Top 10 Trường mầm non tư thục tốt nhất TP. Pleiku, Gia Lai

10170

Các bậc phụ huynh bao giờ cũng mong muốn mang đến cho con em của mình môi trường học tập tốt nhất. Ngay từ những ngày đầu chập chững đến trường bé cần không gian...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trường mầm non Tuổi Thơ

Nếu mẹ đang lăn tăn tìm kiếm địa chỉ trường mầm non cho con thì Trường mầm non Tuổi Thơ là sự lựa chọn đáng tin cậy. Trường đã xây dựng và phát triển trong nhiều năm, tự hào là một trường mầm non uy tín, chất lượng, nổi tiếng nhất TP. Pleiku, Gia Lai.


Trường mầm non Tuổi Thơ luôn tạo dựng môi trường học tập tốt. Hỗ trợ tối đa việc hình thành nhân cách, hình thành nếp sống và nếp sinh hoạt khoa học cho trẻ. Đội ngũ giáo viên của trường tâm huyết với nghề và luôn yêu mến trẻ. Trường còn thường xuyên tổ chức các trò chơi, hoạt động ngoại khóa giúp con nâng cao khả năng sáng tạo, rèn luyện kĩ năng tư duy, sinh tồn, con sẽ biết cách ứng xử linh hoạt trước các tình huống bất ngờ. Chế độ dinh dưỡng rất hợp lý, thực đơn thay đổi liên tục để con không bị ngán.


Tại Trường mầm non Tuổi Thơ cơ sở vật chất được trang bị đồng bộ hiện đại, các phòng học, các phòng chức năng đều được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ dạy và học, nuôi dưỡng trẻ đạt tiêu chuẩn, để phục vụ tốt hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ toàn diện. Tất cả các hoạt động của nhà trường đều được kiểm tra một cách chặt chẽ, chu đáo đến từng chi tiết nhỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 89/52 Nguyễn Đình Chiểu, P Tây Sơn, TP Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0935 623 777 - 0984 443 358

Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00
Fanpage: https://www.facebook.com/tuoithopleiku/?locale=vi_VN

Trường mầm non Tuổi Thơ ảnh 1
Trường mầm non Tuổi Thơ
Trường mầm non Tuổi Thơ ảnh 2
Trường mầm non Tuổi Thơ
Trường mầm non Tuổi Thơ ảnh 3
Trường mầm non Tuổi Thơ
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trường mầm non Hoàng Mai

Trường mầm non Hoàng Mai là trường mầm non tiếp theo trong danh mà Alltop muốn nhắc đến. Trường sở hữu không gian thoáng đãng mát mẻ, rộng rãi, con có thể thỏa sức học tập, vui chơi. Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại từ tủ lạnh, điều hòa, quạt đến các công cụ phục vụ học tập khác đều đầy đủ.


Chương trình học tại trường áp dụng tương ứng với chuẩn quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trẻ vừa học vừa chơi và bẻ là trung tâm của mọi hoạt động, được phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và tinh thần. Các em trở nên mạnh mẽ, tự tin khi giao tiếp với bạn bè, biết cộng tác với các bạn khác. Bếp ăn của trường đáp ứng tiêu chuẩn, cung cấp cho trẻ những suất cơm ngon, vệ sinh và bổ dưỡng. Trẻ cũng được giáo dục về thói quen ăn uống, phép lịch sự và hình thành ý thức tự dọn dẹp sau khi ăn.


Trường mầm non Hoàng Mai có số lượng giáo viên đông, trình độ chuyên môn cao, yêu trẻ, chăm lo cho các con từng miếng ăn giấc ngủ. Trường cũng là ngôi nhà trẻ thơ mà các con được chăm chút những thức ăn lành, sạch, không với đồ công nghiệp, và dùng sữa hạt. Ngoài ra, Trường mầm non Hoàng Mai cũng là trường xây dựng được cộng đồng phụ huynh hiểu về giá trị của giáo dục và tôn trọng con bền vững và hạnh phúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Cách Mạng Tháng Tám, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0938 630 986

Email: mamnonhoangmaipk@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mnhoangmai.pk309/


Trường mầm non Hoàng Mai ảnh 1
Trường mầm non Hoàng Mai
Trường mầm non Hoàng Mai ảnh 2
Trường mầm non Hoàng Mai
Trường mầm non Hoàng Mai ảnh 3
Trường mầm non Hoàng Mai
Top 2
(có 2 lượt vote)

Trường Mầm Non Hoàng Lan

Trường mầm non Hoàng Lan nằm ở Tp Pleiku – Gia Lai là ngôi trường lý tưởng cho các bé vui chơi và học tập. Ngôi trường hoạt động với sứ mạng thiết yếu mang đến cho học sinh môi trường học tập tràn ngập yêu thương. Đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản với lòng yêu nghề và tình yêu trẻ con đặt lên hàng đầu.


Xét về chất lượng đào tạo, Trường mầm non Hoàng Lan luôn được đánh giá cao trong các hoạt động giáo dục kỹ năng cho trẻ. Trường đặc biệt chú trọng tổ chức các chương trình ngoại khóa để phát triển kỹ năng, năng khiếu cho bé như: hội thi thể thao, hội thi bé khỏe bé ngoan, tham quan bảo tàng Quân đoàn 3,... Không gian trường cũng rất rộng rãi, có đủ các trò chơi vận động như: đu quay, xích đu, bập bênh, thú cưỡi… để bé tự do nô đùa với bạn bè. Tại Trường Mầm Non Hoàng Lan, trẻ được chăm sóc tỉ mỉ từ bữa ăn, giấc ngủ đến vui chơi và học hỏi, khám phá thế giới xung quanh. Đặc biệt, trẻ được trải nghiệm những điều mới mẻ và bổ ích này trong một không gian đẹp, hài hòa và tràn đầy tình yêu thương.


Mỗi ngày đến trường bé cảm nhận được tình yêu thương và bao bọc từ cô giáo. Chế độ dinh dưỡng của trường cân bằng, thực phẩm sạch có nguồn gốc. Quy trình chế biến thức ăn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của bộ y tế. Bé được phát triển về thể chất và tinh thần. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không cho bé đến Trường mầm non Hoàng Lan để bé được phát triển một cách toàn diện hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 281 Nguyễn Viết Xuân, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0935 452 789

Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00
Fanpage: https://www.facebook.com/hoanglan281nvx/

Trường mầm non Hoàng Lan ảnh 1
Trường mầm non Hoàng Lan
Trường mầm non Hoàng Lan ảnh 2
Trường mầm non Hoàng Lan
Trường mầm non Hoàng Lan ảnh 3
Trường mầm non Hoàng Lan
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Bình Minh

Trường Mầm Non Bình Minh là địa chỉ tin cậy cho mẹ khi đang lăn tăn tìm trường mầm non khu vực TP. Pleiku, Gia Lai. Trường sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng, an toàn hỗ trợ đến mức tối đa các hoạt động học tập cũng như vui chơi của con.


Tới trường con không chỉ được bảo đảm an toàn, vui chơi cùng các bạn mà còn học được những kĩ năng hết sức cần thiết trong cuộc sống. Ngoài ra các con còn được rèn luyện tư duy thông qua các câu chuyện, các vở kịch và cả các trò chơi thú vị mang tính nhân văn. Các trò chơi ngoài trời cũng được đảm bảo là an toàn nhất khi các con chơi. Ngoài việc được học tập, vui chơi, ăn ngon, ngủ say, các Bé còn được tạo một không gian siêu thị mini để các Bé làm quen với những vật dụng, cách thức đi siêu thị và nhiều nhiều kỹ năng gần gũi với cuộc sống. Các cô giáo có nhiều năm trong nghề trẻ, có trình độ chuyên môn cao, tận tình nhiệt huyết với nghề.


Hơn thế, các bữa ăn luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển hoàn hảo của trẻ trong giai đoạn phát triển quan trọng này. Với những ưu điểm trên cùng mức học phí phải chăng, Trường Mầm Non Bình Minh là sự lựa chọn lý tưởng cho các bé và phụ huynh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Lê Thánh Tôn, Phường Iakring, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0269 3716 250

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069661568171


Trường Mầm Non Bình Minh ảnh 1
Trường Mầm Non Bình Minh
Trường Mầm Non Bình Minh ảnh 2
Trường Mầm Non Bình Minh
Trường Mầm Non Bình Minh ảnh 3
Trường Mầm Non Bình Minh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Tuổi Hồng

Trường Mầm Non Tuổi Hồng là đơn vị tiên phong về phương pháp rèn luyện thể chất cho trẻ mầm non. Các bài tập vận động và các thiết bị dụng cụ phục vụ cho nhu cầu vui chơi cho trẻ đang là nhu cầu phát triển chung cho toàn tỉnh, nhằm kích thích trẻ hoạt động và tăng cường sức khỏe.

Lý do bạn nên chọn Trường Mầm Non Tuổi Hồng?

  • Chương trình vui chơi học tập trải nghiệm môi trường xung quanh giúp bé phát triển thông minh một cách toàn diện
  • Trường dạy thêm các môn năng khiếu kết hợp: Aerobic, hội họa, múa dân gian hiện đai,...
  • Sau mỗi giờ học các bé sẽ được chơi một trò chơi vận động, phát triển thể chất.
  • Với đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết, có sứ mệnh giáo dục, cùng với cơ sở vật chất hiện đại và thiết bị đồ chơi đạt chuẩn, Trường Mầm Non Tuổi Hồng sẽ giúp trẻ xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai.
  • Có vườn rau sạch cho trẻ ăn đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Có khu vui chơi và hoạt động ngoài trời, nhiều cây xanh.
  • Hệ thống nhà bếp hiện đại, an toàn, vệ sinh tách biệt.

Về cơ sở vật chất của trường, phải nói Trường Mầm Non Tuổi Hồng có trang thiết bị dạy và học hiện đại, cơ sở vật chất lại khang trang và đầy đủ tiện nghi. Khuôn viên trong và ngoài trường đầy đủ nhất có thể, tạo một không gian học tập và sinh hoạt hiệu quả, khoa học và đảm bảo an toàn. Tại các cơ sở luôn trang bị, đầy đủ như nhau. Các hoạt động ngoại khóa được tổ chức thường niên. Tại đây, các bậc phụ huynh thấy rõ sự phát triển nhanh chóng, tốt tươi cho con em mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0862 853 421

Email: mntuoihong2016@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mntuoihong.pk


Trường Mầm Non Tuổi Hồng ảnh 1
Trường Mầm Non Tuổi Hồng
Trường Mầm Non Tuổi Hồng ảnh 2
Trường Mầm Non Tuổi Hồng
Trường Mầm Non Tuổi Hồng ảnh 3
Trường Mầm Non Tuổi Hồng
Top 5
(có 0 lượt vote)

TRƯỜNG MẦM NON SÓC NÂU KINDERGARTEN

Là bậc phụ huynh thông thái thì chắc chắn cha mẹ sẽ không thể bỏ qua nếu muốn con có một nền tảng tri thức tốt chính là chọn cho con một môi trường giáo dục tốt nhất. Và TRƯỜNG MẦM NON SÓC NÂU KINDERGARTEN chính là nhóm trẻ mầm non uy tín được đông đảo phụ huynh đánh giá cao.


Nhằm tạo sân chơi cho các bé, trường thường xuyên tổ chức các hoạt động như: Bé khỏe, bé ngoan, ngày hội đến trường, đón bé vào hè, và có cả tổ chức các buổi tham quan lịch sử như cho các bé lớp Chồi đi thăm quan. Đồ dùng đồ chơi đa dạng: lắp ráp, mô hình, vận động, giáo dục… vật liệu, nguyên liệu phong phú giúp phát triển giác quan trí tuệ của trẻ. Tất cả cũng là vì tạo ra cho các bé một không gian học tập vui vẻ, không gò bó trong một không gian nhỏ và phát triển tư duy, kỹ năng ngay từ khi còn nhỏ. Đội ngũ giáo viên có trình độ trung cấp mầm non trở lên, nhiệt tình, năng động, yêu trẻ, sáng tạo trong việc tổ chức các giờ học và hoạt động. Sẽ phối hợp với phụ huynh để đồng hành cùng trẻ trong suốt quá trình học tập và khám phá tiềm lực bản thân.


Phòng học rộng đảm bảo vệ sinh, khuôn viên thoáng mát có nhiều cây xanh. Khu liên hoàn, sân trường rộng, phong phú đồ chơi cho con thỏa sức vui chơi và vận động. Hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng TRƯỜNG MẦM NON SÓC NÂU KINDERGARTEN đều có lịch vệ sinh lau dọn phòng học lịch vệ sinh tẩy rửa đồ chơi trong lớp và ngoài trời. Thiết bị phòng cháy chữa cháy luôn trong tư thế sẵn sàng, mức độ an toàn cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90 Phạm Văn Đồng, Phường Hoa Lư, TP PleiKu, Gia Lai

Điện thoại: 1900 988 992 - 0337 485 321

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonsocnaupleiku


TRƯỜNG MẦM NON SÓC NÂU KINDERGARTEN ảnh 1
TRƯỜNG MẦM NON SÓC NÂU KINDERGARTEN
TRƯỜNG MẦM NON SÓC NÂU KINDERGARTEN ảnh 2
TRƯỜNG MẦM NON SÓC NÂU KINDERGARTEN
TRƯỜNG MẦM NON SÓC NÂU KINDERGARTEN ảnh 3
TRƯỜNG MẦM NON SÓC NÂU KINDERGARTEN
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ

Trường Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ là ngôi trường xây dựng với mục đích hướng đến sự phát triển toàn diện của bé. Cơ sở vật chất ở đây xây dựng chú trọng nội dung kiến thức, trí tuệ, khả năng và thể chất. Giúp bé hình thành tư cách, kỹ năng sống từ những năm đầu đời.


Trường luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển về thể chất và tinh thần cho trẻ. Trẻ sẽ được học chương trình giáo dục theo thông tư của bộ giáo dục ban hành. Trẻ còn được các cô còn rèn luyện các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống, giúp con ngày càng hoàn thiện hơn. Các giáo viên trong trường nhiệt huyết với nghề, ngoài việc chăm sóc các con, mong muốn làm sao để các trẻ phát huy được hết khả năng của mình. Trường còn dạy các kĩ năng sống, giúp cho trẻ có một tư duy sáng tạo. Trường cũng thường xuyên tổ chức các buổi gặp gỡ với phụ huynh để trao đổi, giải quyết thắc mắc trong việc nuôi dạy trẻ, có gì tốt và chưa tốt. Nuôi dạy trẻ là cả 2 chiều, cha mẹ và thầy cô luôn phải hỗ trợ lẫn nhau.


Ngoài ra, Trường Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ cũng rất chú trọng đến chế độ dinh dưỡng cân bằng. Thực phẩm được sử dụng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và quy trình chế biến thức ăn tuân thủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh của Bộ Y tế, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54 Cao Bá Quát, Phường Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0964 596 699
Email: mnngoisaonho.gl@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057152332055

Trường Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ ảnh 1
Trường Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ
Trường Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ ảnh 2
Trường Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ
Trường Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ ảnh 3
Trường Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Xuân Thuỷ

Với mong muốn có một môi trường giáo dục tốt nhất, lý tưởng nhất cho trẻ em để các bậc phụ huynh có thể để yên tâm làm việc, vì vậy mà Trường Mầm Non Xuân Thuỷ được thành lập. Đến với Trường Mầm Non Xuân Thuỷ, không chỉ có các trải nghiệm sinh động mà nơi đây còn là ngôi nhà thứ hai đầy ấp tiếng cười, ấm áp và an toàn để trẻ tự tin phát triển và thể hiện bản thân.


Các lý do bạn nên cho bé học tại Trường Mầm Non Xuân Thuỷ?

  • Giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao.
  • Quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu.
  • Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh: Khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống.
  • Quan tâm đến vấn đề tâm lý học đường thông qua việc phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục giúp các em học sinh có tâm thế học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả.
  • Chế độ dinh dưỡng khoa học, thực đơn được xây dựng và thay đổi hàng ngày. Các bữa ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được chế biến bởi đầu bếp kinh nghiệm.
  • Lớp học được trang bị dụng cụ giáo cụ sinh động, thiết kế lớp học nhiều ánh sáng tự nhiên

Ngoài ra, với tiêu chí chú trọng vào việc phát triển kỹ năng và sự tự lập, ý kiến và sự lựa chọn của trẻ sẽ luôn được tôn trọng. Bên cạnh đó Trường Mầm Non Xuân Thuỷ còn tổ chức nhiều chương trình dã ngoại, tạo thêm những trải nghiệm hấp dẫn, cuốn hút và thích thú cho trẻ, giúp trẻ có những quan sát, cọ sát với thực tế để trải nghiệm kiến thức, qua đó giúp làm giàu kỹ năng sống của trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lý Thái Tổ, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 093 573 66 24

Email: mamnonxuanthuypk@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063511901106


Trường Mầm Non Xuân Thuỷ ảnh 1
Trường Mầm Non Xuân Thuỷ
Trường Mầm Non Xuân Thuỷ ảnh 2
Trường Mầm Non Xuân Thuỷ
Trường Mầm Non Xuân Thuỷ ảnh 3
Trường Mầm Non Xuân Thuỷ
Top 8
(có 0 lượt vote)

Mầm non Minh Đức

Mầm non Minh Đức là trường đi đầu tại Pleiku về phương pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, theo kiểu trường thực nghiệm. Các con được chú trọng kĩ năng, trải nghiệm là chủ yếu. Ở đây các con không chỉ học, chỉ chơi, trải nghiệm, thực hành với giáo cụ Montessori, mà hàng tuần còn được tham gia ngoại khóa, picnic ngoài trời, hòa vào với thiên nhiên.


Thế mạnh của Mầm non Minh Đức:

  • Trẻ được học theo chương trình Montessori kết hợp với truyền thống.
  • Học với giáo cụ Montessori giúp trẻ phát triển tư duy và khả năng tiềm tàng của mình trên mọi lĩnh vực một cách tự nhiên, không nhồi nhét, gò bó.
  • Miễn phi chương trình học Toán Soroban trong hè dành cho các bạn 5-6 tuổi.\
  • Trường thường xuyên tổ chức các trò chơi, hoạt động ngoại khóa giúp con nâng cao khả năng sáng tạo, rèn luyện kĩ năng sinh tồn, tư duy, con sẽ biết cách ứng xử linh hoạt trước các tình huống bất ngờ.
  • Trẻ được học ở môi trường thoáng mát, hoà với thiên nhiên
  • Đội ngũ giáo viên thương yêu trẻ, tận tâm với nghề, được đào tạo theo quy chuẩn và bồi dưỡng thường xuyên.
  • Chế độ dinh dưỡng cân bằng, hợp lý.

Với đội ngũ giáo viên có trình độ, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy, thật sự tâm huyết với nghề ươm mầm xanh, luôn yêu thương, quý mến trẻ. Các bữa ăn được trang trí và chuẩn bị bắt mắt như những buổi tiệc buffet, đồ ăn được đảm bảo vệ sinh an toàn và đầy đủ dưỡng chất. Mầm non Minh Đức cam kết mang lại cho trẻ một môi trường sư phạm thực sự tin cậy, hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 530 Lê Duẩn, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 097 211 05 62

Email: mnminhducpk@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/minhducplk/


Mầm non Minh Đức ảnh 1
Mầm non Minh Đức
Mầm non Minh Đức ảnh 2
Mầm non Minh Đức
Mầm non Minh Đức ảnh 3
Mầm non Minh Đức
Top 9
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Hoạ Mi

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Trường mầm non Hoạ Mi đã khẳng định thương hiệu tại TP. Pleiku, Gia Lai và đang ngày càng phát triển. Chương trình giáo dục tại Trường Mầm non Hoạ Mi được nhà trường và giáo viên phát triển tạo cơ hội cho trẻ phát huy tối ưu những khả năng tiềm ẩn.


Qua các năm học, nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động lễ hội, hội thi cho cô và cháu tại trường như cuộc thi: bé khéo tay, bé khỏe bé ngoan, bé kể chuyện mầm non, hội chợ xuân cho trẻ.... Hiện tại trường có 15 phòng học, 30 giáo viên với 655 em học sinh, công tác vệ sinh trường lớp đảm bảo bữa ăn đủ chất dinh dưỡng và phòng chống dịch bệnh được trường chú trọng triển khai thực hiện thường xuyên. Với đội ngũ giáo viên, nhân viên nhà trường năng động, nhiệt tình, có ý thức trách nhiệm và tinh thần đoàn kết, tận tâm trong công việc, cùng với các cấp lãnh đạo và tổ chức đoàn thể xã hội, nhà trường hài lòng với những gì đã làm được "hoàn thiện và luôn đổi mới" là phương châm phát triển, mục tiêu phấn đấu của toàn thế cán bộ, công nhân viên nhà trường.


Hàng năm, có hơn 70% cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt danh hiệu lao động tiến tiến, chiến sĩ thi đua cấp cơ sở trở lên. Với sự phấn đấu không ngừng của toàn thể cán bộ, công nhân viên trường Họa Mi. Ngày 18/11/2014, Trường mầm non Hoạ Mi đã vinh dự tổ chức buổi lễ nhận bằng công nhận là trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, theo Quyết định số 444/QĐ-UBND ngày 3/6/2014,của chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55/20 Phan Đăng Lưu, tổ 01, Phường Thống Nhất, Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0966 575 777
Email: hoamiphandangluu@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063715470100


Trường mầm non Hoạ Mi ảnh 1
Trường mầm non Hoạ Mi
Trường mầm non Hoạ Mi ảnh 2
Trường mầm non Hoạ Mi
Trường mầm non Hoạ Mi ảnh 3
Trường mầm non Hoạ Mi
Trên đây là top các trường mầm non tư thục uy tín, chất lượng, tốt nhất TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo. Alltop hy vọng các phụ huynh sẽ tìm được trường tốt nhất cho bé nhà mình, để bé được phát triển một cách toàn diện.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .