện, Trường MN Cao Xá 1 luôn nỗ lực để cung cấp môi trường học tập hiện đại, an toàn cho sự phát triển của từng bé học sinh. Từ cơ sở vật chất, chương trình giảng dạy cho đến đội ngũ giáo viên đều hướng đến việc mời gọi, thôi thúc khả năng tự học, tư duy độc lập và chuẩn bị nền tảng cơ bản nhất cho trẻ trong 5 năm đầu đời.


Các bậc phụ huynh hãy nhanh chân đến đăng kí và làm thủ tục nhập học cho các bé nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: khu 9; Điểm trường Dục Mỹ khu 15, xã Cao Xá, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ.

Điện thoại: 0984 088 818 (Cô Liên HT) - 0931 682 962 (Cô Duyên P.HT) - 0377 068 982 (Cô Tuyết P.HT)

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063562055908&locale=vi_VN

Trường Mầm Non Cao Xá 1 ảnh 1
Trường Mầm Non Cao Xá 1
Trường Mầm Non Cao Xá 1 ảnh 2
Trường Mầm Non Cao Xá 1
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Sơn Vy 2

Mỗi người trong chúng ta đều hiểu rằng giáo dục mầm non có vai trò rất quan trọng, là mảnh đất đầu tiên để ươm mầm, phát triển thể chất, trí tuệ và nhân cách của bé yêu. Chính vì vậy, cho con một môi trường học tập phù hợp ngay từ những năm tháng đầu đời luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc Cha Mẹ. Và khi nói đến các trường có thành tích chất lượng dạy và học bậc mầm non ở Lâm Thao, Phú Thọ, cái tên Trường mầm non Sơn Vy 2 luôn được các bậc phụ huynh học sinh nhắc tới với sự tin yêu, trìu mến.


Trường trang bị đầy đủ các trang thiết bị, đặc biệt là các mô hình đồ chơi hay các trò chơi cũng thường xuyên được đổi mới liên tục để tạo sự hứng thú, cũng như tạo ra một môi trường học tập vui tươi mà không bị nhàm chán. Các bữa ăn được trang trí và chuẩn bị bắt mắt, đồ ăn được đảm bảo vệ sinh an toàn và đầy đủ dưỡng chất. Đến trường học các bé sẽ được gặp các cô giáo dễ thương, vui tính và nhiệt tình.


Trường mầm non Sơn Vy 2 không chỉ đơn thuần là một trường mầm non mà là một xã hội thu nhỏ. Nơi đây giáo viên không chỉ là người truyền đạt tri thức mà còn là người đồng hành cùng các bé với sự sáng tạo và tình yêu thương vô bờ. Các giáo viên không áp đặt mà để trẻ thỏa sức sáng tạo. Trẻ được phát huy tính tự lập, khơi dậy niềm vui học tập. Và các phụ huynh cũng sẽ tham gia vào quá trình học của các bé với vai trò là người hỗ trợ tích cực nhất.


Tháng 11/2011, Cô, trò và phụ huynh trường MN Sơn Vy 2 tưng bừng tham dự hội thi "Tuyên truyền viên giỏi thực hiện chuyên đề Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm". Với sự tự tin, sáng tạo và tinh thần đồng đội, đội tuyển thi của nhà trường đã đạt giải Nhất phần thi "Tài năng" và giải Nhì phần thi "Chung sức". Trong thời gian tiếp theo, nhà trường luôn mong muốn tiếp tục nhận được sự chung tay góp sức của các bậc phụ huynh và toàn thể cộng đồng giúp nhà trường nâng cao chất lượng CSNDGD trẻ, góp phần xây dựng nhà trường thực sự trở thành "Trường Mầmm non hạnh phúc!"


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu13, xã Sơn Vy, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ.

Điện thoại: 021 0382 6823

Trường mầm non Sơn Vy 2 ảnh 1
Trường mầm non Sơn Vy 2
Trường mầm non Sơn Vy 2 ảnh 2
Trường mầm non Sơn Vy 2
Top 6
(có 4 lượt vote)

Trường mầm non Sakura Lâm Thao

Là Ngôi trường của những em bé Vui vẻ, tự lập, kỷ luật, sáng tạo và yêu thích Tiếng Anh. Trường mầm non SAKURA luôn tạo điều kiện tốt nhất để bé được tự do phát triển, khám phá và sáng tạo. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến.


TÓM TẮT VỀ MẦM NON SAKURA:

  • Giáo dục trẻ theo phương pháp Montessori hệ ứng dụng và tinh hoa giáo dục Việt Nam
  • Học tiếng anh thời lượng 3 buổi/tuần, (học Tiếng Anh giáo viên nước ngoài hàng tuần)
  • Thực hành kỹ năng sống
  • Chương trình năng khiếu: Nhảy, mỹ thuật sáng tạo, võ thiếu nhi
  • Khám phá khoa học hàng tuần
  • Phòng học an toàn, lớp học giới hạn, điều hòa, camera trực tuyến, xe đưa đón học sinh...
  • Khu vui chơi liên hoàn hiện đại, đa dạng, an toàn tuyệt đối.
  • Về giáo viên: CHUYÊN NGHIỆP - TẬN TÂM được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng.

Thực Đơn mỗi ngày ở ngôi nhà MN Sakura Lâm Thao có gì ??? Chế độ dinh dưỡng của trẻ mầm non, mẫu giáo ảnh hưởng nhiều đến sự phát triển thể chất, trí tuệ và thói quen ăn uống về sau. Do đó, khi xây dựng thực đơn hằng ngày cho trẻ mẫu giáo, mầm non. Đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho trẻ mỗi ngày, cân đối các nhóm chất cơ bản: chất bột đường (glucid), chất đạm (protein), chất béo (lipid), các loại vitamin, chất xơ và khoáng chất


Trong các hoạt động thực hành cuộc sống, trẻ sẽ được trải nghiệm những kỹ năng thực tế như rót nước, tự mặc và cởi quần áo, để giày đúng nơi quy định, ăn uống lành mạnh hay chăm sóc môi trường bằng cách giữ lớp học sạch đẹp, tưới cây, quét bụi,… Ngoài ra, trẻ cũng được hướng dẫn một số thói quen tốt trong cuộc sống như chờ đợi đến lượt mình, chờ hoạt động mình muốn làm hay đưa ra những lời nhận xét có tính chất xây dựng tích cực và biết lắng nghe người khác. Những kỹ năng này sẽ giúp các con trở nên tự tin, chủ động và sẵn sàng cho cuộc sống tương lai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 7, phố Cao Mại, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ.

Điện thoại: 039 9992 158 (cô Ngọc) - 0985.660.268(cô Hương)

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnon.thuhuong/

Trường mầm non Sakura Lâm Thao ảnh 1
Trường mầm non Sakura Lâm Thao
Trường mầm non Sakura Lâm Thao ảnh 2
Trường mầm non Sakura Lâm Thao
Top 7
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm Non Hoa Mai

  • Đào tạo 1người đàn ông chúng ta được 1 con người...
  • Đào tạo 1 người phụ nữ chúng ta được 1 gia đình...
  • Đào tạo 1 người giáo viên chúng ta được nhiều thế hệ ...

Bởi vậy sứ mệnh của đội ngũ giáo viên Mầm non chất lượng cao Hoa Mai là Luôn sẵn sàng học tập, sáng tạo và phát triển bản thân không ngừng... để mang đến những điều tuyệt vời cho các con.


Được thành lập từ năm 2018, Hoa Mai là ngôi trường thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Trải qua gần 5 năm nỗ lực không ngừng, Mầm non Hoa Mai đã xây dựng được thương hiệu, nhận được sự tín nhiệm từ quí phụ huynh để phụ huynh yên tâm trao gửi các con yêu học tập & trưởng thành tại nơi đây.


Chương trình học tập phong phú , là kết hợp tinh hoa nhiều phương pháp giáo dục: Chương trình giáo dục Mầm non của BGD &ĐT, giáo dục sớm Glenn Doman, Dạy học dự án, Steam, Gabe, chương trình Tiếng Anh full tuần,liên tục có các hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm, kỹ năng sống ... Bên cạnh đó, nhà trường lắp đặt hệ thống camera nhằm phục vụ công tác quản lý và tạo điều kiện cho các Quý phụ huynh dễ dàng quan sát các hoạt động hàng ngày tại trường của các con.

  • Sứ mệnh ngôi trường : Đào tạo ra thế hệ học sinh có tình yêu thương, nhân cách và trí tuệ. Có đủ năng lực, phẩm chất để trở thành những công dân ưu tú .
  • Tầm nhìn : Với quan điểm: Làm giáo dục có TÂM - ẮT SẼ CÓ TẦM. Xây dựng Mầm Non chất lượng cao Hoa Mai phát triển bền vững, cam kết về chất lượng giáo dục và nhân cách trẻ...
  • Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên: 100% giáo viên có trình độ đào tạo đạt chuẩn. Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, nhiệt huyết, tận tâm với nghề, yêu thương con trẻ.
  • Dịch vụ xe đưa đón liên xã

HOA MAI sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phụ huynh có con trong độ tuổi Mầm non.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: khu 10 Tứ Xã, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ.

Điện thoại: 0378 012 686

Fanpage: https://www.facebook.com/buihienhoamai?locale=vi_VN

Trường Mầm Non Hoa Mai ảnh 1
Trường Mầm Non Hoa Mai
Trường Mầm Non Hoa Mai ảnh 2
Trường Mầm Non Hoa Mai
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non GDS Vietkids

Chọn trường cho con chưa bao giờ là một việc dễ dàng, vì ba mẹ luôn mong muốn đem đến cho con những điều tốt đẹp nhất, để con bước vào môi trường hoàn toàn mới mà vẫn cảm nhận được tình yêu thương, an toàn, giữ được sự tự do trong tâm trí và được khuyến khích bộc lộ tài năng. Thấu hiểu và đồng cảm với tâm tư này, Mầm non giáo dục sớm Vietkids luôn muốn Ba Mẹ và Con đến với ngôi trường thân thương này để tìm hiểu và trải nghiệm không gian bình yên, chương trình học, và những lợi ích khác mang đến cho con trên hành trình khôn lớn.


Với 3 giá trị cốt lõi:

  • Nuôi dưỡng đạo đức
  • Trau dồi trí tuệ
  • Rèn luyện nghị lực

Tại Vietkids, con có đầy đủ điều kiện phát triển toàn diện.

  • Cơ sở vật chất hiện đại với không gian thoáng mát, sạch sẽ, sân chơi rộng đến 250m2, với thiết kế đồi cỏ xanh mướt tự nhiên và hệ thống đồ chơi liên hoàn bằng gỗ, giúp cho bé thêm gần gũi với thiên nhiên cả khi chơi. Có bể vầy nước, bể cát cho bé thỏa sức hoạt động sáng tạo.
    Ở Vietkids có hệ thống phòng lớp học với nhiều cửa sổ rất thoáng và sáng, được thiết kế nội thất bằng gỗ đẹp, diện tích phòng học rộng đến 60m2, đầy đủ trang thiết bị hiện đại: Máy tính, máy chiếu, điều hòa, kính hiển vi, bàn ánh sáng, bàn gương…
  • Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tận tâm, chuyên môn tốt, yêu trẻ, được đào tạo bài bản, thường xuyên về tâm lý trẻ và các phương pháp giảng dạy.
  • Chương trình học: Với mong muốn mang lại cho trẻ em một nền tảng giáo dục chất lượng cao, chương trình học của Vietkids tích hợp 4 cách tiếp cận đỉnh cao trong giáo dục đầu đời hiện nay trên thế giới. Phương pháp giáo dục hiện đại và nhân văn.Vietkids trân trọng từng em bé như một bản thể độc đáo và duy nhất. Vietkids luôn cố gắng mỗi ngày để làm sao đưa các con trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.
  • Chương trình tiếng anh bản quyền: Thời gian học: full tuần (5 buổi/tuần).
  • Massage hàng ngày, kích hoạt giác quan cho các bé nhóm lớp nhà trẻ.
  • Chương trình dã ngoại: Không giới hạn vì theo yêu cầu của mỗi dự án, các con sẽ đi khắp muôn nơi trong quá trình tìm hiểu dự án.
  • Xây dựng văn hóa của Vietkids: xây dựng và duy trì những nét văn hóa mang tính nhân văn sâu sắc để nhân cách của các thầy cô giáo được vun bồi, nhân cách của các con được hình thành một cách tự nhiên từ những hoạt động thường ngày và từ những hành vi nhỏ.
  • Thực phẩm được hợp đồng với đơn vị cung cấp uy tín hàng đầu của huyện. Cam kết thực hiện đúng các bước vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực đơn đa dạng thay đổi hàng tuần, đảm bảo dưỡng chất, phù hợp với từng độ tuổi.

Vietkids mong rằng, nơi đây sẽ là nơi tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho các con, là camera ghi lại hành trình về tuổi thơ yêu dấu và đầy ắp tiếng cười của các bạn nhỏ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 06, đường Lang Liêu, khu 5, thị trấn Hùng Sơn, Lâm Thao, Phú Thọ.

Điện thoại: 0965 64 65 65

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082300149553&locale=vi_VN

Trường Mầm non GDS Vietkids ảnh 1
Trường Mầm non GDS Vietkids
Trường Mầm non GDS Vietkids ảnh 2
Trường Mầm non GDS Vietkids
Bài viết trên đây đã tổng hợp tới các bậc phụ huynh thông tin về những ngôi Trường mầm non chất lượng nhất Lâm Thao, Phú Thọ nhằm giúp các bậc phụ huynh có được sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất để con em mình có thể phát triển một cách toàn diện. Việc lựa chọn được một môi trường học tập và tiếp xúc với thầy cô, bạn bè phù hợp sẽ giúp bé con của bạn phát huy hết sự tư duy và những khả năng của mình.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Trường Mầm non GDS Vietkids