Top 6 Trường mầm non nổi tiếng nhất Hạ Hoà, Phú Thọ

6566

Hiện nay, tại Hạ Hòa, Phú Thọ có rất nhiều trường mầm non với chương trình, môi trường học tập cũng như mức học phí đa dạng. Do đó, để chọn được ngôi trường tốt...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

Trường Mầm Non Thị trấn Hạ Hòa

Trường Mầm Non Thị trấn Hạ Hòa được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1997, là lá cờ đầu trong bậc học mầm non của huyện Hạ Hòa. Trong những năm, trường mầm non thị trấn Hạ Hòa không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục và chăm sóc trẻ, xây dựng cơ sở vật chất để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Khi trẻ đến với Trường Mầm Non Thị trấn Hạ Hòa sẽ được tạo một môi trường tốt nhất để nhân cách, lối sống của trẻ từng bước được định hình, tạo lập các cá tính riêng với những thói quen tích cực. Trường học được thiết kế theo mô hình trường quốc tế, xanh sạch đẹp, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, thiết kế chuẩn dành riêng cho trẻ mầm non. Đến nay, trường đã có cơ sở vật chất khang trang với đầy đủ trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy và chăm sóc trẻ với tổng diện tích trên 7.400 m2, 19 phòng học. Đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường có 48 người, đạt tỷ lệ 2 giáo viên/lớp, 100% giáo viên đạt chuẩn trong đó trên chuẩn đạt 67%; Chất lượng giáo dục của nhà trường năm ngày càng được nâng lên, năm học 2018-2019 có 100% các cháu đạt bé chăm ngoan xuất sắc và bé chăm ngoan.


Tại trường, các trang thiết bị, đồ dùng đầy đủ phù hợp với nội dung của bài giảng theo đúng chủ điểm, tận dụng những nguyên vật liệu và đồ phế thải bổ sung làm đồ dùng, đồ chơi cho hoạt động học tập và vui chơi của bé. Những bài giảng sinh động cùng với những trò chơi trong nhà, để ngoài trời đã khích thích trí tưởng tượng của bé. Để nâng cao nghiệp vụ cho chị em nhà trường thường xuyên kiểm tra nghiệp vụ, đồng thời có kế hoạch bồi dưỡng cho giáo viên trong những ngày hè. Ngoài nhiệm vụ dạy học, tạo không khí vui tươi cho các bé, công tác chăm sóc bữa ăn cho các bé cũng luôn được nhà trường quan tâm chú trọng. Xác định tri thức phải gắn liền với sức khỏe, nhà trường đã bố trí 2 cô chuyên phụ trách công tác chăm sóc sinh dưỡng cho các cháu. Chế độ ăn đảm bảo phù hợp với từng lứa tuổi. Chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được nhà trường đặt lên hàng đầu, đảm bảo đúng quy trình dinh dưỡng cho ngành y tế quy định.


Với những kết quả đạt được trong công tác giáo dục Trường Mầm Non Thị trấn Hạ Hòa đã được Sở Giáo dục và Đào tạo kiểm tra đánh giá ngoài công tác kiểm định chất lượng được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ II. Hàng năm trường đều đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến xuất sắc.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Thị trấn Hạ Hòa, Hạ Hòa, Phú Thọ

Điện thoại: 0333 527 273

Email: cotthhoa.sgdphutho@moet.edu.vn

Website: http://mntthahoa.phutho.edu.vn/


Trường Mầm Non Thị trấn Hạ Hòa ảnh 1
Trường Mầm Non Thị trấn Hạ Hòa
Trường Mầm Non Thị trấn Hạ Hòa ảnh 2
Trường Mầm Non Thị trấn Hạ Hòa
Trường Mầm Non Thị trấn Hạ Hòa ảnh 3
Trường Mầm Non Thị trấn Hạ Hòa
Top 1
(có 5 lượt vote)

Trường Mầm non Ấm Hạ

Trường Mầm non Ấm Hạ được thành lập năm 1991, 18 năm xây dựng và trưởng thành, Trường đã khẳng định thương hiệu tại Phú Thọ và đang ngày càng phát triển. Chương trình giáo dục tại Trường Mầm non Ấm Hạ được các chuyên gia thiết kế và phát triển tạo cơ hội cho trẻ phát huy tối ưu những khả năng tiềm ẩn.


Trường được thiết kế theo tiêu chuẩn trường Mần Non đạt chuẩn quốc gia với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ. Chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ tại trường ngày càng được nâng lên, 100% trẻ học tập tại trường đều được đảm bảo an toàn về thể chất và tinh thần, không xảy ra dịch bệnh và ngộ độc thực phẩm, chất lượng các bữa ăn đảm bảo đủ dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm, 100% trẻ được khám sức khoẻ định kỳ đảm bảo cho trẻ phát triển toàn diện. Trường tổ chức ăn bán trú cho trẻ đảm bảo chất lượng và nhu cầu phát triển.


Hiện trường được xây dựng có 6 phòng học đủ cho 6 nhóm lớp. Trong phòng có trang trí đẹp, hấp dẫn trẻ. Khuôn viên nhà trường được xây dựng khang trang, đảm bảo xanh, sạch, đẹp và an toàn. Nhà trường đã thực hiện tốt sự phối hớp giữa gia đình - nhà trường - xã hội trong phong trào giáo dục mầm non, đảm bảo tỷ lệ huy động trẻ 4 - 5 tuổi ra lớp đạt 100%, trẻ 3 tuổi ra lớp đạt 65%. Trường Mầm non Ấm Hạ xem tri thức của Giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này. Do đó, để đạt được tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại Trường, các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy. Giáo viên được tuyển vào phải qua những vòng sơ vấn và phỏng vấn rất gắt gao. Giáo viên phải soạn giáo án theo hoạt động được chỉ định và thực hiện tiết dạy mẫu trước Hội đồng chuyên môn.


Vấn đề dinh dưỡng các bé cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu. Thực hiện VSATTP, nhập khẩu thực phẩm tốt, an toàn vệ sinh trong hình thức chế biến và đảm bảo thức ăn luôn đầy đủ trong ngày luôn nhà trường thực hiện trong nhiều năm qua. Cùng với bữa ăn ngon, công việc lo cho giấc ngủ của các bé cũng được lãnh đạo nhà trường quan tâm bằng việc nghiên cứu và đưa vào sử dụng các hình thức phù hợp với lứa tuổi và sự phát triển của các bé. Sau một thời gian dài phấn đấu, Trường Mầm non Ấm Hạ đã đạt ban tặng là trường mầm non chuẩn Quốc gia mức độ I.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Ấm Hạ, Hạ Hòa, Phú Thọ

Điện thoại: 0977 821 383

Email: c0amha.sophutho@moet.edu.vn

Website: http://mnamha.phutho.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063951195799


Trường Mầm non Ấm Hạ ảnh 1
Trường Mầm non Ấm Hạ
Trường Mầm non Ấm Hạ ảnh 2
Trường Mầm non Ấm Hạ
Trường Mầm non Ấm Hạ ảnh 3
Trường Mầm non Ấm Hạ
Top 2
(có 2 lượt vote)

Trường Mầm Non Y Sơn

Việc lựa chọn một ngôi trường mầm non tốt nhất cho trẻ trong những năm tháng đầu đời là việc vô cùng quan trọng quyết định đến tính cách, sự phát triển và tương lai của trẻ. Và tại Hạ Hòa, Phú Thọ, Trường Mầm Non Y Sơn cũng chính là nơi mà những bạn nhỏ thực sự được lắng nghe, được tôn trọng và được yêu thương. Và hơn tất cả đó không chỉ là trường học mà còn là ngôi nhà thứ 2 của bé, nơi mà lúc nào đặt chân đến cũng có thể nhìn thấy một nụ cười bừng sáng, vui vẻ, hạnh phúc trên khuôn mặt rạng ngời của các bạn nhỏ.


Tại Trường Mầm Non Y Sơn, chương trình học ứng dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới cho trẻ có cơ hội phát triển toàn diện:

  • Kỹ năng sống - Lãnh đạo, rèn luyện bản thân, cảm xúc xã hội.
  • Rèn luyện thể chất đúng cách
  • Kích thích sự phát triển não bộ, phát huy khả năng sáng tạo thông qua các lớp học âm nhạc, hội họa,…
  • Khám phá và tìm ra tài năng sớm nhất, giúp ích cho bố mẹ trong việc định hướng con đường phát triển cho bé.
  • Trở nên tự tin hơn khi đứng trước đám đông, vượt khó trong mọi hoàn cảnh, đồng thời rèn luyện ý chí và nghị lực.
  • Giúp các bé phát triển chiều cao, tăng sự dẻo dai của cơ thể thông qua các môn học vận động.

Hiện nay, Trường mầm non Y Sơn có 14 cán bộ giáo viên, nhân viên, 100% giáo viên đạt chuẩn trong đó trên chuẩn chiếm 43%. Hàng năm đều có giáo viên giỏi cấp huyện, cấp tỉnh. Chất lượng chăm sóc,  giáo dục trẻ được duy trì và phát triển, 100% các cháu được tổ chức ăn tại trường, chất lượng các bữa ăn đảm bảo. Công tác vệ sinh an toàn thực phẩm được coi trọng. Tỷ lệ huy động trẻ 4, 5 tuổi  ra lớp đạt 100%.


Trường mầm non Y Sơn không chỉ có điều kiện cơ sở, vật chất tốt mà còn là tâm huyết, tài năng của biết bao giáo viên tinh hoa, những người giáo viên nhiệt huyết, tận tâm cùng nhau hợp lực, cống hiến trong hành trình tạo dựng một thương hiệu giáo dục mới. Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, chất lượng tốt, đúng chuyên môn, tâm huyết, yêu trẻ và được đào tạo liên tục bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế. Năm học vừa qua, Trường mầm non Y Sơn không ngừng nỗ lực trở thành một trường mầm non với chất lượng nuôi dạy tốt, chuẩn mực, đáp ứng nhu cầu và mong đợi ngày càng nâng cao của đông đảo phụ huynh trong và ngoài tỉnh, là sự lựa chọn đầu tiên cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi mầm non.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Y Sơn, Hạ Hòa, Phú Thọ

Điện thoại: 0979 785 576

Email: c0yson.sophutho@moet.edu.vn

Website: http://mnyson.phutho.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Trường%20Mầm%20Non%20Y%20Sơn/1986887248231617/


Trường mầm non Y Sơn ảnh 1
Trường mầm non Y Sơn
Trường mầm non Y Sơn ảnh 2
Trường mầm non Y Sơn
Trường mầm non Y Sơn ảnh 3
Trường mầm non Y Sơn
Top 3
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm Non Đại Phạm

Hiện nay, có rất nhiều trường mầm non được mở ra, các bậc phụ huynh luôn mong muốn con mình có một môi trường vui chơi khỏe mạnh, học tập thân thiện và tự nhiên, sự tự tin của trẻ, cách trẻ ứng xử và hiểu biết của chúng về thế giới xung quanh phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng môi trường giáo dục mầm non và mối quan hệ gần gũi giữa Cô và Cháu. Đến với Trường Mầm Non Đại Phạm, các bé sẽ được phát triển tối đa về trí tuệ và thể chất.


Tại trường, các chương trình học được xây dựng phong phú, phù hợp đa dạng với từng độ tuổi. Kết hợp với việc đưa bộ môn kỹ năng sống vào chương trình giảng dạy, vận dụng các phương pháp Giảng dạy sáng tạo, lấy trẻ làm trung tâm để trẻ tự hoạt động, phát triển tư duy logic, giúp trẻ tự tin. Ngoài công việc nuôi dưỡng mầm non thì các giáo viên của trường còn định hướng, giúp đỡ trẻ hoàn thiện các kỹ năng thiết kế cơ bản như: biết ăn uống sạch sẽ, biết rửa tay trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh, đi vệ sinh đúng quy định… Trẻ có hiểu biết về một số loại dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, phân biệt được nhóm thực phẩm cung cấp đạm, bột tinh, đường…


Lớp học được thiết kế hiện đại, thoáng mát, có camera trực tuyến. Các lớp được trang bị đầy đủ giáo cụ và đồ chơi an toàn, phù hợp với đặc điểm tâm lý trẻ. Phòng học mang đến các thiết bị hiện đại và phần mềm tiên tiến, giúp cho trẻ làm quen với tin học, nhanh chóng làm quen với các môn học và các chủ đề khác nhau trong cuộc sống từ đó phát huy được khả năng nhận biết và ghi nhớ các sự vật, sự việc. Ngoài ra, Trường Mầm Non Đại Phạm còn xây dựng vườn rau của bé để đảm bảo nguồn rau sạch an toàn vệ sinh thực phẩm, giúp cho các bé có những buổi học tập tiếp xúc với trồng trọt để nhận thức được lợi ích của việc trồng rau sạch đối với môi trường xung quanh.


Hệ thống chức năng và phòng năng khiếu hỗ trợ tích cực cho việc học tập các môn năng khiếu ở trường của trẻ cũng được đầu tư và được vận hành bởi một đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm vững vàng, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy, có tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm tận tụy với nghề, yêu trẻ như con của mình, thường xuyên cập nhật những kiến thức mới nhất để trẻ có thể lĩnh hội kịp thời. Về chế độ chăm sóc – dinh dưỡng tại Trường: Chế độ ăn uống đầy đủ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhân viên y tế có kinh nghiệm lâu năm, luôn theo dõi chăm sóc sức khỏe cho các bé hàng ngày. Vì vậy, các ông bố bà mẹ hãy cứ an tâm, tin tưởng khi chọn Trường Mầm Non Đại Phạm làm môi trường học tốt nhất cho con nhé!


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đại Phạm, Hạ Hòa, Phú Thọ

Điện thoại: 0987 611 488

Email: mndaipham@gmail.com

Website: http://mndaipham.phutho.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/MNDAIPHAM


Trường Mầm Non Đại Phạm ảnh 1
Trường Mầm Non Đại Phạm
Trường Mầm Non Đại Phạm ảnh 2
Trường Mầm Non Đại Phạm
Trường Mầm Non Đại Phạm ảnh 3
Trường Mầm Non Đại Phạm
Top 4
(có 2 lượt vote)

Trường Mầm non Lệnh Khanh

Trăn trở lớn nhất của phụ huynh là luôn muốn dành những điều tốt nhất cho con em mình. Hiểu được sự lo lắng đó, Trường Mầm non Lệnh Khanh đã ra đời mới mong muốn sẽ là một trong những lựa chọn tối ưu cho gia đình trong việc nuôi dạy bé.


Đến với Trường Mầm non Lệnh Khanh bé sẽ có môi trường học tập an toàn, thân thiện và hiện đại giúp trẻ có nhiều cơ hội khám phá, trải nghiệm để phát huy khả năng tư duy sáng tạo của mình. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên có trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm, tâm huyết với nghề, say mê, sáng tạo sẽ là người bạn đồng hành, tin cậy trong thế giới thần tiên của bé. Trường Mầm non Lệnh Khanh với tôn chỉ “ Mỗi bé yêu là một ngôi sao nhỏ - Every child is a star” xây dựng chương trình giáo dục dựa trên triết lý giáo dục thông minh đa dạng kết hợp giữa tinh hoa của nền giáo dục Việt (Chương trình của bộ GD và ĐT) và phương pháp giáo dục tối ưu hàng đầu trên thế giới, phương pháp kỉ luật không nước mắt và chương trình giáo dục giá trị sống giúp các bé cảm nhận sâu sắc về tình yêu thương, tinh thần đoàn kết, giúp đỡ và chia sẻ.


Trường có đội ngũ giáo viên được đào tạo thường xuyên và đạt trình độ chuẩn quốc tế, có kinh nghiệm và chăm sóc trẻ, luôn tâm huyết với nghề. Ngoài ra, nhà trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, dã ngoại, tổ chức các ngày lễ, ngày hội cho trẻ. Các hoạt động này giúp cho các bé phát triển khả năng ngôn ngữ, tự tin, sáng tạo, vui chơi và có thể khám phá sở thích, cũng như phát triển khả năng tiềm ẩn của bản thân. Trong lớp được chuẩn bị phong phú, đa dạng các góc để đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu khám phá, làm việc, vui chơi học tập cho trẻ.


Nguồn nguyên liệu để chế biến thức ăn cho trẻ tại trường cũng được cung cấp bởi những công ty uy tín, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, được kiểm nghiệm VSATTP kĩ càng đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe toàn diện cho trẻ. Đặc biệt, trường có cơ sở vật chất vô cùng hiện đại. Phòng học trang bị đầy đủ, có các phòng chức năng, mỗi lớp học được trang bị hệ thống ti vi, đầu video riêng phục vụ cho học tập của các bé. Trường Mầm non Lệnh Khanh là môi trường học tập gần gũi và thân thiện cùng sự chăm sóc chu đáo, tận tình của đội ngũ giáo viên nuôi dạy trẻ, chắc chắn sẽ mang lại cho bé cảm giác vui khỏe, hình thành nhân cách và nề nếp cho các bé.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lệnh Khanh, Hạ Hòa, Phú Thọ

Điện thoại: 0357 489 215

Email: mnlenhkhanh@gmail.com

Website: http://mnlenhkhanh.phutho.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077621413554


Trường Mầm non Lệnh Khanh ảnh 1
Trường Mầm non Lệnh Khanh
Trường Mầm non Lệnh Khanh ảnh 2
Trường Mầm non Lệnh Khanh
Trường Mầm non Lệnh Khanh ảnh 3
Trường Mầm non Lệnh Khanh
Top 5
(có 3 lượt vote)

Trường Mầm Non Minh Côi

Trường Mầm Non Minh Côi là địa chỉ giáo dục trình độ chất lượng cao cho trẻ. Giúp các em phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao.


Đến với Trường, các thiên thần nhỏ không chỉ được vui chơi, được học những kiến thức bổ ích, phù hợp với lứa tuổi mà các bé được sống và đón nhận tình yêu thương như tại chính gia đình thân của mình. Trường Mầm Non Minh Côi luôn thực hiện tốt chương trình giáo dục mầm non theo hướng lồng ghép các hoạt động thực hiện các chuyên đề: “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”, nâng cao chất lượng các chuyên đề “Giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non”, chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ, giáo dục kỹ năng sống thông qua các hoạt động thực hành trải nghiệm giúp các con bồi dưỡng năng khiếu cho trẻ thông qua các hoạt động sinh hoạt văn nghệ của nhà trường.


Trường có khuôn viên rộng lớn, bao phủ cây xanh tạo ra một môi trường an toàn và thân thiện để thúc đẩy sự phát triển và hoà nhập của trẻ. Trường còn sỡ hữu cơ sở vật chất gũi với thiên nhiên, an toàn, hiện đại. Lớp học rộng rãi, thoáng mát, khang trang, với cửa sổ lớn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Tất cả trang thiết bị sử dụng trong trường, đặc biệt là thiết bị liên quan trực tiếp tới học sinh đều được chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiêu chuẩn. Môi trường học tập linh động, phương pháp tiếp cận tiên tiến, tăng cường sự hợp tác của phụ huynh là những yếu tố giúp trường được nhiều phụ huynh tin tưởng.


Trường Mầm Non Minh Côi có đội ngũ giáo viên chất lượng tốt, 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm cao, phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề thân thiện với học sinh. Với phương châm giáo dục toàn diện kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng các bé trở thành những mầm non tương lai đất nước.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Minh Côi, Hạ Hòa, Phú Thọ

Điện thoại: 0697 183 209

Email: mnminhcoi@gmail.com

Website: http://mnminhcoi.phutho.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077291733816

Trường Mầm Non Minh Côi ảnh 1
Trường Mầm Non Minh Côi
Trường Mầm Non Minh Côi ảnh 2
Trường Mầm Non Minh Côi
Trường Mầm Non Minh Côi ảnh 3
Trường Mầm Non Minh Côi
Lựa chọn môi trường giáo dục ngay từ những năm tháng đầu đời của con hết sức quan trọng. Vi vậy, các bậc phụ huynh hãy cân nhắc kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định nhé! Tên đây là top trường mầm non nổi tiếng nhất Hạ Hoà, Phú Thọ. Hi vọng bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn, giúp bạn lựa chọn được môi trường học tập tốt cho con em mình!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .