Top 7 Trường mầm non nổi tiếng nhất Con Cuông, Nghệ An

717

Trường mầm non tại Con Cuông, Nghệ An nào tốt nhất để bạn có thể yên tâm gửi gắm con em của mình. Bởi ngày nay, giáo dục mầm non là nền móng để trẻ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non thị trấn Con Cuông

Với mong muốn mang đến một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng chất lượng giảng dạy tốt nhất cho con em nhằm giúp phụ huynh an tâm về tương lai của các con. Trường mầm non thị trấn Con Cuông đã luôn cố gắng phấn đấu hết mình vì mục tiêu hướng đến những điều tốt đẹp nhất cho trẻ. Và sau hơn 10 hoạt động hiện Trường mầm non thị trấn Con Cuông đã trở thành địa chỉ được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn bởi những yếu tố như:

  • Đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị một cách tối ưu nhất
  • Đội ngũ giáo viên của trường đều là người có chuyên môn cao, được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm mang đến cho trẻ chất lượng giáo dục tốt nhất.
  • Mang đến buổi học sinh động, vui vẻ để bé hứng thú hơn với việc đến trường
  • Kết hợp các phương pháp giảng dạy chuẩn bộ giáo dục kết hợp với các hoạt động ngoại khóa như: rung chuông vàng, lễ trung thu, tết, tham quan trường Tiểu học, tham quan vườn quốc gia Pumat, ....

Trường mầm non thị trấn Con Cuông thấu hiểu những năm đầu đời có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sự hình thành nhân cách của bé, là nền móng cơ bản để bé phát triển, tự tin bước vào những bậc học tiếp theo và thành công về cuộc sống sau này. Do đó, yếu tố thể chất và kiến thức đều được trường đảm bảo tốt nhất bởi thế bố mẹ có thể yên tâm khi đưa con em đi học tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Con Cuông, Huyện Con Cuông, Nghệ An

Điện thoại: 0912 962 727

Email: mnthitran.cc@nghean.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087264061943

Trường mầm non thị trấn Con Cuông ảnh 1
Trường mầm non thị trấn Con Cuông
Trường mầm non thị trấn Con Cuông ảnh 2
Trường mầm non thị trấn Con Cuông
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Môn Sơn, Con Cuông, Nghệ An.

Chắc hẳn nhiều phụ huynh đã từng nghe qua Trường Mầm Non Môn Sơn, Con Cuông, Nghệ An - một trong số những đơn vị giáo dục mầm non uy tín bậc nhất tại Con Cuông, Nghệ An mà các bậc phụ huynh quan tâm chọn lựa cho con em theo học. Đối với Trường Mầm Non Môn Sơn, Con Cuông, Nghệ An trẻ em chính là trọng tâm, là yếu tố được quan tâm hàng đầu để tào tạo, giáo dục và nuôi dưỡng các em để các em có thể phát triển, khôn lớn và học tập được nhiều điều tốt.


Luôn "Lấy trẻ làm trung tâm - Chăm sóc yêu thương - An toàn thân thiện" là những tiêu chí hàng đầu, là kim chỉ nam trong hoạt động giáo dục ở đây. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm cho con em mình một ngôi trường mầm non nổi tiếng nhất Con Cuông, Nghệ An thì có thể tham khảo ngay Trường Mầm Non Môn Sơn, Con Cuông, Nghệ An nhé!


Trường Mầm Non Môn Sơn, Con Cuông, Nghệ An được xây dựng với phong cách hiện đại sở hữu các không gian các phòng học rộng, thoáng mát; các góc học tập được thiết kế theo chủ đề một cách sinh động và hấp dẫn để trẻ luôn có hứng thú học tập, sáng tạo. Cơ sở vật chất cao cấp, tiện nghi cam kết sẽ đáp ứng được nhu cầu học tập cho trẻ. Không những thế, Trường Mầm Non Môn Sơn, Con Cuông, Nghệ An còn chú trọng giảng dạy theo chương trình học chuẩn của Bộ Giáo dục kết hợp với giáo dục nhân cách thông qua buổi học cơ vận động, các giác quan và các hoạt động trí tuệ, các hoạt động ngoại khóa. Cam kết mang đến cho trẻ môi trường học tập tốt nhất.


Bên cạnh đó, Trường Mầm Non Môn Sơn, Con Cuông, Nghệ An còn sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm sư phạm mầm non được đào tạo chính quy trong các trường đại học, cao đẳng, luôn tận tụy, nhiệt tình, yêu nghề và yêu trẻ. Với tư duy và phương pháp dạy học và chăm sóc trẻ khoa học, sáng tạo, ân cần, chu đáo, các cô luôn khiến các bậc phụ huynh cảm thấy thật sự yên tâm và hài lòng khi gởi con đến Trường Mầm Non Môn Sơn, Con Cuông, Nghệ An, một môi trường ấm áp yêu thương tình cô trò.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thái Sơn 2, Xã Môn Sơn, Huyện Con Cuông, Tỉnh Nghệ An

Email: mnms2.cc@nghean.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086215345866&locale=hi_IN

Trường Mầm Non Môn Sơn, Con Cuông, Nghệ An. ảnh 1
Trường Mầm Non Môn Sơn, Con Cuông, Nghệ An.
Trường Mầm Non Môn Sơn, Con Cuông, Nghệ An. ảnh 2
Trường Mầm Non Môn Sơn, Con Cuông, Nghệ An.
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Mậu Đức, huyện Con Cuông

Khi nhắc tới các trường mầm non nổi tiếng nhất Con Cuông, Nghệ An thì Trường Mầm Non Mậu Đức, huyện Con Cuông luôn được các bậc cha mẹ của học sinh nhắc tới với sự thương yêu trìu mến. Và khi ai đó có nhu cầu tìm kiếm một trường mần non chất lượng Trường Mầm Non Mậu Đức, huyện Con Cuông luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên.


Trường Mầm Non Mậu Đức, huyện Con Cuông được thành lập với sứ mệnh mang đến cho các bé một ngôi trường tốt nhất cùng với đó phương pháp giáo dục mới, hiện đại. Do đó, trường luôn áp dụng các phương pháp dạy học tiên tiến nhất hiện nay vào chương trình dạy học. Luôn thấu hiểu những tâm tư, ưu điểm của các bé để từ đó định hướng phát triển tuỳ theo khả năng của bản thân, tạo cơ hội cho bé phát triển điểm mạnh nhất của mình. Đặc biệt, trường cũng thường xuyên tổ chức cho bé đi dã ngoại, tham quan, tổ chức các hoạt động ngoại khoá cho bé. Từ đó, bé được trải nghiệm nhiều hơn, có nhiều kiến thức phong phú hơn. 


Ngoài ra, Trường Mầm Non Mậu Đức, huyện Con Cuông còn chú trọng đầu tư xây dựng với hệ thống phòng học rỗng rãi, thoáng mát bao quan là khoảng sân trường rộng với nhiều cây xanh. Các bé có thể vui chơi ngoài trời mà lo nắng nóng với độ phủ tán lá cây trong trường xanh mát, mang đến cho trường không khí luôn dễ chịu. Hệ thống trang thiết bị giảng dạy được trang bị đầy đủ, đảm bảo cho công tác dạy vào học cho trẻ được tốt nhất.


Đội ngũ giáo viên Trường Mầm Non Mậu Đức, huyện Con Cuông là những nhà giáo có chuyên môn, yêu trẻ, hiểu tâm lý trẻ. Với lòng nhiệt huyết, yêu nghề, yêu trẻ, coi trẻ như con của mình đã thôi thúc giáo viên nhà trường có những sáng kiến hay, có tính áp dụng thực tiễn cao nhằm tạo môi trường học tập tốt nhất, kích thích trí sáng tạo cho trẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Thống Nhất, Xã Mậu Đức, Huyện Con Cuông, Tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 0916 948 480

Email: Truongmamnonmauduc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086503666464

Trường Mầm Non Mậu Đức, huyện Con Cuông ảnh 1
Trường Mầm Non Mậu Đức, huyện Con Cuông
Trường Mầm Non Mậu Đức, huyện Con Cuông ảnh 2
Trường Mầm Non Mậu Đức, huyện Con Cuông
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Hoa Phượng Đỏ

Trường mầm non Hoa Phượng Đỏ được biết đến là một trong các trường mầm non nổi tiếng chất lượng hàng đầu được các bậc cha mẹ phụ huynh tin tưởng và lựa chọn cho con bước bước chân đầu tiên vào con đường học tập, đặt nền móng quan trọng cho việc học tập trong tượng lai của của con em! Ở đây trẻ được tận hưởng những điều kiện tốt nhất về ăn ngủ, học tập, vui chơi, trải nghiệm để phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ, kỹ năng và tâm hồn.


Trường mầm non Hoa Phượng Đỏ tin rằng giáo dục phải đi đôi với thực hành, trải nghiệm thực tế để các bé có thể phát huy tốt hơn những kiến thức mà mình tiếp thu được trên lớp. Do đó, ngoài các được học các kiến thức của Bộ Giáo Dục thì Trường mầm non Hoa Phượng Đỏ còn tạo cho trẻ cơ hội học tập thông qua các hoạt động ngoại khóa với những tiết mục vui nhộn được lồng ghép bài học, kiến thức cho các bé chính là cơ hội để các bé được trải nghiệm nhiều hơn, học hỏi nhiều hơn cũng như tăng khả năng tự tin, hòa nhập với bạn bè.


Ngoài ra, để thực hiện được chương trình giáo dục một cách hoàn thiện không thể thiếu đội ngũ giáo viên tận tâm, giàu chuyên môn và lòng nhiệt huyết. Thầy cô tại Trường mầm non Hoa Phượng Đỏ luôn được tuyển dụng đảm bảo tiêu chí đạt chuẩn sư phạm, kinh nghiệm giảng dạy phong phú cũng như được bồi dưỡng khả năng nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên.


Song song đó, chế độ dinh dưỡng tối ưu tại Trường mầm non Hoa Phượng Đỏ cũng được chú trọng đáp ứng đầy đủ nhu cầu phát triển thể chất cho bé cũng như thực đơn đa dạng, phong phú mỗi ngày. Các chỉ số sức khỏe của bé cũng được cập nhật thường xuyên để phụ huynh dễ theo dõi, quan sát bé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Con Cuông, Huyện Con Cuông, Tỉnh Nghệ An

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088382303500

Trường mầm non Hoa Phượng Đỏ ảnh 1
Trường mầm non Hoa Phượng Đỏ
Trường mầm non Hoa Phượng Đỏ ảnh 2
Trường mầm non Hoa Phượng Đỏ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Châu Khê

Tuổi mầm non là bậc thang đầu tiên, là nền móng cho những bậc thang tiếp theo của cuộc đời. Làm cha mẹ thì chúng ta luôn mong muốn con mình có một môi trường vui chơi – học tập thân thiện và tự nhiên. Hiểu được điều đó, Trường Mầm Non Châu Khê được thành lập với mong muốn mang đến cho trẻ môi trường giáo dục hiện đại, nhằm phát triển tối đa về trí tuệ và thể chất.


Trường Mầm Non Châu Khê được xây dựng với mục tiêu đào tạo chăm sóc và dạy dỗ trẻ theo mô hình chất lượng cao “Học mà chơi, chơi mà phát triển trí tuệ”, đem lại những cơ hội tốt nhất cho các bé. Chương trình học của trường có sự kết hợp hài hòa giữa chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo với những quan điểm, chương trình giáo dục hiện đại trên thế giới. Nội dung hoạt động của chương trình đảm bảo tiêu chí phong phú, đa dạng, hấp dẫn trẻ. Chương trình của trường hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ ở khắp các mặt: thể chất, ngôn ngữ, nhận thức, thẩm mỹ, tình cảm và kỹ năng xã hội. 


Trường Mầm Non Châu Khê còn có môi trường học tập thoáng mát với không gian rộng, cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn chất lượng cao, cùng với đó đội ngũ nhân viên giáo viên nhiệt huyết đầy tình yêu thương. Trường Mầm Non Châu Khê hiểu rằng, đội ngũ nhân sự, giáo viên luôn là yếu tố then chốt định hình một trường mầm non chất lượng tốt. Bởi thế, tất cả giáo viên tại trường Trường Mầm Non Châu Khê đều đáp ứng yêu cầu về trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khe Choăng, Xã Châu Khê, Huyện Con Cuông, Nghệ An

Điện thoại: 0383 878 220

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075927729692

Trường Mầm Non Châu Khê ảnh 1
Trường Mầm Non Châu Khê
Trường Mầm Non Châu Khê ảnh 2
Trường Mầm Non Châu Khê
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Bồng Khê, Con Cuông, Nghệ An

Là cha mẹ, là những nhà giáo dục chúng ta luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con yêu của mình. Và Trường mầm non Bồng Khê, Con Cuông, Nghệ An hiểu rằng nuôi dạy một đứa trẻ chưa bao giờ là việc dễ dàng, bởi không chỉ bằng bản năng hay kinh nghiệm mà còn phải có những phương pháp cụ thể và hợp lý. Bởi thế, Trường mầm non Bồng Khê, Con Cuông, Nghệ An đã được ra đời từ chính những mong muốn tốt đẹp ấy của các bậc làm cha, làm mẹ để mang đến cho trẻ môi trường học tập hoàn hảo nhất.


Trường mầm non Bồng Khê, Con Cuông, Nghệ An kết hợp chương trình giáo dục của bộ Giáo Dục và Đào Tạo cùng với những phương pháp dạy học mới giúp cho trẻ phát triển toàn diện. Trong chương trình học của trẻ, nhà trường không chỉ chú trọng vào kiến thức mà còn tập trung phát triển các kỹ năng khác của trẻ. Các lớp học những hát, múa, nấu ăn...là những bộ môn được trường đưa vào giảng dạy giúp kích thích sự sáng tạo, trí tưởng tượng bay bổng và sự khoé léo của bé. Đòng thời, trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khoá mang đến cho trẻ nhiều trải nghiệm, học hỏi thêm nhiều kiến thức mới.


Bên cạnh đó,Trường mầm non Bồng Khê, Con Cuông, Nghệ An còn có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản đảm bảo mang đến cho trẻ chất lượng giáo dục tốt nhất. Trường mầm non Bồng Khê, Con Cuông, Nghệ An cũng đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị học tập đầy đủ, tiện nghi. Tất cả được thiết kế và sắp xếp tối ưu với phương châm đảm bảo an toàn, ưu tiên vận động, gần gũi với thiên nhiên và khuyến khích trẻ tự lập đồng thời đảm bảo tính ngăn nắp, thẩm mỹ. Các phòng chính đều có không gian thoáng mát, tiện nghi, rộng, tràn ngập ánh sáng, thoáng mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông, trang thiết bị hiện đại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Tân Dân, Xã Bồng Khê, Huyện Con Cuông, Tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 0383 873 804

Email: mnbongkhe.cc@nghean.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonbongkhe

Trường mầm non Bồng Khê, Con Cuông, Nghệ An ảnh 1
Trường mầm non Bồng Khê, Con Cuông, Nghệ An
Trường mầm non Bồng Khê, Con Cuông, Nghệ An ảnh 2
Trường mầm non Bồng Khê, Con Cuông, Nghệ An
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Lục Dạ

Giáo dục Mầm non đóng vai trò quan trọng trong việc định hình và phát triển nhân cách, trí tuệ của trẻ, nhưng giáo dục như thế nào cho đúng để có thể góp phần phát triển cả thể chất, tình cảm, kỹ năng về ngôn ngữ và nhận thức của trẻ lại đang là một câu hỏi lớn với ngành giáo dục. Và một trong những trường mầm non được bậc phụ huynh tin tưởng nhất tại Con Cuông, Nghệ An chính là Trường Mầm non Lục Dạ - nơi bé được thoải mái học tập và vui chơi trong một môi trường an toàn, năng động và thú vị được tạo dựng bởi đội ngũ giáo viên có trình độ, có chuyên môn và có tình yêu với trẻ với nghề.


Lý do phụ huynh nên lựa chọn Trường Mầm non Lục Dạ cho trẻ:

  • Quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu.
  • Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh: Khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, sân chơi an toàn không khói bụi, phòng học rộng rãi, thoáng mát, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.
  • Đội ngũ giáo viên trẻ yêu nghề, yêu sứ mệnh trồng người; đam mê thổi hồn nhân cách, trao yêu thương đến cho trẻ qua từng hoạt động học, từng trò chơi, từng hoạt động trải nghiệm; tạo hứng thú cho học sinh, giúp các con có được những trải nghiệm đầu đời tốt nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Lục Dạ, Huyện Con Cuông, Tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 0834 010 675

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092055871966

Trường Mầm non Lục Dạ ảnh 1
Trường Mầm non Lục Dạ
Trường Mầm non Lục Dạ ảnh 2
Trường Mầm non Lục Dạ
Trên đây là top những trường mầm non nổi tiếng nhất Con Cuông, Nghệ An mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng, bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được một ngôi trường mần non tốt nhất cho trẻ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .