Top 10 Trường mầm non nổi tiếng nhất Mỹ Đức, Hà Nội

101.2k

Hiện nay, tại Hà Nội, đặc biệt là khu vực huyện Mỹ Đức có rất nhiều trường mầm non chất lượng. Số lượng các trường mầm non đang có xu hướng tăng nhanh, khiến các...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết liệt kê các trường mầm non nổi tiếng tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội, vị trí xếp hạng sẽ dựa vào sự bình chọn của độc giả. Hãy bình chọn cho trường bạn yêu mến nhất nhé!

Top 0
(có 61 lượt vote)

Trường Mầm non Thượng Lâm

Trường mầm non Thượng Lâm nằm ở phía Bắc huyện Mỹ Đức, trên mảnh đất quê hương Thượng Lâm giàu truyền thống hiếu học. Trường được thành lập năm 1986, có tên là trường Mầm non bán công xã Thượng Lâm, đến tháng 7 năm 2009 trường được chuyển đổi thành trường Mầm non thuộc mô hình công lập tự chủ.


Trong những năm đầu thành lập, nhà trường chỉ có 03 nhóm lớp với 06 giáo viên, khuôn viên trường chật hẹp, không có sân chơi, các đồ chơi ngoài trời cho trẻ hoạt động. Nhưng cho đến nay, ngôi trường sư phạm đã được thay đổi cả về chất và lượng. Tập thể sư phạm của nhà trường với hơn 70 cán bộ, giáo viên, nhân viên thực sự là những cô giáo yêu nghề, mến trẻ , luôn gần gũi, tạo tâm thế thoải mái cho trẻ khi đến trường lớp được học tập vui chơi bên bạn bè, cô giáo. Bên cạnh đó trong quá trình giáo dục trẻ, giáo viên không ngừng học hỏi, tham khảo tài liệu, tích cực đổi mới phương pháp và hình thức giảng dạy, sáng tạo ra những tiết dạy hay thu hút sự hứng thú của trẻ nâng cao chất lượng chuyên môn của trường, của lớp.


Có thể nói việc xây dựng môi trường giáo dục sư phạm chăm sóc giáo dục trẻ thực sự cần thiết và quan trọng đối với các trường mầm non trong huyện nói chung và trường mầm non Thượng Lâm nói riêng. Với một môi trường sạch sẽ an toàn, có sự bố trí khu vực chơi và học trong lớp, ngoài trời phù hợp, thuận tiện có ý nghĩa to lớn không chỉ đối với sự phát triển thể chất của trẻ mà còn thỏa mãn nhu cầu nhận thức, mở rộng hiểu biết của trẻ, kích thích trẻ hoạt động tích cực, sáng tạo.


Với quan điểm xây dựng môi trường giáo dục sư phạm lấy trẻ làm trung tâm đã tạo ra môi trường giao tiếp cởi mở, giữa cô và trẻ, giữa trẻ với trẻ và giữa trẻ với môi trường xung quanh, mở rộng việc học cho trẻ theo nhiều cách khác nhau, trong đó “học bằng chơi” là cách quan trọng nhất. Trong quá trình giáo dục giáo viên luôn tạo cơ hội cho trẻ tích cực hoạt động, chú trọng hướng dẫn trẻ bằng phương pháp thực hành, trải nghiệm. Nhà trường tích cực khuyến khích sự say mê, sáng tạo, nhiệt tình của giáo viên trong quá trình chăm sóc giáo dục trẻ. Một môi trường giáo dục tốt sẽ tạo ra những con người tốt, đặt nền móng cho sự phát triển của các thế hệ tương lai. Bởi trẻ em là nguồn hạnh phúc của mỗi gia đình, là chủ nhân tương lai của đất nước: “Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai”.


Đến nay, nhà trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ và nhiều năm liền đạt các danh hiệu như: Tập thể lao động tiên tiến xuất sắc cấp cơ sở, Chi bộ Đảng liên tục đạt: “Chi bộ trong sạch, vững mạnh”, Công đoàn: đạt công đoàn vững mạnh và được tặng Bằng khen, Năm học 2013-2014 trường mầm non Thượng Lâm được UBND Huyện công nhận “Đơn vị đạt chuẩn văn hóa", Hàng năm nhà trường đều có giáo viên, nhân viên nuôi dưỡng, kế toán tham gia và đạt giải trong các Hội thi giáo viên dạy giỏi, Kế toán giỏi, nhân viên nuôi dưỡng giỏi cấp huyện,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Thượng, xã Thượng Lâm, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội

Điện thoại: 0962.521.908 - 0963.107.357

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065133934182&ref=py_c

Website: mnthuonglam.edu.vn

Trường Mầm non Thượng Lâm ảnh 1
Trường Mầm non Thượng Lâm
Trường Mầm non Thượng Lâm ảnh 2
Trường Mầm non Thượng Lâm
Top 1
(có 34 lượt vote)

Trường mầm non Đại Nghĩa

Thấu hiểu rằng những năm đầu đời có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sự hình thành nhân cách của trẻ, là nền móng cơ bản để mỗi trẻ phát triển, tự tin bước vào những bậc học tiếp theo và thành công trong cuộc sống sau này. Trường mầm non Đại Nghĩa đã được xây dựng từ tình yêu và sự tận tâm của tập thể sư phạm nhà trường, bằng niềm tin và sự gửi gắm trọn vẹn của Phụ huynh. Nhà Trường cam kết mang lại một môi trường lý tưởng, thực sự tin cậy, đầy tình yêu thương, giúp trẻ phát triển toàn diện, phát huy những khả năng tiềm ẩn và đặt nền móng nhân cách cho thành công tương lai.


Trong một không gian xinh xắn, sạch sẽ với vô vàn hoạt động ở Trường mầm non Đại Nghĩa, các bạn nhỏ đều được tôn trọng, yêu thương và phát huy tố chất của bản thân, mỗi ngày bé sẽ được học tập và vui chơi với giáo cụ hiện đại, với các phương pháp dạy học và giáo dục tiên tiến. Mỗi phòng học đều được trang bị tủ đồ dùng, giáo cụ, đồ chơi, bàn ghế,... phục vụ tốt cho việc giảng dạy của giáo viên, sự yên tâm của bố mẹ và tiếp thu kiến thức của các bé. Cơ sở vật chất hiện đại của mầm non Đại Nghĩa sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho các bé từ 12th đến 6 tuổi. 


Trường mầm non Đại Nghĩa còn tự hào có đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, tận tâm, năng động, và đặc biệt có một tình yêu với con trẻ. Đội ngũ giáo viên gồm 32 cô giáo chuyên nghiệp đạt trình độ từ Trung cấp đến Đại học. Các cô giáo luôn sáng tạo, nhiệt tình trong công việc, luôn yêu thương trẻ như những đứa con của mình, không ngừng trau dồi học tập để đáp ứng được mọi phương pháp giáo dục từ hệ thống giáo dục quốc dân tới các phương pháp tiên tiến nhất và đặc biệt các cô luôn là những người bạn của trẻ luôn tôn trọng, chia sẻ, yêu thương.


Đặc biệt một nhà trường toàn diện không chỉ có BGH hay đội ngũ giáo viên toàn diện mà bên cạnh đó không thể thiếu sự đóng góp, sự thân thiện của 7 cô, chú trong tổ hành chính phụ trách rất nhiều lĩnh vực trong nhà trường như kế toán, văn thư, y tế và an ninh an toàn trường học. Bên cạnh đó để có những bữa ăn ngon, đảm bảo dinh dưỡng, hợp khẩu vị của các con đó chính là công sức của 11 cô bác trong tổ nuôi dưỡng với kỹ thuật chế biến và cách làm việc chuyên nghiệp luôn âm thầm tạo ra những món ăn hấp dẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng cho sự phát triển thể chất của trẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thị Trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội

Điện thoại: 0378 996 636

Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-mầm-non-Đại-Nghĩa-101494881638971

Website: https://mamnondainghia.edu.vn/

Trường mầm non Đại Nghĩa ảnh 1
Trường mầm non Đại Nghĩa
Trường mầm non Đại Nghĩa ảnh 2
Trường mầm non Đại Nghĩa
Top 2
(có 19 lượt vote)

Trường Mầm Non Tuy Lai A

Năm học mới bắt đầu và cũng là lúc ba mẹ lo lắng trong việc lựa chọn trường cho bé. Và Trường Mầm Non Tuy Lai A sẽ là gợi ý tiếp theo trong danh sách này, cũng là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh tại Mỹ Đức, Hà Nội.


Trường mầm non Tuy Lai A với 67 cán bộ, giáo viên, nhân viên; hơn 600 trẻ thuộc 17 nhóm lớp. Mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường luôn gương mẫu về đạo đức, lối sống, về sự tận tâm, trách nhiệm trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ. Luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ nặng nề và vinh quang của người kỹ sư tâm hồn, mỗi cô giáo trong nhà trường đều cố gắng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống. Các cô giáo còn tích cực tham gia học các lớp âm nhạc, tin học, để phục vụ công tác giảng dạy. 100% giáo viên, nhân viên có trình độ tin học A, B, nhiều cô giáo đã soạn, giảng được giáo án điện tử. Không ít kiến thức, bài hát, câu chuyện, tranh ảnh minh hoạ đã được các cô giáo của trường cập nhật, khai thác từ mạng Internet. Từ đôi bàn tay khéo léo, các cô giáo đã tự học và sáng tạo ra những đồ dùng, đồ chơi dạy học đẹp, phong phú và có tính nhân bản cao.


Mặc dù trong điều kiện số học sinh đông, số giáo viên, nhân viên còn khiêm tốn, nhưng những người mẹ thứ hai của các cháu đều là tấm gương không ngại khó khăn, hết mực yêu thương, tận tình chăm sóc các cháu. Mỗi phụ huynh có con em là học sinh của trường đều hài lòng với môi trường học tập, vui chơi, chăm sóc, nuôi dưỡng ở đây và gửi gắm trọn niềm tin yêu đối với nhà trường. 100% trẻ được tham gia học tập, vui chơi, rèn luyện kỹ năng sống, được tham gia các trò chơi dân gian, tham gia các hội thi bé hát dân ca, bé khỏe bé ngoan, bé thông minh nhanh trí, aerobic…

Nhà trường thường xuyên tổ chức khám, cân, đo, theo dõi sức khoẻ vào biểu đồ tăng trưởng cho trẻ, để có chế độ nuôi dưỡng, chăm sóc hợp lý. Các cô giáo, nhân viên phối hợp với gia đình luôn quan tâm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các cháu. Bên cạnh đó chế độ dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm cho trẻ được nhà trường đặc biệt quan tâm. Lương thực, thực phẩm cung cấp cho nhà trường đều rõ nguồn gốc, thường xuyên được cơ quan y tế kiểm tra, giám sát. Bếp ăn của nhà trường luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các cô giáo tạo bầu không khí vui vẻ trong lúc học, lúc chơi; hướng dẫn các cháu biết vệ sinh cá nhân đúng cách, động viên các cháu ăn hết suất, chăm sóc giấc ngủ cho các cháu. Nhờ vậy tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng cuối năm giảm so với đầu năm khoảng 6-7%. Tỷ lệ bé ngoan, bé chuyên cần đạt cao.


Trường mầm non Tuy Lai A thực sự là điểm sáng trong bậc học mầm non xã Tuy Lai. Những thành tích của nhà trường là bông hoa đẹp trong vườn hoa ngàn việc tốt dâng lên Đảng, dâng lên Bác kính yêu.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Quýt, Xã Tuy Lai, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội

Điện thoại: 0355 181 096

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057407951227

Website: https://mamnontuylaia.edu.vn/

Trường Mầm Non Tuy Lai A ảnh 1
Trường Mầm Non Tuy Lai A
Trường Mầm Non Tuy Lai A ảnh 2
Trường Mầm Non Tuy Lai A
Top 3
(có 14 lượt vote)

Trường Mầm non Tuy Lai B

Trường mầm non Tuy Lai B được thành lập tháng 10/7/2018 đặt tại khu chùa Mẽ thôn Giáp Bốn, Xã Tuy Lai, Huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội. Gồm 02 điểm trường là khu Chùa Mẽ và khu Giáp Bốn, điểm trường trung tâm đặt tại khu Chùa Mẽ.


Khi mới thành lập cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy học của nhà trường còn thiếu. Qua từng bước trưởng thành và phát triển đến nay các phòng học của trẻ đã được kiên cố hóa, bàn ghế, đồ dùng trang thiết bị phục vụ cho các hoạt động dạy và học đã được đầu tư tương đối đầy đủ, trang thiết bị đồ chơi ngoài trời cho trẻ hàng năm đều được bổ sung. Môi trường cảnh quan sư phạm của nhà trường đã được quan tâm, tập trung đầu tư, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường dần được ổn định về cơ cấu và trẻ hóa, tỷ lệ trình độ chuyên môn trên chuẩn của cán bộ, giáo viên, nhân viên ngày càng cao. Toàn trường có 37/40 đồng chí có trình độ đại học và cao đẳng đạt tỷ lệ 92.5%.


Trong những năm qua, trường mầm non Tuy Lai B luôn coi trọng đoàn kết dân chủ trong tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên. 100% giáo viên, nhân viên trong trường đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn, 100% giáo viên trong trường biết ứng dụng CNTT vào các hoạt động giảng dạy để thu hút các cháu trong các hoạt động học tập. Nhà trường luôn chú ý và quan tâm đến công tác bồi dưỡng và nâng cao trình độ tay nghề, luôn tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đi theo học các lớp đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn, học hỏi thêm kinh nghiệm thông qua các hội thi, hội giảng và các chuyên đề. Nắm bắt kịp thời chương trình GDMN mới của Bộ GD&ĐT, nhằm đáp ứng đầy đủ những nguyện vọng chính đáng của cha mẹ trẻ và tạo được niềm tin của phụ huynh.


Trong từng năm học, nhà trường đều rất quan tâm và tổ chức tốt các hội thi, các ngày lễ hội... để tạo sân chơi lành mạnh cho các cháu được tham gia rất nhiều các lễ hội với những trò chơi dân gian đặc sắc như: Bé vui đón tết trung thu; tiệc buffe cho bé, Hội khỏe măng non, các trò chơi dân gian và hát dân ca…Đặc biệt nhà trường luôn chú trọng giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, tạo điều kiện cho các con được trải nghiệm với các công việc của người lớn tạo được niềm tin, sự hài lòng đối với phụ huynh.


Tuy nhà trường mới thành lập và còn non trẻ, song với những kết quả và thành tích đạt được của nhà trường trong năm qua cũng đủ để làm minh chứng cho sự nỗ lực, không ngừng vươn lên để xây dựng một môi trường học tập có chất lượng, có hiệu quả về công tác chăm sóc và giáo dục trẻ. Đó chính là món ăn tinh thần, là niềm tự hào của cả tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Tạo tiền đề cơ bản cho sự nghiệp phát triển của nhà trường trong những năm học tiếp theo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Giáp Bốn, xã Tuy Lai, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội

Điện thoại: 0988.001.375

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064267886795

Website: mamnontuylaib.edu.vn

Trường Mầm non Tuy Lai B ảnh 1
Trường Mầm non Tuy Lai B
Trường Mầm non Tuy Lai B ảnh 2
Trường Mầm non Tuy Lai B
Top 4
(có 12 lượt vote)

Trường Mầm Non Đồng Tâm

Trường Mầm non Đồng Tâm đóng trên địa bàn xóm 4, thôn Hoành và xóm 10, thôn Đồng Mít, xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội, được thành lập từ năm 1997. Đến tháng 1/2009 trường được chuyển đổi từ loại hình trường Mầm non bán công sang trường Mầm non công lập. Năm 2009 trường đã được xây dựng mới có 2 khu nằm giữa trung tâm của 2 thôn: Khu A ở thôn Hoành và khu B ở thôn Đồng Mít với tổng diện tích đất cả 2 khu là 7.500 m2.


Năm 2020 Trường được xây dựng thêm 10 phòng học và đầy đủ khu hiệu bộ, bếp ăn. Toàn bộ công trình ở 2 khu được xây dựng kiên cố, vững chắc với 22 phòng, 12 phòng học khu A và 10 phòng ở Khu B khép kín và các phòng chức năng theo quy định, đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, có 02 bếp ăn được thiết kế theo quy trình một chiều đảm bảo cho công tác nuôi dưỡng trẻ, hệ thống phòng cháy chữa cháy được trang bị đầy đủ và hiện đại. Môi trường học tập của trường an toàn, xanh – sạch – đẹp, đáp ứng điều kiện cơ bản để thực hiện đổi mới giáo dục.


Đến nay, nhà trường có 66 Cán bộ, giáo viên, nhân viên (CBGVNV), tất cả đã đạt chuẩn, trong đó trên chuẩn 52/66 đạt tỉ lệ 78%. Hàng năm, có trên 70% CBGVNV được công nhận Lao động tiên tiến, trong số đó có trên 15 % CBGVNV được công nhận chiến sĩ thi đua (CSTĐ) các cấp. Tiếp nối thế hệ đi trước, các cô giáo của trường hiện nay luôn giữ gìn truyền thống vốn có của nhà trường, luôn đoàn kết, gắn bó, thương yêu, đùm bọc lẫn nhau, có tinh thần trách nhiệm và luôn phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng và phát triển nhà trường một cách bền vững.


Mỗi ngày là một bước tiến nổ lực của nhà trường để cho trẻ em ngày càng được học tập và sinh hoạt trong môi trường tốt nhất. Từ sân chơi đến tất cả các phòng học đều được áp, lát gạch men quanh tường và nền phòng, tất cả các phòng đều thoáng mát sạch sẽ đảm bảo điều kiện sinh hoạt, học tập, ăn ngủ cho trẻ và đầy đủ trang thiết bị phục vụ việc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học. Đặc biệt là phòng giáo dục nghệ thuật, phòng GDTC có diện tích 180m2  được trang bị đầy đủ thiết bị và dụng cụ âm nhạc như: đàn organ, đầu đĩa, ti vi… Ngoài sân trường từng khu được bố trí hài hòa, hợp lý phục vụ các hoạt động hàng ngày của trẻ như: Khu thể chất, vườn cây của bé, vườn hoa, đồ chơi ngoài trời,...


Trong nhiều năm liền nhà trường liên tục được tặng danh hiệu: Tập thể lao động tiên tiến, Tập thể lao động xuất sắc, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen và chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng 3. Tháng 11/2011 nhà trường được UBND TP. Hà Nội công nhận Trường nầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, nhà trường được UBND huyện công nhận Cơ quan văn hóa. Trong các Năm học có 100% học sinh 5 tuổi hoàn thành chương trình phổ cập mầm non cho trẻ em 5 tuổi.... Trong 05 năm liên tục từ năm 2015 -2016 đến nay nhà trường thực hiện tốt phong trào thi đua: “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội
Điện thoại: 0977 109 277
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064290244684

Website: mamnondongtammd.edu.vn

Trường Mầm Non Đồng Tâm ảnh 1
Trường Mầm Non Đồng Tâm
Trường Mầm Non Đồng Tâm ảnh 2
Trường Mầm Non Đồng Tâm
Top 5
(có 10 lượt vote)

Trường mầm non Đại Hưng

Trường mầm non Đại Hưng được thành lập từ năm 1997, với 25 năm thành lập, nhà trường đã luôn cố gắng hết mình chăm sóc các con, gây dựng lòng tin với các bậc phụ huynh. Mặc dù chăm sóc các con trên môi  trường CSVC còn  thiếu  thốn nhưng cũng không làm phai nhạt sự nhiệt huyết của các cô giáo cùng toàn thể CB, GV, NV trong toàn trường!


Năm học 2020-2021 nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đã xây cho nhà trường một ngôi trường khang trang, hiện đại bậc nhất đáp ứng cho trẻ phát triển toàn diện cả 5 lĩnh vực: Thể chất - Nhận thức - Ngôn Ngữ - Tình cảm, kỹ năng xã  hội - Thẩm mỹ, hướng tới xây dựng trường chuẩn quốc gia năm 2021 - 2022.


Cũng trong năm học 2020 – 2021 nhà trường có tổng số 422 học sinh, trong đó có lớp Mẫu giáo là 331 trẻ, nhà trẻ là 90 trẻ. Và từ tháng 8/2020 nhà trường được chuyển đến điểm trường mới được xây dựng trên diện tích đất: 6595 m2, trong đó diện tích xây dựng là 1912,2 m2 và diện tích sân chơi là 4682,8 m2. Từ những buổi đầu sơ khai của điểm trường mới toàn thể chị em Cb,GV,NV toàn trường đã tập trung đổ đất, trồng cây cảnh, cây xanh, quy hoạch các khu tạo dựng cảnh quan ngày một thay đổi. Một số hình ảnh từ khi chuyển đến điểm trường mới và thay đổi từng ngày của nhà trường cho đến thời điểm hiện tại.


Về phương pháp đào tạo, nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển về thể chất và tinh thần cho trẻ. Trẻ sẽ được học chương trình giáo dục theo thông tư của bộ giáo dục ban hành. Trẻ còn được các cô còn rèn luyện các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống, giúp con ngày càng hoàn thiện hơn. Mọi giờ giấc của trẻ tại trường rất nghiêm chỉnh và theo khoa học nên đảm bảo con em khi theo học tại đây sẽ được phát triển toàn diện về thể chất và não bộ.


Nhận thức được tầm quan trọng của việc cho trẻ đi trải nghiệm, Trường Mầm non Đại Hưng còn tổ chức cho các bé đi tham quan, trải nghiệm với nhiều địa điểm của xã Đại Hưng. Hoạt động trải nghiệm tham quan dã ngoại này có ý nghĩa rất lớn đối với trẻ mầm non. Trẻ mầm non rất thích hoạt động và những gì mới mẻ rất hấp dẫn đối với trẻ, trẻ rất thích được tiếp xúc tìm hiểu thiên nhiên, cuộc sống xung quanh trẻ. Trải nghiệm là quá trình nhận thức, khám phá đối tượng bằng việc tương tác với đối tượng thông qua hành động tri giác bên ngoài như nhìn, nghe, sờ.... và quá trình tâm lý bên trong như chú ý, tư duy, tưởng tượng, ghi nhớ... Thông qua đó trẻ có thể học hỏi, tìm tòi, sáng tạo, tiếp thu, tích luỹ được những kinh nghiệm cho bản thân và hoàn thiện các kỹ năng trong cuộc sống.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Trinh Tiết, xã Đại Hưng, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064424184678

Website: mamnondaihung.khoweb24h.com

Trường mầm non Đại Hưng ảnh 1
Trường mầm non Đại Hưng
Trường mầm non Đại Hưng ảnh 2
Trường mầm non Đại Hưng
Top 6
(có 6 lượt vote)

Trường Mầm Non Bột Xuyên

Mỗi đứa trẻ từ khi sinh ra đến lúc khôn lớn, trưởng thành đều phải trải qua các giai đoạn phát triển và biến đổi sinh lý khác nhau. 1-3 tuổi là độ tuổi vàng để phát triển não bộ, còn từ 3-6 tuổi là độ tuổi kim cương để phát triển tâm lý. Sự phát triển tâm lý trong giai đoạn này đóng vai trò nền tảng, giúp tạo nên nhân cách cho trẻ vì vậy ngoài việc cung cấp cho bé một chế độ dinh dưỡng tốt nhất giúp con phát triển thể chất vượt trội thì việc thấu hiểu, định hướng, bồi dưỡng cho bé những đức tính tốt, giáo dục nhân cách, hình thành các thói quen tốt cũng là một việc vô cùng quan trọng.


Nằm trên địa bàn Xã Bột Xuyên, Trường Mầm Non Bột Xuyên là một trong những trường mầm non chất lượng nhất Mỹ Đức, Hà Nội được hình thành từ tâm huyết của những người làm công tác giáo dục mầm non. Trường có khuôn viên sân vườn trường xanh, sạch, đẹp có đủ các khu vui chơi thực hành trải nghiệm, có đủ đồ chơi, đồ dùng đáp ứng nhu cầu hoạt động ngoài trời cho trẻ.


Ngoài kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ thì điều quan trọng cần có ở một giáo viên mầm non đó là tình yêu thương, lòng nhân ái, tính chịu khó, kiên trì, bền bỉ… Bởi ở lứa tuổi mầm non các cháu còn nhỏ nên việc chăm sóc là hết sức vất vả. Vì vậy, để hình thành nên những thói quen, nhân cách tốt cho trẻ thì các cô giáo tại Trường Mầm Non Bột Xuyên luôn giữ hình ảnh người giáo viên với lối sống lành mạnh, đạo đức trong sáng, giàu lòng nhân ái. Ngoài ra các cô còn làm đồ dùng đồ chơi sáng tạo tận dụng các vật liệu sẵn có làm ra những đồ chơi đẹp mắt ngộ nghĩnh, đủ màu sắc gây sự hứng thú cho cháu.


Bên cạnh công tác giáo dục thì việc nuôi dưỡng, chăm sóc bữa ăn hàng ngày cho trẻ cũng luôn được Trường Mầm Non Bột Xuyên chú trọng thực hiện với nguồn thực phẩm tươi sạch, thực đơn phong phú. Các bữa ăn chính, ăn phụ và ăn xế giúp trẻ không chỉ đủ dinh dưỡng mà còn tạo thói quen ăn uống khoa học cho trẻ. Đây chắc chắn sẽ là môi trường học tập lý tưởng dành cho các bé mà phụ huynh không nên bỏ lỡ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Phú Hữu, Xã Bột Xuyên, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội

Điện thoại: 0965 612 735

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064036304726

Website: mamnonbotxuyen.edu.vn

Trường Mầm Non Bột Xuyên ảnh 1
Trường Mầm Non Bột Xuyên
Trường Mầm Non Bột Xuyên ảnh 2
Trường Mầm Non Bột Xuyên
Top 7
(có 5 lượt vote)

Trường mầm non Hợp Thanh

Trong cuộc đời mỗi con người, ai cũng từng có những kỷ niệm đẹp về ngày đầu tiên đi học. Đó là lúc, chúng ta tạm rời xa người thân để đến với vòng tay âu yếm, yêu thương của cô giáo, để được sống trong “tình cô nghĩa bạn”, để được học hành. Có lẽ vì thế, nhắc đến hai tiếng “ngôi trường”, không ai là không nghĩ đến nơi ươm bao mầm xanh cho tương lai đất nước. Trường Mầm non Hợp Thanh là một ngôi trường đã và đang chắp cánh những ước mơ tuổi thơ như vậy. Nằm trên địa phận huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội, trải qua nhiều năm xây dựng, phấn đấu và trưởng thành, nhà trường không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng.


Năm học 2021-2022 nhà trường có 702 trẻ ở 21 nhóm, lớp. Tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Mầm non Hợp Thanh luôn gương mẫu về đạo đức, tận tâm, có trách nhiệm cao trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ. Cũng trong năm đó, nhà trường đã triển khai mạnh mẽ phong trào xây dựng trường học hạnh phúc gắn với phong trào xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm phù hợp với tình hình thực tiện của nhà trường. Mô hình trường MN hạnh phúc chính là quyết tâm của hội đồng sư phạm nhà trường và cũng là nguyện vọng của phụ huynh. Để làm được điều đó tháng 10/2020 nhà trường đã phối hợp cùng Công đoàn tổ chức tập huấn cho CB – GV – NV về chuyên đề xây dựng trường học hạnh phúc để GV – NV hiểu rõ hơn về nội dung – tiêu chí cũng như các giải pháp để xây dựng 1 ngôi trường hạnh phúc.


Hầu hết các phụ huynh có con em học ở trường đều hài lòng với môi trường học tập, vui chơi ở đây và gửi gắm trọn niềm tin yêu đối với nhà trường. Trường Mầm non Hợp Thanh cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động lễ hội, hoạt động ngoại khóa giúp trẻ được vui chơi, trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng sống, sự mạnh dạn, tự tin, sáng tạo,... Rồi hàng loạt các chương trình như tham quan cánh đồng lúa, tham  quan các di tích lịch sử địa phương, nghĩa trang liệt sĩ, tổ chức tiệc Bufet… thu hút 100% trẻ mẫu giáo hứng thú tham gia và đạt kết quả cao.


Năm nào, trường Mầm non Hợp Thanh cũng tổ chức khám, cân, đo, theo dõi sức khoẻ, lập biểu đồ tăng trưởng cho trẻ để có chế độ nuôi dưỡng, chăm sóc hợp lí. Giáo viên, nhân viên nhà trường phối hợp với gia đình quan tâm đến chế độ ăn uống của các con, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các cháu. Chế độ dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm cho trẻ được nhà trường đặc biệt quan tâm. Lương thực, thực phẩm cung cấp đều rõ nguồn gốc, được cơ quan y tế kiểm tra, giám sát. Bếp ăn luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với phương châm “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”, các cô giáo ngày ngày nỗ lực tạo bầu không khí vui vẻ trong lúc học, lúc chơi; hướng dẫn trẻ biết vệ sinh cá nhân đúng cách, động viên các con ăn hết suất, có giấc ngủ ngon. Tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng cuối năm giảm so với đầu năm.


Trải qua quá trình xây dựng và trưởng thành, trường mầm non Hợp Thanh đã đạt được những kết quả và thành tích đáng tự hào. Nhiều năm liền trường đạt danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến ” cấp huyện, Chi bộ nhà trường liên tục nhận danh hiệu “Chi bộ trong sạch vững mạnh”, Công đoàn đạt “Công đoàn xuất sắc”. Nhiều đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên được công nhận chiến sĩ thi đua, giáo viên giỏi, nhân viên giỏi cấp huyện. Trường mầm non Hợp Thanh thực sự là điểm sáng trong bậc học Mầm non của huyện Mỹ Đức.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: xã Hợp Thanh, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội

Điện thoại: 0961.228.699

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063651967084

Website: mamnonhopthanh.edu.vn

Trường mầm non Hợp Thanh ảnh 1
Trường mầm non Hợp Thanh
Trường mầm non Hợp Thanh ảnh 2
Trường mầm non Hợp Thanh
Top 8
(có 4 lượt vote)

Trường Mầm Non Tế Tiêu

Không thể thiếu trong danh sách top những trường mầm non tốt nhất Mỹ Đức, Hà Nội. Đó chính là Trường Mầm Non Tế Tiêu. Trường Mầm Non Tế Tiêu luôn phát huy tốt thế mạnh của mình trong vai trò trường có cơ sở vật chất tốt và đội ngũ giáo viên yêu nghề, trường không ngừng áp dụng, đổi mới phương pháp giáo dục trẻ nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ cho trẻ.


Trường Mầm non Tế Tiêu được chia thành 3 khu riêng biệt: Phòng học, Phòng chức chức năng và phòng bếp riêng. Ngoài ra, trường còn có một khoảng sân rất rộng, tương đương với diện tích một trường tiểu học nên nhà trường đã làm riêng một khu trồng rau để cho các con có thể tìm hiểu kĩ năng trồng rau và biết gắn bó với thiên nhiên. Bên trong mỗi lớp học đều có đầy đủ các giáo cụ học tập cùng với tivi để các con có thể xem các chương trình bổ ích phù hợp với lứa tuổi.


Trường Mầm non Tế Tiêu còn mang đến:

  • Hệ thống các phòng học chức năng của nhà trường bao gồm phòng học múa, phòng học đàn… rất sạch sẽ và tiện nghi.
  • Chương trình học của trường tập trung khơi dậy sự sáng tạo và khả năng thực hành của các con. Thời lượng học được phân bổ đều cùng với các hoạt động vui chơi, tạo cho trẻ cảm giác thích thú và không bị nhàm chán.
  • Đội ngũ giáo viên của nhà trường là những cô giáo có nhiều kinh nghiệm trong nghề và có tình yêu trẻ con, yêu nghề, luôn luôn thúc đẩy và khơi dậy sức sáng tạo cho các con.
  • Chế độ dinh dưỡng cân bằng, hợp lý

Những năm qua, nhà trưởng đã khẳng định được uy tín và niềm tin đối với các bậc phụ huynh, những học sinh đến độ tuổi vào lớp 1 đều có những tiến bộ vượt bậc, thông minh, khôn lớn, trưởng thành. Với tư duy và phương pháp dạy học-chăm sóc trẻ khoa học, sáng tạo, ân cần, chu đáo sẽ giúp các bậc phụ huynh cảm thấy thật sự yên tâm và hài lòng khi gởi con đến Trường Mầm non Tế Tiêu, một môi trường ấm áp yêu thương tình cô trò, thân thiện đoàn kết tình bạn hữu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội

Điện thoại: 024 3374 1932

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063776482961

Trường Mầm Non Tế Tiêu ảnh 1
Trường Mầm Non Tế Tiêu
Trường Mầm Non Tế Tiêu ảnh 2
Trường Mầm Non Tế Tiêu
Top 9
(có 2 lượt vote)

Trường Mầm Non Phùng Xá

Trường mầm non Phùng Xá được thành lập năm 1997, Trường thuộc miền Trung của huyện Mỹ Đức, nằm ven sông Đáy, nằm ở vị trí trung tâm của xã Phùng Xá – là quê hương nổi tiếng với nghề truyền thống dệt khăn mặt. Trường được công nhận là trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 vào năm 2012. Trường có 21 phòng học, có các phòng chức năng: âm nhạc, thể chất cho trẻ hoạt động, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện. Điều này khiến các phụ huynh tin tưởng và an tâm khi gửi con yêu tại trường.


Năm học 2017-2018, trường có tổng số 76 CB,GV,NV. Tổng số học sinh: 640 cháu. Cũng trong năm học này nhà trường tiếp tục thực hiện đổi mới trong công tác quản lý và giảng dạy. Thực hiện giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, tăng cường các hoạt động trải nghiệm, sáng tạo cho trẻ trong trường mầm non.


"Yêu thương đón nhận trẻ” là tâm niệm mà các giáo viên Trường mầm non Phùng Xá thực hiện. Các cô đã luôn sẵn sàng chào đón các con ngay từ bước chân đầu tiên khi con đến Trường mầm non Phùng Xá. Các cô luôn từng giây từng phút chăm lo cho các con từng miếng ăn, giấc ngủ,... Các cô cùng thức với con khi con không ngủ, cùng dỗ dành, xoa dịu khi con quấy khóc. Vì các cô hiểu những khó chịu của con khi phải xa cách ba mẹ những ngày đầu đến lớp, đến trường. Ngoài ra, trẻ còn được đảm bảo chăm sóc với chế độ ăn uống dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm, bếp ăn riêng tại trường.


Đến với Trường mầm non Phùng Xá, các thiên thần nhỏ sẽ không chỉ được vui chơi, được học những kiến thức bổ ích, phù hợp với lứa tuổi mà các bé còn được sống và đón nhận tình yêu thương như tại chính gia đình thân yêu của mình.


Với đội ngũ giáo viên trẻ tuổi, năng động, nhiệt tình, yêu nghề, mến trẻ, trường mầm non Phùng Xá khẳng định thương hiệu, chất lượng trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ, xứng đáng là ngôi nhà thứ hai cho các con, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ, tạo dựng niềm tin cho các bậc phụ huynh và nhân dân khi gửi con em đến trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Thượng, xã Phùng Xá, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội

Điện thoại: 0975 049 745

Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Phùng-Xá-104845185689489/

Website: http://mamnonphungxa.com/

Trường Mầm Non Phùng Xá ảnh 1
Trường Mầm Non Phùng Xá
Trường Mầm Non Phùng Xá ảnh 2
Trường Mầm Non Phùng Xá
Trên đây là toàn bộ những trường mầm non Mỹ Đức, Hà Nội nổi tiếng với cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên được đào tạo chuyên nghiệp mà Alltop muốn gửi đến các bậc phụ huynh. Nếu gia đình bạn đang còn băn khoăn không biết chọn trường nào cho con thì không thể bỏ qua bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .