Top 10 Trường mầm non quốc tế tốt nhất tại TP. Thủ Đức, Tp HCM

106

Là bậc phụ huynh thông thái thì chắc chắn cha mẹ sẽ không thể bỏ qua nếu muốn con có một nền tảng tri thức tốt chính là chọn cho con một môi trường giáo...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm Non Little Saigon Kindergarten

Bạn biết không, để trẻ phát triển tốt nhất thì những dấu ấn đầu đời rất là quan trọng! Một mái nhà bình yên và giàu lòng yêu thương từ cha mẹ là mầm ươm tốt nhất cho tất cả các con. Vì vậy Trường Mầm Non Little Saigon Kindergarten đã và đang trở thành như chính ngôi nhà của trẻ, nơi mà những cô giáo như là những người thân, những người bạn cùng con lớn lên mỗi ngày.


Đàu năm 2020, Little Saigon Kindergarten Thủ Đức đã được đưa vào hoạt động. Một ngôi trường, một ngôi nhà đầy tình yêu thương và cực kỳ khoa học bài bản với chương trình dự án cũng như phương pháp tiếp cận Reggio Emilia Inspired. Trường tự tin là một môi trường giáo dục tốt mà tất cả các con cần có trong những năm tháng đầu đời, giai đoạn vàng vun đắp tất cả cả yêu thương và hạnh phúc, sáng tạo, khả năng thích ứng, và những tính cách đẹp.


Ngoài ra con sẽ tương tác cùng cô giáo trong một môi trường hoàn toàn không có TV để có thể phát triển ngôn ngữ và tư duy một cách chân thực và hiệu quả nhất. Những giờ Tiếng Anh ngắn vui vẻ mỗi ngày để con được tiếp xúc với một ngôn ngữ khác một cách thụ động và hiệu quả ngay từ nhỏ. Con được dành phần lớn thời gian để hoạt động ngoài trời, gần gũi với nắng gió và thiên nhiên trong lành để phát triển tối đa vận động và nhận thức. Chú trọng rèn luyện và phát triển các kỹ năng cũng như hình thành trong con những tính cách tốt đẹp trong văn hóa và ứng xử. Tập thói quen ăn uống tự lập, ăn thô và ăn theo nhu cầu với nguồn thực phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng và đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh.


Bên cạnh đó với đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc và nuôi dạy con trẻ, Little Saigon Kindergarten luôn chọn lọc và đào tạo những giáo viên sáng giá nhất để con em các bạn được nuôi dạy trong sự thông thái và tình yêu thương. Lựa chọn Little Saigon Kindergarten là nơi nuôi dạy con trẻ vững bước vào đời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 29 Sử Hy Nhan, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3535 0159
  • 63/16 Đường Số 36, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3535 7589

Fanpage: https://www.facebook.com/Littlesaigonkindergarten

Website: littlesaigon.edu.vn

Trường Mầm Non Little Saigon Kindergarten ảnh 1
Trường Mầm Non Little Saigon Kindergarten
Trường Mầm Non Little Saigon Kindergarten ảnh 2
Trường Mầm Non Little Saigon Kindergarten
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non quốc tế Saigon Academy

Từ năm 2012, trải qua chặng đường 11 năm phát triển, Saigon Academy đã trở thành hệ thống trường mầm non quốc tế chất lượng cao và uy tín tại Việt Nam, đào tạo nên một thế hệ trẻ ưu tú có nền tảng thể lực tốt, trí tuệ vượt trội, có kỹ năng sống và nhân cách tốt, tự tin hội nhập vào nền giáo dục quốc tế. Đặc biệt để đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng và tạo điều kiện thuận lợi cho quý phụ huynh và các bé trong việc chọn lựa một môi trường học tập chất lượng cao với phương pháp giáo dục mới tiên tiến, Saigon Academy còn ngày càng mở rộng với nhiều cơ sở được hình thành và đi vào hoạt động. Mỗi cơ sở của SGA đều tọa lạc tại vị trí trung tâm, được thiết kế theo phong cách tươi sáng, gần gũi với môi trường thiên nhiên và được đầu tư cơ sở vật chất nhằm mang đến một môi trường học tập tốt nhất cho các em.


Trong đó, Trường Saigon Academy cơ sở Tô Vĩnh Diện nằm tại 98 Tô Vĩnh Diện, TP. Thủ Đức, HCM trong một khuôn viên xanh mát rộng 4690 m2. Trường được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập hiện đại ngoài ra còn có khu sân chơi ngoài trời với nhiều cây xanh, hồ bơi đạt chuẩn.


Với chương trình học được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ, bao gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện: Ngôn ngữ, Toán học, Âm nhạc và hội họa, Thể chất, Xã hội và cộng động, Khoa học và Kỹ thuật, Giáo dục nhân cách và kỹ năng sống, Kỹ năng học tập suốt đời. Cùng với đó là chương trình Quốc tế tại SGA được thiết kế dựa trên sự tích hợp hài hòa giữa Giáo trình Cricket, chương trình I can Read, Interactive Math và Story Time sẽ trang bị cho trẻ nền tảng tiếng Anh vững chắc và môi trường học tập phong phú với đội ngũ giáo viên bản xứ dày dặn kinh nghiệm.


Bên cạnh đó, SGA luôn tổ chức cho trẻ các hoạt động trải nghiệm thực tế theo từng dự án, hướng đến việc hình thành kỹ năng sống cũng như hình thành tâm thế cho trẻ chuẩn bị vào lớp 1.


Với sứ mệnh khai mở tối đa tiềm năng trí tuệ và các tố chất nhân bản ở trẻ trong “giai đoạn vàng” từ 12 tháng đến 6 tuổi, Saigon Academy chính là “chiếc nôi” ươm mầm cho trẻ trưởng thành toàn diện trong một môi trường an toàn, thân thiện, có sức khỏe, được yêu thương và tôn trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 98 Tô Vĩnh Diện, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 039 3333 839

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonacademy

Website: saigonacademy.com

Trường mầm non quốc tế Saigon Academy ảnh 1
Trường mầm non quốc tế Saigon Academy
Trường mầm non quốc tế Saigon Academy ảnh 2
Trường mầm non quốc tế Saigon Academy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Song ngữ Quốc tế EMASI

EMASI là Hệ thống Trường với cơ sở vật chất được xây dựng và trang bị theo tiêu chuẩn Mỹ, giảng dạy chương trình của Bộ GD&ĐT và chương trình Phổ thông Cambridge với phương pháp giáo dục hiện đại từ các nước phát triển trên thế giới. Khác với phương pháp giảng dạy truyền thống, phương pháp tiếp cận sư phạm tại trường EMASI hoàn toàn đổi mới, chẳng hạn như lấy học sinh làm trung tâm, học theo chủ đề, làm việc theo dự án, phát triển kỹ năng làm việc nhóm cũng như kỹ năng làm việc độc lập.v.v., và đặc biệt là phát huy khả năng tự học.


Song song với chương trình Mẫu giáo của Bộ GD&ĐT được thực hiện bằng tiếng Việt bởi giáo viên Việt Nam, yếu tố quốc tế của chương trình Mẫu giáo bằng tiếng Anh được thiết kế dựa trên nhu cầu phát triển thể chất, tâm sinh lý, tình cảm, tinh thần và trí tuệ cho trẻ từ ba, bốn và năm tuổi. Thành tố tạo nên chương trình Quốc tế cho khối Mẫu giáo tại EMASI được hình thành từ bộ khung của Chương trình Giáo dục Mầm non của Bộ Giáo dục Anh quốcChương trình Cambridge kết hợp với phương pháp giáo dục Montessori cho lứa tuổi Mẫu giáo.


Chương trình Giáo dục Mẫu giáo của EMASI sẽ tạo ra một không gian an toàn, an ninh và nuôi dưỡng một môi trường mà ở đó sẽ mang lại những cơ hội cho học sinh phát triển khả năng ngôn ngữ và các kỹ năng tương tác xã hội, những năng lực then chốt để có thể học tập tốt trong tương lai. Các con số, không gian, kích thước, hình dạng vật thể sẽ là những thành tố chủ yếu của chương trình toán cho lứa tuổi mẫu giáo. Các em học sinh cũng sẽ được khám phá thế giới xung quanh và cảm nhận nó thông qua trực quan của các hoạt động tô, vẽ, xếp hình, nhào nặn và qua công nghệ thông tin. Chương trình Giáo dục Mẫu giáo EMASI cũng chú trọng đặc biệt đến giáo dục thể chất và âm nhạc, nhờ đó các em học sinh có được những trải nghiệm phong phú, cân bằng và toàn diện.


Lực lượng sư phạm EMASI được tuyển chọn từ những giáo viên tâm huyết, có năng lực chuyên môn nổi trội, thống nhất với tôn chỉ mục đích, sứ mệnh nhà trường, đã trải qua lớp tập huấn đặc biệt với thiết bị hiện đại và dạy thành thạo để Hội đồng cố vấn chuyên môn thẩm định trước khi nhận lớp. Đội ngũ giáo viên tiếng Anh bản ngữ, giáo viên nước ngoài có bằng cấp chuyên môn được công nhận. Các cô giáo luôn hòa nhã, lịch sự, luôn dịu dàng ân cần tạo cho trẻ không khí an toàn, ấm áp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Đường 5, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, Khu phố 5, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 1800 599 918

Fanpage: https://www.facebook.com/EMASISchools

Website: www.emasi.edu.vn

Trường Song ngữ Quốc tế EMASI ảnh 1
Trường Song ngữ Quốc tế EMASI
Trường Song ngữ Quốc tế EMASI ảnh 2
Trường Song ngữ Quốc tế EMASI
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non quốc tế Kindy City

Trải qua 10 năm hoạt động, Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY với 11 cơ sở đã từng bước khẳng định uy tín và chất lượng giảng dạy, sản phẩm là những đứa trẻ tự tin, độc lập, ham học và biết cách học. Với sự kết hợp giữa Chương trình Giáo dục Mầm non Quốc gia cùng Chương trình Creative Curriculum hiện đang áp dụng rộng rãi ở Hoa Kỳ và nhiều quốc gia tiên tiến khác, từng tiết học được thiết kế sinh động giúp tối ưu hóa trải nghiệm, tạo sự hứng thú và đam mê học tập, nghiên cứu cho trẻ.


Mỗi năm học, Trường mầm non quốc tế Kindy City được trải nghiệm 10 chủ đề học tập tích hợp, trong đó chứa 70 chuỗi hoạt động ngoài trời và thực tế, dã ngoại, chiếm hơn 80% thời gian học tập tại trường. Các hoạt động ngoài trời đa dạng này sẽ giúp trẻ thư giãn, kích thích khả năng tư duy sáng tạo, bồi dưỡng năng khiếu, phát triển sự tự tin, độc lập và gắn kết tình cảm với thầy cô, bạn bè, từ đó các em ham thích đến trường hơn.


“Bên trong một ngôi trường chuẩn quốc tế thế nào và học sinh được thụ hưởng những gì từ đó?” là điều rất nhiều Phụ huynh có con độ tuổi mầm non quan tâm. Tọa lạc tại số 9 đường Lê Quý Đôn, TP.Thủ Đức, Cơ sở thuộc hệ thống Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY ngoài sở hữu Chương trình học Creative Curriculum “siêu hoạt động”, đội ngũ giáo viên nước ngoài 100% bản ngữ, bằng cấp tin cậy, tận tâm, kinh nghiệm, yêu trẻ, yêu nghề, còn có không gian học tập chuẩn quốc tế!


Điều ba mẹ dễ thấy nhất là vị trí địa điểm dễ dàng đưa đón, ba sân chơi gồm:

  • Sân chính diện thoáng rộng, an toàn là nơi diễn ra các buổi học yoga, dancing, thuyết trình Mini Project, văn nghệ…
  • Hai sân phụ với cây xanh tươi mát, thân thiện điều hòa không khí, dành riêng cho những tiết học chơi với nước, trồng cây, thực nghiệm khoa học.
  • Bước thêm chút nữa, ba mẹ sẽ được chiêm ngưỡng Trung tâm học liệu CRC - nơi sở hữu thế giới đồ chơi chuẩn Châu Âu cho trẻ. Đây cũng là nơi diễn ra các tiết học chương trình Reading Eggs bản quyền trên Big Pad cùng thầy cô nước ngoài.
  • Bên cạnh hệ thống phòng học khang trang, thoáng mát, ba mẹ hãy tiến thêm vài bước đến Phòng thư viện với thế giới truyện tranh song ngữ được chọn lọc và bổ sung thường xuyên. Chỉ cần tìm sách và chọn một góc ngồi thoải mái nhất, trẻ thả trí tưởng tượng đến những miền đất xa xôi.

Được học tập, vui chơi trong ngôi trường chuẩn quốc tế hội đủ các yếu tố ưu việt về chương trình học, đội ngũ giáo viên và cơ sở vật chất, trẻ dần chủ động, biết cách học, tự tin phát triển năng khiếu bản thân để chuẩn bị cho hành trình công dân toàn cầu trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 9 đường Lê Quý Đôn, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0901 853 353

Fanpage: https://www.facebook.com/KindyCityInternationalPreschool

Website: www.kindycity.edu.vn

Trường mầm non quốc tế Kindy City ảnh 1
Trường mầm non quốc tế Kindy City
Trường mầm non quốc tế Kindy City ảnh 2
Trường mầm non quốc tế Kindy City
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Song Ngữ Worldkids

  • Ba Mẹ đang tìm kiếm một ngôi trường mà con được chăm sóc chu đáo, con ăn ngon ngủ ngoan, phát triển ngay từ những năm đầu tiên?
  • Ba Mẹ mong muốn con mình và những thành viên nhí khác trong gia đình được hưởng nền giáo dục hiện đại với mức học phí hợp lý?

Tại Trường Mầm Non Song Ngữ Worldkids, con sẽ được hòa mình vào môi trường sáng tạo, vừa học vừa chơi, thúc đẩy phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần, nhân cách và bộc lộ thiên hướng nghệ thuật.


Tự hào là đơn vị mầm non đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận Công trình Xanh LOTUS được cấp bởi Hội đồng công trình xanh Việt Nam (VGBC), cho thấy tầm nhìn dài hạn của Nhà sáng lập và sự chung sức nỗ lực của đội ngũ Nhà trường nhằm hiện thực hóa giấc mơ về một ngôi trường mầm non trong lành, an toàn cho sức khỏe và tràn đầy cảm hứng học tập cho con trẻ.

  • Không gian lớp học chan hòa ánh sáng tự nhiên, mảng xanh đan xen hài hòa để trẻ luôn cảm nhận được không gian gần gũi thiên nhiên trong chính lớp học của mình.
  • Từng viên gạch, chất liệu sử dụng luôn đảm bảo an toàn, được thiết kế tỉ mỉ mở ra khoảng trời cho con chủ động khám phá và phát triển tư duy, sáng tạo.
  • Một thế giới màu sắc với những giáo cụ, học liệu đa dạng được sắp xếp khoa học theo sở thích, tiến trình phát triển cá nhân và ghi dấu trưởng thành của các con qua từng năm tháng.

Trong quá trình học tập, mỗi Worldkids nhí không chỉ giao tiếp với xã hội, mà còn tạo nên một thế giới của riêng mình bằng trí tưởng tượng phong phú.

  • Hoạt động trải nghiệm sôi động, hào hứng cùng Worldkids
  • Đem đến cho bé niềm vui, thích thú chơi mà học tự chọn cùng Phương pháp giáo dục tiên tiến Montessori, Glenn Doman ..
  • Khơi gợi thích thú học và xây dựng nền tảng Tiếng Anh giao tiếp
  • Đem đến cho bé sự đam mê, phát triển năng khiếu qua hoạt động Cảm thụ âm nhạc và Toán tư duy
  • Đem đến cho bé sự chăm sóc, yêu thương trong môi trường giáo dục

Nơi đây vừa là nền tảng nuôi dưỡng tâm hồn, vừa là nơi khơi nguồn sáng tạo để trẻ chinh phục ngọn núi cao nhất bằng chính đôi chân của mình, đồng thời phát triển năng lực cá nhân và xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 0.08 Fresca Riverside, Đường số 6, P.Bình Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 090 119 89 44

Fanpage: https://www.facebook.com/HethongWorldkids

Website: https://worldkids.edu.vn/

Trường Mầm Non Song Ngữ Worldkids ảnh 1
Trường Mầm Non Song Ngữ Worldkids
Trường Mầm Non Song Ngữ Worldkids ảnh 2
Trường Mầm Non Song Ngữ Worldkids
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non song ngữ Redsun

Redsun Kindergarten Thủ Đức là thành viên Hệ thống giáo dục Redsun được đưa vào hoạt động từ năm 7/2019 với mong muốn xây dựng một môi trường giáo dục tiên tiến, nơi bé có thể tự do sáng tạo, xây dựng ước mơ, trang bị đầy đủ kiến thức nền giúp trẻ tỏa sáng trong tương lai.


Với ưu điểm như:

  • Diện tích sử dụng gần 2000 m2 đầy đủ tiện ích, khuôn viên rộng rãi thoáng mát giúp bé thoải mái vui chơi, khám phá.
  • Chương trình dạy CHUẨN & SONG NGỮ kết hợp PHƯƠNG PHÁP MONTESSORI và PP DỰ ÁN, khơi dậy cho trẻ nguồn sáng tạo, thúc đẩy sự độc lập của trẻ một cách tự nhiên. Đồng thời bé được học, trang bị tiếng Anh với GV bản ngữ để sẵn sàng theo học tại các trường tiểu học Quốc tế sau này.
  • Hồ bơi, sân chơi ngoài trời
  • Chương trình dạy KỸ NĂNG SỐNG CHUYÊN BIỆT, cho trẻ trong độ tuổi mầm non (bám sát 04 trụ cột trong giáo dục theo tiêu chí của UNESCO), để trẻ có thể tự giải quyết tình huống khi gặp sự cố bất lợi hoặc khó khăn cho bản thân trong thực tế.
  • Trẻ được trải nghiệm thực tế rất nhiều các hoạt động để thúc đẩy năng lực nội tại của Bé.

Đặc biệt với CHƯƠNG TRÌNH HỌC NGOẠI NGỮ, Redsun hiểu rằng trẻ 0-6 tuổi là giao đoạn trẻ học ngôn ngữ hiệu quả và tự nhiên nhất thông qua các hoạt động học. Xuất phát từ lí do đó, trường có môi trường để các emđược học Tiếng Anh nâng cao cùng giáo viên bản ngữ, song song với chương trình giáo dục mầm non. Các em sẽ được trang bị kiến thức ngoại ngữ ĐỦ để cá em mình theo học tại các TRƯỜNG TIỂU HỌC QUỐC TẾ & SONG NGỮ.


Tại Redsun giáo dục không phải là nhồi nhét kiến thức, mà đó là công việc của Thầy - Cô KHƠI DẬY ngọn lửa cho TÂM HỒN & TRÍ TUỆ trẻ. Vì vậy hệ thống giáo dục Redsun muốn mang đến cho các em nhỏ những cơ hội, điều kiện cơ sở vật chất và phương pháp dạy tốt nhất để PHÁT HUY TỐI ĐA KHẢ NĂNG TIỀM ẨN BẨM SINH TRONG GIAI ĐOẠN VÀNG CỦA ĐỜI NGƯỜI, đồng thời bồi đắp những khiếm khuyết còn ở trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 514 Tô Ngọc Vân, P.Tam Phú, TP.Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028.6680.9986

Fanpage: https://www.facebook.com/MamNonRedsun

Trường mầm non song ngữ Redsun ảnh 1
Trường mầm non song ngữ Redsun
Trường mầm non song ngữ Redsun ảnh 2
Trường mầm non song ngữ Redsun
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Việt Anh - VBIS

ựa chọn cho con em một môi trường học tập hiện đại, chương trình đa dạng cũng là vấn đề trăn trở của rất nhiều phụ huynh. Vì thế, Trường mầm non Việt Anh - VBIS là nơi con em bạn sẽ tham gia vào các trải nghiệm học tập khác nhau, có chương trình tăng cường ngoại ngữ và phát triển năng khiếu dành cho bé.


VBIS không chỉ là một ngôi trường mà đây còn là nơi mang tới cho các bé yêu một thiên đường hạnh phúc, để mỗi sáng các em tràn đầy niềm vui khi tới trường. Tại VBIS, trẻ sẽ luôn được giáo dục, chăm sóc, khuyến khích và yêu thương.


VBIS tự hào về những giá trị tốt đẹp đã mang lại:

  • Môi trường học lý tưởng, khuôn viên trường rộng, không gian xanh, sạch và thoáng mát.
  • Lớp học với không gian mở và đón ánh sáng tự nhiên, cùng cách bố trí sáng tạo và trang thiết bị hiện đại.
  • Giáo viên rất yêu nghề và yêu trẻ.
  • Chương trình tiếng Anh với giáo viên bản ngữ.
  • Lớp học giới hạn sỉ số.
  • Học bơi và các môn năng khiếu: handmade, vẽ tranh, aerobic và nấu ăn hàng tuần.
  • Ngoài ra trẻ còn được trải nghiệm những hoạt động tương tác thực tế như trồng cây, thu hoạch, đi dã ngoại...

Với tổng diện tích sử dụng gần 4.000 m2, cơ sở vật chất được đầu tư một cách nghiêm túc, đầy đủ và đúng với các quy chuẩn của giáo dục mầm non. Khuôn viên sạch sẽ, sân chơi rộng rãi thoáng mát, đảm bảo cho không gian của trẻ luôn thông thoáng và đón được nhiều ánh sáng tự nhiên. Mảng xanh bên ngoài được tạo nên bởi cây cối, hoa lá, thích hợp khu vui chơi ngoài trời giúp trẻ thỏa sức khám phá thiên nhiên, rèn kỹ năng vận động, kỹ năng sống thông qua hoạt động học tập và vui chơi.


Mầm non Việt Anh - VBIS cam kết mang đến cho các bé một môi trường giáo dục an toàn, chất lượng, nơi trẻ được phát triển toàn diện nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1, đường 10, phường Tam Bình, TP.Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (0‭28) 3729 2919 – 0903 023 823

Fanpage: https://www.facebook.com/MamNonRedsun

Website: http://www.vbis.edu.vn

Trường mầm non Việt Anh - VBIS ảnh 1
Trường mầm non Việt Anh - VBIS
Trường mầm non Việt Anh - VBIS ảnh 2
Trường mầm non Việt Anh - VBIS
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Quốc tế Iris

  • Bạn có muốn con yêu trải nghiệm môi trường thiên nhiên trong lành tại thành phố đầy ô nhiễm này?
  • Bạn có muốn con yêu phát triển tính cách lành mạnh & hướng thiện trong xã hội đầy bon chen?

Hãy đến Trường Mầm non Quốc tế Iris và cho con bạn trải nghiệm những điều tuyệt vời mà tập thể nhân sự có tâm huyết đã và đang làm cho thế hệ mầm non.


Hơn cả một ngôi trường, IRIS mang đến cho con cảm giác được trở về nhà, được phát triển toàn diện trong môi trường thân thiện, đầy tình yêu thương nhưng vẫn rất hiện đại, đầy đủ và đảm bảo an toàn. IRIS hiểu rằng, Ba Mẹ luôn khao khát những điều tốt nhất dành cho con – vì con thực sự xứng đáng.

  • Con xứng đáng với môi trường học tập sinh hoạt hiện đại, đầy đủ giáo cụ, không gian trong lành và thực sự an toàn:
    • Cơ sở vật chất, giáo cụ tại IRIS đều được lựa chọn cẩn thận về cả công năng và chất liệu đảm bảo hiệu quả trong giảng dạy và tính an toàn đối với trẻ;
    • Sân chơi ngoài trời rộng – thoáng – gần gũi với thiên nhiên cùng thảm cỏ mềm mại đảm bảo an toàn cho trẻ.
  • Con xứng đáng với phương pháp giáo dục phát triển toàn diện từ nền giáo dục hàng đầu thế giới:
    • IRIS sử dụng giáo trình Anh ngữ Mother Goose Time dành cho nhiều trường mầm non nổi tiếng tại Mỹ kết hợp với cơ sở vật chất và đội ngũ giảng dạy chất lượng Mỹ;
    • Giúp con phát triển toàn diện 8 loại trí thông minh và 33 kỹ năng cần thiết từ các hoạt động vui chơi sinh hoạt – khi trẻ cảm thấy thoải mái và thích thú nhất chính là lúc tiếp thu và học hỏi hiệu quả nhất;
  • Con xứng đáng được Thầy Cô tận tâm, giỏi chuyên môn luôn yêu thương và lắng nghe con:
    • Thầy Cô người bản xứ có kiến thức chuyên môn vững vàng, giảng dạy tận tâm và nhiệt tình, giúp trẻ phát triển khả năng Anh ngữ chuẩn từ những năm đầu đời, Trẻ như được du học mà không rời vòng tay Cha Mẹ;
    • Luôn sẵn sàng trở thành một người bạn lắng nghe và thấu hiểu những câu chuyện, ước mơ của trẻ;
    • Tận tình chăm sóc trẻ từng bữa ăn, giấc ngủ; nâng đỡ, vui chơi và giảng dạy, mang đến những giờ học sôi động, tươi vui.
  • Con xứng đáng với những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và luôn thơm ngon:
    • Bếp IRIS sử dụng nguồn thực phẩm sạch từ các siêu thị uy tín cùng đội ngũ bếp chuyên nghiệp giúp trẻ trải nghiệm ẩm thực Á Âu đầy đủ hương vị cung cấp dinh dưỡng tốt và đảm bảo an toàn.
    • Dạy trẻ biết trân trọng những người nông dân làm nên nguồn thực phẩm và những đầu bếp đã tạo nên bữa ăn ngon.

Hãy để con lớn lên cùng IRIS trong tình yêu thương cùng với niềm hi vọng và sự tin tưởng của Ba Mẹ. Việc của con là phát triển, lớn khôn và tỏa sáng. Việc của Ba Mẹ là cùng IRIS tạo điều kiện tốt nhất để con trưởng thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • IRIS Thảo Điền: 44-46 Nguyễn Duy Hiệu, Phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • IRIS Đỗ Xuân Hợp - 699 Đỗ Xuân Hợp, Phú Hữu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • IRIS Gia Hòa: 16 Diệp Minh Tuyền, Khu dân cư Gia Hoa, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • IRIS Phạm Văn Đồng: 1202 Phạm Văn Đồng, phường Linh Đông, TP.Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (028) 7306 6137 - 1800 6137

Fanpage: https://www.facebook.com/IRIS.ThaoDien

Website: irispreschool.com.vn

Trường Mầm non Quốc tế Iris ảnh 1
Trường Mầm non Quốc tế Iris
Trường Mầm non Quốc tế Iris ảnh 2
Trường Mầm non Quốc tế Iris
Top 8
(có 0 lượt vote)

ACPI - Trường Mầm Non Việt Mỹ Sài Gòn

Không chỉ thành công với các chương trình Anh văn hợp tác cùng trường đại học cộng đồng danh tiếng Hoa Kỳ (El Camino College, California) Anh ngữ Việt Mỹ ACPI còn là địa chỉ uy tín của đông đảo phụ huynh Việt với chương trình GIÁO DỤC MẦM NON.


Trường MẦM NON ĐẠI VIỆT MỸ đảm nhận việc nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ từ 18 tháng đến 5 tuổi nhằm giúp trẻ hình thành những yếu tố quan trọng đầu tiên trong nhân cách, xây dựng khả năng tư duy sáng tạo, tính độc lập và tự tin cho trẻ, đồng thời chuẩn bị nền tảng tốt cho trẻ bước vào lớp một.


Đến với TRƯỜNG MẦM NON VIỆT MỸ SÀI GÒN các bé sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị từ cuộc sông, nhà trường sẽ tạo thói quen tự phục vụ cho các cháu để hình thành tính tự lập từ bé...

  • Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm lâu năm, chăm sóc cháu tận tình, chu đáo.
  • Sân trường rộng rãi thoáng mát, có vườn rau sạch tự tay cô và cháu chăm sóc.
  • Học phí ưu đãi
  • Có cài camera trực tuyến cho ba mẹ theo dõi tại nhà.
  • Phương pháp học lấy trẻ làm trọng tâm, luôn theo sát tâm lý con và hỗ trợ kỹ năng cho con.
  • Học trên bảng tương tác giúp con phát triển toàn diện và tiết học rất sinh động.

Đặc biệt các bé sẽ lãnh hội ngôn ngữ, từ vựng Tiếng Anh thông qua các trò chơi với nhiều màu sắc, qua các bài hát và diễn kịch trong lớp và ngoài trời theo hình thức luyện tập sử dụng nhiều giác quan cùng lúc với sự vận động của cơ thể. Cùng với đó là các tiết học Montessori, mỗi trẻ sẽ được tự chọn những hoạt động học tập mình thích theo đúng nhịp độ phát triển của từng trẻ. Quá trình học tập thông qua hoạt động riêng biệt sẽ tối ưu sự tập trung của trẻ, tạo điều kiện để trẻ tự khám phá và tự thể hiện mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 197 Hoàng Diệu 2, Linh Trung, TP.Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0982 922 518

Fanpage: https://www.facebook.com/acpimamnon

Website: acpi.edu.vn

ACPI - Trường Mầm Non Việt Mỹ Sài Gòn ảnh 1
ACPI - Trường Mầm Non Việt Mỹ Sài Gòn
ACPI - Trường Mầm Non Việt Mỹ Sài Gòn ảnh 2
ACPI - Trường Mầm Non Việt Mỹ Sài Gòn
Top 9
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Montessori - Vietnam Canada Preschool

Trường mầm non Montessori - Vietnam Canada Preschool là một ngôi trường mầm non chất lượng cao được sáng lập bởi các nhà quản lý giáo dục nhiều năm kinh nghiệm đồng thời cũng là những bậc làm cha, mẹ luôn tâm niệm giáo dục trẻ những năm đầu đời là nền móng hết sức quan trọng quyết định việc hình thành nên nhân cách, trí tuệ và phát huy tài năng tiềm tàng ở mỗi con người trong tương lai.


Trường mầm non Montessori Vietnam Canada Preschool sở hữu những ƯU THẾ VƯỢT TRỘI khi chương trình học được thiết kế đa dạng và thú vị nhờ sự kết hợp giữa phương pháp Montessori nguyên bản và bộ giaó dục. Bên cạnh đó, trẻ còn có thể được học:

  • Chương trình tích hợp liên môn giúp trẻ phát triển toàn diện (bơi lội, âm nhạc, nhịp điệu, ngoại khóa,...) với phòng học, trang thiết bị, hồ bơi riêng biệt.
  • Mỗi ngày đều học anh văn với giáo viên bản ngữ (Anh,Mỹ) có bằng cấp sư phạm mầm non chuyên môn.
  • Môi trường phát triển lý tưởng cùng cơ sở vật chất đẳng cấp, chế độ dinh dưỡng đảm bảo.
  • Giáo viên tận tâm, yêu trẻ.
  • Phần mềm ứng dụng độc quyền, thuận tiện cho việc theo dõi, tương tác giữa nhà trường và phụ huynh 1 cách chi tiết, hiện đại và minh bạch.
  • Tiệc buffet hàng tháng với thực đơn tiêu chuẩn nhà hàng sang trọng.

Giai đoạn trẻ 2- 5 tuổi được coi là giai đoạn vàng để trẻ học ngoại ngữ. Học anh văn từ sớm, tiếp cận ngay với người nước ngoài, đặc biệt là người bản xứ sẽ giúp trẻ phản xạ tự nhiên và phát âm giống người nước ngoài hơn. Trẻ tự tin hơn khi giao tiếp, và khám phá được nhiều thứ xung quanh hơn. Bên cạnh đó, học anh văn kết hợp với các hoạt động, trò chơi còn khiến trẻ phát triển tối đa IQ, nhanh nhẹn của mình.


Đây cũng là lý do tại sao trường Vietnam Canada Preschool luôn lựa chọn giáo viên bản xứ để giảng dạy ngoại ngữ cho các bé. Đối với chúng tôi, mọi đứa trẻ học tại đây, phải được phát triển một cách tốt nhất. Vì vậy, nhà trường luôn cố gắng nỗ lực phát triển để mang lại cho quý phụ huynh một môi trường học tập chất lượng nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54E Đường Số 4, Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 090 363 1000

Fanpage: https://www.facebook.com/VNCAPS

Website: vncaps.edu.vn

Trường mầm non Montessori - Vietnam Canada Preschool ảnh 1
Trường mầm non Montessori - Vietnam Canada Preschool
Trường mầm non Montessori - Vietnam Canada Preschool ảnh 2
Trường mầm non Montessori - Vietnam Canada Preschool
Trên đây là những trường mầm non quốc tế tốt nhất tại TP. Thủ Đức, TP. HCM bạn có thể tham khảo. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .