Top 6 Trường mầm non nổi tiếng nhất Bình Liêu, Quảng Ninh

671

Hiện nay, tại Quảng Ninh có rất nhiều trường mầm non với chương trình, môi trường học tập cũng như mức học phí đa dạng. Do đó, để chọn được ngôi trường tốt nhất cho...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết liệt kê các trường mầm non nổi tiếng ở huyện Bình Liêu, Quảng Ninh, vị trí xếp hạng sẽ dựa vào sự bình chọn của độc giả. Hãy bình chọn cho trường bạn yêu mến nhất nhé!

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm non Thị trấn Bình Liêu

Trường Mầm non Thị trấn Bình Liêu là địa chỉ nổi tiếng về chất lượng giảng dạy ở Quảng Ninh. Khi học tại đây các phụ huynh hãy yên tâm về môi trường học hiện đại, các con không những được rèn luyện những kĩ năng cần thiết trong cuộc sống mà còn có cơ hội phát triển năng khiếu của bản thân qua những trò chơi bổ ích.


Trường Mầm non Thị trấn Bình Liêu mang đến môi trường vui học trong lành, hiện đại. Với phương châm giáo dục vừa học vừa chơi, cùng với lối tư duy sáng tạo và chương trình đào tạo hiện đại. Mang đến cho các bé một môi trường giáo dục năng động, giúp các bé phát triển toàn diện trên các phương diện về phẩm chất, nhận thức, tình cảm và các kỹ năng xã hội. Không những thế, giáo viên tại trường đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo bé sẽ được học những giáo viên tốt nhất, giỏi nhất. Đội ngũ giáo viên đều là những người có kinh nghiệm giảng dạy, trình độ chuyên môn cao yêu trẻ và có khả năng truyền đạt tốt, sẽ dẫn dắt con cả trên lớp và ngoài giờ.


Đặc biệt, Trường Mầm non Thị trấn Bình Liêu còn sở hữu khuôn viên thoáng mát, cơ sở vật chất khang trang hiện đại, tân tiến. Còn có không gian vui chơi riêng đầy đủ các đồ chơi trong và ngoài nhà sáng tạo, đồ chơi phát triển tư duy cho trẻ, giúp trẻ thoải mái phát triển năng khiếu của bản thân qua những trò chơi bổ ích. Tạo ra nguồn năng lượng sảng khoái và an toàn cho trẻ đây thực sự là môi trường giáo dục tuyệt vời mà phụ huynh nên cho bé theo học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Bình công II, Thị trấn Bình Liêu, Huyện Bình Liêu, Quảng Ninh

Điện thoại: 033 3878 797

Fanpage: https://www.facebook.com/truongmnttbinhlieu/


Trường Mầm non Thị trấn Bình Liêu ảnh 1
Trường Mầm non Thị trấn Bình Liêu
Trường Mầm non Thị trấn Bình Liêu ảnh 2
Trường Mầm non Thị trấn Bình Liêu
Trường Mầm non Thị trấn Bình Liêu ảnh 3
Trường Mầm non Thị trấn Bình Liêu
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm non Đồng Văn

Trường Mầm non Đồng Văn là trường mầm non dành riêng cho trẻ từ 0-6 tuổi. Tại đây trẻ sẽ được tự do học tập, sáng tạo và rèn luyện các kỹ năng cần thiết để nâng cao kiến thức cho mình trong đời sống. Đây chính là địa chỉ tin cậy cho mẹ khi tìm trường học cho bé.


Cơ sở vật chất tại trường đều được trang bị đầy đủ vật chất tiện nghi, bàn ghế, sách vở đều được sắp xếp gọn gàng, hệ thống phòng học sáng, thoáng và rộng, đầy đủ ánh sáng cho con học tập, đảm bảo không gây hại tới mắt. Chương trình tại đây không chỉ chuẩn bị cho trẻ những kỹ năng cần thiết cho tương lai, mà còn kết hợp đa dạng các môn khoa học với nghệ thuật để bé phát triển toàn diện nhân cách và năng lực. Không chỉ vậy, theo học tại Trường Mầm non Đồng Văn, trẻ còn được tìm hiểu về văn hóa Việt Nam và nhiều nước khác nhau, từ đó thêm hiểu và tự hào về nguồn cội của mình.


Trường Mầm non Đồng Văn sở hữu một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, là những người có kiến thức vững chắc, kỹ năng quan sát tuyệt vời, có khả năng sáng tạo những hoạt động phù hợp với trẻ theo từng độ tuổi, thấu hiểu một cách sâu sắc những lý thuyết về giáo dục, về sự phát triển của trẻ. Bên cạnh đó trường còn chuẩn bị các món ăn theo thực đơn có sẵn luôn được thay đổi hàng ngày đảm bảo dinh dưỡng và an toàn thực phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đồng Văn, Huyện Bình Liêu, Quảng Ninh

Điện thoại: 033 375 6514 

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066628778671


Trường Mầm non Đồng Văn ảnh 1
Trường Mầm non Đồng Văn
Trường Mầm non Đồng Văn ảnh 2
Trường Mầm non Đồng Văn
Trường Mầm non Đồng Văn ảnh 3
Trường Mầm non Đồng Văn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Vô Ngại

Trường Mầm non Vô Ngại là địa điểm uy tín, chất lượng được đông đảo phụ huynh tin tưởng và lựa chọn đồng hành với tôn chỉ mang đến những em bé niềm vui và hạnh phúc khi đi học. Tại đây các bé sẽ được nuôi dạy theo đúng chương trình giáo dục Mầm non của Bộ Giáo dục & Đào tạo.


Lý do nên chọn Trường Mầm non Vô Ngại:

  • Chương trình học đa dạng bao gồm các môn năng khiếu
  • Trẻ được tự do khám phá bản thân, thúc đấy sự phát triển độc lập của bản thân.
  • Đầu tư tỉ mỉ cho các tiết học, trau dồi kỹ năng sống cho trẻ.
  • Cơ sở vật chất đều được trang bị đầy đủ tiện nghi.
  • Thực đơn ăn uống cho trẻ đều được thay đổi theo chuyên gia dinh dưỡng, đảm bảo an toàn giúp trẻ phát triển.
  • Kỷ luật tích cực mang đến động lực cho trẻ.

Trường Mầm non Vô Ngại với phương châm giáo dục hiện đại, môi trường học tập gần gũi và thân thiện cùng sự chăm sóc chu đáo của đội ngũ giáo viên sẽ mang lại cho bé cảm giác vui khỏe, hình thành nhân cách và nề nếp tốt ngay từ khi còn rất nhỏ. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên đều là những người có kinh nghiệm nuôi dạy trẻ, yêu trẻ luôn dành tình cảm cho các em. Chính vì vậy, đây là một môi trường học tập lý tưởng giúp các em phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Tùng Cầu, Xã Vô Ngại, Huyện Bình Liêu, Quảng Ninh

Điện thoại: 033 375 1827

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064143037515


Trường Mầm non Vô Ngại ảnh 1
Trường Mầm non Vô Ngại
Trường Mầm non Vô Ngại ảnh 2
Trường Mầm non Vô Ngại
Trường Mầm non Vô Ngại ảnh 3
Trường Mầm non Vô Ngại
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Lục Hồn

Là bậc phụ huynh thông thái thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua nếu muốn con có một nền tảng tri thức tốt chính là chọn cho con một môi trường giáo dục tốt nhất. Và Trường Mầm non Lục Hồn chính là địa chỉ trường mần non uy tín được đông đảo phụ huynh đánh giá cao và lựa chọn tại Bình Liêu, Quảng Ninh.


Với chương trình giáo dục tiên tiến, theo phương pháp hiện đại và đội ngũ giáo viên chất lượng, Trường Mầm non Lục Hồn sẽ giúp trẻ có một tuổi thơ tươi đẹp, mang đến những phút giây hạnh phúc cho con. Nhà trường sở hữu các phòng học hiện đại, có camera, có máy chiều và đồ chơi cá nhân tiện lợi để phụ huynh có thể theo dõi bé mỗi ngày và yên tâm cho bé tới trường. Trường còn trang bị cho bé đầy đủ các công cụ học tập đầy đủ giúp trẻ phát triển các môn học năng khiếu như học vẽ, hát, múa…. Ngoài ra, trường còn thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khóa cho trẻ, để trẻ mở rộng tầm mắt và sống gần gũi với thiên nhiên hơn, hướng cho trẻ có nhận thức với thiên nhiên hơn.


Với môi trường học tập đa dạng, năng động và phong phú, trẻ sẽ hình thành tình yêu học tập ngay từ bé và phát triển toàn diện các yếu tố: trí tuệ, tình cảm, sáng tạo, thể chất và xã hội. Bên cạnh đó, Trường Mầm non Lục Hồn còn có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, có phẩm chất đạo đức tốt, nhiệt tình với công việc, sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ nhỏ, thấu hiểu một cách sâu sắc những lý thuyết về giáo dục.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bản Pạt, Lục Hồn, Bình Liêu, Quảng Ninh

Điện thoại: 0203 3878 123

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063910906031


Trường Mầm non Lục Hồn ảnh 1
Trường Mầm non Lục Hồn
Trường Mầm non Lục Hồn ảnh 2
Trường Mầm non Lục Hồn
Trường Mầm non Lục Hồn ảnh 3
Trường Mầm non Lục Hồn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Húc Động

Trường Mầm non Húc Động cũng là cái tên đáng để phụ huynh quan tâm khi chọn trường học cho bé. Nơi đây được đánh giá là một trường học khang trang, hiện đại và là nơi lý tưởng cho các bạn nhỏ vui chơi, trải nghiệm, khám phá mọi thứ xung quanh mình.


Trường Mầm non Húc Động áp dụng phương pháp giáo dục hiện đại hướng trẻ hợp tác với tự nhiên, đáp ứng nhu cầu phát triển và khơi gợi tiềm năng của trẻ để hiện thực hóa thành tài năng, giúp trẻ làm chủ bản thân và phát triển hơn nữa. Ngoài ra trường còn đang áp dụng hệ thống bài giảng phong phú, kết hợp nhiều lĩnh vực khác nhau. Thay vì con ngồi trong phòng học với bài giảng một màu thì ở trường mầm non Húc Động sẽ đưa con tới các trải nghiệm hấp dẫn từ buổi dạo phố, buổi hoạt động thực tế ứng dụng lý thuyết vào trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra trường còn tổ chức cho các em nhỏ vui chơi ngoại khóa áp dụng phương pháp vừa học, vừa chơi, giúp trẻ cảm giác thoải mái hào hứng khi tới trường.


Trường Mầm non Húc Động sở hữu một không gian thoáng máng và được trang bị đầy đủ tiện nghi, các thiết bị điện tử hiện đại như máy chiếu, ti vi, máy tính,... Bên cạnh đó trường còn thường xuyên trang bị thêm nhiều đồ chơi giúp trẻ phát triển về tư duy và sáng tạo. Điều đặc biệt là các giáo viên tại đây, đều là những người có chuyên môn cao, yêu trẻ, có kinh dễ dàng truyền đạt kiến thức giúp trẻ phát triển hơn. Chính vì vậy, các mẹ hãy yên tâm khi gửi con nhỏ học tại Trường Mầm non Húc Động nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Húc Động, Huyện Bình Liêu, Quảng Ninh

Điện thoại: 033 375 1831

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075951643494


Trường Mầm non Húc Động ảnh 1
Trường Mầm non Húc Động
Trường Mầm non Húc Động ảnh 2
Trường Mầm non Húc Động
Trường Mầm non Húc Động ảnh 3
Trường Mầm non Húc Động
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Hoành Mô

Nếu phụ huynh còn đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ trường mầm non chất lượng cho con thì trường Mầm non Hoành Mô sẽ là gợi ý tuyệt vời. Không gian trường nhỏ xinh, tất cả đều được sắp đặt khoa học, đây còn là nơi các bé có thể thoái mái tham gia vào các trải nghiệm học tập khác nhau, phát triển năng khiếu bẩm sinh đảm bảo môi trường vui chơi học tập cho con.


Phương pháp giáo dục toàn diện lấy trẻ làm trung tâm, trường Mầm non Hoành Mô sẽ làm mọi thứ tốt nhất cho sự phát triển của các con. Bên cạnh học trên lớp, con sẽ được tham gia các khóa học rèn luyện phát triển bản thân, học năng khiếu, ngoại ngữ… Chương trình dạy học phù hợp với từng độ tuổi. Trường còn sở hữu cơ sở vật chất rộng rãi không gian trong lành tràn ngập ánh sáng tự nhiên cho trẻ hoạt động, vui chơi an toàn. Các phòng học đều được trang bị các thiết bị điện tử hiện đại như: Tivi, máy chiếu, camera,... phục vụ cho việc giảng dạy cho các con. Ngoài ra trường còn có khu vui chơi riêng đầy đủ các trò chơi giúp cho trẻ hòa nhập và làm quen với các bạn, với môi trường bên ngoài. Trường còn thường xuyên tổ chức những hoạt động ngoại khóa như trồng cây giúp trẻ hòa nhập với thiên nhiên, biết gìn giữ môi trường và tham quan dã ngoại nhằm thay đổi không khí, rèn luyện khả năng nhạy bén xử lý tình huống cho con.


Trường Mầm non Hoành Mô sở hữu đôi ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn, yêu nghề, yêu trẻ sẽ chăm sóc các con một cách tốt nhất. Bên cạnh đó trường còn có khẩu phần ăn được quy định sẵn và thay đổi theo tuần, nhờ vậy con sẽ ăn ngon miệng và không bị ngán lại đảm bảo dinh dưỡng. Trường Mầm non Hoành Mô với mong muốn giúp trẻ phát triển nuôi dưỡng nhân tài cho đất nước, chính vì vậy trường luôn cố gắng phát triển trẻ theo hướng một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Hoành Mô, Huyện Bình Liêu, Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 033 3757 204

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100061439171164


Trường Mầm non Hoành Mô ảnh 1
Trường Mầm non Hoành Mô
Trường Mầm non Hoành Mô ảnh 2
Trường Mầm non Hoành Mô
Trường Mầm non Hoành Mô ảnh 3
Trường Mầm non Hoành Mô
Ngôi trường đầu đời của con sẽ nuôi dưỡng ước mơ, giúp con có một tuổi thơ đẹp bên bạn bè và cô giáo. Vì vậy phụ huynh hãy cân nhắc và lựa chọn kĩ lưỡng các trường cho con nhé. Trên đây là top Trường mầm non nổi tiếng nhất Bình Liêu, Quảng Ninh. Alltop hy vọng các bậc phụ huynh sẽ lựa được cho con mình một ngôi trường chất lượng và phù hợp, giúp trẻ được phát triển toàn diện.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .