Top 10 Trường mầm non tư thục tốt nhất quận Hải Châu, Đà Nẵng

10408

Hiện nay, vấn đề về việc chọn trường mầm mon tốt nhất luôn là vấn đề trăn trở của các bậc phụ huynh khi con mình đến tuổi tới trường. Đi cùng xu thế phát...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Thần Đồng Việt

Trường Mầm Non Thần Đồng Việt được ra đời với mong muốn mang đến cho thế hệ trẻ thơ được giáo dục trong môi trường hiện đại với nhiều trải nghiệm vui chơi an toàn và trang bị đầy đủ kiến thức về cuộc sống xung quanh. Đây là trường mầm non tư thục được đánh giá cao về chất lượng và sự uy tín mà bạn nên cân nhắc lựa chọn cho con em mình.


Tại Trường Mầm Non Thần Đồng Việt, ngoài việc vận dụng linh hoạt chương trình chuẩn của Bộ GDĐT thì còn hướng trẻ hoạt động tạo hình theo phương pháp giáo dục STEAM. Giáo viên tổ chức các hoạt động tạo hình có tính tích hợp, lồng ghép nhiều kiến thức, kỹ năng, lĩnh vực cho trẻ trải nghiệm. Qua mỗi hoạt động, trẻ sẽ tạo ra được những sản phẩm thực và hữu dụng trong cuộc sống. Từ đó giúp bé phát triển trí tuệ, phát thể chất.


Và để làm được những điều đó, thì đội ngũ giáo viên luôn là yêu tố hết sức quan trọng. Đội ngũ giáo viên Trường Mầm Non Thần Đồng Việt là tập thể đội ngũ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, chăm sóc và giáo dục trẻ bằng tình thương yêu. Đặc biệt, nhằm giúp giáo viên hiểu hơn về tâm lý của trẻ mầm non khi mới đi học, cách giao tiếp, làm quen với trẻ như thế nào. Xử lý tốt các tình huống sư phạm xảy ra, tạo môi trường gần gũi, thân thiện hơn đối với trẻ mới đến trường Trường Mầm Non Thần Đồng Việt còn thường xuyên tổ chức buổi sinh hoạt Chuyên Môn cho tập thể Giáo Viên để nâng cao nghiệp vụ góp phần làm tốt sứ mệnh trở thành ngôi nhà thứ hai của trẻ.


Ngoài ra, Trường Mầm Non Thần Đồng Việt cũng có cơ sở vật chất tiện nghi cùng đầy đủ các thiết bị học tập tiên tiến nhất để phục vụ cho nhu cầu dạy và học. Chế độ dinh dưỡng được nhà trường quan tâm hết sức. Thực đơn hàng tuần của trẻ được thiết kế khoa học, đa dạng, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và hợp khẩu vị trẻ nhằm đảm bảo sức khỏe cho trẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • K113/4 Nguyễn Chí Thanh, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng - 0901 999 683
  • 111 Lý Tự Trọng, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng - 0901 999 643

Email: mamnonthandongviet123@gmail.com

Website: Thandongviet.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/truongmamnonthandongviet/

Trường Mầm Non Thần Đồng Việt ảnh 1
Trường Mầm Non Thần Đồng Việt
Trường Mầm Non Thần Đồng Việt ảnh 2
Trường Mầm Non Thần Đồng Việt
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Nhật Minh

Khi nhắc tới các trường mầm non nổi tiếng nhất Hải Châu, Đà Nẵng thì Trường Mầm Non Nhật Minh luôn được các bậc cha mẹ của học sinh nhắc tới với sự thương yêu trìu mến. Và khi ai đó có nhu cầu tìm kiếm một trường mần non chất lượng tại Hải Châu, Đà Nẵng luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên.


Đến với Trường Mầm Non Nhật Minh, các bé sẽ được học tập trong môi trường hiện đại, với phương pháp giảng dạy theo chuẩn của Bộ Giáo dục kết hợp nhịp nhàng của các phương pháp giảng dạy quốc tế cùng cùng các giờ học tại trường, hoạt động thực tế ngoài xã hội để góp phần hình thành nhân sinh quan của các bé với môi trường xung quanh.  Với mục tiêu giáo dục không phải là nhồi nhét kiến thức mà là nơi vun đắp cho con những ước mơ nhỏ bé, nâng đỡ những giấc mơ, nơi con được sống vui vẻ và trưởng thành như con mong muốn, Trường Mầm Non Nhật Minh sẽ giúp trẻ có môi trường học tập cực kỳ thoải mái để phát triển của não bộ, thể chất và cảm xúc toàn diện.


Hơn hết, với mong muốn mang đến cho các bé những giây phút thật vui vẻ, thoải mái đồng thời rèn luyện cho bé các kỹ năng phát triển tiềm năng cho trẻ Trường Mầm Non Nhật Minh còn thường xuyên tổ chức các buổi dã ngoại trải nghiệm, các cuộc thi năng khiếu, trò chơi lắp ghép,... Trường Mầm Non Nhật Minh hứa hẹn sẽ mang đến cho trẻ những trải nghiệm vô cùng thú vị.


Trường Mầm Non Nhật Minh còn có môi trường học tập thoáng mát với không gian rộng, cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn chất lượng cao, cùng với đó đội ngũ nhân viên giáo viên nhiệt huyết đầy tình yêu thương. Trường Mầm Non Nhật Minh hiểu rằng, đội ngũ nhân sự, giáo viên luôn là yếu tố then chốt định hình một trường mầm non chất lượng tốt. Bởi thế, tất cả giáo viên tại trường Trường Mầm Non Nhật Minh đều đáp ứng yêu cầu về trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Đỗ Xuân Cát, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 388 6887

Email: info@nhatminhdn.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/truongmamnonnhatminhdanang/?locale=vi_VN

Trường Mầm Non Nhật Minh ảnh 1
Trường Mầm Non Nhật Minh
Trường Mầm Non Nhật Minh ảnh 2
Trường Mầm Non Nhật Minh
Top 2
(có 1 lượt vote)

Trường mầm non Sakura

Không nằm ngoài danh sách các trường mầm non tư thục tại Quận Hải Châu Đà Nẵng, Trường mầm non Sakura luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh trong giai đoạn phát triển đầu đời của bé. Trường mầm non Sakura luôn có phương pháp giáo dục hiện đại, con bạn sẽ được phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ khi học tập tại đây.


Chương trình giáo dục tại Trường mầm non Sakura được xây dựng theo khung chương trình của Bộ giáo dục và tích hợp một số phương pháp giáo dục sớm như Montessori, Glenn Doman,…Các buổi học không lập khuôn theo một chuẩn nhất định mà sẽ được linh hoạt, lồng ghép các bài học vào các trò chơi trí tuệ, vận động, hoạt động ngoại kế để trẻ phát triển tối ưu các kỹ năng dành cho trẻ, góp phần hiệu quả vào việc hình thành những cơ sở ban đầu về nhân cách và trí tuệ cho trẻ.


Đặc biệt, Trường mầm non Sakura còn xây dựng "Chương trình tiếng Anh Learn With Ollie" trẻ sẽ được học tiếng Anh theo 3 cấp độ với đa dạng nội dung bài học, thuộc nhiều lĩnh vực, bao gồm: khoa học, nghệ thuật, toán học, vận động, ẩm thực… và nhiều chủ đề quen thuộc, gần gũi và thực tế như trường học, thầy cô, bạn bè, gia đình, đồ dùng học tập, các lễ hội lớn… Hệ thống bài học sẽ được sắp xếp trên tiêu chí khoa học, đảm bảo tính phù hợp theo nhịp độ phát triển tự nhiên của trẻ. Trên cơ sở đó, Trường mầm non Sakura đơn giản hóa các học liệu theo tính chất mời gọi, lôi cuốn và khơi gợi trí tò mò của mỗi trẻ.


Ngoài ra, Trường mầm non Sakura cũng rất chú trọng đến việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập đầy đủ tiện nghi để mang đến môi trường học tập tốt nhất cho trẻ. Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản không chỉ về chuyên môn giáo dục mầm non mà còn được trang bị kiến thức y tế học đường, cùng đội ngũ quản lý nhiều kinh nghiệm, đam mê giáo dục và mong muốn xây dựng một môi trường tốt cho thế hệ trẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 616 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 653 5588 hoặc 0979 887 685

Email: sakura.edu.dn@gmail.com

Website: sakuradanang.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sakuradanang.vn

Trường mầm non Sakura ảnh 1
Trường mầm non Sakura
Trường mầm non Sakura ảnh 2
Trường mầm non Sakura
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mầm non Kaisei

Mầm non Kaisei được thành lập với mong muốn góp phần đặt nền móng sức khỏe, tri thức và nhân cách tốt nhất cho các bé trên con đường hình thành nên một con người toàn diện. Và để làm được điều đó, Mầm non Kaisei luôn từng ngày, từng giờ cố gắng và hoàn thiện mình hơn để mang lại cho các bé yêu những gì tốt đẹp nhất, tạo cho bé một nền tảng tương lai vững chắc trong những năm đầu đời, xứng đáng với niềm tin yêu của các quý phụ huynh.


Mầm non Kaisei luôn dạy theo đúng chuẩn chương trình giáo dục mầm non do Bộ Giáo dục và đào tạo ban hành nhằm giúp các cháu làm quen với chữ cái, toán, âm nhạc, văn học, tạo hình, các tiết học năng khiếu, các trò chơi lồng ghép vào bài học,... Không dừng lại ở đó, trường định kì sẽ tổ chức các chương trình dã ngoại, hoạt động tham quan cho các bé để bé được học tập và khám phá nhiều hơn cũng như tăng khả năng giao tiếp và hòa nhập với bạn bè tốt hơn.


Hơn thế nữa, Mầm non Kaisei được đồng hành bởi đội ngũ giáo viên được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm cam kết mang đến cho trẻ chất lượng giáo dục tốt nhất. Đặc biệt, họ là những người hết lòng tận tình, yêu trẻ như chính con của mình. Vì thế, ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho trẻ học tại đây nhé!


Mầm non Kaisei còn được nhiều phụ huynh đánh giá cao bởi có diện tích tương đối rộng rãi, các phòng học, phòng sinh hoạt, ăn uống, khu vui chơi cũng được sắp xếp riêng biệt và trang trí phù hợp, cung cấp đầy đủ các vật dụng, dụng cụ cho việc dạy học cho các trẻ. Đảm bảo mang đến cho trẻ môi trường học tập tốt nhất. Đặc biệt, nhà trường luôn đặt vấn đề dinh dưỡng của trẻ lên hàng đầu, mỗi bữa ăn của trẻ sẽ được thay đổi hằng ngày nhưng vẫn đảm bảo đủ chất để trẻ phát triển thể chất..


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: K143/14 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 381 2122 hoặc 0905 572 240

Email: mamnonkaisei@gmail.com

Website: kaisei.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/kaiseiyouchien/

Mầm non Kaisei ảnh 1
Mầm non Kaisei
Mầm non Kaisei ảnh 2
Mầm non Kaisei
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Giáo Dục Nhân Cách Minh Tâm

Trường Mầm Non Giáo Dục Nhân Cách Minh Tâm ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu về nuôi dạy, chăm sóc trẻ tại khu vực Hải Châu, Đà Nẵng. Với cấu trúc hiện đại, đảm bảo các quy định an toàn cùng đội ngũ được đào tạo chuyên môn sư phạm và giáo dục mầm non, Trường Mầm Non Giáo Dục Nhân Cách Minh Tâm luôn tập trung chuyên môn nuôi dạy trẻ và tăng cường giáo dục nhận thức trách nhiệm cho đội ngũ giáo viên.


Phương pháp giáo dục tại Trường Mầm Non Giáo Dục Nhân Cách Minh Tâm theo chương trình học tiêu chuẩn như Phát triển thể chất, phát triển nhận thức, phát triển ngôn ngữ phát triển tình cảm và kỹ năng xã hội, phát triển thẩm mỹ. Kết hợp với chương trình giáo dục nhân cách như văn hóa cúi chào,mọi lúc mọi nơi (Sinh nhật, Lễ, Tết,…), đọc lời cảm ơn trước khi ăn, xếp dép, học và hành kỹ năng sống,...Ngoài ra, bé còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa, các trò chơi vận động, dã ngoại tham quan,... để hỗ trợ các bạn nhỏ tương tác tốt hơn và hòa mình với các bạn cùng lứa tuổi.


Không dừng lại ở đó, vấn đề dinh dưỡng của trẻ cũng được Trường Mầm Non Giáo Dục Nhân Cách Minh Tâm hết sức quan tâm. Thực đơn của nhà trường được xây dựng và tính toán dựa trên sự tư vấn kỹ lưỡng của các chuyên gia dinh dưỡng. Thực đơn sẽ được thay đổi theo từng ngày và theo từng mùa khác nhau với nguồn thực phẩm sạch có nguồn gốc xuất xứ cũng như được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Nếu còn đang tìm kiếm trường học tư thục chất lượng tại Hải Châu, Đà Nẵng, đừng bỏ qua Trường Mầm Non Giáo Dục Nhân Cách Minh Tâm bố mẹ nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 116 Núi Thành, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 580 666 hoặc 0905 115 642

Email: lienhe@mamnonminhtam.edu.vn

Website: www.mamnonminhtam.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonminhtam/

Trường Mầm Non Giáo Dục Nhân Cách Minh Tâm ảnh 1
Trường Mầm Non Giáo Dục Nhân Cách Minh Tâm
Trường Mầm Non Giáo Dục Nhân Cách Minh Tâm ảnh 2
Trường Mầm Non Giáo Dục Nhân Cách Minh Tâm
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Bồ Công Anh

Hiểu được nỗi lòng của bậc làm cha, làm mẹ luôn trăn trở để lựa chọn cho đứa con thân yêu một môi trường chăm sóc toàn diện, nơi dạy dỗ, chăm sóc trẻ như chính đứa con của mình. Trường Mầm non Bồ Công Anh ra đời với lòng tâm huyết, say mê của người sáng lập; tự tin sẽ là địa chỉ tin cậy để phụ huynh trao gửi niềm tin.


Trường Mầm non Bồ Công Anh sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, kết hợp cùng các giáo cụ, đồ chơi có tính giáo dục cao, được chọn lựa kỹ càng, các lớp học được thiết kế theo mô hình: học mà chơi, chơi mà học. Qua đó mang đến cho trẻ một môi trường học tập tự do, thoải mái mà vẫn nằm trong vùng an toàn. Hơn hết, tại đây luôn có đội ngũ giáo viên yêu trẻ, hiểu tâm lý bé, có kỹ năng sư phạm chuẩn mực đảm bảo trẻ được học tập trong môi trường giáo dục tốt nhất.


Đến với Trường Mầm non Bồ Công Anh trẻ sẽ được học theo chương trình của Bộ, kết hợp với các chương trình tăng cường. Trong chương trình học của trẻ, nhà trường không chỉ chú trọng vào kiến thức mà còn tập trung phát triển các kỹ năng khác của trẻ. Các lớp học những hát, múa, nấu ăn...là những bộ môn được trường đưa vào giảng dạy giúp kích thích sự sáng tạo, trí tưởng tượng bay bổng và sự khoé léo của bé. Ngoài ra, các hoạt động trải nghiệm, ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng được cũng được nhà trường tổ chức thường xuyên.


Hơn hết, Trường Mầm non Bồ Công Anh luôn tạo sự gắn kết chặt chẽ với gia đình để từ đó tạo nên một môi trường học tập lý tưởng nhất cho trẻ phát triển toàn diện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Đường 3/2, P. Thuận Phước, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 389 0234

Email: mnboconganh23@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tanpopomn/

Trường Mầm non Bồ Công Anh ảnh 1
Trường Mầm non Bồ Công Anh
Trường Mầm non Bồ Công Anh ảnh 2
Trường Mầm non Bồ Công Anh
Top 6
(có 2 lượt vote)

Trường Mầm non Ngân Hà

Mẹ thì căng thẳng vì chuẩn bị đi làm trở lại sau sinh?

Bố thì đau đầu vì mong mỏi tìm trường như ý?

Tìm ở đâu Trường Mầm Non yêu thương bé như mẹ hiền?

.... Cùng vô vàng những mong muốn khác của ba mẹ khi quyết định cho con đi học trường mầm non


Và tất cả những điều ba mẹ mong muốn - Trường Mầm non Ngân Hà sẽ có thể thực hiện được. Bởi khi đến với Trường Mầm non Ngân Hà, các con sẽ được học dưới môi trường giáo dục toàn diện với:

  • Trường tự hào có cơ sở vật chất đầy đủ, khuôn viên thoáng mát với nhiều cây xanh, bóng mát đc toạ lạc bởi 4 mặt tiền ….phòng học sạch sẽ, đầy đủ ánh sáng tự nhiên, lưu thông không khí... được trang bị đầy đủ thiết bị, đồ dùng học tập. Đặc biệt tất cả các lớp đều được trang bị máy lạnh, máy nước nóng...
  • Chương trình học kết hợp : KIẾN THỨC - KỸ NĂNG - ĐẠO ĐỨC - PHẨM CHẤT: Các bé được trang bị kỹ năng sống, là nơi mà trẻ được vui chơi, trải nghiệm nhiều hoạt động thoả thích để có thể chuẩn bị tốt cho các bước tiếp theo của tương lai
  • 100% đội ngũ lãnh đạo, giáo viên có trình độ chuyên môn Cao Đẳng, Đại Học sư phạm mầm non trở lên, nhiều năm kinh nghiệm, yêu nghề mến trẻ.
  • Chế độ dinh dưỡng phong phú với thực đơn khoa học, đầy đủ dưỡng chất; ngoài ra các bé được bổ sung thêm trái cây, nước ép, sữa chua, sữa hạt dinh dưỡng... Các Bé được sử dụng nguồn thực phẩm (Rau, Củ, Quả...) phong phú, sạch 100% lấy từ Nông Trại Ngân Hà!

Hãy gửi gắm niềm tin vào Trường Mầm non Ngân Hà để con trẻ nhỏ của bạn được chăm sóc và hướng dẫn chu đáo, trở thành những mầm chồi quý giá ngày càng lớn mạnh nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 02, Tiên Sơn 4, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 361 1612 hoặc 0935 418 155 hoặc 0768 443 344

Email: mnnganha@gmail.com

Website: mamnonnganha.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mnnganha

Trường Mầm non Ngân Hà ảnh 1
Trường Mầm non Ngân Hà
Trường Mầm non Ngân Hà ảnh 2
Trường Mầm non Ngân Hà
Top 7
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm non Fuji Infinity

Giáo dục Mầm non đóng vai trò quan trọng trong việc định hình và phát triển nhân cách, trí tuệ và thể chất của trẻ, nhưng giáo dục như thế nào cho đúng để có thể góp phần phát triển kỹ năng về ngôn ngữ và nhận thức của trẻ lại đang là một câu hỏi lớn với ngành giáo dục. Và một trong những trường mầm non được bậc phụ huynh tin tưởng nhất tại Hải Châu, Đà Nẵng đó chính là Trường Mầm non Fuji Infinity.


Fuji Infinity hiểu rằng trường mầm non là nơi các bé trải qua phần lớn thời gian trong một ngày. Vì thế nhà trường chú trọng xây dựng nhiều chương trình giáo dục đa dạng, hấp dẫn trẻ, hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ ở khắp các mặt: thể chất, ngôn ngữ, nhận thức, thẩm mỹ, tình cảm và kỹ năng xã hội để các bé trải qua một ngày thật vui vẻ, hướng đến việc giáo dục có thể tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp đọng lại trong tâm hồn các bé ngay cả sau khi đã tốt nghiệp.


Trường Mầm non Fuji Infinity còn cho trẻ tiếp xúc với Tiếng Anh, chú trọng kỹ năng giao tiếp cho trẻ nhắm đến việc cho trẻ tự giác suy nghĩ rằng " Con muốn nói " " Con muốn truyền đạt " điều gì đó. Chương trình do giáo viên người nước ngoài đang trú lại Thành phố Đà Nẵng đảm nhiệm. Đặc biệt, mỗi tuần 1 lần sẽ có chương trình thể dục riêng do giáo viên Nhật Bản hướng dẫn. Đây không chỉ là hoạt động vận động cơ thể mà còn là hoạt động thông qua mối quan hệ bạn bè giúp trẻ có một sức sống tràn trề, biết hợp tác và tập trung,.. tạo nên những phẩm chất để trẻ trở thành người gánh vác sáng tạo tương lai. Thêm vào đó, trước giờ cơm trưa các bé sẽ tập yoga 15 phút do giảng viên yoga chuyên nghiệp hướng dẫn và tập luyện,... cùng nhiều hoạt động thiết thực khác.


Bệnh cạnh đó, ngoài việc trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, các thiết bị học tập trong phòng đầy đủ, Trường Mầm non Fuji Infinity còn xây dựng các biện pháp an toàn kỹ lưỡng trên cả phương diện phần cứng và phần mềm chẳng hạn như quản lý sức khỏe, quản lý vệ sinh, ...cùng một chế độ ăn uống đảm bảo chất lượng để bé được phát triển tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Lý Thường Kiệt, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0812 357 557 hoặc 0818 232 444

Email: FujiInfinityvn@gmail.com

Website: fujiinfinity.vn/vi

Fanpage: https://www.facebook.com/fujiinfinityvn/

Trường Mầm non Fuji Infinity ảnh 1
Trường Mầm non Fuji Infinity
Trường Mầm non Fuji Infinity ảnh 2
Trường Mầm non Fuji Infinity
Top 8
(có 0 lượt vote)

THÉ School Đà Nẵng

Với việc sở hữu 3 chi nhánh tại Hải Châu, Đà Nẵng THÉ School Đà Nẵng dường như đã trở thành cái tên quá đổi quen thuộc khi ai đó có nhu cầu cho trẻ học tập trong một môi trường mầm non tốt nhất. Được ra đời với sứ mệnh và chăm sóc nuôi dưỡng trẻ em, Đà Nẵng THÉ School Đà Nẵng luôn hướng tới và cố gắng giúp trẻ phát triển hài hòa về cả mặt nhận thức, thể chất, tình cảm, kỹ năng, thẩm mỹ, ngôn ngữ để chuẩn bị hành trang cho trẻ tới trường tiểu học. Cũng chính vì thế, mà Đà Nẵng THÉ School Đà Nẵng luôn được nhận được nhiều sự tin yêu của nhiều bậc phụ huynh tại Hải Châu, Đà Nẵng.


Đà Nẵng THÉ School Đà Nẵng luôn chú trọng phát triển toàn diện về nhân cách cho trẻ em bằng việc vận dụng sáng tạo chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục, đồng thời chắt lọc các giá trị kỹ năng từ phương pháp giáo dục Montessori - một phương pháp sư phạm giáo dục trẻ em dựa trên nghiên cứu và kinh nghiệm của nhà giáo dục người Ý Maria Montessori. Đây là phương pháp với tiến trình giáo dục đặc biệt dựa vào việc học qua cảm giác. Đặt nền tảng, hứng thú và nhu cầu của trẻ lên trên hết. Khuyến khích sự phát triển tự nhiên để năng khiếu thiên bẩm, những khả năng “thần đồng” tìềm ẩn trong những cá nhân trẻ được bộc lộ thông qua tiếp xúc với môi trường. Bên cạnh đó, nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, vận động ngoài trời để giúp trẻ phát triển kỹ năng tốt nhất.


Đà Nẵng THÉ School Đà Nẵng còn được yêu thích khi sở hữu không gian rộng rãi, trang thiết bị đầy đủ hiện đại đáp ứng được yêu cầu trong quá trình chăm sóc và giáo dục trẻ cùng với đó là đội ngũ giáo viên có trình độ vấn, chuyên môn cao, yêu trẻ, hiểu tâm lý trẻ. Với lòng nhiệt huyết, yêu nghề, yêu trẻ, coi trẻ như con của mình đã thôi thúc giáo viên nhà trường có những sáng kiến hay, có tính áp dụng thực tiễn cao nhằm tạo môi trường học tập tốt nhất, kích thích trí sáng tạo cho trẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 05 Đảo xanh 5, Khu Biệt thự Đảo Xanh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 500 Đường 2 tháng 9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Cở sở 3: 64 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0914 922 942 hoặc 0236 365 9650 hoặc 0236 365 9959

Email: admin@the.edu.vn

Website: the.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/theschooldanang/

THÉ School Đà Nẵng ảnh 1
THÉ School Đà Nẵng
THÉ School Đà Nẵng ảnh 2
THÉ School Đà Nẵng
Top 9
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Minh Châu

Trường Mầm Non Minh Châu được đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng giáo dục tốt mà còn được yêu thích bởi không gian xanh rộng rãi thoáng mát cùng với đó là trang thiết bị hiện đại, hệ thống hạ tầng dịch vụ tiện ích. Mang đến cho trẻ một môi trường học tập tốt nhất, phát triển toàn diện về thể chất và thế giới quan. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm cho con em mình một ngôi trường mầm non chất lượng thì tuyệt đối không nên bỏ qua Trường Mầm Non Minh Châu đâu nhé!


Đến với Trường Mầm Non Minh Châu các bé sẽ được chăm sóc giáo dục theo chương trình quy định của Bộ GD&ĐT dành cho lứa tuổi mầm non kết hợp với sự chú trọng phát triển tính tích cực của từng cá nhân. Thời gian biểu hoạt động hàng ngày của bé được đảm bảo sự cân bằng giữa các hoạt động học tập, vui chơi, ăn uống, nghỉ ngơi. Cụ thế trẻ sẽ được tự mình làm những thí nghiệm về vật lí, hóa học... từ đó nuôi dưỡng niềm đam mê nghiên cứu khoa học của trẻ, tư duy và sáng tạo. Tham gia hoạt động ngoại khóa nhằm hình thành các kỹ năng như: tự phục vụ; kỹ năng hoạt động nhóm; kỹ năng giao tiếp; sự tự tin và sẻ chia cảm xúc... tất cả những kỹ năng này là hành trang cần thiết cho trẻ bắt nhịp với cuộc sống hiện đại ngày nay,...


Song song đó, chế độ dinh dưỡng tối ưu tại Trường Mầm Non Minh Châu cũng được chú trọng đáp ứng đầy đủ nhu cầu phát triển thể chất cho bé cũng như thực đơn đa dạng, phong phú mỗi ngày. Các chỉ số sức khỏe của bé cũng được cập nhật thường xuyên để phụ huynh dễ theo dõi, quan sát bé. Nên bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó con yêu của mình cho Trường Mầm Non Minh Châu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 509 Trường Chinh, Q. An Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Số 35/9 Đường Trưng Nhị, P. Hoà Thuận Tây. Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 363 3223 hoặc 0905 955 805 hoặc 0769 070 870

Email: truongmamnonminhchau09@gmail.com

Website: truongmamnonminhchau.my.canva.site

Fanpage: https://www.facebook.com/truongmamnonminhchau

Trường Mầm Non Minh Châu ảnh 1
Trường Mầm Non Minh Châu
Trường Mầm Non Minh Châu ảnh 2
Trường Mầm Non Minh Châu
Trên đây là top các trường mầm non tư thục tốt nhất quận Hải Châu, Đà Nẵng mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được trường mầm non ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .