Top 9 Trường mầm non song ngữ tốt nhất tại Nha Trang, Khánh Hòa

955

Trường mầm non chính là cái nôi đầu đời của các con, nâng bước và xây dựng nền tảng cho con ngay trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Việc lựa chọn trường mầm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Song Ngữ Dream Kindergarten

Trường Mầm Non Song Ngữ Dream Kindergarten với tiêu chí giảng dạy bằng tình yêu đến từ trái tim, các giáo viên tại trường đều rất nghiêm túc làm việc nhằm tạo cho trẻ một môi trường học tập tràn đầy tình yêu thương, lành mạnh và an toàn, giúp cho trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.


Trường Mầm Non Song Ngữ Dream Kindergarten được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất, môi trường học tập cùng với nhiều tiện ích khác để trẻ phát triển tốt khả năng ngôn ngữ thứ hai một cách hiệu quả nhất. Đồ dùng học tập luôn được trang bị đầy đủ và cập nhật mới liên tục để phục vụ cho thời gian học tập của các bạn nhỏ. Tất cả cơ sở vật chất của trường đều được trang bị sân chơi, khu sinh hoạt chung đảm bảo cho các bé có không gian học tập, vui chơi rộng rãi nhất và an toàn nhất.


5 lý do ba mẹ nên lựa chọn Mầm Non Song Ngữ Dream Kindergarten Nha Trang:

  • Chương trình học song ngữ Anh - Việt do Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc tế Việt Mỹ đảm nhận, đa dạng các hoạt động học các môn năng khiếu, bơi lội, erobic, toán tư duy và áp dụng phương pháp giáo dục sớm.
  • Môi trường thoáng mát, ánh sáng tự nhiên với vườn thực nghiệm, bể cá, sân chơi cát với lối đi thần kỳ kích thích sự tò mò khám phá của trẻ, Nhà chơi rộng rãi thoáng mát cho các bé thỏa thích nô đùa. Phòng học rộng được thiết kế và đầu tư bài bản, có hệ thống camera cho phụ huynh quan sát cháu, phòng máy lạnh tiện nghi.
  • Chế độ dinh dưỡng đảm bảo an toàn, sạch và đủ chất: Dream Kindergarten luôn lựa chọn những nhà cung cấp thực phẩm uy tín và chất lượng. Chế độ ăn 4 bữa: sáng, trưa, xế, chiều với thực đơn đa dạng và hấp dẫn. Thực đơn đảm bảo chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng độ tuổi. Tuân thủ nghiêm ngặt và đầy đủ qui định vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Đội ngũ giáo viên: năng động, yêu nghề, yêu trẻ và giàu kinh nghiệm.

Trường Mầm Non Song Ngữ Dream Kindergarten là một địa điểm được đánh giá cao trong lĩnh vực Trường mầm non, đây là một địa chỉ uy tín mà các bậc phụ huynh có thể yên tâm tuyệt đối để gửi gắm tương lai của con mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 19 Ngô Đức Kế, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
  • Số 2 Nhà Thờ, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
  • 330 Dã Tượng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 0909 313 053 - 0788 597 809
Email: phuong.tanlap@yahoo.com.vn
Website: http://uocmo.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonsongnguuocmonhatrang/

Trường Mầm Non Song Ngữ Dream Kindergarten ảnh 1
Trường Mầm Non Song Ngữ Dream Kindergarten
Trường Mầm Non Song Ngữ Dream Kindergarten ảnh 2
Trường Mầm Non Song Ngữ Dream Kindergarten
Trường Mầm Non Song Ngữ Dream Kindergarten ảnh 3
Trường Mầm Non Song Ngữ Dream Kindergarten
Top 1
(có 0 lượt vote)

LittleStars Nha Trang

Làm sao để các bé vui khi đến trường? Để các bé hứng thú trong giờ học? Vì ở độ tuổi mầm non, các bé sẽ tập trung trong một khoảng thời gian rất ngắn, nên việc lồng ghép trò chơi, thay đổi hình thức xuyên suốt trong quá trình học thật sự rất quan trọng. LittleStars Nha Trang - Trường mầm non song ngữ tốt nhất tại Nha Trang vẫn luôn cố gắng không ngừng để là nơi phụ huynh thật sự yên tâm khi đưa con đến trường.


Ưu điểm của LittleStars Nha Trang:

  • Học qua Vận động thể chất: Học thông qua trò chơi cũng là một trong những phương pháp giúp bé tập trung và tiếp thu bài học tốt hơn.
  • Học Aerobics: Giờ học Aerobics không chỉ giúp bé rèn luyện sức khoẻ, mà còn giúp các bé làm chủ được ngôn ngữ hình thể, tăng khả năng cảm thụ âm nhạc, mạnh dạn và tự tin trước đám đông.
  • Hướng dẫn cho các bé có kỹ năng tự chăm sóc và bảo vệ bản thân
  • Được trải nghiệm học làm bánh.
  • Song song với chương trình học, Trường còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa vô cùng ý nghĩa, giúp cho bé có những trải nghiệm thực tế, tạo nên một môi trường lành mạnh, khám phá thế giới xung quanh một cách trọn vẹn và thiết thực nhất. Đồng thời giúp bé ngày càng tự tin, có tính đoàn kết và hào hứng hơn, đặc biệt khi có bố mẹ tham gia cùng.
  • Ngoài việc học thì chế độ dinh dưỡng của trẻ rất quan trọng. Để đảm bảo sức khỏe cho trẻ thì bên cạnh đó trường luôn đặt chất lượng món ăn lên hàng đầu nhằm cung cấp năng lượng đầy đủ cho bé trong một ngày.
  • Ngoài ra, một năm nhà trường sẽ tổ chức khám sức khỏe 02 lần cho các bạn nhỏ, giúp con có sức khỏe tốt và kịp thời phòng các bệnh vặt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: STH16 25-26, Đường 8C, Khu đô thị Lê Hồng Phong 2, Phường Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0258 3901 998 - 0914 137 373
Email: littlestarsnhatrang@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/littlestarsnhatrang
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

LittleStars Nha Trang ảnh 1
LittleStars Nha Trang
LittleStars Nha Trang ảnh 2
LittleStars Nha Trang
LittleStars Nha Trang ảnh 3
LittleStars Nha Trang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Baby Shark Kindergarten

Baby Shark Kindergarten là một trong các trường mầm non song ngữ thu hút được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh ở thành phố Nha Trang. Để con đến trường mỗi ngày là niềm hạnh phúc và vui tươi, khôn lớn và khỏe mạnh, Baby Shark luôn nỗ lực không ngừng đem lại cho các con một môi trường học tập an toàn, thân thiện, tôn trọng sự khác biệt cá nhân, phát huy tối đa tiềm năng để các em vững vàng, lớn lên trong tri thức và biết cư xử phải phép.


Với vị trí thuận lợi, Baby Shark Kindergarten luôn dành nhiều không gian vui chơi rộng rãi, hoạt động ngoài trời, khu vườn rau, cây trồng, hồ bơi và các phòng chức năng nhằm phát triển năng khiếu, tiềm năng sáng tạo và thiên hướng cá nhân của mỗi bé, đem lại cho các con một tâm thái tự tin, dễ tiếp nhận, dễ sẻ chia. Ngoài ra, Baby Shark còn có các chương trình ngoại khóa phong phú, nhằm gia tăng thêm niềm vui cho trẻ, giúp các bé bổ sung nhiều kỹ năng, nhiều kiến thức bổ ích, kinh nghiệm thực tế, có tinh thần đoàn kết và tích cực hơn.

  • Xem ảo thuật biến quả cam thành quả ổi
  • Tạo hình cây dừa từ chuối, dưa leo và quít
  • Spa Thiên Nhiên Xanh
  • Nông dân nhí tại Baby Shark Farm
  • Nhiều trò chơi, tiết mục siêu đáng yêu trong event Gia Đình Nhà Quả
  • Và nhiều nhiều nữa hoạt động khác trong tuần.

Để phát triển sở thích và năng lực đa ngôn ngữ, Baby Shark xây dựng chương trình học song ngữ. Từ những ước mơ, khao khát vươn tầm hội nhập với các bạn quốc tế của các con, Baby Shark đã lắng nghe và thấu hiểu, xây dựng chương trình học riêng biệt để đồng hành cùng các con trong những ngưỡng cuộc đời đầu tiên. Bên cạnh đó, sức khỏe của các con luôn được nhà trường đặc biệt quan tâm. Mỗi bữa ăn đều được tỉ mỉ, chỉnh chu từ nguyên liệu đến cách chế biến, cách trình bày, đạt tiêu chí ngon miệng, đẹp mắt.


Để hiểu rõ hơn về các nội dung học tập và yên tâm với một môi trường nuôi dạy an toàn, thân thiện, cơ sở vật chất tốt đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của bé, ba mẹ hãy đến trực tiếp tham quan nhà trường, cho bé làm quen với không gian học tập trước đăng kí và nộp hồ sơ nhập học nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 89-90 đường Trần Nhật Duật nối dài, Phước Hoà, Nha Trang
  • Cơ sở 2: 94 đường Trần Nhật Duật nối dài, Phước Hoà, Nha Trang
  • Cơ sở 3: Lô 106 khu k98 Trần Nhật Duật nối dài (đối diện quán cà phê BingSu), Nha Trang

Điện thoại: 0369 326 640
Email: honghanhntn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/babysharkkindergarten/
Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - Thứ 7 : 07:00 - 20:00
  • Chủ nhật : 09:00 - 17:00
Baby Shark Kindergarten ảnh 1
Baby Shark Kindergarten
Baby Shark Kindergarten ảnh 2
Baby Shark Kindergarten
Baby Shark Kindergarten ảnh 3
Baby Shark Kindergarten
Top 3
(có 0 lượt vote)

Maple Bear VCN Kindergarten

Trường mầm non Canada Maple Bear thuộc tổ chức giáo dục toàn cầu Maple Bear có trụ sở tại Vancouver, Canada. Hiện đang có hơn 533 trường mầm non và tiểu học hoạt động tại 26 quốc gia trên thế giới trong đó có Thành Phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Tại trường Mầm non Maple Bear VCN Kindergarten, các bạn nhỏ sẽ được học tập trong một môi trường tràn đầy tình yêu thương, ấm áp và an toàn.


Chương trình mầm non Maple Bear được xây dựng bởi các chuyên gia giáo dục Canada trên nền tảng vững chắc về mọi khía cạnh phát triển của bé trong độ tuổi mầm non như trí tuệ, sáng tạo, xã hội và thể chất, tình cảm giúp các bé học tập hiệu quả hơn. Trường chú trọng đến việc phát triển tự nhiên của trẻ thông qua các phương pháp giáo dục hiện đại như học qua chơi, qua khám phá và trải nghiệm thực tế, giúp trẻ tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên như cách trẻ tiếp nhận tiếng mẹ đẻ. Cùng với chương trình học được biên soạn với giáo trình bản quyền từ Canada sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện cả về về thể chất, tinh thần, cảm xúc, trí tuệ và thẩm mĩ. Các thầy cô giáo được tham gia tập huấn định kỳ, cập nhật kỹ năng mới và đánh giá chất lượng giảng dạy về phương pháp giáo dục mầm non bởi các chuyên gia đến từ hệ thống giáo dục Maple Bear Canada hàng năm.


Maple Bear, các bé không chỉ được học tiếng Anh, học ứng xử, học kỹ năng,… thông qua các hoạt động vui chơi; mà còn được học cách để sẻ chia, lan tỏa tình yêu thương đến với những hoàn cảnh khó khăn. Đến với lớp học ngoại khóa tại Maple Bear VCN Kindergarten, không chỉ giúp các bạn nhỏ phát huy tài năng mà còn nâng cao được kỹ năng giao tiếp và hiểu biết thực tế về thế giới xung quanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Phạm Song, Khu đô thị VCN Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0258 3888 333
Email: maplebearVCN@vcn.vn
Website: https://maplebearvietnam.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/maplebearvcn/
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

Maple Bear VCN Kindergarten ảnh 1
Maple Bear VCN Kindergarten
Maple Bear VCN Kindergarten ảnh 2
Maple Bear VCN Kindergarten
Maple Bear VCN Kindergarten ảnh 3
Maple Bear VCN Kindergarten
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kidcastlevietnam

Kidcastlevietnam là một trong số các trường mầm non thu hút được rất nhiều sự chú ý của các bậc phụ huynh. Kidcastlevietnam giảng dạy theo giáo án quốc tế American International, cung cấp một chương trình mầm non chất lượng cao, với môi trường giáo dục an toàn. Bên cạnh đó, chương trình học của trường cũng kết hợp nhiều phương pháp giáo dục chất lượng như: bài học thể chất, kỹ năng giao tiếp… nhằm tạo nên một môi trường học tập năng nổ, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện và chủ động khám phá về thế giới xung quanh thông qua những lần trải nghiệm thực tế. 


Kidcastlevietnam đang là tâm điểm của nhiều gia đình bởi:

  • Giúp trẻ tiếp xúc với tiếng anh từ rất sớm, rèn luyện dần dần thành thuần thục ngôn ngữ bản địa vì đây là lứa tuổi học và tiếp thu nhanh nhất.
  • Hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư và trang bị đầy đủ giúp các bé có môi trường giáo dục tốt nhất. 
  • Hệ thống giáo viên giỏi cả Việt Nam và nước ngoài sẽ đưa đến kiến thức chuẩn nhất cho các bé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1G An Viên, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0375 997 986
Email: kidcastlevietnam@gmail.com
Website: https://www.kidcastlevietnam.com/
Fanpage: www.facebook.com/kidcastlevietnam/

Kidcastlevietnam ảnh 1
Kidcastlevietnam
Kidcastlevietnam ảnh 2
Kidcastlevietnam
Kidcastlevietnam ảnh 3
Kidcastlevietnam
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non song ngữ CleverKid

Trường Mầm Non Song Ngữ CleverKid có địa chỉ tại 17 Lê Chân, Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hòa. Là một trường mầm non uy tín ở thành phố Nha Trang mà các bố mẹ có thể yên tâm gửi gắm con mình. Trẻ được học tập với phương châm “Học mà chơi – Chơi mà học”, áp dụng các phương thức trực quan, nghe – nhìn, chuyển động và tương tác.


Tại hệ thống Trường Mầm Non Song Ngữ CleverKid, đội ngũ giáo viên có kiến thức chuyên ngành cao, nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, giàu lòng nhiệt huyết và tình yêu thương đối với trẻ con, không ngừng sáng tạo để đem lại những giờ học hữu ích cho các bạn nhỏ. Giáo viên CleverKid vừa truyền đạt văn hóa vừa truyền cảm hứng và sát cánh cùng các bé trong suốt quá trình trưởng thành.


Với thiết kế hiện đại khang trang, trường luôn có không gian rộng rãi thoáng mát, sạch đẹp cho các bé học tập và vui chơi. Luôn tạo ra nhiều chương trình ngoại khóa cho các bé tham gia trải nghiệm, giúp trẻ phát triển toàn diện khi được khám phá trực tiếp với thế giới xung quanh. Bên cạnh đó, Trường Mầm Non Song Ngữ CleverKid luôn đầu tư để ngày càng phát triển thành trường mầm non chất lượng cao của quốc tế. Không chỉ rèn luyện về khả năng ngoại ngữ mà còn rèn luyện, bổ sung cho các bé kỹ năng mềm, kỹ năng sống và cách ứng xử cần thiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Lê Chân, Phường Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 02583 909 088 - 0905 042 651 - 0984 485 415
Email: mamnoncleverkid@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonsongngucleverkid/
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 06:00 - 17:30

Trường mầm non song ngữ CleverKid ảnh 1
Trường mầm non song ngữ CleverKid
Trường mầm non song ngữ CleverKid ảnh 2
Trường mầm non song ngữ CleverKid
Trường mầm non song ngữ CleverKid ảnh 3
Trường mầm non song ngữ CleverKid
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non song ngữ Nha Trang

Trường Mầm non song ngữ Nha Trang nằm trong khu đô thị rất sạch sẽ thoáng mát và an toàn. Các phòng học, phòng chơi đều lắp camera và máy lạnh đầy đủ, mỗi phòng học rộng 30-5 m2 có toilet bên trong thuận tiện. Trường áp dụng chương trình giáo dục phát triển toàn diện, trau dồi kỹ năng sống cho các bé, giao tiếp Tiếng Anh mỗi ngày cùng giáo viên sư phạm tiếng Anh và người bản xứ.


Các bé học tại Trường Mầm non song ngữ Nha Trang sẽ được học theo các chủ đề song song Việt - Anh. Buổi sáng sẽ học chương trình mầm non theo Bộ Giáo dục, các môn năng khiếu. Buổi chiều học tiếng Anh kết hợp với các hoạt động chơi giúp bé tiếp thu và học tích cực hơn. Với thời gian tiếp xúc tiếng Anh cùng giáo viên nước ngoài được phân bổ linh động, giúp các bé được nhiều thời cơ tiếp cận và tập luyện năng lực tiếng Anh hiệu quả. Từ đó, các bạn nhỏ hoàn toàn có thể phát âm và nói tiếng Anh một cách tự nhiên, bộc lộ quan điểm, suy nghĩ của cá nhân mình và chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình tương lại nhiều điều hấp dẫn. 


Ngoài ra, Trường có tổ chức chương trình dã ngoại 01 lần/tuần giúp các bé trải nghiệm thực tế và hiểu biết hơn về thế giới xung quanh mình. Đồng thời, chế độ dinh dưỡng cũng luôn được Trường đặt lên hàng đầu nên ba mẹ có thể yên tâm tuyệt đối khi gửi gắm con cháu mình ở đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: STH 12.18 đường 4B, Hà Quang 2, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0979 369 717
Email: nguyenthimyhoa3005@gmail.com

Website: https://snnhatrang.kiddihub.com/
Fanpage: www.facebook.com/mamnonnhatrang/

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

Trường Mầm non song ngữ Nha Trang ảnh 1
Trường Mầm non song ngữ Nha Trang
Trường Mầm non song ngữ Nha Trang ảnh 2
Trường Mầm non song ngữ Nha Trang
Trường Mầm non song ngữ Nha Trang ảnh 3
Trường Mầm non song ngữ Nha Trang
Top 7
(có 0 lượt vote)

TopMind English Preschool

Ba mẹ có biết “giai đoạn vàng” để các con học ngoại ngữ là từ 1-5 tuổi? Lúc này, cấu tạo các cơ quan nghe và phát âm ở trẻ nhỏ vô cùng nhạy cảm, giúp trẻ dễ dàng bắt chước cách phát âm, kể cả những âm khó. Vì thế nên cho bé tiếp xúc môi trường tiếng Anh liên tục ngay từ khi còn nhỏ chính là cách đầu tư hiệu quả nhất, rút ngắn thời gian, công sức và tiền bạc. TopMind English Preschool - Trường mầm non song ngữ tại Nha Trang với đội ngũ giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài tận tâm, chu đáo, chương trình học đa dạng theo chuẩn quốc tế cùng với các chương trình kỹ năng sống chính là môi trường lý tưởng giúp bé thông minh, hạnh phúc và thành thạo tiếng Anh ngay từ nhỏ.


Hoạt động của trường có gì đặc biệt?

  • Các bạn nhỏ sẽ được học theo phương pháp “tắm ngôn ngữ”, được học và tiếp xúc với giáo viên nước ngoài mỗi ngày, giúp bé có phản xạ nhanh hơn, tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh.
  • Chương trình Kỹ năng sống, kỹ năng mềm giúp bé có thói quen tự lập trong mọi việc.
  • Chương trình STEAM giúp bé thông minh và sáng tạo hơn.
  • Các lớp Toán Tư Duy, Múa Aerobic, Thể dục thể chất...giúp bé vui khỏe, phát triển năng khiếu và tự tin hơn.
  • Được học Bơi hàng tuần (Trường có trang bị hồ bơi lớn)
  • Có sân chơi rộng rãi, công viên ngay trường thoáng mát.
  • Chương trình ngoại khóa được tổ chức hàng tuần với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn.
  • Có camera cho phụ huynh và có xe đưa rước tận nhà.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Biệt thự LK 06+07 đường số 5, KĐT Mỹ Gia 2, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0888 044 496
Email: topmindvn@gmail.com
Website: http://topmind.vn/
Fanpage: www.facebook.com/topmindvn/
Giờ mở cửa: 06:30 - 19:00

TopMind English Preschool ảnh 1
TopMind English Preschool
TopMind English Preschool ảnh 2
TopMind English Preschool
TopMind English Preschool ảnh 3
TopMind English Preschool
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non song ngữ Dream House Nha Trang

Trường Mầm non song ngữ Dream House Nha Trang được xây dựng với định hướng tạo cho các bé một môi trường học tập vui chơi mang đúng sắc màu trẻ thơ. Sự kết hợp song ngữ trong các hoạt động hàng ngày sẽ giúp trẻ tự tin giao tiếp cùng các giáo viên nước ngoài. Với phương châm "lấy trẻ làm trung tâm" và phương pháp "tiếp cận cá nhân", Dream House luôn cam kết về chất lượng giáo dục và chăm sóc không phụ lòng tin của ba mẹ.


Vì sao nên chọn Trường Mầm non song ngữ Dream House Nha Trang?

  • Cơ sở vật chất rộng rãi, đầy đủ với tiêu chí “Hiện đại – Thân thiện – An toàn”, bao gồm cả sân chơi ngoài trời.
  • Giảng dạy bằng phương pháp chuyển tải bài học qua trò chơi, trải nghiệm thực tế.
  • Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết, nhiệt tình, yêu trẻ con, am hiểu tâm lý và luôn đồng hành cùng trẻ.
  • Dream House là nơi có thể giúp trẻ phát triển tốt và có những kỹ năng sống để hòa nhập với xã hội rộng lớn, cung cấp cho bé một môi trường lành mạnh, hạnh phúc.
  • Phòng học luôn được vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo an toàn.
  • Thực phẩm của trẻ được chọn từ các thương hiệu uy tín. Các bữa ăn được chế biến ngon lành, theo đúng quy định về dinh dưỡng cho trẻ em, giúp các bé tăng sức đề kháng và phát triển chiều cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2 Nhà Thờ, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 0349 848 311

Email: trangha7976@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Mầm-Non-Song-Ngữ-Dream-House-Nha-Trang-107230417422418/

Trường Mầm non song ngữ Dream House Nha Trang ảnh 1
Trường Mầm non song ngữ Dream House Nha Trang
Trường Mầm non song ngữ Dream House Nha Trang ảnh 2
Trường Mầm non song ngữ Dream House Nha Trang
Trường Mầm non song ngữ Dream House Nha Trang ảnh 3
Trường Mầm non song ngữ Dream House Nha Trang
Trên đây là những ngôi trường tốt nhất ở thành phố Nha Trang mà AllTop muốn chia sẻ đến gia đình bạn. Mong rằng các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho con mình một trường mầm non song ngữ phù hợp, chất lượng và uy tín nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .