Top 6 Trường mầm non song ngữ tốt nhất tại Ninh Thuận

610

Tìm được một trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt để giáo dục cũng như chăm sóc trẻ là điều mà mọi phụ huynh ở Ninh Thuận quan tâm. Hiểu được nhu cầu này,...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Mầm non iSchool Ninh Thuận

Trường mầm non iSchool Ninh Thuận được thành lập với sự đầu tư của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng, tọa lạc tại trung tâm thành phố Phan Rang - Tháp Chàm. Trường sở hữu một hệ thống khép kín với hệ thống phòng học, phòng giáo dục thể chất, phòng giáo dục nghệ thuật, phòng đa năng, phòng tin học và nhiều tiện nghi khác.


Chương trình Giáo dục Mầm non iSchool được phát triển dựa trên nền tảng chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo nhưng đảm bảo nguyên tắc linh hoạt, sáng tạo và phù hợp với môi trường hội nhập quốc tế, bắt đầu bước vào lộ trình học tập để có thể trở thành công dân toàn cầu.


Tại Mầm non iSchool Ninh Thuận, ngay từ 1 tuổi, trẻ đã được làm quen với Tiếng Anh. Chương trình được xây dựng theo quan điểm lấy năng lực giao tiếp làm mục tiêu thông qua việc cung cấp kiến thức ngôn ngữ cơ bản (ngữ âm, từ vựng, cấu trúc câu đơn giản) và rèn luyện kỹ năng Nghe, Nói, Đọc.


Với 6 tiết/tuần đối với khối Nursery và 10 tiết/tuần đối với khối Kindy, các iSers sẽ được cung cấp kiến thức ngôn ngữ cơ bản và rèn luyện các kỹ năng thông qua flashcard, các trò chơi, bài hát, .... theo chủ đề, chủ điểm có liên kết chặt chẽ với nhau phù hợp với năng lực giao tiếp cơ bản của trẻ mầm non. Từ đó, giúp trẻ nâng cao khả năng giao tiếp hai chiều, giúp trẻ có thái độ tích cực đối với việc học Tiếng Anh, hình thành thói quen sử dụng Tiếng Anh hiệu quả, góp phần nuôi dưỡng niềm yêu thích và thói quen tự học cho trẻ trong các cấp tiếp theo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Nguyễn Tri Phương, P. Đài Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm

Điện thoại: 0259.730.5268

Fanpage: https://www.facebook.com/iSchoolNinhThuan

Mầm non iSchool Ninh Thuận ảnh 1
Mầm non iSchool Ninh Thuận
Mầm non iSchool Ninh Thuận ảnh 2
Mầm non iSchool Ninh Thuận
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hệ thống các trường mầm non Hoa Sen

Tuy mới thành lập được 10 năm, nhưng hệ thống Trường liên cấp Hoa Sen được nhiều phụ huynh biết đến bởi chất lượng giáo dục cũng như các hoạt động thể chất, ngoại khóa cho học sinh. Hiện, hệ thống Trường liên cấp Hoa Sen có 5 cơ sở giáo dục từ mầm non đến trung học phổ thông, trong đó hệ thống các trường mầm non bao gồm:

  • Trường mầm non Hoa Sen Tấn Lộc
  • Trường mầm non Hoa Sen Mương Cát
  • Trường mầm non Hoa Sen Mương Cát
  • Trường mầm non Hoa Sen Phước Mỹ

Hoa Sen ngoài việc trông nom, chăm sóc trẻ, nhà trường còn dạy trẻ các hoạt động khác như kỹ năng kết bạn, kỹ năng nghe – nói, giao tiếp; kỹ năng tự chăm sóc bản thân; kỹ năng vận động; kỹ năng cơ bản các môn học quan trọng như: dạy bé học toán mầm non, âm nhạc, dạy vẽ, tập tô màu,… Những môn này được dạy cho trẻ bằng cách thông qua những trò chơi, câu chuyện hoặc các hoạt động ngoại khóa. Trẻ học mà chơi, chơi mà học... Đây là nền tảng cơ bản quan trọng để trẻ có khả năng nhận biết sự vật, sự việc xung quanh và học hỏi những điều cơ bản trước khi bước vào giai đoạn cần học tập nghiêm túc và bài bản hơn khi lên lớp 1.


Bên cạnh đó, trẻ còn được hướng dẫn cách bảo vệ môi trường, các hoạt động cơ bản hàng ngày. Hình thức truyền đạt cho trẻ cũng thông qua vui chơi, dã ngoại, kể chuyện, xem phim và một trong những kỹ năng quan trọng mà trẻ học được khi đến trường Hoa Sen ấy là: khả năng nhận biết những vấn đề diễn ra xung quanh. Các cô sẽ giúp trẻ phân biệt đâu là chuyện tốt, đâu là chuyện xấu, dạy trẻ biết lễ phép ngoan ngoãn, biết vâng lời cha mẹ, người lớn,…


Đặc biệt ở Hoa Sen:

  • Học viết: không hẳn là dạy trẻ viết chữ mà là dạy trẻ vẽ các hình dạng, đường nét theo suy nghĩ của trẻ.
  • Học toán: chỉ dạy trẻ những phép toán đơn giản như cộng trừ bằng các ngón tay, thanh gỗ, hoặc những dụng cụ cơ bản khác.
  • Ngoại ngữ: dạy trẻ thông qua những bài hát, câu chuyện bằng tiếng ngoại ngữ. Trẻ làm quen với văn học bằng cách dạy trẻ học nói để mở rộng vốn từ vựng của bé.

Những trải nghiệm và ký ức tuổi thơ tại trường sẽ là nền tảng cơ sở cho tương lai của các em, là hành trang theo các em mãi mãi. Và Mầm non Hoa Sen vẫn luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của phụ huynh trong sự nghiệp giáo dục của mình. Mọi thông tin chi tiết về nhà trường, quý phụ huynh có thể trực tiếp liên hệ qua:


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trường mầm non Hoa Sen Tấn Lộc
    • Địa chỉ: Số 101 Ngô Đức Kế, Mỹ Đông, PR-TC, Ninh Thuận
    • Điện thoại: 0867134380
  • Trường mầm non Hoa Sen Mương Cát
    • Địa chỉ: Số 05 Hà Huy Giáp, Đài Sơn, PR-TC, Ninh Thuận
    • Điện thoại: 0909939100
  • Trường mầm non Hoa Sen Mương Cát
    • Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Cừ, PR-TC, Ninh Thuận
    • Điện thoại: 0776937626
  • Trường mầm non Hoa Sen Phước Mỹ
    • Địa chỉ: Đường Phùng Khắc Khoan, Phước Mỹ, PR-TC, Ninh Thuận
    • Điện thoại: 0937110335

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063622058311


Hệ thống các trường mầm non Hoa Sen ảnh 1
Hệ thống các trường mầm non Hoa Sen
Hệ thống các trường mầm non Hoa Sen ảnh 2
Hệ thống các trường mầm non Hoa Sen
Top 2
(có 1 lượt vote)

Với chương trình giáo dục độc quyền từ Canada, đội ngũ giáo viên chất lượng, và môi trường học tập an toàn, yêu thương, Maple Bear Ninh Thuận chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo cho tương lai của con bạn.


Maple Bear Ninh Thuận hiện cung cấp 3 chương trình học chính:

  • Toàn cầu: Bé học cả ngày với giáo viên nước ngoài, từ 3 tuổi trở lên.
  • Song ngữ: Bé học nửa ngày với giáo viên nước ngoài.
  • Khám phá: Bé học mỗi ngày 1 tiếng với giáo viên nước ngoài.

Maple Bear áp dụng phương pháp giáo dục mầm non tiên tiến từ Canada, giúp trẻ phát triển toàn diện và tự tin hơn mỗi ngày.

  • Phương pháp Thẩm Thấu Ngôn Ngữ: Trẻ em học tiếng Anh một cách tự nhiên, giống như cách học tiếng mẹ đẻ, giúp bé thành thạo song ngữ một cách tự tin.
  • Chương trình giáo dục Độc Quyền: Dựa trên triết lý và thực hành mới nhất từ Canada, chương trình của chúng tôi khuyến khích sự tò mò và sáng tạo, giúp trẻ phát triển toàn diện.
  • Đội ngũ giáo viên: Các giáo viên tại Maple Bear được đào tạo và kiểm định chất lượng bởi các chuyên gia giáo dục hàng đầu từ Canada, mang đến cho trẻ môi trường học tập chất lượng cao.
  • Môi trường học tập an toàn và yêu thương: Không gian mở, cơ sở vật chất hiện đại theo chuẩn quốc tế, đảm bảo môi trường học tập an toàn và thoải mái cho trẻ.
  • Phát triển kỹ năng sống: Trẻ học cách tự lập, phát triển tư duy phân tích, linh hoạt thích nghi và tư duy sáng tạo, chuẩn bị cho một tương lai thành công.

Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Mầm non Maple Bear tự hào là trường mầm non Quốc Tế có chất lượng hàng đầu trong khu vực, giúp con phát triển song ngữ toàn diện cùng nền giáo dục Canada "top đầu thế giới".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trường MN Nguyễn Văn Cừ (Maple Bear Ninh Thuận)

Địa chỉ: Khu dân cư phía Bắc đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Văn Hải, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 083 550 3556

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092833394535

Maple Bear Ninh Thuận ảnh 1
Maple Bear Ninh Thuận
Maple Bear Ninh Thuận ảnh 2
Maple Bear Ninh Thuận
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mầm non Aloha Phan Rang

Mầm non Aloha Phan Rang được biết đến là một trong những môi trường mầm non đầu tiên tại Ninh Thuận tiếp cận Reggio Emilia của đất nước Ý xinh đẹp và đầy lãng mạn. Trường hướng tới một môi trường giáo dục hội nhập quốc tế, dành cho trẻ từ 2 tuổi đến 5 tuổi. Trong môi trường thường xuyên sử dụng tiếng Anh với giáo viên bản địa.


Trường cung cấp môi trường học tập thoáng mát, rộng rãi, giàu sáng tạo và an toàn cho trẻ. Cho phép các trẻ học tập tự do và thoải mái. Tại đây, trẻ được cung cấp đầy đủ giáo cụ phù hợp với lứa tuổi tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triện về trí tuệ - thể chất – nhân cách – cảm xúc của trẻ.


Ngoài ra, Aloha còn có nhiều khu vui chơi, hệ thống các phòng học chức năng, sân chơi ngoài trời để các bé có thể giải trí và rèn luyện sức khỏe.


Vì sao bạn nên lựa chọn trường Mầm non Aloha Phan Rang?

  • Aloha giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, cảm xúc, tâm trí, trí tuệ và được trang bị đầy đủ kỹ năng sống cần thiết.
  • Phòng học rộng rãi, thoáng mát và trang bị đầy đủ tiện nghi.
  • Chương trình học hiện đại. Các môn học phong phú.
  • Phương pháp giáo dục tiên tiến, khuyến khích sự sáng tạo và phát triển toàn diện của bé.
  • Tương tác TIẾNG ANH trực tiếp với giáo viên nước ngoài.
  • Môi trường thân thiện đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. Chế độ dinh dưỡng khoa học, đảm bảo sức khỏe và sự phát triển toàn diện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 147, Võ Trứ, Mỹ Bình, Phan Rang, Ninh Thuận.

Email: aloha.ninhthuan@gmail.com

Điện thoại: 0259 3 822228

Hotline: 0934 086 020

Fanpage: https://www.facebook.com/alohaphanrang/

Mầm non Aloha Phan Rang ảnh 1
Mầm non Aloha Phan Rang
Mầm non Aloha Phan Rang ảnh 2
Mầm non Aloha Phan Rang
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Happy House

Bạn đang tìm một môi trường an toàn chất lượng để con thoả sức khám phá? Một môi trường hiện đại giúp con tự tin giao tiếp Tiếng Anh và phát triển toàn diện? Với nhiều năm kinh nghiệm nuôi dưỡng những thế hệ vượt trội, Trường Mầm Non Happy House tự hào là trường Mầm non đạt chuẩn với hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến tại khu vực Ninh Thuận, là nơi truyền cảm hứng khơi gợi niềm đam mê học tập để trẻ có thể chinh phục tri thức của nhân loại bằng cả hai ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh.


Chương trình học của Mầm Non Happy House kết hợp phương pháp giáo dục tiên tiến giữa học và chơi. Các bé sẽ tham gia vào các dự án thực tế, giúp phát triển kỹ năng tư duy, sáng tạo và giao tiếp.


Cơ Sở Vật Chất của trường được thiết kế một cách hiện đại đảm bảo mọi công năng dành riêng cho trẻ mầm non. Không gian thoáng đãng rộng rãi, ưu tiên sử dụng nhiều ánh sáng tự nhiên, tối đa hóa các hoạt động học tập, trải nghiệm và vui chơi cho trẻ.


Tại Trường Mầm Non Happy House, các bé sẽ được trải nghiệm:

  • Chương trình giáo dục ứng dụng phương pháp.
  • Chương trình tiếng Anh với giáo viên bản xứ và giáo viên trung tâm Anh Mỹ trực tiếp giảng dạy.
  • Sân chơi riêng, rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên.
  • Chương trình dã ngoại trải nghiệm thực tế.
  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng học có hệ thống máy lạnh.
  • Công tác chăm sóc bán trú chu đáo, an toàn, đặt dưới sự giám sát của hệ thống camera.
  • Tôn trọng trẻ, rèn luyện kỹ năng sống giúp trẻ tự lập trong việc phục vụ bản thân.
  • Rèn luyện kỹ năng biết đọc - viết - làm toán, để các em tự tin vững vàng bước vào tiểu học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 182/13 Thống Nhất, Phủ Hà, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 091.6262.397 Cô Vi

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100059757918592

Trường Mầm Non Happy House ảnh 1
Trường Mầm Non Happy House
Trường Mầm Non Happy House ảnh 2
Trường Mầm Non Happy House
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non CAM ra đời với mong muốn xây dựng môi trường ươm mầm yêu thương, nuôi dưỡng cảm xúc và phát triển trí tuệ cho các con. Lấy cảm hứng từ hướng tiếp cận Reggio Emilia, CAM preschool xây dựng môi trường học tập dựa trên nguyên tắc tôn trọng, khuyến khích và tin vào khả năng của trẻ.


Trường mang tới giáo trình song ngữ quốc tế, trao cho bé tri thức tối đa và nền tảng tiếng Anh vững chắc, áp dụng các phương pháp dạy học hiện đại thông qua hoạt động chơi và trải nghiệm.


Đến với CAM preschool, các bé luôn được quan tâm và chăm sóc trong sự tiện nghi, thân thiện để trẻ luôn cảm thấy được yêu thương, lớp học là nhà, cô giáo như là mẹ. Chương trình chú trọng rèn luyện cho bé tính tự lập, tự tin. Giúp bé phát triển toàn diện theo hướng tích cực. Hơn hết, tất cả các bé đều được tiếp cận với Tiếng Anh hằng ngày, tùy vào mỗi độ tuổi mà thời lượng cũng như các tiếp cận cũng sẽ khác nhau.


Lý do nên chọn CAM preschool:

  • Lấy cảm hứng từ hướng tiếp cận Reggio Emilia. Tôn trọng tiềm năng của con và tin rằng con có tới “100 ngôn ngữ” để thể hiện bản thân. Tạo môi trường đa dạng và phong phú để các bạn nhỏ trải nghiệm và khám phá tiềm năng của bản thân .
  • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và luôn mong muốn xây dựng một ngôi trường hạnh phúc.
  • Môi trường học tập rộng rãi gần gũi thiên nhiên.
  • Tương tác Tiếng Anh với giáo viên chuyên môn.
  • Cảm thụ âm nhạc với giáo viên năng khiếu


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Nguyễn Thị Định, Kinh Dinh, Phan Rang

Điện thoại: 096.360.1263

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnoncam

CAM preschool ảnh 1
CAM preschool
CAM preschool ảnh 2
CAM preschool
Trên đây là danh sách các trường mầm non song ngữ tốt nhất tại Ninh Thuận, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .