Top 8 Trường mầm non quốc tế tốt nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

834

Cùng xu hướng phát triển chung của nền giáo dục trong thời gian gần đây, các trường mầm non song ngữ quốc tế đang thu hút được sự quan tâm lớn của các bậc phụ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Shining Star

Trong những năm gần đây, phương pháp Giáo dục Montessori AMI không còn quá xa lạ với phụ huynh và giáo viên giảng dạy trẻ trong độ tuổi Mầm non. Là tổ chức do Công ty Cổ phần Giáo dục Shining Star Việt Nam đầu tư, vì vậy Trường mầm non Shining Star hiện là một trong những cơ sở giáo dục cam kết thực hiện, ứng dụng phương pháp Giáo dục Montessori AMI Quốc tế. Với tuyên ngôn sứ mệnh “Gửi yêu thương qua mỗi việc làm” từ những ngày đầu thành lập, Shining Star vững bước trên con đường mình đã đặt ra và tin tưởng vào sự phát triển của hệ thống trong nhiều năm tới, để Shining Star luôn là “Ngôi trường của những đứa trẻ trưởng thành trong hạnh phúc”.


Tọa lạc ở số 152 đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ, Trường Mầm non Shining Star với khuôn viên nhà trường rộng rãi, nhiều cây xanh, cơ sở vật chất và các trang thiết bị hiện đại. Các lớp học 0-3 và 3-6 có diện tích rộng, được trang bị với hệ thống giáo cụ đa dạng, đạt tiêu chuẩn quốc tế của nhà cung cấp Nienhuis, và đặc biệt với kiến trúc của tòa nhà có nhiều cửa sổ xung quanh giúp các lớp học luôn thật thoáng mát, tràn đầy ánh sáng và không khí tự nhiên.


Đội ngũ giáo viên nhà trường được đào tạo chính quy tại các khóa đào tạo Giáo viên và Trợ tá Montessori do cơ quan quốc tế có thẩm quyền tổ chức và cấp bằng, những người giáo viên có kinh nghiệm và yêu trẻ nhỏ. Cùng với đó là giáo viên tiếng Anh bản xứ đạt tiêu chuẩn giảng dạy tiếng Anh và có kinh nghiệm làm việc với trẻ mầm non.


Phương pháp Montessori được coi là phương pháp duy nhất trên thế giới giáo dục trẻ tập trung vào việc học qua cảm giác, trải nghiệm giáo cụ trực quan. Trong đó, trẻ là trung tâm, người dẫn đường; giáo viên đóng vai trò người hướng dẫn. Mỗi giáo cụ chuẩn Montessori quốc tế đều là kết quả của quá trình nghiên cứu khoa học kỹ lưỡng, tính toán đến từng sai số kỹ thuật, để đảm bảo trẻ em có thể khám phá giáo cụ với kết quả thực hành cao nhất, từ đó tự tin vào những điều logic mà trí óc và đôi bàn tay trẻ cảm nhận được. Với phương pháp chuẩn Montessori quốc tế, tại Shining Star, mỗi lớp hợp đều là những không gian rộng rãi để trẻ thỏa sức sáng tạo theo từng giáo án dành riêng cho mình.


Đặc biệt hiểu được tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với trẻ nhỏ, hội đồng Giáo dục nhà trường đã nỗ lực hết mình để đảm bảo nguồn thực phẩm sạch cho các con, khẩu phần ăn đa dạng, giàu dinh dưỡng, khoa học và đủ năng lượng. Cùng với nguồn thực phẩm hữu cơ được nuôi trồng tại chính trang trại của nhà trường mang đến sự an toàn tuyệt đối cho các con.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 152 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024.7300.0919

Hotline: 096.375.0606

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongMamNonShiningStar

Website: shining-star.edu.vn

Trường Mầm non Shining Star ảnh 1
Trường Mầm non Shining Star
Trường Mầm non Shining Star ảnh 2
Trường Mầm non Shining Star
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Sakura Montessori

Trẻ em từ 0-6 tuổi như một miếng bọt biển có thể thấm hút tất cả những điều diễn ra xung quanh. Vì vậy, việc chọn lựa môi trường để tối ưu hóa giai đoạn vàng của con, giúp trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng trong không gian đầy đủ tiện nghi với trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế chính là sự đầu tư tốt nhất bố mẹ dành cho tương lai của trẻ.


Trường Mầm non Sakura Montessori là trường mầm non chuẩn Montessori quốc tế tại quận Tây Hồ, Hà Nội mang đến cho các bạn nhỏ một môi trường giáo dục chất lượng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu phát triển của trẻ trong giai đoạn 6 năm đầu đời. Không cần học trung tâm, con vẫn có cơ hội phát triển tối ưu năng lực ngôn ngữ Tiếng Anh - Tiếng Việt trong giai đoạn vàng 0-6 tuổi. Đồng thời, con còn nâng cao trí tuệ, thể lực và rèn luyện các kỹ năng sống.


Sakura Montessori – Thụy Khuê, Tây Hồ là mô hình trường mầm non tiêu chuẩn trong chung cư cao cấp. Nằm tại tầng 2, Sun Grand City Residence 69B Thụy Khuê, Sakura Montessori gây ấn tượng với không gian hiện đại, các phòng học Montessori tiêu chuẩn, khoa học và đẹp mắt, hệ thống tiện ích đặc biệt dành riêng cho trẻ, đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi của mỗi bạn nhỏ.


Với chương trình học chất lượng cao, hệ thống quy trình, giám sát, đào tạo và giảng dạy chuyên nghiệp và khoa học, Sakura Montessori mang đến:

  • Chương trình Tiếng Anh chuẩn Common Core (Mỹ) với 100% giáo viên bản ngữ, giúp con phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, khả năng phản xạ Tiếng Anh như người bản xứ.
  • Chương trình Montessori chuẩn quốc tế, cá nhân hóa lộ trình học tập, kích thích các giác quan và khả năng tư duy giúp con phát huy tối đa tiềm năng sẵn có.
  • Cảm thụ âm nhạc, phát triển năng khiếu với âm nhạc Echo Music
  • Nâng cao thể lực với chương trình Phát triển thể chất chuyên sâu.
  • Rèn luyện kỹ năng sống với hệ thống bài học Kỹ năng sống đa dạng.
  • Đội ngũ giáo viên được đào tạo và có chứng chỉ Montessori quốc tế, giáo viên bản ngữ sở hữu chứng chỉ giảng dạy Tiếng Anh quốc tế CELTA/TESOL/TEFL…
  • Duy nhất tại Sakura Montessori có chương trình “Quản trị rủi ro và An toàn trường học” do tổ chức Carnell Holdings Inc (CHI) - Mỹ tư vấn triển khai.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, tối ưu hóa trải nghiệm học tập, vui chơi cho trẻ tại trường.
  • Chế độ dinh dưỡng khoa học với 8 tuần thực đơn không lặp lại, nguồn thực phẩm Vietgap và ưu tiên hữu cơ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho trẻ phát triển tối ưu.

Hãy để Sakura Montessori được đồng hành cùng ba mẹ và các con đi qua từng cung bậc để xây dựng khởi đầu vững chắc cho hành trình khôn lớn của con yêu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, Chung cư cao cấp Sun Grand City Reside, Số 69B đường Thụy Khê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024 7100 8886

Fanpage: https://www.facebook.com/SakuraMontessori.edu.vn

Website: https://sakuramontessori.edu.vn/

Trường mầm non Sakura Montessori ảnh 1
Trường mầm non Sakura Montessori
Trường mầm non Sakura Montessori ảnh 2
Trường mầm non Sakura Montessori
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường song ngữ Quốc tế Hanoi Academy

Được thành lập từ năm 2009, Hanoi Academy được xem là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giáo dục song ngữ quốc tế tại Hà Nội. Với hệ sinh thái giáo dục toàn diện, môi trường Song ngữ- Quốc tế chất lượng bậc nhất Hà Nội, Hanoi Academy sẽ đồng hành cùng con trong một hành trình xuyên suốt từ Mầm non – THPT, giúp con nổi bật về tư duy, kỹ năng & kiến thức, để thích nghi với bất cứ môi trường học tập nào trên thế giới!


Lứa tuổi mầm non của các em là thời điểm quý báu, các em đang tựa nhưng tờ giấy trắng, cần phải được tô điểm bởi những nét chữ tri thức đẹp đẽ cho tương lai tươi sáng của mai sau. Do vậy, vấn đề lựa chọn được trường mầm non chất lượng tố nhằm giúp bé phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần cũng như trí lực là mối quan tâm bậc nhất của rất nhiều bậc cha mẹ phụ huynh. Không chỉ được biết đến với chất lượng giáo dục tiên tiến, Trường mầm non Hanoi Academy còn là ngôi nhà hạnh phúc dành cho tất cả các thiên thần nhỏ.


Mầm non Hanoi Academy cam kết mang tới:

  • Giáo viên chất lượng, yêu thương học sinh.
  • Không gian học tập lý tưởng, xanh, an toàn.
  • Phương pháp học tập khoa học như: tiếp cận dự án, Montessori, học nghệ thuật, kỹ năng....
  • Thực đơn đa dạng, đủ chất, chia thành nhiều bữa khoa học.
  • Lớp học tiện nghi thích hợp với sự phát triển dành cho từng lứa tuổi.
  • Tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ thông qua những hoạt động làm quen với tiếng Anh đều đặn mỗi ngày, đặc biệt là với giáo viên bản ngữ

Ngoài những giờ học kiến thức, kỹ năng cơ bản trên lớp, các cô giáo Trường Mầm non Hanoi Academy thường xuyên xây dựng các tiết học năng khiếu để các bạn học sinh phát huy khả năng và có cơ hội rèn luyện sớm. Vì vậy bố mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội để bé được trải nghiệm và lựa chọn môi trường học tập tốt nhất cho con.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: D45 - D46 KĐT Quốc tế Nam Thăng Long - Ciputra, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0986 94 0909

Fanpage: https://www.facebook.com/hanoiacademy/?ref=page_internal

Website: hanoiacademy.edu.vn

Trường song ngữ Quốc tế Hanoi Academy ảnh 1
Trường song ngữ Quốc tế Hanoi Academy
Trường song ngữ Quốc tế Hanoi Academy ảnh 2
Trường song ngữ Quốc tế Hanoi Academy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Genesis Hà Nội

Trường Genesis Hà Nội là ngôi trường phổ thông liên cấp chất lượng quốc tế được đầu tư bền vững, đi vào hoạt động tại khu vực quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội từ năm học 2019 – 2020. Trường là thành viên của IPC – Fieldwork Education, Anh Quốc. Nhà trường Đề cao những giá trị nguyên bản của thiên nhiên, bản thể nhằm tạo ra những lớp thanh niên có trách nhiệm với bản thân, luôn tìm tòi, học hỏi về thế giới, sống nhân văn, yêu thương và tôn trọng hành tinh xanh.


Tại quận Tây Hồ, Hà Nội Trường Genesis Hà Nội đào tạo 2 bậc học là mầm non và tiểu học, trong đó chương trình giáo dục Mầm non của Genesis được phát triển trên nền tảng 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc kết hợp với chương trình khung của Bộ GD&ĐT nhằm hình thành những năng lực cốt lõi của công dân toàn cầu trong tương lai.


Hiện tại, Trường Mầm non Genesis tổ chức 2 hệ đào tạo:

  • Hệ Hội nhập (18 tháng – 6 tuổi)
  • Hệ Song ngữ (3 – 6 tuổi)

Với cấu trúc chương trình đào tạo được thiết kế phù hợp theo từng độ tuổi.


Với những ưu điểm như:

  • Genesis School là trường học ĐẦU TIÊN tại Việt Nam đạt chứng chỉ xanh Lotus hạng vàng, được đầu tư bền vững bởi Tập đoàn Capital House.
  • Tổng diện tích trường lên đến hơn 6000m2 với các trang thiết bị tiện nghi đảm bảo đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi và trải nghiệm của học sinh.
  • Genesis School được xây dựng với kiến trúc mềm mại, thoáng mát, sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường, tạo cảm giác gần gũi, hài hòa với học sinh.
  • 94% không gian sử dụng được kết nối với ánh sáng tự nhiên & cảnh quan sân vườn bên ngoài.
  • Gần 40% diện tích trường được bao phủ bởi lớp thực vật đa dạng & xanh mát, không khí trong lành.

Cùng Genesis vun đắp tương lai xanh!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Xuân Tảo, KĐT Tây Hồ Tây, Hà Nội (cách Bảo tàng Dân tộc học 1km)

Điện thoại: 1900 998 811 - 09 48 00 70 80

Fanpage: https://www.facebook.com/genesisschoolsvietnam

Website: genesishanoi.edu.vn

Trường Genesis Hà Nội ảnh 1
Trường Genesis Hà Nội
Trường Genesis Hà Nội ảnh 2
Trường Genesis Hà Nội
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Sunshine Maple Bear

Xuất phát từ mục tiêu mang lại những lợi ích thiết thực cho xã hội và chất lượng giáo dục tiêu chuẩn Quốc tế, tập đoàn kinh tế đa ngành nghề hàng đầu Việt Nam SunShine Group đã kết hợp với công ty Citysmart (đơn vị uy tín trong việc phát triển hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế cho trẻ em tại Việt Nam) để cho ra mắt thương hiệu trường Quốc tế Sunshine Maple Bear. Sunshine Maple Bear tự hào mang đến cho các bậc phụ huynh và học sinh chương trình giáo dục mầm non đổi mới của Bộ giáo dục và Đào tạo Việt Nam cùng với chương trình mầm non Maple Bear, được phát triển bởi các chuyên gia giáo dục của Canada.


Trường được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, chương trình giáo dục bản quyền, xây dựng hoàn toàn theo tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ cho việc phát triển toàn diện từ thể chất đến trí tuệ và kỹ năng của học sinh. Sunshine Maple Bear được kỳ vọng sẽ là điểm đến đáng tin cậy của các bậc phụ huynh đang tìm hiểu môi trường học tập uy tín cho con.


Với những ưu điểm:

  • Sunshine Maple Bear thuộc hệ thống Maple Bear toàn cầu với hơn 550 trường tại 38 quốc gia trên thế giới.
  • Đội ngũ giáo viên và chất lượng đào tạo được kiểm định thường kỳ bởi chuyên gia giáo dục từ Maple Bear Global Schools.
  • Chương trình đào tạo được thiết kế trên nguyên tắc giáo dục “Mỗi cá nhân trẻ đều là trung tâm: tạo môi trường tích cực và tôn trọng để trẻ tự tin phát huy thế mạnh”.
  • Phương pháp “Học thông qua thực hành” với những chuyến dã ngoại thực tế và hoạt động ngoài trời đa dạng.
  • Phương pháp “Immersion” (“Thẩm thấu” ngôn ngữ tự nhiên) giúp cho trẻ tư duy linh hoạt bằng cả hai ngôn ngữ Anh – Việt.

Bên cạnh đó, Sunshine Maple Bear cung cấp chương trình giáo dục tiên tiến, đảm bảo môi trường hạnh phúc, an toàn và yêu thương, đồng thời khuyến khích học sinh trở thành những người có tư duy toàn cầu và tinh thần học tập suốt đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu đô thị Sunshine Riverside, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội.

Điện thoại: 094 254 6655

Fanpage: https://www.facebook.com/SunshineMapleBear

Website: https://sunshinemaplebear.edu.vn/

Trường Mầm non Sunshine Maple Bear ảnh 1
Trường Mầm non Sunshine Maple Bear
Trường Mầm non Sunshine Maple Bear ảnh 2
Trường Mầm non Sunshine Maple Bear
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Quốc tế Nsquare

Toạ lạc tại vị trí vàng tại quận Tây Hồ, Trường Mầm non Quốc tế Nsquare với hơn năm năm hình thành phát triển đã nuôi dưỡng, phát triển nhiều bạn trẻ tài năng, giàu tính sáng tạo và nhiệt huyết.


Nhận được sự tin chọn và đồng hành từ hàng ngàn gia đình Việt, Nsquare khẳng định chất lượng đào tạo của một môi trường Steam đạt chuẩn quốc tế qua nhiều năm với:

  • Chương trình học được giảng dạy trực tiếp từ 100% giáo viên nước ngoài
  • Phương pháp giáo dục STEAM tiên tiến cho con trở nên sáng tạo, thông minh, con biết tái chế đồ cũ thành dụng cụ học tập
  • Chương trình TIỀN TIỂU HỌC bằng tiếng Anh 100% cùng GIÁO VIÊN BẢN NGỮ
  • Hoạt động ngoại khóa nổi bật được tổ chức hàng tháng giúp con hòa mình vào thiên nhiên và trải nghiệm thế giới bên ngoài
  • Hoạt động thể chất của trẻ được chú trọng phát triển với hệ thống khu vui chơi hiện đại: phòng LEGO, khu tập GYM thu nhỏ, sân GOLF, khu NHÀ BÓNG, vận động SASUKE, khu BỂ BƠI mùa hè,...
  • Cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống phòng học, phòng chức năng STEAM trang bị đầy đủ giáo cụ và đồ chơi chất lượng

Học sinh hoàn thành chương trình học tập tại Nsquare sở hữu:

  • Thái độ chủ động và tích cực trong mọi tình huống trong cuộc sống
  • Khả năng tiếng Anh vượt trội so với các bạn đồng trang lứa
  • Thành thuộc phong thái sinh hoạt trong môi trường học tập với các bạn học sinh ngoại quốc (Anh, Hàn Quốc,…)

Nsquare tạo ra môi trường quốc tế cho trẻ học tập nhưng mức học phí Việt Nam. Tự tin trở thành địa chỉ lý tưởng đồng hành cùng phụ huynh nuôi dạy trẻ thành công dân toàn cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 083 3850 583 (zalo) - 0902 250 056

Fanpage: https://www.facebook.com/NsquareKindergarten/

Email: nsquarekindergarten@gmail.com

Trường Mầm non Quốc tế Nsquare ảnh 1
Trường Mầm non Quốc tế Nsquare
Trường Mầm non Quốc tế Nsquare ảnh 2
Trường Mầm non Quốc tế Nsquare
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Ngôi Nhà Sắc Màu - Colourful House Montessori Preschool

Là cơ sở 4 của hệ thống Trường Mầm Non Colourful House, ngôi nhà Colourful House Montessori Thụy Khuê với không gian yên tĩnh, lớp học tràn đầy ánh sáng, bầu không khí trong lành nằm trong con ngõ 278 Thụy Khuê luôn được chuẩn bị kĩ lưỡng, tỉ mỉ từ môi trường, giáo cụ và chương trình học để đón chào thêm các em bé hạnh phúc mỗi ngày.


Đến đây các em sẽ được trải nghiệm:

  • Chương trình học Montessori giúp em bé phát triển toàn diện, đặt nền móng cho tương lai tươi sáng của các con được lên bởi chính những cô giáo Montessori quốc tế taam huyết là các sáng lập viên của trường.
  • Chương trình Tiếng Anh mỗi ngày với giáo viên Anh Ngữ đến từ trung tâm Anh ngữ uy tín Apollo.
  • Chương trình cảm thụ âm nhạc hàng tuần...
  • Đầy đủ các môn năng khiếu: Mỹ thuật, Ballet... đã có trong chương trình học tạo nên sự đa dạng, sinh động trong hoạt động hàng ngày giúp các em bé có cơ hội bộc lộ điểm mạnh của bản thân.
  • Tham quan dã ngoại thường xuyên với kế hoạch chu đáo mang đến cho trẻ trải nghiệm lý thú!
  • Thư viện với những cuốn truyện nước ngoài của các tác giả nổi tiếng như Eric Carle và của những nhà xuất bản uy tín tại Việt Nam
  • Xưởng nghệ thuật với đầy đủ nguyên vật liệu để trẻ thoả sức sáng tạo với trí tưởng tượng của mình.
  • Khu vui chơi, vườn rau quanh trường, sân cát trắng mịn với bộ vận động liên hoàn... cơ hội để các em bé chạm tay vào thiên nhiên và thoả mãn nhu cầu nhạy cảm vận động thô.

Chính tình yêu thương, sự gần gũi mà các cô Trường Mầm Non Ngôi Nhà Sắc Màu - Colourful House Montessori Preschool mang đến cho các con là con đường đến với trái tim các con nhanh nhất và là điều giúp các con cảm thấy ấm áp nhất như chính ngôi nhà của mình vậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3 ngõ 278 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024 32444807

Fanpage: https://www.facebook.com/chmontessori.vn/

Mail: chmontessori.tk@gmail.com

Trường Mầm Non Ngôi Nhà Sắc Màu - Colourful House Montessori Preschool ảnh 1
Trường Mầm Non Ngôi Nhà Sắc Màu - Colourful House Montessori Preschool
Trường Mầm Non Ngôi Nhà Sắc Màu - Colourful House Montessori Preschool ảnh 2
Trường Mầm Non Ngôi Nhà Sắc Màu - Colourful House Montessori Preschool
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường Song ngữ Quốc tế Horizon

Là một trong những trường song ngữ và quốc tế nổi tiếng của Việt Nam, Trường Song ngữ Quốc tế Horizon với lịch sử 18 năm thành lập, được đặt tại trung tâm khu vực Hồ Tây, cung cấp chương trình giáo dục song ngữ và quốc tế chất lượng cao cho học sinh từ gần 40 quốc gia.


Tại đây, chương trình Quốc tế được áp dụng theo Chương trình Cambridge và Chương Trình Song ngữ là sự kết hợp độc đáo giữa chương trình học của bộ giáo dục và chương trình quốc tế. Với mục tiêu nâng cao các kỹ năng học tập của học sinh, Horizon ưu tiên phát triển các năng lực xã hội, cảm xúc và đạo đức. Học sinh được giáo dục sáu đức tính học tập và đặt mục tiêu cao để đạt được kỳ vọng của nhà trường và của chính các em.


Với bậc mầm non, Horizon là trường đầu tiên giới thiệu và áp dụng Chương trình Song ngữ tại Việt Nam. Việc thực hành chương trình giảng dạy song ngữ được thực hiện theo yêu cầu của Bộ giáo dục Việt Nam. Nhằm bồi dưỡng cho học sinh Việt Nam theo chương trình giảng dạy quốc gia. Các bài học được giảng dạy bằng tiếng Việt và tiếng Anh một cách đồng bộ bởi các giáo viên Việt Nam và nước ngoài từ cấp mầm non đến cấp trung học phổ thông.


Bên cạnh đó chương trình quốc tế được thiết kế xoay quanh chương trình giảng dạy quốc gia của Anh và Cambridge mang đến kiến thức cần thiết để phát triển các kỹ năng về trí tuệ, đạo đức, xã hội và thể chất của học sinh. Chương trình quốc tế cung cấp giáo dục về toán học, khoa học, tiếng Anh, hóa học, vật lý, sinh học, âm nhạc và thể chất. Học viên học Chương trình quốc tế tại Trường mầm non Horizon sẽ có thể tiếp tục nghiên cứu sâu hơn ở nhiều quốc gia khác nhau vì các em nhận được nền tảng cần thiết của nền giáo dục tiêu chuẩn quốc tế.


Đội ngũ giảng viên nhiệt tình và có trình độ cao đến từ nhiều nơi trên thế giới, luôn đặt học sinh làm trung tâm của hệ thống giảng dạy, Với nhà trường sự phản hồi của học sinh rất quan trọng và mọi học sinh đều được tiếp cận với sự quan tâm tối đa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 98 Tô Ngọc Vân, Biệt thự 1,2 Quận Tây Hồ, TP Hà Nội

Điện thoại: 0967 493 837

Fanpage: https://www.facebook.com/chmontessori.vn/

Website: https://www.horizon.edu.vn/

Trường Song ngữ Quốc tế Horizon ảnh 1
Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
Trường Song ngữ Quốc tế Horizon ảnh 2
Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
Trên đây là những trường mầm non quốc tế tốt nhất tại quận Tây Hồ, Hà Nội. Tuy sở hữu mức học phí khá khủng nhưng đi kèm đó là cơ sở vật chất tốt, chương trình giáo dục vượt trội thì đây chính là môi trường học lí tưởng cho các bé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .