Top 8 Trường mầm non song ngữ tốt nhất tại Bình Dương

8186

Sắp bắt đầu năm học mới nên chắc hẳn nhiều gia đình sẽ không khỏi lo lắng khi lựa chọn cho con mình ngôi trường mới và phù hợp. Đặc biệt là lựa chọn trường...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mam Non Viet Anh 1

Trường Mầm Non Việt Anh 1 được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2012 với mục đích giúp trẻ phát triển trí tuệ theo đúng lứa tuổi, cụ thể đó là phát triển khả năng quan sát, khả năng hình dung, khả năng tập trung, và khả năng cảm nhận, đồng thời, phát triển kỹ năng tiếng Việt và tiếng Anh của mình để chuẩn bị vững vàng cho các cấp lớp học sau này.


Trường Mầm Non Việt Anh 1 rất chú trọng đến việc đầu tư cơ sở vật chất để tạo môi trường an toàn, sạch sẽ vàđồ dùng giảng dạy cũng phải phong phú để phù hợp với hoạt động chuyên môn và có điều kiện thực hiện tốt công tác chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục trẻ đặt biệt là lứa tuổi mầm non. Cụ thể được chứng minh thông qua các đồ dùng sinh hoạt hàng ngày của trẻ được trang bị bởi các nhãn hàng uy tín, chất lượng và an toàn, đượckhử trùng sạch sẽ mỗi ngày để đề phòng các loại bệnh lây nhiễm. Các loại đồ chơi giáo dục của trẻ được nhập thẳng ở Mỹ từ các công ty giáo dục có uy tín trong nước để bảo đảm sự an toàn trong trường hợp trẻ ngậm, mút đồ chơi.


Về công tác nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ thì nhà trường thực hiện rất nghiêm ngặt từ cách chọn thực phẩm an toàn cho đến quản lý quy trình nấu nướng và dọn thức ăn để đảm bảo cao nhất mức độ an toàn tuyệt đối cho trẻ.


Phương pháp giáo dục đóng vai trò quan trọng trong công tác giáo dục trong môi trường giáo dục mầm non Việt Anh 1. Bên cạnh thực hiện chương trình giáo dục mầm non của Bộ GD& ĐT, nhà trường còn phát triển đưa thêm vào đó là giáo trình của Mỹ về phát triển tư duy năng động cho trẻ vào áp dụng tại trường Việt Anh.


Đội ngũ giáo viên trường mầm non Việt Anh 1 được tuyển chọn kỹ. Các cô có trình độ chuyên môn từ trung cấp đến đại học. Có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc nuôi dưỡng trẻ; Yêu trẻ – Chịu khó – Tận tâm – Tận tụy – Tận lực hết lòng vì các cháu đó là tố chất cần có của một giáo viên mầm non.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91 Phạm Ngũ Lão, KP3, P.Hiệp Thành, TP. TDM, Bình Dương.

Điện thoại: (0274) 3872 801 - 0869 87 88 89

Email: info@vietanhschool.edu.vn

Fanpage: https://m.facebook.com/truongmamnonvietanh1/

Website: vietanhschool.edu.vn

Mam Non Viet Anh 1 ảnh 1
Mam Non Viet Anh 1
Mam Non Viet Anh 1 ảnh 2
Mam Non Viet Anh 1
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Việt Mỹ - Montessori

Trường Mầm Non Việt Mỹ luôn nhất quán với mục tiêu đã đề ra, ngoài việc đầu tư cơ sở vật chất tương xứng,trường đã và đang xây dựng một đội ngũ ban lãnh đạo, giáo viên, nhân viên luôn cùng chung quan điểm giáo dục và cùng hướng về một mục tiêu. Các chương trình vui chơi, học tập cũng như các hoạt động ngoại khóa khác được xây dựng phù hợp cho từng lứa tuổi nhằm đảm bảo sự phát triển toàn diện của các bé về thể chất, trí tuệ, cảm xúc.


Các chương trình học tại Trường Mầm Non Việt Mỹ: học đàn, nhảy aerobic, học Montessori, tiếng anh, học võ, toán soroban,...Ngoài ra, Trường Mầm Non Việt Mỹ còn cho bé khám phá khoa học qua phương pháp STEAM. Phương pháp này giúp các bé phát triển khả năng sáng tạo. Chương trình giáo dục STEAM tạo môi trường vừa học vừa chơi, mang đến không khí học tập vui vẻ, sôi nổi thông qua những tiết học lý thuyết kết hợp thực hành thú vị. Nhờ vậy các bé có thể tiếp thu dễ dàng kiến thức.


Cùng với các phương pháp vừa học vừa chơi trên lớp Trường còn tổ chức các hoạt động ngoài trời tạo ra các hoạt động vui chơi mà trẻ hứng thú và quan tâm nhất. Đây được xem là hoạt động mang lại cho trẻ nhiều niềm vui và kiến thức cần thiết về thế giới xung quanh. Tại trường, các bé luôn là trung tâm của mọi hoạt động và luôn được khuyến khích bộc lộ cảm xúc, phát huy tính tự lập, tự giác, cũng hình thành đức tính tự tin về bản thân và tôn trọng các mối quan hệ xã hội.


Trường Mầm Non Việt Mỹ còn xây dựng thêm hồ bơi để cho các bé được làm quen với nước và tập bơi hàng tuần nhằm rèn luyện thể chất và tăng sức đề kháng cho bản thân. Các Phụ huynh hãy yên tâm khi lựa chọn Trường Mầm Non Việt Mỹ là nơi gửi gắm con em mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71/3 Nguyễn Thị Minh Khai, Khu 9 Phú Hoà . Tp Thủ Dầu Một ,Binh Dương

Điện thoại: 0274 3 894949 - 0833 894949

Email: mn-vietmy@tptdm.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Truongmamnonquoctevietmy/

Website: mn-vietmy@tptdm.edu.vn

Trường Mầm Non Việt Mỹ - Montessori ảnh 1
Trường Mầm Non Việt Mỹ - Montessori
Trường Mầm Non Việt Mỹ - Montessori ảnh 2
Trường Mầm Non Việt Mỹ - Montessori
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hệ thống Trường Mầm non IGC Kiddy Elite

Trường Mầm non IGC Kiddy Elite là ngôi trường đầu tiên trong hệ thống IGC Kiddy được công nhận là thành viên của Hội đồng các trường Quốc tế CIS, IGC KIDDY QUẬN 3 sở hữu chương trình học đa dạng với 3 hệ: Hệ Chất lượng cao Standard, Hệ Song ngữ Elite, Hệ Quốc tế ESL.


Hướng đến mục tiêu phát triển toàn diện về cả đạo đức, thể lực, trí lực và cả tâm hồn và là nền tảng cho mọi cấp bậc giáo dục tiếp, Trường Mầm non IGC Kiddy Elite đặc biệt chú trọng đến chương trình vfa các phương pháp dạy học cho bé. Trên hành trình dạy trẻ biết có trách nhiệm và biết yêu thương mọi vật, quan tâm đến các kỹ năng cho bé ngay từ giai đoạn đầu đời như tự phục vụ, yêu thương, giúp đỡ mọi người.


Mỗi lớp học tại Trường Mầm non IGC Kiddy Elite được trang bị cơ sở vật chất hiện như một ngôi biệt thự có sân vườn và cả sân chơi riêng. Các bé được học và ăn ở sảnh chính và trên lầu là để ngủ tạo cho bé cảm giác ấm cúng như chính tại nhà mình. Bên cạnh đó là chương trình giảng dạy: Chương trình Abi chuẩn: được phát triển dựa trên nền tảng chương trình của Bộ Giáo dục. Điều khác biệt là tại Abi chương trình được kết hợp với nguyên tắc dạy linh hoạt, nhạy bén và phù hợp với thực tiễn. Ngoài chương trình học theo chuẩn quốc gia, Abi mang đến cho các bé các chương trình phát triển vượt trội như: Chương trình tiếng Anh Abi Kindy English, Aerobic, My Reading Tree, Bơi lội, Tạo hình,…. Thông qua phương pháp “Dạy học theo dự án”, các bé cơ hội được trải nghiệm được vui chơi, từ đó bé học được nhiều điều hay và có ích thông qua các chuyến dã ngoại, tham quan thực tiễn của mình.


Chế độ dinh dưỡng được xây dựng bởi các chuyên gia dinh dưỡng tại Bệnh viện uy tín theo chuẩn của Bộ GD & ĐT nhằm giúp bữa ăn hằng ngày cho bé được trở nên phong phú. Ngoài ra, Trường Mầm non IGC Kiddy Elite còn trang bị hệ thống lọc nước RO và hệ thống nước Kangen nhằm đảm bảo dọn dẹp vệ sinh nguồn nước sạch trong sinh hoạt, chế biến thức ăn và ăn uống.


Cùng với chương trình giảng dạy chất lượng, hoạt động xe đưa đón học sinh cũng góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ tại Trường Mầm non IGC Kiddy Elite, từ đó, tạo nên một môi trường học tập hạnh phúc và một môi trường giúp con phát triển toàn diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 7, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: (0274) 6250 825 - 0355 756699

Email: info@ttcedu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/igckiddyelite

Website: igc.edu.vn

Hệ thống Trường Mầm non IGC Kiddy Elite ảnh 1
Hệ thống Trường Mầm non IGC Kiddy Elite
Hệ thống Trường Mầm non IGC Kiddy Elite ảnh 2
Hệ thống Trường Mầm non IGC Kiddy Elite
Top 3
(có 3 lượt vote)

Trường Mầm Non Sammy Song Ngữ Montessori

Trường Mầm Non Sammy Song Ngữ Montessori đã và đang hướng đến việc xây dựng một hệ thống giáo dục mầm non chất lượng xuất sắc và phát triển không ngừng – nơi trang bị cho học sinh nền tảng vững vàng thông qua sự kết hợp hài hòa giữa Chương trình Giáo dục Quốc gia theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục, kết hợp với Chương trình Giáo dục trẻ từ sớm, giúp cho các em được phát triển hoàn thiện về thể chất, tinh thần cũng như những kỹ năng sống ngay từ thuở nhỏ.


NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA TRƯỜNG MẦM NON SAMMY:

  • Chương trình học theo phương pháp giáo dục Montessori quốc tế
  • Các bé được rèn luyện và phát triển phẩm chất và thái độ và được trang bị kiến thức giáo dục sớm tư duy phản biện, kĩ năng hợp tác và lãnh đạo, khả năng kiến tạo và đóng góp cho xã hội
  • Chương trình học được tư vấn và thiết kế riêng cho từng trẻ, phù hợp với năng lực và tố chất thiên bẩm, với trường mỗi học sinh đều là một thiên tài.
  • Các con sẽ được sáng tạo và tăng thêm niềm yêu thích khi đến trường bằng cách vừa học vừa chơi mọi lúc cùng với các đồ chơi thông minh vô cùng phong phú
  • Các hoạt động ngoại khóa được phổ biến thường xuyên giúp các con phát huy tối đa năng khiếu, khả năng thiên bẩm của mình
  • Giúp các con tự tin làm chủ cuộc sống và rèn luyện được khả năng tự xoay sở, tự tin của trẻ

Cùng với đội ngũ cán bộ trẻ có năng lực và chuyên môn giỏi trong ngành giáo dục mầm non, cùng với quy trình chăm sóc trẻ luôn được giám sát và quản lý chuyên nghiệp. Vì thế mà Trường Mầm Non Sammy Song Ngữ Montessori luôn đạt được chất lượng cao đáp ứng mọi tiêu chí mà Phụ huynh đưa ra tại bình Dương,


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 38, đường DX 013, khu 6, phường Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 096 455 86 68

Email: tmnsammy@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Mamnonsammymontessori

Website: https://sammy.edu.vn/

Trường Mầm Non Sammy Song Ngữ Montessori ảnh 1
Trường Mầm Non Sammy Song Ngữ Montessori
Trường Mầm Non Sammy Song Ngữ Montessori ảnh 2
Trường Mầm Non Sammy Song Ngữ Montessori
Top 4
(có 0 lượt vote)

Modern Montessori International Pre

Không nằm ngoài danh sách này, Modern Montessori International Pre cũng là một ngôi trường lý tưởng để các cháu vui chơi, học tập với những trải nghiệm thú vị đầu đời của trẻ thơ. Modern Montessori International Pre được xây dựng theo mô hình trường mầm non đạt chuẩn chất lượng, tạo nên môi trường phát triển toàn diện cho trẻ.


Kể từ khi thành lập Modern Montessori International Pre nổi tiếng với chương trình giảng dạy sáng tạo cùng đội ngũ giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ tận tâm. Trường được các phụ huynh khu vực Bình Dương đánh giá cao nên vẫn luôn là sự chọn lựa và tin tưởng một nền giáo dục chất lượng cao cho trẻ mầm non trong suốt những năm qua.


Trường Modern Montessori International Pre cũng tương tự các trường mầm non quốc tế khác, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng. Từ khuôn viên trường đến lớp học đều được trang trí các thiết bị, dụng cụ được bố trí khoa học và đẹp mắt, mang lại cho bé một không gian thoải mái nhất để học tập. Đặc biệt nhà trường chú trọng sắp xếp, bố trí ánh sáng lớp học thích hợp để kích thích sự sáng tạo của trẻ và không ảnh hưởng đến thị lực.


Tại Modern Montessori International Pre áp dụng phương pháp giáo dục Montessori – đây là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay. Cùng với phương pháp giảng dạy đó là đội ngũ giáo viên đứng lớp đào tạo đúng chuẩn theo phương pháp Montessori, giàu kinh nghiệm. Tất cả giáo viên đều tốt nghiệp từ những ngôi trường danh tiếng trong và ngoài nước và cực kì tâm lý. Trong đó, với bộ môn tiếng Anh bé được tiếp xúc với giáo viên nước ngoài sớm giúp rèn luyện khả năng tiếng Anh chuẩn như người bản ngữ.


Modern Montessori International Pre được mệnh danh là ngôi trường đa sắc tộc. Đa phần học sinh ở trường là con em của các chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Vì vậy khi bé theo học tại đây các con sẽ được tiếp xúc với nhiều bạn mới đến từ khắp nơi trên thế giới để hòa nhập cùng nhiều nền văn hóa và rèn luyện khả năng ngoại ngữ. Một điểm lưu ý là học phí khá cao so với mặt bằng chung các trường quốc tế hiện nay. Tuy nhiên, “đắt xắt ra miếng”, thấy trẻ được học tập, phát triển trong môi trường quốc tế hiện đại với một chương trình học tiên tiến cùng đội ngũ giáo viên thân thiện, nhiệt tình chắc chắn bố mẹ sẽ thấy hoàn toàn xứng đáng.


Để đặt lịch hẹn hoặc liên hệ với Modern Montessori International Pre bạn có thể gọi trực tiếp vào hotline của trường, đến trực tiếp địa chỉ hoặc truy cập vào website mmi-vietnam.com để biết thêm chi tiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3B5A VSIP Đại lộ Hữu Nghị, KCN Việt Nam - Singapore, Thành phố Thuận An, Bình Dương.

Điện thoại: 0274 3803 088 - 0933 813 131

Email: enquiry@mmi-vietnam.com

Fanpage: https://www.facebook.com/modernmontessoribinhduong

Website: mmi-vietnam.com

Modern Montessori International Pre ảnh 1
Modern Montessori International Pre
Modern Montessori International Pre ảnh 2
Modern Montessori International Pre
Top 5
(có 0 lượt vote)

Little People Kindergarten

Trường mầm non Little People Kindergarten có hệ thống sân chơi có mái che rộng với các thiết bị hiện đại và an toàn, cho các bé thỏa sức vận động, trải nghiệm, sáng tạo, và rèn luyện sức khỏe. Hệ thống các phòng chức năng được đầu tư đồng bộ để các bé phát triển toàn diện về văn thể mỹ như Thể chất, Tiếng Anh, Mỹ thuật, Âm nhạc, Tin học,.. Mỗi lớp học chỉ được bố trí tối đa 20 học sinh. Bên cạnh đó các lớp học có đầy đủ các thiết bị như TV, camera, điều hòa nhiệt độ, có kết nối mạng và đầy đủ các học cụ khác nhau.


Phương pháp giáo dục tại Trường mầm non Little People Kindergarten đó là “Active Learning – Học tập chủ động” từ Tổ chức HighScope, Hoa Kỳ. “Chương trình tích hợp HighScope đặc biệt thiết kế để xây dựng nền tảng học thuật vững vàng, trong đó khuyến khích sự tự chủ, khả năng ra quyết định, kỹ năng hợp tác, sáng tạo và giải quyết vấn đề ở trẻ. Bằng cách nào? Bằng cách cung cấp cụ thể các mục tiêu học tập rõ ràng, các chiến lược tương tác dành cho Giáo viên và công cụ đánh giá, HighScope đã giúp đội ngũ đào tạo – quản lý kiểm soát và đảm bảo chất lượng đào tạo đối với từng trẻ.”


Đội ngũ giáo viên:

  • Đội ngũ giáo viên đông đảo có năng lực chuyên môn cao. Bên cạnh đó, thường xuyên kết hợp các hoạt động vui chơi với kiến thức, kỹ năng sống cho trẻ.
  • Giáo viên được yêu cầu hành xử chuyên nghiệp và công bằng nhất có thể với mọi Phụ huynh, mọi trẻ. Các giá trị đạo đức cốt lõi của tổ chức sẽ là kim chỉ nam giúp định hình nguyên tắc ứng xử chung của tất cả các thành viên.

Chế độ dinh dưỡng

  • Chế độ dinh dưỡng cho trẻ tại trường mầm non Little People Kindergarten được xây dựng khoa học và hợp lý với từng độ tuổi. Các chuyên gia dinh dưỡng tư vấn và đưa thực đơn nhằm đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho trẻ ở từng độ tuổi khác nhau.
  • Thực phẩm cho trẻ ăn hằng ngày có hợp đồng mua bán thực phẩm, đảm bảo nguồn gốc an toàn, có kiểm định rõ ràng được chế biến với hệ thống bếp ăn 1 chiều hiện đại cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 38 Trần Phú, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - Hotline: 0274 361 6788 - 0799 788 188
  • 44B Nguyễn Văn Tiết, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương - Hotline: 0274 386 2988 – 0933 840 606

Email: info@littlepeople.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/littlepeople.edu.vn/

Website: www.littlepeople.edu.vn

Little People Kindergarten ảnh 1
Little People Kindergarten
Little People Kindergarten ảnh 2
Little People Kindergarten
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Quốc tế Saigon Star

Trường Mầm non Quốc tế Saigon Star chi nhánh Bình Dương là một môi trường đạt chuẩn Quốc tế với 90% giao tiếp Tiếng Anh mỗi ngày. Tại đâycác bạn nhỏ sẽ được trải nghiệm với một môi trường tạo nên đạo đức, nhân cách, phát triển trí tuệ một cách toàn diện nhất thông qua chương trình đào tạo và thay đổi thường xuyên theo xu hướng của các nước phát triển.


Vì sao bạn nên cho bạn nhỏ của mình học tại Trường Mầm non Quốc tế Saigon Star:

  • Môi trường học thân thiện – an toàn.
  • Cơ sở vật chất tối tân theo đúng tiêu chuẩn quốc tế
  • Bảo mẫu nhiệt tình, đội ngũ giáo viên, tận tân nhiều kinh nghiệm.
  • Sân chơi rộng rãi, thoáng mát với nhiều loại hình bổ ích.
  • Phụ huynh an tâm khi được theo dõi camera online 24/24
  • Phụ huynh có việc bận có thể gửi trẻ sớm, đón trẻ muộn.
  • Học tiếng anh từ thứ 2 – thứ 5 với giáo viên nước ngoài.
  • Học bơi hàng tuần.
  • Các môn học năng khiếu và các khóa học kỹ năng sống quan trọng, cần thiết.
  • Chế độ dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe định kỳ cho bé theo đúng chuẩn.

Ngoài ra, các bạn nhỏ sẽ được trau dồi nhiều kỹ năng sống thực tế, kết hợp hoàn hảo giữa phương pháp giáo dục sớm Montessori và Steam giúp phát triển tối đa về khoa học, kỹ thuật, công nghệ, toán học, nghệ thuật, năng khiếu, ngôn ngữ,… Đặc biệt, giúp làm quen và giao tiếp Tiếng Anh ngay từ ngày bước vào trường. Bên cạnh đó, các bạn nhỏ sẽ được du học hè tại Nhật Bản để học hỏi những kiến thức và kinh nghiệm thực tế nhất từ Nhật Bản.
Vì vậy, các bậc cha hãy yên tâm cho con mình gia nhập vào ngôi nhà Mầm non Quốc tế Saigon Star – “Nơi Mang Đến Một Tương Lai Tươi Sáng”!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 424/36 Lê Hồng Phong, Phường Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 02742 461 251 - 098 185 27 79

Email: saigonstarkindergarten@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonquoctesaigonstarBinhDuong

Trường Mầm non Quốc tế Saigon Star ảnh 1
Trường Mầm non Quốc tế Saigon Star
Trường Mầm non Quốc tế Saigon Star ảnh 2
Trường Mầm non Quốc tế Saigon Star
Top 7
(có 0 lượt vote)

Mother Goose Preschool

Mother Goose Academy là ngôi trường Mầm non Quốc tế tiên phong đầu tiên tại Bình Dương thực hiện giáo trình MOTHER GOOSE TIME của Mỹ. Giáo viên bản ngữ giảng dạy trong suốt thời gian học tại trường. Cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế cùng vưới chương trình tiếng Anh nâng cao, và phương pháp giáo dục từ Mỹ nhằm tập trung vào việc phát triển tư duy và các kĩ năng quan trọng của trẻ trong những năm đầu đời.


Mother Goose Academy có điều gì đặc biệt:

  • Trẻ được tiếp cận tiếng Anh với giáo trình Mother Goose Time nổi tiếng tại Hoa Kỳ, 100% với giáo viên bản ngữ.
  • Tự do sáng tạo qua phương pháp vừa học vừa chơi
  • Khả năng tương tác, hợp tác và thảo luận sẽ được phát triển tối ưu
  • Xây dựng các mối quan hệ và phát triển các kỹ năng ngay từ những năm tháng học đầu đời và tạo nền tảng tốt cho tương lai.
  • Môi trường học tập Xanh – Sạch – Đẹp giúp các bé hòa quyện được với thiên nhiên
  • Những trải nghiệm thực tế hấp dẫn và bổ ích thông qua chương trình cắm trại mà nhà trường tổ chức
  • CÂU LẠC BỘ HÈ VUI ngoài giờ với các hoạt động ngoại khóa đa dạng như: nhảy hiện đại, aerobic, yoga, vẽ, nhảy hiện đại, aerobic… hằng ngày.
  • Môi trường học được thiết kế và đầu tư khoa học và có tính thẩm mỹ cao

Thực đơn tại Mother Goose được xây dựng dựa trên nhu cầu dinh dưỡng do các chuyên gia dinh dưỡng hội đồng chuyên môn của trường phát triển. Trường áp dụng thực đơn cho trẻ mẫu giáo và nhà trẻ (từ 15 tháng – 6 tuổi). Và tùy vào lứa tuổi sẽ sử dụng liều lượng và cách chế biến khác nhau phù hợp với nhu cầu phát triển thể chất và dinh dưỡng của từng độ tuồi.


Các giáo viên của Mother Goose đều có bằng tốt nghiệp, các chứng chỉ trong lĩnh vực sư phạm mầm non. Khi tuyển chọn nhà trường đã rất kỹ lưỡng đầu vào để xây dựng nên một ngũ có đủ tài và đức. Các cô ngoài chuyên môn sư phạm, còn phải là những người có trách nhiệm,nhiệt huyết với nghề và đặc biệt là thấu hiểu tâm lý trẻ nhỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 117 Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0274.730.6068 - 0932.334.456

Email: mothergooseacademybd@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mothergoose.edu.vn

Website: mothergoose.edu.vn

Mother Goose Preschool ảnh 1
Mother Goose Preschool
Mother Goose Preschool ảnh 2
Mother Goose Preschool
Để giúp Phụ huynh có cái nhìn khách quan hơn và tìm hiểu các thông tin về ngôi trường mà mình sẽ gửi gắm. Bài viết trên đây AllTop đã chia sẻ tất tần tật về trường mầm non song ngữ tại Bình Dương tốt nhất. Hy vọng các phụ huynh sẽ lựa chọn ngôi trường như mong muốn và phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .