Top 6 trường mầm non quốc tế tốt nhất tại quận 7, Tp HCM

627

Các trường mầm non quốc tế đang ngày càng được đầu tư và nâng cao chất lượng. Bởi lẽ, khi đến trường trẻ không chỉ được truyền tải nhiều kiến thức thực tế mà còn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Song Ngữ KinderStar

Trường Mầm Non Song Ngữ KinderStar là cái tên trong danh sách những trường mầm non chất lượng tại Tp HCM được nhiều bậc phụ huynh ưu tiên lựa chọn. Trường Mầm Non Song Ngữ KinderStar giảng dạy chương trình Mầm non Quốc gia kết hợp với Chương trình Mầm non Cambridge giúp trẻ phát triển những kỹ năng cần thiết. Vì là trường song ngữ nên chương trình học tiếng Anh ở đây cũng được chú trọng. Ngoài ra, quý phụ huynh còn có thể đăng ký học thử miễn phí 1 tuần để trực tiếp trải nghiệm chất lượng của Trường Mầm Non Song Ngữ KinderStar.


Trường Mầm Non Song Ngữ KinderStar được thiết kế đặc trưng theo mô hình giáo dục của trẻ mầm non với phòng học hiện đại, sân chơi rộng rãi thoáng mát có phòng ăn riêng. Các phòng học được sắp xếp chuyên biệt theo chức năng của từng môn học. Phòng học với mô hình Lâu đài cổ tích, Hồ bơi nước ấm, Sân khấu kịch nghệ, Phòng chiếu phim 3D…Tất cả các giáo cụ giảng dạy là độc quyền của phương pháp Cambridge và được nhập từ nước ngoài.


Đội ngũ giáo viên Trường Mầm Non Song Ngữ KinderStar tận tâm, yêu nghề, có trình độ sư phạm cao thường xuyên được tham gia các lớp đào tạo về phương pháp đặc trưng của nhà trường để đảm bảo cho trẻ chất lượng học tập một cách tốt nhất. 



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 08 Đặng Đại Độ, Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phong, Q.7, Tp HCM

Điện thoại: 0285 411 8118 & 0898 992 424

Fanpage: https://www.facebook.com/Mamnon.KinderStar/

Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

Email: info@kinderstar.edu.vn
Website: http://www.kinderstar.edu.vn

Trường Mầm Non Song Ngữ KinderStar ảnh 1
Trường Mầm Non Song Ngữ KinderStar
Trường Mầm Non Song Ngữ KinderStar ảnh 2
Trường Mầm Non Song Ngữ KinderStar
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Kids Club Saigon

Trường Mầm Non Kids Club Saigon là một trung tâm hàng đầu trong giáo dục mần non Quận 7, Tp HCM. Trường Mầm Non Kids Club Saigon cung cấp các chương trình học tập đầu sáng tạo, chất lượng cao cho trẻ em lứa tuổi 1 đến 5. Mục đích hình thành và phát triển lâu dài của Trường Mầm Non Kids Club Saigon là để cung cấp một môi trường an toàn, yêu thương, và sáng tạo mà nuôi dưỡng sự tăng trưởng và phát triển của mỗi trẻ.


Chương trình học tại Trường Mầm Non Kids Club Saigon:

  • Bé 2 đến 3 tuổi có thể tham gia lớp Tiny Tots, giúp thỏa mãn trí tò mò và óc sáng tạo của bé thông qua các hoạt động vẽ tranh, hát hay kể chuyện.
  • Little Learners dành cho bé 3 đến 4 tuổi với mục đích tạo cơ hội để trẻ khám phá môi trường xung quanh cũng như phát triển vốn từ vựng.
  • Early Explorers là chương trình dành cho bé 4 đến 5 tuổi, trang bị kiến thức về toán, khoa học, luyện viết và đọc.
  • Bé 5 đến 6 tuổi sẽ tham gia lớp Kinder Kids được xây dựng theo tiêu chuẩn của Mỹ. Đây sẽ là bước chuẩn bị vững chắc cho trẻ trước khi vào tiểu học.

Môi trường học tập và vui chơi tại Trường Mầm Non Kids Club Saigon rộng rãi, thoáng đãng. Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất cho lớp học, trường học: Đồ chơi thông minh, chất lượng tốt, sàn gỗ thân thiện, hệ thống điều hòa hai chiều, giường ngủ sạch sẽ. Trường sở hữu đội ngũ giáo viên - nhân viên 100% có bằng cấp và tốt nghiệp chuyên ngành mầm non tại các cơ sở đào tạo được cấp phép. Trường Mầm Non Kids Club Saigon rất chú trọng xây dựng thực đơn phù hợp với nhu cầu phát triển của trẻ và phù hợp theo mùa, nguồn thực phẩm đảm bảo được chọn lựa kĩ càng, an toàn vệ sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 111 Mỹ Tú 1, Phú Mỹ Hưng, Q.7, Tp HCM - 0285 412 5944
  • Cơ sở 2: P 12/4, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp HCM - 0285 412 5232

Fanpage: https://www.facebook.com/kidsclubsaigon.vietnam

Giờ mở cửa: 08:30 - 16:00

Email: kidsclubsaigon@gmail.com

Website: http://www.kidsclubsaigon.com/

Trường Mầm Non Kids Club Saigon ảnh 1
Trường Mầm Non Kids Club Saigon
Trường Mầm Non Kids Club Saigon ảnh 2
Trường Mầm Non Kids Club Saigon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non CVK - Canada Vietnam Kindergarten

Trường Mầm Non CVK - Canada Vietnam Kindergarten ra đời nhằm tạo ra một môi trường sinh hoạt giúp các con tự do sáng tạo, phát triển toàn diện các kỹ năng của mình. Trường áp dụng phương pháp giáo dục mới của Bộ Giáo dục kết hợp với các phương pháp giáo dục Montessori. Trẻ con được làm quen với tiếng Anh ngay từ những năm đầu đời sẽ trở nên tự tin hơn, thông minh hơn và sử dụng tiếng Anh một cách lưu loát tự nhiên.


Trường Mầm Non CVK - Canada Vietnam Kindergarten sở hữu hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và an toàn. Khu phòng học rộng rãi được thiết kế thoáng, chan hòa ánh sáng, lưu thông không khí tự nhiên, đảm bảo tiêu chuẩn về nhiệt độ, độ ẩm, cách âm và an toàn cháy nổ. Hệ thống phòng chức năng đầy đủ, hiện đại, phục vụ mục tiêu tập trung phát triển toàn diện cho trẻ. Đội ngũ giáo viên Trường Mầm Non CVK - Canada Vietnam Kindergarten là những nhà giáo đạt chuẩn, được đào tạo theo các phương pháp mới, tốt nghiệp Đại học và Cao Đẳng chuyên ngành sư phạm mầm non.


Thực đơn các bữa ăn của bé được lên lịch hàng tuần và cụ thể các món ăn trong các bữa hàng ngày và thường xuyên được chia sẻ đến phụ huynh. Trường Mầm Non CVK - Canada Vietnam Kindergarten đảm bảo về chất lượng vệ sinh thực phẩm, nguồn gốc rõ ràng và bữa ăn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất cần thiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1, Đường 23, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp HCM

Điện thoại: 0285 4123 028

Facebook: https://www.facebook.com/CVKQuan7/

Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

Email: hocvu.q7@cvk.edu.vn

Website: cvk.edu.vn

Trường Mầm Non CVK - Canada Vietnam Kindergarten ảnh 1
Trường Mầm Non CVK - Canada Vietnam Kindergarten
Trường Mầm Non CVK - Canada Vietnam Kindergarten ảnh 2
Trường Mầm Non CVK - Canada Vietnam Kindergarten
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Quốc Tế Wonderkids Montessori

Trường Mầm Non Quốc Tế Wonderkids Montessori là trường mầm non chất lượng cao chuyên chăm sóc và dạy các trẻ từ 12 tháng tuổi đến 6 tuổi. Với phương châm luôn tôn trọng trẻ, lấy trẻ làm trọng tâm. Khi đến với Trường Mầm Non Quốc Tế Wonderkids Montessori trẻ luôn có cảm giác an toàn, thân thiện ngay từ buổi đầu tới lớp. Nhà trường giảng dạy theo phương pháp Montessori - phương pháp phát huy sáng tạo và năng lực của trẻ. Hơn nữa, nhờ vào những kế hoạch hàng tuần hấp dẫn, vui vẻ có trí tuệ nhằm thu hút trẻ tham gia một cách nhiệt tình, nhộn nhịp và có ý nghĩa.


Chương trình giáo dục của Trường Mầm Non Quốc Tế Wonderkids Montessori được xây dựng dựa trên chương trình khung của Bộ Giáo dục Việt Nam và tích hợp với các ý tưởng của Montessori. Nhà trường luôn chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên và quản lý giáo dục có kỹ năng và chuyên môn sâu, yêu nghề, mến trẻ, có tinh thần nhiệt huyết và tận tâm. Chế độ dinh dưỡng và chăm sóc sức khoẻ cho trẻ hợp lý, phù hợp với nhu cầu thiết yếu, đảm bảo dinh dưỡng cho bé hoạt động cả ngày dài.


Với tiêu chí mong muốn đem lại cho trẻ môi trường phát triển tốt và hiện đại, cho các bé có cơ hội được học tập nhiều kỹ năng và vốn ngoại ngữ căn bản vững chắc, Trường Mầm Non Quốc Tế Wonderkids Montessori sẽ là nơi khởi đầu tốt dành cho trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4-6 Đường 20, Phú Mỹ Hưng, Khu phố Mỹ Gia 1, Quận 7, Tp HCM

Điện thoại: 0285 414 1416

Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

Email: info@wonderkids.edu.vn

Website: http://wonderkids.edu.vn/

Trường Mầm Non Quốc Tế Wonderkids Montessori ảnh 1
Trường Mầm Non Quốc Tế Wonderkids Montessori
Trường Mầm Non Quốc Tế Wonderkids Montessori ảnh 2
Trường Mầm Non Quốc Tế Wonderkids Montessori
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Kindy City International Preschool

Trường Mầm Non Kindy City International Preschool được thành lập với mong muốn trở thành một môi trường an toàn về lĩnh vực giáo dục chăm sóc và dạy dỗ cho trẻ mầm non. Giúp trẻ phát triển toàn diện nhất cả về thể chất và trí tuệ. Ngoài chương trình học tập theo nội dung của Vụ Giáo dục Mầm non - Bộ GD & ĐT Trường Mầm Non Kindy City International Preschool còn phát triển thêm giảng dạy theo chương trình quốc tế đi kèm với các hoạt động ngoại khóa, các lễ hội riêng,...


Nội dung và đường hướng nuôi dạy trẻ tại Trường Mầm Non Kindy City International Preschool được xây dựng trên nền tảng của Chương trình Mầm non của Bộ GD & ĐT Việt Nam và Creative Curriculum System của Teaching Strategies. Không gian Trường Mầm Non Kindy City International Preschool thiết kế và xây dựng với các tiêu chí gần gũi với thiên nhiên, an toàn, hiện đại. Tất cả trang thiết bị liên quan trực tiếp tới học sinh đều được chọn lựa kỹ lưỡng. Đội ngũ giáo viên và nhân viên tại trường đều được tuyển chọn kĩ lưỡng, tâm huyết, yêu nghề, luôn sẵn sàng hỗ trợ trẻ trong mọi trường hợp.


Chế độ dinh dưỡng tại Trường Mầm Non Kindy City International Preschool đảm bảo an toàn thực phẩm, các món ăn được chế biến ngon miệng, kích thích sức ăn của trẻ. Các bữa ăn tại trường do Công ty Thực Phẩm Học đường Caterer - nhà cung cấp suất ăn học đường uy tín cung cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 - 27 đường số 6, khu Him Lam, quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 0901 853 353 - 028 2253 3714 - 028 2253 3715

Facebook: https://www.facebook.com/KindyCityInternationalPreschool

Website: https://kindycity.edu.vn/co-so-him-lam/

Mail: info@kindycity.edu.vn

Trường Mầm Non Kindy City International Preschool ảnh 1
Trường Mầm Non Kindy City International Preschool
Trường Mầm Non Kindy City International Preschool ảnh 2
Trường Mầm Non Kindy City International Preschool
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Quốc Tế Stamford

Trường Mầm Non Quốc Tế Stamford được thành lập và phát triển với sự đầu tư mạnh về cơ sở vật chất cả chiều sâu và bề rộng mang đến cho các con một môi trường giáo dục hiện đại, chất lượng. Trường với phương châm lấy trẻ làm trung tâm, mọi hoạt động được thiết kế đều xuất phát từ nhu cầu và sự hứng thú của trẻ. Ngoài ra, Trường Mầm Non Quốc Tế Stamford còn phối hợp tổ chức các chương trình giáo dục với các đơn vị giáo dục danh tiếng từ Singapore mang đến cho các con những trải nghiệm đa dạng và tìm ra những phương pháp giáo dục phù hợp với từng độ tuổi.


Trường Mầm Non Quốc Tế Stamford sở hữu các phòng học đều được thiết kế với phong cách hiện đại, thuận tiện nhất cho trẻ học tập và khám phá. Đặc biệt là phòng chức năng đạt tiêu chuẩn quốc tế, trang bị đầy đủ các giáo cụ và học liệu tiêu chuẩn. Nhà trường cũng liên tục thực hiện chuẩn hóa đội ngũ giáo viên về trình độ, giàu kinh nghiệm và am hiểu về phương pháp giáo dục mới - IEYC cùng lòng yêu nghề, yêu trẻ thông qua các hoạt động bồi dưỡng, tập huấn và đào tạo chuyên môn.


Về chế độ dinh dưỡng, các bé được cung cấp 03 bữa ăn ngày gồm các bữa: bữa sáng, bữa chiều và bữa phụ. Thực phẩm chế biến luôn được Trường Mầm Non Quốc Tế Stamford quan tâm, đảm bảo an toàn, sạch sẽ và cung cấp đày đủ chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của trẻ nhỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp HCM
Điện thoại: 0966 123 153
Facebook: https://www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Quốc-Tế-Stamford-110148167033838/
Email: enquiry@stamfordkindy.com

 ảnh 1
 ảnh 2
Trên đây là những trường mầm non quốc tế tốt nhất tại quận 7, Tp HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .