Top 10 Trường mầm non song ngữ tốt nhất tại Huế

10107

Mầm non là viên gạch đầu tiên cho hành trình học tập lâu dài của bé. Bất cứ bố mẹ nào cũng muốn mang đến cho con nền tảng vững chắc nhất. Giáo dục mầm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mầm non Song ngữ Kindle

Giáo dục ở lứa tuổi mầm non là thời điểm vàng đặt nền tảng để trẻ bắt đầu phát triển và là bước đệm cho trẻ bước vào bậc tiểu học sau này. Và nếu bạn đang tìm kiếm một trường mầm non quốc tế, mầm non song ngữ chất lượng giáo dục tốt nhất tại Huế cho con em mình thì Allop tin chắc rằng Mầm non Song ngữ Kindle luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời không nên bỏ qua.


Vậy Mầm non Song ngữ Kindle sở hữu những ưu điểm gì mà khiến bạn nên lựa chọn cho con mình theo học?

  • Chương trình Giảng dạy: Chương trình giảng dạy được xây dựng theo hệ thống CT giáo dục mầm non quốc tế.mVới thiết kế hoạt động đa dạng, chương trình giúp trẻ tham gia vào những hoạt động sử dụng tiếng Anh mỗi ngày, những tình huống thực tế, nhằm giúp trẻ tiếp nhận được những kỹ năng giao tiếp cần thiết để diễn đạt nhu cầu, suy nghĩ và cảm nhận của mình bằng tiếng Anh.
  • Môi trường học tập: Khác với lối học truyền thống, lớp học tại KINDLE không đóng khung trong không gian phòng học, mà còn mở rộng ở ngoài trời, ngoài trường - trường đặc biệt chú trọng những trải nghiệm cùng thiên nhiên ở trẻ. Ngoài ra, ở mỗi phòng học đều có đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ dạy học, các phương tiện học tập, vui chơi, ngủ, nghỉ an toàn, thoáng, sạch.
  • Dinh dưỡng: Các bữa ăn ở trường được sử dụng thực phẩm Hữu cơ. Chế độ ăn uống, dinh dưỡng của học sinh được thực hiện đúng theo yêu cầu của Y tế và Vệ sinh an toàn thực phẩm Thành Phố.
  • Đội ngũ giáo viên bao gồm: Bảo mẫu, giáo viên mầm non, Giáo viên bản ngữ, cấp dưỡng, vệ sinh - phụ trách chuyên biệt các mảng. Tất cả đều có bằng cấp và được đào tạo bài bản nên có thể chăm sóc và giảng dạy trẻ bằng kiến thức, tình thương và trách nhiệm.
  • Kết nối gia đình: trường đặc biệt đề cao vai trò của gia đình trong giáo dục trẻ, và tập trung xây dựng hệ thống hoạt động giúp kết nối gia đình trong hoạt động hàng ngày tại trường của trẻ.

Với những ưu điểm vượt, đã đủ thuyết phục chưa nhỉ? Nếu bạn còn phân vân về chất lượng có thể đến tận trường Mầm non Song ngữ Kindle để tìm hiều ngay nhé. Alltop tin rằng với môi trường chất lượng như thế thì sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 66A Tịnh Tâm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • Cơ sở 2: 4/42 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0888 315 996
Email: kindle.hue@gmail.com
Website: http://www.kindle.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/mamnonsongngukindle

Mầm non Song ngữ Kindle ảnh 1
Mầm non Song ngữ Kindle
Mầm non Song ngữ Kindle ảnh 2
Mầm non Song ngữ Kindle
Top 1
(có 0 lượt vote)

Safari Kid Academy

Safari Kid Academy mang đến một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng chất lượng giảng dạy tốt nhất cho con em nhằm giúp phụ huynh an tâm về tương lai của các con. Safari Kid Academy đã trở thành địa chỉ được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn bởi những yếu tố như:

  • Nhà trường luôn đặt vấn đề dinh dưỡng của bé lên hàng đầu
  • Đầu tư cơ sở vật chất một cách tối ưu nhất
  • Không gian rộng, thoáng mát với nhiều sân chơi
  • Đội ngũ giáo viên của trường cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng
  • Được chăm sóc yêu thương bằng tất cả tình thương của mình
  • Safari Kid Academy còn kết hợp các phương pháp giảng dạy quốc tế cho con em khi theo học tại trường

Safari Kid Academy là cơ sở giáo dục có mô hình kết hợp hài hòa giữa chương trình nuôi dạy trẻ của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng với chương trình học tiếng Anh tương tác giữa các cháu với giáo viên nước ngoài và các môn năng khiếu: múa/ Aerobic, võ tự vệ Aikido, mỹ thuật tạo hình. Bên cạnh đó, Safari Kid Academy còn là trường mầm non song ngữ theo phương pháp giáo dục STEAM và Dạy học dự án đầu tiên tại thành phố Huế. Đến vớiSafari Kid Academy, các con sẽ được:

  • Học tập trong một môi trường giàu cảm hứng sáng tạo
  • Hình thành và phát triển kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy phản biện
  • Nhận thức đúng về công nghệ, trẻ biết sử dụng và quản lý nó. Thực hành từ những công cụ đơn giản như kéo, thước,… đến những công nghệ hiện tại như: Robot, kính hiển vi, máy may…

Đặc biệt, Safari Kid Academy luôn hướng đến các hoạt động ngoài trời để trẻ hiểu được về thế giới xung quanh, các hoạt động văn nghệ để trẻ có thể bộc lộ và thể hiện được tài năng của mình, củng cố tính tự tin của trẻ. Các trẻ ở nơi đây không những sẽ nhận được sự chăm sóc chu đáo mà còn được học, được khích lệ để phát triển hết những tiềm năng cá nhân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 10 Lê Quang Đạo, TP Huế, Thừa Thiên Huế
  • Cơ sở 2: Lô B5-B6 An Cựu City, TP Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0932 505 122 hoặc 0794 703 002

Email: mnsafarikid@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/MamnonSafariKid/

Safari Kid Academy ảnh 1
Safari Kid Academy
Safari Kid Academy ảnh 2
Safari Kid Academy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non VicoSchool

Khi nhắc đến trường mầm non song ngữ tốt nhất tại Huế không thể nào bỏ qua Trường mầm non VicoSchool. Đây là đơn vị trực thuộc Tập Đoàn Vicoland, được thành lập vào năm 2010. Với sứ mệnh phục vụ giáo dục cộng đồng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng giáo dục, cải cách và hội nhập. Trường mầm non VicoSchool được xây dựng với thiết kế chuyên nghiệp đạt chuẩn, phù hợp với đặc trưng của từng lứa tuổi tạo một môi trường học tập thân thiện. Khi đến với Trường mầm non VicoSchool không chỉ trẻ được học trong môi trường hiện đại bật nhất mà còn được chăm sóc yêu thương vô bờ bến của đội ngũ giáo viên tại đây.


Vì sao bạn nên chọn Trường mầm non VicoSchool?

  • Trường Vicoschool tọa lạc ngay trung tâm thành phố với một vị thế đẹp, khuôn viên đẳng cấp Xanh – Sạch – An toàn, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh đang tìm kiếm môi trường học tập vui chơi lí tưởng và phương pháp giáo dục tiên tiến dành cho con yêu.
  • Chương trình giáo dục tiên tiến: Vicoschool xây dựng chương trình giáo dục mầm non dựa trên tính kế thừa tinh hoa của các phương pháp giáo dục tiến bộ giúp trẻ phát triển toàn diện 5 lĩnh vực: ngôn ngữ, nhận thức, thể chất, thẩm mỹ, tình cảm quan hệ xã hội. Điều này cho phép trẻ có được nền tảng giáo dục toàn diện, kết hợp các giá trị truyền thống với nhận thức song ngữ và hiểu biết toàn cầu.
  • Chương trình học Phát triển tính độc lập, sáng tạo và phát huy tố chất của mỗi trẻ: Lấy học sinh làm trung tâm với lộ trình học rõ ràng bao gồm các chủ đề cụ thể, mô hình lớp học hiện đại, chia thành các nhóm nhỏ để giáo viên có sự tương tác và hỗ trợ từng cá nhân từ đó đạt được hiệu quả giáo dục cao.
  • Ứng dụng phương pháp Montessori với vào chương trình trải nghiệm và hỗ trợ phát huy kỹ năng sống, phát triển giác quan giúp trẻ hình thành tính độc lập, tư duy logic cũng như rèn luyện kỷ luật.
  • Chú trọng phát triển thể chất: Trường có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp trong hoạt động giáo dục thể chất cùng với sự đa dạng trong chương trình vận động cả trong và ngoài trời giúp học sinh Vicoschool xây dựng thói quen vận động, yêu thích vận động và củng cố sức khỏe. Các môn vận động được áp dụng ở Vicoschool: Vận động với bóng, tập phản xạ với bóng bàn, bơi lội, zumba, Golf,….Các chương trình ngoại khóa vận động thường niên: Sasuke Nhí, Racer of VCS,… giúp phát hiện và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu trong vận động.
  • Đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản: Đội ngũ giáo viên Việt Nam và Quốc tế của trường là những thầy cô giáo tận tâm hết lòng yêu trẻ, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp về ngành giáo dục mầm non.
  • Dịch vụ chăm sóc tận tâm và chuyên nghiệp: Bên cạnh chất lượng đào tạo xuất sắc, chính các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp cũng là một yếu tố góp phần làm nên thương hiệu Vicoschool:
    • Bếp ăn chất lượng cao đảm bảo 2 yếu tố dinh dưỡng và hợp vệ sinh, thực đơn buffet tự chọn, món đa dạng bổ dưỡng thay đổi theo ngày.
    • Dịch vụ Y Tế tin cậy với đội ngũ nhân viên y tế có bằng cấp đúng quy định.
    • Dịch vụ xe bus đưa đón học sinh với nhiều tuyến đường an toàn và phù hợp…

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Lê Quang Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0981 635 995
Email: truongvicoschool@gmail.com
Website: http://vicoschool.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/vicoschool/

Trường mầm non VicoSchool ảnh 1
Trường mầm non VicoSchool
Trường mầm non VicoSchool ảnh 2
Trường mầm non VicoSchool
Top 3
(có 0 lượt vote)

UK Academy Vietnam

Giáo dục Mầm non đóng vai trò quan trọng trong việc định hình và phát triển nhân cách, trí tuệ của trẻ, nhưng giáo dục như thế nào cho đúng để có thể góp phần phát triển cả thể chất, tình cảm, kỹ năng về ngôn ngữ và nhận thức của trẻ lại đang là một câu hỏi lớn với ngành giáo dục. Và một trong những trường mầm non được bậc phụ huynh tin tưởng nhất tại Huế đó chính là UK Academy Vietnam - nơi mà bé yêu của bạn được chăm sóc bằng chế độ dinh dưỡng khoa học, nơi bé được thoải mái học tập và vui chơi trong một môi trường an toàn, năng động và thú vị được tạo dựng bởi đội ngũ quản lý, giáo viên có trình độ, có chuyên môn và có tình yêu với trẻ với nghề.


UK Academy Vietnam có giáo trình độc đáo, kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành. Ngoài học theo chương trình của Bộ GD & ĐT thì các bé còn được giảng dạy theo chương trình Montessori đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh việc được tiếp xúc và giao tiếp Tiếng Anh hàng ngày, các bé còn được trang bị thêm các kiến thức về kỹ năng sống; kỹ năng thuyết trình trước đám đông; các môn vận động như bóng đá, bóng rổ, yoga và nhiều môn học năng khiếu khác như: vẽ, múa, cảm thụ âm nhạc,...Chương trình học còn được thiết kế đặc biệt dựa trên nhu cầu, sở thích khác nhau và phù hợp với từng bé. Vì vậy, các bạn nhỏ tại luôn tự do phát triển theo nhịp độ của riêng mình, không bị gò bó hay ép buộc theo những nguyên tắc giáo dục truyền thống.


Các phòng học tại UK Academy Vietnam cũng được thiết kế với phong cách hiện đại, thuận tiện nhất cho trẻ học tập và khám phá. Đặc biệt là phòng chức năng đạt tiêu chuẩn quốc tế, trang bị đầy đủ các giáo cụ và học liệu tiêu chuẩn. Đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh đang tìm kiếm môi trường học tập vui chơi lí tưởng và phương pháp giáo dục tiên tiến dành cho con yêu với nhiều ưu thế vượt trội.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tỉnh lộ 10, Phường Phú Thượng, TP. Huế, T. Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0234 730 5588 hoặc 0707 066 988
Email: info@uka.edu.vn
Website: https://uka.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/UKAcademy

UK Academy Vietnam ảnh 1
UK Academy Vietnam
UK Academy Vietnam ảnh 2
UK Academy Vietnam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Âu Lạc

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Trường mầm non Âu Lạc trong danh sách những trường mầm non quốc tế, mầm non song ngữ tốt nhất tại Huế mà phụ huynh có thể tham khảo lựa chọn cho con em. Đến với Trường mầm non Âu Lạc các con sẽ được chăm sóc giáo dục trong một môi trường học an toàn, hạnh phúc và tràn đầy tình yêu thương cũng như những điều mới mẻ.

  • Cùng với đó chương trình học: Thiết kế phong phú, đa dạng theo hướng TRẢI NGHIỆM phù hợp với từng độ tuổi nhằm giúp các con phát triển toàn diện về thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm xã hội và thẩm mỹ. Bên cạnh việc trang bị các nền tảng vững chắc về tri thức ở trên lớp, nhà trường còn tập trung vào việc bồi dưỡng năng khiếu, đam mê cho các bé nhằm mang đến sự phát triển toàn diện thông qua các lớp năng khiếu như: Bơi lội, Thanh nhạc, Aerobic, Hội họa, Đàn, Làm quen chữ cái, Võ Thuật, Yoga. Thời gian học năng khiếu được đan xen xây dựng phù hợp, đảm bảo hiệu quả tiếp thu cho trẻ.
  • Cùng chương trình được xây dựng riêng bởi đội ngũ giáo viên chuyên môn giàu kinh nghiệm, nhằm tạo điều kiện để trẻ phát triển theo đúng lứa tuổi. Ngoài ra, trường còn cho trẻ tiếp xúc với tiếng Anh thông qua các lớp học tiếng Anh cùng với giáo viên người nước ngoài.

Trường mầm non Âu Lạc có đầy đủ các thiết bị học tập hiện đại cũng như cơ sở vật chất tiện nghi như phòng thể thao đa năng, phòng nhạc, phòng tập aerobic, sân chơi, phòng tập đàn,... đặc biệt hệ thống hồ bơi ngay chính khuôn viên nhà trường. Mạng lưới hệ thống được kiểm tra, nâng cấp, bảo dưỡng thường xuyên nhằm hỗ trợ tốt nhất những hoạt động phát triển năng khiếu, thể chất cho các em.


Bên cạnh trẻ được học tập trong môi trường tốt, hiện đại Trường mầm non Âu Lạc cũng rất chú trọng đến vấn đề dinh dưỡng của trẻ, từng bữa ăn của trẻ tại đây đều học thiết kế khoa học và thay đổi hằng ngày để mang đến sự hứng thú cho trẻ. Nguồn thực phẩm luôn được đảm bảo an toàn, nhập từ các đơn vị uy tín. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi con em tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 101 Tôn Thất Dương Kỵ, Phường An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0911 045 480 hoặc 0234 393 3618
Email: mamnonsongngu.aulac@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/mamnonaulachue

Trường mầm non Âu Lạc ảnh 1
Trường mầm non Âu Lạc
Trường mầm non Âu Lạc ảnh 2
Trường mầm non Âu Lạc
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Phượng Hoàng

Chắc hẳn nhiều phụ huynh đã từng nghe qua Trường Mầm Non Phượng Hoàng - một trong số những đơn vị giáo dục mầm non song ngữ uy tín nhất tại Huế mà các bậc phụ huynh quan tâm chọn lựa cho con em theo học. Đối với Trường Mầm Non Phượng Hoàng trẻ em chính là trọng tâm, là yếu tố được quan tâm hàng đầu để đào tạo, giáo dục và nuôi dưỡng các em để các em có thể phát triển, khôn lớn và học tập được nhiều điều tốt. "Lấy trẻ làm trung tâm - Chăm sóc yêu thương - An toàn thân thiện" chính là những tiêu chí hàng đầu, là kim chỉ nam trong hoạt động giáo dục ở đây.


Tại Trường Mầm Non Phượng Hoàng, trẻ không những được rèn luyện tính tự lập, học về kiến thức mà còn được học cách đối xử với xã hội và cộng đồng theo phương pháp Montessori. Các con sẽ được phát triển tối đa khả năng nói tiếng Anh trong lớp học song ngữ, được sống trong môi trường thân thiện, cởi mở, yên tĩnh và trong lành. Mặc khác, để thực hiện được chương trình giáo dục một cách hoàn thiện không thể thiếu đội ngũ giáo viên tận tâm, giàu chuyên môn và lòng nhiệt huyết. Thầy cô tại Trường Mầm Non Phượng Hoàng luôn được tuyển dụng đảm bảo tiêu chí đạt chuẩn sư phạm, kinh nghiệm giảng dạy phong phú cũng như được bồi dưỡng khả năng nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên.


Ngoài ra Trường Mầm Non Phượng Hoàng còn cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, được thiết kế đảm bảo sự an toàn và phù hợp với lứa tuổi mầm non. Hệ thống phòng học rộng rãi, tràn ngập ánh sáng, trang bị đầy đủ điều hòa hai chiều cùng các thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu học tập và vui chơi của trẻ. Bên cạnh đó, tại đây còn có sân chơi trong và ngoài trời rộng và thoáng giúp các con được thỏa thích chạy nhảy và rèn luyện các kỹ năng vận động thô - tinh.


Song song với công tác giáo dục, chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ là một nhiệm vụ quan trọng hàng đầu tại Trường Mầm Non Phượng Hoàng. Để trẻ phát triển cân đối, khỏe mạnh ngay từ những năm tháng đầu đời, trường luôn chú trọng xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, tránh không quá dư thừa chất dẫn đến béo phì, nhưng cũng không quá thiếu hụt dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33/9 Nguyễn Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0234 351 5678
Email: phoenixschoolvn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/mnphuonghoang/

Trường Mầm Non Phượng Hoàng ảnh 1
Trường Mầm Non Phượng Hoàng
Trường Mầm Non Phượng Hoàng ảnh 2
Trường Mầm Non Phượng Hoàng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mầm Non Song Ngữ Hoa Thủy Tiên

Mầm non Song ngữ Hoa Thủy Tiên - môi trường học tập lý tưởng, lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh "gửi trọn niềm tin" cho con. Với gần 7 năm hoạt động theo mô hình mầm non chất lượng cao, Mầm non Song ngữ Hoa Thủy Tiên luôn vững chãi với thương hiệu và triết lý giáo dục của riêng mình. Mầm non Song ngữ Hoa Thủy Tiên luôn nỗ lực, cố gắng để mang đến cho các bạn nhỏ một môi trường đầy tình yêu thương, tôn trọng, chuyên nghiệp và đầy sáng tạo. Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một ngôi trường mầm non song ngữ chất lượng tốt nhất tại Huế thì Mầm non Song ngữ Hoa Thủy Tiên sẽ là gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn.


Những lý do bạn nên chọn Mầm non Song ngữ Hoa Thủy Tiên:

  • Chương trình giảng dạy chú trọng đến việc giúp trẻ phát triển toàn diện trên nền tảng song ngữ Anh – Việt, tôn trọng sự khác biệt của trẻ kết hợp với phương pháp giáo dục Montessori và Reggio Emilia giúp bé phát triển khả năng tự lập, khả năng tư duy và sáng tạo.
  • Chương trình aerobics, yoga kids, tham quan, dã ngoại, sự kiện, lễ hội cũng luôn được triển khai một cách hiệu quả.
  • Đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề
  • Các thiết bị học tập được trang bị đầy đủ, cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi, an toàn
  • Chế độ dinh dưỡng khoa học. Các món ăn được chế biến từ thực phẩm sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Món ăn được trang trí bắt mắt, thu hút sự chú ý của bé giúp bé ăn ngon miệng và nạp đủ dinh dưỡng
  • Trường trang bị camera để đảm bảo an toàn cho bé và giúp bố mẹ dễ dàng quan sát bé trong các giờ học, giờ ăn và giờ nghỉ ngơi.
  • Mức phí vừa phải phù hợp với thu nhập của nhiều bậc phụ huynh.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Tống Duy Tân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0794 513 082
Fanpage: www.facebook.com/Mầm-Non-Song-Ngữ-Hoa-Thủy-Tiên-100237009233829/

Mầm Non Song Ngữ Hoa Thủy Tiên ảnh 1
Mầm Non Song Ngữ Hoa Thủy Tiên
Mầm Non Song Ngữ Hoa Thủy Tiên ảnh 2
Mầm Non Song Ngữ Hoa Thủy Tiên
Top 7
(có 0 lượt vote)

Mầm non Chất Lượng Cao Lạc Hồng

Mầm non Chất Lượng Cao Lạc Hồng ra đời với sứ mệnh mang lại một tuổi thơ hạnh phúc cho các em bé, mang lại niềm vui, sự tự hào của các bậc phụ huynh trong quá trình đồng hành, chia sẻ những đam mê khát vọng nuôi dạy con nên người. Đây cũng là niềm hạnh phúc của các giáo viên trong một môi trường của sự yêu thương, chia sẻ, hợp tác. Mầm non Chất Lượng Cao Lạc Hồng lựa chọn con đường đồng hành và hợp tác cùng mỗi gia đình để cùng nhau xây dựng một thế giới trẻ thơ hạnh phúc.


Khi đến với Mầm non Chất Lượng Cao Lạc Hồng bé của bạn sẽ được:

  • Chương trình học theo phương pháp giáo dục sớm, tăng cường các hoạt động kỹ năng sống, giúp mỗi em bé sớm hình thành kỹ năng chăm sóc bản thân và trưởng thành, tập aerobic hoặc yoga hằng ngày.
  • Học Tiếng Anh: 02 buổi/ 1 tuần do giáo viên có chuyên môn dạy trẻ mầm non giảng dạy, trong đó bao gồm cả giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ
  • Các kỹ năng sống: Với việc dạy học các kỹ năng này sẽ giúp bé có thể tự lập, giúp bé tự tin, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bảo vệ bản thân cho bé.
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa: Trẻ có cơ hội được tham quan dã ngoại, các hoạt động ngoại khoá được tổ chức thường xuyên với các chương trình: bé vào bếp, bé làm vườn, khám phá khoa học,... giúp bé hào hứng khi đến trường. Ngoài ra, mỗi tháng, trẻ có cơ hội trải nghiệm, thực hành và tham gia các hoạt động mang nhiều ý nghĩa với bản thân, gia đình và cộng đồng: cùng nhau tổ chức và tham gia tiệc Bufet, làm quà tặng...
  • Năng khiếu: các môn năng khiếu như ca hát, mỹ thuật, aerobic, yoga... được nhà trường đưa vào chương trình học với mong muốn giúp bé phát triển về thể chất lẫn tinh thần...

Ngoài ra với ưu thế sở hữu khuôn viên trường rộng rãi, thoáng mát với nhiều đồ chơi vận động liên hoàn giúp bé rèn luyện thể lực mỗi ngày. Hệ thống phòng học phân theo độ tuổi của trẻ và chức năng với các thiết bị hiện đại và chuỗi đồ chơi sáng tạo thông minh, giúp trẻ phát huy hết trí tưởng tượng của mình. Cùng với chế độ dinh dưỡng được xây dựng một cách khoa học và đảm bảo an toàn Mầm non Chất Lượng Cao Lạc Hồng tự tin sẽ giúp các bé phát triển một cách toàn diện và trở thành người bạn đồng hành trong hành trình lớn khôn của bé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 347 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0918 535 112 hoặc 0905 397 697
Fanpage: www.facebook.com/Mầm-non-Chất-Lượng-Cao-Lạc-Hồng-498933693920682/

Mầm non Chất Lượng Cao Lạc Hồng ảnh 1
Mầm non Chất Lượng Cao Lạc Hồng
Mầm non Chất Lượng Cao Lạc Hồng ảnh 2
Mầm non Chất Lượng Cao Lạc Hồng
Top 8
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm Non Hồng Đức

Tuổi mầm non là bậc thang đầu tiên, là nền móng cho những bậc thang tiếp theo của cuộc đời. Làm cha mẹ thì chúng ta luôn mong muốn con mình có một môi trường vui chơi – học tập thân thiện và tự nhiên. Hiểu được điều đó, Trường Mầm Non Hồng Đức được thành lập với mong muốn xây dựng môi trường giáo dục hiện đại, nhằm phát triển tối đa về trí tuệ và thể chất cho trẻ.


Trường Mầm Non Hồng Đức có cơ sở vật chất hiện đại: bao gồm nhiều phòng với những chức năng khác nhau, có hệ thống thang máy hiện đại. Mỗi phòng học có diện tích rộng rãi, chan hòa ánh sáng, gần gũi với thiên nhiên, được trang bị toàn bộ đồ dùng đồ chơi an toàn đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và có hệ thống điều hòa trung tâm, luôn đảm bảo nhiệt độ cho các bé. Các phòng học chức năng: phòng Tiếng anh, học nhạc Kawai, Mỹ thuật, Múa, Gym, Thể chất… được đầu tư đồ dùng, dụng cụ chuyên biệt. Chương trình học tại đây là sự kết hợp độc đáo giữa chương trình theo bộ GD& ĐT và những bài học thực tiễn được biên soạn bởi đội ngũ giao viên chuyên nghiệp tại đây. Ngoài ra, bé cũng được học thêm tiếng anh cũng các môn học năng khiếu khác.


Với đội ngũ giáo viên, nhân viên tâm huyết, có trình độ chuyên môn cao, nhà trường hứa hẹn có thể chắp cánh ước mơ cho các em nhỏ ngay từ thuở bé. Các cô giáo ở đây rất quan tâm và yêu thương học sinh như con của mình, các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm. Đặc biệt, ở Trường Mầm Non Hồng Đức các cô không chỉ dừng lại việc chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục mà còn là người hướng dẫn, gợi mở và trang bị cho con khả năng tự giáo dục bản thân mình như tự tìm kiến thức, kỹ năng tự học, tự chọn lọc thông tin và niềm đam mê học tập suốt đời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Cư Chánh 1, Xã Thủy Bằng, TX Hương Thủy, Thừa Thiên Huế.
Điện thoại: 0833 303 606
Email: mamnonhongduc@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Hồng-Đức-Huế-109588120611755

Trường Mầm Non Hồng Đức ảnh 1
Trường Mầm Non Hồng Đức
Trường Mầm Non Hồng Đức ảnh 2
Trường Mầm Non Hồng Đức
Top 9
(có 0 lượt vote)

Mầm non chất lượng cao Việt Mỹ

Gợi ý cuối cùng mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Mầm non chất lượng cao Việt Mỹ. Đây là trường mầm non được xây dựng độc quyền bởi các chuyên gia giáo dục Hoa Kỳ trên nền tảng vững chắc về mọi khía cạnh phát triển của trẻ trong độ tuổi mầm non: trí tuệ, sáng tạo, tình cảm, xã hội và thể chất, bé học tập hiệu quả hơn. Sử dụng Phương pháp giáo dục Montessori cùng “Immersion – nhúng ngôn ngữ” giúp trẻ hình thành tư duy và phản xạ bằng cả 2 ngôn ngữ Anh – Việt một cách tự nhiên. Tiếng Anh được tiếp cận với trẻ như tiếng mẹ đẻ thông qua giao tiếp, hoạt động vui chơi hay các môn học thường ngày.


Phương pháp "Học thông qua trải nghiệm và khám phá" là cách Mầm non chất lượng cao Việt Mỹ khơi dậy và nuôi dưỡng niềm đam mê học tập của học sinh từ những năm đầu đời. Và chính sự đam mê đó, các con sẽ luôn khao khát được khám phá thế giới và khẳng định mình trong quá trình trở thành một công dân toàn cầu.


Mầm non chất lượng cao Việt Mỹ cũng có cơ sở vật chất tương đối rộng rãi đảm bảo có khoảng không gian giúp trẻ thoải mái vui chơi, khám phá bản thân và môi trường xung quanh. Lớp học được thiết kế khoa học, thoáng mát cùng với hệ thống đồ dùng, đồ chơi phong phú, đa dạng, khuyến khích sự phát triển tư duy, sáng tạo của trẻ và giúp trẻ tiếp cận với công nghệ mới phù hợp. Đội ngũ giáo viên tại đây ngoài có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều thì họ đều là những cô giáo yêu nghề, chăm sóc và nâng niu các bé như chính con của mình vậy.


Ngoài chú trọng vấn đề học tập và giáo dục các bữa ăn của bé cũng được Mầm non chất lượng cao Việt Mỹ chăm chút cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo đủ chất dinh dưỡng mà vẫn gây nhàm chán Mầm non chất lượng cao Việt Mỹ luôn biến đổi thực đơn liên tục để bé ăn nhiều hơn. Từ khâu lựa nguyên liệu đến chế biến thức ăn đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bởi thế ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm con em mình tại đây nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 82 Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0905 580 505
Fanpage: www.facebook.com/mamnonvietmyhue

Mầm non chất lượng cao Việt Mỹ ảnh 1
Mầm non chất lượng cao Việt Mỹ
Mầm non chất lượng cao Việt Mỹ ảnh 2
Mầm non chất lượng cao Việt Mỹ
Cho trẻ học song ngữ đang là lựa chọn đúng đắn trong thời đại ngày nay. Nếu bạn ở khu vực Huế và muốn tìm một môi trường mầm non tốt để bé phát triển toàn diện ngay từ bây giờ thì hãy tìm hiểu và lựa chọn cho bé ngôi trường tốt nhất mà Alltop cung cấp trên đây nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .