Top 6 Trường mầm non song ngữ tốt nhất tại TP. Buôn Ma Thuột

62

Để tốt cho tương lai sau này của con, ba mẹ hiện nay có xu hướng cho bé theo học tại các trường song ngữ, điển hình là tiếng Anh. Việc học ở môi trường...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm đào tạo và phát triển năng khiếu Tiny Finger

Tiny Finger là môi trường mầm non Montessori đầu tiên tại TP Buôn Ma Thuột. Với hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng được xây dựng tối ưu hóa: lớp học sạch - đẹp - rộng rãi, các khu vui chơi vận động đảm bảo an toàn cho trẻ khi hoạt động. Cùng hệ thống học cụ giáo cụ Montessori chuẩn chất lượng, từ đó sẽ khơi gợi được hứng thú sáng tạo, khả năng học hỏi tiềm ẩn nội tại bên trong mỗi trẻ. 

 

Tại Tiny Finger, chương trình học mầm non tích hợp theo pp Montessori được thiết kế sáng tạo, linh hoạt, phù hợp với khả năng cảm nhận và thích thú riêng của từng trẻ. Ngoài ra còn có các lớp học Tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài được lồng ghép trong thời gian biểu, có các lớp liên kết đào tạo phát triển năng khiếu: lớp Piano, lớp học yoga, earobic, lớp Bơi với hồ bơi nước muối... Tiny Finger thường xuyên thiết kế, tổ chức các chương trình dã ngoại, trải nghiệm cho trẻ. 

 

Đội ngũ giáo viên trẻ, năng động, nhiệt huyết, đã được đào tạo chuyên môn chuyên sâu tại những cơ sở giáo dục uy tín và chất lượng... sẽ luôn đồng hành cùng bé.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: 05A Lê Vụ, P.Tân An, TP.Buôn Ma Thuột - 0262.3533.888
  • Cơ sở 2: 37A Trần Khánh Dư, P.Tân Lợi, Buôn Ma Thuột - 0262.3885868

Fanpage: https://www.facebook.com/tinyfinger.edu.vn

Trung tâm đào tạo và phát triển năng khiếu Tiny Finger ảnh 1
Trung tâm đào tạo và phát triển năng khiếu Tiny Finger
Trung tâm đào tạo và phát triển năng khiếu Tiny Finger ảnh 2
Trung tâm đào tạo và phát triển năng khiếu Tiny Finger
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Song Ngữ Happy Kids

Với 2 cơ sở tại Buôn Ma Thuột, Trường Mầm Non Song Ngữ Happy Kids sẽ luôn đồng hành cùng các phụ huynh trong việc nuôi dạy các bé với phương châm “dạy tận tình chăm tận tâm”.

 

Trường mầm non song ngữ Happy Kids thường xuyên tuyển sinh trẻ từ 18 tháng đến 6 tuổi:

  • Là trường đầu tiên ứng dụng phần mềm liên lạc điện tử Mobella với chức năng nổi bật: điểm danh khuôn mặt, giám sát học đường, cập nhập thông tin hình ảnh của trẻ. Đảm bảo tối đa sự kết nối của nhà trường và gia đình và an toàn cho trẻ.
  • Thời lượng sử dụng Anh ngữ đạt 60% / ngày với giáo viên bản địa, giáo viên tiếng Anh giúp bé thẩm thấu và sử dụng tiếng Anh thành thạo.
  • Phương pháp giáo dục Steam kết hợp phân môn lập trình - robot trang bị kỹ năng phân tích và tư duy logic cần thiết cho trẻ.
  • Phòng GYM mô hình Mỹ theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn, kết hợp dạy bằng Anh ngữ bồi dưỡng thể lực - chiều cao và ngoại ngữ cho trẻ.
  • Áp dụng phương pháp massage kích hoạt giác quan – tăng cường phát triển cho trẻ dưới 36 tháng tuổi
  • Hệ thống các phòng học và 02 phòng chức năng công nghệ - thể chất đạt chuẩn - hiện đại - an toàn. 
  • Phòng ăn riêng theo tiêu chuẩn bếp 1 chiều đảm bảo an toàn vệ sinh.
  • Dinh dưỡng từ nguồn rau hữu cơ có chứng nhận và công khai minh bạch trong truy xuất nguồn gốc thực phẩm

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • 132 Nguyễn Khuyến, Tân Lợi, Buôn Ma Thuột
  • 09 Y Ngông, Tân Thành, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0262 6265 588

Fanpage: https://www.facebook.com/songnguhappykidsbmt/

Trường Mầm Non Song Ngữ Happy Kids ảnh 1
Trường Mầm Non Song Ngữ Happy Kids
Trường Mầm Non Song Ngữ Happy Kids ảnh 2
Trường Mầm Non Song Ngữ Happy Kids
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Song Ngữ Midori

Trường Mầm Non Song Ngữ Midori được biết đến như một ngôi nhà thứ hai cho trẻ, nơi mà học tập và vui chơi diễn ra trong sự hòa quyện. 

 

Với 5 tiêu chuẩn khiến ba mẹ yên tâm:

  • Cơ sở vật chất hiện đại, an toàn và gần gũi với con. Các phòng học, phòng chức năng thoáng đãng, rộng rãi, tràn ngập ánh sáng.
  • Đội ngũ giáo viên được đào tạo theo chuẩn quốc tế trên các cấp độ kỹ thuật - trí tuệ - tinh thần của phương pháp Montessori. Giáo viên mầm non và giáo viên tiếng Anh có bằng cấp và trình độ chuyên môn, tâm huyết...
  • Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả. Trẻ được học tiếng Anh mỗi ngày 01 buổi, liên tục từ thứ 02 đến thứ 6 với các giáo viên Việt Nam và nước ngoài. Âm nhạc, các hoạt động vui chơi, hình ảnh sống động, tương tác những tình huống thực tế… giúp trẻ học tiếng Anh một cách tự nhiên và phát triển tư duy ngôn ngữ.
  • Chế độ dinh dưỡng: Sử dụng nhiều thực phẩm sạch, có nguồn gốc rõ ràng, an toàn. Thực đơn đa dạng, phong phú, trình bày đẹp mắt, với tiêu chí Tươi - Ngon - Sạch sẽ giúp bữa ăn của con trở nên ngon miệng, bổ dưỡng.
  • Hoạt động trải nghiệm: Các con được tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm và vui chơi cùng thiên nhiên, có thêm nhiều kiến thức bổ ích.

 

Mời ba mẹ hãy cùng con đến Midori Kindergarten để tham quan môi trường học tập đầy thú vị!

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78 Lê Trọng Tấn, phường Tân An, TP.Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0972970570

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonsongngu.Midori

Trường Mầm Non Song Ngữ Midori ảnh 1
Trường Mầm Non Song Ngữ Midori
Trường Mầm Non Song Ngữ Midori ảnh 2
Trường Mầm Non Song Ngữ Midori
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sky Montessori, ra đời từ tháng 9/2019, là môi trường đầu tiên của mạng lưới LIFE Montessori Schools, được thành lập bởi đội ngũ giáo viên Montessori tâm huyết và cũng là người lãnh đạo của trường.

 

Vì sao Sky là nơi phụ huynh có thể đặt niềm tin:

  • 100% giáo viên chính đã được đào tạo và cấp bằng giáo viên Montessori có giá trị quốc tế, bởi Trung tâm Montessori Ấn Độ (IMC) – với bề dày lịch sử hơn 80 năm phát triển phong trào Montessori
  • Môi trường vật chất được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, ngập tràn ánh sáng, vật liệu đảm bảo an toàn sức khỏe, học cụ Montessori đạt chuẩn quốc tế.
  • Môi trường học tập Montessori hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ thông qua việc trẻ được hướng dẫn để tự do trải nghiệm và khám phá trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
  • Chương trình ngoại ngữ tiếng Anh trên nền tảng triết lý Montessori nuôi dưỡng tình yêu tự nhiên của trẻ đối với việc học, đồng thời giúp trẻ hình thành nền tảng vững chắc cho việc học ngoại ngữ từ những năm đầu đời.

 

Sky luôn nỗ lực xây dựng một môi trường học tập an toàn, nuôi dưỡng tình yêu thương, sự tôn trọng với các con.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 08A Nguyễn Đình Chiều nối dài ( đối diện khu Trung Nguyên), P.Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0842.633.366

Fanpage: https://www.facebook.com/SkyMontessori?locale=vi_VN

Mầm Non Sky Montessori ảnh 1
Mầm Non Sky Montessori
Mầm Non Sky Montessori ảnh 2
Mầm Non Sky Montessori
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Thảo Ngọc - Happy Pearl Montessori

Trường Mầm non Thảo Ngọc - Happy Pearl Montessori là cơ sở thứ 2 ra đời vào tháng 12/2017 tại TP. Buôn Ma Thuột - là sự kết tinh của quá trình cải tiến đổi mới chương trình và phương pháp dạy học từ cơ sở 1 thành lập từ tháng 06 năm 2001.

 

Cho đến nay với 23 năm kinh nghiệm đồng hành cùng trẻ thơ. Happy Pearl Là cơ sở chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục trẻ mầm non nghiên cứu chuyên sâu về phương pháp giáo dục Montessori giúp trẻ hiểu cách ăn, cách ngủ, cách học, cách tiếp nhận thế giới của trẻ và con người trẻ sẽ hình thành trong giai đoạn từ 0-6 tuổi.

 

Đội ngũ giáo viên tất cả đều đạt tiêu chuẩn tuyển dụng bằng cấp chuyên môn, giáo viên được kiểm tra năng lực đầu vào và tất cả đều được đào tạo và hỗ trợ chuyên môn từ nhà sáng lập Cô Lê Thị Ngọc người có 23 năm vận hành và phát triển liên tục đứng đầu chuyên môn trong ngành học mầm non và các chuyên gia đào tạo giáo viên Montesssori quốc tế...

 

Thấu hiểu rằng tiếng Anh là một trong những yếu tố quan trọng đối với thế hệ công dân toàn cầu. Bởi vậy, ngay từ những ngày tháng học tập đầu tiên Trường Song Ngữ Happy Pearl hướng tới xây dựng cho trẻ một nền tảng tiếng Anh cơ bản tốt nhất.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A23 Khu BT Hiệp Phúc, Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Điện thoại: 0842495757 & 0942495757

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonthaongocmontessori?locale=vi_VN

Trường Mầm non Thảo Ngọc - Happy Pearl Montessori ảnh 1
Trường Mầm non Thảo Ngọc - Happy Pearl Montessori
Trường Mầm non Thảo Ngọc - Happy Pearl Montessori ảnh 2
Trường Mầm non Thảo Ngọc - Happy Pearl Montessori
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Song Ngữ Kiddifeet

Tháng 11.2022, hệ thống mầm non song ngữ Kiddifeet Academy chính thức có mặt tại Buôn Ma Thuột với phân hiệu đầu tiên tại 12 Ngô Văn Năm.

 

Vì sao Mầm non Song Ngữ Kiddifeet lại được hàng trăm phụ huynh tin tưởng và lựa chọn:

  • Khuôn viên trường được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo đầy đủ hoạt động trong nhà và ngoài trời cho trẻ: lớp học, nhà ăn, phòng tưởng tượng, khu thể thao, sân nước, khu tủ đồ và vệ sinh cá nhân.
  • Toàn bộ giáo viên được tuyển chọn gắt gao và đào tạo bài bản và chuyên nghiệp theo Phương Pháp Giáo Dục Phần Lan với mục đích truyền tải trọn vẹn tinh hoa của nền giáo dục nhân văn này.
  • Tại đây mỗi trẻ sẽ được giáo dục theo một cách riêng biệt. Trường áp dụng phương pháp Play-based learning giúp khơi gợi niềm đam mê khám phá cùng khả năng quan sát, tư duy logic và phát triển tính cách cho từng trẻ.
  • Sử dụng nguồn thực phẩm từ nhà cung cấp uy tín tại Buôn Ma Thuột. Trường thiết kế thực đơn dựa trên thông tin sức khỏe của từng học sinh, sẵn sàng điều chỉnh để hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng của mỗi bé.

 

Bên cạnh đó, đến với Mầm Non Song Ngữ Kiddifeet con sẽ có những bước đệm khởi đầu Tiếng Anh tốt nhất cùng những phần quà cực hấp dẫn.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 - 14 Ngô Văn Năm, Phường Tân Lợi, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0868 907 979

Fanpage: https://www.facebook.com/mnsongngukiddifeet/

Website: kiddifeet.edu.vn

Trường Mầm Non Song Ngữ Kiddifeet ảnh 1
Trường Mầm Non Song Ngữ Kiddifeet
Trường Mầm Non Song Ngữ Kiddifeet ảnh 2
Trường Mầm Non Song Ngữ Kiddifeet
Trên đây là các trường mầm non song ngữ tại TP. Buôn Ma Thuột được các bậc phụ huynh đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. Hy vọng bài viết này của Alltop sẽ giúp ích phần nào bố mẹ trong việc chọn trường cho con khi bắt đầu bước vào năm học mới.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .