Top 7 Trường mầm non nổi tiếng nhất huyện Nho Quan, Ninh Bình

71.1k

Từ xưa đến nay, việc lên kế hoạch giáo dục con cái một cách bài bản ngay từ nhỏ đã trở thành một điều không thể thiếu. Đây là cách tốt nhất giúp trẻ con...xem thêm ...

Top 0
(có 11 lượt vote)

Trường Mầm non Gia Tường

Trường Mầm non Gia Tường được thành lập và trải qua rất nhiều năm phấn đấu và trưởng thành, đã đón hàng ngàn lượt các cháu đến trường với những tấm lòng tràn đầy tình thương và trách nhiệm của các cô giáo nơi đây hướng tới mục tiêu tất cả vì học sinh thân yêu. Trường đã đạt chuẩn Quốc Gia giai đoạn I, đang phấn đấu duy trì chuẩn và dần lên mức độ II. Được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các Ban ngành đoàn thể, các tổ chức xã hội… năm 2021 trường Mầm non Gia Tường đã khởi công xây dựng thêm các phòng học – phòng chức năng… đến nay trường đã chính thức hoạt động đón các con thân yêu với ngôi trường mới khang trang, bắt mắt, ngăn nắp hướng tới chủ đề: “Xây dựng trường mầm non xanh - an toàn - thân thiện”.


Trường luôn có đội ngũ giáo viên trẻ, khoẻ, yêu nghề mến trẻ nhiệt huyết với công việc, luôn đoàn kết giúp đỡ nhau cùng vươn lên hoàn thành tốt công tác nuôi dạy các cháu. Trong nhiều năm qua trường luôn duy trì tỷ lệ trẻ đi học chuyên cần đạt 90-95% trở lên; Tỷ lệ bé khoẻ bé ngoan đạt 90% trở lên. Bên cạnh đó chất lượng giáo viên ngày một được nâng lên, 100% giáo viên biết sử dụng thành thạo các phương pháp dạy học tích cực, lấy trẻ làm trung tâm. Hơn nữa tại trường trẻ luôn được khích lệ để thể hiện bản thân, bao gồm ngôn ngữ, nghệ thuật, âm nhạc, các trò chơi học tập, dân gian, vận động… có tác dụng thu hút trẻ vào các hoạt động giáo dục đạt hiệu quả cao.


Với đặc thù của nhà trường cán bộ, giáo viên, nhân viên trên 100% là nữ. Mỗi người một hoàn cảnh, điều kiện khác nhau, nhưng các cô đều có chung niềm say mê nghề nghiệp. Cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ ở trường, vừa làm tròn bổn phận của người mẹ, người vợ, người con trong gia đình; vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người công dân. Nhà trường thường xuyên tổ chức khám, cân, đo, theo dõi sức khoẻ vào biểu đồ tăng trưởng cho trẻ, để có chế độ nuôi dưỡng, chăm sóc hợp lý.


Chế độ dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm cho trẻ được nhà trường đặc biệt quan tâm. Lương thực, thực phẩm cung cấp cho nhà trường đều rõ nguồn gốc, thường xuyên được cơ quan y tế kiểm tra, giám sát. Bếp ăn của nhà trường luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với môi trường sinh hoạt an toàn, phương pháp giáo dục “Lấy trẻ làm trung tâm”, với mong muốn các cháu “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”. Trường Mầm non Gia Tường luôn phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ trồng người; đội ngũ quản lý, giáo viên, nhân viên trau dồi đạo đức nghề nghiệp, học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, gần gũi, yêu thương chăm sóc trẻ để trẻ ngày một khỏe hơn, ngoan hơn và thông minh hơn, vì “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Mỹ Quế, Xã Gia Tường, Huyện Nho quan, Tỉnh Ninh Bình

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090088143580

Trường Mầm non Gia Tường ảnh 1
Trường Mầm non Gia Tường
Trường Mầm non Gia Tường ảnh 2
Trường Mầm non Gia Tường
Top 1
(có 2 lượt vote)

Trường Mầm Non Thị Trấn Nho Quan

Con nít - chỉ mới nghe 2 từ này thôi cũng đã có nhiều người sợ chạy mất vía. Đúng là trẻ con đáng yêu đó, chúng ngây thơ và hồn nhiên là như thế đó, nhưng 10 phút, ừ! Chúng đáng yêu ghê, 30 phút hay 1 tiếng chúng vẫn đáng yêu nhưng 1 ngày, 10 ngày, 1 tháng chúng chẳng còn đáng yêu nữa. Đó là sự nhìn nhận của nhiều người, ở càng lâu với trẻ con bạn sẽ phát hiện ra rất nhiều điều, đặc biệt trong giai đoạn tìm hiểu thế giới xung quanh mình. Bọn trẻ tinh nghịch không biết điểm dừng, bọn trẻ thích hỏi lắm, nào là "Cô ơi! Cái này là gì vậy ạ?, "Con này ăn được không?",... Hàng tá câu hỏi thách thức IQ của người lớn. Nhiều lúc cha mẹ còn khó khăn trong việc nuôi dạy trẻ nữa, huống hồ là người khác. Nhưng Trường Mầm Non Thị Trấn Nho Quan là nơi giải đáp, là ngôi nhà thứ 2 của trẻ. Đến đây các con được học, được chơi, được giải đáp thắc mắc.


Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ, Trường Mầm Non Thị Trấn Nho Quan xem tri thức của Giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này. Do đó, để đạt được tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại Trường Mầm Non Thị Trấn Nho Quan, các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy. Vậy nên các giáo viên tại đây rất tận tâm, yêu trẻ và tuyệt đối tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.


Trường Mầm Non Thị Trấn Nho Quan mong muốn tạo dựng cho trẻ môi trường học tập tốt nhất, hỗ trợ tối đa cho việc hình thành nhân cách, hình thành nếp sống, nếp sinh hoạt khoa học cho trẻ, vì vậy các bậc phụ huynh có thể tin tưởng giao con cho các cô chăm sóc và dạy dỗ. Với phương châm ‘‘Mỗi ngày đến lớp là một ngày vui’’, dành cho con trẻ những gì yêu thương nhất. Tất cả các hoạt động của nhà trường đều được kiểm tra một cách chặt chẽ, chu đáo đến từng chi tiết nhỏ.


Nuôi dạy trẻ là cả 2 chiều, cha mẹ và thầy cô luôn phải hỗ trợ lẫn nhau. Vì vậy, các bậc cha hãy yên tâm cho con mình đến học tại Trường Mầm Non Thị Trấn Nho Quan nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: phố Tân Lập, thị trấn Nho Quan, Huyện Nho quan, Tỉnh Ninh Bình

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078230001659

Trường Mầm Non Thị Trấn Nho Quan ảnh 1
Trường Mầm Non Thị Trấn Nho Quan
Trường Mầm Non Thị Trấn Nho Quan ảnh 2
Trường Mầm Non Thị Trấn Nho Quan
Top 2
(có 6 lượt vote)

Trường Mầm Non Kỳ Phú

Không thể thiếu trong danh sách top những trường mầm non tốt nhất huyện Nho Quan, Ninh Bình. Đó chính là Trường Mầm Non Kỳ Phú. Trường Mầm non Kỳ Phú đã được công nhận đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn I vào năm 2008. Kỳ Phú cũng là 1 trong 2 địa phương đầu tiên trong huyện Nho Quan có cả 3 cấp học đạt danh hiệu này.


Với phương châm lấy chất lượng giáo dục là mục tiêu phấn đấu hàng đầu, Ban giám hiệu nhà trường đã xây dựng một tập thể đoàn kết, không ngừng học tập, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Thường xuyên thăm lớp, dự giờ và tổ chức cho giáo viên đi tham quan, học tập kinh nghiệm ở các trường bạn. Duy trì đều các chương trình trọng tâm như chuyên đề "Làm quen với chữ viết và văn học", "Giáo dục dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm"…


Hằng năm, vào các dịp 20-10, 20-11, Trường tổ chức hội giảng, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong giáo viên, khen thưởng những cá nhân xuất sắc, đồng thời uốn nắn kịp thời những sai lệch trong nhận thức cũng như phương pháp truyền thụ. Hiện 100% giáo viên nhà trường đã đạt chuẩn, trong đó 30% giáo viên có trình độ trên chuẩn; 4 giáo viên giỏi cấp huyện và nhiều giáo viên giỏi cấp trường. Chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao.


Bên cạnh đó, để đảm bảo chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục các cháu khỏe mạnh, giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng, nhà trường đã chú trọng và thực hiện nghiêm túc quy trình nấu ăn, vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xảy ra trường hợp đáng tiếc nào về ngộ độc thực phẩm; linh hoạt trong thực đơn giúp các cháu ăn ngon miệng. Thực hiện 10 lời khuyên về dinh dưỡng, Trường đã xây dựng các giờ học mẫu, tuyên truyền kiến thức về an toàn vệ sinh cho các bậc phụ huynh và cộng đồng, tạo sự phối hợp đồng bộ giữa gia đình và nhà trường để chăm sóc và nuôi dưỡng các em học sinh tốt hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bản Mét, Xã Kỳ Phú, Huyện Nho quan, Tỉnh Ninh Bình

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085955899923

Trường Mầm Non Kỳ Phú ảnh 1
Trường Mầm Non Kỳ Phú
Trường Mầm Non Kỳ Phú ảnh 2
Trường Mầm Non Kỳ Phú
Top 3
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm Non Song Ngữ FaiRy School

Được thành lập từ năm 2006, Fairy School là chiếc nôi chứng kiến quá trình trưởng thành kỳ diệu của hàng ngàn học sinh đã và đang theo học tại các cơ sở thuộc hệ thống. Nhờ đội ngũ giáo viên nhiệt thành, năng nổ, đầy tâm huyết và sáng tạo; các bé sẽ nhận được cơ hội, trải nghiệm học tập bổ ích để phát triển toàn diện từ tư duy đến thể chất. Đến nay, Fairy School luôn là xứ sở thần tiên để các bé từ 6 tháng đến 6 tuổi khám phá và khôn lớn trong những năm tháng đầu đời.


Với niềm tự hào là thương hiệu mầm non song ngữ uy tín, chất lượng, tiên phong đưa các phương pháp giáo dục hiện đại vào giảng dạy như phương pháp Montessori, giáo dục STEAM, Glenn Doman,… Fairy School mong muốn mỗi ngày đi học của các con học sinh sẽ đều là một ngày đáng nhớ.


Mỗi ngày trôi qua, các bạn nhỏ sẽ đều được trải nghiệm môi trường học tập tiên tiến, hiện đại, được khám phá những tiềm năng, thế mạnh và tự tin thể hiện bản thân. Fairy School luôn mời gọi con trải nghiệm mỗi ngày những hoạt động như:

  • Giờ học Montessori chuẩn quốc tế với hệ thống bài học đa dạng, sinh động.
  • Giờ học STEAM giúp các con tư duy và giải quyết vấn đề tốt nhất, tìm được niềm đam mê yêu thích của mình ngay từ bây giờ
  • Giờ Tiếng Anh bổ ích, khiến việc giao tiếp một ngoại ngữ chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến thế!
  • Là những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, những giấc ngủ ngon lành cùng bạn bè.
  • Là những hoạt động học tập và dự án trải nghiệm hấp dẫn!
  • Hay những giờ vận động, vui chơi ngoài trời, đi dã ngoại công viên, cắm trại…
  • Đến với Fairy School, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi bé yêu của mình được tiếp cận với các hoạt động thể chất phù hợp với độ tuổi như: CLB Múa, CLB Võ thuật, CLB Vẽ, CLB Đàn hay các trò chơi vận động thú vị được xen kẽ giữa các buổi học.

Một ngày tại Fairy School sẽ vui và phấn khích như vậy đó! Phụ huynh hãy mau mau đăng ký ghi danh để các bé có thể tận hưởng cuộc hành trình khám phá tri thức tại nơi làm việc của những em bé hạnh phúc – Fairy School ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Đô Thị Mới, Phố Tân Nhất, Thị Trấn Nho Quan, Ninh Bình

Hotline: 0343 020 389 (Phòng Tuyển sinh hệ thống)

Fanpage: https://www.facebook.com/FairySchoolNinhBinh.OfficialFanpage/

Website: fairyschool.vn

Mail: fairyschool.tuyensinh@gmail.com

Trường Mầm Non Song Ngữ FaiRy School ảnh 1
Trường Mầm Non Song Ngữ FaiRy School
Trường Mầm Non Song Ngữ FaiRy School ảnh 2
Trường Mầm Non Song Ngữ FaiRy School
Top 4
(có 3 lượt vote)

Trường Mầm non Phú Sơn

Thời điểm quyết định cho con đi học luôn là bước ngoặt đánh dấu sự thay đổi lớn không chỉ với trẻ mà còn với cả gia đình. Phụ huynh luôn lo lắng liệu con của mình có được chăm sóc, dạy dỗ trong môi trường an toàn, lành mạnh, tràn đầy tình cảm giống như trong vòng tay ấm áp chan chứa tình yêu thương mà gia đình luôn dành cho thiên thần bé bỏng của mình hay không? Thấu hiểu những lo lắng đó Trường Mầm non Phú Sơn luôn đồng hành cùng các phụ huynh trong việc nuôi dạy các bé nhờ vào phương châm dạy và yêu thương trẻ như con, luôn đặt cái tâm và cái tầm làm trung tâm của sự phát triển.


Trường Mầm non Phú Sơn có bề dày xây dựng, nuôi dạy trẻ nhỏ từ nhiều năm, đã tạo được uy tín cũng như có được lòng tin tuyệt đối nơi phụ huynh và các bé. Đội ngũ giáo viên luôn nhiệt tình, đầy tình thương trẻ, có kỹ năng sư phạm, được đào tạo kỹ lưỡng về trình độ chuyên môn. Các cô giáo không chỉ là người đem lại kiến thức bổ ích cho các bạn nhỏ ở những giờ học, mà còn là người mẹ thứ 2 đồng hành cùng bé trong những giờ ăn, giấc ngủ.


Không gian học tập và sinh hoạt tại Trường Mầm non Phú Sơn linh động, các phòng học phù hợp theo từng độ tuổi, từng môn học khác nhau. ️Các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị, giáo cụ, đồ dùng cao cấp nhằm mang đến cho các bé những giờ học thoải mái, chất lượng và bổ ích nhất. Ngoài các buổi học chất lượng, nhà trường còn tổ chức các hội thi, các hoạt động ngoài trời, quan sát thiên nhiên và môi trường xung quanh trẻ,... nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các cháu và hình thành cho trẻ kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sinh họat và kỹ năng chơi theo nhóm. Tạo bầu không khí thân mật và tinh thần đòan kết khi tham gia chơi cùng bạn.


Trường còn có mức phí cực hợp lý, ba mẹ có thể tùy vào ngân sách để chọn lựa cho bé ngôi trường phù hợp. Và Trường Mầm non Phú Sơn sẽ là nơi lý tưởng dành cho bé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 5, Phú Sơn, Huyện Nho quan, Tỉnh Ninh Bình

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091689655104

Trường Mầm non Phú Sơn ảnh 1
Trường Mầm non Phú Sơn
Trường Mầm non Phú Sơn ảnh 2
Trường Mầm non Phú Sơn
Top 5
(có 3 lượt vote)

Trường Mầm non Đức Long

Trẻ ở độ tuổi từ 3 – 5 tuổi là những năm tháng VÀNG, đây là khoảng thời gian mà trí thông minh và sự sáng tạo phát triển cao nhất trong cuộc đời một con người, nếu trẻ được chú trọng chăm sóc, khuyến khích sáng tạo, tạo cơ hội cho trẻ phát huy tối ưu những khả năng tiềm ẩn. Do vậy, Trường Mầm non Đức Long ra đời, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất cũng như tinh thần.


Tại sao bạn nên chọn Trường Mầm non Đức Long cho bé yêu của mình?

  • Cơ sở vật chất tốt,khang trang, phòng học trang bị đầy đủ tiện nghi
  • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp,có kinh nghiệm và tâm huyết với nghề
  • Chế độ dinh dưỡng được đảm bảo,khoa học
  • Trang thiết bị y tế đầy đủ
  • Ngoài chương trình học, trường còn tổ chức các buổi ngoại khóa,cuộc thi năng khiếu…..

Với nhiệm vụ nuôi dưỡng, giáo dục trẻ mầm non, Trường Mầm non Đức Long luôn chú trọng về môi trường học tập cũng như phương pháp giảng dạy. Ngoài ra, nhà trường rất tôn trọng sự phát triển tâm sinh lý tự nhiên của trẻ, cũng như trang bị đầy đủ cho học sinh các kiến thức khoa học công nghệ tiến bộ và hiện đại.


Từ cơ sở vật chất, chương trình giảng dạy cho đến đội ngũ giáo viên đều hướng đến việc mời gọi, thôi thúc khả năng tự học, tư duy độc lập và chuẩn bị nền tảng cơ bản nhất cho trẻ trong 5 năm đầu đời. Với nhiều ưu điểm nổi bật, Trường Mầm non Đức Long xứng đáng trở thành một trong những trường mầm non uy tín ở Nho Quan, Ninh Bình được nhiều người yêu thích.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Hiền Quan 1, xã Đức Long, huyện Nho Quan, Ninh Bình

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064169827335

Trường Mầm non Đức Long ảnh 1
Trường Mầm non Đức Long
Trường Mầm non Đức Long ảnh 2
Trường Mầm non Đức Long
Top 6
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm Non Cúc Phương

Với thiết kế riêng cho trường mầm non và cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, an toàn và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, yêu nghề mến trẻ. Trường Mầm Non Cúc Phương hứa hẹn sẽ mang đến cho Bé một môi trường giáo dục an toàn và phát triển toàn diện.


Đến với Trường Mầm Non Cúc Phương bé sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập có không gian mở thân thiện, an toàn, sang trọng, và hiện đại, phù hợp với các độ tuổi của bé mần non. Ngoài chương trình chung theo qui định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, bé còn được khám phá cuộc sống thông qua các trò chơi, tham quan, dã ngoại. Tuy vậy, nhà trường vẫn đảm bảo được sự cân bằng giữa các hoạt động tĩnh và động cũng như thời gian ăn uống, ngủ trưa và chơi ngoài trời.


Đội ngũ giáo viên của trường có năng lực chuyên môn nghiệp vụ cao, tâm huyết, có kỹ năng sư phạm giỏi, yêu nghề, mến trẻ, nhiệt tình, say mê, sáng tạo hết lòng trong công việc. Bên cạnh đó giáo viên luôn tự bồi dưỡng học tập nâng cao kiến thức và những phương pháp giảng dạy tiên tiến áp dụng vào các giờ dạy, truyền đạt kiến thức bổ ích cho trẻ nhỏ. Vì thế, các bậc phụ huynh cho bé theo học tại trường luôn yên tâm và hài lòng.


Những năm qua, nhà trưởng đã khẳng định được uy tín và niềm tin đối với các bậc phụ huynh, những học sinh đến độ tuổi vào lớp 1 đều có những tiến bộ vượt bậc, thông minh, khôn lớn, trưởng thành. Với tư duy và phương pháp dạy học-chăm sóc trẻ khoa học, sáng tạo, ân cần, chu đáo sẽ giúp các bậc phụ huynh cảm thấy thật sự yên tâm và hài lòng khi gởi con đến Trường Mầm Non Cúc Phương, một môi trường ấm áp yêu thương tình cô trò, thân thiện đoàn kết tình bạn hữu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: xã Cúc Phương, huyện Nho Quan, Ninh Bình

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092397330815

Trường Mầm Non Cúc Phương ảnh 1
Trường Mầm Non Cúc Phương
Trường Mầm Non Cúc Phương ảnh 2
Trường Mầm Non Cúc Phương
Trên đây là danh sách các Trường mầm non nổi tiếng nhất huyện Nho Quan, Ninh Bình. Hi vọng những thông tin mà Alltop cung cấp có thể giúp được ích nhiều cho các bậc phụ huynh trong việc lựa chọn môi trường giáo dục cho con em mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .