Top 4 Trường mầm non chất lượng nhất Hưng Nguyên, Nghệ An

4362

Giáo dục mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục nước ta, đặt nền móng cho sự phát triển về thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trường mầm non Hưng Mỹ

Là bậc phụ huynh thông thái thì chắc chắn cha mẹ sẽ không thể bỏ qua nếu muốn con có một nền tảng tri thức tốt chính là chọn cho con một môi trường giáo dục tốt nhất. Và Trường mầm non Hưng Mỹ chính là nhóm trẻ mầm non uy tín được đông đảo phụ huynh đánh giá cao.


Từ đầu thập niên 90, Hưng Mỹ là một trong những xã điểm về triển khai mô hình điểm trường mầm non gắn với các khu dân cư. Nhờ vậy, cơ sở vật chất phục vụ cho giáo dục của địa phương được quan tâm đầu tư và đội ngũ cán bộ, giáo viên Trường mầm non Hưng Mỹ cũng được tăng cường, đào tạo khá cơ bản.


Những năm gần đây, trường tiến hành khởi công xây dựng hệ thống phòng chức năng, xây hệ thống mương bao quanh sân và nhà bảo vệ, công trình vệ sinh cho giáo viên; tôn tạo môi trường ngoài trời cho trẻ hoạt động, ghép gạch garanits, xây dựng bồn hoa cây cảnh, khu vui chơi trải nghiệm, vui chơi vận động, sân khấu ngoài trời, tiến hành mua sắm trang thiết bị đầy đủ trong các phòng chức năng và trang thiết bị phục vụ chăm sóc giáo dục trẻ. Bên cạnh đó, Trường tiếp tục huy động nguồn lực xã hội hóa và huy động hàng ngàn ngày công của phụ huynh, giáo viên để làm lại khuôn viên, vườn hoa, bổ sung đồ chơi, đường đi và tường bao quanh…


Xác định đội ngũ giáo viên đóng vai trò quan trọng trong việc nâng chất lượng giáo dục, những năm qua, Ban giám hiệu nhà trường luôn động viên, khuyến khích cán bộ giáo viên tự học tập, bồi dưỡng năng lực chuyên môn; tạo điều kiện đi học nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trình độ chính trị; tham gia đầy đủ các lớp tập huấn do phòng, sở , ngành Giáo dục và Đào tạo tổ chức.


Với những nỗ lực lớn trên, tháng 2/2019, Trường Mầm non Hưng Mỹ vinh dự được UBND tỉnh Nghệ An công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức 2 năm học 2018- 2019. Có được kết quả đó là nhờ nhà trường không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ dạy và học. Chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ luôn được đặt lên hàng đầu. Nhà trường còn thường xuyên tổ chức các ngày hội, ngày lễ với nhiều hình thức phong phú nhằm nâng cao chất lượng giáo dục kỹ năng sống, giáo dục tình cảm xã hội cho trẻ… Tỷ lệ trẻ đến trường ngày càng tăng, chất lượng chăm sóc giáo dục được nâng cao.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An

Fanpage: https://www.facebook.com/mnhungmy/

Trường mầm non Hưng Mỹ ảnh 1
Trường mầm non Hưng Mỹ
Trường mầm non Hưng Mỹ ảnh 2
Trường mầm non Hưng Mỹ
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trường mầm non Hưng Tây

Những bạn nhỏ của chúng ta luôn xứng đáng nhận được những yêu thương và tình cảm ở bất cứ nơi đâu. Vì vậy, việc lựa chọn cho bé yêu của mình một môi trường học tập thân thiện, cơ sở vật chất hiện đại để con trở nên mạnh dạn, tự tin thể hiện cá tính bản thân là điều mà mọi bậc cha mẹ đều quan tâm. Và Trường mầm non Hưng Tây sẽ là địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết này. Ở đây trẻ được tận hưởng những điều kiện tốt nhất về ăn ngủ, học tập, vui chơi, trải nghiệm để phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ, kỹ năng và tâm hồn.


Tại đây, các bé được đảm bảo:

  • Môi trường giáo dục lành mạnh, đầy tình yêu thương cũng như tôn trọng trẻ.
  • Trang thiết bị, đồ dùng đồ chơi an toàn, mang đến cho trẻ môi trường học tập, sinh hoạt và vui chơi một cách tốt nhất.
  • Đội ngũ giáo viên yêu nghề, mến trẻ, nhiệt tình, năng động và sáng tạo
  • Đội ngũ cấp dưỡng được đào tạo phù hợp với ngành mầm non, thực đơn thay đổi thường xuyên, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng
  • Bé được chủ động và sáng tạo trong mọi việc của bản thân dưới sự giám sát của giáo viên.
  • Hoạt động ngoài trời cũng như tham quan dã ngoại sẽ giúp các bé thích thú và thêm hiểu biết về cuộc sống.
  • Chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Trường mầm non Hưng Tây gửi gắm những mầm non xinh yêu - Chủ nhân tương lai của đất nước chắc chắn sẽ làm hài lòng phụ huynh và các bé từ chương trình học, khẩu phần ăn, cho đến các hoạt động vui chơi. Với tất cả tấm lòng và sự cố gắng của tập thể giáo viên Trường mầm non Hưng Tây sẽ đem lại sự tin yêu của các bậc phụ huynh và đặc biệt để lại cho bé những ấn tượng khó phai trong ký ức tuổi thơ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An

Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-mầm-non-Hưng-Tây-102805635470595/?locale=qz_MM

Trường mầm non Hưng Tây ảnh 1
Trường mầm non Hưng Tây
Trường mầm non Hưng Tây ảnh 2
Trường mầm non Hưng Tây
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Hưng Tân

Trong các bậc học, có lẽ khó khăn nhất vẫn là bậc mầm non, bởi ngoài việc dạy học, mỗi cô giáo thay thế người mẹ để chăm lo từng miếng ăn, từng giấc ngủ... cho các cháu. Nếu không có sự kiên nhẫn, yêu trẻ, thì sẽ không thể nào gắn bó lâu dài với nghề. Với lòng yêu nghề, mến trẻ, các giáo viên trong nhà trường luôn hàng ngày, hàng giờ nỗ lực để chăm sóc, giáo dục trẻ đạt kết quả tốt nhất, Trường Mầm non Hưng Tân sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để các bậc phụ huynh yên tâm khi gửi trẻ.


Điều đầu tiên tạo nên chất lượng học tập của Trường Mầm non Hưng Tân chính là nơi đây có môi trường sinh hoạt, học tập mới mẻ, tiện nghi và hiện đại; trường không mang màu sắc của các trường công lập như: đông về số lượng; tỉ lệ cô trò... Nhưng vẫn đảm bảo tuân theo chương trình giảng dạy của Bộ. Tiếp theo đó chính là sự kết hợp hài hòa giữa chương trình giảng dạy, học tập, phát triển nhận thức của trẻ cùng lúc với chương trình đổi mới, áp dụng linh hoạt theo xu thế phát triển của giáo dục toàn cầu. Đồng thời, tạo cơ hội cho trẻ được giao lưu cảm xúc, hoạt động với đồ vật, tích cực tương tác, khám phá, trải nghiệm theo phương châm “học bằng chơi, chơi mà học”. Từ đó trang bị cho trẻ kiến thức tốt, năng động, sáng tạo, thân thiện, chuẩn bị cho trẻ tham gia vào bậc tiểu học và những cấp học tiếp theo, dễ dàng hòa nhập vào cộng đồng một cách thuận lợi.


Ngoài có điều kiện học tập tốt, phương pháp dạy khoa học thì nhà trường còn có đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản trong lĩnh vực sư phạm mầm non với nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết, nhiệt hình và yêu thương các con. Nhà trường đặt tiêu chí luôn dành sự dịu dàng, tình yêu thương và kiên nhẫn dành cho trẻ lên hàng đầu để mang đến môi trường học tập thân thiện và gần gũi.


Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, tận tâm, trách nhiệm cùng chương trình giáo dục hiện đại thì Trường Mầm non Hưng Tân là địa chỉ mầm non uy tín hàng đầu tại Hưng Nguyên, Nghệ An được phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 6 Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Trường-MN-Hưng-Tân/100078360815964/

Trường Mầm non Hưng Tân ảnh 1
Trường Mầm non Hưng Tân
Trường Mầm non Hưng Tân ảnh 2
Trường Mầm non Hưng Tân
Top 3
(có 3 lượt vote)

Trường Mầm non Hưng Tiến

Bất kỳ ba mẹ nào cũng mong muốn con yêu của mình lớn lên khỏe mạnh, tự tin và có một tương lai rộng mở. Khi tìm trường cho bé học mầm non, ba mẹ quan tâm tới chất lượng giáo dục, sự chăm sóc và chi phí cũng phải phù hợp. Vậy trường mầm non nào đảm bảo chất lượng giáo dục toàn diện, đội ngũ giáo viên tận tình chăm sóc con và chi phí phù hợp? Thấu hiểu được những nỗi lo của ba mẹ, tại Hưng Nguyên, Nghệ An Trường Mầm non Hưng Tiến luôn là lựa chọn hàng đầu của các phụ huynh khi cho con đến trường. Với mục tiêu xây dựng môi trường cho trẻ thực hành trải nghiệm nhằm nâng cao chất lượng Chăm sóc giáo dục trẻ. Tập thể sư phạm nhà trường, sự đồng hành phối hợp của các bậc Phụ huynh Trường Mầm non Hưng Tiến luôn nổ lực phấn đấu, từ đó mang đến những trải nghiệm thú vị cho các bé.


Đến với Trường Mầm non Hưng Tiến mỗi ngày đối với trẻ sẽ là một ngày trẻ hào hứng được học tập và trải nghiệm với nhiều điều mới lạ bổ ích và nhận được sự yêu thương chăm sóc đặc biệt của thầy cô giáo. Phương pháp giáo dục tại nhà trường được xây dựng trên chương trình giáo dục chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp với các phương pháp giáo dục mới tiên tiến nhằm kích thích khả năng sáng tạo, tư duy, khơi gợi hứng thú học tập và khám phá thế giới của trẻ. Đồng thời, triển khai các nội dung giáo dục phát triển thể lực, bồi dưỡng và phát triển năng khiếu theo môn học về Thể dục, thể thao, Âm nhạc, Mỹ thuật,… cho trẻ.


Trường Mầm non Hưng Tiến còn là trường mầm non hàng đầu hiện nay về chất lượng đội ngũ nhân sự, giáo viên, nhân viên. Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách, lối sống cho trẻ, Trường Mầm non Hưng Tiến xem tri thức của giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất. Do đó, tiêu chuẩn của 1 giáo viên là rất cao, các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách đạo đức và kỹ năng giảng dạy.


Chế độ dinh dưỡng tại Trường Mầm non Hưng Tiến được nhà trường đặc biệt quan tâm, thực đơn các bữa ăn hàng ngày cho trẻ được thiết kế phong phú, an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo cung cấp đủ năng lượng, dinh dưỡng, phát triển toàn diện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 3 Hưng Tiến, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An

Fanpage: https://www.facebook.com/hungtien.truongmn?locale=vi_VN

Trường Mầm non Hưng Tiến ảnh 1
Trường Mầm non Hưng Tiến
Trường Mầm non Hưng Tiến ảnh 2
Trường Mầm non Hưng Tiến
Trên đây là danh sách các Trường mầm non chất lượng nhất Hưng Nguyên, Nghệ An hiện nay. Hi vọng các bậc phụ huynh khi xem xong bài viết này của Alltop có thể trang bị thêm cho mình những nguồn kiến thức mới đồng thời đưa ra sự lựa chọn đúng đắn, để gởi gắm "những cục cưng, cục vàng" của mình vào những trường mầm non uy tín và tốt nhất.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .