Top 12 Trường mầm non nổi tiếng nhất Ứng Hoà, Hà Nội

123.3k

Lựa chọn trường mầm non cho những năm tháng đầu đời của con luôn là mối bận tâm hàng đầu của những ông bố, bà mẹ. Vị trí trường ở đâu, chất lượng như thế...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết liệt kê các trường mầm non nổi tiếng tại huyện Ứng Hoà, Hà Nội, vị trí xếp hạng sẽ dựa vào sự bình chọn của độc giả. Hãy bình chọn cho trường bạn yêu mến nhất nhé!

Top 0
(có 1.9k lượt vote)

Trường Mầm Non Kim Đường

Trường Mầm Non Kim Đường có đội ngũ giáo viên tuyệt vời, chuyên nghiệp, hàng năm đều được tham gia các khóa đào tạo về chăm sóc cho trẻ. Trải qua kì thi gắt gao mới được tuyển chọn. Các cô sẽ theo con từng lý từng tý, am hiểu tâm lý trẻ thơ, nhẹ nhàng giải quyết những vấn đề khúc mắc của bé.


Trường Mầm Non Kim Đường là môi trường giáo dục tuyệt vời giúp bé:

  • Biết chào hỏi, cảm ơn, biết suy nghĩ vì người khác, nêu lên được suy nghĩ và ý tưởng riêng của bản thân.
  • Có tinh thần tự giác, tự lập, tự chủ.
  • Khỏe khoắn, vui vẻ, hòa đồng với bạn bè.
  • Có khả năng cảm thụ phong phú, trí tưởng tượng và tâm hồn nhân văn, yêu thương và chia sẻ.
  • Được trải nghiệm trong thiên nhiên và các hoạt động vui chơi để nuôi dưỡng năng lực quan sát, tò mò, hứng thú

Nhà trường tin rằng việc khuyến khích các bé tìm tòi, học hỏi, tiếp xúc và khám phá môi trường quanh mình sẽ khiến các bé trở nên năng động, tự tin hơn và phát huy tối ưu khả năng bản thân. Với niềm tin và tinh thần ấy, Trường Mầm Non Kim Đường mong muốn trở thành ngôi trường lý tuởng, đóng góp vào những trải nghiệm thú vị đầu đời của các bé và giúp ươm mầm những tài năng tương lai.


Tại Trường Mầm Non Kim Đường này, các bé sẽ được tiếp xúc trong môi trường học tập hiện đại, với phương pháp giảng dạy đạt chuẩn của Bộ Giáo dục kết hợp nhịp nhàng cùng phương pháp giảng dạy quốc tế, với nhiều hoạt động bổ ích như: cắt dán thủ công, dã ngoại. Đồng thời còn có các bài tập tư duy nhằm phát huy tối đa sự phát triển của trí não, thể chất và cảm xúc toàn diện.


Đến với mầm non Trường Mầm Non Kim Đường, bé sẽ không chỉ được học văn hóa mà các cô còn rèn luyện các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống, giúp con ngày càng hoàn thiện hơn. Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, con sẽ có cơ hội được ra ngoài tham quan, thăm thú thiên nhiên, nâng cao khả năng sáng tạo và cách xử lý tình huống hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tu Lễ, Kim Đường, Ứng Hòa, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/truongmamnonkimduong

Website: mamnonkimduong.pgdunghoa.edu.vn

Mail: mnkimduong123@gmail.com

Trường Mầm Non Kim Đường ảnh 1
Trường Mầm Non Kim Đường
Trường Mầm Non Kim Đường ảnh 2
Trường Mầm Non Kim Đường
Top 1
(có 1.4k lượt vote)

Trường Mầm Non Trung Tú

Nằm trong danh sách những trường mầm non tư thục tốt nhất tại Ứng Hòa, Hà Nội. Trường Mầm Non Trung Tú không làm các bậc phụ huynh thất vọng khi có cơ sở vật chất tương đối rộng rãi, được trang bị đầy đủ giáo cụ phục vụ cho việc học tập và đồ chơi cho trẻ. Đội ngũ giáo viên tại Trường Mầm Non Trung Tú vô cùng tâm huyết, nhiệt tình, yêu thương, tôn trọng trẻ em. Có trình độ chuyên môn vững vàng, có khả năng cập nhật sự tiến bộ các phương pháp chăm sóc giáo dục trẻ hiện đại.


Với mong muốn đặt nền móng cho sự phát triển toàn diện của trẻ đồng thời giúp các vị cha mẹ bớt đi những lo âu trong quá trình làm việc cũng như chăm sóc con trẻ. Trường Mầm Non Trung Tú luôn cố gắng xây dựng một môi trường giáo dục an toàn, năng động hội nhập, nhằm tạo nên thế hệ trẻ tự tin, sáng tạo có động lực tìm tòi khám phá, kĩ năng giao tiếp, tổ chức các hoạt động trải nghiệm để các bé làm quen với cuộc sống thường ngày hơn bằng cách cải tiến các trang thiết bị dạy và học tiên tiến, cập nhật các phương pháp dạy học hiện đại, không ngừng trau dồi, nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ giáo viên.


Môi trường học tập tại Trường Mầm Non Trung Tú được thiết kế nhiều hoạt động khác nhau để tạo hứng thú học cho trẻ. Các bài tập có tính thực tiễn cao nhằm phát triển kỹ năng vận động, tăng cường khả năng sắp xếp, tập trung và đồng thời dạy trẻ các kỹ năng sống quan trọng. Qua đó, giúp trẻ chuẩn bị hành trang cho cuộc sống, hoàn thiện bản thân trong gia đình, nơi làm việc và cộng đồng xung quanh.


Trường Mầm Non Trung Tú cam kết sử dụng nguồn thực phẩm SẠCH - TƯƠI - NGON, có nguồn gốc xuất xứ và chứng nhận an toàn thực phẩm, thực đơn phong phú và đa dạng dành cho các bé đảm bảo cho các bé đủ cơ sở phát triển toàn diện và khỏe mạnh.


Trường Mầm Non Trung Tú luôn là nơi các em tiếp tục khám phá, trải nghiệm và phát triển trên bước đường khai thức đầu đời. Sứ mệnh của Trường Mầm Non Trung Tú là đem lại một môi trường học tập và phát triển an toàn, thân thiện, tôn trọng sự khác biệt của trẻ, để các em có môi trường học thân thiện, khoa học và sáng tạo. Trường Mầm Non Trung Tú luôn mong muốn chăm sóc cho tâm hồn của những đứa trẻ, luôn hướng đến sự Tự tin và Hạnh Phúc trong hành trình trải nghiệm và khôn lớn của trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chẩn Kỳ, Trung Tú, Ứng Hòa, Hà Nội

Điện thoại: 0243 3778 549

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045248511957

Website: mamnontrungtu.pgdunghoa.edu.vn/danhsachcanbogiaovien.php

Mail: mntrungtu-uh@hanoiedu.vn

Trường Mầm Non Trung Tú ảnh 1
Trường Mầm Non Trung Tú
Trường Mầm Non Trung Tú ảnh 2
Trường Mầm Non Trung Tú
Top 2
(có 313 lượt vote)

Trường Mầm Non Tân Phương

Trường Mầm Non Tân Phương cũng là nơi đáng tin cậy bố mẹ có thể an tâm gửi gắm con mình. Cơ sở vật chất của trường được đầu tư bài bản, hiện đại, đầy đủ trang thiết bị phục vụ nhu cầu học tập của các con một cách tốt nhất. Khuôn viên trường rộng rãi, bố trí nhiều trò chơi vận động để các bé thỏa sức vui chơi cùng bạn bè.


Trường Mầm Non Tân Phương xây dựng nội dung giảng dạy với những mục tiêu:

  • Phát triển tốt thể chất của bé.
  • Phát triển tốt nhận thức.
  • Phát triển tốt thẩm mỹ.
  • Phát triển tốt tâm lý, nhân bản.
  • Phát triển tốt khả năng ngôn ngữ và cả tư duy sáng tạo độc lập.

Trường Mầm Non Tân Phương cam kết tiên phong trong việc tạo dựng một nền giáo dục vì hòa bình, nuôi dưỡng tâm hồn và tôn trọng nhịp độ phát triển tự nhiên của mỗi trẻ. Từ đó giúp trẻ đạt tới tiềm năng tối đa của bản thân, xây dựng nền tảng học tập trọn đời để trở thành những người có tư duy độc lập, tinh thần hợp tác và trở thành những công dân có trách nhiệm trong xã hội hiện đại.


Không những vậy, tại Trường Mầm Non Tân Phương lấy phương pháp giáo dục đạo đức nhân cách làm gốc. Tại đây, các con được nuôi dưỡng, chăm sóc, dạy dỗ và vui chơi trong môi trường giàu tính nhân văn, tràn đầy tình yêu thương hoà ái, được vun bồi nền tảng đạo đức để trở thành những người con có hiếu với ông bà, cha mẹ; biết quan tâm, đồng cảm, thấu hiểu và chia sẻ với mọi người, vạn vật xung quanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tân Phương,Thị trấn Vân Đình, Huyện ứng Hoà, Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/mntanphuong/

Mail: mnthitran-uh@hanoiedu.vn

Trường Mầm Non Tân Phương ảnh 1
Trường Mầm Non Tân Phương
Trường Mầm Non Tân Phương ảnh 2
Trường Mầm Non Tân Phương
Top 3
(có 254 lượt vote)

Trường Mầm Non Trầm Lộng

Trường Mầm Non Trầm Lộng là nơi tập hợp đội ngũ giáo viên, cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn và tâm huyết trong công việc. Nhân viên nhà trường đang làm việc hết sức nhiệt tình để mang đến mô hình giáo dục chất lượng cao cho tất cả học sinh.


Nhà trường đã và đang xây dựng một môi trường giáo dục thúc đẩy sự phát triển năng lực ngoại ngữ và nhân cách của mỗi học sinh. Về thực phẩm, Trường Mầm Non Trầm Lộng sự dụng thực phẩm sạch – tươi ngon, có nguồn gốc xuất xứ và chứng nhận an toàn thực phẩm. Thực đơn của trẻ được Nhà trường xây dựng kĩ lưỡng, đủ chất, an toàn.


Bên cạnh các tiết học giúp các bạn nhỏ khám phá và trải nghiệm về thế giới xung quanh, Trường Mầm Non Trầm Lộng luôn tạo điều kiện để các con có thể rèn luyện sức khoẻ thông qua các hoạt động thể chất. Các tiết vận động thể chất luôn được nhà trường quan tâm và đầu tư các trang thiết bị để các con có thể vừa rèn luyện sức khoẻ, vừa có thể rèn luyện sự dẻo dai của mình nữa.


Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị chất lượng cung cấp từ các đơn vị phân phối uy tín. Thiết kế thân thiện, đảm bảo an toàn tối đa và hạn chế tổn thương cho trẻ. Trường Mầm Non Trầm Lộng là nơi con trẻ được tự do là chính mình, được trải nghiệm hạnh phúc để lớn khôn và Ba Mẹ sẽ là người bạn đồng hành cùng con trải nghiệm với những hoạt động dự án mà trường thực hiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: An Cư, Trầm Lộng, Ứng Hòa, Hà Nội

Điện thoại: 0354 330 302

Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Trầm-Lộng-103054849178871/

Trường Mầm Non Trầm Lộng ảnh 1
Trường Mầm Non Trầm Lộng
Trường Mầm Non Trầm Lộng ảnh 2
Trường Mầm Non Trầm Lộng
Top 4
(có 157 lượt vote)

Trường MN Quảng Phú Cầu

Trường MN Quảng Phú Cầu tự hào là trường mầm non ở Ứng Hòa, Hà Nội nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của đa số phụ huynh trên địa bàn thành phố. Hầu hết phụ huynh đã và đang gửi con tại đây đều hài lòng với phương pháp dạy học, sự tận tâm và thái độ của các cô giáo. Không ít bố mẹ tâm sự rằng, các con luôn cảm thấy thích thú, vui vẻ mỗi khi đến trường. Đó cũng là niềm vui của bố mẹ vì chọn được cho con môi trường học tập tốt, giúp con phát triển toàn diện và có một tuổi thơ đẹp đẽ.


Con được gì khi học tâp tại Trường MN Quảng Phú Cầu?

  • HOÀN THIỆN các kĩ năng mềm và kĩ năng giao tiếp
  • TỰ TIN TỰ LẬP trong việc học tập và sinh hoạt hàng ngày
  • VỮNG BƯỚC vào các bậc học cao hơn và cơ hội rộng mở tại cánh cửa Đại Học

Không chỉ đơn thuần là hoạt động vui chơi – giải trí. Tại Trường MN Quảng Phú Cầu các hoạt động được cô giáo lồng ghép các kiến thức bổ ích để các con dễ dàng tiếp thu hơn. Kèm theo đó là các kỹ năng mềm giúp các con khéo léo và nhạy bén hơn trong mọi vấn đề. Đó là nền tảng không thể thiếu, góp phần quan trọng cho sự trưởng thành về sau. Những điều này khi ở nhà chắc chắn bố mẹ khó có đủ điều kiện và thời gian thực hiện cho con.

Phương châm của nhà trường là:

  • Tôn trọng giá trị cá nhân cũng như nhu cầu của từng trẻ
  • Hướng dẫn trẻ kỹ năng tư duy độc lập, sự hợp tác phát triển và giá trị nhân bản
  • Áp dụng chương trình giáo dục Mẫu giáo theo chuẩn của Bộ GD&ĐT
  • Đặt niềm tin mạnh mẽ và giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất, trí tuệ và nhân cách.

Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng ở Trường MN Quảng Phú Cầu khá lành mạnh, cân bằng. Thực phẩm được sử dụng để chế biến cho các con là thực phẩm sạch, theo hướng hữu cơ và được cung cấp bởi các nhà cung cấp uy tín, có tâm. Thực đơn được xây dựng thay đổi theo mùa, ưu tiên những thực phẩm được sản xuất trực tiếp tại địa phương. Các con được khám sức khoẻ định kỳ 6 tháng/lần và được tư vấn sức khoẻ từ đội ngũ bác sỹ dày dạn kinh nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quảng Phú Cầu, Ứng Hòa, Hà Nội

Điện thoại: 0243 3980 405

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongMNquangphucau/

Website: mamnonquangphucau.pgdunghoa.edu.vn

Trường MN Quảng Phú Cầu ảnh 1
Trường MN Quảng Phú Cầu
Trường MN Quảng Phú Cầu ảnh 2
Trường MN Quảng Phú Cầu
Top 5
(có 104 lượt vote)

Trường mầm non Viên Nội

Nếu mẹ đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ trường mầm non cho bé tại Ứng Hòa, Hà Nội thì Trường mầm non Viên Nội là gợi ý tuyệt vời. Trường có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và giáo dục học sinh, cơ sở vật chất khang trang hiện đại, là môi trường lý tưởng để các con vừa học vừa chơi.


Mục tiêu, nhiệm vụ chiến lược trường hướng tới là:

  • Nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục để trẻ phát triển toàn diện; giáo dục tâm hồn nhân văn; biết lắng nghe và cảm nhận; rèn tinh thần tự giác, tự chủ và tự tin vào bản thân; rèn cho trẻ cách hoạt động nhóm và giáo dục tình đoàn kết, tinh thần trách nhiệm. ​
  • Nhằm giúp trẻ nhận thức được các giá trị tự nhiên cũng như mang đến một thể lực tốt, trẻ sẽ được vui chơi, trải nghiệm trong môi trường thiên nhiên và tham gia các hoạt động thể chất độc đáo và mang tính giáo dục cao.

Đội ngũ giảng viên được đào tạo bài bản, tâm huyết với nghề, yêu trẻ và đặc biệt rất tâm lý với bé. Vì vậy mẹ có thể yên tâm giao con cho các cô. Bên cạnh chương trình học văn hóa đạt chuẩn bộ giáo dục, trường còn thường xuyên tổ chức các lớp học năng khiếu để con nâng cao khả năng sáng tạo, rèn luyện tư duy của mình. Chương trình ngoại khóa diễn ra thường xuyên, để con được tiếp xúc với thể giới bên ngoài, tập quen với khả năng ứng xử tình huống bất ngờ. Không những vậy khẩu phần ăn của các bé tại đây luôn được trường chú tâm phải đạt chuẩn chế độ dinh dưỡng của bộ y tế đề ra.


Không chỉ là trường học, Trường mầm non Viên Nội luôn cố gắng trở thành ngôi nhà thứ hai để nâng niu, nuôi dưỡng và chắp cánh ước mơ của các bạn nhỏ, cùng các bé thỏa sức sáng tạo và gắn kết yêu thương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Thượng, Xã Viên Nội, H. Ứng Hòa, Hà Nội

Điện thoại: 0962 159 068

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063476412011

Mail: mnviennoi-uh@hanoiedu.vn

Trường mầm non Viên Nội ảnh 1
Trường mầm non Viên Nội
Trường mầm non Viên Nội ảnh 2
Trường mầm non Viên Nội
Top 6
(có 75 lượt vote)

MN Thị trấn Vân Đình

MN Thị trấn Vân Đình có SỨ MỆNH góp phần tạo ra một thế hệ trẻ có tư duy ngôn ngữ linh hoạt, nhân cách sống tích cực, giàu lòng yêu thương và biết ơn, tự lập và chủ động, nhanh nhạy và thông minh trong xử lý tình huống bằng việc ứng dụng các kĩ năng sống đã được rèn giũa từ khi còn nhỏ.


Với sứ mệnh ấy, trường xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, an toàn. Đội ngũ giáo viên được đào tạo chính quy từ trình độ Cao đẳng Mầm non trở lên, yêu nghề, mến trẻ, chăm sóc nhiệt tình chu đáo. Tại MN Thị trấn Vân Đình, những tiết dạy luôn được đổi mới phương pháp theo hướng sáng tạo, nhằm khơi gợi sự hứng thú cho các bé. Chương trình học đa dạng, tập trung vào phát triển kĩ năng sống hiện đại, nhân cách sống tích cực, và tư duy ngôn ngữ linh hoạt cho các con. Bởi các thầy cô hiểu rằng, khi trẻ hào hứng chơi đùa cũng là lúc bé tìm tòi về thế giới xung quanh và học cách để làm nên những điều mới mẻ."


Có phải bố mẹ thường hay lo lắng về các bữa ăn của con khi tới lớp? Con ăn có ngon miệng không, có đủ dinh dưỡng không, có ngoan không... Các em bé của MN Thị trấn Vân Đình không chỉ ăn rất ngon mà còn rất nhanh nhẹn và tự lập khi rèn luyện các kỹ năng ăn uống lịch sự. Vào mỗi giờ ăn trưa, cùng với sự quan sát, hướng dẫn và góp ý của cô giáo, các bạn nhỏ đã được thực hành kỹ năng tự phục vụ và thói quen ăn uống lịch sự như:

  • Kê bàn ghế ngay ngắn
  • Tự phục vụ
  • Dọn dẹp sạch sẽ
  • Vệ sinh cá nhân

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, mỗi phòng học đều được nhà trường chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ dạy và học cho các bé. Khu vui chơi với nhiều đồ chơi mới lạ góp phần làm tăng khả năng nhận thức của bé. Tại đây, các bé luôn được mời gọi để khám phá thế giới xung quanh mình trong một môi trường an toàn, thoải mái và tự do, để từ đó có thể phát triển tối đa năng lực và những năng khiếu tiềm ẩn. MN Thị trấn Vân Đình là sự lựa chọn hoàn hảo của bố mẹ cho sự phát triển toàn diện của bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Quang Trung, Thị trấn Vân Đình, Ứng Hoà, Hà Nội.

Điện thoại: 0433 882 459

Fanpage: https://www.facebook.com/truongmamnon.ttvandinh/?ref=page_internal

Website: mamnonthitran.pgdunghoa.edu.vn/index.php

MN Thị trấn Vân Đình ảnh 1
MN Thị trấn Vân Đình
MN Thị trấn Vân Đình ảnh 2
MN Thị trấn Vân Đình
Top 7
(có 49 lượt vote)

Trường Mầm non Đại Hùng

Trường Mầm non Đại Hùng cũng là môi trường học tập và vui chơi lý tưởng dành cho bé con nhà bạn. Đăng ký học tại trường, ngoài giờ học trên lớp sát chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các bé được tham gia các khóa học ngoại khóa bổ ích, được phát triển toàn diện cả tư duy lẫn thể chất.


Đáng chú ý, trường có đội ngũ giáo viên vững vàng chuyên ngành, yêu trẻ, nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm & luôn luôn thông minh. Để phát huy cao nhất đạt kết quả tốt chương trình giáo dục Mầm non mới của BGD, Trường còn chú trọng tuyển dụng, huấn luyện đội ngũ giáo viên, liên tục bồi dưỡng chuyên ngành, tập huấn về những phương pháp dạy học mới để chắc chắn mang lại chất lượng giáo dục tuyệt vời nhất.

Lý do ba mẹ lựa chọn Trường Mầm non Đại Hùng cho bé:

  • Trường Mầm non Đại Hùng tạo ra một môi trường giáo dục độc đáo phong phú với một chương trình giảng dạy có ý ngĩa thúc đẩy học sinh học hỏi và phát triển
  • Học sinh tại Trường Mầm non Đại Hùng sẽ được phát triển toàn diện tự tin phát triển và khám phá và phát triển năng lực cá nhân
  • Trường Mầm non Đại Hùng mong muốn các con sẽ được học tập trong một môi trường lành mạnh có thể thỏa sức sang tạo các con sẽ trở nên tự tin bản linh và vững vàng để có một hành trang tốt trên con đường chinh phục tri thức.
  • Trường Mầm non Đại Hùng giúp bé đạt được 04 tiêu chí: Tư duy logic - Kỹ năng xã hội - Ngôn ngữ vượt trội - Vận động thể chất.

Không những vậy, các hoạt động ở lớp diễn ra vô cùng vui vẻ, vừa chơi vừa học nhờ vậy con không bị chán. Đồng thời, bé sẽ có cơ hội thể hiện tài năng của mình qua lớp học năng khiếu. Thực đơn nhà bếp được thay đổi liên tục, đảm bảo sạch sẽ, đạt chuẩn an toàn thực phẩm. Các cô sẽ hỗ trợ những bé chưa thể tự xúc ăn. Đây thực sự là môi trường tuyệt vời cho bé trải nghiệm


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trung Thượng, Đại Hùng, Ứng Hòa, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongmamnonDaiHung

Website: mamnondaihung.pgdunghoa.edu.vn

Trường Mầm non Đại Hùng ảnh 1
Trường Mầm non Đại Hùng
Trường Mầm non Đại Hùng ảnh 2
Trường Mầm non Đại Hùng
Top 8
(có 26 lượt vote)

Trường mầm non Phù Lưu

Triết lý giáo dục tại Trường mầm non Phù Lưu dựa trên phương pháp hợp tác giáo dục. Nhà trường sử dụng các kỹ thuật bằng nhiều cách đa dạng – từ kể chuyện đến khám phá và tự chơi – giáo viên tại Trường mầm non Phù Lưu giúp học sinh sử dụng trí tưởng tượng và tính tò mò để khám phá và học hỏi.


Trường mầm non Phù Lưu cam kết:

  • Sĩ số lớp ít
  • Hệ thống phòng học và phòng chức năng hiện đại.
  • Sân chơi rộng rãi, thoáng mát
  • Chế độ ăn uống đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm, bếp ăn riêng tại trường.

Không gian trường rộng rãi, thoáng mát, mỗi phòng học đều được nhà trường chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ dạy và học cho các bé. Khu vui chơi với nhiều đồ chơi mới lạ góp phần làm tăng khả năng nhận thức của bé. Với ban lãnh đạo đầy kinh nghiệm, đội ngũ giáo viên năng động, tâm huyết và cơ sở vật chất được đầu tư, chăm chút, Trường mầm non Phù Lưu tự tin mang đến một môi trường giáo dục hiện đại, an toàn với chế độ học tập, dinh dưỡng, vui chơi hợp lý nhất cho sự phát triển của các bé lứa tuổi mầm non.


Nếu ba mẹ đang tìm kiếm một ngôi trường để bé được phát triển "CƠ THỂ KHỎE MẠNH - TRÍ TUỆ VƯỢT TRỘI - TRÁI TIM HẠNH PHÚC", thì hãy đến để trải nghiệm môi trường học tập tại Trường mầm non Phù Lưu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Hạ, Phù Lưu, Ứng Hòa, Hà Nội

Điện thoại: 0243 3776 158

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063621683817

Mail: mnphuluu-uh@hanoiedu.vn

Trường mầm non Phù Lưu ảnh 1
Trường mầm non Phù Lưu
Trường mầm non Phù Lưu ảnh 2
Trường mầm non Phù Lưu
Top 9
(có 21 lượt vote)

Trường mầm non Liên Bạt

Trường mầm non Liên Bạt được thành lập cách đây nhiều năm và đã phát triển thành một trường mẫu giáo toàn diện nổi bật nhất tại Ứng Hòa, Hà Nội. Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị chất lượng cung cấp từ các đơn vị phân phối uy tín. Thiết kế thân thiện, đảm bảo an toàn tối đa và hạn chế tổn thương cho trẻ.


Trường mầm non Liên Bạt là nơi được rất nhiều ba mẹ tin tưởng lựa chọn để con mình theo học những năm tháng đầu đời. Đây là một trong những trường có nhiều thành tích nhất khu vực Ứng Hòa, Hà Nội. Trường luôn lấy trẻ làm trung tâm, giáo viên hỗ trợ, hướng dẫn, thân thiện và mẫu mực để trẻ noi theo.Trẻ khám phá để phát triển trí tuệ đa dạng của mình.


Tại đây, giáo viên sẽ là cầu nối hướng dẫn bé trong suốt chặng đường học tập và quan trọng hơn là luôn theo dõi, động viên, khuyến khích để giúp bé tự tin và thành công. Với quan điểm đó, môi trường học tập tại Trường mầm non Liên Bạt đã thiết kế nhiều chương trình hoạt động khác nhau để tạo hứng thú học cho trẻ. Các bài tập có tính thực tiễn cao nhằm phát triển kỹ năng vận động, tăng cường khả năng sắp xếp, tập trung và đồng thời dạy trẻ các kỹ năng sống quan trọng. Được trải nghiệm thực tế để khám phá thế giới muôn màu thông qua các hoạt động học tập, thực hành và vui chơi như:

  • Thực hành kỹ năng sống
  • Vận động ngoài trời, phát triển thể chất
  • Khám phá khoa học, Bác học nhí
  • Hoạt động trải nghiệm thực tế, tham quan, dã ngoại, chia sẻ yêu thương
  • Hoạt động nhận biết và làm quen với Toán
  • Làm quen với Văn học
  • Hoạt động với thẻ chữ
  • Cảm thụ âm nhạc
  • ...........

Trường mầm non Trường mầm non Liên Bạt sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho quá trình dạy và học. Phòng học tại mầm non Trường mầm non Liên Bạt được thiết kế rộng rãi, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên qua hệ thống cửa sổ lớn, xung quanh đều có cây xanh giúp trẻ được học tập dưới bầu không khí trong lành, thoáng đãng và phát triển tốt nhất cả thể chất, tinh thần lẫn tư duy. Đội ngũ giáo viên trường mầm non Trường mầm non Liên Bạt là những cô giáo tận tâm, yêu trẻ em, yêu nghề và luôn nâng niu các bé như người mẹ thứ 2. Đây là địa điểm lý tưởng để cha mẹ gửi gắm con em của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lương Xá, Liên Bạt, Ứng Hòa, Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Trường-mầm-non-Liên-Bạt/100063709099568/

Website: mamnonlienbat.pgdunghoa.edu.vn

Mail: mnlienbat-uh@hanoiedu.vn

Trường mầm non Liên Bạt ảnh 1
Trường mầm non Liên Bạt
Trường mầm non Liên Bạt ảnh 2
Trường mầm non Liên Bạt
Top 10
(có 19 lượt vote)

Trường MN Trường Thịnh

Trường MN Trường Thịnh là trường uy tín được đông đảo bậc phu huynh đánh giá cao. Đến với ngôi nhà chung Trường MN Trường Thịnh các bé sẽ được nuôi dạy theo đúng chương trình giáo dục Mầm non từ Bộ Giáo dục & Đào tạo. Bên cạnh đó, các lớp ngoại khóa của trường như: vẽ, đàn, múa, ierobic, tiếng Anh mầm non… của trường cũng là nơi giúp các em bổ sung kiến thức bằng cách vừa học vừa chơi.


Với không gian rộng rãi, thoáng mát, mỗi phòng học đều được nhà trường chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ dạy và học cho các bé. Khu vui chơi với nhiều đồ chơi mới lạ góp phần làm tăng khả năng nhận thức của bé. Đội ngũ giáo viên tại Trường MN Trường Thịnh là những giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam được đào chuyên môn sư phạm và kinh nghiệm giảng dạy trường mầm non. Đội ngũ giáo viên tận tâm với nghề, yêu thương trẻ hết lòng, có kỹ năng sư phạm và năng động, sáng tạo trong việc tổ chức các giờ học và hoạt động. Trường MN Trường Thịnh ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến nhằm giúp trẻ được phát triển hài hòa, tự nhiên, hình thành và phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách, giúp trẻ có một sự khởi đầu hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó Nhà trường còn tổ chức cho các bạn tham gia nhiều khóa học thực tế, đi thăm quan các di tích, danh lam thắng cảnh nổi tiếng.


Trường Mầm Non Họa Mi rất chú trọng đến vấn đề sức khỏe và an toàn cho các bé. Thiết bị, dụng cụ, đồ chơi tại trường tất cả được làm từ chất liệu đảm bảo an toàn, không gây hại đến làn da nhạy cảm và sức khỏe của bé. Trong quá trình học tập và vui chơi, cô giáo luôn giám sát chặt chẽ, theo dõi mọi hành vi của con để ứng phó kịp thời các trường hợp không hay xảy ra.


Luôn đặt chất lượng lên trên hết, nên mỗi lớp tại đây nhận từ 15 – 20 trẻ. Điều này giúp các em nhận sự quan tâm, chăm sóc chu đáo hơn từ cô giáo từ các vấn đề dinh dưỡng, sức khỏe, cũng như sinh hoạt, học tập...... Các cô luôn luôn hết mình vì công việc, quan tâm đặc biệt từng em nhỏ nên rất được phụ huynh hài lòng và thường xuyên dành lời khen ngợi. Vậy nên, bố mẹ nào đang tìm kiếm trường mầm non ở Ứng Hòa, Hà Nội chất lượng cao thì nên tham khảo qua ngôi trường này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trường Thịnh, Xã Trường Thịnh, Huyện ứng Hoà, Hà Nội

Điện thoại: 0243 3985 183

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Trường-MN-Trường-Thịnh/100063691411266/

Website: mamnontruongthinh.pgdunghoa.edu.vn

Mail: mntruongthinh-uh@hanoiedu.vn

Trường MN Trường Thịnh ảnh 1
Trường MN Trường Thịnh
Trường MN Trường Thịnh ảnh 2
Trường MN Trường Thịnh
Top 11
(có 19 lượt vote)

Trường MN Sơn Công

Trường MN Sơn Công phát triển với mục tiêu chăm sóc và dạy dỗ trẻ theo mô hình chất lượng cao. Giáo dục trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, thẩm mỹ. Với phương châm chơi mà học, học mà chơi, giúp trẻ phát huy tối đa năng lực bản thân và tự tin bộc lộ các thiên hướng của mình. Đồng thời, nhà trường còn bổ sung kiến thức và kỹ năng với phương pháp lấy các em làm trung tâm và giáo viên đóng vai trò là những người hướng dẫn, định hướng.


Trường MN Sơn Công được nhiều phụ huynh tin tưởng bởi:

  • Chương trình giáo dục tiêu chuẩn, được đội ngũ Giáo viên giảng dạy một cách nghiêm với đa dạng giáo cụ trực quan sinh động.
  • Giới hạn sĩ số học sinh trong lớp học nhằm đáp ứng mục tiêu “Lấy trẻ làm trọng tâm”;
  • Hoạt động trải nghiệm học tập với đa dạng chủ đề và nội dung thực tế;
  • Trẻ được phát triển toàn diện các kỹ năng tự lập cho giai đoạn vàng 0 – 6 tuổi;
  • Thông tin online giúp kết nối giữa Giáo viên - Gia đình và Nhà trường chuẩn xác, mạch lạc

Bên cạnh các tiết học giúp các bạn nhỏ khám phá và trải nghiệm về thế giới xung quanh, Trường MN Sơn Công luôn tạo điều kiện để các con có thể rèn luyện sức khoẻ thông qua các hoạt động thể chất. Các tiết vận động thể chất luôn được nhà trường quan tâm và đầu tư các trang thiết bị để các con có thể vừa rèn luyện sức khoẻ, vừa có thể rèn luyện sự dẻo dai của mình nữa. Các tiết hoạt động luôn được các cô làm mới bằng những hình thức khác nhau để các con vui học mà không bị nhàm chán nên các bạn nhỏ lúc nào cũng hào hứng vô cùng.


Trường MN Sơn Công là môi trường giáo dục tích cực, tôn trọng sự phát triển cá nhân và sáng tạo của trẻ, khuyến khích sự tự giác nơi trẻ, là nơi trẻ được hình thành những kỹ năng vượt trội ngay từ những bước chân đầu tiên. Nếu còn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ trường mầm non chất lượng tại Ứng Hòa, Hà Nội, đừng bỏ qua Trường MN Sơn Công bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Sơn Công, Ứng Hòa, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072608064799

Website: mamnonsoncong.pgdunghoa.edu.vn

Mail: mnsoncong-uh@hanoiedu.vn

Trường MN Sơn Công ảnh 1
Trường MN Sơn Công
Trường MN Sơn Công ảnh 2
Trường MN Sơn Công
Hi vọng với các thông tin về trường mầm non tại Ứng Hòa, Hà Nội trên đây sẽ ích cho các bậc phụ huynh trong quá trình chọn trường học cho con em mình trong tương lai.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 11
Trường MN Sơn Công