Top 6 Trường mầm non nổi tiếng nhất Nam Đàn, Nghệ An

61k

Tâm lý của các bậc làm cha mẹ khi có con vào độ tuổi đi nhà trẻ, mẫu giáo thường rất lo lắng, băn khoăn về các vấn đề: trường, lớp, sức khỏe, môi trường...xem thêm ...

Top 0
(có 13 lượt vote)

Trường Mầm Non Tuổi Thơ Nam Đàn

Giai đoạn mầm non là giai đoạn “vàng” để các bé phát triển, hình thành nhân cách của một con người. Vì thế Hệ thống trường Mầm non tuổi thơ đã và đang ứng dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến nhằm tìm kiếm, phát triển tối đa những tố chất và khả năng mà trẻ đang có, giúp trẻ có được nền tảng vững chắc về trí tuệ, sức khỏe và nhân cách ngay trong giai đoạn vàng. Được thành lập theo QĐ số 4012/QĐ-UBND ngày 04/07/2018 của UBND huyện Nam Đàn, Trường Mầm Non Tuổi Thơ Nam Đàn tự hào là trường mầm non chất lượng trong khu vực Nam Đàn, Nghệ An, từ đó giúp các thiên thần nhỏ có một nền tảng vững chắc về thể chất và trí tuệ trong những năm đầu đời.


Trường Mầm Non Tuổi Thơ thuộc hệ thống Giáo dục Quốc Dân. Thực hiện chương trình giảng dạy theo quy định của Bộ Giáo Dục và Đào tạo. Đặc biệt Nhà trường rất chú trọng đến việc giảng dạy các kỹ năng cho trẻ thông qua các hoạt động trải nghiệm thực tế. Giúp trẻ hình thành và phát triển toàn diện, trẻ trở nên tự tin, hòa nhập, hiểu biết và trường thành.


Thấu hiểu rằng, mọi trải nghiệm bằng các giác quan trong những năm đầu đời sẽ làm gia tăng các kết nối thần kinh, giúp phát triển trí não và nhận thức của trẻ. Đó là lý do mà chương trình giáo dục tại Trường Mầm non Tuổi thơ đem đến cơ hội cho bé học hỏi và trải nghiệm bằng các giác quan ngay từ khi còn nhỏ. Với những nguyên liệu gần gũi, thân quen các con có thể trải nghiệm các hoạt động phù hợp với lứa tuổi, rèn khả năng tập trung quan sát, tư duy, sáng tạo. Quan trọng hơn cả là các con được thể hiện tình yêu, cũng như tận hưởng tuổi thơ của mình một cách vô tư và bình yên nhất.


Với mục tiêu hướng tới chất lượng giáo dục cao và hội nhập quốc tế, Trường Mầm non Tuổi thơ luôn đầu tư tuyển chọn đội ngũ cán bộ quản lý có trình độ chuyên môn cao, năng lực quản lý tốt. Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, yêu nghề mến trẻ sẽ giúp trẻ nhanh chóng hòa nhập vào môi trưởng mới. Sự tận tâm, yêu nghề, giàu năng lực của đội ngũ giáo viên, cùng với phương pháp giáo dục ưu việt, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, thân thiện với môi trường cùng với tâm niệm: "Tương lai con bạn là trách nhiệm của chúng tôi".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm Nam Bình, Thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 0899 322 899

Fanpage: https://www.facebook.com/Truongmamnontuoithonamdan/

Website: http://mntuoitho.edu.vn/

Trường Mầm Non Tuổi Thơ Nam Đàn ảnh 1
Trường Mầm Non Tuổi Thơ Nam Đàn
Trường Mầm Non Tuổi Thơ Nam Đàn ảnh 2
Trường Mầm Non Tuổi Thơ Nam Đàn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Hưng Thái Nghĩa

Là một ngôi trường mới được thành lập với mong muốn mang đến một môi trường học tập và vui chơi tốt nhất cho các bé khu vực Hưng Thái Nghĩa. Trường Mầm Non Hưng Thái Nghĩa được đánh giá cao không chỉ về cơ sở vật chất mà còn cả chất lượng giáo dục tuyệt vời.


Vì sao nên đăng ký cho con học tại trường Mầm non Tư thục Hưng Thái Nghĩa:

  • Trường với cơ sở vật chất mới, được đầu tư chất lượng và hiện đại.
  • Camera trực tuyến giúp phụ huynh có thể yên tâm quan sát quá trình sinh hoạt và học của con tại trường.
  • Không gian thoáng mát, phòng học rộng rãi, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, giảng dạy và học tập của giáo viên và các bé.
  • Các bé sẽ được học trong môi trường đảm bảo “an toàn, lành mạnh, thân thiện”.
  • Đội ngũ quản lí giàu kinh nghiệm.
  • Đội ngũ giáo viên được đào tạo có trình độ chuyên môn đạt chuẩn, có kinh nghiệm công tác từ 3 đến 5 năm trở lên, yêu nghề, mến trẻ, chăm sóc nhiệt tình chu đáo.
  • Trẻ ăn 4 bữa/ngày gồm 3 bữa chính và 1 bữa phụ: Với trang trại rau sạch và nguồn thực phẩm sạch các con được chú trọng dưỡng chất, sự an toàn và đảm bảo sức khoẻ tối đa.

Mầm non Hưng Thái Nghĩa là mái nhà thân thiện, đầy yêu thương, là địa chỉ tin cậy để mỗi phụ huynh gửi gắm trọn niềm tin yêu với thiên thần bé nhỏ của mình. Đến với Trường Mầm non Tư thục Hưng Thái Nghĩa bé sẽ được trải nghiệm với rất nhiều điều thú vị.


Bộ phận tuyển sinh luôn sẵn sàng đón tiếp ba mẹ đến tham quan Trường Mầm Non Hưng Thái Nghĩa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 2, Nam Nghĩa, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 0987 269 299 - 0976 264 722

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonhungthainghia

Trường Mầm Non Hưng Thái Nghĩa ảnh 1
Trường Mầm Non Hưng Thái Nghĩa
Trường Mầm Non Hưng Thái Nghĩa ảnh 2
Trường Mầm Non Hưng Thái Nghĩa
Top 2
(có 12 lượt vote)

Trường Mầm Non Làng Sen

Trường Mầm Non Làng Sen là trường mầm non công lập thuộc Phòng Giáo dục và đào tạo Huyện Nam Đàn quản lí, tọa lạc tại Xóm Sen 2 Xã Kim Liên Huyện Nam Đàn, là trường MN trên quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh – Khu di tích quốc gia đặc biệt. Khuôn viên trường có diện tích rộng 3878m2 với quy mô 14 phòng học và đầy đủ các phòng chức năng, nằm cạnh đường giao thông đi lại thuận tiện. Các phòng học rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ ánh sáng, có đầy đủ đồ dùng đồ chơi cho các con học tập vui chơi và sinh hoạt bán trú.. Sân trường có nhiều cây xanh tỏa bóng mát, có bồn hoa tươi khoe sắc 4 mùa, nhiều khu vui chơi liên hoàn, phong phú đồ chơi cho con thỏa sức vui chơi và vận động.


Đội ngũ GV-NV của trường mầm non Làng Sen Có 27 Cán bộ giáo viên nhân viên – BGH nhà trường tận tụy trong công việc, đặc biệt có kiến thức CSGD trẻ chuyên sâu từng độ tuổi. Giáo viên yêu nghề, yêu trẻ, có trình độ sư phạm chuẩn và trên chuẩn, luôn xây dựng cho trẻ môi trường vật chất xanh sạch đẹp, an toàn và môi trường tình cảm yêu thương, ấm áp.

Đến trường, trẻ được chăm sóc nuôi dưỡng dúng khoa học.


Ở trường, các con được thỏa thích vui chơi trong một môi trường sạch sẽ, trong lành, được sống chan hòa trong tình yêu thương và trách nhiệm của cô giáo, được học những kiến thức đầu đời về thế giới xung quanh. Trên cơ sở tuân thủ chương trình giáo dục của Bộ Giáo dục Đào tạo, bằng phương pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, luôn đề cao và phát huy tính chủ động, sáng tạo, khơi gợi những tiềm năng, hình thành nhân cách cho trẻ, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện về các lĩnh vực: thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, thẩm mỹ và tình cảm xã hội. Các con được học mà chơi – chơi mà học, được trải nghiệm, khám phá, tìm hiểu thế giới xung quanh theo ý thích, các cô luôn đồng hành khích lệ động viên và đóng vai trò hướng dẫn.... Đồng thời các con được chuẩn bị những kiến thức và tâm thế để sẵn sàng bước vào lớp 1.


Với tình yêu thương như người mẹ thứ 2, các cô nguyện chung tay cùng bạn xây dựng nền tảng vững chắc cho các con đi tới tương lai. Thông qua các hoạt động ngoại khóa như: dã ngoại, tham quan, kể chuyện, khám phá, lễ hội, nghệ thuật và giác quan… được tổ chức một cách tự nhiên, tôn trọng trẻ, không ép buộc trẻ theo người lớn mà khuyến khích trẻ phát triển theo thiên chất của trẻ giúp trẻ phát huy cao nhất tính sáng tạo, tự tin. Trẻ tự tin trong giao tiếp, khuyến khích trẻ hỏi, và siêng hỏi trẻ để khuyến khích trẻ trả lời. Khơi dậy cho trẻ tình yêu thương, biết giúp đỡ, quan tâm mọi người,...


Phương châm giáo dục của trường mầm non Làng Sen – Đón nhận trẻ với nụ cười và lòng thân ái, luôn hướng tới tương lai. Trường Mầm Non Làng Sen - địa chỉ đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh gửi gắm con em!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: xóm Sen 2, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonlangsennd/

Trường Mầm Non Làng Sen ảnh 1
Trường Mầm Non Làng Sen
Trường Mầm Non Làng Sen ảnh 2
Trường Mầm Non Làng Sen
Top 3
(có 6 lượt vote)

Trường Mầm Non Thị Trấn Nam Đàn

Trường Mầm Non Thị Trấn Nam Đàn là gợi ý tin cậy nếu mẹ đang muốn kiếm tìm trường mầm non chất lượng cho con em mình. Trường được xây dựng với bảo đảm các yêu cầu về môi trường giáo dục; đổi mới công tác quản lý, công tác chỉ đạo; đổi mới hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ theo quan điểm giáo dục lấy người học làm trung tâm.


Với cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ và hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu học tập và sinh hoạt của học sinh, trường luôn là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh làm nơi học tập và phát triển cho các con mình trong giai đoạn đầu đời. Các bé được sinh hoạt, vui chơi, hòa nhập trong môi trường xanh, sạch, đẹp, nhiều cây xanh, cảnh quan yên tĩnh thích hợp với lứa tuổi mầm non. Mỗi phòng học đều có diện tích lớn, với đầy đủ ánh sáng tự nhiên, không gian học tập được thiết kế khoa học, ngăn lắp, truyền cảm hứng cho việc học tập và kích thích trí tò mò của trẻ.


Cô giáo sẽ dẫn dắt các em nhỏ từng bước khám phá môi trường và cuộc sống muôn màu xung quanh. Chương trình học được kết hợp một cách phù hợp giữa chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo và chương trình rèn luyện các kỹ năng khác, phù hợp với khả năng của từng bé, các hoạt động trải nghiệm bổ ích và vui nhộn.


Trẻ được yêu thương, vui cười, trải nghiệm, học tập trong môi trường tốt nhất, với sự dạy bảo, chăm sóc của đội ngũ giáo viên trẻ năng động, sáng tạo thân thiện, có chuyên môn, yêu quý trẻ, đặc biệt chú trọng công tác bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho đội ngũ cán bộ giáo viên. Ngoài ra, thực đơn của bé tại được thay đổi đa dạng, phong phú sẽ kích thích khả năng ăn uống, đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể và não bộ hoạt động để con phát triển tối đa về thể chất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối Sa Nam, Thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100052495113105

Trường Mầm Non Thị Trấn Nam Đàn ảnh 1
Trường Mầm Non Thị Trấn Nam Đàn
Trường Mầm Non Thị Trấn Nam Đàn ảnh 2
Trường Mầm Non Thị Trấn Nam Đàn
Top 4
(có 2 lượt vote)

Trường Mầm Non Thượng Tân Lộc 2

Phụ huynh luôn lo lắng liệu con của mình có được chăm sóc, dạy dỗ trong môi trường an toàn, lành mạnh, tràn đầy tình cảm giống như trong vòng tay ấm áp chan chứa tình yêu thương mà gia đình luôn dành cho thiên thần bé bỏng của mình hay không? Thấu hiểu những lo lắng đó Trường Mầm Non Thượng Tân Lộc 2 luôn đồng hành cùng các phụ huynh trong việc nuôi dạy các bé dựa trên các tiêu chí An toàn – Yêu thương – Tôn trọng.


Đến với Trường Mầm Non Thượng Tân Lộc 2 mỗi ngày đối với trẻ sẽ là một ngày trẻ hào hứng được học tập và trải nghiệm với nhiều điều mới lạ bổ ích và nhận được sự yêu thương chăm sóc đặc biệt của thầy cô giáo. Phương pháp giáo dục tại nhà trường được xây dựng trên chương trình giáo dục chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp với các phương pháp giáo dục mới tiên tiến nhằm kích thích khả năng sáng tạo, tư duy, khơi gợi hứng thú học tập và khám phá thế giới của trẻ.


Đặc biệt với đội ngũ thầy cô giáo tâm huyết, yêu nghề, sẽ là người luôn đem đến cho trẻ những niềm vui để thực sự mỗi ngày đến trường của bé là một ngày vui trong sự yêu thương, chăm sóc tận tình của các cô giáo, tạo cho bé một nền tảng tương lai vững chắc trong những năm đầu đời, xứng đáng với niềm tin yêu của các bậc phụ huynh. Trường Mầm Non Thượng Tân Lộc 2 còn thường xuyên tổ chức các cuộc thi dành cho các cô giáo. Với hình thức thi đổi mới, các giáo viên tự tin, năng động đã đưa ra các biện pháp rất hữu ích nhằm đưa giáo dục nhà trường và chất lượng trẻ đi lên.


Chính tình yêu thương, sự gần gũi mà các cô Trường Mầm Non Thượng Tân Lộc 2 mang đến cho các con là con đường đến với trái tim các con nhanh nhất và là điều giúp các con cảm thấy ấm áp nhất như chính ngôi nhà của mình vậy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm Đại Lộc, Xã Thượng Tân Lộc, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An

Fanpage: https://www.facebook.com/mnnamloc

Trường Mầm Non Thượng Tân Lộc 2 ảnh 1
Trường Mầm Non Thượng Tân Lộc 2
Trường Mầm Non Thượng Tân Lộc 2 ảnh 2
Trường Mầm Non Thượng Tân Lộc 2
Top 5
(có 4 lượt vote)

Trường mầm non Nam Cát

Trường mầm non Nam Cát là một trong số những cơ sở mầm non uy tín và chất lượng tại Nam Đàn, Nghệ An mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Luôn chú trọng đến chất lượng giáo dục, tạo môi trường học tập ý nghĩa, đáng nhớ cho bé trong cấp lớp đầu tiên, Trường mầm non Nam Cát không ngừng tiếp thu, học hỏi và cải thiện phương pháp giảng dạy không những đảm bảo quy chuẩn Bộ giáo dục ban hành mà còn cập nhật những phương pháp tiến bộ mới, giúp các bé tiếp thu bài tốt hơn cũng như rèn luyện tính cách, cách cư xử đúng mực cho các bé. Các tiết học kiến thức nền tảng như toán, chữ cái, đồ vật,... giúp bé làm quen với thế giới xung quanh.


Các giáo viên Trường mầm non Nam Cát không áp đặt mà để trẻ thỏa sức sáng tạo. Trẻ được phát huy tính tự lập, khơi dậy niềm vui học tập. Nơi đây giáo viên không chỉ là người truyền đạt tri thức mà còn là người đồng hành cùng các bé với sự sáng tạo và tình yêu thương vô bờ. Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ, Trường mầm non Nam Cát xem tri thức của Giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này. Do đó, để đạt được tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại trường, các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy.


Trường mầm non Nam Cát có cơ sở vật chất rộng, thoáng mát, thân thiện, yên tĩnh, hiện đại đáp ứng được chuẩn mầm non chất lượng cao, mang đến môi trường học tập đầy đủ, toàn diện nhất để các bé có thể phát huy hết khả năng của mình. Khuôn viên trường thoáng mát, được thiết kế quy mô, phù hợp đảm bảo các điều kiện cho trẻ sinh hoạt, có cây xanh, có nhiều đồ chơi nhiều chủng loại, cảnh quan môi trường sư phạm luôn đảm bảo thân thiện, an toàn, xanh, sạch, đẹp.


Dù ở nơi đâu, trong lớp học hay bên ngoài thiên nhiên, Trường mầm non Nam Cát sẽ luôn là người bạn ở bên con, chia sẻ từng cảm xúc với con và theo dõi từng bước đi của con, giúp con chinh phục những điều mà con mong muốn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Nam Cát, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076290005931

Trường mầm non Nam Cát ảnh 1
Trường mầm non Nam Cát
Trường mầm non Nam Cát ảnh 2
Trường mầm non Nam Cát
Trên đây là top Trường mầm non nổi tiếng nhất Nam Đàn, Nghệ An hiện nay mà Alltop giới thiệu đến bạn. Hy vọng những thông tin trên là hữu ích để giúp các cha mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được đúng trường cho các con nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .