Top 7 Trường mầm non song ngữ tốt nhất quận Hà Đông, Hà Nội

723

Khi con đủ tuổi đến trường, cha mẹ lại có thêm một nỗi lo mới – đó là tìm trường học tốt dành cho con. Tuy nhiên đó không phải là điều dễ dàng gì,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Song Ngữ STEAMe GARTEN

Đứng đầu danh sách hôm nay không thể nào không nhắc đến Trường Mầm non Song Ngữ STEAME GARTEN - một trong những ngôi trường mầm non ứng dụng giáo dục STEAM và DẠY HỌC DỰ ÁN đầu tiên và bài bản nhất tại Việt Nam được rất nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn. Tại đây trẻ không chỉ được giáo dục, phát triển tốt nhất mà còn được yêu thương chăm sóc tận tình bởi đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, nhiệt huyết, yêu nghề. Vì thế, đừng bỏ qua khi có nhu cầu tìm cho con mình một trường mầm non song ngữ tốt nhất quận Hà Đông, Hà Nội bạn nhé!


Đến với Trường Mầm non Song Ngữ STEAME GARTEN các bé sẽ được:

  • Được học với giáo trình chuẩn Quốc tế đồng thời được nâng cấp và lộ trình giáo dục tiền Tiểu học xuyên suốt từ 3-6 tuổi.
  • Tự tin sử dụng tiếng Anh và giành giải cao trong các kì thi học sinh giỏi với chương trình độc_quyền: Touch English giúp trẻ "tắm" trong môi trường Tiếng Anh một cách tự nhiên và Chương trình Phonics chuẩn Mỹ được giảng dạy bởi 100% Giáo viên nước ngoài, tạo tiền đề cho trẻ có âm ngữ Tiếng Anh chuẩn xác.
  • Phát triển tư duy, nhận thức và năng lực giải quyết vấn đề thông qua giáo dục steam & day học dự án; Nâng cao kỹ năng công nghệ và kỹ năng số khi học tập trình với Robot Albert thông minh.
  • Phát triển đa giác quan và các kỹ năng xã hội thông qua các hoạt động tham quan dã ngoại thường xuyên (trung bình 1-2 tháng/1 lần); sự kiện thi tài hấp dẫn và lễ hội tưng bừng Sport Day, Lễ hội nước, cuộc thi Tiếng Anh Speak out,...
  • Trẻ sống tình cảm, tự tin và biết sẻ chia nhờ chương trình giáo dục cảm xúc và thẩm mỹ sáng tạo như: " Khai mở âm nhạc" bản quyền Mỹ từ ERATO school, Yoga Kids và các hoạt động tạo hình, vẽ tranh phong phú.
  • Ngoài ra, tại STEAMe GARTEN các bé yêu còn được tận hưởng những điều kiện Chăm sóc - Giáo dục có chất lượng vượt trội như:
    • Chế độ dinh dưỡng khoa học, an toàn, tiệc Buffet hàng tháng đa dạng.
    • Massage kích hoạt giác quan hàng ngày.
    • Phòng Y tế hiện đại, đầy đủ thiết bị và nhân viên có chuyên môn luôn túc trực.
    • 100% phòng học có ánh sáng tự nhiên, thoáng đãng, được trang bị các thiết bị tân tiến như Smart TV, hệ thống Camera,..
    • 100% các cơ sở có: Phòng STEM Lab hiện đại, sân chơi ngoài trời an toàn, khu Soft Play và vận động liên hoàn kích thích sáng tạo.

Với tất cả những giá trị thiết thực mà nhà trường mang đến cho học sinh với mức học phí vừa phải, Trường Mầm non Song Ngữ STEAME GARTEN chắc chắn là địa chỉ lý tưởng cho tương lai học vấn của thiên thần nhà bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3 toà C Hồ Gươm Plaza, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 3999 1800

Email: info@steame.vn
Website: steame.vn

Fanpage: www.facebook.com/steamegarten/

Trường Mầm non Song Ngữ STEAMe GARTEN ảnh 1
Trường Mầm non Song Ngữ STEAMe GARTEN
Trường Mầm non Song Ngữ STEAMe GARTEN ảnh 2
Trường Mầm non Song Ngữ STEAMe GARTEN
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Happytime

Với mục tiêu hướng tới một hệ thống trường mầm non giáo dục sớm đạt chuẩn quốc tế trong việc chăm sóc giáo dục trẻ thơ để phát huy tối đa các tiềm năng thiên bẩm bên trong mỗi trẻ, giúp trẻ lớn lên trở thành những con người tự tin, thông minh, hạnh phúc và có những cống hiến cho xã hội Trường mầm non Happytime đã phấn đấu từng ngày nâng cao từ cơ sở vật chất đến chất lượng giáo dục để mang đến cho trẻ môi trường học tập tốt nhất. Và sau bao năm cố gắng hiện Trường mầm non Happytime đã trở thành một trong những ngôi trường song ngữ hàng đầu tại Hà Đông, Hà Nội được vô số phụ huynh tin yêu và lựa chọn để gửi gắm con em mình.


Điểm nổi bật nhất ở Trường mầm non Happytime là trường nằm ngay tọa lạc trong khu đô thị yên bình, là ngôi trường được thiết kế dựa trên học thuyết tính khí của trẻ và sự thấu hiểu trẻ thơ. Trẻ sẽ có những khoảng khắc thật đẹp khi có cơ hội được hòa nhập với thiên nhiên hơn thông qua không gian vận động ngoài trời với sân bóng đá, bóng rổ, đạp xe đạp và các hoạt động vui chơi ngoài trời. Bên cạnh đó, các lớp học đều được trang bị đầy đủ các thiết bị học tập hiện đại an toàn đảm bảo quá trình dạy và học được diễn ra tốt nhất.


Không chỉ có vậy tại trẻ Trường mầm non Happytime còn được học tập với các chương trình học đa dạng thiết kế phù hợp với từng lứa tuổi như:

  • Chương trình Toán Kumon
  • Chương trình Tiếng Việt độc đáo với hệ đọc và làm quen với các tác phẩm kinh điển dành cho trẻ trên thế giới.
  • Chương trình làm quen với khoa học, kịch nghệ, âm nhạc.
  • Tiếng Anh chiếm thời lượng 1/2 ngày (với hệ song ngữ) và full-time (với hệ Quốc tế) với các hoạt động STEAM, Show and Tell, Phonic và hệ đọc Razkids. Trẻ được học thông qua hệ thống hoạt động trải nghiệm, học qua đề án (Project Based Learning), học đa trình độ, đa phong cách và tiếp cận cá nhân
  • Đặc biệt : Bể bơi 4 mùa áp dụng bơi sinh tồn theo chương trình chuẩn Úc dành cho trẻ từ 3 tuổi.

Với chất lượng giáo dục chất lượng tốt cùng đội ngũ giáo viên, nhân viên trường mầm non là những người tâm huyết, yêu trẻ và sẵn sàng đổi mới trong môi trường làm việc năng động, các trang thiết bị hiện đại và chế độ dinh dưỡng được xây dựng theo tiêu chuẩn của Viện dinh dưỡng quốc gia Việt Nam. Trường mầm non Happytime hoàn toàn xứng đáng là cái tên nổi bật được nhắc đến trong danh sách này của Alltop.


Ba mẹ đang tìm kiếm một trường mầm non quốc tế, mầm non song ngữ tốt nhất tại Hà Đông, Hà Nội thì Trường mầm non Happytime chắc chắn là gợi ý không nên bỏ qua đâu nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Biệt thự 9 và 10, dãy 16A7, Làng Việt Kiều Châu Âu, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • L2.05 khu A Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội (Đi vào cổng chính khu đô thị Dương Nội 1 khoảng 200m)

Điện thoại: 0902 209 880 hoặc 0902 605 880

Email: infohappytime.elc@gmail.com

Website: https://happytime.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/hethonggiaoduc.happytime

Trường mầm non Happytime ảnh 1
Trường mầm non Happytime
Trường mầm non Happytime ảnh 2
Trường mầm non Happytime
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Sakura Kids

Trường mầm non Sakura Kids thành lập năm 2017 với mong muốn tạo cơ hội cho nhiều trẻ em Việt Nam có thể tiếp cận chương trình giáo dục chất lượng hàng đầu thế giới - tiêu chuẩn Nhật Bản với chi phí hợp lý. Với phương châm “chơi là học”, Trường mầm non Sakura Kids là môi trường lý tưởng để các bé được trải nghiệm và phát triển toàn diện từ thể lực, cảm xúc, kỹ năng đến trí tuệ.


Những ưu điểm nổi bật tại Trường mầm non Sakura Kids:

  • Trẻ sẽ được học với chương trình chăm sóc giáo dục được chuyển giao chọn lọc từ Học viện Aso - Tập đoàn giáo dục với hơn 60 năm kinh nghiệm và hệ thống trường mầm non trải dài khắp Nhật Bản. Với chương trình này sẽ giúp trẻ tự lập, tự tin, sáng tạo, trách nhiệm, tình cảm và có đầy đủ cac kiến thức để phát triển toàn diện.
  • Được tham gia các hoạt động dã ngoại trải nghiệm tại nhà hàng Nhật, nông trại, viện dưỡng lão, làng nghề… Trẻ luôn có cơ hội khám phá những miền đất mới, hoạt động mới ở bất kỳ độ tuổi nào.
  • Tiếp xúc với môi trường tiếng Anh song ngữ, kết hợp tiếng Anh linh hoạt, khoa học trong các hoạt động hàng ngày giúp trẻ sử dụng Tiếng Anh tự nhiên, phản xạ nhanh nhạy và giao tiếp tự tin.
  • Học tập với đội ngũ quản lý và giáo viên được tuyển chọn, đào tạo bài bản theo phương pháp giáo dục mới của học viện Aso, lấy TÂM làm gốc, lấy tình yêu trẻ làm động lực.
  • Hệ thống cơ sở vật chất được thiết kế đồng bộ và sắp xếp tối ưu với phương châm đảm bảo an toàn, ưu tiên vận động, gần gũi với thiên nhiên và khuyến khích trẻ tự lập.
  • Chăm sóc tốt với chế độ dinh dưỡng và cách tổ chức bữa ăn vừa khoa học vừa mang tính giáo dục trong từng chi tiết nhỏ, tạo cho trẻ thói quen ăn uống tích cực, chủ động, đa dạng.

Với những ưu điểm trên, Trường mầm non Sakura Kids chắc chắn là ngôi trường mầm non song ngữ tốt mà bạn mẹ có thể tham khảo cho con em mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0246 660 2952 hoặc 1900 9199

Email: contact@sakurakids.edu.vn
Website: sakurakids.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/sakurakids.edu.vn/

Trường mầm non Sakura Kids ảnh 1
Trường mầm non Sakura Kids
Trường mầm non Sakura Kids ảnh 2
Trường mầm non Sakura Kids
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2

Không nằm ngoài danh sách này của Alltop hiện Trường mầm non song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2 cũng là một trong ngôi trường mầm non song ngữ tốt nhất mà bạn nên tham khảo và lựa chọn. Trường mầm non song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2 sở hữu môi trường hiện đại, an toàn với không khí trong lành không ồn ào náo nhiệt, đồng thời phương tiện giao thông thuận lợi cho phụ huynh đưa đón con em tới trường. Kiến trúc tại Trường mầm non song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2 được thiết kế theo phong cách tươi sáng, thân thiện với môi trường, tận dụng được tối đa ánh sáng mặt trời. Với môi trường tốt như thế, Alltop tin chắc sẽ rất tốt cho sự phát triển của trẻ.


Về chương trình học thì ngoài việc cho trẻ học tập theo đúng chương trình chuẩn Bộ Giáo Dục và Đào tạo trẻ còn được học tập theo chương trìn giáo dục Montessori. Đặc điểm nổi bật của giáo dục Montessori là nắm bắt sự phát triển của trẻ từ lúc sinh ra đến khi lớn lên, mỗi thời điểm, mỗi giai đoạn cơ thể của trẻ có thể tiếp nhận những gì của thiên nhiên theo quy luật tạo hóa một cách tốt nhất thì nhà giáo dục cung ứng kịp thời và phát huy ở mức cao nhất nội dung giáo dục phù hợp. Những nội dung giáo dục từ đó mà trở thành máu thịt của trẻ từ nhận biết đến cảm xúc và thói quen, nhân cách một cách vững chắc, không gì có thể thay đổi được phẩm chất, giá trị mà phương pháp giáo dục Montessori đem lại. Ngoài ra, trẻ sẽ được tiếp xúc với Tiếng Anh với một số từ vựng cơ bản, phản xạ nhanh,... phù hợp với từng năng lực và độ tuổi của trẻ.


Song song đó, chế độ dinh dưỡng tối ưu tại Trường mầm non song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2 cũng được chú trọng đáp ứng đầy đủ nhu cầu phát triển thể chất cho bé cũng như thực đơn đa dạng, phong phú mỗi ngày. Các chỉ số sức khỏe của bé cũng được cập nhật thường xuyên để phụ huynh dễ theo dõi, quan sát bé. Vì thế, ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó con em mình tại Trường mầm non song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 34 biệt Thự Huyndai Villa 1 Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0982 338 739 hoặc 0358 308 849

Email: mamnonhoatrangnguyen2@gmail.com

Website: hoatrangnguyen2.vn hoặc hoatrangnguyen2.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/Hoatrangnguyen2/

Trường mầm non song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2 ảnh 1
Trường mầm non song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2
Trường mầm non song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2 ảnh 2
Trường mầm non song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Việt Úc Plus Montessori

Được thành lập với mục tiêu cung cấp một môi trường chăm sóc và giáo dục trẻ có chất lượng, Trường mầm non Việt Úc Plus Montessori được xây dựng theo mô hình hiện đại, thân thiện, phù hợp với môi trường giáo dục mầm non. Trường mầm non Việt Úc Plus Montessori là môi trường lý tưởng hỗ trợ trẻ phát huy tối đa những tiềm năng của mình đồng thời hình thành thói quen tự giác, nghiêm túc trong học tập của trẻ sau này.


Trường mầm non Việt Úc Plus Montessori đáp ứng các tiêu chí vàng lựa chọn trường cho con như:

  • Phương pháp giáo dục hiện đại Montessori, Reggio Emilia, STEAM,…
  • Chương trình tiếng Anh GrapeSeed
  • Chương trình kĩ năng sống, hoạt động trải nghiệm, ngoại khoá đa dạng; tiệc buffet hàng tháng;...
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị chất lượng cao; hệ thống giáo cụ đạt chuẩn; phòng học rộng rãi, thoáng mát; sân chơi và khuôn viên trong lành, an toàn.
  • Đội ngũ giáo viên yêu trẻ; tận tâm, được đào tạo bài bản.
  • Thực đơn dinh dưỡng; thực phẩm sạch, tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng.
  • Đánh giá, báo cáo kết quả của trẻ thường xuyên.

Trường mầm non Việt Úc Plus Montessori cam kết một chương trình giáo dục chất lượng cao nhất cho các gia đình Việt Nam, nhằm góp phần nuôi dưỡng những phẩm chất và thái độ tích cực cho thế hệ trẻ để sẵn sàng hội nhập quốc tế mà không bị bất kỳ một rào cản nào về ngôn ngữ, văn hóa, trình độ, hay kỹ năng nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Vị trí 23 biệt thự 3 khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội
  • Vị trí 4 biệt thự 4 khu đô thị Xa La, Hà Đông,Hà Nội
  • Ô 46, Biệt thự 8, khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0971 683 082

Email: vupgroup.vn@gmail.com

Website: vupgroup.vn

Fanpage: www.facebook.com/VietUcPlusVanQuanMontessori

Trường mầm non Việt Úc Plus Montessori ảnh 1
Trường mầm non Việt Úc Plus Montessori
Trường mầm non Việt Úc Plus Montessori ảnh 2
Trường mầm non Việt Úc Plus Montessori
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non song ngữ Olympia Montessori Preschool

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài hôm nay đó là Trường mầm non song ngữ Olympia Montessori Preschool. Đây là ngôi trường mầm non song ngữ áp dụng triết lí và phương pháp giáo dục hiện đại để con trẻ có thể phát triển một cách tốt nhất. Khi đến với Trường mầm non song ngữ Olympia Montessori con em của bạn sẽ được:

  • Chương trình phát triển kĩ năng và phát triển đa giác quan, áp dụng theo phương pháp Montessori tập trung phát triển toàn diện 5 lĩnh vực:
    • Thực hành cuộc sống
    • Hoạt động giác quan
    • Toán học
    • Ngôn ngữ
    • Khoa học, địa lý, lịch sử, nghệ thuật, âm nhạc…
  • Chương trình TIẾNG ANH SONG NGỮ: Bé sẽ được hình thành một môi trường Tiếng anh tự nhiên để bé có thể giao tiếp và hình thành phản xạ Tiếng anh như tiếng việt. Các con sẽ đc học Tiếng anh theo trình tự : Nghe - nói - đọc - viết.
    *Chương trình học tiếng anh tại trường: phonics World, Razkids, Jumbo, Thuyết trình...
  • Các môn năng khiếu: Tại nhà trường bé sẽ đc học: cảm thụ âm nhạc, múa, tạo hình, MC, kĩ năng sống vào các buổi chiều trong tuần. Thứ 6 hàng tuần sẽ diễn ra các hoạt động lớn như làm ẩm thực, bơi lội, xem phim...
  • Hoạt động tham quan dã ngoại: mỗi tháng các bé sẽ đc đi tham quan dã ngoại tại 1 địa điểm
  • Học tập với đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm, tận tâm và yêu trẻ
  • Thực phẩm: Nhà trường rất chú trọng đến vấn đề ăn uống của các con. Thực phẩm hàng ngày được lấy từ công ty thực phẩm sạch. Đảm bảo đủ các tiêu chí về chế độ dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Cơ sở vật chất: Với tổng diện tích 1500 m2 với sân chơi trong nhà và ngoài trời phòng học chuẩn quốc tế với đầy đủ tiện nghi, lớp học rộng thoáng nhiều ánh sáng... Đảm bảo sẽ cho trẻ môi trường học tập tốt nhất.

Với những điểm nổi bật ở trên, đã đủ thuyết phục chưa nhỉ? Nếu bạn còn phân vân về chất lượng có thể đến tận trường Trường mầm non song ngữ Olympia Montessori để tìm hiều ngay nhé. Alltop tin rằng với môi trường chất lượng như thế thì sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Đối diện tòa chung cư Landmark Hải Phát 105, khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội - 0886 541 624 hoặc 0243 201 0940
  • Đối diện CT5 chung cư Hyundai, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội - 0942 258 899 hoặc 0378 677 055
  • BT12 ô 13 , phố Cửa Quán, khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội - 0942 258 899 hoặc 0382 414 625

Email: Olympiapreschoolhadong@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/MamnonOlympia/

Trường mầm non song ngữ Olympia Montessori Preschool ảnh 1
Trường mầm non song ngữ Olympia Montessori Preschool
Trường mầm non song ngữ Olympia Montessori Preschool ảnh 2
Trường mầm non song ngữ Olympia Montessori Preschool
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Ecokids Gold Season

Cái tên cuối cùng mà Alltop muốn thông tin đến quý phụ huynh chính là Trường mầm non Ecokids Gold Season. Ngôi trường này được xây dựng bởi những người tâm huyết với sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Các thầy cô ở đây luôn tìm tòi các chương trình giáo dục mầm non phù hợp với đặc điểm văn hóa của Việt Nam, giúp trẻ phát triển kỹ năng nhằm khơi dậy tiềm năng và giúp trẻ "Khám phá thề giới theo cách của trẻ".


Tại Trường mầm non Ecokids Gold Season, các bé sẽ được học đa dạng các bộ môn: tiếng việt, thể chất, âm nhạc, nấu ăn, kỹ năng sống…. Chương trình học được xây dựng phong phú, phù hợp với các lứa tuổi khác nhau, đảm bảo gây được sự hứng thú học tập đối với trẻ mầm non. Chưa dừng lại ở đó, bé sẽ được học thêm các bộ môn bổ trợ như: Yoga, võ thuật, nhảy múa đảm bảo cho trẻ được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.


Ngoài ra, bé còn được tiếp xúc với chương trình Tiếng Anh learn with Ollie được thiết kế dành riêng cho lứa tuổi mầm non. các bé được học tiếng Anh 5 tiết/tuần, thời lượng mỗi tiết học là 30 phút, 2 buổi với giáo viên bản ngữ và 3 buổi với giáo viên người Việt. Đối với hệ song ngữ, các bé được học tiếng Anh cả ngày. Buổi sáng học với giáo viên bản ngữ và buổi chiều học với giáo viên tiếng Anh người Việt. Thời lượng học tiếng Anh giúp trẻ tiếp cận tối đa ngôn ngữ thứ 2, giúp trẻ được trải nghiệm nhiều kiến thức và kỹ năng mới.


Bên cạnh đó, Trường mầm non Ecokids Gold Season còn được yêu thích khi sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, được thiết kế đảm bảo sự an toàn và phù hợp với lứa tuổi mầm non. Hệ thống phòng học rộng rãi, tràn ngập ánh sáng, trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu học tập và vui chơi của trẻ. Bên cạnh đó, tại đây còn có sân chơi trong và ngoài trời rộng và thoáng giúp các con được thỏa thích chạy nhảy và rèn luyện các kỹ năng vận động thô - tinh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu đô thị Anland, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0978 699 661 & 0971 190 916

Email: tuyensinh@ecokids.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/EcokidsKindergarten/

Trường mầm non Ecokids Gold Season ảnh 1
Trường mầm non Ecokids Gold Season
Trường mầm non Ecokids Gold Season ảnh 2
Trường mầm non Ecokids Gold Season
Trên đây là top các trường mầm non song ngữ tốt nhất ở Hà Đông, Hà Nội được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn và gửi gắm con yêu của mình. Hi vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích giúp ba mẹ đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất với bé yêu của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .