Top 11 Trường mầm non song ngữ tốt nhất quận 7, TP.HCM

1133

Trẻ ở độ tuổi mầm non có thể tiếp thu cùng lúc nhiều hơn một ngôn ngữ. Ở giai đoạn này, các con làm quen và học ngoại ngữ nhanh hơn người trưởng thành, tiếp...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Song ngữ Ngôi Sao Tuổi Thơ (KinderStar)

Trường Mầm non Song ngữ Ngôi Sao Tuổi Thơ (KinderStar) là một trong những ngôi trường lý tưởng tại quận 7 để con em của các bạn được tiếp cận với các phương pháp sư phạm tốt nhất ngay từ bước chân đầu tiên trên hành trình khám phá nguồn trí thức của thế giới.


Chương trình giáo dục mầm non song ngữ tại KinderStar được thực hiện tích hợp giữa chương trình Giáo dục Quốc tế Cambridge với Chương trình của Bộ Giáo dục và đào tạo. Bên cạnh đó,trường còn hiện đang áp dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến như: ứng dụng hoạt động STEM/ STEAM trong giảng dạy, giáo dục trải nghiệm, kỹ năng phát triển bản thân, giáo dục cảm xúc xã hội và phát triển năng lực đặc biệt. Nhà trường hướng đến mục tiêu giúp các bé phát triển toàn diện trên nhiều phương diện như: Phát triển thể chất, phát triển ngôn ngữ, phát triển nhận thức, phát triển tình cảm và kỹ năng xã hội. Ngoài ra, trường còn chú trọng rèn luyện và phát triển năng lực tiếng Anh cho trẻ một cách tự nhiên, hiệu quả. Trường Mầm non Song ngữ Ngôi Sao Tuổi Thơ (KinderStar) có khuôn viên rộng lớn, thoáng mát với tổng diện tích hơn 12.000 m2, mật độ cây xanh, sân chơi cho trẻ chiếm 60%. Hệ thống các phòng học, phòng chức năng được đầu tư xây dựng hiện đại, thiết kế đẹp mắt, phục vụ tối đa nhu cầu của trẻ. 


Với phương châm giáo dục “Học mà chơi, chơi mà học” Trường Mầm non Song ngữ Ngôi Sao Tuổi Thơ (KinderStar) hướng đến mục tiêu giáo dục giúp bé phát triển toàn diện trên 4 giá trị cốt lõi gồm kỹ năng – nhân cách – song ngữ – khám phá. Đến với KinderStar, bố mẹ còn hài lòng bởi đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài nhiều năm kinh nghiệm, có đầy đủ bằng cấp sư phạm và thường xuyên tham gia vào các buổi tập huấn nghiệp vụ để có nâng cao trình độ, cập nhập những phương pháp giảng dạy tiên tiến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 08 Đặng Đại Độ, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02854 118 118 - 02871 007 878

Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

Email: info@kinderstar.edu.vn

Website: https://kinderstar.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Mamnon.kinderstar/


Trường Mầm non Song ngữ Ngôi Sao Tuổi Thơ (KinderStar) ảnh 1
Trường Mầm non Song ngữ Ngôi Sao Tuổi Thơ (KinderStar)
Trường Mầm non Song ngữ Ngôi Sao Tuổi Thơ (KinderStar) ảnh 2
Trường Mầm non Song ngữ Ngôi Sao Tuổi Thơ (KinderStar)
Trường Mầm non Song ngữ Ngôi Sao Tuổi Thơ (KinderStar) ảnh 3
Trường Mầm non Song ngữ Ngôi Sao Tuổi Thơ (KinderStar)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Kid's World

Cái tên tiếp theo trong danh sách Top trường mầm non quốc tế quận 7 được nhiều ba mẹ tin tưởng là Trường Mầm non Kid’s World. Với mục tiêu phát triển tối đa tiềm năng của trẻ nhỏ trong “giai đoạn vàng”, Chương trình giáo dục của Kid’s World xây dựng tiền đề vững chắc với vốn kiến thức, ngoại ngữ, kỹ năng thông qua các hoạt động vui học, các dự án được thiết kế phù hợp theo từng độ tuổi.


Trường Mầm non Kid’s World với chương trình học song ngữ nổi bật của The IEYC và The IPC phát triển song song cùng các giáo trình Phonics của Pearson, chương trình toán tư duy. Trẻ có cơ hội tiến bộ khả năng ngôn ngữ vượt bậc với thời lượng sử dụng Tiếng Anh với giáo viên bản ngữ lên tới 70% thời gian sinh hoạt và học tập tại trường. Ngoài ra, trẻ được trao cơ hội phát triển năng khiếu nghệ thuật và sáng tạo qua các giờ học năng khiếu, hoạt động vận động thể chất, trò chơi, bơi lội, aerobic, rèn luyện kỹ năng tự chăm sóc bản thân, thực hành chuẩn bị bữa ăn, nấu ăn… Đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam chuyên nghiệp cùng đứng lớp toàn thời gian, yêu thương trẻ hết lòng, có kĩ năng sư phạm và năng động, sáng tạo trong việc tổ chức các giờ học và hoạt động.


Về Chế độ dinh dưỡng: An toàn vệ sinh thực phẩm là tiêu chí hàng đầu đã được Trường Mầm non Kid’s World thực hiện một cách chặt chẽ theo quy định của Bộ Y tế. Để kích thích khả năng ăn uống của trẻ nhỏ, nhà trường xây dựng thực đơn đa dạng các món ăn được thay đổi liên tục theo phong cách Việt - Á - Âu. Đặc biệt, nước trái cây mỗi ngày được ép từ trái cây tươi đảm bảo giàu vitamins tự nhiên, tốt cho sức khoẻ của bé. Mỗi bữa ăn sẽ bố trí theo kiểu tự chọn do chính các đầu bếp chuyên nghiệp đã qua đào tạo chính quy chế biến ngay tại trường. Trường Mầm non Kid’s World đầu tư cơ sở vật chất hiện đại với sân chơi ngoài trời lớn, an toàn kết hợp cùng không gian xanh để trẻ thỏa thích vận động. Hệ thống phòng học trang bị đầy đủ, góc học tập phong phú, đáp ứng nhu cầu khám phá, phát triển tư duy của trẻ. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34-36 Đường số 18 Mỹ Thái II, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0329 162 211

Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

Email: kidsworldpreschool.hcm@gmail.com

Website: http://kidsworld.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kidsworld.d7.hcmc


Trường Mầm non Kid’s World ảnh 1
Trường Mầm non Kid’s World
Trường Mầm non Kid’s World ảnh 2
Trường Mầm non Kid’s World
Trường Mầm non Kid’s World ảnh 3
Trường Mầm non Kid’s World
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Tuệ Đức

Trường Mầm Non Tuệ Đức là trường mầm non song ngữ uy tín, chất lượng, nổi tiếng bậc nhất tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Tại đây có ưu điểm nổi bật về chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất cùng với đội ngũ giáo viên theo chuẩn Quốc tế.


Lý do nên cho trẻ đến với Trường Mầm Non Tuệ Đức:

  • Là trường đầu tiên tại Việt Nam sử dụng phương pháp giảng dạy khoa học phương Tây – Montessori dựa trên nền tảng Đạo học phương Đông để rèn luyện, phát triển nhân cách đạo đức cho trẻ. Tiếng Anh cũng là điểm nổi bật trong chương trình học tại đây.
  • Học sinh sẽ được học với giáo viên bản ngữ tại trường và giao tiếp Tiếng Anh với giáo viên song ngữ trong mọi hoạt động. 
  • Phương pháp giáo dục của trường là sự kết hợp hài hòa giữa khoa học và đạo học, dạy cho các đứa trẻ có đủ tình yêu thương để chia sẻ và cảm thông với mọi người xung quanh (đạo đức), dạy cho trẻ có đủ trí tuệ soi sáng để có thể phân biệt đúng sai, tư duy để sáng tạo và rèn luyện sự kiên nhẫn, lòng dũng cảm (nghị lực) của bản thân để có thể vượt qua tất cả thử thách và khó khăn trên đường đời.
  • Đội ngũ giáo viên luôn biết cách để tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho trẻ và sẵn sàng xuất hiện để hỗ trợ khi các bé cần. Các thầy cô thu hút các bé bằng thái độ hào hứng, nhiệt tình và thường trực nụ cười trên môi, không ngừng nỗ lực hoàn thiện các bài học linh hoạt và đa dạng theo trình độ riêng của từng bé.

Trường Mầm Non Tuệ Đức sẽ là điểm tựa vững vàng cho con những năm đầu đời. Bởi trường chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại với sân chơi ngoài trời rộng rãi, trải thảm cỏ nhân tạo sạch sẽ kết hợp nhiều cây xanh để trẻ luôn thích thú vận động, bể bơi ngoài trời là nơi đặc biệt được bé yêu thích. Các lớp học chan hòa ánh sáng cùng các góc học phong phú, đáp ứng nhu cầu khám phá, học hỏi của trẻ, giúp trẻ phát triển tối đa trí tuệ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô số CP-1, Ecogreen Sài Gòn, 107 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0982 230 476

Hotline: 1900 6462

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Email: info.1@pathway.edu.vn

Website: https://pathway.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HethongtruongTueDuc


Trường Mầm Non Tuệ Đức ảnh 1
Trường Mầm Non Tuệ Đức
Trường Mầm Non Tuệ Đức ảnh 2
Trường Mầm Non Tuệ Đức
Top 3
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm Non DinoKinder

Trường mầm non Song ngữ DinoKinder được nhiều phụ huynh quận 7 tin tưởng, gửi gắm con yêu bởi chất lượng về môi trường học lẫn giảng dạy. Với diện tích hơn 2000m2, gồm sân chơi ngoài trời xanh mát, 6 phòng chức năng, các phòng học luôn tràn ngập ánh sáng, bé sẽ có rất nhiều không gian thoải mái vui chơi, học tập.


DinoKinder áp dụng phương pháp Learning Through Play thông qua hình thức chuyển tải bài học thành trò chơi, trải nghiệm thực tế bổ ích. Phương pháp này đã giúp trẻ có thêm nhiều cơ hội khám phá, tăng sự thích thú trong học tập để mỗi ngày đến trường là một ngày vui. Ngoài các tiết học Anh ngữ được phân bổ riêng, giáo viên bản ngữ sẽ cùng tham gia phối hợp giảng dạy vào các tiết học khác để bé có thể tiếp cận một cách gần gũi, nhanh chóng nhất với ngoại ngữ. Đến với lớp học tại DinoKinder các bé cũng sẽ học được cách sẻ chia, tính độc lập, kích thích trí tưởng tượng, tăng sự sáng tạo, khả năng suy luận, biết hợp tác với nhau. Giáo viên sẽ là “cầu nối” giữa trẻ với thế giới xung quanh và cả thế giới muôn màu trong trí tưởng tượng của bé, vừa là người bạn vui chơi cùng bé, vừa là người đồng hành cùng bé giải quyết các vấn đề.


Bếp ăn tại Trường mầm non Song ngữ DinoKinder được thiết kế 1 chiều đạt chuẩn an toàn; thực phẩm được cung cấp bởi hệ thống siêu thị Mega Martket uy tín. Thực đơn hàng ngày được thiết kế đa dạng, đảm bảo cân đối các thành phần dinh dưỡng, kết hợp với nước trái cây, các loại sữa hạt và sữa tươi Úc, mang lại cho bé những bữa ăn ngon miệng, dinh dưỡng, giúp tăng sức đề kháng và tăng trưởng chiều cao. Vì vậy, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi gưởi gắm con em mình tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1,2,3 KDC Laca Sa - 89 Hoàng Quốc Việt, P. Phú Thuận, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0987 740 068

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
Email: tuyensinh@dinokinder.edu.vn
Website: https://dinokinder.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Mamnon.DinoKinder/


Trường mầm non Song ngữ DinoKinder ảnh 1
Trường mầm non Song ngữ DinoKinder
Trường mầm non Song ngữ DinoKinder ảnh 2
Trường mầm non Song ngữ DinoKinder
Trường mầm non Song ngữ DinoKinder ảnh 3
Trường mầm non Song ngữ DinoKinder
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Song Ngữ Thế giới xanh (Green World)

Trường Mầm non Song Ngữ Thế giới xanh (Green World) được hình thành và phát triển trên cơ sở mang đến chuỗi trường học có chất lượng cao, đứng đầu tại Việt Nam. Với sự kết hợp của chương trình đào tạo quốc gia, kết hợp với đó là các phương pháp phong phú giúp bé có những trải nghiệm tốt nhất.


Những ưu điểm khi cho trẻ đến với Trường Mầm non Song Ngữ Thế giới xanh (Green World):

  • Môi trường học tập song ngữ mang đến cho các bé sự thích thú vì khơi dậy được nguồn cảm hứng vốn có. Với sự kết hợp hài hòa với chương trình đào tạo IEYC từ Anh Quốc, đảm bảo các bé sẽ phát triển toàn diện không chỉ về nhận thức mà còn cả thể chất.
  • Chương trình giảng dạy tiếng Anh đảm bảo đạt chuẩn Cambridge. Ngoài ra, nơi đây còn nhận được sự cố vấn và hỗ trợ từ các cố vấn chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực mầm non.
  • Nơi đây còn gây ấn tượng bởi sở hữu đội ngũ giáo viên tận tâm, yêu nghề, có kinh nghiệm trong việc chăm sóc trẻ. Đặc biệt giáo viên tiếng Anh còn có kinh nghiệm giảng dạy trẻ mầm non. Trường hiện tiếp nhận đào tạo cho trẻ từ 18 tháng tuổi đến 6 tuổi.
  • Cơ sở vật chất tại đây được xây dựng hiện đại, đảm bảo mang đến cho các bé không gian học tập và vui chơi thoải mái nhất, từ đó giúp các bé trở nên thích thú hơn với việc học tập. Tại trường, bé còn luôn nhận được sự yêu thương và quan tâm dạy dỗ từ các giáo viên.
  • Với mong muốn mang đến cho trẻ sự gắn bó như ngôi nhà thứ 2 của mình trong những năm tháng đầu đời, Thế giới xanh còn trang bị đầu đủ về cơ sở vật chất hiện đại. Theo đó, các phòng học rộng rãi, thoáng mát và được thiết kế gắn liền với thiên nhiên.

Trường mầm non song ngữ Thế Giới Xanh (Green World) là thành viên của tông ty cổ phần Vision Education – một doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ về giáo dục mầm non, đang xây dựng và phát triển chuỗi các trường mầm non chất lượng cao tại Việt Nam. Với phương pháp học phong phú, cơ sở hạ tầng hiện đại, đội ngũ giáo viên chất lượng, trường sẽ mang lại cho trẻ nền tảng tốt nhất, môi trường song ngữ cùng với những trải nghiệm học tập hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Block B, chung cư Luxcity, 528 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0866 204 820

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Email: info@mamnonthegioixanh.vn
Website: https://mamnonthegioixanh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GreenWorld.Luxcity


Trường mầm non song ngữ Thế Giới Xanh (Green World) ảnh 1
Trường mầm non song ngữ Thế Giới Xanh (Green World)
Trường mầm non song ngữ Thế Giới Xanh (Green World) ảnh 2
Trường mầm non song ngữ Thế Giới Xanh (Green World)
Trường mầm non song ngữ Thế Giới Xanh (Green World) ảnh 3
Trường mầm non song ngữ Thế Giới Xanh (Green World)
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Song Ngữ Clover Montessori

Nhắc đến danh sách Trường mầm non song ngữ tốt nhất quận 7, TP. Hồ Chí Minh thì không thể bỏ qua cái tên Trường Mầm non Song Ngữ Clover Montessori. Trường hướng đến mục tiêu đào tạo phát triển trẻ Mầm non một cách toàn diện như: Phát triển nhận thức, phát triển ngôn ngữ, phát triển thể chất, phát triển tình cảm và các kỹ năng xã hội, phát triển tư duy nghệ thuật.


Trường Mầm non Song Ngữ Clover Montessori ghi điểm trong mắt phụ huynh với một số đặc điểm nổi bật như: 

  • Phương pháp giáo dục: Trường áp dụng phương pháp Montessori vào quá trình giáo dục trẻ Mầm non. Tại đây, giáo viên luôn tạo mọi điều kiện để trẻ phát triển. Thông qua việc ứng dụng các hoạt động khoa học, lấy tự học làm nền tảng, luôn tôn trọng sự khác biệt, trẻ được nuôi dưỡng hứng thú học tập, phát triển tư duy sáng tạo và trang bị kỹ năng toàn diện. Tại Clover Montessori trẻ được đồng thời giam gia 3 chương trình tiếng Anh: tiếng Anh Montessori và tiếng Anh tăng cường. Tiếng anh Momin chương trình tiếng anh từ Phần Lan Qua 3 chương trình Tiếng Anh của Clover trẻ khai mở tư duy ngôn ngữ theo từng mức độ khác nhau, hiểu được bản chất của ngôn ngữ dạng viết.
  • Chương trình đào tạo: Clover Montessori thiết kế chương trình đào tạo phù hợp theo từng độ tuổi với các chương trình:  Chương trình chuẩn theo quy định của Bộ GD&ĐT, Chương trình song ngữ, Chương trình giáo dục STEAM
  • Đội ngũ giáo viên: Đội ngũ giáo viên ưu tú luôn biết cách tạo ra môi trường tốt nhất cho trẻ và sẵn sàng xuất hiện để trợ giúp khi các em cần. Các thầy cô thu hút trẻ bằng thái độ hào hứng, tươi vui và thường trực nụ cười trên môi, không ngừng nỗ lực thiết kế bài học linh hoạt và đa dạng theo trình độ riêng của từng cá nhân.
  • Chế độ dinh dưỡng: Nhà trường luôn đảm bảo các bữa ăn có hàm lượng dinh dưỡng cao, đảm bảo tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm và thay đổi mỗi ngày nhằm kích thích khả năng ăn uống của trẻ.

Bên cạnh sự nổi bật về vị trí, Trường Mầm non Song Ngữ Clover Montessori tập trung đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị giảng dạy đáp ứng đầy đủ công năng theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Clover Montessori còn chú trọng trong xây dựng hệ thống các phòng chức năng hiện đại như: phòng Võ thuật, Âm nhạc, Mỹ thuật, thư viện, không gian hoạt động vui chơi thân thiện, sân chơi lớn. Đặc biệt sân chơi ngoài trời rèn luyện, phù hợp với trẻ mầm non, sẽ giúp con thỏa sức vui chơi, phát triển thể chất, rèn luyện nghị lực và hoàn thiện các kỹ năng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A0.01-08, Scenic valley 2, KĐT Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 6663

Email: info@clover.edu.vn

Website: https://clover.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Clover.edu.vn/


Trường Mầm non Song Ngữ Clover Montessori ảnh 1
Trường Mầm non Song Ngữ Clover Montessori
Trường Mầm non Song Ngữ Clover Montessori ảnh 2
Trường Mầm non Song Ngữ Clover Montessori
Trường Mầm non Song Ngữ Clover Montessori ảnh 3
Trường Mầm non Song Ngữ Clover Montessori
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Song ngữ Mai Việt

Trường Mầm non Song ngữ Mai Việt được đánh giá là một trong những cơ sở mầm non có uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, là địa chỉ được nhiều ông bố bà mẹ đánh giá cao trong quá trình lựa chọn nơi uy tín để trẻ làm quen với việc đến trường trong những năm tháng đầu đời. Đơn vị gây ấn tượng với hệ thống cơ sở vật chất khang trang và hiện đại.


Mai Việt giảng dạy theo phương pháp Montessori đạt chuẩn Moet, tích hợp cùng ứng dụng STEM, Glenn Doman. Chương trình học được phân bố theo chủ đề từng tháng dựa trên sự phát triển của trẻ, giúp trẻ có thể nhận thức được khả năng tiềm tàng của mình để phát triển toàn diện. Mỗi trẻ em tại Trường Mầm non Song ngữ Mai Việt được thẩm thấu Tiếng Anh cùng giáo viên Bản ngữ thường xuyên, giúp con phát triển ngôn ngữ một cách tự nhiên. Từ đó trẻ cải thiện vốn từ vựng phong phú, tự tin giao tiếp Tiếng Anh với người nước ngoài. Trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động tham quan, dã ngoại giúp bé vận dụng các kiến thức đã học vào thực tế, phát triển các giác quan. Chương trình năng khiếu: vẽ, aerobic vòng quanh thế giới,... tạo điều kiện cho bé phát triển nghệ thuật và thể chất.


Chế độ dinh dưỡng của Trường Mầm non Song ngữ Mai Việt theo đúng khuyến nghị của Bộ Y tế Việt Nam. Nguồn nguyên liệu được tuyển chọn từ đơn vị cung cấp uy tín, đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực đơn đa dạng thay đổi theo tuần và bữa ăn bắt mắt giúp các con ngon miệng, kích thích vị giác của trẻ nhỏ. Đội ngũ giáo viên nhà trường đều phải thông qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng, có chuyên môn cao, yêu thương trẻ như con mình, hiểu tâm lý trẻ, được đào tạo nhiều năm theo phương pháp giảng dạy quốc tế. Chính vì vậy, nếu bạn đang ý định gưởi con em mình tại trường mầm non song ngữ thì đừng bỏ qua Trường Mầm non Song ngữ Mai Việt nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 11 Đường số 06, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0976 666 795

Email: maivietks@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MaiVietKindergarten/


Trường Mầm non Song ngữ Mai Việt ảnh 1
Trường Mầm non Song ngữ Mai Việt
Trường Mầm non Song ngữ Mai Việt ảnh 2
Trường Mầm non Song ngữ Mai Việt
Trường Mầm non Song ngữ Mai Việt ảnh 3
Trường Mầm non Song ngữ Mai Việt
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn

Trường mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn cũng là một địa chỉ bạn nên cân nhắc nếu đang tìm kiếm trường mầm non Quốc tế đào tạo song ngữ có chất lượng nhất hiện nay. Với quy mô lớn, được chú trọng trong từng phương pháp giảng dạy, đảm bảo “mỗi ngày đến trường là một ngày vui”.


Trường mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn cam kết:

  • Mô hình Reggio Emilia của Anh Quốc biến trường học không chỉ là nơi tiếp thu kiến thức mà còn là một xã hội thu nhỏ. Các bé sẽ có khả năng tăng cường nhận thức của mình một cách hiệu quả. Đồng thời, trẻ còn được học thêm các môn năng khiếu như âm nhạc, yoga, tiếng Anh bản ngữ,…
  • Nơi đây chú trọng trong việc tạo ra môi trường học tập chuyên nghiệp, giúp bé vừa học vừa chơi, từ đó phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. Phương pháp giảng dạy tại đây lấy cảm hứng từ Anh quốc để nâng cao trí tuệ, sự sáng tạo và cân bằng cảm xúc cho trẻ.
  • Cơ sở vật chất hỗ trợ cho việc học tập còn được trang bị hệ thống máy chiếu hiện đại, hỗ trợ giảng dạy mà hoàn toàn không gây hại cho mắt của trẻ. Tất cả các loại đồ chơi đa dạng, có ý nghĩa cho bé tìm tòi, khám phá. Đồng thời, cơ sở hạ tầng còn được nâng cao, đảm bảo có không gian vui chơi cho bé.
  • Đội ngũ giáo viên tại đây rất nhiệt tình, giàu lòng yêu trẻ, họ đã được đào tạo chuyên môn và thường xuyên đi tu học để nâng cao trình độ.
  • Chương trình đào tạo tại đây áp dụng cho các bé từ 6 tháng tuổi cho đến 6 tháng tuổi. Với chất lượng vượt trội chắc chắn sẽ làm trẻ thích thú và có cảm hứng khi học hỏi.

Đến với Trường mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy. Mỗi ngày con tới trường sẽ được yêu thương và chăm sóc vô cùng cận thận và tỉ mỉ. Mỗi bữa ăn đều được chuyên gia dinh dưỡng học đường lên thực đơn và kiểm tra đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Trường cũng thường xuyên tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho trẻ giúp ba mẹ theo dõi được sức khỏe của bé định kỳ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 5 đường 40, P. Tân Phong, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 02854 312 727 - 0964 588 928
Email: admin.bosgq7@beongsaigon.edu.vn
Website: http://beongsaigon.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/be.ong.saigon/

Trường mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn ảnh 1
Trường mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn
Trường mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn ảnh 2
Trường mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn
Trường mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn ảnh 3
Trường mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Ngôi sao hạnh phúc (Happy Star Kindergarden)

Trường mầm non Ngôi sao hạnh phúc (Happy Star Kindergarden) cũng là một trường mầm non song ngữ nhận được sự tin tưởng bởi có chất lượng đào tạo vượt trội. Mặc dù chỉ mới đi vào hoạt động không lâu (vào năm 2017) nhưng nơi đây vẫn chiếm được lòng tin của nhiều gia đình và được yêu thích hàng đầu.


Trường đảm nhận vai trò quan trọng trong việc xây dựng chương trình đào tạo chất lượng, chuyên nghiệp, tạo nên môi trường lý tưởng cho bé học tập và khơi dậy tiềm năng. Phương pháp giảng dạy tại đây rất đa dạng như Reggio Emilia, Glenn Doman, Montessori,… Đây đều là các phương pháp tiên tiến, được áp dụng sao cho phù hợp với từng độ tuổi của trẻ, từ đó giúp phát huy khả năng sáng tạo, tìm tòi và học hỏi của từng bé. Ngoài chương trình tiếng Việt thì các bé từ 3 tuổi trở lên còn được học thêm tiếng Anh với các giáo viên nước ngoài.Môi trường học tập chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp cho bé tự tin trông thấy, ngoài ra còn tạo nên nền tảng để bổ trợ kiến thức cho bé đơn giản hơn trong tương lai sau này. Ngoài giờ học, bé còn được tham gia các chương trình hội họa, nhảy múa, dã ngoại, nấu ăn,…


Tổng thể diện tích sử dụng của Trường mầm non Ngôi sao hạnh phúc (Happy Star Kindergarden) là 4000m2 nên khá rộng rãi, xung quanh còn được trồng nhiều cây xanh giúp tạo ra các khu vui chơi ngoài trời cho bé phát triển về thể chất. Môi trường trong lành, có cây xanh, hoa lá còn giúp làm tăng khả năng khám phá của các bé. Chế độ dinh dưỡng cũng là yếu tố hàng đầu làm nên sự uy tín của trường bởi nguồn nguyên liệu luôn tươi mới, có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các chương trình học tại đây dành cho trẻ từ 15 tháng tuổi đến 5 tuổi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 403 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6276 7555 - 028 6262 4142 - 0931 811 911
Email: tuvan.happystars@gmail.com
Website: http://happystars.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/happystarskindergarten/


Trường mầm non Ngôi sao hạnh phúc (Happy Star Kindergarden) ảnh 1
Trường mầm non Ngôi sao hạnh phúc (Happy Star Kindergarden)
Trường mầm non Ngôi sao hạnh phúc (Happy Star Kindergarden) ảnh 2
Trường mầm non Ngôi sao hạnh phúc (Happy Star Kindergarden)
Trường mầm non Ngôi sao hạnh phúc (Happy Star Kindergarden) ảnh 3
Trường mầm non Ngôi sao hạnh phúc (Happy Star Kindergarden)
Top 9
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non WonderKids Montessori

Tiếp theo trong danh sách Trường mầm non song ngữ quận 7 tốt nhất là Trường mầm non WonderKids Montessori, là hệ thống trường mầm non áp dụng phương pháp Montessori, tạo môi trường hỗ trợ trẻ chủ động khám phá bản thân và thế giới. Từ đó hình thành nền tảng vững chắc về tính độc lập, tinh thần trách nhiệm, sức sáng tạo và sự tự tin chuẩn bị hành trang cho tương lai. 


Điểm nổi bật của trường là môi trường tiếng Anh 100% với cô giáo nước ngoài và cô giáo Việt Nam. Đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, được đào tạo chuyên môn về phương pháp Montessori. Bên cạnh đó, các con còn được khơi nguồn tài năng, phát huy sở trường qua các giờ học năng khiếu: Art, Cảm thụ âm nhạc, Aerobic, đàn Piano,... Các hoạt động trải nghiệm thực tế, dã ngoại được tổ chức thường xuyên nhằm giúp trẻ hoàn thiện kỹ năng sống, áp dụng kiến thức đã học vào thực tế, ngày càng hoàn thiện bản thân để trở thành những đứa trẻ thành công, hạnh phúc và khỏe mạnh. Điều đáng để phụ huynh lựa chọn Trường mầm non WonderKids Montessori chính là môi trường học chuẩn xanh, nơi con vừa có thể học tập, vừa khám phá, hòa mình cùng thiên nhiên. Không gian lớp học rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, kết hợp cùng học cụ đa dạng, trực quan và an toàn cho trẻ, tạo môi trường vui học tiện nghi cho trẻ để phát triển tối ưu.


Hướng tới mục tiêu là trường mầm non song ngữ hàng đầu, Trường mầm non WonderKids Montessori tạo điều kiện để bé phát huy toàn diện bản thân một cách tự nhiên cũng như kích thích sự tìm tòi, tính sáng tạo và phát huy năng khiếu, sở trường cho bé. Trường không ngừng cải thiện chất lượng giáo dục, đào tạo nhằm đem đến kết quả dạy học tốt nhất cho bé, sự an tâm, hài lòng của phụ huynh cũng như sự khẳng định về chất lượng giáo dục, đào tạo mà trường mang lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4-6 Đường số 20, Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 02854 141 416
Email: info@wonderkids.edu.vn
Website: https://wonderkids.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/wms.edu.vn/


Trường mầm non WonderKids Montessori ảnh 1
Trường mầm non WonderKids Montessori
Trường mầm non WonderKids Montessori ảnh 2
Trường mầm non WonderKids Montessori
Trường mầm non WonderKids Montessori ảnh 3
Trường mầm non WonderKids Montessori
Top 10
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Dâu Tây Đỏ (Strawberry Kindergarten)

Trường mầm non Dâu Tây Đỏ (Strawberry Kindergarten) là địa chỉ được nhiều ông bố bà mẹ đánh giá cao trong quá trình lựa chọn nơi uy tín để trẻ làm quen với việc đến trường trong những năm tháng đầu đời. Đơn vị gây ấn tượng với hệ thống cơ sở vật chất khang trang và hiện đại.


Lý do nên cho trẻ đến với Trường mầm non Dâu Tây Đỏ (Strawberry Kindergarten):

  • Nơi đây tập trung trong việc phát triển toàn diện về nhân cách, trí tuệ và tính sáng tạo cho trẻ. Với những phương pháp giảng dạy có uy tín và chất lượng tiên tiến nhất, đơn vị đã không ngừng sáng tạo và cải thiện các hoạt động để bé có cơ hội học tập cũng như phát triển nhận thức một cách toàn diện nhất.
  • Theo đó, phương pháp Reggio Emilia được ứng dụng để trẻ dần làm quen với tính tự lập, hình thành phản xạ thích nghi với môi trường xung quanh. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ khơi dậy tiềm năng cũng như sự sáng tạo qua các hoạt động handmade, tái chế vật dụng,…
  • Cơ sở vật chất tại đây được thiết kế theo chuẩn Châu Âu, có đầy đủ phòng học, thư viện, phòng chức năng, hồ bơi,… tất cả đều được xây dựng hiện đại. Tổng diện tích sử dụng của trường là hơn 1000m2, từ đó cho không gian rộng rãi, thoáng mát và được trồng nhiều cây xanh.
  • Khẩu phần ăn và dinh dưỡng cho các bé cũng được chú trọng. Thực đơn hằng ngày đều dựa trên tư vấn của các chuyên gia, cam kết sử dụng các nguyên liệu tươi sống và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bữa ăn giúp cân bằng dinh dưỡng cho trẻ.

Hiện tại, trường đang sở hữu 2 hình thức đào tạo. Trong đó, chương trình chuẩn được áp dụng cho các bé từ 18 tháng tuổi cho đến 5 tháng tuổi, bên cạnh đó còn có chương trình song ngữ (bao gồm STRAWBERRY 1, STRAWBERRY 2). Với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, thân thiện giàu chuyên môn, chắc chắn Trường mầm non Dâu Tây Đỏ (Strawberry Kindergarten) sẽ mang đến cho trẻ những giờ học phong phú và tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 160 Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 02836 203 398 - 028 3775 5198
Email: info1.strawberry@gmail.com
Website: https://strawberrykids.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/MamnonDautaydo.Strawberrykindergarten


Trường mầm non Dâu Tây Đỏ (Strawberry Kindergarten) ảnh 1
Trường mầm non Dâu Tây Đỏ (Strawberry Kindergarten)
Trường mầm non Dâu Tây Đỏ (Strawberry Kindergarten) ảnh 2
Trường mầm non Dâu Tây Đỏ (Strawberry Kindergarten)
Trường mầm non Dâu Tây Đỏ (Strawberry Kindergarten) ảnh 3
Trường mầm non Dâu Tây Đỏ (Strawberry Kindergarten)
Cho con học song ngữ đang là xu hướng tốt hiện nay. Bài viết trên đây tổng hợp về top địa chỉ trường mầm non song ngữ uy tín, chất lượng, tốt nhất tại Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh đang được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Hy vọng với những thông tin này đã có thể giúp bạn có được sự lựa chọn ưng ý, phù hợp với con mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .