Top 10 Trường mầm non tư thục tốt nhất quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

10688

Hiện tại ở quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng có rất nhiều trường mầm non chất lượng cao cho các bậc phụ huynh chọn lựa. Nhưng đâu mới là ngôi trường thực sự tốt về cơ...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

Trường mầm non Khánh An - Đà Nẵng

Ngày 04/09/2017 - Ngày đánh dấu một bước ngoặc quan trọng - Ngày Trường Mầm Non Khánh An chính thức được thành lập và đi vào hoạt động. Cho tới nay với kinh nghiệm 6 năm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo trẻ, trường vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu cho phụ huynh tại quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.


Lý do các bậc phụ huynh nên cho các con học tại Trường Mầm Non Khánh An:

  • Thực hành kỹ năng sống.
  • Phương pháp giáo dục Montessori, stem, reggio.
  • Camera 24/24.

Đến với Khánh An, phụ huynh sẽ yên tâm về chất lượng giảng dạy. Các chương trình học áp dụng kỹ năng sống trải nghiệm thực tế cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, các môn năng khiếu giúp bé phát triển toàn diện, bữa ăn cùng thực đơn giàu dinh dưỡng, camera giám sát 24/24. Trường Mầm Non Khánh An là ngôi trường tư thục nhận được sự đánh giá cao từ phụ huynh bởi môi trường học tập lý tưởng, phát triển toàn diện tài năng, kiến thức, kỹ năng và phẩm chất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Trường mầm non Khánh An: Lô 05-06 D3 đường Đinh Liệt, Phường Hoà An, Quận Cẩm lệ, TP. Đà Nẵng - 0905 737 717
  • Cơ sở 2: Children's House Montessori Preschool: Số 113 Hồ Nghinh, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 0868 04353

Email: khanhanclc16@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/truongmnchatluongcao

Trường mầm non Khánh An - Đà Nẵng ảnh 1
Trường mầm non Khánh An - Đà Nẵng
Trường mầm non Khánh An - Đà Nẵng ảnh 2
Trường mầm non Khánh An - Đà Nẵng
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trường mầm non Bông Sen - TP Đà Nẵng

Trường mầm non Bông Sen sở hữu khuôn viên rộng lớn có nhiều không gian vận động, vui chơi mỗi ngày. Lớp học đa dạng cùng các ngày hội ngoại khóa cùng ba mẹ, người thâm giúp bé phát huy tốt thể chất, tinh thần, cảm xúc và tình cảm. Các lớp học được trang bị giáo cụ Montessori chuẩn Quốc Tế hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển trí tuệ của các bạn nhỏ. Môi trường học tại Trường mầm non Bông Sen chuẩn Quốc tế, hiện đại, không gian mở, nhiều ánh sáng. Phụ huynh luôn thích chọn Mia vì sự tận dụng tối đa không gian xanh, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên để không gian học tập, vui chơi của trẻ được mở rộng.


Hãy đến Trường mầm non Bông Sen để:

  • Bé trở thành một bạn nhỏ tự lập, kỷ luật, nề nếp.
  • Bé được vận động hàng ngày với chương trình phát triển thể chất chuyên biệt Yanagisawa của Nhật Bản, giúp bé phát triển thể lực, tối ưu chiều cao và rèn luyện khả năng vượt khó.
  • Trường tuyển sinh liên tục độ tuổi từ 12 tháng đến 5 tuổi.

Ngoài ra, trường học có khu bếp và thực đơn riêng được tham khảo từ các chuyên da dinh dưỡng và đánh giá của phụ huynh. Bữa ăn của các bé được sử dụng thực phẩm Organic được lấy từ trang trại hữu cơ của trường. Hi vọng đây sẽ là ngôi trường tốt cho các bậc phụ huynh tham khảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25 Nguyễn Nhàn, Quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 3671 539
Email: bs25nguyennhan@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/truongmamnonbongsendn/

Trường mầm non Bông Sen - TP Đà Nẵng ảnh 1
Trường mầm non Bông Sen - TP Đà Nẵng
Trường mầm non Bông Sen - TP Đà Nẵng ảnh 2
Trường mầm non Bông Sen - TP Đà Nẵng
Top 2
(có 3 lượt vote)

Trường Mầm Non CLC Chú Ếch Con

Trường Mầm Non CLC Chú Ếch Con toạ lạc tại 93 Võ Chí Công, P Hoà Xuân, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng (Ngã Tư Võ Chí Công và Nguyễn Ân) - là vị trí trung tâm, đắc địa trên địa bàn P. Hoà Xuân. Trường Mầm Non CLC Chú Ếch Con với 7 năm kinh nghiệm chăm sóc, nuôi dạy trẻ, với phương châm "tất cả vì trẻ em" nên trường luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của trẻ và của phụ huynh.

  • Trường với hệ thống camera giám sát 24/7 được lắp đặt trong lớp học và sân chơi.
  • Hệ thống Bếp ăn 1 chiều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Chương trình dạy học ứng dụng, kết hợp các phương pháp dạy học truyền thống và tiên tiến đa dạng.
  • Chương trình học và thực đơn ăn uống được cập nhật công khai hằng tuần trên app của nhà trường để Quý phụ huynh theo dõi.
  • Đặc biệt, với khung tiếng anh 6 tiết/ tuần sẽ giúp cho các bé làm quen và có môi trường giao tiếp, tạo nền tảng cơ bản để bé phát triển ngoại ngữ sau này. Ngoài ra, trường có các bộ môn năng khiếu xen kẽ trong khung chương trình học cho các bạn nhỏ làm quen: Bơi lội, cờ vua, cover dance, erobic, bóng rổ...

Nếu bạn muốn con bạn được học trong 1 môi trường như vậy thì nhanh tay liên hệ với Trường Mầm Non CLC Chú Ếch Con để được hổ trợ tư vấnvà xếp lớp nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 93 Võ Chí Công, P Hoà Xuân, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3671 515 - 0905 250 544

Fanpage: https://www.facebook.com/cecvochicong

Trường Mầm Non CLC Chú Ếch Con ảnh 1
Trường Mầm Non CLC Chú Ếch Con
Trường Mầm Non CLC Chú Ếch Con ảnh 2
Trường Mầm Non CLC Chú Ếch Con
Top 3
(có 2 lượt vote)

Trường Mầm Non Phong Lan

Trường Mầm Non Phong Lan được các bậc phụ huynh đánh giá là nơi cung cấp những điều kiện tốt nhất để trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ từ12 tháng tuổi - 5 tuổi. Đây được mệnh danh là nôi trường chất lượng thức đẩy các bé thể hiện bản thân, khám phá, tìm tòi và phát hiện cá tính riêng của bản thân.


Khi đăng ký nhập học tại Trường Mầm Non Phong Lan bạn sẽ được:

  • Tuyển sinh từ 12 tháng đến 5 tuổi.
  • Giảm 30% phí đầu năm nhập học.
  • Miễn phí 1 tháng học năng khiếu vẽ và Aerobic.
  • Tặng cặp khi bé nhập học.
  • Miễn phí học cờ vua.

Trường Mầm Non Phong Lan sở hữu không gian chơi ngoài trời rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh. Khu vui chơi được trang bị nhiều đồ chơi an toàn, thân thiện với trẻ. Hệ thống trang thiết bị, dụng cụ học tập hiện đại nhất, phù hợp với từng độ tuổi nhạy cảm của trẻ mầm non. Đội ngũ giáo viên Trường Mầm Non Phong Lan có chuyên môn cao, tâm huyết, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong công tác giảng dạy. Ngoài năng lực chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm tốt, các giáo viên còn có tư duy đổi mới giáo dục, tận tâm, ham học hỏi và cầu thị. Hơn thế nữa các giáo viên luôn quan tâm, đặt các bé làm trung tâm như một người mẹ hiểu rõ tính tình, nhận thức của từng trẻ. Vì vậy các khóa phụ huynh luôn tin tưởng gửi gắm con em mình học tập và phát triển tại Trường Mầm Non Phong Lan.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Đinh Châu, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3676 233 - 0935 386 383

Email: Phonglan585@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063763351375

Trường Mầm Non Phong Lan ảnh 1
Trường Mầm Non Phong Lan
Trường Mầm Non Phong Lan ảnh 2
Trường Mầm Non Phong Lan
Top 4
(có 4 lượt vote)

Mầm non Dongsim Kindergarten Cẩm Lệ Đà Nẵng

Bố mẹ quan tâm đến điều gì ạ? Cơ sở vật chất ? phương pháp học? Giáo viên ? Mức học phí có phù hợp không?

Với tôn chỉ: Every child is unique ( Mỗi học sinh là duy nhất). Đến với Mầm non Dongsim Kindergarten các bé sẽ được tôn trọng, được hoạt động phù hợp với khả năng từng bạn. Không so sánh, không áp đặt. Và trên hết các con được yêu thương chăm sóc.

  • Trẻ học và trãi nghiệm thực tế qua phương pháp học dự án.
  • Trẻ được học các môn học bản quyền của Hàn Quốc: chương trình Khoa Học Diệu Kỳ, chương trình Dongsim Gabe, chương trình Tôi Là Bảng Màu, chương trình Haroo Friend English, võ thuật Teakwoodo.
  • Tiếng anh với giáo viên bản ngữ và giáo viên tiếng anh người việt sẽ tương tác trò chuyện với các con hàng ngày từ sáng đến chiều.
  • Giáo viên nhiệt huyết với nghề, tận tâm với trẻ.iên..
  • Giáo viên nhiệt huyết với nghề, tận tâm với trẻ
  • Các bé 15 tháng - 3 tuổi: tập trung phát triển ngôn ngữ, nhận biết thế giới xung quanh qua Phuơng pháp Glenn Doman. Khả năng tập trung, tự tin, làm việc cá nhân cũng như hoạt động nhóm qua chương trình học Gabe.
  • Các bé từ 3 - 6 tuổi: Phát triển khả năng lên kế hoạch, đặt câu hỏi và giải quyết vấn đề, khả năng sáng tạo, làm việc nhóm với chương trình dạy học Dự án và Stem.
  • Các buổi dã ngoại giúp các con phát triển kỹ năng

Thực đơn phong phú, ăn theo nhu cầu của các con, bữa ăn phải thật sự vui vẻ. Sữa hạt do nhà trường nấu đảm bảo dinh duỡng và an toàn. Các kỹ năng trong giao tiếp và cuộc sống giúp các bé tự tin và tự lập hơn. Thế nên bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi con tại cơ sở giáo dục này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Nguyễn Trung Ngạn, Khuê Trung, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0969 999 229

Email: info.dongsimkindergartendn@gmail.com

Website: http://dongsimkindergarten.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnondongsimcamle

Mầm non Dongsim Kindergarten Cẩm Lệ Đà Nẵng ảnh 1
Mầm non Dongsim Kindergarten Cẩm Lệ Đà Nẵng
Mầm non Dongsim Kindergarten Cẩm Lệ Đà Nẵng ảnh 2
Mầm non Dongsim Kindergarten Cẩm Lệ Đà Nẵng
Top 5
(có 4 lượt vote)

Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ

Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ là một trong những Trường mầm non tư thục được đánh giá cao tại Cẩm Lệ, Đà Nẵng. Nhà trường có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, môi trường thoáng mát, đầy đủ các tiện ích để phục vụ cho nhu cầu học tập và vui chơi của trẻ. Hệ thống lớp học được thiết kế tràn ngập ánh sáng tự nhiên, đầy đủ giáo cụ, đồ dùng học tập, đồ chơi phù hợp với từng độ tuổi của trẻ.


Các giáo viên đứng lớp đều có kinh nghiệm và bằng cấp sư phạm, thấu hiểu tâm sinh lý trẻ. Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ luôn tạo ra các sân chơi lành mạnh cho con trẻ để các bé được thỏa sức sáng tạo theo ý thức. Ngoài ra các bé còn được dạy các môn về năng khiếu để phát triển bản thân, trang bị kĩ năng kiến thức như: diễn kịch, múa hát, vẽ tranh...


Ngoài ra trường còn lồng ghép việc học ngoại ngữ để các bé làm quen. Các bữa ăn của trường đều được kiểm duyệt vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi đưa lên bàn ăn của bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 122 - 126 Lê Thiết Hùng, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3699 598

Email: info@mnthienthannho.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mnthienthannho.dn

Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ ảnh 1
Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ
Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ ảnh 2
Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ
Top 6
(có 4 lượt vote)

Trường Mầm Non Hoàng Nhi - Đà Nẵng

Tại Trường Mầm Non Hoàng Nhi, nơi đây hiểu rằng mỗi đứa trẻ là một cá nhân độc đáo và đáng quý. Vì vậy, trường tạo ra một môi trường an lành, tràn đầy yêu thương và sự tôn trọng để trẻ em cảm thấy tự tin và yêu thích quá trình học tập.


Đội ngũ giáo viên của trường là những người tận tâm, giàu kinh nghiệm và luôn sẵn lòng đồng hành cùng trẻ trong quá trình phát triển. Trường xây dựng một chương trình giáo dục sáng tạo và phù hợp với từng độ tuổi, khuyến khích các con khám phá và phát triển khả năng của mình


Tại Trường Mầm Non Hoàng Nhi, bé không chỉ tham gia tất cả các hoạt động học của chương trình giáo dục mầm non theo độ tuổi mà còn tham gia các hoạt động khác như các lớp Tiếng Anh, Mỹ thuật, Aerobic. Ngoài ra, trường tổ chức các chuyến tham quan, ngoại khóa và hoạt động thực tế để các con khám phá thế giới xung quanh một cách thú vị và bổ ích. Môi trường an toàn, vệ sinh và chăm sóc tốt là ưu tiên hàng đầu của trường, để các bé cảm thấy yên tâm và hạnh phúc trong quá trình học tập.


Trường Mầm Non Hoàng Nhi chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho sự phát triển toàn diện của các con. Trường mong muốn được chào đón các con và gia đình để cùng nhau xây dựng một môi trường hạnh phúc để mỗi ngày đến trường là một niềm vui. Hẹn gặp ba mẹ và các con vào ngày sớm nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1 : 150 Phạm Tứ, Khuê Trung, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • CS2: 92 Lê Cao Lãng, Hòa Thọ Đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0982 259 633

Email: Ngocluu126@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091896528083

Trường Mầm Non Hoàng Nhi - Đà Nẵng ảnh 1
Trường Mầm Non Hoàng Nhi - Đà Nẵng
Trường Mầm Non Hoàng Nhi - Đà Nẵng ảnh 2
Trường Mầm Non Hoàng Nhi - Đà Nẵng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Vành Khuyên

Trường Mầm Non Vành Khuyên có lẽ là một trong những trường tư nổi có tiếng ở Cẩm Lệ, Đà Nẵng. Tại Trường Mầm Non Vành Khuyên các bé sẽ được học dưới mái trường có cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn theo quy định. Không gian học tập và sinh hoạt của các bé luôn sạch sẽ, thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Các phòng học đều được lắp đặt điều hòa với các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo không gian an toàn. Những đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ và đầy tính sáng tạo của các giáo đã tạo nên những góc học tập và vui chơi theo chủ điểm rất sinh động.


Tại đơn vị giáo dục mầm non Trường Mầm Non Vành Khuyên ba mẹ có thể yên tâm về chất lượng đội ngũ giáo viên:

  • Đều là những giáo viên được đào tạo bài bản về kiến thưc giáo dục.
  • Giáo viên đều là người có kinh nghiệm giảng dạy, làm việc từ 3 - 5 năm trong nghề.
  • Cập nhật thông tin học sinh thường xuyên cho phụ huynh để các bậc cha mẹ dễ dàng theo dõi tình trạng của con.
  • Các cô ở đây luôn có tinh thần nhiệt huyết, yêu nghề, tận tâm với các bé học sinh.

Đặc biệt, ở đây rất chú trọng đến chế độ dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn của các bé. Mỗi bữa ăn đều ăn theo chế độ khoa học, đã được lên thực đơn theo đúng tiêu chuẩn. Mọi thực phẩm đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để các bé có được bữa ăn chất lượng. Một môi trường rất tốt để các bậc phụ huynh cho con theo học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 47/7 Bình Thái 1, p. Hòa Thọ Đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng - 0236 3218 429
  • CS2: 27 Cẩm Nam 5 , phường Hòa Xuân, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng - 0236 3733 868

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069819702106

Trường Mầm Non Vành Khuyên ảnh 1
Trường Mầm Non Vành Khuyên
Trường Mầm Non Vành Khuyên ảnh 2
Trường Mầm Non Vành Khuyên
Top 8
(có 2 lượt vote)

Búp Sen Xanh

Mầm non Búp Sen Xanh có diện tích xây dựng toàn trường quy mô lớn với các khu phòng học, bếp ăn biệt lập đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh và cháy nổ. Gồm các khu vui chơi trải cỏ nhân tạo lớn, khu vui chơi sáng tạo, khu vườn của bé, hồ bơi di động,…Bố trí máy lạnh và camera trực tuyến kết nối điện thoại phụ huynh miễn phí.


Thực đơn ăn của bé được thay đổi liên tục giữa các tuần. Đa dạng các món ăn và cân đối dinh dưỡng theo khẩu phần ăn, độ tuổi theo đúng quy định chuẩn. Thực phẩm được cung cấp 100% từ Cty thực phẩm có tiêu chuẩn an toàn.


Bé học theo chương trình khung của bộ giáo dục đào tạo dành cho cấp mầm non. Trường lồng ghép vào các chương trình học về kỹ năng sống, kỹ năng tự phục vụ…Ngoại khoá gồm 4 Môn: vẽ, nhảy Aerobic, cờ vua và Tiếng anh. Các hoạt động ngoại khoá khác như: bé yêu vào bếp, bơi lội, chăm sóc vườn cây. Bé đi dã ngoại bên ngoài ít nhất 2 lần/năm.


Hi vọng với những tiêu chí mà nhà trường có trên, có thể đáp ứng được những kỳ vọng của ba mẹ khi chọn trường cho con. Nhà trường rất mong chờ và vui mừng chào đón các ba mẹ thông thái và những em bé đáng yêu đến tham quan trường và lựa chọn Búp Sen Xanh là ngôi nhà thứ 2 cho con để phát triển toàn diện nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6 Ngô Nhân Tịnh, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3660 666

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054350929652

Búp Sen Xanh ảnh 1
Búp Sen Xanh
Búp Sen Xanh ảnh 2
Búp Sen Xanh
Top 9
(có 0 lượt vote)

MẦM NON ABC KIDS

MẦM NON ABC KIDS được thành lập với sự ủng hộ và đồng hành của nhiều phụ huynh trong khu vực. Nhà trường cam kết mang lại cho trẻ môi trường giáo dục tiên tiến tạo điều kiện tối đa cho trẻ phát triển toàn diện về mọi mặt. MẦM NON ABC KIDS áp dụng phương pháp giáo dục chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp với các phương pháp giáo dục tiên tiến hiện nay với mục tiêu mang lại môi trường tốt cho trẻ phát triển nội lực của bản thân.


Trường sở hữu cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát với đầy đủ các phòng chức năng, đồ dùng và đồ chơi giúp trẻ phát triển toàn diện. Các phòng học được thiết kế thoáng mát được chiếu sáng tự nhiên bằng ánh sáng mặt trời tạo cho trẻ một môi trường gần gũi với thiên nhiên. Lớp học được trang bị trang thiết bị giáo dục, giáo cụ học tập đa dạng, phong phú, hiện đại và tuyệt đối an toàn với trẻ nhỏ.


Đội ngũ giáo viên tại trường MẦM NON ABC KIDS là tập thể những người tâm huyết, yêu thích công việc đồng hành và hỗ trợ tối đa sự phát triển của trẻ. Chế độ dinh dưỡng tại MẦM NON ABC KIDS được nhà trường đặt ưu tiên lên hàng đầu. Thực đơn được thiết kế khoa học, phong phú nhằm mang đến cho trẻ những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và cung cấp đầy đủ năng lượng cho trẻ hoạt động tại nhà trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 67 Phước Tường 1, P Hoà Phát, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3686 195 - 0901 968 839

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100037145082817

MẦM NON ABC KIDS ảnh 1
MẦM NON ABC KIDS
MẦM NON ABC KIDS ảnh 2
MẦM NON ABC KIDS
Trên đây là top những trường mầm non tư thục được đánh giá là uy tín tại Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng. Hi vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho các bậc phụ huynh trong việc lựa chọn trường cho con theo học.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .